แอบสอนน้องสามีเย็ดพี่สะใภ้เซ็กส์จัด

สวัสดีค่ะ วิจะเล่าเรื่องเสียวแนวครอบครัว แอบสอนน้องสามีเย็ดพี่สะใภ้เซ็กส์จัด ของวินะคะ เรื่องอาจจะฟังดูเหมือนนิยายและบางคนอาจจะคิดว่าเป็น เรื่องแต่ง แต่วิขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง วิกับสามีอายุต่างกัน 14 ปี เราแต่งงานกันมาสองปีแล้วค่ะ สามีของวิเป็นครอบครัวคนจีนเค้าอยู่กับน้องชายที่พิการทางสมองอีกคน วิกับสามีเห็นหน้ากันมาแต่เล็กเพราะบ้านวิจะเปิดร้านขายอาหารส่วนสามีเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ ๆ กัน เราสองคนมีโอกาสพูดคุยสนิทสนมกันบ่อย จนกลายเป็นความรัก พอวิเรียนจบ ปวส.ก็ตกลงใจจะแต่งงานกับสามีแต่ทางบ้านกีดกันเนื่องจากอายุที่ต่างกันเหลือเกินของเรา

ประกอบกับที่สามีมีน้องชายพิการทางสมอง ทางบ้านของวิเกรงว่าวิจะต้องลำบากใจภายหลัง เจอแบบนี้วิกับสามีเลยตกลงใจ ออกมาอยู่ด้วยกันเฉย ๆ ไม่ได้หนีตามกันนะคะ แต่เราไม่อยากจัดงานทั้งที่ญาติฝ่ายวิไม่มีใจจะมาร่วมแสดงความยินดี เราซื้อบ้านใหม่อยู่แถว ๆ ชานเมือง โดยสามีก็เปิดร้านขายอะไหล่คอมและร้านเกมไปด้วย น้องชายของเค้า (ขอเรียกว่าป้อมนะคะ) ก็อยู่กับเราตลอด

แต่งงานกันแรก ๆ เราก็ดำเนินชีวิตไปตามปกติค่ะ ประสาข้าวใหม่ปลามันก็เย็ดกันบ่อย ๆ อาทิตย์ละ 4-5 คืน โดย เฉพาะในวันพุธซึ่งสามีจะปิดร้านเราจะขลุกอยู่ด้วยกันบนเตียงแทบทั้งวันทั้งคืน มีวันหนึ่งที่สามีจะต้องไปงานศพของญาติที่ต่างจังหวัด 2 คืน จำเป็นต้องให้วิอยู่เฝ้าป้อมที่บ้านเพราะถ้าพา ไปด้วยคงไม่สะดวก ป้อมขอมานอนด้วยบอกว่ากลัวผี วิเห็นว่าป้อมคงกลัวเพราะคืนนี้สามีไม่อยู่บ้านเลยยอมให้มานอนด้วยกันที่ห้อง

โดยป้อมปูที่นอนที่ข้างเตียง พอตกดึกป้อมก็เลิ่กลั่กขอมานอนบนเตียงด้วยบอกว่ากลัวผี วิง่วงแล้วก็ขี้เกียจจะต่อล้อต่อเถียงเลยกระเถิบ ที่ให้ขึ้นมานอนด้วยกันสักพักป้อมก็มากอดวิ ตอนนั้นความรู้สึกที่วิได้รับเหมือนลูกนอนกอดแม่มากกว่า วิเลยกอดตอบและหลับไป ตื่นเช้ามาป้อมยังกอดวิอยู่ส่วนตานั้นแป๋วจ้องหน้าวิ วิเห็นแล้วก็อดขำไม่ได้ถามป้อมว่ามองอะไรป้อมบอกว่าวิสวย อยากแต่งงานกับวิบ้าง ถ้าพี่ชายกลับมาจะบอกให้พี่ชายไปขอผู้หญิงให้ เอาแบบวิ

