เตี๊ยมกับเพื่อน ล่อดาวคณะ

เรื่องเสียว เตี๊ยมกับเพื่อน ล่อดาวคณะ

ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ในบรรดานักศึกษาที่สะดุดตาคนหนึ่ง คือ กิ่ง เธอเป็นเด็กที่น่ารัก ขาว สวย หุ่นดี ดีกรีดาวคณะ เวลาที่ได้สอนกิ่ง ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อย ๆ วันหนึ่งก็มีโอกาสคุยกันตามลำพัง ก็พูดคุยกันตามปกติแบบอาจารย์กับนักศึกษาแหละครับ หลังจากนั้นเราก็คุยกันอยู่เดือนกว่า ๆ เราก็เริ่มคุยแบบเป็นแฟนกัน

วันหนึ่งผมก็ชวนกิ่งไปเที่ยวจังหวัดใกล้ ๆ จนมืดก็คิดว่าจะพากลับไปส่งบ้าน แต่ผมอยากอยู่ใกล้กิ่งอีกเลยชวนอยู่ต่อ ตอนแรกเธอกลัวที่บ้านจะว่า ผมก็หว่านล้อมจนเธอยอมโทรไปโกหกที่บ้านว่าจะขอพักบ้านเพื่อนเพื่อทำรายงานกัน แล้วก็โทรไปเตี๊ยมกับเพื่อนไว้ จากนั้นผมก็พากิ่งไปที่โรงแรม กิ่งก็นั่งลงที่เตียง ผมก็ไปนั่งข้าง ๆ ผมอยากเอากิ่งมากเลยครับ แต่กลัวว่ากิ่งจะไม่ยอม ก็เลยจับตัวกิ่งหันมาทางผม ค่อย ๆ ก้มหน้าลงจูบ เธอไม่ขัดขืนผมเลยรุกต่อ ทั้งจับนม บีบ เค้น แล้วล้วงมือลงไปใต้เสื้อ นมเธอเต็มไม้เต็มมือผมดีจัง เธอตัวสั่นเล็กน้อย ครางเบา ๆ ผมถอดเสื้อผ้าเธอออก ผิวขาว นมสวย ขนพอมีบ้างประปราย หีนูนน่าเอามาก ผมเลยเลียหัวนม ดูดนมเธอ หัวนมชมพูแข็งสู้ลิ้นผม เธอคราง ผมใช้นิ้วเขี่ยแตดไปมา แล้วแหย่เข้ารูหีเธอ เธอครางได้เร้าอารมณ์ผมมาก หน้าเธอแดง เห็นแล้วมีอารมณ์ ผมใช้ลิ้นเลียแตดเธอ ดูดแตด เธอคงเงี่ยนเหมือนผม เธอก็แอ่นหีให้ผมเลีย ผมก็แกล้งดูดแตดเธอต่อ

“พี่ค่ะเย็ดกิ่งเถอะ กิ่งทนไม่ไหว กิ่งเสียวค่ะ” ผมก็เลียแตดเธออีกพักแล้วก็เอาควยไปจ่อรูหีเธอ แล้วค่อย ๆ ดันเข้า แต่มันเข้าได้ยากมาก พอผมรู้ว่าผมเป็นคนแรกของเธอยิ่งทำให้ผมเงี่ยน ผมก็ดันเข้า เธอบอกว่าเจ็บผมเลยค้างไว้ แล้วดูดนม ดูดปาก ควยก็ค่อย ๆ ดันเข้าไปจนมิด จากนั้นผมก็เด้งควยเข้าออกหีกิ่ง มันแน่นมากครับ หน้าสวย ๆ ตอนเสียวนี่น่าดูมาก กิ่งครางเหมือนจะขาดใจ แต่หีเธอเด้งสู้ควยอย่างลืมเจ็บ ผมเย็ดเธอซักพัก หีเธอก็ตอดควยผมอย่างแรง เธอเสร็จแล้วแต่ผมก็เย็ดต่อ คราวนี้ผมให้เธออยู่ในท่าหมา ก้นขาว ๆ ผมเลยจ่อควยผมแล้วเย็ดเข้าไป ผมซอยควยเข้าออกหีเธอจนทนไม่ไหวปล่อยน้ำแตกเข้าหีเธอ จากนั้นเราก็พักยกกันก่อน ผมบอกรักเธอแล้วผมก็พาเธอไปอาบน้ำ ผมอาบน้ำถูสบู่ให้กิ่ง จนมีอารมณ์อีกผมเลยบอกให้กิ่งดูดควยผม เธอดูดไม่เป็นผมเลยสอนให้ดูดซักพัก กิ่งก็ดูดได้ดีขึ้น ควยตอนเข้าออกในปากกิ่งดูแล้วเสียวมาก ๆ ครับ ผมเสียวจนแตกในปากกิ่ง กิ่งกินน้ำผมผมยิ่งรักกิ่งมากขึ้น ผมเลียหีกิ่งอีกแล้วผมก็อุ้มกิ่งไปที่เตียง เลียหี ดูดแตด กิ่งอยากให้ผมเย็ดอีก แต่ผมไม่ไหวเลยให้กิ่งอยู่ข้างบน กิ่งโยกไม่เป็นในตอนแรกผมเลยเด้งควยกระแทกหีกิ่ง จนกิ่งรู้จังหวะแล้วก็โยกเอง กิ่งโยกอย่างเมามันส์จนเสร็จไป ผมให้กิ่งนอนข้างล่างแล้วเป็นฝ่ายเย็ดหีกิ่ง เข้าออกจากช้าๆ แล้วก็เร็ว และแรงขึ้น นมขาว ๆ กระเพื่อมเป็นจังหวะ ผมเย็ดกิ่งจนเราเสร็จอีกครั้ง

หลังจากวันนั้นเราก็หาโอกาสเย็ดกันเรื่อย ๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More