แอบโดนพี่สาวลักหลับครับ

เรื่องเสียวแอบโดนพี่สาวลักหลับ ที่ผมจะเล่าให้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องเสียวที่ประทับใจและตื่นเต้นมากครับ ผมมีพี่สาวคนสวยอยู่คนหนึ่งแกอายุได้ 26 ปีแล้วครับ ผมอายุได้ 18 ปีครับ พี่สาวทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ผมกำลังเรียนอยู่ ม.6 ครับ ที่บ้านเรามีห้องนอนสองห้องครับ ผมนอนในห้องกับพี่สาวครับ ตอลอดที่ผ่านมาไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ มาคืนนี้ผมโดยพี่สาวลักหลับครับ คืนนั้นเวลาประมาณ ตีสองกว่าๆ ผมรู้สึกว่ามีมือมาจับที่ควยผมครับ รูดขึ้นๆลงอย่างหื่นกระหายมีเสียงครางออกมาด้วย เป็นพี่สาวนั่นเอง พี่สาวใส่ชุดนอนตอนนี้ถูกถลกขึ้นไปพันที่เอวครับ จนเห็นหีแกอย่างจะจะ ไม่มีขนเลยสักเส้น

พี่สาวชักว่าวให้ผมเสียวมากจนน้ำแทบแตกออกมา แกก้มดูดควยผมด้วยครับ ยิ่งเสียวมาก จากนั้นพี่สาวก็ขึ้นไปคร่อมจับควยผมจ่อเข้ารูหีแกทันทีเลยครับ พี่กดลงมาทำให้ควยผมค่อยๆ เข้าไปในรูหีแกทีละนิดๆๆๆ จนมิดลำเลยครับ ความรู้สึกตอนนั้นมันเสียวมาก พี่สาวขยับไปมาเบาๆ ก่อนครับ แกเอามือไปบีบที่นมสองเต้าของแกไปด้วยครางออกมาเบาๆ ได้อารมณ์มาก

แกหันหน้ามาทางผมทำให้หีพี่สาวคาบควยผมน่าตื่นเต้นมาก เวลาที่แกขย่มมันจะปลิ้นเข้าปล้อนออก เห็นแล้วได้อารมณ์เป็นอย่างมากเลยครับ ผมแกล้งเป็นหลับครับ ดูว่าแกจะทำอย่างไรต่อไป แกเริ่มขย่มควยผมเร็วขึ้นครับ จากนั้นก็หมุนตัวหันก้นมาทางผมครับ บั้นท้ายที่ขาวโพลนน่าเอามือจับมากครับ แกเร่งความเร็ว เพราความเสียวครับ เอามือนิ้วบี้แตดไปด้วยอย่างเร่าร้อน

บางครั้งผมก็เอามือลูบก้นไปด้วยเด้งรับกระขย่มเป็นบางครั้งเพราะทนความเสียวไม่ไหวครับ ลีลาของแกเด็ดมากครับ สงสัยพี่สาวผ่านมามาก แกเคยมีแฟนเยอะมากครับ แต่ก็เลิกไปหมด แกชอบดูหนังโป๊มากบางครั้งยังพูดออกมาเลยครับ แกขย่มควยผมอย่างแรงมากครับ จนเจ็บโหนกไปหมดเลยครับ เสียงดัง ”ตั๊บๆๆๆๆ “ น้ำหล่อลื่นเยิ้มออกมาเยอะมากเลยครับ

ผมเสียวมากเลยครับ บางครั้งก็เด้งรับเผลอครางออกมา รูหีพี่สาวฟิตมาก เย็ดมันจริงๆ เลยครับ พี่สาวคงใกล้น้ำแตกแล้วครับ เสียงหายใจแกเริ่มถี่ขึ้น บั้นท้ายแกเริ่มรัวอย่างถี่ยิบ จนร่างแกเกร็งเสร็จสมอารมณ์หมายไปในที่สุดรูหีตอดรัดควยผมแน่นไปหมด ทำให้ผมเสียวมากจังหวะนั้นแกลุกขึ้นทำให้น้ำผมแตกพุ่งใส่ก้นแกเลอะเต็มไปหมดเลยครับ สุดยอดมากเลยครับ พี่สาวผมตอนนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วครับ เล่นเสียวกันอย่างตื่นเต้น หลายท่ายิ่งกว่าหนังโป๊อีกครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More