ลูกเขยเย็ดหีแม่ยายเพราะเมียท้อง

ขอเล่าเรื่องเสียวลูกเขยเย็ดหีแม่ยายเพราะเมียท้อง เลยนะคะ ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่ม ๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว กับ ลูกเขยที่วัยไล่เลี่ยกับดิฉันอยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี เพราะลูกเขยเป็นคนมีอารมณ์ขัน ชอบเล่าอะไรสนุกๆ ให้ฟัง และเย้าแหย่สาระพัดที่จะสรรหาคำมาเล่า

เวลาดิฉันอยู่ใกล้ๆ กับลูกเขยแล้ว ดิฉันจะรู้สึกมีความสุข รู้สึกอบอุ่นเหมือนมีผู้นำครอบครัว คนอื่นที่ไม่รู้จักเราก็คิดว่า เราเป็นสามีภรรยากันปกติดิฉันจะชอบให้ลูกสาวมานวดให้ เวลาอาบน้ำเสร็จทาแป้งให้ ตอนนี้ลูกสาวกำลังตั้งท้อง ก็ไม่ค่อยกล้าใช้เขาเท่าไหร่ตอนเย็นๆ วันอังคาร พฤหัส อาทิตย์ จะมีตลาดนัดที่ปากซอยดิฉันไปเดินดูของกลับมาถึงบ้านดิฉันก็อาบน้ำ

ลูกสาวของดิฉันอยากไปเดินมั่ง เขาก็ไปกับเพื่อนๆ ลูกเขยกลับมาจากทำงานก็เข้าห้องน้ำมาอาบน้ำเลย โดยไม่ได้เข้ามาที่ห้องของลูกสาวเปลี่ยนเสื้อผ้า ตอนนั้นดิฉันอาบเสร็จแล้ว มายืนหวีผมที่หน้าตู้โต๊ะเครื่องแป้งในห้องลูกสาวในห้องนอนเขา พอลูกเขยอาบน้ำเสร็จก็เข้ามาในห้อง เจอดิฉันกระโจมอกด้วยผ้าขนหนู เขาก็นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว

ดิฉันสังเกตุ เห็นควยของเขาโด่ตุงผ้าขาวม้า ดิฉันนึกอยากมาก เขาก็พูดว่า ขอโทษนะแม่ คิดว่า ตั๊ก (หมายถึงลูกสาวดิฉัน) ดิฉันก็ยิ้มแล้วหันมาว่าจะเดินออกจากห้องลูกสาว เขาดึงแขนดิฉันหันไปแล้วคุกเข่าลงเอาหน้าซบตรงหีดิฉันพอดีมือเขากอดที่เอวดิฉันแน่น เขาพูดว่า แม่ช่วยผมหน่อยผมเงี่ยนมานานแล้วตั้งแต่ตั๊กท้อง ผมไม่ได้เย็ดเลย

ดิฉันมือไม้อ่อนไปหมดแล้วเพราะเงี่ยนเหมือนกัน อดมานานแล้ว พอเจอมือชายมาจับ และเอาหน้ามาซบตรงหี ก็เสียวมากผ้าหลุดไปเอง ลูกเขยเลียหีดิฉันแบบเร่าร้อนมากเหมือนกับอดอยากมานานดิฉันก็แอ่นก้นตาม แล้วถ่างขาให้เขาเลียจนสุดๆ ได้อารมณ์จริงๆ ดิฉันร้องครางเสียงดังลั่น ด้วยความเสียว ลูกเขยรีบอุ้มดิฉันขึ้นเตียงแล้ว ใช้ท่า 69 เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้ดูดควยเพราะว่า กับสามี ไม่เคยใช้ท่านี้

ควยของลูกเขยใหญ่มากเต็มปากของดิฉัน จนเข้าไปจุกคอเลย เสียวก็เสียวสุดๆ เพระลูกเขยเลียเม็ดแบบลิ้นรัวกระดกไม่หยุดเลยดิฉันเสร็จคาปากลูกเขยสองครั้งแล้วเขาก็เลยสอดลำท่อนเข้ามากระเด้าแบบทีเดียวมิดด้าม ทุกครั้งที่ควยของลูกเขยเย็ดมันไปเสียดสีกับผนังรูหีดิฉัน ยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้ดิฉันเป็นทวีคูณจนดิฉันต้องถึงจุดสุดยอดอีกครั้งหนึ่ง

ลูกเขยเย็ดหีดิฉันถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง เขาได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีดิฉัน ดิฉันยอมรับว่า ดิฉันตกเป็นทาสโลกีย์ เพราะเทคนิคอันแพรวพราวของลูกเขย ลูกเขยเย็ดดิฉันจนเสร็จอีกสองครั้งเขาพุ่งน้ำแตกในเข้าใส่ร่องหีดิฉัน ดิฉันกอดเขาแน่น และเคลิ้มไป เสียงลูกสาวกลับมาจากตลาดนัด เรารีบลุกแต่งตัวกัน เกือบไม่ทัน และทุกวันนี้เมื่อเวลาลูกสาวของดิฉันไม่อยู่บ้านเมื่อไหร่ เป็นต้องโดนลูกเขยของดิฉันแหกหีเย็ดกันทุกครั้ง

รูหีฉันจึงโบ๋กลวงเพราะโดนควยอันใหญ่ทลวงสวาท ครั้งละ 8-9 ที เราทั้งสองคนแอบไปเย็ดกันบ่อย ดิฉันเสียวและมีความสุขมาก จากนั้นมาเราก็เย็ดกันอีก โดยที่เขามีฐานะเป็นทั้งลูกเขยและสามีสุดที่รักของดิฉัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More