ความลับของผมที่ได้เย็ดหีแม่เพื่อน

ประสบการณ์เสียวความลับของผมที่ได้เย็ดหีแม่เพื่อน เกิดขึ้นสมัยเรียนผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อโจ โจพ่อเป็นตำรวจส่วนแม่เป็นแม่บ้าน ผมเคยไปเที่ยวหาโจที่บ้านและเจอกับน้าจันแม่โจบ่อย ๆ เวลาผมไปหาโจน้าจันก็จะต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดีและเอ็นดูเหมือนผมเป็นลูกแกคนหนึ่ง จนเรียนจบผมกับโจต่างก็แยกย้ายกันไปทำงานไม่ค่อยมีโอกาสได้พบกัน มีอยู่วันหนึ่งหลังเลิกงานเพื่อนที่ทำงานด้วยกันชวนไปกินเหล้า แล้วชวนไปต่อที่สถานที่แห่งหนึ่งซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวยเพื่อนบอกว่ามีพวกแม่บ้านสมัครเล่นมาหาลำไพ่พิเศษพอไปถึงเพื่อนคงคุ้นเคยกับเจ้าของร้านพอสมควร

เจ้าของร้านบอกว่าของเพื่อนผมจัดการให้เรียบร้อบแล้ว สำหรับผมเดี๋ยวจัดการให้เป็นแม่บ้านเพิ่งมาใหม่อายุมากหน่อยแต่รับรองเยี่ยม แล้วเจ้าของร้านก็ให้เราขึ้นไปรอที่ห้องคนละห้อง ผมขึ้นไปนอนรอสักพัก ก็มีคนมาเคาะประตูห้องพอเปิดประตูห้องออกมาเมื่อเจอหน้ากันต่างคนต่างชะงักแล้วผู้ที่มาเคาะประตูก็รีบดันตัวผมเข้ามาในห้องพร้อมปิดประตูห้องทันที น้าจัน ใช่แล้วลูก

ขณะที่ผผมยังงง ๆ อยู่นั้นน้าจันก็จูงมือผมมานั่งบนเตียงแล้วก็เอ่ยขึ้น น้าไม่คิดเลยว่าจะเป็นลูก (น้าจันเรียกผมว่าลูกมาโดยตลอด) ลูกรู้ว่าแม่ทำแแบบนี้แล้วลูกจะรังเกียจแม่ไหม ผมไม่รังเกียจน้าหรอกครับ ถึงยังไงผมก็ยังเคารพรักน้าเหมือนเดิม ดีแล้วที่ลูกไม่รังเกียจแม่ แล้วน้าทำไมถึงมาทำแบบนี้ล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนี้แล้วแม่ก็จะเล่าความจริงให้ลูกฟังก็แล้วกัน

แต่ลูกต้องสัญญากับแม่นะว่าจะต้องเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับไม่เล่าให้ใครฟัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโจ ผมรับปากว่าจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ และน้าจันก็เล่าให้ผมฟังว่า สามีของน้าจันมีเมียน้อยไม่ส่งเสียเงินให้น้าจันใช้เหมือนที่เคยผ่านมา เวลาน้าจันมีความจำเป็นต้องใช้เงินขอสามีก็ถูกดุด่า บางครั้งถึงขั้นลงไม้ลงมือกับน้าจัน มีวันหนึ่งน้าจันมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนหนึ่ง น้าจันไม่รู้จะไปหาที่ไหนจึงไปปรึกษากับเพื่อนคนหนึ่งที่สนิทกัน

เพื่อนแนะนำให้ลองมาปรึกษากับเจ้าของร้านเสริมสวยแห่งนี้ดู เจ้าของร้านแนะนำให้น้าจันลองมาหารายได้พิเศษแบบนี้ดูโดยเจ้าของร้านจะคอยเป็นผู้หาลูกค้าให้น้าจันไม่รู้จะทำอย่างไรเลยตัดสินใจทำดูและไม่คิดว่าจะมาเจอกับผมในวันนี้ พูดจบน้าจันก็ดึงตัวผมเข้าไปกอด ลูกรู้ความจริงอย่างนี้แล้วลูกจะรังเกียจแม่ไหม ผมเข้าใจน้าจันผมไม่รังเกียจน้าหรอก ถ้าลูกไม่รังเกียจแม่อยากทำอะไรกับแม่ก็ทำตามสบายเลยนะ

เมื่อเป็นเช่นนี้ผมจึงดึงน้าจันมากอดจูบทันที น้าจันถึงจะอายุมากแล้วแต่นมน้าจันยังสวยอยู่คล้อยยานนิดๆ แต่ก็ดูดีผมจูบฟัดนมน้าจัน น้าจันปล่อยตัวให้ผมกอดฟัดตามสบายโอยลูกแม่ ดูดนมแม่แรง ๆ แม่ชอบมันเสียวดี ผมจูบไล่ลงมาที่หน้าท้องที่ขาวเป็นลอน ๆ ของน้าจัน ผมจูบไซร้อย่างเมามันน้าจันปล่อยอารมณ์เต็มที่ เสียงร้องครวญครางของน้าจันมันทำให้ผมยิ่งตื่นเต้นมีอารมณ์ยิ่งขึ้น

ผมจูบต่ำลงมาที่เนินหีน้าจัน ผมเห็นเนินหีน้าจันครั้งแรกมันทำให้ผมต้องหยุดชะงักมอง โอ้ว เนินหีทำไมมันถึงอวบอูมน่าจูบน่าเย็ดอะไรอย่างนี้ ผมคงชะงักดูความอวยอูมเนินหีน้าจันนานไปหน่อย น้าจันจึงผงกหัวขึ้นมาดูแล้วพูดว่า เป็นไงลูกเห็นเนินหีแม่แล้วตะลึงเลยหรือ หีน้าใหญ่อวบนูนน่าเย็ดดีจัง หีแม่น่าเย็ดอย่างนี้ผัวแม่มันไม่อยากเย็ดเลยลูกอยากเย็ดหีแม่ก็เย็ดซิจ๊ะ ก่อนเย็ดผมขอเลียหีน้าให้ชื่นใจก่อน ก็เลียซิจ๊ะลูกรัก แม่ก้อยากให้ลูกเลียหีแม่ใจจะขาดอยู่แล้ว

