เป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ

ผมได้มีโอกาสเย็ดหีแม่เพื่อน ด้วยความต้องการทางเพศของแม่เพื่อนมีมากทำให้ผมกลายเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ หลังจากเราเย็ดกัน ผมอาบน้ำเสร็จเดินออกไปหาแม่ที่ดาดฟ้าแต่ไม่เจอแล้ว เจอกางเกงในของแม่แบบจีสตริงสีชมพูตัวจิ๋ว น่ารักตากอยู่เดินเข้าไปดมดูมันหอมมาก ควยผมเริ่มผงาดขึ้นมาอีกครั้ง ผมลงมาข้างล่างเห็นแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ ผมเข้าไปกอดทางด้านหลังพร้อมกับ จับนมมันใหญ่ล้นมือผมมาก แม่ตกใจ ”ไม่เล่นนะลูก แม่กำลังทำกับข้าวอยู่ เอาไว้กลางคืนก่อน” ผมได้ยินก็หูผึ่ง ”กลางคืนแม่จะให้ผมทำไรเหรอครับ” ”ก็อยากทำไรล่ะ”

”เอาเป็นว่าคืนนี้แม่ให้ผมทำนะครับ” ”จ้าาาา พ่อควยถอก กระดอใหญ่” ”แต่ตอนนี้ผมขอมัดจำก่อนนะครับ” ผมรู้ว่าแม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมก็ไม่ได้ใส่ด้วย ผมดึงผ้าถุงขึ้นแล้วจับควย ที่กำลังพร้อมเต็มที่จ่อเข้าหีแม่แล้วดันมิดเลย แม่ไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ทำไรไม่ได้แล้ว ผมกระเด้าสุดแรงหวังจะแกล้งแม่เล่น ตอนนี้ จากที่แม่จับมีด กลายเป็นยันผนังเพื่อรับแรงกระแทกของผม ผมได้ยินเสียงแม่ครางด้วยความเสียว แล้วบอกว่า

”แรง ๆ เลยลูก เอาให้หีแม่ฉีกไปเลย แม่ไม่ไหวแล้ว” ”ทำไมแม่ไม่เรียกผมว่าผัวล่ะครับ ตอนนี้ผมกำลังทำหน้าที่ผัวแม่อยู่นะ” ”ค้าาา ผัวขา ผัวเย็ดมันมากเลยค้าาา” ผมถอดควยออกมาแล้วกระแทกเข้าไปใหม่ ”อ้าาาา เมียชอบจังเลยค้าาา” ”เอาแค่นี้ก่อนนะครับ คืนนี้ค่อยต่อกันใหม่” ผมกะจะแกล้งให้แม่เสียวเล่น ๆ แต่แม่กลับเสียวจริง ”ทำให้แม่อยาก แล้วก็จากไป มันน่านัก ลูกคนนี้นี่” ผมหันมายิ้มให้แม่แล้วก็เดินขึ้นห้องไป

เพื่อนกลับมา เราทำเหมือนไม่มี ไรเกิดขึ้น พอกินข้าวเสร็จเพื่อนก็ขึ้นไปอาบน้ำ ผมกับแม่นั่งดูโทรทัศน์ อยู่ข้างล่าง แต่ผมไม่ได้สนใจโทรทัศน์ แม่กำลังเก็บถ้วยชามไปล้าง ผมก็เลยไปช่วย แม่กำลังล้างถ้วยอยู่ ผมเดินไปข้างหลัง ถลกผ้าถุง ขึ้นแล้วเอาควยยัดเข้าหีแม่ ”แม่ครับ ผมเย็ดต่อนะ” ”ไม่เอาลูก เดี๋ยวใครมาเห็น” ผมไม่ฟังเสียง พอควยเข้าหีได้ก็เริ่มกระแทกแบบมันสุด ๆ แรงกระแทกทำให้แม่ต้องวางถ้วยในมือ แล้วเปลี่ยนเป็นเกาะของอ่างแทน

