เอาควยกระแทกเย็ดหีป้าแเดง

เรื่องเสียวที่ผมเอาควยกระแทกเย็ดหีป้าแเดงนี้ เป็นเรื่องจริงที่ผมอยากระบายให้เพื่อนๆ ฟังครับ พี่ใหญ่ ที่แม่ผมเรียก หรือที่ผมเรียก ป้าแดง แกเป็นพี่สาวแท้ๆของแม่ผม อายุ 50 แล้ว แต่ดูสาวสวยกว่าแม่ผมซึ่งอายุเพียง 47 ป้าแดงเคยมีสามี รับราชการแต่ก็เลิกรากันมาหลายปีดีดัก ป้าแดงครองโสดมานาน ผมตอนนี้ย่างเข้ายี่สิบ เรียนช้าไปสองปี ทำให้ต้องเรียนมหาลัยช้า ตอนนี้ยี่สิบแล้วแต่เพิ่งอยู่ปีหนึ่ง และที่ผมเรียนมหาลัยนี่เองทำให้ผมต้องมาอาศัยอยู่กับป้าแดง ผมมาอยู่กับป้าแดงได้สองเดือนแล้ว ป้าแดงขายบ้านแล้วซื้อคอนโดอยู่ ค่อนข้างหรู สุขสบาย


ป้าแดงเป็นคนที่หัวทันสมัย ไม่ใช่คนแก่แบบแก่แล้วแก่เลย อาศัยที่แกเคยทำงานแบงค์มาก่อน แต่แกออกมาเปิดร้านขายเสื้อผ้าแบบแบรนเนม ผมคิดว่าคงด้วยเงินของลุงเวท ผัวแกที่ตายไป จริงๆ แล้วผมอยากเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับป้าแท้ๆ ของผมให้เพื่อนๆ ฟังกันเลย แต่ผมอยากจะเกริ่นให้ฟังเพราะผมเองก็ไม่อยากเชื่อว่ามันจะเป็นจริง แม้แต่ป้าแดงเองถึงวันนี้แกก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกัน

ป้าแดงเป็นคนหน้าตาไม่ค่อยสวย แต่บุคลิกดีมากๆ รูปร่างบาง ด้วยว่าไม่เคยมีลูก ตอนเช้าแกออกไปดูที่ร้านเสื้อผ้า บ่ายๆ กลับมาพักผ่อน ถ้าไม่ติดธุระแกก็จะไปช๊อบปิ้งแก้เซ็ง ตอนผมมาอยู่ใหม่ๆ เรายังไม่คุ้นกันเพราะผมไม่ได้เจอกับแกมานานหลายปี แต่พออยู่ได้สักอาทิตย์ก็สนิทกัน แกบอกว่าหายเหงาไปได้ มากเลย เพื่อนๆ แกชอบมานั่งกินเบียร์กันสองสามคน รุ่นอ่อนกว่าแกบ้าง แก่กว่าบ้าง แต่เป็นพวกคนมีเงิน ส่วนใหญ่ จริตจกร้านไม่ธรรมดา

พวกเพื่อนป้าแดงชอบแซวว่าแกเลี้ยงเด็กเอาไว้ ป้าแดงก็ทำเป็นล้อเล่นบอกว่าผมเป็นแฟนบ้างอะไรบ้าง จนคืนนั้นป้าแดงกลับมาจากกินเลี้ยง ข้างนอก ผมกำลังจะนอนพอดี ป้าแดงชวนผมกินเบียร์ด้วยกัน ไอ้ผมไม่ค่อยชอบเท่าไรแต่ก็นั่งกินเป็นเพื่อนแก ผมดูแกสวยกว่าทุกวัน คงเป็นเพราะผมมีอารมณ์เงี่ยนด้วย เรานั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ป้าแดงเริ่มเมาพอสมควร

ผมใจกล้าถามแกว่าป้าไม่เหงาเหรอที่ไม่มีแฟนใหม่ แกบอกว่า เหงามากด้วย แต่ก็ไม่มีเวลาที่จะไปหา แกเล่าว่ามีคนมาจีบเหมือนกัน แกบอกว่าแกไม่สวยกลัวคนจะไม่รักจริง ผมบอกแกว่าป้าดูดีนะครับ ผมยังว่าป้าดูเหมือนสาวๆ แกก็หัวเราะ บอกว่าอย่างมาชมให้คนแก่ชื่นใจเลย เรานั่งคุยกันไปผมก็แอบดูนมแกไปด้วย แกรูปร่างเพรียว หน้าอกเหมือนเด็กสาว คือไม่ใหญ่มาก แต่ชูขึ้น

แม้ว่าซอกแขนแกจะเหี่ยวพอสมควรแล้วก็ตาม แต่แกก็ขาว ใจผมอยากเลียให้ทั่วตัวแกเลย ป้าแดงดื่มเบียร์ที่เหลือแล้วทำท่าจะลุกขึ้น แกเซแท่ดๆ มาทาง แกยังบอกว่าไม่เป็นไร เมื่อผมเข้าไปพยุง แต่แกก็ยอมโดยดี ผมพาแกเข้าห้องนอนของแก แกนอนพาดยาว ผมสำรวจดูไปทั่วตัว อารมณ์ผมก็พลุ่งพล่านอยากเย็ดหีป้าแดงสุดระงับ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะทำอะไร จนกระทั่ง “แชมป์ เอาเสื้อนอนให้ป้าที ตรงที่แขวนนั่น” “ครับ ป้า” ผมเดินมาหยิบเสื้อคลุมนอนของแก

