น้องสามีเย็ดพี่สะใภ้จนสามีจับได้

เรื่องแอบสอนน้องสามีเย็ดพี่สะใภ้เซ็กส์จัด ที่เกิดขึ้นระหว่างป้อมกับวินั้น มันทั้งผิดและดูน่ารังเกียจ วิกลัวเสมอว่าถ้าสามีรู้เมื่อไหร่คงรับไม่ได้ และวันที่น้องสามีเย็ดพี่สะใภ้จนสามีจับได้ มันก็มาถึงค่ะ เพราะป้อมเค้าเหมือนเด็กหวงของ เวลาที่สามีมานั่งใกล้มากอดวิ เค้าก็จะไม่พอใจ เดินชนบ้าง ทำหงุดหงิดไม่กินข้าวบ้าง จนสามีบ่นบ่อย ๆ ว่าเป็นอะไร หลัง ๆ วิเลยพยายามห่างป้อมไม่ยอมเล่นเสียวกับเค้าเหมือนเคย เค้าก็งอแงแต่วิก็จะทั้งขู่ทั้งปลอบเค้าก็มีฟังบ้าง โดยสามีก็สังเกตเราสองคนตลอด (เค้าบอกตอนหลังค่ะ)

สามีคงสงสัยมากเลยไปหลอกถามป้อม ป้อมไม่บอกเค้าหรอกค่ะ แต่พอโดนถามวกไปวนมาความจริงก็เปิดเผย คืนนั้นสามีมี sex กับวิเสร็จก็บอกว่าเนี่ย หลวมขึ้นเยอะเลยนะ ตั้งแต่หลัง ๆ ที่วิใกล้ชิดกับป้อมเนี่ย วิตกใจมากค่ะ ตอนนั้นใจมันสั่น ๆ กลัวความผิด กลัวเค้าจะจับได้ เค้าหันมาเห็นก็บอกตรง ๆ ว่าไม่เป็นไร เค้าไม่โกรธ และไม่ต้องสงสัยหรอกว่าทำไมถึงไม่โกรธ เพราะยังไงเค้าก็เป็นคนแรกของวิ

แล้วป้อมก็เป็นน้อง เรื่องความต้องการมันเป็นเรื่องธรรมชาติใคร ๆ ก็เลี่ยงไมได้ เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็ให้มันแล้วผ่านไป ส่วนต่อไปจะทำหรือไม่ ทำสามีจะไม่ว่า เพราะจะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลป้อม ตอนนั้นวิกลับไม่ดีใจนะคะเสียใจมากกว่าที่สามีไม่หวง วิไม่คุยกับป้อมและสามีเกือบเดือน บรรยากาศใน บ้านค่อนข้างมึนตึง สามีมาขอโทษวิ บอกว่าไม่ใช่ไม่หวงแต่รักน้องก็รัก และคิดว่าป้อมกับวิก็มีความสุขดีที่ได้ทำ

ถ้าเป็นคนอื่นเค้าจะไม่ยอม วิเลยใจอ่อนสงสารเค้าค่ะ ไม่โกรธ หลังจากนั้นป้อมก็จะมาคลอเคลียวิแทบทุกครั้งที่มีโอกาส แต่เราจะไม่ทำแบบนี้เวลาที่มีใครอยู่ด้วย ป้อมกับวิจะเย็ดกันที่ห้องของป้อม แต่บางทีป้อมก็มาขอวิเย็ดถึงในห้อง สามีก็จะลุกออกไปนอนห้องป้อมแทนโดยไม่ได้แสดงอาการหงุดหงิดไม่พอใจ แต่กลับยิ่งดีกับวิมากขึ้น เพราะเค้าก็สงสารที่วิต้องเจอของใหญ่และอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของป้อม

ที่วิจะเล่าคือจุดหักเหของสามีมั้งคะ หลังจากที่เรื่องของวิกับป้อมเปิดเผยได้ไม่นานป้อมก็เข้ามาสนิทสนมจนบางทีถึงไม่ได้เย็ดกันก็จะขอมานอนที่ห้องค่ะ โดยสามีจะให้วินอนกลาง ซึ่งก็อย่างว่าค่ะโดนป้อมล้วงควักแทบทั้งคืนไม่เป็นอันหลับอันนอน ป้อมจะชอบนอนจับนมหรือหอยจนหลับไปค่ะ จู่ ๆ มาคืนหนึ่งป้อมนอนล้วงหอยของวิเล่นไปเรื่อยคงเกิดอารมณ์มั้งคะ แท่งเอ็นนี่แข็งโด่ทิ่มขาอ่อนของวิดุบ ดุบ

