ผมเกือบได้เย็ดหีพี่สาวขาวสวย

เรื่องผมเกือบได้เย็ดหีพี่สาวขาวสวยครับ ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 พี่สาวผมแก่กว่า 5 ปี พี่เป็นคนขาว สวย สูงพอประมาณ 160 แต่พิเศษคือนมโตโดยธรรมชาติ ก้นใหญ่ และอวบ ไอ้ที่ทำให้ผมคลั่งพี่สาวผมคือนม ตอนวัยรุ่นช่วงนี้ของผม ฮอร์โมนมันพรุ่งพล่าน สาวๆ รุ่นเดียวกันไม่เท่าไรสู้พี่สาวผมไม่ได้ พฤติกรรมผมเริ่มแสดงออกมา ถ้าใครไม่อยู่บ้าน ผมจะเอาชุดชั้นในของพี่สาวมาสุดดมแล้วชักว่าวจนเสร็จ จากนั้นก็เริ่มถ้ำมองตอนพี่สาวอาบน้ำ ผมกับพี่ตอนค่ำคืนมักดูทีวีด้วยกัน อาการผมยิ่งหนักขึ้น

ตอนพี่ผมหลับ พี่จะอ้าปากเล็กน้อย ผมก็แอบเอามือแตะๆ นมก่อน ถ้าหลับลึกก็ไม่สะดุ้งตื่น พี่ยังนิ่งจากนั้นค่อยๆ บีบนมที่มันโตๆ พอหนำใจได้ที่ก็รีบไปเข้าห้องน้ำเสร็จแล้วค่อยมาปลุกพี่สาว ทำอย่างนี้เกือบทุกคืนถ้ามีโอกาส บางคืนพี่นอนตะแคงหันหลังให้ผม ผมก็เอามือจับก้นใหญ่ๆ ทั้งสองข้าง แล้วถอดกางเกงออก งัดท่อนควยมาถูร่องก้น พี่ผมเป็นคนหลับลึกมาก ผมทำกับพี่แบบนี้เป็นประจำ

จนมาคืนนึง พิเศษกว่าทุกคืนที่ผ่านมา ก็นอนดูทีวีด้วยกันนั้นแหละ พี่ผมก็เผลอหลับ คืนนั้นจำได้ดีพี่ใส่เสื้อยืดสีเหลืองผ้าบางๆ เวลานอนดูทีวีพี่จะเอาผ้าเช็ดตัวห่มแต่หน้าอก ผมค่อยเอามือจับนมเหมือนเดิม แล้วค่อยๆ เอาผ้าเช็ดตัวออก เห็นเม็ดนมใหญ่ๆ เท่านิ้วก้อยโผล่ในเสื้อ ผมก็ค่อยๆ ถอดเสื้อพี่ผมออกประมาณถึงคอ โอ้โห! เห็นนม 2 เต้าเต็มๆ

ใจมันก็เต้นตุ๊บๆ ตับๆ ผมก็ค่อยๆ บีบ แล้วเลียหัวนมเม็ดใหญ่ของพี่ ทำได้พอประมาณก็เอาเสื้อพี่กับมาเหมือนเดิน จากนั้นผมก็ย่องปิดทีวี ปิดไฟ มานอนข้างพี่ต่อ แล้วก็แอบจับนมเป็นระยะ พอพี่เริ่มสะดุ้งตื่น ผมก็แกล้งเป็นหลับบ้าง ทั้งที่ยังแข็งอยู่ โอ้แม่เจ้า! มือพี่สาวผมมาจับควยผมๆ นี้เกรงไปหมด เคยแต่ชักว่าวดูหนังโป๊ ไม่เคยเย็ดกับใคร พี่ก็ยังเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่

ผมทำอะไรไม่ถูก ทำงัวเงียละเมอมากอดพี่ พี่ผมเอามือบัง สรูปแล้วพลาดอย่างแรง ถ้าตอนนั้นใจเย็นมีสติจับมือพี่สาวที่กำลังจับน้องชายผม แล้วค่อยๆ รูดไหล ผมอาจได้เย็ดพี่สาวก็ได้ เสียดายสุดๆ ทุกวันนี้ยังคิดในใจพี่ก็คงอยากโดนเราเย็ดเหมือนกัน แต่คงกล้าๆ กลัวๆ ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง ทั้งหมดคือเรื่องจริงครับ.

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More