ข้าราชการ สาวสวย

เรื่องเสียว ข้าราชการ สาวสวย

ผมเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับหัวหน้า งานของหน่วยงานหนึ่ง มีภรรยาและลูกแล้ว มีคนชมผมอยู่บ่อยๆว่าผมเป็นคนที่มีบุคลิก รูปร่างดีมีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้รับคำสั่งให้ไปอบรมสัมมนาที่ต่างจังหวัดผู้ เข้าอบรมส่วนมากเป็นหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งมาจากจังหวัดต่างๆทั้งหญิงและชาย โดยที่อบรมเขาจัดให้พักห้องละสองคน ผมพักอยู่กับผู้เข้าอบรมท่านหนึ่งที่มาจากจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งมีอายุมากกว่าผม สามปีเราพูดคุยกันถูกคอมากพี่เขาเป็นคนชอบดื่ม(หนักๆ)ผมก็พอดื่มได้คืนที่ สองหลังจากเลิกอบรมแล้วขณะที่นอนพักในห้องพี่เขาก็ชวนคุยเราพูดคุยกันหลาย เรื่อง จนในที่สุดพี่เขาก็พูดถึงภรรยาที่บ้านเขาบอกว่าเขารักภรรยาเขามาก สิ่งไหนที่เป็นความสุขของภรรยาแล้วเขาจะตามใจทุกอย่างและพูดเป็นลักษณะคำถาม กับผมเหมือนพี่เขาตัองการให้แน่ใจอะไรบางอย่าง และสุดท้ายแกก็พูดในลักษณะคล้ายกับว่าแกให้ความสุขกับภรรยาไม่ค่อยจะได้แล้ว ก็ถามว่ามียาอะไรดีๆ หรือช่วยอะไรพี่ได้บ้างผมเลยบอกแกไปว่าถ้ามีจะบอกและยินดีช่วยเหลือพี่ ทุกอย่าง แกหัวเราะและพูดว่า เออดีจังพรุ่งนี้ช่วยพี่หน่อยนะ ผมชักไม่แน่ใจว่าพี่เขาเป็นเกย์หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่างคนต่างหลับกันไป……เช้าวันที่สาม ของการอบรมผมลงไปทานกาแฟก่อน สักครู่หนึ่งพี่แกก็ลงมาสมทบ แกบอกว่าเย็นนี้เราทานอาหารเย็นกันที่ห้องนะพี่สั่งอาหารไปที่ห้องดื่มแก้ เครียดกันหน่อยอบรมมาและเราสองวันแล้วและเราจะได้คุยกันเรื่องที่รับปากจะ ช่วยพี่เมื่อคืน ในใจผมสับสนมากหรือว่าพี่เขาจะเป็นอย่างที่เราคิดจริงๆ ซึ่งผมรับไม่ได้ ไม่มีรสนิยมทางนี้ และเกลียดเอามากๆด้วย(ขอโทษนะครับพี่ถ้าพี่อ่านอยู่ตอนนั้นผมคิดอย่างนี้ จริงๆ) แต่ก็ไม่มีเวลาให้คิดจึงตอบตกลงกับพี่เขาไป พอเลิกอบรมตอนเย็นผมเลยออกไปข้างนอกเพื่อฆ่าเวลากะจะกลับเอาตอนดึกๆคิดแล้ว ก็เสียใจอยู่เหมือนกันที่รับปากกับพี่เขาแล้วแต่ก็ผิดสัญญา ประมาณ 2 ทุ่มพี่เขาโทรเข้า บอกว่ามีเพื่อนมารอนานแล้วและยังไม่ได้ทานอะไรกันเลย ผมจึงรีบกลับไปที่โรงแรมพร้อมทั้งแปลกใจว่าเพื่อนที่ไหนมาหา พอไปถึงห้องก็พบพี่เขาอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ท่าทางดูมีสง่าราศี ใส่กระโปรงสีดำเสื้อสีฟ้าอ่อนๆสวมทับด้วยสูทสีดำ(ผมจำแม่นไหมพี่)ดูท่าทาง ภูมิฐานมาก หน้าตาจัดว่าสวย(มาก)เลยทีเดียว

