สาวไฮโซ หีเทอร์โบ เสพสวาทกักขฬะ

เรื่องเสียว สาวไฮโซ หีเทอร์โบ เสพสวาทกักขฬะ

ในสังคมชั้นสูง ยังมีอีกแง่มุมหนึ่งที่กำลังจะถูกเปิดออก ดิฉันเป็นสาวไฮโซคนหนึ่งที่หลายๆคนก็ต้องรู้จัก ความสวยพริ้งของดิฉันที่สวนทางกับวัย มักจะเป็นที่พูดถึงเสมอในนิตยสาร แต่ยิ่งโด่งดังก็ยิ่งเป็นที่สนใจของใครต่อใคร ภาพชีวิตครอบครัวที่ใครๆ อิจฉาเพราะเปลือกนอกความร่ำรวย และความอบอุ่นในครอบครัว แต่ยังมีความไม่สุขสมเรื่องความสุขบนเตียงที่ยังปกปิดอยู่ ซึ่งเราก็ไม่ต่อว่ากัน คงไว้แต่ความพยายามที่จะแก้ปัญหานี้ด้วยกัน แต่ด้วยความที่ไม่อิ่มเอมกับชีวิตเซ็กส์นี่เอง เป็นที่มาที่ทำให้ดิฉันได้มาเสพสวาทกับคนอื่น คนชั้นต่ำ อย่างเถื่อนๆ อย่างหยาบคาย อย่างไม่มียางอาย ไม่เหลือความเป็นคาบผู้ดีของสาวไฮโซเหลืออยู่เลย ทำตัวเองเป็นเหมือนกระหรี่ชั้นต่ำราคาถูกดีๆนี่เอง ดั่งเรื่องที่ดิฉันเล่ามานี้

ไม่นานนี้ดิฉันได้รับคำชวนจากเพื่อนสนิทที่สุดคนหนึ่ง เธอเปิดคลับอยู่แห่งหนึ่งเป็นคลับปิดคือเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ทุกอย่างปกปิดเป็นความลับทั้งหมด ตั้งอยู่บนตึกคอนโดหรูกลางเมืองนี่เอง เป็นคลับที่ทุกคนจะต้องสวมหน้ากาก (เป็นเพียงผ้าคาดตาเล็กๆ ตรงดวงตาจะเป็นตาข่ายให้เรามองเห็นภายนอกได้ ไม่ใช่หน้ากากปิดทั้งหน้า หรือใครจะใส่ใหญ่หน่อยก็ไม่ผิด) เพื่ออำพรางตัวเอง เราจะไม่รู้จักใคร แล้วใครๆ ก็ไม่รู้จักเรา ทุกคนมีจุดประสงค์เดียวคือการระบายออกทางเพศที่ถูกปกปิดด้วยเงื่อนไขทางสังคม ศีลธรรม หรืออะไรก็ตาม ที่นี่จึงเปรียบเหมือนเป็นที่บำบัด หรือเป็นที่ทำความฝันให้เป็นความจริง หรือการเติมแต่งจินตนาการทางเพศให้เลิศหรูอย่างไรก็ได้ แล้วแต่แขกจะมีความประสงค์ การลงทะเบียนใดๆ ล้วนเป็นความลับ สมาชิกจะแนะนำสมาชิกใหม่เฉพาะกิจเท่านั้น

คืนนี้เป็นคืนพิเศษที่เพื่อนจัดให้ดิฉันได้เข้าในคลับนี้ เธอปูพื้นสิ่งที่จะเกิดขึ้น โดยแนะนำว่าพื้นฐานแล้วจะไม่มีใครรู้จักกัน เพราะฉะนั้นใครอยากทำอะไรก็ทำได้เลย ไม่ต้องเขิน แต่ต้องอยู่บนความยินยอมซึ่งกันและกัน อย่างครั้งหนึ่งเธอขึ้นไปโชว์อโกโก้บนเวที จนกลายมาเป็นโชว์ร่วมเพศ จากหนึ่งต่อหนึ่งมาเป็นสามต่อหนึ่ง เธอแสนจะตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่เธอโดนรุมโดยมีคนดูอีกเป็นสิบ มีบางคนดูไม่ดูเปล่าชักว่าวใส่เธออีกต่างหาก แต่ใครจะใส่ใจใครละ ก็ไม่รู้จักกันนี่ ใครจะแต่งตัวอย่างไรก็ได้ บางคนก็แก้ผ้าเดิน ทั้งตัวมีแค่หน้ากากคาดเป็นแว่น กับรองเท้าส้นสูงเท่านั้น ส่วนผู้ชาย ก็มีทั้งชุดหนังที่ดุดัน หรือจะเดินโชว์ควยก็ไม่มีใครว่า ใครอยากจะจับอะไรกันก็ได้ ดิฉันฟังแล้วก็อดระทึกใจไม่ได้กับคลับแบบนี้ มันมีจริงๆหรือนี่

คอนโดนี้มีที่จอดรถร่วมกับศูนย์การค้า ซึ่งดีมากเพราะจะไม่มีใครสังเกตุเราเลย ขึ้นลิฟท์ไปใช้การ์ดผ่านประตูเข้าไป ใจดิฉันระทึกไปตลอดทาง เพราะภายใต้ชุดสูทของดิฉันไม่มีชุดชั้นในเลย แต่มีชุดแนบเนื้อแสนบางรัดไปตามทรวงทรงเท่านั้นเอง มันร้อนๆ หนาวๆ วูบวาบไปทั้งตัว มีผู้หญิงอีกคนเดินตามมา ทุกคนใส่หน้ากากกัน แล้วเสียงดนตรีเร้าใจเริ่มมีให้ได้ยิน ประตูเปิดออกโดยพนักงานชายหญิงคู่หนึ่งที่มีเพียงกางเกงในจีสตริง ถุงมือตาข่ายกับรองเท้าส้นสูงเท่านั้น รับชุดสูทของดิฉัน พอเปิดออกข้างในก็เป็นชุดอย่างที่เล่าค่ะ เห็นอะไรบ้างหรือก็เห็นหมดนั่นแหละ แม้แต่เนินนูนที่ปกคลุมด้วยขนหมอยพอประมาณ เข้าไปข้างในมีคนยืนๆ นั่งๆ เป็นกลุ่มเล็กๆ ไฟสลัวๆ ดิฉันเริ่มปรับสายตาได้แล้ว หลายคู่เริ่มนัวเนียกันแล้ว บนเวทีเล็กๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งแต่งชุดหนังดำ เต้นยั่วยวนอยู่บนเวที เป็นโชว์ ใครจะนึกนะ ผู้หญิงที่จะกล้าทำได้ถึงขนาดนี้อาจเป็นผู้บริหารระดับสูงในองกร เป็นไฮโซ เป็นอาจารย์ เป็นแม่ก็ได้ อยากทำอย่างนี้แต่ถูกเก็บกด มีผู้ชายเดินมาหาฉันตัวใหญ่เชียวละ กล้ามเป็นมัดเลย
“สมาชิกใหม่ใช่มั้ยครับ สวยจังครับ ผมมิ๊คครับ”
เขาแนะนำตัวด้วยเสียงกระซิบที่ข้างหู แต่มือมาลูบที่ก้นงอนของดิฉันแล้ว เรื่องอะไรจะหลบล่ะคะ ขนลุกซู่อยู่แล้วด้วยลมกระซิบที่เข้าไปที่หู ส่ายก้นสู้มือซักเดี๋ยวดิฉันก็กลับมาเผชิญหน้าแทน
“ค่ะ มาใหม่คะ ชิชาค่ะ กล้ามใหญ่จังนะคะ ชุดเท่ด้วย อุ๊ย..ถุงนี้ก็ใหญ่ด้วยนะคะ”
ดิฉันชี้ไปที่กางเกงในหนังดำที่เป็นถุงใส่ตุง ใส่ทั้งควยทั้งไข่ไว้ด้วยกัน เสื้อกล้ามรัดรูปยังมีเป็นหนังเล็กๆตอกตะปูเป็กเป็นลวดลาย คล้ายพวกซาดิสด์งั้นแหละ มือเขาเริ่มลูบไล้ไปตามเนื้อตัว ลูบนม สะโพก แล้วก็ก้น จนกลับมาตะปบโคกหี แล้วขยำเบาๆ จนดิฉันสะดุ้ง มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบายจริงๆ อยู่ๆดิฉันก็มายืนให้ใครก็ไม่รู้ มาจับ มาขยำหีเฉยๆ งั้นแหละ ดิฉันก็ส่ายเนื้อตัวเสียดสีไปกับมือ เนื้อตัวเขาอย่างยั่วยวน แม้เขาจะไม่เห็นสายตาดิฉัน แต่ก็น่าจะเห็นริมฝีปากที่เผยอกัดเม้ม ที่บ่งบอกอารมณ์ได้ไม่น้อย
“คุณชิชาชอบแบบไหนครับ เรามาเล่นละครกัน นุ่มนวล หรือแบบเถื่อนๆ ตัวๆ หรือรุม บอกได้นะครับ ยินดีจัดให้สมาชิกใหม่เป็นพิเศษ”