วิจึงเอะใจได้ว่าปีนี้ป้อมก็อายุ 28 แล้ว (วิอายุ 20 ค่ะตอนนั้น) วิหอมแก้มป้อมบ้างเป็นการแสดงความรักแบบเอ็นดูถึงป้อมจะอายุแก่กว่าแต่สมองของเค้านั้นไม่ต่างกับเด็กอายุ 10 ขวบ ป้อมถามวิว่าอยากมีเมียจะต้องทำยังไงบ้าง วิก็บอกว่าให้พี่ไปขอไง ป้อมยังถามอีกว่าคนเป็นผัวเมียทำกันยังไงอยู่กันยังไงวิหน้าแดงซ่านแต่ก็ข่มความอาย ได้เพราะเห็นว่าป้อมก็เป็นแค่เด็ก วิบอกว่าเค้าก็กอดกันหอมกันนอนด้วยกัน

ป้อมบอกว่าก็เหมือนเราตอนนี้สิ เหมือนกันเลย วิบอกว่าไม่เหมือนหรอก เค้าต้องมีอะไรที่มากกว่านี้ ป้อมทำตาโตท่าทางอยากรู้ วินึกสนุกเลยบอกว่าเค้าต้องเอาลิ้นเลียให้กัน ทั้งตัวเลย ป้อมทำหน้าเบ้บอกว่าไม่เค็มเหรอ วิหัวเราะบอกไม่เค็มหรอก เค้าเลียตรงที่ฉี่ให้ด้วย พูดถึงตรงนี้วิมองไปที่เป้ากางเกงของป้อม มันแข็งเด่ตามธรรมชาติในตอนเช้าของผู้ชาย เห็นแล้วก็อดหวั่นไหวไม่ได้เพราะดูท่าจะใหญ่กว่าของสามีเสียอีก

ป้อมพยักหน้าหงึกหงึกบอกว่าเข้าใจแล้ว วิจัดแจงจะลุกไปอาบน้ำป้อมก็บอกว่าขออาบด้วย วินึกสนุกประกอบกับเห็นความเป็นชายของป้อมแล้วอารมณ์อยากมันเกิดขึ้นมาเองเลยบอกว่าได้สิแต่ห้ามบอกพี่ชายนะ เค้าไม่ชอบ ป้อมตกปากรับคำยกนิ้วสาบานว่าจะไม่บอกใครเราอาบน้ำด้วยกันวิทำเป็นไม่สนใจ แต่ตาก็แอบชำเลืองมองท่อนเอ็นของป้อมที่ตอนนี้ชี้เด่แถมส่ายหัวไปมาอย่างน่าประหลาดแต่ป้อมนั้นไม่ต้องถามแทบจะไม่ได้อาบน้ำ

มือก็ถูสบู่แต่ตานั้นจ้องรูปร่างของวิแทบไม่กระพริบ แถมยังหายใจฟืดฟาดอย่างกับวัวกระทิง วิอยากรู้เลยแกล้งถ่างแข้งถ่างขาล้างหอยให้ป้อมดู ป้อมยิ่งสนใจใหญ่บอกว่าเคยเห็นของผู้หญิงแต่ไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย วิเลยบอกว่าของคนเป็นสาวกับเด็กนั้นต่างกัน ป้อมบอกว่าอยากจับดู แต่วิกลัวว่าจะเลยเถิดเลยบอกว่าไม่ได้ ให้รีบอาบน้ำให้เสร็จจะได้ไปหาอะไรกิน วิหันหลังไปล้างเนื้อล้างตัวแว่วได้ ยินเสียงครางเบา ๆ ของป้อม

พอหันกลับไปดูก็ได้เห็นกับภาพที่น่าประหลาดใจแต่ชวนให้เกิดอารมณ์กระสัน ป้อมกำลังเอามือถูสบู่ฟอกที่แท่งควยโดยรูดเบา ๆ ขึ้นลงช้า ๆ ดวงตาก็จับจ้องมาที่รูปร่างของวิ วิถามว่าป้อมทำอะไร ป้อมก็บอกว่าอาบน้ำไง อาบน้ำให้ไอ้จู๋ก่อน วิเลยบอกให้พอได้แล้ว ป้อมบอกว่าไม่ได้น้ำยังไม่ออกเลย วิยิ่งตกใจว่าป้อมรู้ได้อย่างไรว่าจะต้องมีน้ำออก ป้อมบอกว่าพี่ชายสอนไว้ให้เอา น้ำข้างในออกอาทิตย์ละสอง – สามครั้ง ไม่งั้นมันจะสกปรกอยู่ข้างใน

