ยั่วพ่อให้เย็ด

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด

เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน

ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม วันแรกที่ผมได้เห็นผมต้องรีบแก้ผ้ารูดควยนอนดูภาพของสมายล์ ลูบหีใช้มะเขือยาวยัดหีโอววว……..ตายแล้วลูกสาวเราเซ็กซ์จัดขนาดนี้เลยหรือนี่ แล้วโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้นลูกสาวผมรับสาย….เออ..แกเหรอจูน…สายปลายทางผมไม่ได้ยินได้ยินแต่เสียงลูกสาว…..ลูบหีอยู่ แก….ตอนเย็นมาบ้านเราหน่อยนะ เลียหีให้เราหน่อย…เพื่อนลูกสาวก็ไม่เบาเล่นตีฉิ่งกับลูกสาวผมด้วย

แล้วสิ่งที่ผมได้ยินผมแทบอยากจะไปเคาะประตูห้องเลยครับ…..ยังเลยก็ยั่วอยู่ พ่อเราก็มองอยู่เหมือนกัน…แล้วแกล่ะเย็ดกับพ่อหรือยัง สบายหีสิถ้า…โอววว…อยากจังหีเยิ้มมากเลยรู้มั้ย….ผมน้ำว่าวพุ่งเลยครับนี่ลูกเราอยากเย็ดกับเราเหรอนี่มันคุ้มค่าเสียจริงๆ กับกล้องวงจรปิดที่ผมซื้อมา ผมนอนสบายใจบนเตียงเมื่อรู้ว่าจะได้เย็ดสมายล์ลูกสาว ตกเย็นเพื่อนลูกก็มาบ้าน สมายล์มองผมยิ้มๆ เช่นเคยก็ยั่วผมอีกนั่นแหละ กางเกงรัดรูปหีโชว์เหมือนเดิมแล้วเมียผมก็กลับมาจากร้าน ผมรีบตามเมียเข้าห้องจับเย็ดระบายความเงี่ยนเสียเลย อาทิตย์ต่อมาผมชวนสมายล์ ออกไปเที่ยวทะเล สมายล์ก็ใส่กางเกงขายาวผ้ายึดนอนแอ่นโคกหีโชว์ผมในรถ ลูกมองหน้าผมแล้วยิ้มยั่วๆ คงเตรียมตัวมาแล้วผมนั้นไม่ต้องพูดถึงจะระเบิดอยู่แล้ว พอถึงชายหาดเราสั่งเบียร์มาดื่มกัน สมายล์ดื่มจนหน้าแดงผมมองหน้าลูกแล้วพูดว่า สมายล์ลูกโตแล้วสวยนะ..มีแฟนแล้วสิท่า….สมายล์มองผมยิ้มแบบอายๆ พยักหน้าบอกผมว่าค่ะ แล้วผมก็ถามต่างๆนาๆ เกี่ยวกับเรื่องสองแง่สองง่าม จนพูดกันตรงๆ แบบไม่เขอะเขินกันเลย

ผมถามว่าทำไมไม่ชวนจูนมาด้วล่ะ สมายล์มองหน้าผม…นั้นแน่พ่อ…อะไรลูก…สมายล์รู้นะ…..แค่ถามเฉยๆ ไม่มีไร….สมายล์ไม่เชื่อ….แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นชวนลูกไปอาบน้ำเพราะเหนียวตัวจากลมทะเล สมายล์เดินเกาะแขนผมอย่างกะคนรักมาที่รถ ผมขับรถออกจากตรงนั้นมาอีกที่ ซึ่งมีบังกะโลคราวนี้สมายล์ เอนเบาะนอน แล้วแอ่นโชว์โคกหีแถมเอามือลูบโชว์ด้วย ควยผมนี้ตุงกางเกงเลยอยากจะออกมาข้างนอก พอถึงบังกะโล พอเปิดห้องเข้าไปผมบอกให้สมายล์ไปอาบน้ำ สมายล์กลับเข้ามากอดผมแล้วจ้องหน้าผมบอกกับผมว่า…สมายล์รู้นะว่าพ่อคิดอะไรกับสมายล์….ตาเราจ้องกัน….สมายล์ คิดอย่างพ่อหรือปล่าวล่ะลูก…..สมายล์ไม่ตอบกลับจับมือผมไปลูบที่หีเธอ เป็นครั้งแรกที่ผมสัมผัสเนินหีของลูกสาว มันเต็มมือไปเสียหมด ตอนนี้ความเป็นพ่อลูกหมดแล้ว เราดูดปากแลกลิ้นกัน สมายล์ลูบควยผม ผมล้วงหีของลูกสาวที่โหนกนูนไม่มีขนเลย หีลูกสาวผมเยิ้มเปียกไปหมด