“คุณมิ๊คดีจังเลย ถ้าชอบแบบนุ่มนวลคงไม่ต้องมาถึงนี้ ใช่มั้ยค่ะ”
ดิฉันชม้อยตามอง ก่อนที่จะดึงเขามากระซิบข้างหูบ้าง
“แบบเถื่อนๆ ซิคะถึงจะสะใจ …มึงรู้มั้ย กูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ไอ้สัตว์”
แล้วดิฉันก็ยิ้มหวานให้ สังเกตุได้เลยว่าปฏิกริยาของมิ๊คเปลี่ยนไป เขากระตุกๆ นิ่งไปครู่ ก่อนจะเอามือดิฉันไปเปิดกระเป๋าหนังที่เขาคาดเอาไว้ ดิฉันเปิดและดึงออกมา ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรแน่ แต่มันต้องเป็นอุปกรณ์เซ็กซ์อย่างแน่นอน ประสบกาณ์ดิฉันบอกอย่างนั้น
“ได้สิ..อีดอก มึงมาเจอถูกคนแล้ว…มากูจะผูกคอมึง มึงจะเป็นเหมือนสัตว์เลี้ยงไง เป็นไง ไม่ต้องตกใจคนสวย ร่านๆ งี้กูชอบ ..ตัวสั่นเชียวรึ สั่นเงี่ยนหรือเปล่า บอกซิ..”
มิ๊คเอาปลอกคอล่ามโซ่มาผูกคอดิฉัน พร้อมกับกระซิบอย่างเบา ดิฉันไม่เคยเจอหรอกแบบนี้ เคยเห็นแต่ในหนัง แต่คนอย่างดิฉันมีรึจะถอยกับประสบกามใหม่ๆ
“สั่นเงี่ยนค่ะ เงี่ยนจนแตดกูสั่นแล้ว มึงไม่เชื่อก็จับหีกูสิ กูอ้าหีให้มึงจับแล้วนี่ไง อูย…มิ๊คคะ….ทำไมขยำแรงงี้ล่ะ ..ซ..ซี๊ด..เดี๋ยวหม้อกูพังหมด..อูย…..”
“มา..มา ตามมานี่อีตัวดี ..กูบอกให้ตามมา..มึงอยากโดนอย่างงี้ใช่มั้ย”
..ฟลัพ ๆ..ๆ.. มิ๊คหยิบแส้หนังฝอยๆ ออกมาตี มันไม่เจ็บมากหรอกเพราะมันเหมือนพู่ แต่มันมีเสียง เวลาฟาด แล้วกระทบกับก้นขาวๆ ของฉัน มันขาวจนเห็นรอยแดงขึ้นเป็นทางแส้
“อุ๊ย….ซี๊..ด…อูย…ยอมแล้วค่ะ ….ชิชายอมแล้วค่ะ..จะจูงชิชาไปไหนคะ…”
ดิฉันเริ่มคลานไปตามแรงจูง เงยมองขึ้นไป เริ่มเห็นหลายคนมองมาทางดิฉันแล้ว ตอนนี้ดิฉันเริ่มมองคนอื่นบ้างแล้ว คนก็ไม่ได้มากนัก ผู้หญิงก็ประมาณสิบคน ผู้ชายก็พอๆ กัน มีบางคู่ก็กำลังเอากันอยู่ แต่ก็มองดิฉันไปด้วย บางคู่ก็โม๊คควยให้กัน เห็นแล้วมันสะใจดีจัง นี่ดิฉันเข้ามาอยู่ที่ไหนกันนี่ ไม่มียางอายกันบ้างเลยหรือ เหมือนสันชาตญานสัตว์งั้นแหละ ที่จะทำอะไรกัน ต่อหน้าใครก็ได้ มีเสียงเพลง เหล้า ควันกำยานเป็นเครื่องปรุงแต่งอารมรณ์ ดิฉันยังคงคลานตามไป มีมือบางคนมาลูบก้นแล้วตบก้นดิฉัน
“ตูดใหญ่ดีจัง ดูสิหีปลิ้นเป็นพวงเลย ดูสิคุณ..” เสียงพูดคุยชี้ชวนให้คู่ตัวเอง
บางคนก็มาลูบนมที่ห้อยย้อยลงมา แกว่งโตงเตง เพราะนมดิฉันก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น แล้วยังมาคลานสี่เท้าอีก นมใครก็ต้องห้อยสิ แต่ทุกคนมาจับเหมือนเป็นของฟรี มาลูบหัวจับนมกันใหญ่
“มันส์แน่ครับคุณผู้หญิง บ๊ะๆ อย่างงี้ สงสัยคืนนี้มีรุมแน่ ..”
มีคนมาให้กำลังใจ ดิฉันไม่รู้ตัวเลย เมื่อเขาจะจูงขึ้นมาบนเวทีเล็กๆ ที่มีไฟส่องสว่างขึ้น อะไรนี่ นี่ดิฉันถูกจูงขึ้นมาบนเวทีได้ไงนี่ เหมือนสัตว์เลย โอ….ทุกคนจ้องมาเป็นตาเดียว แล้วก็มีเสียงปรบมือ
“ปรบมือต้อนรับสมาชิกใหม่ของเราหน่อยครับ” มิ๊คแนะนำดิฉัน
“เริ่มยังไงดีครับ กับนังแรดนี่ ดูสิครับ คลานมาแป๊บเดียว น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเลย สงสัยต้องโดนไอ้นี่ก่อน”
มิ๊คหันก้นดิฉันทั้งๆ ที่ดิฉันยังคลานอยู่ ไปหาผู้ชม แหกขาดิฉันออก ทุกคนต้องเห็นหีปลิ้นย้อยเป็นพวงของดิฉันแน่เลย ยังไม่พอเพื่อเป็นการยืนยันมิ๊คยัดนิ้วกลางเข้าไปในรูหี ก่อนที่จะดึงออกมาเพื่อจะโชว์ว่ามีน้ำเงี่ยนเหนี่ยวๆ ออกมาจริงๆ อายนะที่มีคนมาจิ้มนิ้วอย่างงี้ต่อหน้าคนอื่น ยังไม่พอ เขาดึงเอาไข่สั่นเม็ดเขื่องออกมาจากกระเป๋า แล้วยัดเข้าในรูหีดิฉันทันทีก่อนที่ดิฉันจะเบี่ยงก้นหลบ
“ไม่ต้องหลบ” มิ๊คตบก้นดิฉันดังฉาด แต่ที่เสียวปรี๊ดขึ้นมาก็เพราะเขาเปิดสวิชเจ้าไข่สั่นอันนั้น ที่เหมือนมันจะลึกเข้าไปเรื่อยๆ ทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากส่ายก้น ขมิบหี ขมิบตูดอย่างอัตโนมัติ เสียงคนเริ่มหึมขึ้นที่เห็นอาการของดิฉัน
“เอ้าไวน์….ให้คุณผู้หญิงกินหน่อยสิครับ” ดีจังใครนะช่างรู้ใจว่าดิฉันคอแห้งเหลือเกิน แต่ต้องชะงักเพราะพอหันไป แทนที่จะเจอแก้วไวน์ กลับเป็นจานแบนๆ ใส่ไวน์มาวาง
…นี่ดิฉันต้องเลียกินอย่างหมาเลยรึนี่…. ไม่ทันตัดสินใจ มิ๊คก็กดหัวดิฉันไปหาจาน ดิฉันรู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไร แลบลิ้นแปลบๆ กับจานไวน์นั้น ..มันก็เป็นอีกอารมณ์หนึ่งนะ แปลกจัง
“กี้ ..ว่ากินกับแก้วมันไม่มันนะคะ กี้.เสนอว่าให้กินจากนี่ดีกว่าค่ะ .. เห็นแล้วอยากจังเลย”
หญิงสาวคนหนึ่งก้าวขึ้นบนเวที ท่ามกลางเสียงปรบมือ เธออยู่ในชุดเชือกหนังที่รัดไปตามเนื้อตัว เธอมานั่งที่พื้นหน้าดิฉัน แล้วก็แหกขาออก ดิฉันนึกออกทันทีว่าเธอจะให้เลียกินจากหีเธอนั่นเอง เป็นจังหวะเดียวกับมิ๊คเปิดสวิชไฟไอ้เจ้าไข่สั่นอีกหน ความเสียวก็พุ่งขึ้นทันที ดิฉับสบตาเธอแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงเลียร่องหีที่ปกคลุมด้วยขนหมอยดำสนิท ชายคนเดิมค่อยๆ รินไวน์ลงที่โคกของคุณกี้ ดิฉันก็แลบลิ้นเลียแปล๊บๆ พร้อมกับซุกหน้าไซ้รโคกนูน ดูดเม้มเม็ดแตดจนเธอครางกระเส่า ทดแทนกับไข่สั่นที่ดิ้นอยู่ในรูหีดิฉัน ใครล่ะจะรู้ใจหญิงเท่าผู้หญิงด้วยกันเอง คุณกี้กระดกสะโพกร่อนขึ้นสู้ใบหน้าดิฉันอย่างรู้จังหวะ
“อูย..ย…เสียวหีจังเลย..อีนี่ดูดเก่งจริงๆเลย ..มึงชื่ออะไร..ซี๊..ด..อูยยยย..อีห่า..ทำไมมึงเลียหีเก่งงี้..โอ้ย.ใครก็ได้ช่วยเย็ดอีนี่หน่อยเถอะ มันดูดหีจนกูน้ำแตกแล้ว..อูย..ย…เอาควยมาให้กูดูดด้วย ใครก็ได้มา..กี้จะดูดควยให้นะคะ..”
“ฉีกเสื้อเลย” ใครคนหนึ่งตะโกนขึ้น ก่อนจะมีมือจากไหนก็ไม่รู้จัก ฉีกเสื้อรัดรูปบางๆให้ขาดวิ่น จนดิฉันเหลือแต่ตัวเปล่าเปลือยอยู่บนเวที
มิ๊คถอดปลอกคอให้ดิฉันเป็นอิสระ ก่อนที่เขาจะดึงเจ้าไข่สั่นออกมาจากรูหี แน่นอนล่ะทุกคนเห็นหมดว่าน้ำเงี่ยนของดิฉันมันเยิ้มไหลย้อยออกมา
“เงี่ยนมากแล้วใช่มั้ยคุณชิชา มากูจะสงเคราะห์ให้หายเงี่ยน”
“ว้าย..ย….อูย..ๆ.ๆๆ” มิ๊คยัดท่อนควยที่แข็งเต็มที่ แทงทีเดียวยาวลึกเลย คงเป็นเพราะน้ำเงี่ยนที่เอ่อท่วมอยู่นั้นทำให้มันลื่น เข้าไปได้ง่ายมาก เสียงที่เขาสาวควยกระเด้าเข้าดังแฉะๆๆ แจ๊ะ…แจ๊ะๆๆ อย่างชัดเจน
“ซ..ซี..ด.. อู..ย..ทำไมควยใหญ่อย่างงี้ล่ะคะ มาเย็ดโชว์เลยเหรอคะมิ๊ค..ขา….ชิชาอายนะคะ โอ..ย..กระเด้าเข้าไปเลย เอาให้หีกูแหกไปเลย..โอย…โอย….มารุมกูกันเลยเหรอไอ้พวกเหี้ย มึงไม่เคยเห็นหมาตัวเมียเหรอ อูย..ย..ซี๊ด…เบาๆ หน่อยซิวะนมกูเละหมดแล้วพวกมึงขยำกันอย่างงี้ อ้า..ย…เอาควยมาทำไมคะ..จะให้ชิชาโม๊คควยเหรอ..อูย….ดูซิ…หัวถอกพองก๋าเลย มึงสงสัยจะเงี่ยนใช่มั้ย มึงเย็ดปากกูก่อนนะ..เดียวเย็ดหีกูอีก โอ..ย…คืนนี้กูจะแบหีให้พวกมึงเย็ดให้หนำใจเลยอุบ…..”
เสียงดิฉันต้องหยุดลงเพราะท่อนควยเข้าไปอยู่ในปากแล้ว มีมือหลายมือเหลือเกินที่มาขยำนม ตบก้น ขยำตูดดิฉัน ความเสียวทะยานขึ้นอย่างไม่อาจกลั้นไหว จากการควบกระเด้าถี่ยิบของมิ๊ค จนถึงขีดสุดในทันที การกระเด้าควยใส่ปากก็รุนแรงจนตั้งตัวไม่ทัน ก็เขาจิกผมดิฉันแล้วก็ซอย ลิ้นสู้กับหัวควยที่เข้าออก บางครั้งที่พลาดก็จะมาละเลงบนหน้าดิฉัน มีหลายคู่เหลือเกินที่เย็ดกันข้างๆ ดิฉัน คล้ายๆ กับเป็นเวลามัวเมาอย่างงั้นแหละ ลืมตัวไปบ้าง แต่คงเป็นครั้งแรกกระมังที่เห็นคนเอากันต่อหน้าต่อตา เสียงพับๆ
“คุณ..คุณ..ชิชา.ด..ดูด เก่งจริงๆ…ปากมึงนี่เกิดมาเพื่ออมควยเลยนะ แลบลิ้นออกมา เลียไข่กู นี่ โอย..กูบอกให้เลียไข่ เลียกระโปก ไม่ใช่ให้มึงดูดกระโปกกู..อีเหี้ยนี่”
…ปัก..ๆ..
มิ๊คอัดควยเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะพ่นน้ำเงี่ยนเข้าโพรงหีดิฉันจนทะลักย้อยออกมาเลย