วิถึงบางอ้อ สามีคงจะเข้าใจธรรมชาติดีว่าถึงป้อมจะปัญญาอ่อน แต่ก็ยังเป็นผู้ชายเต็มตัวย่อมต้องมีความต้องการเป็นธรรมดา วิเลยบอกให้ป้อมอาบน้ำต่อวิเสร็จแล้วจะไปแต่งตัวป้อมรีบร้องจ๊ากบอกว่า ไม่เอาไม่อยากอาบคนเดียวแล้วล้างตัวออกมากับวิ วิมองดูแท่งเอ็นที่ตอนนั้นตรงหัวมันแดงคล้ำบวมเป่งไปหมด ถามป้อมว่าทำไมไม่ทำให้น้ำออกก่อนออกมาแบบนี้ เดี๋ยวก็เจ็บจู๋หรอก

ป้อมทำหน้าเบะ ๆ เหมือนจะร้องไห้แต่บอกว่าทนได้ ป้อมยืนเปลือยดุวิเช็ดตัวและทาครีม ป้อมบอกว่าจะขอทำให้วิเห็นว่าคงจะสนุกดีเลยยอมให้ป้อมทำให้ ป้อมเทครีมลงบนฝ่ามือจนแทบล้น วิดุเข้าให้ป้อมทำหน้าจ๋อยวิสงสารเลยบอก ให้ทาบนตัววิให้หมดนะ เสียดาย ป้อมก็ค่อยละเลงครีมลงบนร่างกายของวิ ป้อมทามาตั้งแต่หัวไหล่ ลำคอ หน้าอก ท้อง หลัง และต้นขา ป้อมจะสาละวนกับบริเวณหน้าอกและหน้าท้องเป็นพิเศษ

ส่วนตรงหอยนั้นป้อมเอาแต่มองแต่ไม่กล้าจับต้อง วิเริ่มจะมีอารมณ์หน่อย ๆ ยิ่งมองดูแท่งเอ็นของป้อมแล้วยิ่งนึกมีอารมณ์ อยู่ ๆ ป้อมก็ขอในสิ่งที่วินึกไม่ถึงและไม่อยากปฏิเสธในตอนนี้ป้อมขอเลียวิโดยบอกว่าอยาก ลองมีเมีย กลัวพอมีเมียแล้วจะทำไม่เป็น อยากให้วิสอนให้ วิเลยบอกว่าได้แต่ทาครีมให้หมดก่อนให้ครีมแห้งก่อนแล้วจะให้เลีย ป้อมรีบทาใหญ่ทำให้ฝ่ามืดสากแน่นของป้อมยิ่งบดเน้นเคล้นคลึงลงบนเนื้อตัวของวิแรงขึ้น

พอทาครีมเสร็จป้อมก็หันรีหันขวางทำท่าเหมือนอยากจะกอดวิแต่เริ่มไม่ถูก วิคลานขึ้นนอนบนเตียงโดยเอาหมอน หนุนที่หัวและสะโพกให้หอยมันแอ่นขึ้น และบอกให้ป้อมเข้ามาเลีย ตอนแรกป้อมเลียเหมือนกับหมากินน้ำ วิมีอารมณ์แต่ไม่มากเลยต้อง สอนให้ป้อมเลียโดยเลียที่แขนของป้อมให้ดูเป็นตัวอย่างป้อมก็เลียตามอย่างคล่องแคล่ว สอนเพียงนิดเดียวป้อมก็ทำได้ดี ป้อมเลียวิทุกซอกทุกมุม แม้กระทั่งง่ามก้น รูก้นและฝ่าเท้า

