เกินจะห้ามใจ เย็ดหัวหน้าแผนก

เรื่องเสียว เกินจะห้ามใจ เย็ดหัวหน้าแผนก

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมชื่อว่าหนุ่ม ผมเป็นพนักงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เองครับ ผมทำหน้าที่เก็บข้อมูลภายในบริษัทจึงได้โต๊ะทำงานหน้าห้องของหัวหน้าแผนกของเรา หัวหน้าของผมเธอชื่อว่าพี่หนู ซึ่งพี่หนูนี้เอาจริงๆเธออายุ 35 กว่าๆเองครับ จะว่าสาวก็ยังได้ครับ น่าตาดีและเป็นที่ชื่นชอบของพนักงานรุ่นน้องทุกๆคน โดยพี่หนูจะทำงานกลับบ้านดึกแทบทุกวัน บ่อยครั้งที่พี่หนูจะนอนที่ออฟฟิตซึ่งทุกๆคนจะทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี เรื่องราวความสุขของผมเกิดขึ้นกับพี่หนูคนนี้แหละครับ โดยวันนั้นเป็นวันศุกร์ช่วงเย็นๆแล้ว พนักงานคนอื่นๆจะกลับบ้านเกือบหมดแล้วครับ เหลือผมกับพี่หนูและพนักงานอีกไม่กี่คน พี่หนูเดินออกมาจากห้องแล้วบอกกับผมว่า “หนุ่มๆ อย่าลืมส่งงานที่พี่สั่งด้วยนะ” ผมเองก็เร่งทำงานให้พี่หนูแกครับ ผมบอกกับแกว่าเด๋วผมทำให้ครับพี่ หลังจากนั้นไม่นานนักผมก็ทำงานให้พี่หนูจนเสร็จ ผมส่งงานให้พี่หนูในห้องพร้อมทั้งขอตัวกลับบ้าน “พี่หนูครับเด๋วผมกลับก่อนนะครับ” พี่หนูหันมายิ้มแล้วบอกให้ผมเดินทางกลับดีๆ ในช่วงที่ผมกำลังกลับบ้าน พนักงานอื่นๆที่ทำงานเสร็จแล้วก็เดินสมทบกันพอดี

ในช่วงที่ผมกำลังจะโบกแท็กซี่เพื่อกลับบ้านผมนึกขึ้นมาได้ว่าลืมมือถือไว้ที่ลิ้นชักทำงาน ในขณะที่ผมกลับมาถึงโต๊ะทำงานผมแอบได้ยินเสียงที่ลอดออกมาจากห้องของพี่หนู “อ้าๆ อาๆ อ้าๆ” ผมรู้สึกตื่นเต้นตามเสียงครวญครางที่ดังลอดออกมา ผมเอาหูแนบกับผนังประตูเพื่อความชัดเจน เสียงครางนั้นดังลั่นห้อง ผมรู้สึกตื่นเต้นและควยของผมค่อยๆแข็งตัวขึ้น ใจของผมนึกเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นมาได้ ในตอนแรกผมกะที่จะแกล้งพี่หนูเพียงเท่านั้น ผมตัดสินใจเปิดประตูห้องโดยที่ไม่เคาะประตู ผมเพียงนึกว่าพี่หนูคงแอบดูหนังโป๊เท่านั้น แต่ภาพที่ผมได้เห็นคือ ภาพพี่หนูกำลังถ่างขาช่วยตัวเองอยู่ที่โต๊ะทำงานภายในห้อง ผมค่อนข้างตกใจกับภาพที่ได้เห็น แต่ควยของผมก็แข็งเกินจะห้ามใจ ผมตัดสินใจเดินเข้าไปหาพี่หนูเพื่อเริ่มบทรักของเรา พี่หนูที่อยู่ในอาการเคลิ้มพร้อมโดนเสียบอยู่นั้นไม่ได้ขัดขืนอะไรผมเลยแม้แต่น้อย

ผมตัดสินใจควักเอาควยของออกมาโดยไม่ต้องวอร์มซ้อมแต่อย่างใด ผมจัดกับเอาควยค่อยๆถูที่หีของพี่หนูอย่างช้าๆ พี่หนูเร่งเร้าให้ผมรีบเอาควยสอดเข้าไปเลยในตอนนี้ เพราะพี่หนูอยากโดนควยจริงๆแล้ว ผมตัดสินใจสอดควยเข้าไปเต็มๆลำ หีของพี่หนูค่อนข้างชุ่มไปด้วยเมือกหีของเธอเอง ผมค่อยๆซอยแรงๆขึ้น ผมซอยเธอคาโต๊ะทำงายของเธอเอง โหนกหีของพี่หนูช่างนูนและนุ่มอะไรแบบนี้ ผมซอยควยถี่แรงขึ้นเรื่อยๆ พี่หนูร้องครางลั่นห้อง ในที่สุดผมระเบิดน้ำออกมาที่เนินอกของเธอ และหลังจากวันนั้นเมื่อผมมีโอกาส ผมจะแอบย่องเข้าไปซอยหีของพี่หนูที่ห้องทำงานของเธอ ไม่ว่าจะเป็นตอนพักเที่ยงหรือตอนเช้าๆในเวลาทำงาน….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More