คืนนั้นดิฉันออกมาจากคลับค่อนข้างสบักสบอมหน่อย ก็โดนรุมบนเวที แล้วยังมาต่อกันที่พื้นข้างล่างอีก แต่ก็เป็นรสชาติที่มันเหลือเชื่อ มันแปลกมากที่โดนใครก็ไม่รู้มารุมเย็ด เหมือนกับโดนข่มขืน แต่ก็รู้ว่าปลอดภัย ดิฉันขับรถกลับด้วยความอิ่มเอมใจในรสชาติที่แปลกใหม่ เพื่อนเดินมาส่งด้วยความเป็นห่วงว่าจะกลับเองไหวหรือเปล่า เพราะเธอมีคนขับรถ ดิฉันก็กลัวว่าขืนให้คนขับรถพาดิฉันกลับอาจมีหวังจะโดนอีกยกแน่เลย ซึ่งใจก็ยังสู้นะ แต่สภาพหีดิฉันนี่สิคงไม่ไหวเพราะมันบวมแดง แคมปลิ้นออกมาน่าเกลียด เวลาเดินก็ต้องระวัง ไม่งั้นแตดที่โผล่ออกมามันจะเสียดสีอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าในความเจ็บก็ยังมีความเสียวอยู่ ไม่ทันที่จะได้อาบน้ำเลยเพราะดึกมากแล้ว และเมานิดหน่อยด้วย แต่ก็ประคองตัวจนกลับมาถึงบ้านจนได้
“คุณผู้ชายยังไม่กลับหรือ ลุงตี๋” ดิฉันถามคนขับรถของสามี ทันทีที่มาเปิดประตูบ้าน ในขณะที่ดิฉันจะครองสติไม่อยู่อยู่แล้ว
“ยังครับ ท่านให้ผมกลับมาก่อน เพราะท่านต้องพาแขกไปเลี้ยงต่อครับ คุณผู้หญิงเป็นอะไรหรือเปล่าครับ เหมือนจะหลับเลย มาครับคุณผู้หญิงขึ้นบ้านก่อนเดี๋ยวผมเอารถไปเก็บเอง อ้าว..หลับไปซะเฉยเลย..คุณผู้หญิงครับ…คุณผู้หญิง ..โห..กลิ่นเหล้าคลุ้งเลย คุณผู้หญิงครับ..ตื่นก่อนสิครับ ผมจะได้เอารถเก็บ……”
ดิฉันเหมือนรู้สึกถึงเส้นชัยแล้วเพราะรู้ว่ากลับมาถึงบ้านแล้ว ความมึนจากไวน์หลายขนานทำให้ดิฉันเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น ได้ยินนะที่ลุงตี๋เรียก แต่มันอยากหลับมากกว่า
“อ้าว..คุณผู้หญิงไม่ได้สติอย่างงี้แล้วจะทำไงล่ะครับ…เอ้า..อย่าว่ากันนะครับ…อึ๊บ….”
ลุงตี๋ค่อยๆ ดึงดิฉันออกจากรถในสภาพที่แทบไม่ได้สติเหมือนอย่างคนเมา
“อูย..ขอโทษครับคุณผู้หญิง…เอาไงดีล่ะ..”
ดูเหมือนลุงตี๋จะทุลักทุเลพอสมควรที่จะประคองดิฉันไว้ แต่ก็บังเอิญที่มือเขามาโดนนมดิฉันอย่างไม่ตั้งใจ ดิฉันรู้ตัวอยู่เหมือนกันว่าแม้จะใส่ชุดสูทชุดเดิม แต่ก็ไม่เรียบร้อยเท่าไรเพราะภายใต้เสื้อเชิ้ตตัวในนั้นมันโนบราและก็ปลดกระดุมออกตั้งสองเม็ด ป่านนี้ลุงตี๋จะเห็นไปถึงไหนแล้วนี่
“นี่คุณผู้หญิงไปไหนมาวะนี่ ดูสิแต่งตัวซะขนาดนี้…นมหรือวะนี่..ทำไมมันใหญ่อย่างงี้วะ ขาวดีด้วย..คุณผู้หญิง..ๆ…ๆ..”
ดิฉันเชื่อว่าลุงตี๋พยายามเรียกดิฉันเพื่อทดสอบว่าดิฉันจะรู้สึกตัวหรือเปล่ามากกว่า ซึ่งดิฉันจริงๆก็สลึมสลืออยู่ก็จริง แต่ก็เริ่มรู้สึกตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน ที่กำลังโดนคนขับรถตัวเองกำลังจะลักหลับ จากมือที่โดนนมเหมือนไม่ตั้งใจเมื่อครู่ กลายเป็นมือที่สอดเข้าไปในเสื้อเชิ้ต ลูบไล้เต้านมอวบอูบอย่างเบามือเพราะกลัวดิฉันจะตื่นขึ้นมา ก่อนจะค่อยๆ บีบเคล้นเต้าเหมือนกับขยำเบาๆ พร้อมไปกับบี้หัวนมอย่างทนุถนอม ดิฉันเองก็อดไม่ได้ที่จะหัวนมตั้งแข็งขึ้นเพราะความเงี่ยนที่ค้างมาตั้งแต่ในคลับ
“แม่เจ้าโว้ย..ทำไมบ๊ะอย่างงี้วะ เกิดมากูไม่เคยเจอใครเซ็กส์เอ๊กส์อย่างงี้เลย นมใหญ่เต็มมือกูจริงๆ ขอดูเต็มๆ ตา หน่อยเถอะ บุญกูจริงๆ ขอหอมหน่อยนะคุณผู้หญิง…”
เพราะความสะดุ้งที่โดนจู่โจมแบบนี้ทำให้เราทั้งคู่เซไปข้างๆ รถที่ที่จอดอยู่ จนดิฉันต้องแสร้งทำเป็นเมาไม่ได้สติเพื่อจะดูต่อไปซิว่าลุงตี๋จะทำกับดิฉันอย่างไรต่อไป
“โอ๊ะ….อ้อ…ลุงตี๋หรือ..ช่วยเก็บรถให้ด้วยนะ..ชั้นจะขึ้นบ้านก่อน..อูย..ทำไมบ้านมันหมุนอย่างงี้นะ..อูย…”
คราวนี้ดิฉันก็เซถลาเข้าไปหาลุงตี๋ะเอง ซึ่งก็ทำให้เต้านมมหึมาไปอยู่ในมือลุงตี๋พอดิบพอดี ซึ่งก็แน่นอนที่ลุงตี๋ก็จะฉวยโอกาสขยำพอเป็นพิธี…

“เอ้า..ดูสิ..เมาขนาดนี้..ผมพาขึ้นบ้านนะครับ..”
ตลอดทางที่ลุงตี๋ประคองดิฉันขึ้นบนบ้านนั้น มือของลุงตี๋ก็ฉวยโอกาสกับทุกส่วนในตัวดิฉัน ทั้งนมทั้งก้น เหมือนกับจะพยายามถอดเสื้อและถลกกระโปรงออกด้วยซ้ำ ..ซึ่งมันก็เป็นความตื่นเต้นรูปแบบหนึ่งของดิฉันด้วย
“ไม่ไหวแล้ว..ลุงตี๋ขอตรงนี้แหละ…”
ดิฉันแกล้งทำเป็นไม่ไหวก่อนจะทิ้งตัวที่โซฟาตัวใหญ่ที่ห้องรับแขกนั่นเอง แต่ก็ไม่ลืมที่จะอยู่ในท่าเซ็กซี่วับๆแวมๆ เสื้อเชิ้ตนั้นไม่ต้องบอกก็รู้ว่าลุงตี๋ปลดกระดุมออกจนหมดแล้ว ดิฉันแค่แกล้งถอดสูทสีดำเหวี่ยงทิ้งออกไปเท่านั้น นมสองเต้าก็ทะลักออกมาสู้กับแสงไฟสว่างโร่ในห้องรับแขกนั้น ดิฉันนอนชันขาขึ้นเพื่อให้กระโปรงร่นขึ้นมาถึงขาอ่อนซึ่งก็คงจะเห็นไปถึงโคกหีแน่นอน
“ดูคุณผู้หญิงกูสิวะ..ชุดชั้นในก็ไม่ใส่อะไรซักอย่าง กูทนไม่ไหวแล้วขอหอมหน่อยนะครับ”
…ดูสิ..แอบมาลักหลับเค้า…แล้วยังจะมามาขออนุญาตอีก…ลุงตี๋เอ้ย…
มือของลุงตี๋มั่นช่างสากเหลือเกินเมื่อลูบไปบนตัวที่เปล่าเปลือยของดิฉัน มือหนึ่งขยำนม มือหนึ่งลูบขาอ่อน จนมาสุดหยุดนิ่งที่กลุ่มหมอยหนาเตอะเกราะกรังด้วยน้ำว่าวของผู้ชายกี่คนก็ไม่รู้ ที่รุมดิฉันมาก่อนที่ในคลับ
“อะไรนี่ คุณผู้หญิงเพิ่งไปเอากับใครมานี่ น้ำว่าวยังแฉะทะลักเละเทะเลยนี่ กี่คนวะนี่ หีปลิ้นบวมเป่งขนาดนี้ ขอกูดูหีผู้ดีให้เต็มตาซักที่เถอะวะ”
ลุงตี๋ค่อยๆ ก้มหน้าไปหาโคกหีมหึมาของดิฉันพร้อมๆกับเอาสองมือช้อนก้นใหญ่ให้ดิฉันลอยขึ้นด้วย จนดิฉันคุมอารมณ์ไม่อยู่แล้ว
“คุณพัฒเหรอ…คุณพัฒมาทำอะไรเมียนี่…อูยมาหอมหีเมียได้ไงคะ..”
ดิฉันต้องแกล้งเป็นเรียกชื่อสามีเพื่อจะให้สมบทบาทในการแอ่นหีขึ้นสู้หน้าของลุงตี๋ที่กำลังไซ้ร์หีดิฉันอยู่ ก่อนจะจิกหัวลุงตี๋ให้ประกบแนบแน่นไปกับหีดิฉันอย่างสะใจ
“อูย..ย…ผัวเลียหีเมียด้วยเหรอคะ…หีชิชาหอมมั้ยคะ..พัฒขา..ดูสิพอแล้วค่ะ…อูยยยย..เสียวจัง..ทำไมวันนี้คุณพัฒดูดหีแรงอย่างงี้ละ…มาสิคะ…เอาควยมา..เดี๋ยวชิชาอมควยให้นะ.มา.มะ…”
ดิฉันคว้าเอาควยของลุงตี๋ที่แก้ผ้ามาตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้
“อืมม..ทำไมวันนีควยผัวทั้งใหญ่ทั้งแข็งอย่างงี้ละคะ..อ้าย..อย่าดูดแตดสิคะ ..ชิชาเสียวนะ..นี่แน่ะ..ชิชาดูดควยให้บ้างแล้วเป็นไงละ..อืม..ม…ม..คับปากดีจัง..อูยนี่ปากชิชานะ..ทำไมมากระเด้า ปากชิชาอย่างงี้ละ.อูย..ย..นี่แน่ะ ถอกควยให้..ชอบมั้ยคะ..”
“อูย..พอก่อนไม่ไหวะแล้ว…น้ำจะแตก..พอก่อนครับคุณผู้หญิง..โอยไม่ไหวแล้ว..ไม่นึกไม่ฝันเลย อยู่อยู่คุณผู้หญิงจะมาโม๊กควยให้อย่างงี้…พอ…อ..อ..แล….”
ไม่ทันสิ้นเสียงลุงตี๋ ไม่ทันที่จะหนีการถอกควยชักว่าวสลับการดูดเลียของดิฉัน ลุงตี๋ก็ตัวเกร็งพร้อมกับฉีดน้ำว่าวออกมาเต็มหน้าดิฉัน แม้จะอ้าปากรออยู่ก็ตาม
แล้วสติก็กลับคืน ตัวดิฉันอีกครั้ง เมื่อมีเสียงแตรรถสามีดิฉันกลับมาบ้านแล้ว
“โธ่..คุณผู้ชายทำไมต้องกลับตอนนี้ด้วยวะ..กูกะจะเย็ดคุณผู้หญิงซะหน่อย”
“อย่าเพิ่งไปสิคะ..พัฒ..ให้ลุงตี๋ไปเปิดก็ได้นี่ มาเอากันต่อดีกว่า เมียกำลังเงี่ยนเลย…”
“แม่คุณเอ้ย..กำลังเงี่ยนเลยเหรอ..เอาไว้โอกาสน่านะคุณผู้หญิง..ลุงจะจัดให้ถึงใจเชียว…ผัวไปก่อนนะ..”
ดิฉันแสนจะเจ็บใจที่ต้องจากลุงตี๋ควยใหญ่ไป ยังไม่ทันได้ลองเลยว่าจะมันส์ขนาดไหน อุตสาห์ลงทุนขนาดนี้ให้ลักหลับแล้ว ว่าแล้วคงต้องขึ้นไปชำระร่างกายก่อนเดี๋ยวสามีจะมาเห็นดิฉันในสภาพนี้ ซึ่งไม่ดีแน่

……………………………………………………………………………………………………………………

สายวันนี้ดิฉันตื่นสายรอจนสามีออกไปทำงานแล้ว จึงได้มาทบทวนเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเพียงคืนเดียว ดิฉันไปสร้างวีรกรรมอะไรไว้บ้างนี่ ไปคลับสวมหน้ากาก ได้ปลดปล่อยอารมณ์ที่เก็บกดไว้ และเลยเถิดมาถึงคนขับรถในบ้าน ซึ่งแม้จะยังไม่มีการร่วมเพศแต่การโม๊คควยจนน้ำแตกคาปากนั้นก็เลวร้ายไม่น้อยไปกว่ากัน กำลังคิดอยู่เพลินๆ ลุงตี๋ก็เข้ามาทักให้สะดุ้ง และยังทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ดิฉันคงคิดว่ามาลองใจดิฉันมากกว่า
“ลุงตี๋เมื่อคืนใครพาชั้นเข้ามาบ้านนี่ คุณผู้ชายเหรอ แห๋ม..หนักไปหน่อยเมื่อคืน หลับเป็นตายเลย”
“เออ..อ..ค..ครับๆ..คุณผู้ชายกลับมาพอดี ก็เลยพาคุณหญิงขึ้นบ้านมานี่ไงครับ”
“แล้วเมื่อคืนลุงตี๋ไปไหนล่ะ ให้คุณผู้ชายออกไปเปิดประตูบ้าน ใครมาไม่รู้…” ดิฉันพยายามนำให้สถานการณ์ดูดีขึ้น
“เออ…ออ..อ..ผมหลับเร็วครับ..ไม่รู้ว่าใครมาครับ…เออ..วันนี้คุณผู้หญิงจะใช้รถมั้ยครับ..”
“ใช้..เดี๋ยวชั้นจะไปตรวจงานก่อสร้างที่คอนโดหน่อย รอเดี๋ยวนะ”
“ครับเดี๋ยวผมรอหน้าตึก”