ป้อมเลียให้อย่างไม่รังเกียจ ยิ่งตรงหอยด้วยแล้ววิบอกว่าต้องเลียนาน ๆ แรง ๆ จับแบะกว้าง ๆ ป้อมก็ยิ่ง ทำตามที่สั่งจับมันแบะจนเห็นหอยข้างในแดงแจ๋แล้วเลียเน้น ๆ กดลิ้นลงบนร่อง ทำเอาวิเสียวสะท้านสะเทือนไปทั้งตัว พอเจอเข้ากับ เม็ดติ่งป้อมถามว่าอะไรวิยังไม่ทันจะตอบป้อมก็เอานิ้วมากดคลึงเล่น ยิ่งเห็นวิครวญครางป้อมเลยยิ่งชอบใจทั้งบี้คลึงทั้งดูดเม้มที่เม็ดติ่ง ทำเอาวิเสียวน้ำแตกไปรอบหนึ่ง

ป้อมดูหงุดหงิดถามว่าทำไมต้องฉี่ใส่ด้วย มีน้ำไหลออกมานะไม่รู้ตัวเหรอ วิบอกว่านั่นน้ำของกิน กินได้ ไม่ใช่ฉี่ ป้อมทำท่าไม่เชื่อวิเลยบอกว่าถ้าไม่กินจะไม่ให้เล่นผัวเมียนะ ป้อมเลยรีบเลียเอาอกเอาใจดูดเข้าไปจนเกลี้ยง มีเสียงดูดดังซู้ดที่ปากหอยเลยทีเดียว วินอนหมดแรงพังพาบแผ่หอยอยู่บนเตียง ป้อมยังเลียต่อเสียงดังแจ๊บแจ๊บท่าทางเหมือนเอร็ดอร่อย วิถามว่าเป็น ยังไงบ้าง ป้อมบอวก่าสนุกดี เลียแล้วมันส์ดี

วิเกิดนึกพิเรนบอกให้ป้อมแหกรูหอยของวิออกแล้วเอาจมูกยัดเข้ามา จะได้ได้กลิ่นหอม ๆ ของ ผู้หญิงป้อมทำตัวทุลักทุเล เอานิ้วแหวกรูของวิซะเจ็บและพยายามเอาปลายจมูกดุนเข้ามา วิยิ่งถ่างขาออกป้อมก็ยิ่งกดหน้าเข้ามา วิรู้สึกว่าปลายจมูกของป้อมมาดุนดันถูไถที่รูหอย เลยยิ่งส่ายเอวป้อมคงกลัวจะแหย่ไม่ได้เลยล็อกสะโพกวิไว้แน่นและเอาจมูกพยายามชอนไชเข้ามา ให้ได้

วิต้องบอกให้พอป้อมจึงจะหยุด วิสบายไปแล้วแต่ดูป้อมจะลำบาก เพราะแท่งเอ็นของป้อมนั้นขยายจนใหญ่ยักษ์แถมหัวบานยังส่ายไปมา เหมือนอยากเย็ดพี่สะใภ้ วิเห็นแล้วถึงกับกลืนน้ำลาย เพราะของสามีดูจะใหญ่เกินครึ่งของป้อมมาไม่เท่าไหร่ เห็นท่าป้อมแล้วยิ่งสงสารวิบอกให้ป้อมนอนลง เดี๋ยววิจะเลียให้บ้าง ป้อมรีบถลานอนหงายลงบนเตียง จับแท่งเอ็นตั้งขึ้นชี้ใส่หน้าวิ วิก้มลงจูบที่หัวถอกเบา ๆ ป้อมร้องเฮอออ ออกมาเสียงดัง

วิค่อย ๆ รอน้ำลายออกมาจนชุ่มแล้วเลียชโลมไปที่หัวถอกดูดมันดุ้บ ๆ ไว้ในปากป้อมจับหัววิไว้แน่นแล้วครางส่ายเอวไปมาซ้ายขวา ดูท่าจะเสียวมาก วิเห็นแล้วยิ่งเสี้ยนจัดการดูดอมควยจนสุดโคนใช้ลิ้นเลียตวัดไปหาทั้งหัวถอกและลำแท่ง วิเลียตวัดไม่หยุดหายใจป้อมก็ดิ้น ส่ายซ้ายขวาอย่างเร็ว ไม่นานเท่าไหร่ป้อมก็ร้องว่าออกมาแล้ว ออกมาแล้ว และพ่นน้ำกามขาวข้นเข้ามาในปากวิ