วิหันไปก็ถูกป้อมจูบปากแลกลิ้นแบบดุเด็ดเผ็ดมัน การจูบนี่วิไม่ต้องสอนเลยค่ะ แค่ประกบปากป้อมก็เรียนรู้ลีลาได้เอง เราจูบกันเสียงดังจุ๊บจั๊บจนวิชักกลัวแฟนจะได้ยิน เหลือบตาไปดูก็เห็นเค้านอนหายใจเป็นจังหวะยาวๆ น่าจะหลับไปแล้ว เลยใจชื้นหันมาแลกลิ้นกับป้อมต่อ ป้อมเริ่มลามมาจับนมและหอยของวิขยี้จนน้ำหอยเยิ้มออกมาฉ่ำกางเกงนอน ป้อมค่อย ๆ คืบตัวคลานขึ้นนอนคร่อมทับวิไว้ทั้งตัวพร้อม กับจูบปาก

วิสอดลิ้นเข้ามาคว้านวนไปมาในช่องปาก มือข้างนึงก็ขยำนมอย่างเอาเป็นเอาตาย มืออีกข้างก็เขี่ยติ่งเสียวของวิแบบเน้นๆ (อันนี้วิสอนค่ะ) วิถอนหายใจ เฮือก ๆ อยากจะกลั้นใจด้วยความเสียว ป้อมจับวิแก้ผ้าออกจนหมด วิเองก็ค่อย ๆ เปลื้องพันธนาการของป้อมออกเช่นกัน โดยพยายามทำอย่างเบาที่สุดเพื่อไม่ให้สามีตื่น ตอนนี้ความหงี่มันครอบคลุมจนลืมนึกถึงความละอายแล้วค่ะ

เราดูดปากดูดคอกันเสียงดังนอนกลิ้งสลับกันขึ้นทับอย่างหื่นโหย ป้อมถ่างขาวิออกจับข้างหนึ่งยกขึ้น วิใช้ขาอีกข้างงอเข่ายันเอวแอ่นหอยให้ลอยเด่นขึ้นรอรับความเสียว ป้อมกระทุ้งวิอย่างถึงใจสมกับที่รอคอย ทุกช่วงจังหวะทำเอาหอยวิปลิ้นเข้าปลิ้นออก น้ำหอยไหล เยิ้มฉ่ำเป็นทางออกมาจนหยดลงที่นอน ป้อมยิ่งดึงตัววิแอ่นขึ้นและกระแทกรูแบบสุดโต่งอัดแรงเข้ามาเต็มเหนี่ยวจนก้นวิกระแทกกับเตียงและถูกยกขึ้นรับการกระแทกใหม่

วิกลั้นใจกัดฟันจนเจ็บริมฝีปากไปหมดเกรงว่าจะส่งเสียงทำให้สามีตื่น ป้อมกับวิเสร็จพร้อม ๆ กัน น้ำกามขุ่นคลั่กพุ่งใส่หอยของวิอย่างแรง แต่เอ็นยักษ์ของป้อมยังไม่มีทีท่าจะอ่อนลง ป้อมจับวินอนตะแคงคิดจะเสียบต่อก็พอดีที่สามีตื่น วิไล่ให้ป้อมกลับไปนอนห้องเดิม โดยบอกให้รอก่อน อีกสักพักเข้าห้องน้ำแล้วจะตามไป ป้อมรีบ คว้าเสื้อผ้ากลับไปนอนห้องตัว วิค่อย ๆ ขยับตัวจะลุกสามีก็คว้าข้อมือวิไว้

วิร้อง ว๊ายนิดหนึ่งแล้วถามสามีว่าตื่นนานแล้วเหรอ สามีตอบเสียงสั่น ๆ ว่าจ้ะ นานแล้ว นานเลยล่ะ นอนก่อนเถอะ หายเจ็บหอยแล้วเหรอ วิแปลกใจมากเพราะตั้งแต่รู้จักแต่งงานกันมาสามีไม่ใช่คนพูดจาหยาบคาย ปกติไม่เคยเรียกหรือพูดถึงตรงนั้นของวิเลยด้วยซ้ำ วันนี้มาแปลก วินอนลงข้าง ๆ สามี สามีแทรกตัวลงที่หว่างขาจับขาวิยกขึ้นและแบะออกเหมือนปีกนก วิมองไปเพิ่งเห็นว่าเค้าไม่ได้ใส่กางเกงนอนแล้วตอนนั้น