ลุงตี๋มาส่งดิฉันที่คนโดที่ก่อสร้างอยู่เกือบเสร็จแล้ว อยู่ในระหว่างตกแต่ง จึงมีสารพัดช่างเดินกันขวักไขว่ ดิฉันขึ้นไปชั้น 30 ไปยังห้องที่จองไว้ พบกับช่างก่อสร้าง 3 คนที่กำลังทำงานอยู่
“คุณนายมาตรวจงานเหรอครับ หายไปตั้งหลายวัน …โกรธ..หรือว่าติดใจครับ..”
ช่างปูนตัวดำเมี่ยมพูดแบบกระหยิ่มยิ้มย่อง
“ทะลึ่ง” ดิฉันพึมพำแต่ไม่อยากสบตา
“กูว่าคุณนายติดใจว่ะ วันนี้มาคนเดียวซะด้วย..ดูสิวะ คุณนายสวยได้ใจกูจริงๆ ผมล่ะคิดถึงจริงๆ..ต้องบอกว่าผมติดใจมากกว่าถึงจะถูก”
ช่างแก่คราวลุง ตัวผอมเกร็ง ตัวดำเป็นมันเหมือนกัน เดินเข้ามาใกล้ดิฉัน
“ไปนะ.อย่าเข้ามานะ..ชั้นจะมาตรวจงานพวกแก..เดี๋ยวจะไปแล้ว..อย่ามาทะลึ่งอีกนะ..ชั้นไม่แจ้งความก็เป็นบุญเท่าไรแล้ว..”
“ก็ทำไมไม่แจ้งความล่ะครับ…ว่า…คุณนาย..ไฮโซ..โดนพวกช่างรุมข่มขืน… แต่จะว่าข่มขืนก็ไม่ถูกนะครับ..ก็วันนั้นคุณนายพูดว่าอะไรนะ…เอาแรงๆ..ใช่มั้ยครับ..”
คราวนี้มันเดินมาพร้อมกัน 2 คนใกล้เข้ามาจนจะถึงตัวดิฉันอยู่แล้วถ้าไม่เดินถอยออกมา
“พอแล้ว..ไม่ต้องพูด..ชั้นตกลงแล้วไงว่าถ้าเรื่องจบชั้นจะไม่เอาเรื่อง พวกแกก็รับปากแล้วนี่..ถอยไปนะ..ชั้นจะกลับแล้ว..”
ดิฉันเริ่มเสียงดังก่อนที่จะผลักมันออกไปเพื่อจะเดินไปที่ประตู แต่ก็ช้าเกินกว่าที่มันจะจับแขนดิฉันดึงกลับไป
“มันก็คงจบล่ะครับ..ถ้าคุณนายไม่มาวันนี้..นี่คุณนายมาวันนี้ก็แปลว่าคุณนายก็ติดใจเหมือนกันใช่มั้ยครับ ..มา..วันนี้พวกเราจะจัดให้ถึงใจเลยครับ.. แบบแรงแรงๆ ใช่มั้ยครับที่คุณนายชอบ ..แห๋มม..หอมจริงๆ กูชอบจริงๆ กลิ่นผู้ดีไฮโซนี่..”
มันเริ่มจับดิฉันแน่นมือขึ้น ก่อนจะเริ่มหอมที่ซอกคอ ที่ดิฉันไม่อาจเบี่ยงหนีได้ เพราะอีกคนเริ่มตะโปมจับเนื้อตัวไม่ให้ดิฉันดิ้น แต่มันไม่จับเปล่า มันบีบนม บีบก้นดิฉันไปด้วย ส่วนอีกคนมันยังนั่งดูเฉยๆ แต่สายตามันหื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
“มึงสองจนจับอีคุณนายบ๊ะไว้สิวะ กูจัดการเอง”
ก็ไอ้หัวหน้าช่างจอมหื่นที่เป็นคนเปิดฉากข่มขืนดิฉันเป็นคนแรกเมื่ออาทิตย์ก่อน ดิฉันยังจำความกักขฬะของมันได้ดี มันทั้งด่าดิฉัน ดูถูก หยาบคายอย่างที่ไม่มีใครกล้าพูดกับดิฉันมาก่อน บวกกับความแข็งแรงลำหักลำโค่นที่เย็ดดิฉันเมื่อครั้งก่อน หนักหน่วง รุนแรงจนดิฉันต้องเผลอใจเผลอกายให้มันอย่างลืมตัวไร้ยางอายที่สุด อย่างที่มันพูดนั่นแหละ สุดท้ายมันไม่ใช่การข่มขืนแล้วล่ะ และไม่ใช่แค่สมยอม แต่มันเป็นการร่วมมืออย่างเต็มใจ โดยดิฉันอดไม่ได้ที่จะขึ้นขี่ควบมันเองและโยกเอวส่ายสะโพกกระเด้าขย่มควยมันอย่างเมามันสุดฤทธิ์ พร้อมกับโม๊คควยให้ไอ้ลุงแก่หน้าย่นจนน้ำแตกทะลักล้นปากดิฉัน และดูดเลียทำความสะอาดหัวถอกมันด้วยความเต็มใจ ไม่ทันเท่านั้นดิฉันยังเป็นคนจับเต้านมขนาดมหึมาด้วยตัวเองไปรูดควยไอ้ช่างปูนหนุ่มเย็ดร่องนมจนน้ำมันแตกฉีดใส่หน้าใส่ผมดิฉัน จนไม่เหลือคราบผู้ดีไฮโซที่งดงามดั่งนางพญา ซึ่งแน่นอนว่าดิฉันก็ต้องทำความสะอาดหัวควยมันด้วยปากดิฉันไปอีกคน ไม่ต้องพูดถึงไอ้หัวหน้าช่างควยม้าที่ดิฉันเป็นคนควบจนมันยังบอกว่าไม่เคยมีกระหรี่ที่ไหนควบได้เก่งขนาดดิฉันเลย
ในวันนั้นดิฉันต้องแก้ผ้าล้อนจ้อนให้ไอ้ช่างทั้ง 3 คนเวียนเทียนจนแทบจะเน่าไปทั้งตัวทั้งน้ำว่าว ทั้งน้ำเยี่ยวที่มันบอกว่าช่วยอาบน้ำให้ดิฉัน ก่อนกลับมันยังดูถูกดิฉันเป็นยิ่งกว่ากระหรี่ตามซ่องซะอีก วันหลังถ้าเงี่ยนอีกก็มาแหกหีให้มันรุมเย็ดอีกนะ…
จะด้วยเหตุการณ์วันนั้นหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจที่ทำให้ความต้องการทางเพศดิฉันเปลี่ยนไป แม้แต่ใน ”คลับ” ยังตอบสนองดิฉันได้ไม่ถึงแก่น
และในวันนี้ซึ่งก็แน่นอนล่ะมันทำให้ดิฉันต้องบากหน้ากลับมาหาพวกมันทั้งสามคนในวันนี้ อายก็แสนอาย แต่ความเงี่ยนเคยปราณีใครบ้างล่ะ
“กูกะแล้ว ว่ามึงต้องกลับมาหากูอีก อีคุณนายขี้เย็ด ..ดีวันนี้พวกกูจะเอาให้หีมึงแหกเลย..”
มันเดินมาประชิดถึงหน้าดิฉัน ในขณะที่ไอ้สองตัวมันจับแขนดิฉันไว้ แล้วมันก็ตะปบโคกหีดิฉัน พร้อมๆกับจิกผมดิฉันให้เงยหน้าขึ้นสบตบตามัน
“ชอบใช่มั้ย อีคุณนาย มึงชอบถูกพวกต่ำๆ อย่างกูเย็ดใช่มั้ย…”
ดิฉันจะตอบอย่างไรเล่า ในเมื่อมันถามตรงมาที่ใจดิฉันอย่างงี้ ยางอายก็ยังมีอยู่นะ จนต้องเบื้อนหน้าหนีมัน
“กูถามว่ามึงชอบให้พวกกู พวกที่พวกมึงเรียกว่าพวกชั้นต่ำ เย็ด ใช่มั้ย…ตอบ…มึงไม่ตอบ กูจะตบให้มึงตอบ…”
มันง้างมือ..ดิฉันรู้ว่ามันตบจริง เพราะคราวที่แล้วมันก็ตบดิฉันจนหน้าชามาแล้ว ดิฉันพยักหน้ารับแบบอายๆ
“เฟี๊ยะ….” เสียงมือสากของมันตบที่หน้าดิฉัน แม้ไม่แรงนัก แต่ก็ตกใจจนหน้าชาได้เหมือนกัน
“กูถามให้มึงตอบ ..ไม่ใช่พยักหน้า ..กูถามว่ามึงชอบให้พวกชั้นต่ำอย่างกูเย็ดใช่มั้ย ..แล้วมึงมาหาพวกกูทำไมวันนี้ ..ตอบมานะอีเหี้ย..” มันเตรียมง้างหลังมือ
“เออ..เออ… กูชอบ..กูชอบที่พวกมึงเย็ดกูเมื่อวันก่อน.. กูชอบพวกชั้นต่ำอย่างมึง…ไอ้สัตว์.. วันนี้กู…กู..ก็..จะ..มา..ให้พวกมึงเย็ดอีก…ไอ้พวกเหี้ย..พวกมึงรุมกูแบบวันนั้นเลย..วันนี้กูไม่ถอย..กูจะแหกหีให้มึงเย็ดให้หนำใจเลย..พอใจหรือยังไอ้สัตว์..ไอ้หน้าหี..มึงแก้ผ้ากูสิวะ..กูมีอะไรให้มึงดู…”
ไอ้หัวหน้าช่างมองตรงมาที่ชุดกระโปรงที่ดิฉันใส่มิดชิดยาวคลุมเข่ามีซิปอยู่ข้างหน้าที่มัดอยู่ รูดยาวสุดลงไปถึงชายกระโปรง ทำให้พวกมันทุกคนเห็นชุดที่ดิฉันแต่งอยู่ภายใน ไม่มีซับในใดๆ มีเพียงชุดชั้นในลายลูกไม้สีแดงเพลิง ยกทรงตัวเล็กรัดเต้าให้ลอยเด่นไม่ปกปิดส่วนใดเลยแม้แต่หัวนมสีชมพูป้านใหญ่ แล้วก็ลงมาถึงสายรัดถุงน่องที่เอวลายลูกไม้สีดำตัดกับผิวขาว มีสายรัดยาวไปถึงต้นขาถุงน่องตาข่ายสีดำ ที่สำคัญคือจีสตริงตัวจิ๋วที่ไม่ปกโคกหีดิฉันได้ไม่ถึงครึ่งปล่อยให้กลุ่มขนหมอยดกดำโผล่ออกมาอย่างยุบยับไปหมด ทั้งหมดถึงกับตลึงตาแทบถล่นออกมากับชุดที่น่าจะเรียกว่าชุดออกรบมากกว่าที่จะแต่งตัวไปทำงาน
“มึงปล่อยแขนอีคุณนายซิ แล้วก็ถอดกระโปรงนั่นออกเลยเกะกะ..แม่งกูเคยเห็นแต่หนังโป๊ อยากเห็นตัวเป็นๆ ชิบหาย วันนี้มีมาโชว์ตรงหน้าเลย มึงแต่งตัวยั่วขนาดนี้แสดงว่าหงี่มาสิคุณนาย ทั้งขาวทั้งอวบ อย่างงี้แม่กระหรี่เกรดเอ เลยนะมึง ไม่ต้องทำเป็นสดิ้ง ทำเป็นปิดหีปิดนม มึงร่านขนาดนี้แล้ว มา…มึงไปเปิดเพลงสิวะ กูจะดูอีคุณนายเต้นจ้ำบ๊ะ เต้นอโกโก้ก็ได้ แล้วมึงก็แก้ผ้าเป็นเพื่อนอีคุณนายเลย เดี๋ยวจะได้เอากันให้มันส์ควยไปเลย… เอ้าเพลงเปิดแล้ว มึงเต้นยั่วพวกกูก่อน เต้นเซ็กส์ๆ นะมึง เต้นไม่ยั่วควยกูไม่แข็ง มึงก็ไม่ได้เอาควยกูไปตำรูหีมึงนะ.. เต้นไป..”