วิจะกลืนกินมันลงไปแต่ ถูกป้อมดันหัวออก พร้อมกับบอกว่าอย่ากิน อย่ากิน สกปรกนะ แล้วนอนหงายแผ่ลงไปดูท่าทางหมดแรง บอกว่าทำไมเหนื่อยจังเป็นผัวเมีย เหนื่อยจังวิถามแล้วมีความสุขมั๊ย ป้อมก็ว่ามีสิ สนุกจัง อยากแต่งงานเร็ว ๆ เดี๋ยวพี่ชายกลับมาแล้วแต่งงานเลยนะ แต่งกับใครดี วิฟังไปใจ ก็เต้นตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ กลัวความจะแตกเลยบอกว่า อย่าเพิ่งแต่งเลย แต่งงานแล้วต้องมีเงินให้เมียนะ ป้อมหน้าเสียบอกว่าจะเอาจากไหนขอพี่ชายได้มั๊ย

วิเลยบอกว่าถ้างั้นยังไม่ต้องมี ไว้ให้หาเงินได้เองก่อนแล้วค่อยมี แต่ป้อมทำกระเง้ากระงอดบอกว่าอยากมีแล้ว ชอบเล่นผัวเมีย สนุกดี วิเลยบอกว่าวันไหนพี่ชายไม่อยู่บ้านจะเล่นเป็นเมียให้แต่มีข้อแม้ว่าจะบอกกับใครไม่ได้ ป้อมรีบพยักหน้ารับปากรับคำเป็นอย่างดี วิเลยเบาใจ จากนั้นเราสองคนก็ลงไปหาอะไรกินกันป้อมจะขอจับหอยวิบ่อย ๆ จับบ้าง ขอดมบ้าง วิก็ให้เค้าทำค่ะ แต่ทุกครั้งวิจะต้องย้ำกับ เค้าว่าเวลาที่พี่ชายอยู่อย่าทำอย่างนี้ เพราะพี่ชายจะหวง เค้าก็เข้าใจ

กลางวัน ๆ นั้นวิโดนป้อมจับหอยจับนมไปไม่รู้กี่ที รู้เลยว่าคืนนี้ต้องมีอะไรสนุก ๆ แน่แต่ก็ไม่รู้ว่าป้อมจะทำเป็นได้ยังไง ขนาดน้ำกามของตัวเองยังไม่รู้จักเลย พอตกกลางคืนป้อมก็ชวนวิขึ้นนอนตั้งแต่ยังไม่สามทุ่ม บอกว่าอยากเล่นผัวเมียอีก แหม วินี่เสียวหอย ตงิด ตงิด บอกว่าได้สิพอวิขึ้นไปถึงห้องนอนปรากฎว่าป้อมนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง พอวิขึ้นไปถึงป้อมรีบเปิดผ้าห่มออกตบที่นอนข้างตัวให้วิ ไปนอน

วิเอนตัวลงนอนตอนนั้นตื่นเต้นพอ ๆ กับวันที่เข้าหอกับสามีวันแรกเลยค่ะ ป้อมนอนตะแคงกอดวิไว้โดยให้วินอนหนุนแขนข้างหนึ่ง ของป้อม ป้อมจับนมวิเล่นขยำเบา ๆ และจับมันหมุนวนไปมา วิเป็นคนหน้าอกกำลังดีค่ะไม่ใหญ่ไม่เล็ก แต่หัวนมจะใหญ่ซึ่งสามีวิเค้าไม่ เคยบ่นแต่วิเคยได้ยินเค้าชมนางเอกหนังโป๊ที่หัวนมเล็ก ๆ ว่าน่ารักน่าดูด แต่ดูป้อมจะไม่เหมือนกันเค้าหมุนหัวนมวิเล่นบอกว่าใหญ่ดี น่ารัก