เราล้มลงบนเตียงไม่นานร่างของเราพ่อลูกก็ไม่เหลืออะไร ร่างขาวๆ ของลูกสาวที่ผมอยากเห็นมานาน ตอนนี้อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมลากตัวสมายล์มาที่ขอบเตียง ลูกสาวของผมเจนจัด ถ่างขาออกแหกแคมหีโชว์…พ่อค่ะ..เลียหีให้ลูกหน่อย…ผมฝังจมูกกลางร่องหีคลุกหน้าจนเต็มไปด้วยน้ำหีลูกสาว ผมเลียแคมซ้ายขวา เลียแตด อมกลีบแคมหีแล้วแทงลิ้นเข้ารูหี ลูกสาวผมร่อนหีเด้งสู้กับลิ้นผม…พ่อจ๋าาาา….สมายล์เสียวหีจัง…เลียแตด ดูดแตดให้สมายล์ด้วย..อูยยย…พ่อชอบหีสมายล์มั้ย….ผมเงยหน้าขึ้น..ชอบสิลูก หีลูกหอมจังเลยเอาน้ำหีออกมาเยอะๆ พ่ออยากกินน้ำหีลูก…แล้วผมก็เลียจนสมายล์น้ำแตกคาปากผมเลย ผมขยับขึ้นไปนอนบนเตียง สมายล์รู้งานจริงๆเลยครับ พลิกกลับมาจับควยผม….ควยของพ่อใหญ่ยาวจัง แบบนี้นี่เองแม่ถึงได้หึงพ่อ….ผมภูมิใจที่ลูกสาวชมควยผม แล้วสมายล์ก็ดูดควยผมอย่างชำนานจนผมต้องบอกลูกให้หยุด…..พอเถอะลูกเย็ดกันเถอะพ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มเงี่ยนแล้ว

แล้วสมายล์ก็ลุกขึ้นมาอยู่ในท่านั่ง ลูกสาวผมถ่างขา ผมเอาควยไปจ่อและถูที่ร่องหีกับแตดลูกสาวผมร้อง…ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาา….เสียวหีค่ะ…ลูกเงี่ยน…เย็ดลูกสิคะพ่อ….ผมกดควยเข้าหีลูกสาว ซึ้งมันคับแน่นลำควยไปหมดเรามองการเย็ดกันทั้งสองคน ผมแทงเข้าไปครึ่งนึงแล้วชักออกมากระแทกอีกทีสุดโคน ลูกผมผวากอดคอผมแน่น….โฮ้ยยยยย…พ่อจ๋าาา….แน่นจัง….เจ็บมั้ยลูก…ไม่เจ็บค่ะพ่อ เย็ดหีลูกแรงๆเลยค่ะลูกชอบ…….ผมผลักลูกสาวให้นอนลงแล้วกระแทกควยเข้าใส่หีอย่างรุนแรง สมายล์เด้งหีสวนขี้นมาร้องลั่นห้อง…พ่อจ๋า..พ่อจ๋า…สมายล์มันส์หี..พ่อเย็ดเก่งจัง..สมายล์จะออกแล้ว..พ่ออย่าหยุด…สมายล์จะ………สมายล์จะออกแล้ว…โอ้ยยยยย…ออกแล้วพ่อจ๋าาา….แล้วน้ำหีก็ฉีดน้ำใส่ลำควยผมอุ่นๆ ลูกสาวกอดผมแน่นหายใจแรงๆ กระดกอัดหีขึ้นแน่นกับโหนกควยผม ผมซอยช้าๆ ผมกระซิบข้างหู….ลูกไหวมั้ยพ่อเย็ดต่อนะ…..ไหวค่ะพ่อ ลูกอยากเย็ดกับพ่อมานานแล้ว…อูยยย….เสียวหีอีกแล้ว…สมายล์รักพ่อจัง….โอ้ยยย…พ่อก็รักสมายล์จ๊ะ หีลูกเย็ดมันส์ควยจริง…..ควยพ่อก็เย็ดอร่อยค่ะ…พ่อเย็ดสมายล์บ่อยๆนะค่ะ….ได้สิลูก…โอ้ยย…โอ๊ะ…พ่อ..พ่อ..ออกแล้ววว……….หีลูกสุดยอดดดดด…..แล้วผมก็พุ่งน้ำควยใ่สหีลูกสาว เรากอดกันแน่นแล้วนอนตะแคงโดยไม่ยอมให้ควยหลุดจากหี เรานอนคุยกัน ไม่นานเราก็เย็ดกันต่ออีก วันนั้นผมเย็ดสมายล์ลูกสาวไป 5 ที เดี๋ยวนี้สบาย พอลูกสาวผมกลับมาก่อนเมียทีไร ผมก็จับลูกสาวเย็ดในชุดทำงาน จนมาถึงทุกวันนี้ครอบครัวผมก็อยู่ปกติดี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More