นี่ดิฉันเป็นอะไรไปแล้วนี่ ผู้บริหารบริษัทการเงินใหญ่โต เป็นที่นับหน้าถือตาในวงสังคมไฮโซ สวยสะคราญระดับที่ใครๆ ต้องพูดถึง มาเดี๋ยวนี้กำลังแก้ผ้า มีเพียงชุดชั้นในกับรองเท้าส้นสูง ยืนเต้นยั่วเซ้กซ์ ยืนต่อหน้ากรรมกร 3 คน และกำลังจ้องมองดิฉันเต้น จ้ำบ๊ะ หรืออโกโก้เหมือนอย่างกับสาวบาร์ราคาถูกก็ไม่ปาน ต้องทำตามคำสั่งมัน ความรู้สึกขัดแย้งอย่างี้เองที่อยู่ในใจดิฉันที่กำลังปลดปล่อย
ดิฉันเริ่มส่ายสะโพกขนาดมหึมาร่อนไปตามเพลงหมอลำที่ระคายหู แต่ดิฉันก็มีจินตนาการว่ากำลังต้องเต้นยั่วคนบนเวทีจริงๆ ยิ่งเห็นสายตาหื่นกระหายของพวกมันที่จ้องมองลีลาของดิฉันก็อดไม่ได้ที่น้ำเงี่ยนจะเริ่มถูกขับออกมา หัวนมเริ่มชูชัน ตาเริ่มหรี่เยิ้มอย่างมีอารมณ์ร่าน งุ่นง่าม ต้องการเสพสวาทรสชาติต่ำสถุลเช่นนี้ เร็วๆ ดิฉันเริ่มหมดยางอายแล้วเต้น โยก แอ่น สายนมไปมาโดยก้มไปใกล้หน้ามัน สบัดเต้านมใส่หน้ามันอย่างสะใจ ซึ่งมันก็ถึงกับตลึงกับลีลา และกลิ่นหอมของเต้านม แล้วก็เดินมาส่ายสะโพกแอ่นโคกหีไปใกล้จมูกมันแค่เพียงนิ้ว ในระยะอย่างนี้มันก็คงเห็นทั้งหมอยดกดำและสูดดมกลิ่นหีดิฉันเต็มๆ แต่พอมันจะหอมดิฉันก็ถอยหนี
และสำหรับคนสุดท้ายดิฉันหันหลังให้มันก่อนจะโก้งโค้งจนก้นขาวกลมใหญ่ดิฉันไปส่ายอยู่ที่หน้ามัน และสะใจขึ้นไปอีกที่ได้แหกรูตูดให้มันดูเต็มตาอย่างงี้ อารมณ์ขนาดนี้ใครไม่เงี่ยนจนควยระเบิดก็บ้าแล้ว ดิฉับกลับมารู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นมันทั้งสามคนแก้ผ้า ถอกควยพร้อมที่จะรุมขม้ำดิฉันแล้ว.. สายตาแต่ละคนแดงก่ำด้วยความเงี่ยนและหื่นกระหายอย่างไม่เคยเห็นเลย

ดิฉันถอยห่างแต่ก็ไม่พ้นมือไอ้แก่ที่ตะปบเข้าที่โคกหีอย่างเต็มมือ ก็ด้วยจีสตริงนั้นปิกปิดอะไรไม่ได้ นิ้วมือสากอ้วนของมันก็แทรกเข้าไปในกลีบหีอย่างง่ายดายเพราะน้ำหล่อลื่นที่ไหลออกมาเมื่อครู่ ทำให้ดิฉันต้องแอ่นหีไปตามมือที่มันโยกไปมา ชักเข้าชักออกอย่างรวดเร็วและรุนแรง
“ฮู…น้ำเงี่ยนคุณนายทำไมเยอะงี้วะ..เงี่ยนจัดเลยหรือจ๊ะ..อีร่าน..พี่เกี่ยวเบ็ดให้งี้..น้องชอบมั้ยจ๊ะ..ส่ายหีสู้มือเชียวนะ…”
ส่วนช่างหนุ่มมันก็ฟอนเฟ้นเต้านมที่แก่วงไปมาตามแรงกระเพื่อมของตัวดิฉัน มันทั้งขยำนม ทั้งไซ้ร์ซอกคอ ร่องนม ขยำก้น จนเหมือนมันมีซัก 20 มือได้
“กูชอบจริงๆ พวกกระดังงาหนีผัวมาแบบนี้ แม่งไม่เหมือนเอาะๆ ว่ะ อีคุณนายนี่แม่งรู้งานดี ทั้งบ๊ะ ทั้งหอม เต็มไม้เต็มมือเลย…”
“โอย..ๆ..พวก..แก..จะทำอะไรชั้น…แกจะปล้ำชั้นเหรอ…อูย..ย..เบาๆ..หน่อยซี..เดี๋ยวหี..กูฉีกหมด..ไม่ได้เอากันพอดี..อูยย..เบาๆ..ซี่..ชั้นอยู่นี่แหละ..ไม่ต้องมูมมาม..เดี๋ยวนมกูก็เละหมด..อูย..ย..พวกมึงจะ..ข่มขืนกูอีกเหรอ..กูเสียว..นะ…แล้ว..มึงนั่งมองเหี้ยอะไร..ล่ะ..มาปล้ำกูอีกคนสิ..โอ้ย..ย..กูไม่ไหวแล้ว.พวกมึงจะทำอะไรกูก็ทำเถอะ..จะเย็ดก็เย็ดเถอะ..กูเงี่ยนชิบหายแล้ว..พอแล้ว..นิ้วไม่เอาแล้ว… กูไม่เอานิ้วแล้ว..กูจะเอาควย..กูเป็นอะไรนี่..ทำไมมันเงี่ยนอย่างงี้..เย็ดหีกูทีเถอะ..ขอร้อง…”
ดิฉันไม่ไหวแล้วจึงสะบัดหีออกมาจากนิ้วไอ้แก่ได้ ก็วิ่งไปหาไอ้หัวหน้าช่างที่นั่งถอกควยมองดิฉันโดนปล้ำอยู่ ไม่ทันที่มันตั้งตัว ดิฉันก็เอาหีที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่โดนควานหีเมื่อครู่ จนขนหมอยเปียกไปหมด ไปขยี้ที่หน้ามันทันที ส่ายหีไปละเลงหน้ามันจนทั่วอย่างแสนจะสะใจ ที่ได้เอาหีไปขยี้หน้าผู้ชายแบบนี้ แต่พอมันหายตะลึง มันก็กลับแลบลิ้นมาดูเลียเข้าไปในกลีบหี ดูดจ๊วบๆๆไปที่เม็ดแตด สร้างความเสียวหีจนดิฉันถึงจดสุดยอดในเดี๋ยวนั้น ร่างกระตุก 2-3 ครั้งก่อนที่ อากับกริยาจะช้าลง
“เสียวจังเลยค่ะ..อูยยย..พอแล้ว..พอแล้วค่ะ..อย่าดูดแตดชิชา..พอแล้วค่ะ..ชชาเสียวหีเหลือเกิน..”
“มา..มึงมานี่.อีร่าน..ลูกพี่กูดูดหีให้มึงแล้ว..คราวนี้มึงมาดูดควยกูบ้าง..มา..นี่..คลานเป็นหมามาเลย..มึงดูสิวะ..คุณนายไฮโซ..แม่ยอมคลานเป็นหมามาดูควยกู แม่งขาวดีชิบหาย…”
“มึงดูนมมันสิวะ..แม่งใหญ่จนห้อยเลย..ฮู..ลูกพี่เห็นก้นขาวๆ แล้วทนไม่ไหวเลยเหรอ จะเล่นท่าหมาก่อนเลยเหรอ..”
“มึงดูสิวะ.แม่งหีแม่ปลิ้นออกมาข้างหลังเป็นพูเลย.. แม่งใหญ่ดีจริง กูไม่เคยเห็นหีกะหรี่ที่ไหนจะใหญ่เท่านี้เลย..นี่โว้ย..มึงดูรูตูดนี่..แม่ผู้ดีขนาดไหนก็รูตูดดำๆ เหมือนกันแหละวะ”
…เฟี๊ยะๆๆๆ… เสียงมันตีก้นขาวผ่องของดิฉัน ดิฉันยิ่งส่ายตูดหลบมันก็ยิ่งตี
“กูขอก่อนเลยแล้วกัน..มาอีหีเทอร์โบ อย่างมึงมันต้องควยกู…”
ไม่ทันขาดคำดิฉันก็ต้องเสียววาบที่รูหีอย่างจับใจ..เพราะมันยัดควยเท่าสากกะเบืออันเขื่องเข้ามาทีเดียวแทบมิดด้าม โชคดีที่มีน้ำหล่อลื่นอยู่เยอะพอที่มันจะไม่แสบ แต่ก็รู้สึกถึงความคับที่ทำให้แคมดิฉันยู่ตามจังหวะชักเข้าชักออก..อย่างรวดเร็ว..และหนักแน่น.. จนความเสียวพุ่งทะยานถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง
“ลูกพี่เบาๆ ก่อนสิ..ความใหญ่ของลูกพี่อย่างงี้เดี๋ยวก็หลวมหมด…”
“กูไม่ไหวแล้ว..แม่งเสียวชิบหาย..พอแล้ว..อีดอก..มึงไม่ต้องขมิบหี..แล้ว..กูน้ำจะแตกแล้ว….”
แล้วความถี่ ความแรง ความลึกที่มันกระเด้าเข้ารูหีดิฉันเร่งจนถึงจุดสุดยอด น้ำแตกทะลักเข้าโพรงหีดิฉันจนรู้สึกได้ ซึ่งดิฉันก็ชอบเร็วแบบนี้มากกว่าจะเนิบนาบช้าๆกว่าน้ำจะออก มันเป็นความภูมิใจของผู้หญิงทุกคุณ ยิ่งคู่เย็ดน้ำแตกเร็วเท่าไร ก็แปลว่ามันเงี่ยนมากเพราะเราทำให้มันเงี่ยน
และด้วยความเสียวที่ถูกเย็ดท่าหมานั่นเอง ทำให้ดิฉันจึงต้องระบายความเงี่ยนที่พุ่งสูงขึ้น จนควบคุมไม่อยู่นั้น ด้วยการดูดควยให้ไอ้แก่อย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งดูด สลับเลียหัวถอก ไล่ลงมาถึงโคนควย และกระโปกย่นดำของมัน ยิ่งควยเหม็น กระโปกดำ ก็ยิ่งสะใจ.. บวกกับแรงส่งที่อัดกระเด้าจากด้านหลัง ก็เหมือนกับดิฉันเอาปากสวยกระเด้าอมควยไอ้แก่นั่นเร็วและลึกไปด้วย แต่มันยังไม่หนำใจไอ้แก่ เพราะมันทั้งจิกทั้งขยี้ผมดิฉัน คงเพราะความเสียวควยแน่นอน เนื่องจากตัวเกร็งเป็นระยะตลอดเวลา
“อีคุณนาย..ทำไมมึงดูดควยเก่งอย่างงี้..ควยเหม็นๆ ของกูมึงทั้งอมทั้งเลียเลยเหรอ..อีร่าน..อีโสโครก..อีกระหรี่…กูขอเอาควยถูหน้าสวยๆของมึงหน่อยเถอะ..มองหน้ากู…อ้าปาก..แลบลิ้นออกมา เลียหัวถอกกู…มองหน้ากูด้วยอีเหี้ย”

..ปลั๊กๆ… มันจิกผมดิฉันให้แหงนหน้าเงยขึ้น จังหวะที่มันดึงท่อนควยดำมะเมื่อมออกมา พร้อมไปกับมาพาดที่แก้ม ที่หน้าดิฉันแล้วสั่งให้ดิฉันอ้าปาก เลียหัวถอกมัน ..พอไม่มองหน้ามันมันก็เอาควยแข็งๆมีตบหน้าดิฉันซ้ายขวา ..หน้าที่สวยเช้งด้วยเครื่องสำอางราคาแพง ..ทรีทเม้นท์หน้าทุกวัน วันนี้ต้องมาถูไปมาด้วยควยสกปรกของไอ้แก่กรรมกร ซ้ำยังต้องอ้าปาก เลียหัวถอกมันพร้อมพร้อมกับมองหน้าอันหน้าเกลียดของมันที่มองดิฉันอย่างสะใจ ที่ได้เอาของต่ำๆ ของมัน มาให้คุณนายอย่างดิฉันอมเลีย ..ก่อนที่ ..มันจะตัวเกร็งอีกครั้ง ซึ่งดิฉันก็รู้งานจึงเอามือช่วยชักว่าวให้มันถึง เพื่อที่จะให้น้ำว่าวฉีดใส่หน้าดิฉันเหมือนที่เคยทำ ..พร้อมๆ กับอ้าปากกว้างรอกินน้ำว่าวด้วย…
“ไอ้แก่…ไอ้ควยดำ..ไอ้ควยเหม็น..น้ำแตกมาเลยสิคะ..ชิชาอ้าปากรอ..กินน้ำเงี่ยนของมึงอยู่..มึงดูหน้ากูสิ..ฉีดน้ำว่าวมาละเลงหน้ากูเลย..ออกมาเลยค่ะ..ออกมาแล้วเดี่ยวให้เย็ดหีอีกรอบนะคะ…อ้าย..ย..ย..ย..หมดกัน..หน้ากู…ออกมาเลย…อูย..ย..ย..ทำไมน้ำว่าวมึงเยอะอย่างงี้…เต็มปากกูเลย..ไอ้สัตว์..มึงดูสิ..น้ำว่าวเต็มหน้ากูหมดเลย…อูย..กูเลียให้หมดเลยนะ…เสียวหัวควยเหรอคะ..ตัวเกร็งเชียว…”
แล้วไอ้แก่ก็เสร็จไปอีกคน ฉีดหน้ำว่าวออกมาเลอะเทอะไปทั้งหน้าดิฉัน แล้วยังจ้องมองหน้าดิฉันอย่าสะใจ ..มีเหรอที่ดิฉันจะต้องหลบตามัน ..แต่กลับเอานิ้วปาดน้ำว่าวที่เลอะอยู่ที่แก้ม มาดูดเลียให้มันดูอีก…

