ลูกชายติดใจกับการเย็ดหีแม่

หลังจากเหตุการณ์โจรบังคับลูกชายให้เย็ดหีแม่ผ่านไป แต่กวีลูกชายยังติดใจกับการเย็ดหีแม่ แต่วลีไม่กล้าแม้แต่จะมองสบตาลูกชายด้วยความอับอายที่โดนลูกชายเย็ดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้แต่พูดสั้นๆ กับกวีว่า “กวีอย่าให้พ่อรู้นะของในบ้านที่หายไปก็ไม่เท่าไร อย่างอื่นแม่รับได้” กวีเด็กวัยรุ่น ผู้ซึ่งไม่เคยสัมผัสหญิงใดมาก่อน และเก็บวลีผู้เป็นแม่ที่แสนสวยไว้เป็นนางในฝันเพื่อประกอบกิจส่วนตัวมาตลอด ไม่พูดอะไร เขารู้สึกพอใจที่ฝันเขาเป็นจริง ถึงทีแรกจะเป็นไปโดยการบังคับก็ตามแต่

สองวันต่อมาเขาได้ข่าวยืนยันว่าสิงหลและสมุนตายเพราะยิงสู้กับตำรวจ แต่สัปดาห์นั้นเขาไม่ได้กลับบ้านสวนมีงานกีฬาจังหวัด แต่อีกศุกร์ต่อมาเขารีบกลับบ้านได้เห็นวลีมีปากเสียงกับนายคงๆ ออกจากบ้านไป กวีจึงมีโอกาสที่จะบอกแม่วลีเรื่องพวกไอ้สิง เขาเข้าหาวลีในห้องนอนวลีนั่งร้องไห้เบาๆ เห็นกวีเข้ามาก็ยังสุดอายเรื่องวันก่อนก้มหน้าไม่กล้าสบตาลูกชาย

กวีนั่งชิดเธอทางซ้าย “แม่เป็นไร ไปทะเลาะกับพ่อเรื่องอะไร” วลีพูดเสียงสั่นสั้นๆ “พ่อเค้าติดอีหนูในตลาดไม่สนใจแม่เลย” กวีเอามือขวาโอบเอววลีบอก “แม่ผมมีข่าวมาบอก ไอ้สิงกับพวกถูกตำรวจวิสามัญไป แล้วเมื่อสองอังคารก่อนคดียาบ้า” วลีดีใจยิ้มออก “จริงหรือวี พวกมันทำกะแม่ไว้เจ็บนัก แม่กลัวพ่อหรือคนในตลาดรู้เรื่อง แม่อายเขา” กวีบอก “ผมสืบฟังดูแล้วไม่มีใครรู้เรื่องเรา คงเร็วเกินไปที่พวกมันจะเอาไปคุย“

“มันเป็นคนต่างถิ่นด้วย คงมีเราเท่านั้นที่รู้ แม่ไม่เป็นไรนะ” กวีเอามือซ้ายวางลูบที่หน้าขาเธอๆ ใส่ผ้าถุงเสื้อคอวีมี กระดุม วลีพูด “แม่ไม่เป็นไร กลัวพ่อรู้แล้วจะเป็นความ อย่างนี้แม่จะได้สบายใจแล้วไร่สวนทั้งหมดก็ชื่อแม่กับวี พ่อจะติดอีหนูก็เอาอะไรไปไม่ได้” กวีพูดว่า “พ่อจะมีอีหนูแม่ก็ยังมีผม แม่ให้ผมทำอะไรๆ แทนพ่อก็แล้วกันนะ” มือกวีลูบคลำท้องน้อยวลีลึกเข้าในชาย ผ้าถุงทีพับ

วลีพูดกระอักกระอ่วน “วีลูกจะ..เออ..” กวีซบหน้าลงคลุกเคล้าที่อกวลีมือซ้ายเลื่อนขึ้นมาจับช้อน ใต้ราวนมนอกเสื้อ “แม่อย่าไปสนใจพ่อเลย มีผมทั้งคน” วลีทำท่าสับสน “มันไม่ดีนะวี… ที่แล้วมามันเออ..” กวีพูดตัดบท “คราวก่อนเพราะพวกมันบังคับผม คราวนี้ไม่มีพวกมันแล้ว แม่ผมยังสาวยังสวย เด็กสาวๆ ในเมืองยังสู้แม่ไม่ได้ ไม่รู้พ่อเป็นอะไรไปไม่สนใจแม่แต่ผมสน ให้ผมทำให้แม่มีความสุขแทนพ่อเถอะ”

