โดนเย็ดจนหีฉีกที่ฟาร์มม้า

เรื่องเสียวโดนเย็ดจนหีฉีกที่ฟาร์มม้าที่จะเล่ามีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมีฟาร์มม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปี แล้วนี่เป็นครั้งที่2ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟาร์มม้าสาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป้นคนงานของเพื่อน วันนี้สาไปพร้อมกับเพื่อนบังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลยสากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วย ดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่เลยสบายเรื่องอาหาร แม่ครัวแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมากให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ

แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูและสาด้วย แล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้งว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้ เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆๆ เข้าจะบริการสาเอง

ช่วงที่เพื่อนไปแล้วสาเหงามาก นั่งๆ นอนๆ ดูทีวีก็แล้วอ่านหนังสือก็แล้วมันก็ยังเหงาๆๆ สานอนห้องชั้นล่างของบ้านเพื่อนพอตกกลางคืนยิ่งเหงาน่ากลัวมากจะเดินไปหาแม่ครัวที่หลังบ้านหรือ ก็แกไม่อยู่เลยเดินไปที่เรือนพักคนงานเห็นยังเปิดไฟก็เดินเข้าไปถามว่า ป้าคนครัวไปไหนคะ คนงานเหล่านั้นบอกว่าป้าแก่ออกไปเยี่ยมหลานสาวที่พึ่งคลอดลูก ตอนนั้นสาใส่ชุดนอนลืมไปว่าที่พักคนงานมีแต่ผู้ชาย

ใช่ว่าเรื่องแบบนี้สาจะไม่เคยนะ สาเคยแอบมีอะไรกับแฟนมาแล้ว คนงานถามสาว่าคุณกลัวหรือคับ สาบอกว่าใช่เพื่อนก็ไม่อยู่ ป้าก็ไม่อยู่ พวกคนงานบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกคับไม่มีอะไร ยิ่งมีพวกผมด้วยแล้วปลอดภัยหายห่วง สาเห็นมาขวดเหล้า ขาวที่คนต่างจังหวัดชอบดื่มตั้งอยู่ สาเลยถามว่าพี่ดื่มเหล้าหรือคะเก่งนะกลางวันทำงานกลางคืนดื่มเหล้า พวกพี่เข้าบอกว่าชินแล้วพอคุยไปคุยมาพี่ๆ คนงานบอกว่านั่งคุยกับพวกผมก่อนก็ได้ หากคุณสาไม่รังเกียจ

คุยกับพวกผมก่อนก็ได้ ก็ดีเหมือนกันนะ สาตอบ.. พี่คนงานเท่าทีสาดูอายุน่าจะ 30 กว่าๆ ทุกคนมีอยู่ 5 คน ที่พักที่นี่นอกนั้นคงกลับไปนอนบ้านคุยไปคุยมาพี่คนงานถามว่าต้องการอะไรไม๊เดียวผมจะขี่มอไซ ไปซื้อให้ สาบอกว่าดีแต่สาเกรงใจพี่เขารีบตอบเลยว่าไม่เป็นไรคับเต็มใจสาบอกงั้นขอฝากซื้อเบียร์เอาแบบเป็นกระป๋องนะซัก 2-3 กระป๋อง ก็พอแล้ว

สาเห็นเหล้าเขาจะหมดก้บอกว่าเงินที่เหลือก็ซื้อเหล้ามาเพิ่มกับแกล้มด้วยเขาก็เกรงใจ สาบอกไม่เป็นไรพี่ๆ เขาก็กล่าวขอบคุณช่วงนั้นพอคนที่ออกไปซื้อกลับมาสาก็ดื่มเบียร์พูดคุยกับพี่เขาสาถามว่าพวกว่าอยู่ต่างจังหวัดหรือคะเขาตอบว่าใช่เวลาสิ้นเดือนก็จะผลัดกันกับไปเยี่ยมบ้านแล้วพวกคนงานก็ถามสาว่าแล้วคุณสาไม่ชวนแฟนมาด้วยหรือ สาเองก็เริ่มมึนเบียร์บ้างแล้วเล่นไป 2 กระป่องดื่มไม่ค่อยเก่ง

