ได้เย็ดสาวท้องแก่ขี้เงี่ยน

ค่ำวันหนึ่งเป็นวันที่ผมได้เย็ดสาวท้องแก่ขี้เงี่ยนครับ ขอเริ่มเล่าเรื่องเลยละกัน วันนั้นผมพาภรรยาไป รพ. เพราะภรรยาของผมครบกำหนดคลอดบุตรคนแรก ผมพาภรรยาซ้อนมอไซด์ถึง รพ.และนั่งรออยู่หน้าห้องคลอด พยาบาลนำชุดคลุมท้องของภรรยามาคืนให้ผม.. ผมรออีกสักครึ่ง ชม. พยาบาลมาบอกว่า ภรรยาของผม ยังไม่คลอด เพราะช่องคลอดยังไม่ขยาย น้ำคร่ำยังไม่เดิน ผมก้อคิดจะกลับบ้านและกลับมาดูภรรยาในช่วงเช้า (อยู่ในห้องรอคลอด) ผมเดินมาถึงศาลาพักญาติและกำลังจะขับมอไซด์กลับบ้าน ก้อมีหญิงสาวท้องแก่ (ทราบภายหลังว่าชื่อมาลี ท้องประมาณ เกือบ 7 เดือน)

มาลีอายุ 18 หน้าตาเรียบ ๆ แต่ก้อดูว่าสวยปานกลาง มาลีเดินมายกมือไหว้ผมและพูดว่า “พี่คะ หนูยังไม่คลอด หมอบอกยังไม่ครบกำหนดคลอด” …ผมก้อถามว่ามีอะไรให้พี่ช่วยเหลือ มาลีบอกว่า “หนูท้องกับญาติห่างๆ และมาทำงานในเมือง พอปวดท้อง เลยมา รพ.คนเดียว เพราะไม่รู้จักใคร นอน รพ.2 คืน หมอให้กลับบ้านเพราะยังไม่คลอด..หนูไม่มีตังจ่ายค่ายา” ผมเลยไปสอบถามพยาบาลและจะจ่ายค่ายาให้

พยาบาลบอกต้องจ่ายค่าอาหารระหว่างนอนอยู่ รพ. (ประมาณ 300 บาท และให้ไปจ่ายที่ห้องการเงินตึกอุบัติเหตุ) ผมเข้าใจความรู้สึกของคนไม่มีเงิน ไม่มีญาติ และคนที่ไม่อยากนอนที่ รพ.ถ้าไม่เจ็บป่วยอะไร เลยให้มาลีนั่งรอที่ศาลา ผมเดินไปจ่ายเงิน และกลับมาแจ้งพยาบาลตึกรอคลอด พร้อมใบเสร็จ..  ผมเลยขอรับตัวมาลีเอง แต่มาลีไม่มีเงินติดตัวเลย และไม่มีชุดคลุมท้องเปลี่ยนจากชุดของ รพ.ผมเลยเอาชุดคลุมท้องของภรรยาให้มาลีใส่แทน..

เวลาขณะนั้นเกือบห้าทุ่ม มาลีใส่ชุดคลุมท้องและนั่งซ้อนรถมอไซด์ผมออกจาก รพ .ผมถามว่ามาลีหิวไหม และพาแวะกินก๋วยเตี๋ยวจนอิ่ม ระหว่างนั่งกิน ผมถามมาลีว่า บ้านอยู่ไหน มาลีบอกว่า อยู่ที่อำเภอ.. (ห่างจากตัวจังหวัด 100 กว่า กม. และเวลานี้ไม่มีรถกลับแล้ว.. เงินหนูไม่มีติดตัวเลย.. ผมเลยบอกว่า งั้นคืนนี้ไปพักที่บ้านพี่ก่อน.. (บ้านผมอยู่ใกล้ๆ ร้านที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยว) มาลีก้อตกลงเพราะไม่มีทางเลือกอื่น

รถประจำทางจะมีวิ่งกลับอำเภอที่มาลีอยู่ จะเริ่มวิ่งเวลาเที่ยง เป็นต้นไป มีทั้งรถประจำทางและสองแถว ผมอยู่กับภรรยาสองคน และภรรยาไปรอคลอดที่ รพ. ผมเลยบอกมาลีว่า “พี่อยู่คนเดียวนะ..” มาลีพักให้สบาย พรุ่งนี้สายๆ จะให้ค่ารถและพาไปส่งที่จุดขึ้นรถกลับบ้าน  มาถึงบ้าน อาบน้ำอาบท่า และพูดคุยกัน มาลีหน้าตาดี ผิวขาว.. ท้องสาวประมาณ 7 เดือน ก้อดูว่าใหญ่ไม่มาก..