เพียงชั่วไม่นานเท่าไร ความตื่นเต้น ของความกักขฬะ การได้เสพสวาทกับคนต่ำชั้น ทำให้ดิฉันถึงจุดสุดยอดไปแล้วถึงสี่ครั้ง มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกจริง ว่าใครเป็นคนคุมเกมส์กันแน่
แต่..ทันทีที่หมดแรงจากโดนเอาท่าหมากับการโม้คควยจนต้องนอนแผ่หลาบนเสื่อเก่าของพวกมัน ก็ยังเห็นช่างหนุ่มอีกคนที่ยืนถอกควยอยู่ห่างๆ
“เป็นไง…พ่อหนุ่ม..เคยดูหนังสดคนเอากันอย่างงี้หรือเปล่า..ดูสิควยแข็งปั๋งเลย..คงเงี่ยนสินะ…มาสิคะ…มีกระหรี่มาแบหีให้เอาถึงที่..ไม่สนเหรอ ปล่อยไอ้แก่ไปพักก่อน..มึงมาเลย..กูอ้าหีให้ดูแล้ว…มาดูใกล้ๆสิคะ…กูยังเงี่ยนค้างอยู่เลย…”
ดิฉันนอนแผ่หราอยู่ก็จริงแต่ก็ยกขาอ้าให้มันดูหว่างขาอย่างเต็มตา มันเดินอาดๆเข้ามาเหมือนทำตัวไม่ถูก
“เคยเห็นมั้ย..หีแดงๆ..เพิ่งโดยเย็ดมางี้…มึงดูสิวะ..น้ำว่าวลูกพี่มึงยังเอ่ออยู่เลย…มึงดูสิ…ยกซด..เลยสิคะ..ชิชาแอ่นหีให้งี้..”
ดิฉันกระดกก้นขึ้นเป็นสะพานโค้งทำให้โคกหีโหนกนูนก็ลอยเด่นอยู่ตรงหน้ามันแค่คืบ ..แล้วไม่ทันตั้งตัว มันก็ซุกหน้าไซ้ร์หีอย่างไม่รังเกียจที่มีน้ำควยของลูกพี่มันเอ่ออยู่ มันขยี้หน้าเข้ากับโคกอย่างแนบแน่นจนดิฉันต้องส่ายเอวหลบไปมาเพราะความเสียวที่มันชอนไชลิ้นเข้าไปในซอกกลีบแคม ดูดเม้มแตดแต่ละครั้งก็เสียวซ่านจนขนลุกไปทั้งตัว ไอ้ช่างหนุ่มยิ่งดูด ยิ่งเม้มเม็ดแตดดิฉันก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งร่อน ยิ่งเด้ง ยิ่งเห็นภาพที่อยู่ต่อหน้าเป็นหน้าของไอ้หนุ่มหน้าเสี่ยวที่เลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนของดิฉัน ดิฉันแอ่นหีขึ้นไปก็ไปขยี้อยู่ที่หน้ามันอย่างมันไม่รังเกียจเลย
“ไม่ไหวแล้ว ขอเอาบ้างเถอะ” ว่าแล้วไอ้หนุ่มก็กดสะโพกดิฉันลงนอน แล้วก็แหกขา โชว์หีที่อ้าเกือบ 190 องศาให้ดูเต็มตาก่อนที่มันจะกระเถิบมาอยู่ที่หว่างขา แต่พอดิฉันเห็นท่อนควยที่ขณะนี้ขยายตัวเต็มที่แล้วก็ต้องสะท้านใจยิ่ง เพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่อ้วน จะกระเถิบถอยหนี แต่ก็ช้ากว่าที่มันเสียบควยเข้ามาในแคมหีด้วยความเงี่ยนง่านทีเดียวมิดทั้งควย
“อ้าย..ย..หีแหกแล้ว…อูยไอ้เหี้ยมึงยัดควยเข้าไปได้ไง..ควยมึงใหญ่ยังกับควยช้างควยม้า..อูย…อย่าเพิ่งกระเด้า..โอย..กู..บอก..ว่า..อย่า..เพิ่ง..กระ..เด้า….อูยย…อ้าย..ย.ทำ..ไม..ไม่..เชื่อ..กู..บ้าง……กู…กู…เสียว..หี…อูยย….เอาเลย…ไอ้สัตว์…มึงจะกระเด้ายังไง..เอาเลย..เอาให้หีกูแหกก็เอาเลย..กูเสียวชิบหาย…อูยย…ตาย..แล้ว…กู…เกิดมา..ไม่เคยเสียว..หีอย่างงี้เลย..ช่วย..กูด้วย… เอาเลย..ชิชาร่อนหีรับดีมั้ยคะ..เด้งหีรับอย่างงี้ดีมั้ยคะ..โอยย..ย..ชิชาจะขาดใจแล้วค่ะ..ผัวขาาา..เมียเสียวหีเหลือเกิน ทำไมควยใหญ่ กระเด้ามันส์อย่างงี้..อูยย..ชิชาหีแหกหรือยังคะนี่…ทำไมพวกมึงทำกับกูอย่างงี้…กูเป็นคุณนายนะ…พวกมึงไอ้ชั้นต่ำ..มาจับก็เย็ดข่มขืนกูได้ไง…อูย..ย..ย..น้ำแตกได้แล้ว..กูน้ำแตกไปตั้งสองหนแล้ว..น้ำแตกเถอะค่ะ..ชิชา..จะขาดใจอยู่แล้ว…อ้ายย…ย…ย…ย…”
ดิฉันกรีด….ร้องอย่างสุดเสียงด้วยความมันส์อย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน พร้อมๆ กับมันเด้าถี่ยิบก่อนที่มันจะดึงควยออกมาพ่นน้ำว่าวลงบนหน้าอกนมตูมของดิฉัน ซ้ำยังเอาหัวควยละเลงน้ำเงี่ยนของมันกับหัวนมดิฉันอย่างสะใจ ..แล้วดิฉันก็แน่นิ่งไป ด้วยจิตใจที่อิ่มเอม

ดิฉันตื่นขึ้นอีกครั้งเพราะน้ำเย็นที่พวกมันมาเช็ดเนื้อตัวดิฉัน แต่ครั้งนี้ด้วยความนุ่มนวล ไม่กักขฬะเหมือนก่อนหน้านี้ แปลกตรงที่มันแต่งตัวให้ดิฉันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
“เมื่อไรคุณนายจะมาดูห้องอีกครับ พวกเราจะไม่บอกใครหรอกครับ” หัวหน้าช่างถาม
“เอ้านี่..ขอบใจนะ..อย่าบอกใครนะ..แล้วชั้นจะมาอีก..” ดิฉันให้เงินไว้อีกคนละพัน ก่อนที่จะรีบลงลิฟท์ไป

ดิฉันขึ้นไปนานเท่าไรแล้วนี่ จึงเดินไปที่รถตู้ไม่ทันจะเรียกลุงตี๋ ก็เหลือบเห็นว่าลุงตี๋ นั่งดูหนังโป๊อยู่ในรถ เป็นหนังโป๊ที่ดุดันเหมือนกับในใจดิฉันเลย ..แต่อย่าให้สิ่งที่ดิฉันคิดเตลิดเปิดเปิงไปมากกว่านี้เลย เลยไม่อยากให้ลุงตี๋รู้ว่าดิฉันเห็นเขากำลังชักว่าวอยู่ในรถ จึงแกล้งเรียกให้เขารู้ตัวแต่ไกลก่อน
“ไป..ลุงตี๋ ไปสปา..” ดิฉันขอไปอาบน้ำอาบท่าก่อนแล้วกัน ทนกลิ่นน้ำว่าว และเหนอะหนะตัวไม่ไหวแล้ว เพราะสปานี้แค่ขับออกไปอีกนิดเดียว
“คุณผู้หญิงขึ้นไปนานเลยนะครับวันนี้… เอะกลิ่นอะไรนี่..” ลุงตี๋ ทักขึ้น นี่ดิฉันคิดไปเองหรือเปล่านี่ ที่เห็นคนขับรถดิฉันมองแบบยิ้มๆ ยังไงชอบกล
“ไปหาอะไรกินก่อนนะ..ชั้นอยู่นี่ ซักสองชั่วโมง”

