ป้าแอน

เรื่องเสียว ป้าแอน

สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า ปอนด์พาป้าไปตรงเรือก็ได้โดยที่ป้าแอนเริ่มเอาขาแกมารัดเอวผมแต่มือแกยังทำเป็นว่ายน้ำตอนนี้ควยผมเริ่มแข็งเต็มที่จนเริ่มที่จะอยากเย็ดป้าแท้ๆของผมแล้วพอมาถึงตรงเรื่องป้าแอนก็บอกผมว่า ปอนด์ อยากอยากป้าไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยบอกว่างั้นให้ปอนด์ช่วยนะ ป้าก็พยักหน้าแล้วผมก็เอาควยผมออกจากกางเกงว่ายน้ำแล้วผมก็กางเกงขาสั้นป้าแอนป้าแอนไม่ได้ใส่กางเกงในผมก็เอาควยสอดไปในหีของป้าผมทีเดียวจนมิดป้าแอนนั้นถึงกับตาเหลือกหีป้าแอนแกฟิตมากแล้วแกก็เริ่มขย่มผมจนผมนั้นแต่ในคาหีป้าแอนพอผมดึงควยออกมานั้นน้ำควยผมก็ไหลสวนออกมาทันทีแล้วเราก็ขึ้นเรือก่อนคนอื่นแล้วป้าแอนกับผมก็เขาไปในห้องน้ำเรื่อเพื่อไปต่อกันอีกยกโดยรอยนี้พอเข้าห้องน้ำเรือผมนั้นดึงกางเกงป้าแอนออกโดยจับป้ายกขาข้างนึงโดยเอาควยใส่หีป้าแอนจากด้านหลังผมเริ่มซอยเร็วขึ้นโดยมือนึงนั้นจับป้าแอนยกขาส่วนอีกมือนั้นปิดปากป้าใว้กลัวจะมีคนได้ยินผมเริ่มซอยเร็วเต็มที่แล้วป้าแอนก็เสร็จผมกับผมหีป้าแอนนั้นฟิตมาแคมป้าแอนนั้นปิดสนิทเหมือนเด็กอายุ 20 หีป้าแอนนั้นกินควยผมแทบขาดแล้วเราก็แต่งตัวแล้วออกไปนั่งรอเพื่อรอคนอื่นขึ้นมาบนเรื่อเพื่อไปดำน้ำต่อพอกลับมากรุงเทพผมกับป้าแอนก็ยังแอบเย็ดกันทุกครั้งที่เจอกันบางทีเราก็โทรนัดกันไปเอาที่โรงแรมใกล้ๆบ้านเกือบทุกวันครับ….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More