ท่อนเอ็นแข็งโด่หัวชี้มา ที่หอยวิ วิเสียวจนหอยสั่นบอกสามีให้ค่อย ๆ กระทุ้งเพราะยังช้ำจากศึกยกเมื่อสักครู่ สามีเอามือมาจับหอยวิสำรวจไปทุกบริเวณ ทั้งง่าม ทั้งกลีบ ทั้งรูหอย แล้วก็ซบหน้า ซุกที่หอยวิเต็ม ๆ เรียกว่าหน้าแนบหอยเลยทีเดียว และดูดกินหอยของวิแบบคนหิวจัด วิเสียวซี้ดกรี๊ดลั่นห้อง จับหัวสามีกดกับหอยแล้วจิกขึ้นลงกระแทกกับปากรูอย่าง สุดหงี่

สามีจิกก้นวิและกดปากลงแนบแน่นกับรูหอยพร้อมกับซู้ดปากดูดน้ำหอยของวิจนมันแทบจะเหือดแห้ง วิทรมานมากเสร็จคาปากของสามีในทันที ทั้งที่ก่อนหน้านี้ สามีนั้นไม่เคยจะใช้ปากกับวิเลย แต่คราวนี้คงเห็นลีลาการตอกเสาของป้อมแล้วนึกหวั่น ๆ ว่าวิจะติดใจทางนั้นจนลืมเค้า วินอนหอบระทวยโดยมีสามีเลียหอยให้ดังแผล่บ แผล่บเหมือนหมาเลียน้ำจากชามข้าว

สามีนอนลงและจับให้วิลุกขึ้นนั่งคร่อมวิก็นั่งคร่อมขย่มหอยลงไปให้มิดในทีเดียว สามีร้องซี้ดกำนมวิไว้แทบจะแหลก เพราะร่องรูถูกเอ็นของป้อมเบิกทางมาหมาด ๆ เลยขยายพอจะให้สามีเสียบเข้ามาได้อย่างคล่องลำควย วิขย่มสามีก็โขยกผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่เป็นนานสามีก็เสร็จวิเองนั้นเสร็จไปไม่รู้เท่าไหร่ เรากอดกันแนบแน่นเบียดร่างกายเข้าหากัน นอกจาก sex แล้วความรักคือสิ่งสำคัญที่สุดที่เราสองคนมีให้กัน

สามีลูบไล้เรือนร่างชุ่มเหงื่อของวิไปมาก็พอดีกับที่ป้อมเปิดประตูเข้ามาเพราะทนรอไม่ไหว พอเห็นภาพป้อมก็ตะบึงตะบอนหาว่าวิโกหก ไหนบอกจะไปหา ทำไมมา เล่นผัวเมียกับพี่ชายก่อน ขี้โกงกันอย่างนี้ไม่ถูกต้อง วิต้องรีบบอกว่าไม่มีอะไรป้อมไม่เชื่อบอกว่าร้องเสียงดังไปถึงห้องข้าง ๆ ยังจะร้องว่าไม่มีอะไร วิมองหน้าสามีให้ช่วย สามียิ้มกริ่มบอกให้วิทำเฉย ๆ ไว้เดี๋ยวเค้าจะจัดการเอง และเดินไปกระซิบอะไรบางอย่างกับป้อม

พร้อมกันนั้นป้อมก็ยิ้มหราเดินมาอุ้มวิขึ้นยืน สองคนคือสามีกับป้อมเดินเข้า ประกบหน้าหลังวิ ช่วยกันล้วงควัก ทั้งหอยทั้งนมวิดึงกันไปมาจนมันแทบจะเสียทรงไปเลย วิอยากจะออกปากไล่และดุทั้งสองคนแต่ก็เสียวจนปากสั่นพูดไม่ออกได้แต่คราง อือ อือ ให้สองคนสนุกกับเรือนร่างวิอย่างเมามันส์ ป้อมกอดวิไว้แน่นด้วยวงแขนอันแข็งแกร่งที่สอดเข้าคล้องไหล่ของวิทั้งสองข้างและก้มหน้าลงฟัดซอกคอหัวไหล่ของวิ