ออกจากสปามาแล้วด้วยความสดใสอีกครั้ง โทรเรียกรถลุงตี๋ ให้มารับแล้ว ก็บอกให้ไปส่งที่ฟิตเนสต่อทันที ดิฉันเห็นลุงตี๋ มองกระจกหลังบ่อยครั้งกว่าปกติ
“มีอะไรเหรอลุงตี๋ ”
“คือ..คือ..เมื่อตอนคุณผู้หญิงขึ้นไปดูงานที่คอนโดน่ะครับ…ผมเห็นคุณผู้หญิงขึ้นไปนาน..ผม..ผมก็เลยตามขึ้นไปดู…ครับ..”
“แล้วแกเห็นอะไร..หึ..” ดิฉันรู้ตัวว่าดิฉันหน้าซีดแล้ว
“ก็..ก็..เห็นคนงานก่อสร้าง..กำลังเช็ดตัวคุณนายอยู่ครับ แต่ตอนนั้น..คุณนาย..เออ…”
“พอแล้ว…ไม่ต้องพูดแล้ว…แล้วทำไมลุงตี๋ ไม่ช่วยชั้น มันทำอะไรกับชั้นรู้มั้ย…”
“รู้ครับ…”
“พวกมันปล้ำชั้นนะ..ลุงตี๋ ..มันจะข่มขืนชั้นด้วยซ้ำ…”
“คุณนายครับ..ผมรู้หมดแล้วครับ..พวกมันเล่าให้ฟัง..หมดเลย…”
“ลุงตี๋ อย่าบอกใครนะ..สัญญานะ…ชั้นไม่กล้าแจ้งความ…”
“ก็ไปแจ้งได้นี่ครับ..นี่ไงครับ..ผมมีหลักฐาน..ผมถ่ายรูปไว้ในโทรศัพท์…”
ดิฉันหน้าชาทันที ลุงขตี๋ แกล้งโง่ หรือโง่จริงๆ นี่ ดิฉันชะโงกดู ภาพในโทรศัพท์ ก็เห็นไอ้ 3 คนแก้ผ้าล้อมวง โดยมีดิฉันนอนหมดสติอยู่ตรงกลาง แน่นอนว่าดิฉันแก้ผ้าล้อนจ้อน แหกขาอยู่…ซึ่งมีอยู่ 2-3 รูป บางรูปก็บีบนม จับหี รวมทั้งเอาควยมาปาดที่ปากดิฉันอยู่…
“ลุงตี๋ …ลุงจะเอายังไง บอกมาตรงๆ เลยดีกว่า ลบรูปนั้นได้มั้ย… จะเอาเงินเท่าไร”
“ก็แล้วแต่คุณผู้หญิงจะให้ล่ะครับ”
“ลบก่อนเถอะ ชั้นให้ห้าพัน… อย่ามาข่มขู่กันดีกว่านะ..ลุง”
รถติดไฟแดง ลุงตี๋ หันมามองดิฉันแบบจริงจังขึ้น
“คุณผู้หญิงครับ…เรื่องเงินเดี๋ยวค่อยตกลงก็ได้ครับ..ยังไงคุณผู้หญิงก็ต้องจ่ายอยู่แล้ว..แต่ผมอยากให้รู้ว่า..ถึงผมจะแก่ก็มีความรู้สึกนะครับ…พูดตามตรงนะครับ..ผมขอคุณผู้หญิงครั้งหนึ่ง แบบไอ้พวกก่อสร้างมันทำนั่นแหละ..เรื่องก็จบ..ว่าไง..เราไปคุยกันในนี้เลยดีกว่า..”
“นี่อย่าบ้านะ..ลุงตี๋ แกเลี้ยวรถเข้ามาในม่านรูดทำไม..ลุงตี๋ มันจะมากไปแล้วนะ ออกรถขับออกไปเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นชั้นจะฟ้องคุณผู้ชายไล่แกออกนะ…”
“ก็ไปฟ้องสิครับ..ไปฟ้องว่าคุณนายไปหาไอ้ช่างก่อสร้างที่คอนโด แล้วไปให้พวกมันรุม พวกมันเล่าให้ผมฟังหมด ว่าคุณผู้หญิงร่านแค่ไหน.. ผมก็เงี่ยนเป็นนะครับ…. มานี่เลย.. มึงออกมานี่เลย…ลงจากรถ…ชอบแบบแรงๆใช่มั้ย…มา..กูจัดให้…ดูเป็นคุณนายไฮโซนะมึง..ที่แท้ก็เป็น..อีกระหรี่.บ๊ะนักใช่มั้ย อีคุณหญิง..ไหนลองดูซิ”
ลุงตี๋ รูดเสื้อเกาะอกของดินฉันลงพรวดเดียว นมสองเต้า โนบราของดิฉันก็ผงาดพุ่งอยู่ต่อหน้ามัน และด้วยความตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลุงตี๋ ก็รูดกระโปรงผ้ายืดแนบตัวพรวดเดียวก็ลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าแล้ว จะเหลืออะไรอีกล่ะ ขณะนี้ดิฉันยังไม่ล้อนจ้อนก็เกือบแล้วล่ะ มือหนึ่งดิฉันต้องปิดนมยักษ์สองเต้า อีกมือหนึ่งก็ต้องปิดโคกหีที่จีสตริงตัวน้อยปิดไม่หมด แล้วก็มีเพียงรองเท้าส้นสูงเท่านั้นแหละ ที่ให้ดิฉันต้องยืนแก้ผ้าอยู่ข้างรถของตัวเอง มีเพียงม่านปิดที่บ๋อยวิ่งมาปิดเมื่อครู่เท่านั้นเอง และนี่ก็กลางวันแสกๆนะ
“ไม่ต้องสะดิ้งปิดนมปิดหีหรอก มีของดี ก็เอามาอวดคนขับรถชั้นต่ำหน่อยซี่ กู..เกิดมาไม่เคยเจอขาวๆเนียนๆบ๊ะๆอย่างี้เลย…”
ดูสิ ดิฉันกำลังยืนแก้ผ้าอยู่ต่อหน้าคนขับรถของตัวเอง แถมมันไม่มองเปล่า มันยังเอามือสากๆ มาลูบเนื้อตัวดิฉันด้วย… จริงอยู่มันเคยทำดิฉันมาก่อนแล้วเมื่อคืนก่อน แต่นั่นดิฉันแกล้งเมาหลับ จึงไม่น่าอายเพียงนี้ นี่ดิฉันต้องยืนเฉยๆ มันสั่งให้ดิฉันยื่นแยกขาออกก็ต้องทำ พออ้าขาออก มันก็ตะปบโคกอีเฉาะของดิฉันทันที มือมันทำงานอย่างชำนาญจริงๆ เพียงมือเดียว ทั้งดึงขนหมอย ทั้งขยี้แตด ทั้งเอานิ้วชอนไช ชักเข้าชักออก ขยำแคมจนปิ้นไปปลิ้นมา ดิฉันเสียวจนขนลุกไปทั้งตัว พอจะส่ายสะโพกหลบ ก็อดใจที่จะเด้งรับนิ้วมือมันอีกไม่ได้
“อูย…ย..ย..ลุงตี๋ …อูยย..ย.. มึงทำ..อะ..ไร..กู..มึงเป็นคนขับรถนะ…กู..จะไป..ฟ้อง..คุณผู้..ชาย..อูยย ว่า…มึงมาล้วงหีกู…เบาๆ…หน่อย..ลุงตี๋ ..เดี๋ยวหีแหกหมด ก็อดเย็ดกันพอดี…อูยย…ย..พอแล้ว…ๆ..อย่าควานนิ้วอย่างงี้สิคะ..ชิชาเสียวจนน้ำแตกแล้วนะ…”
“คราวนี้ ตาคุณผู้หญิงแล้ว..ดูซิจะโม๊คควยเก่งเหมือนอย่างที่ไอ้พวกก่อสร้างเล่ามั้ย..”
ว่าแล้วมันก็ชักนิ้วที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนออกแล้วค่อยๆ กดไหล่ให้ดิฉันนั่งยองๆ ลงไป มาอยู่ตรงหัวควยแข็งโด่ที่ผงกหัวหงึกๆ อยู่ตรงหน้าดิฉัน มันใหญ่กว่าที่เห็นเมื่อคืนก่อนที่มันลักหลับดิฉันเสียอีก หัวเงี่ยงบานทะโล่เป็นสีแดงคล้ำ ลำควยแข็งอุ่นสู้มือเมื่อดิฉันถอกเข้าออก เส้นเลือดปูดโปนน่ากลัวจริงๆ ดิฉันปรือตามองมัน
“เหรอคะ..ลุงตี๋ พวกมันบอกว่ายังไงล่ะ..ที่ว่าชิชาโม๊คควยเก่งเหรอ..”
“ก็ใช่สิ..ขนาดพวกมันควยใหญ่ๆ คุณนายก็ยังอมจนมิดด้าม ทั้งเลียทั้งดูด จนมันทนไม่ไหวต้องน้ำแตกใส่หน้าคุณนายเลย.. อูยย..เบาๆ ก่อนสิครับ..คุณผู้หญิงถอกเบาๆ ก่อนสิ..ครับ..ผมก็อยากน้ำแตกใส่หน้าคุณนายเหมือนกันนะ”
“เหรอ..ทำไมลุงตี๋ ไม่เข้าไปช่วยชั้นล่ะ ชั้นโดนพวกมันข่มขืนนะ พวกมันรุมเย็ดชั้นนะ มันเอาควยเหม็นๆของมันมายัดใส่ปากชั้น บังคับให้ชิชาอมควยมันอย่างงี้เลยนะ… ชิชา..ก็เลยต้องยอมอม..ควยให้มันอย่างงี้ ต้องเลียหัวถอกของมันงี้เลยนะ มันยังให้ชั้น..เลียไข่ ..อย่างงี้ด้วย..ลุงขตี๋ ชอบมั้ยล่ะ…ชิชาเลียหัวถอกให้อย่างงี้..ชอบมั้ยคะ…อูยดูสิ..ทำไมเงี่ยงหัวถอกของลุงตี๋ มันบานน่ากลัวจังล่ะลุงตี๋ ลุงตี๋ควยใหญ่กว่าพวกมันอีกนะ…และลุงตี๋ ก็เห็นชั้นแก้ผ้าด้วยสิ…ตายแล้ว”
“ไม่ใช่แก้ผ้าครับ..มันจับให้คุณผู้หญิงแหกหีให้ผมดูด้วย..ผมอดไม่ได้ก็เลยถ่ายรูปเก็บไว้ชักว่าวไงครับ..”
“นี่แกเห็นชั้นแหกหีเลยเหรอ..ตายแล้ว… ไม่ต้องเก็บไว้ชักว่าวหรอกลุง วันนี้ฉันไม่ใช่แค่มาชักว่าวให้นะ..มาโม๊คควยให้ด้วยนี่ไง..หรืออยากจะเย็ดด้วยมั้ยล่ะ.. ควยใหญ่ๆ อย่างงี้อยากเจอมานานแล้ว”