ว่าแล้วก็อ้าปากอมมันเข้าไปทีทั้งเต้าแล้วรูดปากจนเหลือแค่หัวนมพร้อมกับดูดจุ๊บ จุ๊บเหมือนเด็ก ๆ ป้อมเริ่มดูดเลียวิเรื่อยไปทั้งตัวป้อมขึ้น คร่อมบนตัววิ ปากก็ดูดเลียบนหน้าอกของวิอย่างชำนาญ ดูป้อมจะเรียนรู้ได้เร็วผิดกับเรื่องอื่น ๆ ที่เพียรสอนกันอยู่ทุกวัน นี่มังคะธรรมชาติ มนุษย์ วิบอกให้ป้อมดูดเลียตรงหอยเยอะ ๆ ป้อมก็ทำตามดูดจนเอววิร่อนไม่ติดกับเตียง อยากจะเอาหอยยัดเข้าไปในปากป้อมให้มันรู้แล้วรู้รอดไป

ป้อมดูดจนวิเสร็จคาปากของป้อมพร้อมกับหลั่งน้ำหวานให้ป้อมดูดกินเป็นของหวานก่อนนอน ป้อมนอนลงจะให้วิเลียให้บ้างบอกว่าแบบเมื่อเช้าสนุกดี วิคิดดูแล้วบอกว่าเดี๋ยวสนุกกว่านี้อีกจะสอนให้ วิถ่างขาและยกเข่าจนชิดหน้าอก ป้อมเห็นแล้วหัวเราะคิก คิกถามว่าวิทำท่าอะไร น่าเกลียดวิฉุน ๆ แต่ความกระสันมันมากกว่าบอกให้ป้อมเข้ามานั่งยอง ๆ ใกล้ ๆ และจับเอาหัวถอกมาจุ่มจ่อที่ตรงหอย

พอเม็ดติ่งกับหัวถอกสัมผัสกัน ทั้งวิทั้งป้อมก็สะดุ้งเฮือก ร้องอุ๊ย วิจับหัวถอกเขี่ย ๆไม่กี่ทีป้อมก็จับแท่งเอ็นเอาไว้และรับหน้าที่เป็นผู้เขี่ยคลึงเสียเอง วิใช้สองแขนรั้งให้หน้าขา แนบอยู่ชิดกับหน้าอก ตอนนอนกับสามีเค้าจะชอบมาก บอกท่านี้หอยวิสวยดี ป้อมก็ตั้งหน้าตั้งตาเขี่ย มีเขี่ยไปหยุดไปเพราะความเสียว ส่วนวิได้แต่สูดปากน้ำกามไหลลู่ไปตามร่องตูด ฉ่ำไปถึงเตียง

ป้อมเขี่ยอยู่ไม่นานคงทนไม่ไหวเอามือรูดแท่งเอ็นเป็นการใหญ่จนวิต้องบอกให้หยุดก่อน ทำอย่างนั้นจะสนุกอะไร แต่ดูป้อมจะหยุดไม่ได้เสียแล้ว มือรูดรัวเป็นระวิงวิไม่รู้จะทำอย่างไรเลยผลักให้ป้อมนอนหงาย แต่มือป้อม ยังกำแท่งเอ็นไว้แน่นทำให้วิต้องยื้อแย่งเป็นคนบ้าให้ป้อมปล่อยมือออก พร้อมกับกำไว้เสียเอง ป้อมบอกให้วิรูดให้แต่วิบอกว่ามีที่เด็ดกว่านี้อีกนะจะ สอนให้

แล้ววิก็บรรจงเอาหอยที่ตอนนี้อ้าปากหวอรอกินไส้กรอกอยู่แล้ว ค่อย ๆ คร่อมอมแท่งยักษ์เข้ามาในรู มันแน่นเหลือเกิน แน่นจนวิคิดว่า ถ้าสามีกลับมาต้องจับได้แน่เพราะรูหีคงหลวมไปเยอะเลย แต่วิก็ยังกัดฟันกระเดือกมันเข้าไปในรูทีละนิด ละนิด ตอนนี้สองมือป้อมจับเข่าวิไว้แน่น พร้อมกับกัดฟันเสียงดังกร๊อด ๆ สลับกับเสียงครางที่ฟังไปก็เหมือนกับคนร้องไห้