แม่แหงนหน้าเสียงครางในลำคอ กลัวใครมาได้ยิน แม่ดึงหีออก จากควยผมแล้วหันมาใช้ปากดูดแทน ผมไม่อยากเชื่อว่ามันเสียวกว่าตอนอยู่ ในหีแม่ซะอีก แม่ดูดเก่งมากผมต้องเกร็งสุด ๆ แต่แล้วแม่ก็ลุกขึ้นจูงมือผม เดินเข้าห้องของแม่ล็อคประตู แม่เดินไปที่เตียงถลกผ้าถุงพันรอบเอว ขึ้นไปคุกเข่าบนเตียงหันหีให้ผม ผมไม่รอช้ารีบตามจับควยยัดเข้าหี ทันที ผมกระแทกต่อในยกที่สามทั้งเสียวและมันแบบสุด ๆ ตั้งแต่เกิดมา ยังไม่เคยทำไรแบบนี้

เอาวันเดียวสามยกโดยที่ยังไม่แตก แม่เด้งรับ การกระแทกของผม ผมก็อัดเต็มที่แทบลืมหายใจ ”ผัวขาาาา เอาน้ำควยมาให้เมียกินนะ เมียอยากกิน” ”อยากรู้ว่าน้ำควยของผัวจะอร่อยไหม ถ้าอร่อยจะกินทุกวันเลย” ”ผมก็อยากให้แม่กินทุกวันเลยครับ ผมอยากได้แม่มาเป็นของผม” ”งั้นผัวก็ต้องเย็ดเมียทุกวันเลยนะ” ”ได้สิครับ ผมจะเย็ดทุกวันเลย” ผมคุยกับแม่ ควยก็กระเด้าใส่หีไป มันเป็นอะไรที่ได้อารมณ์สุด ๆ

โดยเฉพาะเวลาที่แม่พูดเย็ด พูดหี และพูดผัวขา ”แม่ครับ ผมขอแตกในท่านี้นะ” ”เอาเลยจ้ะ แตกเลย” ผมดึงควยออกจากหี หีแม่เป็นรูเลย แล้วเดินไปยัดเข้าปากแม่ แม่ก็อ้าปาก ผมปล่อยน้ำควยพุ่งเข้าไปในปากแม่เยอะมาก แม่กลืนลงคอบอกว่า อร่อยจัง ผมต้องรีบออกจากห้องแม่ เดี๋ยวเพื่อนมาเห็น ผมออกไปนอน ดูทีวีเหมือนเดิม แล้วก็หลับไป ผมหลับไปนานแค่ไหนไม่รู้ ตื่นมาก็เย็นแล้ว

ได้ยินเสียงแม่บอกว่ากับข้าวเสร็จแล้วนะลูก ก่อนกินข้าวผมแอบ กระซิบบอกแม่ว่าคืนนี้อย่าล็อคห้องนะ แม่เอามือมาบิดพุงผม กินข้าวเสร็จผมก็ขึ้นไปอาบน้ำ นอนรอสู้ศึกในค่ำคืนนี้ ผมตั้งโทรศัพท์ ให้สั่นตอนตีหนึ่ง ต้องให้แน่ใจว่าเพื่อนหลับแล้ว ผมเดินลงมาที่ห้องแม่ แล้วเปิดประตู (ประตูไม่ได้ล็อค) ผมเดินเข้าไปแล้วล็อคห้อง แต่ไม่เห็นแม่ คงอยู่ในห้องน้ำ แม่กำลังนั่งฉี่ แม่ตกใจพอเห็นผม

”เข้ามาก็ไม่ให้ซุ่มให้เสียง ตกใจหมด แม่กำลังจะฉี่ออกไปก่อน” ”ผมขอดูแม่ฉี่ได้ไหม ไม่เคยเห็นซักที ผมอยากเห็นน่ะครับ” ผมไม่รอให้แม่อนุญาต ก้มลงไปมองฉี่ไหลออกมาจากรูของแม่ ผมนึก สนุกก็เลยเอื้อมมือไปรองฉี่แล้วเอามาดม ”จะบ้าเหรอ มันสกปรกนะ ทิ้งไป” กลิ่นฉี่ของแม่แรงมาก เต็มจมูกเลย แล้วผมก็เอื้อมเอานิ้วดันเข้าไปในรู หีของแม่ แม่สดุ้ง แล้วก็ดึงเข้าดึงออก แรงขึ้นเรื่อย ๆ