“พอแล้ว…ๆ..กูเสียวหัวควยชิบหาย..พอแล้ว..เดี๋ยวก็น้ำแตกกันพอดี…เฮ้ย…มองเหี้ยอะไรวะ ..ไม่เคยเห็นกระหรี่โม๊คควยเหรอวะ…”
“ว้าย…ออกไปนะ…ไม่เอา..ไป..มึงเข้ามาได้ไง”
ม่านที่รูดไปที่จอดรถถูกเปิดออกน้อยๆ พร้อมๆ กับไอ้บ๋อยมายืนถอกควยอยู่อีกคน ก็ที่มันเห็นนั่นคือ สาวใหญ่ไฮโซเกือบจะแก้ผ้าล้อนจ้อนอยู่แล้ว กำลังนั่งยองๆ ดูดอมควยไอ้แก่คนขับรถคาปากสวยอย่างเอาเป็นเอาตาย ดิฉันไม่กล้าหันไปมองเพราะไม่กล้าสู้หน้า ก็เลยต้องอมควยนั้นเอาไว้….
“โฮ..ลุง..กระหรี่ที่ไหนนี่..ทำไมสวยเซ็กซ์อย่างงี้ง่ะ…สเป๊กผมเลย มีอายุหน่อย ขาวๆ..บ๊ะๆ ดูไฮโซมาเป็นกระหรี่ดีนะ…ขอผมช่วยนะลุง…ดูแม่งโม๊คควยลุงแล้ว..วันนี้ลุงน้ำหมดตัวแน่…”
“กระหรี่พ่อมึงสิ.. นี่เจ้านายกู..คุณผู้หญิงไฮโซของแท้โว้ย…แต่แม่งอยากเป็นกระหรี่ว่ะ…แม่งเซ็กส์จัด..ชอบพวกต่ำๆ อย่างกูอย่างมึงนี่แหละ…นี่มึงดูกูกระเด้าปากแม่งสิ..กระหรี่ที่ไหนแม่งทำได้งี้..”
แล้วลุงตี๋ ก็จิกผมดิฉัน กระเด้าควยใส่ปากดิฉันอย่างเมามันส์ เหมือนเห็นปากดิฉันเป็นโคกหีงั้นแหละ แต่ความรุนแรงแบบนี้ก็เป็นอารมณ์เถื่อนที่สร้างความเสียวซ่านอย่างไม่เคยพบมาก่อนเลยในชีวิต ก็ใครจะกล้าล่ะ ใครจะคิดละว่าจะเอาควยมากระเด้าปากไฮโซอย่างดิฉันได้
“มามึงมาช่วยกัน..”
นี่ลุงตี๋ ทำได้ไงนี่ ชวนไอ้บ๋อยหนุ่มน้อยตัวดำเป็นเหนียงมาปล้ำดิฉันที่เป็นเจ้านายมันได้ไง…
“ฮู…คุณนายลุงนี่ ทั้งแน่น ทั้งเนียนทั้งหอมเลย..ตั้งแต่ทำงานก็เพิ่งเคยเจอนี่แหล่ะ..เงี่ยนกันขนาดโม๊คควยโชว์กันตรงโรงรถนี่เลย..เงี่ยนขนาดนี้เลยเหรอครับ..คุณนาย..เดี๋ยวเปิดม่านให้หน่อยนะ..จะได้โชว์ไปด้วยเลย…ฮู..ลุง…นมโคตรแน่นเลย..เต็มมือจริงๆ..นี่แหละ..อีพวกเอาะๆ ไม่มี..มันต้องแบบนี้.. ทั้งใหญ่ทั้งสู้มือ…อือ..คุณนาย..นั่งยองๆ แบบนี้ก็สวยสิ..ตูดใหญ่สะใจจริงๆ..ขาว…ชิบหาย…ผมช่วยล้วงให้นะ…อย่างหนี้ซี่…อย่างงี้ชอบ..มั้ย..คุณนาย….”
เพราะที่ ที่ดิฉันนั่งยองๆ โม๊คควยลุงตี๋ อยู่นี่เอง ต้องเอามือจับก้นดำๆ ของลุงขตี๋ ไว้ เพื่อควบคุมจังหวะการซอบกระเด้าปากดิฉัน จึงไม่อาจปกป้องการเข้ามาข้างหลังของไอ้บ๋อยได้ มันจึงขยำนมซ้ายขวาอย่างมันมือ บี้ ดึงหัวนมแบบไม่เกรงใจเลย อีกมือมันก็ลูบก้นใหญ่มหึมาของดิฉัน และเลื้อยย้อนมาชอนไชรูหี บี้แตด อย่างสุดเสียว ก่อนจะเอานิ้วแหวกแคมจนยัดเข้าไปได้สองนิ้ว ยิ่งดิฉันส่ายก้นหนี ด้วยความ อดสู และแสนอายที่โดนไอ้บ๋อยเด็กมาล้วงหีเอาจากข้างหลัง นิ้วมันก็ยิ่งลึกขึ้น ก็ท่านั่งยองๆ นี่ก็เท่ากับแหกหีให้มันล้วง ให้มันควัก ได้อย่างถนัด ที่ไม่เพียงรูหีเท่านั้น แต่หมายถึงรูตูดด้วยที่มันเขี่ยไปมาเหมือนมีซัก 10 นิ้วได้ในมือเดียว เดี๋ยวบี้แตด เดี๋ยวปลิ้นแคม ล้วงควานรูหี เขี่ยรูตูด ลูบก้น..
“เสียวมากเหรอ คุณนาย ตอดนิ้วเชียวนะ..น้ำเงี่ยนเปียกมือกูหมดเลย… ทำไมหีมึงใหญ่อย่างงี้ กูยังไม่เคยเจอใครโคกใหญ่ขนาดมึงเลย… ขมิบรูตูดซิ…ดี…ขมิบรูหีซิ…ชอบมั้ย…”
ไอ้บ๋อยมากระซิบข้างหูดิฉัน พร้อมไปกับไซร์ซอกคอระหงษ์ ทำให้ดิฉันขนลุกไปทั้งตัว ทำตามที่มันสั่งอย่างว่าง่าย … นี่ดิฉันเป็นอะไรไปแล้ว คุณนายไฮโซต้องมาขมิบหีตามไอ้บ๋อยโรงแรมมันสั่ง ถ้าใครขับรถผ่านมาตอนนี้ม่านที่เปิดอยู่คงจะได้เห็นภาพๆนี้ ซึ่งมันก็เป็นความตื่นเต้นอย่างเหลือเกิน เมื่อรู้ว่าอาจจะมีคนเห็นภาพนี้
“อูย..ย..กูไม่ไหวแล้ว..คุณผู้หญิงดูดควยเก่งจริงๆ… พอแล้ว เสียวหัวควย..ย..ย..อ้าปากไว้..อีดอก..อีดอกทอง..มึงทำกูน้ำแตก..มึงต้องกินน้ำว่าวกูให้หมด..อ้าปากไว้อีห่า..”
ลุงตี๋ จิกหัวดิฉันให้ออกจากควยที่อมอยู่ แล้วสั่งให้ดิฉันอ้าปากรอไว้ ซึ่งดิฉันก็ทำอย่างว่าง่าย มันเป็นช่วงเวลาวิเศษสุดๆที่ได้เห็นน้ำว่าวผู้ชายพุ่งกระฉูดออกมาตรงหน้า ไม่เพียงอ้าปากรอเท่านั้น ดิฉันยังช่วยรูดควยให้ถอกเข้าออกเพื่อเร่งจังหวะให้มันน้ำแตก.. พร้อมกับปลือตาเยิ้มจ้องหน้ามันในขณะที่มันมองลงมา
“น้ำแตกออกมาเลยสิคะ..ลุงตี๋ ..ให้น้ำมึงแตกใส่หน้า..ใส่ปากกูเลย..กูจะกินน้ำเงี่ยนมึงให้หมดเลย..ไอ้เหี้ย..ไอ้ตี๋ ..มึงมากระเด้าเย็ดปากกูเหมือนเห็นเป็นรูหี..แล้วมึงจะบังคับให้กูแดกน้ำควยมึงอีกเหรอ.. ไอ้ขี้ข้า…กูเป็นนายมึงนะ…แตกออกมาเลยสิคะ..ตี๋ขาาาา..ชิชาอ้าปากรอแล้วนะ..ดูสิคะ..ดูลิ้นชิชาสิคะ..ปากนี้เป็นของตี๋ แล้วนะ…ตี๋ จะเย็ดปากชิชาอีกเมื่อไหรบอกมาเลยนะ…คะ…อ๊..า..ย..ย..ย น้ำ..แตก..แล้ว..ว้าย..อ๊าย…ออก..มาเลย..ใส่หน้ากูเลย…หน้านี้กูให้มึงเลย..เอาไว้ราดน้ำควยอย่างงี้ทุกวันเลยนะ…อูย..ย..ย..สะใจเหลือเกินค่ะ..ลุงตี๋ ..ขา..ชิชาเลียหัวถอกให้นะคะ…อูย….ย…ลุงตี๋ ขาาา…น้ำแตกใส่หน้าชิชายังไม่พอใจอีกเหรอ..มึงยังเอาควยมาขยี้หน้ากูอีกอย่างงี้อีกเหรอ.. หนำใจมึงหรือยัง..หน้ากูเละหมดแล้ว..ไอ้เหี้ย..มึงน้ำแตกใส่หน้า ใส่ปากกู.. กูก็แดกน้ำว่าวมึงจนหมด กูเลียหัวถอกให้..มึงยังเอาควยใหญ่ๆ เหม็นๆ ของมึงมาขยี้หน้ากูอีกเหรอ…”
“ก็ควยเหม็นๆ ดำๆ ใหญ่ๆ อย่างงี้มึงชอบไม่ใช่เหรอ..อีสัตว์..ทำเป็นสดิ้ง… วันหลังกูจะเรียกมึงมาแดกน้ำควยกูอย่างงี้อีก..จำไว้..อีร่าน…กูจะละเลงน้ำเงี่ยนใส่หน้ามึงอีกทุกวัน..จำไว้…อีดอก…”
นี่ดิฉันจะต้องเป็ทาสกามไอ้แก่คนขับรถของตัวเองแล้วหรือนี่
“โฮ..ลุง..สะใจจริงๆ..คุณนายของลุงนี่..แม่งเร้าใจผมจริงๆ ยิ่งกว่ากระหรี่แรดๆอีก โดนน้ำควยละเลงหน้าขนาดนี้นี่… ร่านตัวแม่เลย มาตรงคราวนี้ดีกว่า ตาผมบ้าง..ผมจะบริการคุณนายเอง ..น้ำเงี่ยน น้ำหีคุณนายออกมาเยอะขนาดนี้นี่ ผมขอยกซดจากหม้อเลยดีกว่า..เอ้าลุงเปิดท้ายรถหน่อย ตรงนี้พื้นปูนมันเจ็บหลัง ให้คุณนายนอนสบายๆหน่อย”
ดิฉันค่อยๆ ลุกขึ้นยืนจากการประคองของไอ้บ๋อย มันไม่ประคองเปล่าหรอก นิ้วมันก็ยังคารูหีอยู่ อีกมือมันก็ลูบไล้ไปตามตัว ขยำนมสลับกันไป ขณะที่ลุงตี๋ เปิดท้ายรถตู้เพื่อให้ดิฉันนอนตรงนั้น เหมือนกับจับดิฉันพาดขอบเตียงงั้นแหละ ดิฉันก็ทำตามมันอย่างว่าง่าย มารู้สึกตัวก็ตอนที่นอนแหกขาพับขึ้นจับด้วยตัวเอง ให้ไอ้บ๋อยมันช้อนก้นเพื่อให้โคกหีลอยเด่นขึ้นจนมันซุกหน้าดูดเลียโคกหีอย่างเมามันส์ ยิ่งดิฉันดิ้นพลาดด้วยความเสียวซ่าน หน้ามันกับยิ่งไซ้ร์ติดหนับจนดิฉันทำตัวไม่ถูกเลย มันดูดดินน้ำเงี่ยนที่ขับออกมาอย่างไม่รังเกียจ ดิฉันผงกหัวขึ้นมองเห็นภาพนั้น หน้าของไอ้เด็กหน้าดำสกปรกเหมือนกุ้ย ซุกอยู่กับเนินโคกที่มีหมอยรกรุงรัง และเปียกโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนตัวเอง และยิ่งเสียวซ่านสะใจเมื่อต้องสบตากับไอ้บ๋อยที่เงยหน้าขึ้นมองอย่างมีชัย
“อูย..ย..อ้าย..ย..มึงจะทำอะไรกู…กูเสียวไปหมดแล้ว..ไอ้เหี้ย..มึงมาทำกับกูอย่างงี้ได้ไง.หือ..น้ำหีกูเป็นไง..หีชิชาหอมหรือเหม็น..บอกสิคะ..หีชิชาสวยมั้ย…อูยย…ย..เกิดมาไม่เคยมีใครมาเลียหีกูมันส์แบบนี้เลยนะ…ชิชาแอ่นหีให้แบบนี้ชอบมั้ยคะ..ทำมัยลิ้นเธอแยงลึกอย่างงี้ล่ะ..อย่าดูดแตดชิชาอย่างงี้สิคะ..ชิชาจะขาดใจแล้วนะ..กู…ไม่..ไหว..แล้ว..น้ำกูจะแตกอีกแล้ว..ทำไมพวกมึงมาข่มขืนกูอย่างงี้…อ้าย..ย…ย..อูย..เลียรูตูดชิชาด้วยเหรอคะ..อูยยยย..ไม่เอา..มันสกปรก..อูยยยย.. รูตูดชิชาสวยหรือเปล่าบอกซิ…อูยยยย..มึงทำอะไรกูนี่..ทำไมมันเสียวอย่างนี้ละคะ…”
“กูก็ไชทั้งรูหี..รูตูดมึงน่ะสิ..กูก็บี้แตดให้มึง..น่ะสิ..อีดอกเอ้ย..กูเพิ่งรู้ว่าน้ำหีพวกผู้ดีแม่งอร่อยงี้..หีทั้งหอม ทั้งใหญ่เลยคุณนาย..รูตูดยังหอมเลย..ลุง..ถ้าผมมีคุณนายแบบนี้..ผมจะจับแม่งเย็ดจนเดินไม่ได้เลย…ผู้หญิงเหี้ยอะไรวะ..ตูดใหญ่ชิบหาย..หม้อมึงนี่ใหญ่ยังกับชามก๋วยเตี๋ยว. กูโคตรชอบเลย ผู้หญิงที่บ๊ะๆ อย่างมึ่ง..ขี้เย็ดอย่างมึงนี่..เป็นไงเงี่ยนจนตูดไม่ติดพื้นเลยสิ..”
“พอ..ๆ..แล้วกูเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว…มึ..ง…มึง..ใครก็ได้..ช่วยเย็ดกูที..พอแล้ว..ไม่เอาลิ้น..ไม่เอานิ้วแล้ว…กูขอควยใหญ่ๆ ไอ้ตี๋ ..มึงมองเหี้ยอะไรอยู่ล่ะ..ไม่เห็นเหรอว่ากูเงี่ยนขนาดไหน..มึงก็ได้ไอ้บ๋อย เงี่ยนเหมือนกันไม่ใช่เหรอ…มา..มา..เย็ดกูที…อูยยย…ทำไมเป็นอย่างงี้..ชิชา..ชิชา..ไม่เคยเงี่ยนอย่างงี้เลย…มึงดูสิ..กูแหกหีให้มึงดูแล้ว..หีกูน่าเย็ดมั้ย..น่าเอาควยกดลงไปมั้ย..ควยเหม็นๆดำๆ ของมึงนั่นแหละ..ยัดใส่หีกูเลย….อ้าย..ย..ย..มึงทำอะไรกู….มึงเย็ดกูเหรอ…ทำไมมันใหญ่อย่างงี้..ควยช้างควยม้า…ที่ไหนวะ…เบาๆก่อน..อูยย….ย..เดี๋ยวกูหีแหกหมด…อูย…ย….ย…กูไม่ไหวแล้ว..ผัวขา…เมีย..น้ำแตกอีกแล้ว….อูย…ย…ลุงตี๋..ขา..ทำไม..ชิชาเสียว..หี..อย่างงี้…อูยย…ย..ทำไมมึงกระเด้าแรงอย่างงี้..หีกูพังหมด…แล้ว…ว…ว.. อูยย…ตี๋ …มึงเห็นอะไรมัย…ไอ้บ๋อยมัน..แหกหีกู..เย็ดเอาเย็ดเอา…ทำไมมึงไม่ช่วยกู…หีกูฉีกหมดแล้ว…ทำไมควยมึงใหญ่อย่างงี้..ไอ้สัตว์..มึงกระแทกเข้ามาเลย..ไอ้เย็ดแม่ง…เย็ดให้กูหีแหกไปเลย..กูชอบ…แรงๆ…ฮือ..ๆ…ฮือ…ตายแล้ว…ชิชาไม่ไหวแล้ว…พอแล้ว..น้ำแตกเถอะ…กู..จะขาดใจอยู่แล้วนะ…พอก่อนนะคะ..เดี๋ยวให้เอาอีกรอบ…น้ำแตกเถอะ…กูไม่ไหวแล้ว…ไอ้ตี๋ ..มึงขยำนมกูแรงๆเลย..นมกูใหญ่สะใจมั้ย…มึงดูสิวะ..นมก็สั่นใหญ่แล้ว…ดูดนมกูตามใจมึงเลย…อูย…ย…น้ำแตกแล้วเหรอคะ..ผัวขา…อูย..…ชิชาขมิบหีให้อย่างงี้ดีมั้ยคะ….อูย…ย…มีความสุขเหลือเกิน…ทำไมนำเงี่ยนมึงเยอะนักวะ..ล้นหม้อกูออกมาเลย ..ขอบใจนะจ๊ะ.. ”

บ่ายนี้เราทั้ง 3 คนก็ไปเอากันต่อในห้องที่เปิดแอร์เย็นเฉ่ำ มีกระจกรอบด้าน …คราวนี้ดิฉันต้องทำตามคำสั่งมันทั้ง 3 คนอย่างว่าง่าย ..มันให้ดิฉันคลาน 4 ขา ..ไปเลียตีนมัน ..ไปเลียตูดมัน ..ดิฉันต้องนั่งคุกเข่าให้มันใช้เท้าสกปรกมาขยี้เต้านมดิฉัน นมที่เป็นที่หมายตาของใครที่ใครๆ ก็ฝันจะได้เห็น แต่ตอนนี้ต้องมานั่งให้มันเอาตีนเขี่ย มาตบเต้าให้แคว่งไปมา ให้มันดูถูก เหยียดหยามต่างๆนา ต้องเต้นโชว์พวกมัน ต้องแก้ผ้าออกมาเดินข้างนอกห้อง ต้องนั่งยองๆ ฉี่ให้มันดู และอีกหลายๆอย่างที่ดิฉันไม่เคยคิดว่าดิฉันจะกล้าทำ ..แต่ก็นั่นแหล่ะ …ความเงี่ยนเคยปราณีใครบ้างล่ะ…
และยังไม่รู้ด้วยว่าต่อไปดิฉันจะทำอย่างไรกับชีวิตเซ็กส์วิตถารของตัวเอง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More