“ขอบใจมาก ” ดูท่าแกเมามาก เพราะแกกินมาจากงานหลายเหมือนกัน “แชมป์ไปนอนก่อนนะเดี๋ยวป้าเปลี่ยนเสื้อแล้วจะนอนเลย” ผมดูแกแล้วทำท่าจะไม่ไหว ผมเลยเข้าไปช่วยแก “ผมช่วยนะครับป้า” ผมรูดซิบเสื้อข้างหลังแกออก แกบอกว่าแกทำเองได้ แต่ก็ไม่ไหวจนผมเอาเสื้อแกออก สิ่งที่ผมเห้นคือหญิงสาวอายุห้าสิบ ที่ดูแล้วยังผุดผ่องถึงแกจะบอบบาง แต่ก็น่าเย็ดหีป้ามากครับ

ผมไม่รู้ว่าแกหลับสิ้นสติไปเมื่อไหร่ แต่ก็น่าจะก่อนที่ผมจะถอดยกทรงแกออก หัวนมสีคล้ำ ชูชัน ผมเรียกแกอีกสองสามครั้ง ไม่มีการตอบสนอง ผมถอดกางเกงในแกออก ขนตรงหัวเหน่าลู่ไปด้านบน ผมก้มลงดม กลิ่นหอมอ่อนๆ โชยเข้าจมูก ผมไม่รอที่จะทำอย่างที่อยาก ผมเลียป้าแดงจากคอลงมาจนถึงเท้า หัวนมสองข้างชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม ป้าแดงคงได้แต่ฝันร่วมไป เพราะแกครางในลำคอแผ่วเบา

ซอกแขนเรียบเนียรผมเลียทุกซอกทุกมุมป้าแดงดูแลตัวเองดีเหลือเกิน ผมเอามือค่อยๆ แยกขาของแกออกจากกัน แคมสองข้างที่ปิดสนิท แต่พอขาถูกแยกออก มันก็แยกออกจากกันทันที ร่องรอยที่เคยผ่านการใช้งานเมื่อหลายปีก่อนยังอยู่ แต่ผมไม่คิดอะไรมากไปกว่าก้มลงเลียให้ชุ่มหัวใจ ป้าแดงคงกำลังฝันดี เพราะเสียงครางเบาเป็นระยะๆ น้ำหล่อลื่นไหลออกมาหลังจากที่ลิ้นของผมไชชอนเข้าไปไม่นานมันสั่นระริกแผ่วเบา

กลิ่นฉี่ปนกับกลิ่นสบู่หอมจางๆ ผมชอบเลียแล้วผมเลียทุกส่วนของป้าแดง แม้แต่รูก้น น้ำของป้าแดงเยิ้มออกมาผมเอานิ้วแหย่เข้าไป ป้าแดงสดุ้งเบาๆ ครางทั้งที่ยังหลับอยู่ ผมตั้งตัวขึ้นเตรียมเย็ดหีป้าแล้วก็เอาควยที่น้ำฉ่ำเยิ้มแทรกเข้าไประหว่างร่องหีช้าๆ มันไม่ยากเท่าไรสำหรับป้าแดงที่เคยมีผัวมาแล้ว ใจผมอยากให้แกกับผมเอากันทั้งๆ ที่ยังมีสติมากกว่า เราจะได้ทำทุกอย่างที่อยาก แต่ตอนนี้มีเพียงผมเท่านั้นที่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่

ผมค่อยๆ โยกเอวเย็ดหีป้าเอาควยเข้าออกในร่องเสียวสวาทของป้าแเดง สองแขนยันเอาไว้กับที่นอน ปากก็ดูดหัวนมที่ชูชันเหมือนเด็กสาว พร้อมกับพรมเลียไปทั่วสลับกับซอกคอ ปาก รักแร้ ร่องนม ควยก็ยังคงเข้าออกอยู่อย่างนั้น ผมมีความสุขมากที่สุด มันดีกว่าเด็กสาวมากมายนัก และนี่เป็นป้าแท้ๆ ของผมเอง มันทำให้ผมยิ่งทวีความเสียวมากขึ้น ผมเร่งเอวอีกสักพัก ผมดึงควยออกมา ป้าแดงผวาตามทั้งที่ตายังปิด

ผมลุกออกมาคุกเข่าข้างๆ ตัวแก ผมทำในสิ่งที่ผมอยากทำ แบบที่เคยดูในหนังเอ๊กส์ ผมเอามือสาวอีกนิดน้ำรักสีขาวเมือกขุ่น พุ่งลงบนนมของป้าแดง บางส่วนกระเด็นโดนหน้าของแก ที่ริมฝีปาก ผมเอามือรูดให้เสร็จจนสุดแล้วเอาไปถูกับรักแร้ของแก มันเป็นการเย็ดหีป้าที่เสียวเสร็จและผมมีความสุขที่สุดในชีวิตอายุยี่สิบของผม ป้าแดงยังคงหลับสบายอยู่ ผมเอาเสื้อของผมเช็ดจนสะอาด เอาเสื้อคลุมค่อยๆ ใส่ให้แก

ชั้นในและส่วนอื่นๆ ผมใส่ตระกร้าไว้ แกตื่นขึ้นมาคงจะรู้ว่าผมเป็นคนถอดเปลี่ยนให้แก และนั่นแกจะรู้ว่าผมเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง ผมไม่คิดว่ามันจะทำให้ทุกอย่างจบ แต่มันน่าจะเป็นสิ่งเริ่มต้นสำหรับป้าแดงกับผมมากกว่า ผมก้มลงเลียหีที่ร่องสวาทของแกอีกรอบ แล้วผมก็กลับมานอน ก่อนนอนผมช่วยตัวเองอีกรอบ เพราะกลิ่นที่ติดจมูกผมให้ผมนอนไม่หลับ แต่ผมจะไม่ไปกวนแกอีก เอาไว้พรุ่งนี้ ผมจะคอยดูว่าจะเกิดอะไร

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More