พี่เขาเห็นผมทำท่างงๆ เลยพูดแนะนำว่า….(ชื่อ)……ภรรยาพี่ จากนั้นก็พูดอะไรอีกหลายอย่างและเราก็นั่งดื่มกินกัน พอดื่มไปสักระยะหนึ่งเราก็คุยกันได้อย่างสนุกและเป็นกันเอง ภรรยาของพี่เขาอายุเท่ากับผมพอดี ตอนแรกผมก็เรียกว่าพี่ผู้หญิง พอทราบอายุเราก็เลยเรียกชื่อเล่นของกันและกัน พี่ผู้ชายดื่มหนักมาก และเริ่มเมาพูดไปหัวเราะไปจนในที่สุด พี่เขาก็พูดกับผมตรงๆ ว่าเรื่องที่พี่พูดขอ..โจ้..ไว้เมื่อคืน คืนนี้โจ้ ช่วยพี่หน่อยนะ พี่ได้เคยพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับสวิงกิ้งและปรึกษากับแฟนนานแล้วแต่ยังไม่เคย ลองและยังไม่กล้าเพราะไม่มั่นใจ ถ้าเจอผู้ชายที่สุภาพและหล่อๆแล้วค่อยพิจารณาตัดสินใจ และตอนนี้พี่ตัดสินใจแล้ว ช่วยพี่หน่อยนะ ผมเหลียวมองคุณ…..ก้มหน้าแบบอายๆ ผมก็อึ้ง และตอบว่าถ้าพี่ให้เกียรติผมขนาดนั้นผมก็ยินดีครับ แกจึงลุดเปลี่ยนที่นั่งให้ผมไปนั่งคู่กับคุณ……แรกๆก็เขินๆกันไปหมดยก เว้นพี่ผู้ชายที่เมาได้ที่ เราดื่ม และคุยกันไปเรื่อยๆอย่างสนุก เนื่อตัวผมเริ่มเสียดสีกับคุณ……พี่ผู้ชายจึงพูดขึ้นว่า อยากทำอะไรก็ทำนะเพื่อความสุขของเราทุกคน ใจผมนั้นอยากจะทำทุกอย่างตั้งนานแล้ว แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรเพราะเรายังใหม่เหมือนกันทั้ง 3 คน พี่ผู้ชายจึงพูดว่า เอ๊าหอมกันและจูบกันให้ดูหน่อย เราเหลียวสบตากันและผมก็จูบคุณ….ทันที คุณ….ก็กอดผมและจูบตอบผมทันทีเหมือนกัน แล้วเราก็หยุด พี่เขาเห็นเราอึดอัดก็เลยบอกว่าเดี๋ยวพี่ลงไปหาบุหรี่สูบสักหน่อย พอพี่เขาออกไปแล้วผมก็เอามือไปไปโอบไหล่คุณ…..แล้วดึงเข้ามาจูบอีกคราวนี้ เราจูบกันอย่างมีรสชาด แล้วผมก็ลุกขึ้นจูงมือคุณ…..ไปที่เตียงผมเริ่มปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างทนุ ถนอม พอผมจูบไล่ลงมาถึงตรงเนินของ คุณ……คุณ….ก็ดันศีรษะผมออกและบอกว่าเรา ยังไม่ได้อาบน้ำกันเลยผมบอกไม่เป็นไรและลงลิ้นกับตรงนั้นของคุณ……ทันที จนคุณ…..บอกไม่ไหวแล้วผมจึงเริ่มสอดใส่ คุณ สดุ้งเด้งขึ้นมากอดคอผมไว้แน่นเลย บอกทำไมใหญ่ ดี อย่างนี้ ผมกดเบาๆๆ คุณ ร้องเจ็บๆๆกอดผมแน่นขึ้น ผมบอกลองมุก หน่อยนะครับ ที่รัก ได้ยินเสียงคราง อือๆๆๆๆ ผมค่อยๆๆกดลงทีละน้อยๆๆๆจนมิด มุก ห้า เม้ด แล้วค่อยๆๆๆเริ่ม บดแทงๆๆ เราทำกันอย่างนิ่มนวลจนทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆพลิกแพลงท่วงท่าต่างๆ จนคุณ…..บอกไม่ไหวแล้วผมจึงเร่งปั้กๆๆๆๆป้าปๆๆๆๆ โอ้วววววๆๆๆผมก็กดบดเน้นๆๆๆ อัดเต็มที่ ดัง สนั่น ลั่นห้องเลย และเราก็เสร็จร่วมกันเรานอนกอดก่ายกันอยู่ดูดปากกัน ด้วยความประทับใจครู่หนึ่งจึงลุกพากันไปอาบน้ำ ขณะที่เราอยู่ในห้องน้ำก็มีเสียงเคาะประตู และเปิดเข้ามา แล้วก็มีเสียงพูดดังๆคล้ายกับจะให้เราได้ยินว่า เด็กพวกนี้ถอดเสื้อผ้ากางเกงไม่เป็นที่เป็นทางเรี่ยราดไปหมด คุณ….พูดว่าพี่เขาเป็นคนใจดี อยู่บ้านก็คุยเล่นคุยหัวอย่างนี้แหละ เราทั้ง2 จึงออกจากห้อง ผมสังเกตุคุณ…..ท่าทางอายมาก พี่แกพูดแซวขึ้นอีกว่าใครมาทำไข่แตกแถวนี้ก็ไม่รู้เลอะที่นอนไปหมด จากนั้นเราก็มานั่งดื่มคุยกันต่อ โดยคุณ….นั่งซบไหล่ผมตลอดเวลา พี่แกก็พูดแซวอีกว่า…เออ รักกันชอบกันก็บอกให้ผู้หลักผู้ใหญ่มาสู่ขอนะ คุณ……จึงทุบพี่เขาไปปึกใหญ่ๆ…..จากนั้นพี่เขาก็ปิดไฟแต่เปิดไฟห้องน้ำ ไว้ให้มีแสงสลัวรางๆ แล้วทุกอย่างก็ดำเนินของมันไปอีกจนเช้าของวันใหม่ ผม ทำ คนเดียวทั้งคืนเลย….ซึงผมจะเล่าให้ฟังภายหลังพร้อมทั้งบอกเจตนา/คำถาม ที่ได้เล่าให้ คุณวิกกี้ และทุกๆท่านฟัง….ต้องขออนุญาตคุณพี่ และคุณ……ด้วยนะครับถ้าผ่านมา อ่านเจอ แล้วผมจะบอกเจตนา ในการเล่าครั้งนี้ ในครั้งต่อไปครับ…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More