วิกดเอวลงทีละนิด ละนิดสุดท้ายกลั้นใจกดพรวดเดียวป้อมร้องจ้าแต่วิสิคะ จุกจนร้องไม่ออก มันค้ำยันไปถึงมดลูก ป้อมร้องเอ้อ เอ้อ พร้อมกับดันแท่งเอ็นแอ่นเอวขึ้นรับจังหวะการขย่มตอของวิ ในช่องรูตอนนี้ มันบีบขมิบเกร็งจนแน่นไปหมดแท่งของป้อมนั้นแข็งค้ำไม่อ่อนแรงเลยทีเดียว วิชิงเสร็จก่อนล่วงหน้าไปก่อนป้อมแค่ไม่กี่นาทีป้อมก็เสร็จตามไปด้วย คราวนี้เสียงของป้อมดังลั่นบ้านแถมยังจับสะโพกวิกดลงบดบี้กับโคกของป้อมด้วย

วินอนทับกอดป้อมอย่างสุขใจ เป็น sex ที่ถึงใจจริง ๆ ป้อมจับวิมานอน ตะแคงและกอดวิอยู่นานโดยที่แท่งเอ็นยังคาบคาอยู่ในหอย ป้อมถามว่าหอยของวิเป็นอะไร มันบีบจู๋ วิบอกว่าเป็นวิธีบอกรักของคนเป็นเมีย ป้อม ดีใจใหญ่หอมแก้มวิฟอดใหญ่ วิเริ่มเพลียและเผลอหลับไปนานเท่าไหร่ไม่แน่ใจแต่รู้สึกตัวด้วยความเจ็บปนเสียวร่างกายวิสั่นสะเทือนโยกไปมาบนเตียง ลืมตาดูถึงได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ป้อมกำลังขย่มวิอยู่น้ำตาป้อมไหลปริ่มขอบตาออกมาเป็นหยด วิสับสนถามว่าป้อมเป็นอะไร ป้อมบอกว่าพูดไม่ถูกรู้แต่ สนุกด้วย เสียวด้วย แล้วก็เริ่มร้องไห้อีกครั้ง ป้อมโขยกหัวถอกเข้ามาแบบสุด ๆ ชักออกจนหมดลำแล้วกระแทกซ้ำอีกที วิกรี๊ดเสียงดังด้วยความเสียว ป้อมถามว่า ทำไงดีหยุดไม่ได้แล้ว ฮือ อือ อือ วิโดนกระแทกหนัก ๆ เข้าก็เสร็จน้ำแตกออกมาแต่ป้อมยังอึดอยู่ขย่มวิแบบไม่เกรงใจ

วิบอกให้ป้อมเบา ๆ หน่อยแต่ป้อมบอกว่าไม่ไหว หยุดไม่ได้ ป้อมไม่เข้าใจว่าแรงกระแทกนั้นมันมากน้อยแค่ไหนทำให้วิเจ็บจนแทบทนไม่ไหว แสบที่ปากหอยไปหมดป้อมทำอยู่นานจนวิต้องบอกว่าเดี๋ยวจะดูดให้นะ แบบเมื่อตอนเช้านะ ป้อมเลยใจอ่อนนอนลงให้วิดูดแต่โดยดี วิดูดจนป้อมน้ำแตกมีน้ำออกมาไม่เท่าไหร่ แต่ก็ฉีดแรงเป็นจังหวะ พอเสร็จเราหลับกันจนเกือบเที่ยงอีกวัน

วิรีบปลุกป้อมอาบน้ำแต่งตัวแล้วเก็บกวาดบ้านให้เรียบร้อยไม่ให้เหลือหลักฐาน พร้อมทั้งกำชับป้อมอีกครั้งเรื่องคำสัญญา ป้อมยิ้มทำตาหวานบอกว่าสัญญาต้องเป็นสัญญาพอตอนเย็นสามีกลับมาเราสองคนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ถึงป้อมจะรักษาสัญญาไว้แต่เค้าก็ไม่ต่างอะไรจากเด็กทั่วไป วันนึงเค้าก็ทำความลับของเราแตกจนได้ จะเล่าต่อครั้งต่อไปนะคะ

แอบสอนน้องสามีเย็ดพี่สะใภ้เซ็กส์จัด ตอนที่ 1/2
น้องสามีเย็ดพี่สะใภ้จนสามีจับได้  ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More