วลีถูกยอแบบนี้ก็ใจอ่อนไหนๆ ก็เคยโดนกวีเย็ดหีมาแล้ว คงก็ห่างเรื่องนี้มานาน เธอได้แต่นิ่งเงียบพยักหน้านิดๆ หันหน้าหลบไปอีกทางด้วยความอายและสับสน ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามความปรารถนาของจิตใจ กวีปลดกระดุมเสื้อเธอออกทีละเม็ดยกทรงสีดำตัดกับผิวอกขาวห่อหุ้มเต้านมอยู่ ทำให้อารมณ์ใคร่ของกวีพุ่งสูงขึ้น กวีดึงขอบยกทรงลงปลิ้นเอานมขาวทั้งเต้าของวลีออกมาเขาก้มลงดูดเลียที่หัวนม สลับคลุกเคล้าหน้าที่ร่องอก

วลีได้แต่นั่งเมินหน้าไม่กล้ามองแต่แอ่นอกให้กวีโดยไม่ปัดป้อง กวีเห็นแม่ยินยอมเลยเอามือดึงปมผ้าถุงที่เอวแล้วล้วงมือเข้าไปควานหาโหนกนูนของสงวนที่ทั้งวายร้ายและเขาได้ทิ่มทะลวงเมื่อสองสัปดาห์ก่อน วลีทำทีหนีบขาจะไม่ยอมแต่ก็ต้องอ่อนตามแบะขาให้และกวีค่อยๆ โน้มให้เธอนอนลง ผ้าถุงเธอถูกรุดออกไปกองที่พื้น กวีทั้งลูบคลำบีบเป้ากางเกงในปากก็ไซร้หน้าอกไล่ลงมาถึงท้องขาวเนียน

กวีจะรุดถอดกางเกงในเธอๆ เอามือจับรั้งไว้ “มะๆ.. ไม่นะวีๆ จะทำไรแม่” เธอพูดลังเลด้วยความอาย กวีบอก “ถ้าไมถอดออกแล้วผมจะทำให้แม่มีความสุขอย่างที่แม่ต้องการได้ไง”กวีพูด เหมือนรู้ใจ วลีต้องปล่อยมือให้กวีรุดกางเกงในออก หีที่โหนกนูนมีขนหมอยดกดำแอ่นโคกที่ขอบเตียง กวีลงคุกเข่าที่พื้นจับเข่าวลีทั้งสองถ่างออก เขาเริ่มไล่จูบเลียจากเข่าขาวด้านในช้าๆ ขึ้นมาถึงสุดโคนขา

เขาเอามือทั้งสองจับลูบโคกหีวลีอย่างทะนุถนอม แล้วแบะกลีบถ่างออกลิ้นและปากเข้าไปจูบดูดเลียแคมในและเม็ดเสียวอย่างไม่รังเกียจ กวีได้ดูศึกษาจากซีดีที่บ้านเพื่อนมาเป็นอย่างดี วลีสะอึกสำลักลมหายใจด้วยความเสียวเงี่ยนเป็นที่สุดไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน ถึงหนึ่งในสามโจรจะลงลิ้นที่โหนกหีมาทีแล้วแต่ก็ไม่นิ่มนวลได้อารมณ์เท่า คราวนี้ ขาเธอสั่นเกร็งเมื่อกวีเอาปากคาบดูดลิ้นเลียเม็ดเสียวเธอๆ ครางโอยๆ ซู้ดปากซี้ดๆ ยิ่งกว่ากินพริกที่เผ็ดร้อน

บิดตัวสั่นกระเส่าไปมา “ว้าย โอย วี ทำไมทำกะแม่อย่างนี้” กวีพึมพำทั้งที่ปากยังทำหน้าที่เพิ่มความเสียวกระสัน ให้วลี “ของแม่ทั้งสวยสด กลิ่นยั่วผมทนไม่ไหว” เธอพูดเสียงสั่นเหมือนจะร้องไห้  “แม่จะไม่ไหวแล้ว” กวีกลับทำลิ้นห่อแยงเข้ารูหีทีแฉะอย่างไม่รังเกียจ วลีร้องรั้น “ว้าย วี ไม่เอาแม่เงี่ยนจะตายแล้ว” เธอบิดตัวสั่นกระเส่า กวีถอดกางเกงรออยู่แล้ว ใช้ลิ้นปากจูบเลียจากร่องหีขึ้นถึงสะดือและอกนม ปากฟันขบดูดหัวนมเบาๆ อย่างใจเย็น