โอวเลียหีแม่ลึก ๆ เลียแตดให้แม่ด้วย แหย่ลิ้นลงไปลึก ๆ เลียแคมแม่ให้ทั่วเลย น่าน อย่างนั้น โอวแม่เสียวหีดีจังเลย แม่ไม่โดนเลียหีเลียแตดแบบนี้มานานแล้วลูกแม่เก่งจังแม่เสียวจะทนไม่ไหวแล้วเอาควยเย็ดหีแม่ทีเถอะลูกรักของแม่ อูยเย็ดหีแม่ที เร็วอย่าทรมานแม่เลย แม่เงี่ยนน้ำจะแตกอยู่แล้ว เย็ดหีแม่ทีเร็ว ผมเห็นว่าน้าจันคงเงี่ยนเต็มที่แล้ว จึงจัดการลุกขึ้นจับสองขาน้าจันพาดที่ต้นแขน เอาควยใส่รูหีน้าจันทันที

น้าจันถึงจะผ่านควยมาเยอะแล้วก็ตามแต่หีแกยังคงฟิตอยู่ ผมเย็ดน้าจันหนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป โอวควยลูกใหญ่แข็งถูกใจแม่จังเลยแม่อยากเจอควยใหญ่ ๆ แข็ง ๆ แบบนี้มานานแล้ว สักพักน้าจันเร่งให้ผมกระเด้าแกเร็วขึ้น โอวมันเสียวหีดีอะไรอย่างนี้ แม่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ แม่จะออกแล้ว จะออกแล้ว ผมก็จะออกแล้วหีน้าจันเย็ดมันจังเลย ผมจะออกแล้วนะ รอแม่ด้วย รอด้วยแม่ก็จะออกแล้ว แม่จะออกแล้ว แม่ออก ออกแล้ว ผมก็ออกแล้ว

ผมปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีน้าจันอย่างรุนแรง แล้วก็นอนฟุบอยู่กับอกน้าจัน น้าจันกอดผมแน่นจนแทบหายใจไม่ออก สักพักก็ลงมานอนกอดน้าจันข้าง ๆ น้าจันจูบที่หน้าผากผมเบา ๆ พร้อมกับพูดว่าลูกเย็ดหีแม่เก่งจังเลย ทำให้แม่น้ำออกได้แม่ไม่เคยน้ำออกแบบนี้มานานแล้ว ที่ผ่าน ๆ มาส่วนมากเจอแต่พวกกลัดมันเต็มที่มาแล้วทั้งนั้น พอมาเจอแม่มันก็รีบเย็ด ๆ น้ำออกแล้วก็เลิกกัน โดยไม่รอแม่เลย

วันนี้ลูกทำให้แม่มีความสุขมาก ๆ แม่เย็ดกับลูกแม่มีอารมณ์มากขอเย็ดหีแม่อีกสักทีนะลูก แล้วน้าจันก็เริ่มปลุกอารมณ์ผม น้าจันทั้งดูดควยทั้งเลียควยผมจนมันแข็งขึ้นมาอีกน้าจันบอกให้ผมนอนเฉย ๆ น้าจันขอเป็นผู้ทำให้ผมเองบ้าง แล้วน้าจันก็จัดการขึ้นทำให้ผม ดูน้าจันแกจะอารมณ์รุนแรงมากแกขึ้นขย่มผมทั้งบดทั้งสาวพร้อมกับร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา มันหีดีจังวันนี้แม่ขอเย็ดลูกให้หายอยากหน่อย หีแม่เย็ดดีไหมลูก

หีน้าจันวิเศษสุด ๆ เลย ทั้งบีบรัดและตอดหัวควยผมเสียวควยดีจัง น้าจันผมเสียวควยจะทนไม่ไหวแล้วนะ เสียวหรือลูกแม่ อย่าเพิ่งออกนะรอแม่ด้วย แม่ก็เสียวหีน้ำจะะออกแล้ว รอแม่ด้วยลูก ว่าแล้วน้าจันก็จัดการขย่มผมเป็นการใหญ๋ โอ โอ แม่จะออกแล้วนะลูกแม่ ลูกแม่ แม่ออกแล้ว ออก ออกแล้วแม่ออกแล้ว ผมก็ออกแล้วแม่ ครั้งสุดท้ายน้าจันบดอัดหีกับหนอกควยผมจนแน่น ผมปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีน้าจันจนหมดลำอีกครั้ง

เรานอนกอดกันสักพักก็อาบน้ำแยกย้ายกันกลับ ก่อนแยกกันน้าจันบอกวันนี้แยกกันก่อนนะแล้วค่อยโทรคุยกันนะ หลังจากวันนั้นมาผมก็โทรคุยกับน้าจันเป็นประจำ บางทีก็นัดมาเย็ดกันข้างนอก ผมยอมรับว่าผมเย็ดกับน้าจันผมมีความสุขมากน้าจันสอนผมและตามใจผมทุกอย่าง และน้าจันก็ยอมรับว่าเย็ดกับผมมีความสุขมาก ๆ เช่นกัน และผมขอให้น้าจันเลิกออกไปทำงานอย่างนั้นอีก น้าจันขาดเหลืออะไรผมก็จะช่วยเหลือแกมาตลอดจนปัจจุบัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More