ผมกับอาสะใภ้เย็ดกัน

เรื่องเสียวผมกับอาสะใภ้เย็ดกันนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมครับ บ้านผมกับบ้านอาผู้ชาย อาสะใภ้ อยู่ไม่ไกลกันมากนัก (ประมาณ 1 กิโลเมตร) อาสะใภ้เป็นคนสวย หุ่นดี ตอนผมเด็กๆ วัยรุ่น อายุ 14-15 แอบมองเธอบ่อยๆ แล้วเอามาชักว่าว คิดจินตนาการว่าได้เย็ดกับเธอ เพราะอาสะใภ้ชอบใส่เสื้อรัดรูปกางเกงขาสั้น มองเห็นนมสองเต้าโดดเด่น บางครั้งใส่เสื้อคอกว้างแกล้งก้มๆ เงยๆ จนเห็นนมขาวๆ ของเธอเต็มๆ ตา แต่ตอนนั้นอาผู้ชายยังอยู่ ผมก็ยังเป็นเด็กไม่คิดว่าเธอจะยั่วยวน จนมาถึงประมาณกลางปีพ ศ 2561 อาผู้ชายขับรถเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้อาสะใภ้เป็นหม้าย น้องๆ 2คน (อาผช/อาสะใภ้ มีลูกด้วยกัน 2 คน ญ1 ช1)

น้องๆ 2 คนยังเรียนอยู่ และไปพักอยู่หอพัก (กลับมาบ้านวันหยุด เสาร์ อาทิตย์) ทำให้อาสะใภ้อยู่บ้านคนเดียว ผมทักทายสวัสดีตอนเช้า ทางไลน์กับเธอบ่อยๆ (ตอนอาผช ยังอยู่ก็ทักทายกันปกติ แต่ไม่กล้าแสดงออกมากนัก) แต่รับรู้ล่ะ บางครั้งเหมือนเธอจะแกล้งยั่ว สายตาเธอเจ้าชู้มากๆ หลังจากงานศพอาผช ผ่านไป ความคิดลามกของผมก็เริ่มเข้ามาในสมอง ยิ่งมองอาสะใภ้ก็ยิ่งสวยเซ็กซี่ น่าเย็ดมากๆ และหลายครั้งเหมือนเธอจะแกล้งยั่วยวน (ถ้าไม่คิดเข้าข้างตัวเอง)

เพราะสายตาที่เธอมองมา เหมือนจะเชิญชวน และคิดว่าเธอก็น่าจะรู้ตัว ว่าผมแอบมองนม สรีระ รุปร่าง ของเธอบ่อยๆ เมื่อความคิดอยากจะเย็ดอาสะใภ้ เข้ามาอยู่ในสมอง จึงคิดหาวิธีให้เธอรับรุ้และมีเซ็กส์กับเราอย่างเต็มใจ จึงเริ่มจากการทักทายสวัสดีตอนเช้า ผมหารูปโป๊แล้วใส่คำว่าสวัสดีตอนเช้าเข้าไป ส่งไปให้เธอ บางครั้งก็มีคลิปโป๊สั้นๆ (คลิปสวัสดีตอนเช้า) และทักทายชวนคุยกับเธอบ่อยๆ

เธอก็ตอบกลับมาบ้าง ไม่ตอบบ้าง แต่ไม่เคยต่อว่าที่ผมส่งรูปโป๊ไปให้ดู จนมาถึงวันเกิดผม 14 ก.พ. 63 วันวาเลนไทน์ จัดเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนๆนิดหน่อย ตอนเย็นอาสะใภ้มาร่วมด้วย แต่เธอกลับบ้านไปก่อนตอนประมาณ 5 ทุ่ม เที่ยงคืน เพื่อนๆ ขอตัวกลับไปหมดแล้ว ผมกำลังเก็บข้าวของ และไลน์ไปหาอาสะใภ้ เพื่อส่งภาพของเธอไปให้ ตอนเรากินเลี้ยงกัน (และแน่นอน มีคลิปโป๊ อีก 2คลิปส่งท้าย 555)

ก็ไม่ได้หวังว่าเธอจะตอบกลับ รึว่าเปิดดูในตอนนั้น คิดว่าเธอคงจะนอนหลับแล้ว แต่ไม่เกิน10นาที อาสะใภ้แชทไลน์กลับมา ถามว่า “ใจ ยังไม่เลิกกินกันอีกเหรอ (ใจ คือชื่อผม)” “เลิกแล้วครับ กำลังเก็บข้าวของอยู่” (หมายถึงเลิกกินเหล้า เลิกร้องเพลงคาราโอเกะกัน) ผมแชทไลน์กับเธอ ใจก็เต้นแรงละคับ และคิดว่าเธอก็น่าจะเปิดดูคลิปโป๊แล้วล่ะ เธอเงียบหายไปประมาณ10นาที ผมคิดว่าคงจะนอนแล้ว เก็บข้าวของต่อจนเสร็จ กะว่าจะอาบน้ำแล้วเข้านอน

