ป้าแอน

เรื่องเสียว ป้าแอน

สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า ปอนด์พาป้าไปตรงเรือก็ได้โดยที่ป้าแอนเริ่มเอาขาแกมารัดเอวผมแต่มือแกยังทำเป็นว่ายน้ำตอนนี้ควยผมเริ่มแข็งเต็มที่จนเริ่มที่จะอยากเย็ดป้าแท้ๆของผมแล้วพอมาถึงตรงเรื่องป้าแอนก็บอกผมว่า ปอนด์ อยากอยากป้าไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยบอกว่างั้นให้ปอนด์ช่วยนะ ป้าก็พยักหน้าแล้วผมก็เอาควยผมออกจากกางเกงว่ายน้ำแล้วผมก็กางเกงขาสั้นป้าแอนป้าแอนไม่ได้ใส่กางเกงในผมก็เอาควยสอดไปในหีของป้าผมทีเดียวจนมิดป้าแอนนั้นถึงกับตาเหลือกหีป้าแอนแกฟิตมากแล้วแกก็เริ่มขย่มผมจนผมนั้นแต่ในคาหีป้าแอนพอผมดึงควยออกมานั้นน้ำควยผมก็ไหลสวนออกมาทันทีแล้วเราก็ขึ้นเรือก่อนคนอื่นแล้วป้าแอนกับผมก็เขาไปในห้องน้ำเรื่อเพื่อไปต่อกันอีกยกโดยรอยนี้พอเข้าห้องน้ำเรือผมนั้นดึงกางเกงป้าแอนออกโดยจับป้ายกขาข้างนึงโดยเอาควยใส่หีป้าแอนจากด้านหลังผมเริ่มซอยเร็วขึ้นโดยมือนึงนั้นจับป้าแอนยกขาส่วนอีกมือนั้นปิดปากป้าใว้กลัวจะมีคนได้ยินผมเริ่มซอยเร็วเต็มที่แล้วป้าแอนก็เสร็จผมกับผมหีป้าแอนนั้นฟิตมาแคมป้าแอนนั้นปิดสนิทเหมือนเด็กอายุ 20 หีป้าแอนนั้นกินควยผมแทบขาดแล้วเราก็แต่งตัวแล้วออกไปนั่งรอเพื่อรอคนอื่นขึ้นมาบนเรื่อเพื่อไปดำน้ำต่อพอกลับมากรุงเทพผมกับป้าแอนก็ยังแอบเย็ดกันทุกครั้งที่เจอกันบางทีเราก็โทรนัดกันไปเอาที่โรงแรมใกล้ๆบ้านเกือบทุกวันครับ….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More