เรื่องเสียวพี่ชายเย็ดน้องสาวตัวเอง

เรื่องเสียวพี่ชายเย็ดน้องสาวตัวเอง หลายๆ คนจะพูดว่าพี่น้องกันถ้าโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วไม่ควรนอนห้องเดียวกัน เพราะว่าอารมณ์เงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครแม้แต่พี่น้องก็ยังเย็ดกันครับ ผมอายุได้ 18 ปี น้องสาวอายุ 13 ปี และมีพี่สาวอีกคนครับอายุ 20 ปี ตามปกติ น้องสาวผมจะนอนห้องเดียวกันกับพี่สาว แต่พอพี่สาวแต่งงานน้องสาวก็ต้องย้ายห้องมานอนห้องเดียวกันกับผมครับ เตียงเดียวกันซะด้วย น้องสาวอายุ 13 ตัวโตร่างอวบเกินเด็กครับ ทุกๆ คืนที่ห้องพี่สาวข้างๆ ตอนดึกๆ พื้นจะสั่นสะเทือนไปหมดเลยครับ มีเสียงพี่สาวครางออกมาเบาๆ เป็นบ้างครั้ง

ผมมารู้ทีหลังว่าพี่สาวกับพี่เขยเย็ดหีกัน จนกระทั่งคืนหนึ่งตอนดึกผมก็ได้ยินเสียงเหมือนเดิมครับ แต่คืนนี้ที่ห้องนอนพี่สาวไม่ปิดไฟครับ ผมจึงปลุกน้องสาวว่า ”อยากเห็นของดีไหม” น้องสาวรีบลุกขึ้นมาแอบดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยกับผมครับ ผมให้น้องสาวดูทางรูฝาแตก น้องสาวดูแป๊ปเดียวถึงกับหน้าน้องแดงซ่าน ก็ดูหนังโป๊สดๆ จะไม่ให้ตื่นเต้นได้ไงครับ

ผมดูจากน้องสาวภาพที่เห็นทำให้ควยผมแข็งโด่เลยครับ เพราะพี่สาวกำลังนั่งขย่มควยพี่เขยอยู่ด้านบน โดยหันหน้ามาทางที่เราแอบดูกัน ทำให้เห็นหีพี่สาวอ้าคาบควยพี่เขยอยู่อย่างชัดเจน ห่างไม่ถึงเมตรครับ เสียง ”ตั๊บๆๆๆ” เลยครับ มันเสียวมาก ผมหันมาทางน้องสาวบอกว่า ”เรามาลองเย็ดกันดีไหม ถึงเราเป็นพี่น้องกันแต่ก็เย็ดกันได้ เรื่องนี้รู้กันสองคนเท่านั้น

จากนั้นผมก็แก้ผ้าออกน้องสาวก็แกผ้าออกจนหมด หีน้องสาวใหญ่พอๆ กับหีพี่สาวเลยครับ ไม่มีขนเลยสักเส้น น้องสาวนอนหงายถ่างขาผมเข้าไปเอาควยจ่อเข้าที่รูหีน้องสาวดันเข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น น้องสาวบ่นว่าเจ็บมาก ผมมันเสียวอยู่แล้วครับ เงี่ยนมากตอนนั้นผมไม่หยุด เสียงซี้ดซ้าดเสียวจากพี่สาวห้องข้างๆ ดังออกมาเป็นระยะๆ ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมาก

ผมเอานิ้วบี้เม็ดเสียวน้องสาวอย่างเมามันส์ จนน้องสาวครางออกมาด้วยความเสียว “พี่อย่าบี้เม็ดน้อง น้องเสียวหีมากเลย…อูววว์” ผมไม่ฟังเสียงบี้จนน้องสาวร้องออกมาเบาๆๆว่า “เอาควยพี่ใส่รูหีเถอะ” ผมเอาควยจ่อที่รูหีน้องสาวอีกครั้ง ตอนนี้น้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มรูหีเลยครับ ผมเริ่มดันควยใหญ่ 6 นิ้วกว่า ๆ เข้าไปจนมิดรูหีของน้องสาว จากนั้นผมก็เริ่มซอยควยใส่รูหีน้องสาวแบบในหนังโป๊ที่เห็นมา

รูหีน้องสาวฟิตมากครับตอดรัดท่อนควยจนผมเสียวมาก น้ำแตกออกมาก่อนเลยครับ แตใส่รูหีน้องสาวแตกในด้วย น้องสาวบอกว่าถ้าท้องขึ้นมาจะทำไงดี ผมปลอบใจบอกว่าไม่ท้องหรอก เพราะผมไปซื้อยาคุมมาให้น้องกินตลอด จากนั้นทุกๆ คืนผมกับน้องสาวก็จะแอบเย็ดกันตลอดครับ ช่วงนั้นผมมีความสุขมากเราหาท่าใหม่ๆ มาเล่นเย็ดกันยิ่งกว่าข้าวใหม่ปลามันอีกครัย จนน้องสาวจบ ม.6 น้องสาวก็แต่งงานกับแฟน น่าเสียดายมากครับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More