เธอแชทกลับมาอีกว่า “แล้วคืนนี้ “ใจ” เมารึป่าวล่ะ ?” “ก็นิดหน่อยคับ แต่ไม่มากมายนัก” “???” เธอเงียบหายไปอีก สักพักก็แชทไลน์กลับมาอีกว่า “ใจ มาหาอาหน่อยสิ เมื่อตอนเย็น อาลืมให้ของขวัญกับใจอ่ะ” ผมหันไปดูนาฬิกา เวลาจะตี 1ล่ะ อาสะใภ้บอกว่าจะให้ของขวัญวันเกิด ให้ผมไปหา แอบคิดลึกๆ ในใจ ของขวัญที่อาสะใภ้จะให้ คืออะไรน๊าาาา เหมือนที่ตัวเราแอบคิดอยู่รึป่าว

(แอบคิดว่าวันนี้ วันวาเลนไทน์ ถ้าเธอให้เย็ดคืนวันวาเลนไทน์ เป็นของขวัญวันเกิดให้เราด้วย คงจะสุดๆล่ะ 555) ตอนเย็นเธอกินเบียร์ไปหลายแก้วด้วย น่าจะเมานิดๆ เมาแล้วเงี่ยน มีโอกาสเป็นไปได้สูง อิอิ)คิดแล้ว ใจก็เต้นแรง ความเงี่ยนเริ่มก่อตัว เจ้าตอปิโดก็เริ่มทักทาย 555 ผมไปถึงบ้านอาสะใภ้ เข้าไปนั่งที่โซฟาห้องรับแขก อาสะใภ้ใส่เสื้อคลุมแบบยาว (เธอคงใส่ชุดนอน เมื่อออกมารับผมเลยเอาเสื้อคลุมมาใส่)

เราคุยกันอยู่สักพัก ผมถามหาของขวัญที่เธอจะให้ อาสะใภ้มองหน้าผมแล้วยิ้ม เธอจับมือผมไปกุมแล้วถามว่า “แล้ว ใจ อยากได้ของขวัญอะไรจากอาล่ะ เธอพูดพร้อมกับถอดเสื้อคลุมที่คลุมชุดนอนออก อ่า เธอใส่ชุดนอนผ้าบางๆ โนบราครับ เห็นเต้านมทั้งสองเต้า หัวนมดันเสื้อบางๆออกมาจนเห็นจุกหัวนมชัดเจน เธอจับมือผมไปวางที่นมของเธอ พูดเบาๆว่า “อารู้นะ ว่า “ใจ” อยากได้อะไรจากอา”

ไม่มีคำพูดๆ ใดจากผมอีก มีแต่ใจที่เต้นแรงตึ๊กตั๊ก (คิดมาตลอดที่อยากจะมีเซ็กส์ได้เย็ดกับเธอ แต่ยังหาวิธีไม่ได้ ไม่คิดว่าคืนนี้ อาสะใภ้จะจู่โจมก่อน เเละเร็วขนาดนี้) ตามองตาเหมือนคนรู้ใจ ว่าต้องการอะไรจากกันและกัน ผมค่อยๆกอดอาสะใภ้ ปากประกบปาก มือจับนมเธอขยำขยี่หัวนมเบาๆ ส่วนมือเธอก็จับเป้ากางเกงผม ถูขึ้นๆลงๆ จนมังกรมันสู้มือสิคับ ขยายตัวเต็มที่ ได้ยินเธอกระซิบที่ข้างหูเบาๆ

“ไปต่อที่ห้องนอนอากันเถอะ” เข้ามาอยู่ในห้องนอน (เธอเปิดแอร์เย็นฉ่ำอยู่ก่อนแล้ว) แต่ใจผมกลับร้อนฉ่าเลยทีเดียว เมื่ออาสะใภ้ผลักผมลงนอนหงายบนเตียง เธอถอดชุดนอนออก โอ้ววว เห็นร่างเปลือยเธอครั้งแรก บอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ รูปร่างสัดส่วนของเธอไม่ได้หย่อนคล้อยไปมากนัก นมสองเต้ายังชูชันหย่อนเล็กน้อยตามอายุตัว เอวยังเป็นเอว สะโพกผาย