อยากทำเหมือนในหนังญี่ปุ่นว่า จะมีน้ำออกมาจริงไหม แต่ก็ไม่ออกเพราะแม่ฉี่ไปแล้ว ”เล่นอะไรอีก แม่เสียวนะ ไปที่เตียงไป” ผมลุกขึ้นงัดเอาควยออกมายัดเข้าปากแม่ ให้แม่ดูดควยให้ก่อนไปที่เตียง แม่ดูดให้ผมซักพักแล้วก็จูงควยผมไปที่เตียง ผมกับแม่ต่อกันที่เตียง ผมให้แม่ทำท่าเหมือนเมื่อกลางวัน แล้วก็เอาครีมมาทาที่ควย บอกแม่ว่า ”แม่ครับ แม่เคยลองเย็ดตูดไหม” ”แม่ยังไม่เคยเลยลูก ลูกจะทำไรเหรอ” ”งั้นผมลองนะ”

ผมไม่รอคำตอบ เพราะทาครีมแล้ว จับควยยัดเข้ารูตูด ”เบา ๆ ก่อนนะลูก แม่ไม่เคย” ”ครับแม่ แม่ไม่ต้องเกร็งนะครับ ปล่อยสบาย ๆ เลย” มันเข้ายาก แต่ก็ได้ครีมช่วย ผมพยายามซักพักก็เอาเข้าได้หมดแล้ว ก็แช่ไว้ก่อน แม่ขมิบรูรัดควยผมหนึบ ๆ มันเริ่มเสียวผมก็เริ่มโยก เข้า ๆ ออก ๆ พอลื่นได้ที่ก็แรงขึ้นเรื่อย ๆ ”เป็นไงบ้างครับแม่ เจ็บไหม” ”ไม่เจ็บแล้วจ้ะ เสียวมากกว่า”

ผมได้ใจ กระแทกแบบหนัก ๆ เสียงดัง ผั่บ ๆ ๆ ดังเป็นจังหวะ เราสนุกกันทั้งคืน แม่กินน้ำควยผมไปสามครั้ง เสร็จไปห้าครั้ง ส่วนผมสามครั้ง แม่นอนหมดแรง ผมก็เลยถามเรื่องที่อยากรู้ ”แม่ครับ เวลาเงี่ยนขึ้นมาแม่ทำยังไง” ”ก็ใช้นิ้วช่วยตัวเองบ้าง ไปใช้มะเขือยาวในครัวบ้าง” ”ทำไมแม่ไม่บอกผมล่ะครับ ผมจะได้ช่วยแม่ไง” ”แม่กลัวว่าลูกจะไม่เล่นด้วย เดี๋ยวเสียหน้าแย่เลย” ”ถ้าแม่ขอ ผมยินดีครับ ผมอยากให้แม่มีความสุข” ก่อนไปผมขอให้แม่ช่วยตัวเองให้ผมดู

แม่ทำให้ผมดูแทบทุกท่า จนผมทนไม่ไหวต้องเอาควยยัดหีแม่อีกที กลายเป็นแตกไปสี่ครั้ง เราเย็ดกันจนถึงตีสี่แทบไม่ได้นอน ผมตื่นมาตอนสิบโมง เห็นแม่กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ แต่ทำให้ตาผมสว่างก็คือ กางเกงที่แม่ใส่มันเป็นแบบให้เห็นสัดส่วนเน้น ๆ ทำให้ควยผมตื่นอีกแล้ว เราเย็ดกันทุกครั้งที่มีโอกาส แทบทุกสถานที่ ผมชอบมากเวลาที่แม่โก้งโค้งแหกขากว้าง ๆ หันหีให้ผมเสียบ

มันรู้ เข้าลึกและถึงใจมาก ทุกวันนี้เวลาแม่อยู่บ้านกับผมสองคน แม่จะไม่ใส่อะไรเลย บางทีเดินมาแล้วจับควยผมกดเองเลย ผมก็ชอบเวลาแม่ก้ม หยิบของผมก็เดินไปเสียบเข้าข้างหลังเลย เสียวสุด ๆ บางครั้งผมกลับ หอแล้วแม่ก็มาให้ผมเย็ดที่ห้องจนกระทั่งได้รู้ว่าฟ้าเหลืองเป็นยังไง

ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อน ตอนที่ 1/2
เป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ  ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More