สามีซึ่งอยู่ด้านหลังจับสองขาของวิยกขึ้นจนตัวลอย วิร้องวี้ดด้วยความกลัวจะตก สามีเลยรีบหาหลักให้ยึดก็เสาเอ็นของเค้านั่นเองเสียบเข้าที่รูหอยของวิพร้อมกับจับต้นขา สองขาวิล็อกไว้และส่ายเอวบดขยี้ไปมา วิเสียวมาก ๆ ๆ ๆ ค่ะ ใครไม่เคยลองต้องลองนะคะ แทบขาดใจเลยทีเดียว วิเสียววาบไปทั่วท้องน้อย ป้อมค่อย ๆ ปล่อยตัววิลง ให้เท้าแขนกับพื้นไว้ เหมือนโดนไถนา

ป้อมแทรกตัวมานั่งถ่างขาตรงหน้า เพราะแรงกระแทกของสามีทำให้หน้าวิถูไถไปบนท่อนเอ็นของป้อม ไม่รู้ใครสอนให้ร้ายกาจอย่างนี้ วิเลยดูดเอ็นให้ ป้อมจับหัววิโยกอย่างเร็วจนแท่งเอ็นตำคอแทบจะสำลัก สามีก็ยังกระแทกไม่หยุด วิเริ่มเมื่อยจนจะพยุงตัวไม่ไหวแต่ปากก็พูดไม่ได้เพราะถูกแท่งเอ็นของป้อมอุด อยู่ สองแขนก็ต้องคอยเท้าพื้นไว้ทรมานแสนสาหัสกับศึกครั้งนี้เหลือเกิน

วิถูกกระแทกอยู่นานสามีคงเพิ่งนึกได้ ค่อย ๆ ปล่อยตัววิลงจับวิขึ้นนอนหงายพาดกับขอบเตียง ป้อม ลุกลี้ลุกลนตามมานั่งคร่อมที่ช่วงหัววิและอัดแท่งทวนกระแทกใส่ปากวิแบบไม่ปรานีปราศรัย สามีนั่งถ่างหอยวิจนแบะเป็นรูกลวงโบ๋แล้วกระดกลิ้นใส่รูยึก ยึก โอย ไม่เสร็จก็ไม่รู้ จะว่ายังไงค่ะ สองคนผลัดกันขึ้นลงบนตัววิเหมือนคนตายอดตายอยาก จากเสียวเป็นแสบจากแสบเป็นเสียวสลับกันอยู่อย่างนี้ ทั้งห้องคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวของน้ำกามของ เราทั้งสามคน

เราทำกันอยู่นานวิเสร็จมากที่สุดในชีวิต คือมากกว่าสิบครั้ง ส่วนสองคนนั้นก็นอนพังพาบอยู่ข้าง ๆ วิ เช้านั้นวิได้รู้จักกับคำว่าฟ้าเหลืองจริง ๆ คือมองไปทางไหนมันมัวหม่นไปหมด เหนื่อยจนไม่มีแรงจะยืนขึ้น แต่สองคนนั้นก็ดีแสนดีลุกขึ้นจัดการทำงานบ้าน ทำกับข้าว และสามียังอาบน้ำให้วิด้วย พอถึงวันหยุดทีไร เราจะซื้ออาหารมาตุนไว้เยอะ ๆ และจัดการสะสางธุระของตนเองให้เสร็จแล้วก็ล็อกบ้านสำราญกันสามคนแบบนี้ทุกครั้ง

เรามีความสุขกันมากโดยที่ภายนอกไม่มีใครรู้หรอกค่ะ ว่าเราทำอะไรกันบ้างเรื่องระหว่างวิ สามี และน้องสามีดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ อย่างมีความสุข แต่ก็มีบางช่วงที่ต้องห่างกัน คือญาติของสามีอยากให้ป้อมไปอยู่ช่วยงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ตอนแรกป้อมก็จะไม่ยอมไปต้องเกลี้ยกล่อมกันอยู่นาน เพราะสามีอยากให้ป้อมพัฒนาตัวเองทำอะไรได้บ้าง จะได้ไม่ลำบากนัก และสัญญาว่าจะรับกลับบ้าน ทุกวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ถึงกระนั้นป้อมก็ยังไม่พออกพอใจสักเท่าไหร่

ส่วนวินั้นพอไม่มีป้อมก็ระเริงสุขกับสามีเพียงสองคน บทรักของเราก็เหมือนเคย ยิ่งพอไม่มีป้อมยิ่งทำให้รสรักนั้นจืดชืดเย็นชาขึ้นมาถนัดใจ

แอบสอนน้องสามีเย็ดพี่สะใภ้เซ็กส์จัด ตอนที่ 1/2
น้องสามีเย็ดพี่สะใภ้จนสามีจับได้  ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More