มือโอบปลดขอยกทรงถอดเสื้อวลีออกจนไม่มีอะไร ปกปิดกาย ขณะเดียวกันควยเขาก็ถูไถที่ร่องหีช้าๆ เพิ่มความเสียวสุดให้ผู้เป็นแม่ปากไม่ ปล่อยจากเต้านมเลย ทันทีที่วลีเปลือยหมดเขาช้อนขาเธอให้เลื่อนขึ้นนอนหงายบนเตียงโดยเขาอยู่ใน ระหว่างขา วลียอมตามทุกอย่าง กวีดูดไซร้เต้านมและบีบบี้อย่างเมามัน ทันใดนั้นเขาเอาควยทิ่มแทงเข้ารูหีวลีสุดแรง วลีเผลอสะดุ้งสุดตัวไม่ทันตั้งตัว

“โอ้ย ว้าย วีเบาก่อน” กวีตกใจหยุดชะงัก “อุ้ย แม่ ผมขอโทษ ผมทำให้แม่เจ็บหรือป่าว ผมลืมตัวเห็นหีแม่แฉะเยิ้มแล้ว” วลีบอก “ไม่เป็นไร วีเย็ดไปเถอะอย่าหยุด แม่แค่ไม่ทันตั้งตัวเท่านั้น เย็ดหีแม่แรงๆ ลึกๆ นะลูก แม่รับได้ แม่เสียวหีคันหีที่สุด” กวีซอยควยเข้าอกต่อจับขางลีพาดบ่ากระแทกสุดๆ มิดลำควย ทุกครั้ง วลีได้แต่สะบัดหน้าไปมาด้วยความเงี่ยนในรู กวีก้มมองที่ลำควยมีน้ำขาวๆ ข้นๆ ไหลย้อยออกมา

เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้วไม่ได้เห็นแบบนี้เลย “แม่น้ำอะไรอกจากหีแม่ๆ เสร็จแล้วหรอ” วลีครางบอก “น้ำเงี่ยนแม่ๆ ยังไม่เสร็จแต่จะๆ เสร็จอยู่แล้ว” กวีเอาขาที่พาดบ่าวางลงราบ เข้าขี่ค่อมประกบตัววลีเย็ดกระเด้าเย็ดหีแม่ไปไม่ให้ควยหลุดจากหี วลีแอ่นเด้งหีรับหมดแล้วซึ่งยางอายพร่ำเพ้อบอก “วีลูกเย็ดเก่งไปหัดมาจากไหน แม่เสียวเงี่ยนสุดๆ ไม่เคยขนาดนี้มาก่อนเลย” เธอพูดขาดคำกวีประกบจูบปากแลกลิ้นกันมั่ว

ตูดเขาก็กระดกกระเด้าไม่หยุด วลีหอบหายใจแทบไม่ทัน กวีบอก “ผมดูจากหนังซีดีมันสอนครับ ผมไม่เคยเที่ยวผู้หญิงแม่เป็นคนแรกที่ผมได้เย็ดหี แม่ชอบก็ให้ผมเย็ดอีกบ่อยๆ นะครับผมชอบเย็ดหีแม่” วลีเอียงหน้าหลบเพราะยังอาย แต่พยักหน้ารับ “จ๊ะๆ เก่งอย่างนี้เย็ดหีแม่ได้ทุกวัน” กวีสงสัยบางอย่างเลยถาม “คราวก่อนผมไม่เห็นแม่มีน้ำเงี่ยนอย่างนี้เลย” วลีอายแต่พูดไปว่า “นั่นแม่ถูกข่มขืนไม่ได้เงี่ยน แม่ไม่ได้อยากจะเอาด้วย” กวียิ้มพอใจ

“โอ แสดงว่าคราวนี้แม่เงี่ยนมีใจให้ผมเย็ดหีแล้ว” วลีทุบหยิกแขนลูกชายอย่างพิศวาส “พูดบ้าๆ นี่แม่นะ” กวีขำพูดว่า “ไม่รู้สิ ผมกำลังเย็ดอยู่ ไม่รู้แม่หรือเมีย” วลีครางเบาๆ ไม่มองหน้ากวี“เย็ดกันก็เป็นผัวเมียกัน”กวีกระเด้าเร็วขึ้นบอก “แม่ผมสวย นมยังตึงหียังฟิดเย็ดมัน ผมจะเย็ดหีแม่ทุกอาทิตย์” วลีตัวสั่นด้วยแรงแห่งตัณหาความใคร่ “โอย วีแม่ไม่ไหวแล้ว..” เธอเกร็งกระตุก 2-3 ที กวีกระแทกหนักๆ กดควยจนสุดแน่นิ่งฉีดน้ำเชื้อแตกในรูหี

