ผมเกือบได้เย็ดหีพี่สาวขาวสวย

เรื่องผมเกือบได้เย็ดหีพี่สาวขาวสวยครับ ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 พี่สาวผมแก่กว่า 5 ปี พี่เป็นคนขาว สวย สูงพอประมาณ 160 แต่พิเศษคือนมโตโดยธรรมชาติ ก้นใหญ่ และอวบ ไอ้ที่ทำให้ผมคลั่งพี่สาวผมคือนม ตอนวัยรุ่นช่วงนี้ของผม ฮอร์โมนมันพรุ่งพล่าน สาวๆ รุ่นเดียวกันไม่เท่าไรสู้พี่สาวผมไม่ได้ พฤติกรรมผมเริ่มแสดงออกมา ถ้าใครไม่อยู่บ้าน ผมจะเอาชุดชั้นในของพี่สาวมาสุดดมแล้วชักว่าวจนเสร็จ จากนั้นก็เริ่มถ้ำมองตอนพี่สาวอาบน้ำ ผมกับพี่ตอนค่ำคืนมักดูทีวีด้วยกัน อาการผมยิ่งหนักขึ้น

ตอนพี่ผมหลับ พี่จะอ้าปากเล็กน้อย ผมก็แอบเอามือแตะๆ นมก่อน ถ้าหลับลึกก็ไม่สะดุ้งตื่น พี่ยังนิ่งจากนั้นค่อยๆ บีบนมที่มันโตๆ พอหนำใจได้ที่ก็รีบไปเข้าห้องน้ำเสร็จแล้วค่อยมาปลุกพี่สาว ทำอย่างนี้เกือบทุกคืนถ้ามีโอกาส บางคืนพี่นอนตะแคงหันหลังให้ผม ผมก็เอามือจับก้นใหญ่ๆ ทั้งสองข้าง แล้วถอดกางเกงออก งัดท่อนควยมาถูร่องก้น พี่ผมเป็นคนหลับลึกมาก ผมทำกับพี่แบบนี้เป็นประจำ

จนมาคืนนึง พิเศษกว่าทุกคืนที่ผ่านมา ก็นอนดูทีวีด้วยกันนั้นแหละ พี่ผมก็เผลอหลับ คืนนั้นจำได้ดีพี่ใส่เสื้อยืดสีเหลืองผ้าบางๆ เวลานอนดูทีวีพี่จะเอาผ้าเช็ดตัวห่มแต่หน้าอก ผมค่อยเอามือจับนมเหมือนเดิม แล้วค่อยๆ เอาผ้าเช็ดตัวออก เห็นเม็ดนมใหญ่ๆ เท่านิ้วก้อยโผล่ในเสื้อ ผมก็ค่อยๆ ถอดเสื้อพี่ผมออกประมาณถึงคอ โอ้โห! เห็นนม 2 เต้าเต็มๆ

ใจมันก็เต้นตุ๊บๆ ตับๆ ผมก็ค่อยๆ บีบ แล้วเลียหัวนมเม็ดใหญ่ของพี่ ทำได้พอประมาณก็เอาเสื้อพี่กับมาเหมือนเดิน จากนั้นผมก็ย่องปิดทีวี ปิดไฟ มานอนข้างพี่ต่อ แล้วก็แอบจับนมเป็นระยะ พอพี่เริ่มสะดุ้งตื่น ผมก็แกล้งเป็นหลับบ้าง ทั้งที่ยังแข็งอยู่ โอ้แม่เจ้า! มือพี่สาวผมมาจับควยผมๆ นี้เกรงไปหมด เคยแต่ชักว่าวดูหนังโป๊ ไม่เคยเย็ดกับใคร พี่ก็ยังเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่

ผมทำอะไรไม่ถูก ทำงัวเงียละเมอมากอดพี่ พี่ผมเอามือบัง สรูปแล้วพลาดอย่างแรง ถ้าตอนนั้นใจเย็นมีสติจับมือพี่สาวที่กำลังจับน้องชายผม แล้วค่อยๆ รูดไหล ผมอาจได้เย็ดพี่สาวก็ได้ เสียดายสุดๆ ทุกวันนี้ยังคิดในใจพี่ก็คงอยากโดนเราเย็ดเหมือนกัน แต่คงกล้าๆ กลัวๆ ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ทั้งหมดคือเรื่องจริงครับ.

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More