เธอนั่งลงตรงหน้าระหว่างขาผม ค่อยๆ ถอดกางเกงออก รูดกางเกงในออก เจ้ามังกรของผมซึ่งมันพร้อมอยู่แล้ว พออาสะใภ้ดึงกางเกงในออกมันก็ผงาดตั้งตรงยุตรงหน้าเธอ อาสะใภ้เงยหน้ามองผมยิ้มนิดๆ มือจับควยรูดขึ้นลงเบาๆ ก่อนจะใช้ลิ้นเลียที่ลำควย ลงมาที่กะโปก เธอดูดไข่ทั้ง2ลูกเบาๆ แล้วไล่ลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆจนถึงยอดสุดที่หัวควย (ซึ่งตอนนี้มันบานแดงก่ำ เพราะความเงี่ยน555) อาสะใภ้จับลำควยรูดขึ้นลงเบาๆ ใช้ลิ้นเลียวนๆ รอบหัวควย แล้วอ้าปากอม

มองควยตัวเองค่อยๆ หายเข้าไปในปากเธอทีละนิดๆ จนมันหายเข้าไปมิดสุดลำ โอ๊วววววว ปากนุ่มๆของเธอ มันทำให้ควยผมร้อนผ่าว จนผวาเอามือจับหัวเธอไว้แน่น จากนั้นก็ไม่ต้องบรรยายต่อละคับ มันเป็นไปตามธรรมชาติของมนุษย์ เธอโม๊คควยให้ผม มีรึผมจะยอมแพ้ ซุกไซร้เล้าโลมให้เธอแทบทั้งตัวเช่นกัน จากดูดเลียหัวนม ติ่งหู ซอกคอ เรื่อยลงมาจนถึงจุดสำคัญ สองมือแหวกแคมหีอูมๆเธอออก ใช้ลิ้นเลียซุกไซร้ภายใน จนอาสะใภ้คงจะเสียวสุดๆ

น้ำเสียวน้ำหีเธอออกมามากจนเปียกแฉะ ขณะที่ผมกำลังละเลงปลายลิ้นเลียติ่งแตดกับแคมหีเธออยู่ ได้ยินเสียงอาสะใภ้พูดเบาๆ ปนกับเสียงซี๊ดดซ๊าดดๆๆ “ใจ อาไม่ไหวแล้วแล้วววว เย็ดอาเถอะ อาเสียวจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว อู๊ยยยยย ซี๊ดดดดด” ผมถอนปากออกร่องหีอูมๆของเธอ ขึ้นคล่อมทันที มือจับควยถูๆสะกิดกับติ่งแตดและร่องหี อาสะใภ้คงจะเสียวสุดๆจนทนไม่ไหว ร้องบอกอีกว่า

“ใจ เอาควยเข้าหีเย็ดเถอะ อาเสียววว จะไม่ไหวอยู่แล้ว เอาควยเย็ดอาเถอะ อู๊ยยยซี๊ดดดดด” คราวนี้เธอจับควยจ่อที่รูหีเองเลย น้ำหีเธอมันเปียกแฉะอยุ่แล้ว พอเธอจับให้หัวควยตรงรูหี จังหวะเดียวกับที่ผมกำลังจะกระแทกควยให้เข้าอยู่แล้ว อาสะใภ้เด้งรับขึ้นมา มันเลยเข้าทีเดียวครึ่งลำ ได้ยินเสียงเธอครางซู๊ดปากซี๊ดดดซ๊าดดด ผมยิ่งคึก กดซ้ำลงไปอีกทีจนควยเข้าไปจมมิดลำสุดโคน เธอผวามือจับแขนผมไว้แน่น

ผมบดขยี่ควยกับโหนกหี จนมันปะกบกันแน่นแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน ก่อนจะค่อยๆถอนควยออกมาช้าๆ อาสะใภ้ก็เด้งหีตามขึ้นมา ผมกดลงไปอีกทีจนควยเข้าไปอยู่ในหีเธอ จมมิดอีกครั้ง คราวนี้คอยๆ โยกขึ้นลงช้าๆและเร็วขึ้นๆ ได้ยินเสียงลูกกะโปกตีกับโหนกหีอวบๆ ดังพั๊บๆๆๆๆ จากนั้นมันก็ดำเนินต่อไป ตามที่ใจปรารถนาเรียกร้อง

เราเปลี่ยนท่าเย็ดกันหลากหลายๆ ท่า แต่สุดท้ายผมก็มาน้ำแตกกับท่าเมื่อตอนเริ่มต้น แต่คราวนี้ผมจับขาอาขึ้นพาดบ่า กดควยบดขยี้กับโหนกหีแรงๆ หนักๆ แน่นๆ ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใน จนหมดแม็ก นั่นคือครั้งแรก ที่ผมกับอาสะใภ้เย็ดกัน เป็นของขวัญวันเกิด วันวาเลนไทน์ ที่ลืมไม่ลงเลยจริงๆ ครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More