คราบน้ำรักไหลออกจากหีไม่รู้ของใครเป็นของใคร ทั้งคู่กอดกันกลมหอบละทวย กวีลงนอนแผ่หงาย วลีพลิกหันหลังให้ไม่มีเสียงพูดใดๆ สักพัก กวีหันไปกอดลูบวลีข้างหลัง “ผมมีความสุขมากแล้วแม่เป็นไงบ้าง” วลีพูดเบาๆ “แม่ไม่เคยมีความสุขจนน้ำออกหมดแรงอย่างนี้เลย” กวีเอามือลูบก้นสะโพกเธอ “พ่อเอากับแม่ๆ น้ำไม่ออกหรอ” วลีหันมาหาก้มหน้าอมยิ้มเขินอาย “พ่อเอาไปอย่างนั้นพอแค่หายเงี่ยน วีคงเข้าใจนะ”

กวีจับบีบก้มดูดนมเธออีก “แม่ให้ผมเย็ดหีแม่อีกนะ ยังไงพ่อก็ไม่กลับคืนนี้” วลีพยักหน้าปล่อยให้ลูกชายดูดไซร้เล่นเต้านม ด้วยความที่กวียังรุ่นแรงดี พักเดียวกวีควยแข็งขึ้นอีก วลีร้อง “อุ้ย อะไรแข็งเร็วจัง ให้แม่พักหีเดี๋ยวสิ” กวีหลุดปากไป “คราวก่อนโดนเอาต่อกันตั้งหลายที” วลีโกรธดุไปว่า “แม่ไม่ให้พูดถึงมันอีก ไอ้ระยำพวกนั้นมันไม่ใช่มนุษย์ มันทำแม่หีระบมไปหลายวัน” กวีรู้ว่าวลีไม่พอใจ ที่ตัวเองปากไม่ดีรีบบอก

“ผมจะไม่พูดถึงมันอีก แม่ยกโทษให้ผมนะ ผมยอมรับผิดที่พูดความหลังที่ไม่ดี ผมจะไม่พูดอีก” วลีใจอ่อนเอามือลูบหัวลูกชายยิ้มให้ “แม่ไม่อยากคิดถึงมันอีกต้องการลืมมันๆ จบไปแล้ว เรามาเริ่มต้นกันใหม่” กวีพยักหน้ารับวลีดึงกวีเข้ามากอดจูบปากอย่างผัวเมีย มือกวีซุกซนไปลูบก้นวลีๆ ยิ้มร้องถาม “อุย จับก้นเมียทำไม” วลีใช้คำว่าเมียทำให้กวีใจพองโตยิ้มพูดว่า “ผัวเงี่ยนอีกแล้ว อยากจะ” วลียิ้มเอามือปิดปากกวีเหมือนรู้กัน

เธอหันหลังนอนคว่ำให้ กวีรู้ว่าควรจะทำอะไร เขาลูบบีบจับก้นขาวงามที่นิ่มนวลของวลีแล้วขึ้นขี่ค่อมที่ที่โคนขามือแหกร่องตูดวลีๆ บอกเพียงว่า “เอาน้ำมันทาก่อนสิจะได้ไม่เจ็บ” กวีหยิบน้ำมันทาตัวที่หัวเตียงมาทาควยและรูตูดวลี จากนั้นเขาเริ่มค่อยๆ กดอัดควยเข้ารูตูดช้าๆ นิ่มนวล ไม่เหมือนคราวก่อนที่กระแทกอัดเอาๆ วลีบอก “ดี ค่อยทำมันคับรูตูดเมียจังเลย แน่นไปหมดเข้าไปสุดหรือยัง” กวีบอก “เข้าไปกว่าครึ่งแล้ว” จากนั้นเขาเริ่มกระเด้าซอยยิกๆ

วลีร้องคราง “ซี้ดๆ ฮือๆ เย็ดตูดมันมะ ล้วงหีให้ด้วยสิ” วลีก้งโค้งยกตูดขึ้นกวีเอามือล้วงโอบเอานิ้วขยี้แตดแยงแทงรูหีมืออีกข้างจับ นมบีบบี้อย่างเมามัน กวีกระเด้าจนน้ำแตกในรูตูด วลีก็ถึงจุดเกร็งตัวน้ำเมือกหีเลอะแฉะมือกวี ทั้งคู่นอนกอดหลับด้วยกัน เช้ากวีขอเอาอีกวลีไม่ปฏิเสธ กวีนึกขอบใจพวกไอ้สิงหล ถ้าไม่ได้พวกมันวลีก็คงเป็นเพียงนางในฝันประกอบกิจของเขาเท่านั้นไม่มีโอกาส ได้เล่นของจริงแบบนี้ กวีคิดว่าคงต้องทำบุญส่งไปให้สักหน่อย

โจรบังคับลูกชายให้เย็ดหีแม่ ตอนที่ 1/2
ลูกชายติดใจกับการเย็ดหีแม่ ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More