เราคุยกันธรรมดาสักพัก ผมก้อเลยให้มาลีพัก ผมก้อนอนหน้าทีวี มาลี เอาหมอนมานอนข้างๆ ผมบอกให้ไปนอนในห้อง เพราะที่นอนหนา จะได้นอนตะแคงได้สะดวก (คนท้องเกิน 5 เดือน นอนหงายไม่สะดวก นอนตะแคงอย่างเดียว) ผมเลยประคองมาลีให้เข้านอนในห้อง และเปิดแอร์นอนในห้องด้วย เพราะถ้าผมไม่นอน มาลีก้อบอกไม่นอน.. ตกลงเราเลยนอนเตียงเด่วกัน พูดคุยไป

มาลีถามผมว่า.. “ตอนแฟนพี่ท้องขนาดมาลี พี่นอนกับแฟนไหม” ..ผมก้อเลยบอกคุยกันตรงๆ เลยนะ “พี่เย็ดแฟนพี่ตั้งแต่เริ่มท้อง เย็ดเกือบทุกวัน พอท้องได้ประมาณห้าเดือน นมจะเริ่มใหญ่ แข็ง หีจะเริ่มอวบๆ เหมือนแคมใหญ่ขึ้น ยิ่งท้องยิ่งใหญ่ ผมยิ่งเงี่ยน เย็ดทุกคืน และเมียพี่ก้อชอบให้พี่เย็ดช่วงท้องแก่ทุกคืน” .. “คืนนี้ช่วงหัวค่ำกำลังเย็ดอยู่ เมียบอกเจ็บท้อง เหมือนจะคลอด เลยหยุดเย็ด รีบพาไป รพ.”

มาลีฟังและบอกว่า “หนูก้อเงี่ยนทุกคืน.. แต่หนูไม่ได้เย็ด หนูฟังพี่เล่า หนูเงี่ยนจัง น้ำเยิ้มหีหนูเลย พี่รังเกียจหนูไหม พี่เย็ดหนูก้อได้ พี่ยังเย็ดเมียไม่เสร็จ” ..ผมเงี่ยนจนควยแข็งแล้วแข็งอีก พอมาลีพูดแบบนี้ ผมก้อเลยหันมาโอบกอด มาลีนอนหันหน้ามาทางผม ผมนอนหงาย ผมกอดและจูบปากกับมาลี เราต่างคนต่างเงี่ยนและสมัครใจจะเย็ดกัน..

ผมล้วงมือไปที่หี น้ำเต็มหี จริงๆ หีขยายใหญ่มาก นมสาวๆ แข็งหัวนมขนาดพอดี.. ผมให้มาลีขยับมาขอบเตียง เพื่อนอนหงายห้อยขาสักเดี๋ยว.. มาลี มานอนข้างเตียงนะครับ นอนหงายสัก 5 นาที พี่อยากลงลิ้นที่หีสวยๆ อวบๆ สักเดี๋ยว..มาลีบอก “พี่จะทำอย่างไร หนูยอมค่ะ” ..ลงลิ้นที่หีน้ำแฉะเยิ้มเต็มหี..มาลีบอก “เงี่ยนจังเลยพี่ ..พี่เย็ดหนูเถอะ “..ผมก้อเงี่ยนสุดๆ ผมเลยต้องให้มาลีนอนตะแคง และเข้าเสียบข้างหลัง

เราสองคนเย็ดกันไปพูดภาษาเย็ดกันอย่างมีความสุข.. ผมได้เย็ดคนท้องแทนเมียที่ยังสาว อายุน้อย..เราพร่ำพูดพร่ำเย็ดกัน แต่ก้อไม่หักโหมรุนแรง..แต่ก้อสุขสุดๆ มาลี ขอขึ้นเย็ดเพราะคนท้องขึ้นอยู่บนได้.. เราเย็ดกันโดยผมแตกไป 2 น้ำ มาลีบอก “หนูเงี่ยนมาก เสียวมาก และสบายใจที่พบพี่ อยากตอบแทนน้ำใจของพี่ ที่เมตตาหนู” …ผมเฝ้าดูดนม ลูบคลำหีและลงลิ้นที่หีมาลีจนน้องเขาเงี่ยนน้ำเยิ้ม น้ำแตกคาปากผมหลายครั้ง..

มาลีก้อดูดควยผมจนเงี่ยนแล้วเงี่ยนอีก เราแทบไม่ได้นอน..พูดคุยนอนจับนมจับควยกันตลอด.. จนถึงเวลาสายๆ ผมจึงทำข้าวต้มหมู และกินข้าว แล้วกลับเข้าห้อง.. นอนกอดนอนเย็ดกันเกือบครึ่งวัน..จนใกล้เที่ยง ผมจึงพามาลีมาส่งขึ้นรถที่สี่แยก ..ตรงที่รถสองแถวของหมู่บ้านที่มาลีอยู่เพื่อกลับบ้าน ผมให้เงินติดตัวมาลีไปห้าร้อยบาท ชุดคลุมท้องของเมียอีกสามชุด..มาลียกมือไหว้ผมและสัญญาว่าจะกลับไปอยู่บ้านและรอคลอดลูก..

และทันทีที่กลับเข้ามาทำงานหรือมาในเมือง จะมาให้ผมเย็ดทันที เพราะวันนี้หนูท้องแก่ ให้ความสุขแบบเต็มๆกับพี่ไม่ได้ หนูจะไม่ให้ใครเย็ดหนูหลังจากหนูคลอด.. จนกว่าหนูจะมาให้พี่เย็ดหนูก่อน.. ผมก้ออวยพรให้เดินทางกลับปลอดภัย ผมให้เบอร์ที่ สนง.ของผมกับมาลี เพราะผมต้องรีบไปดูเมียที่รอคลอด.. แล้ววันนั้นผมก้อได้ลูกชาย

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More