สาเลยตอบไปว่า สาเลิกกับแฟนแล้วด้วยสาเหตุหลายอย่าง อ้าวเหรอพี่คนอุทานออกมาพี่บ้างคนก็ชมว่า สาสวยหนุ่มๆๆ คงมาชอบเยอะนะดีที่พี่เขาออกตัวไว้ก่อนแล้วหากพูดอะไรไม่ดีไม่ขอโทษด้วยนะครับคุณสา สาก็บอกว่าไม่เป็นไรตามสบายค่ะสาบอกว่าเกิดมายังไม่เคยขี่ม้าเลยพี่คนงานเขาบอกว่าจะขี่ไม๊เขาจะสอน สาบอกว่ามันมืดแล้วพี่เขาบอกว่ามืดๆๆ ซิดีไม่ร้อนลองขี่ไม๊เดี่ยวผมจะสอน ไปใกล้ๆ แถวนี้มีอยู่คนหนึ่งสาชอบแอบมองเขาดูหล่อดีแต่ไม่ค่อยพูดเท่าไร

เขาได้แต่ดื่ม เขาชื่อนบ สาบอกว่าน่าลองขี่ม้างั้นตกลง สาบอกว่าไปชุดนี้ได้ไม๊เขาบอกว่าได้คับพี่ คนงานที่บอกเขาก็ให้คนชื่อนบพาสาออกไปขี่ม้าเล่นอาจเป็นได้เพราะดูคนงานคงมองออกว่าสาชอบมองพี่นบมากกว่าคนอื่น ตกลงนบก็พาสาไปที่คอกม้าแล้วบอกเพื่อนเขาว่า เดี๋ยวกูมาดื่มต่อเพื่อนเขาก็บอกว่าอย่าไปนานนะเดี๋ยวคุณสาจะเบื่อเสียก่อน

สาเลยพูดเล่นตอบกลับไปว่ากลัวพี่ๆจะเบื่อสาเสียก่อนพวกนั้นก็หัวเราะบอกไม่เบื่อหรอกคับตามสบายหากมีอะไรจะให้พวกผมรับใช้ก็บอกไม่ต้องเกรงใจคับ นบก็พาสาขึ้นหลังม้าพวกคงานทั้ง 5 ก็มาส่งที่คอกม้าสาบอกว่าขึ้นไม่เป็นพี่นบบอกว่าหากไม่ถือเดี๋ยวเขาจะอุ้มขึ้นให้ดู พี่ๆๆ เขาเมาๆๆ กันแล้ว สาก็ดีขึ้นเองก็ตกและกลัวม้าด้วย นบก็จับเอวสาส่งขึ้นนั่งหลังม้า พอนั่งได้สากลัวตก เลยบอกพี่นบว่าสากลัวตกค่ะ

นบบอกว่าเอางี้นี่ก็มืดแล้วไม่มีใครเห็นผมขอขึ้นนั่งไปด้วยหากคุณสากลัวกต สาบอกว่าดีจะได้สอนด้วยสาเลยบอกพี่เขาว่าไม่ไปด้วยกันหรือคะพี่เขาบอกว่าดีเดี๋ยวจะขี่ตามไปขอปิดบ้านก่อนพอนบขึ้นมานั่งสารู้สึกไงๆๆ ไม่รู้ ห่างผู้ชายมานานสาเริ่มร้อนๆ หนาวๆ สาเลยบอกพี่เขาว่าเรื่องขี่ม้าไม่ต้องไปเล่าให้เพื่อนสาฟังนะ พี่เขาบอกว่าไม่เล่าหรอกคับ นบถามสาพร้อมหรือยัง สาบอกพร้อมค่ะ นบก็ออกม้าวิ่งไปช้าๆๆ

ช่วงอยู่บนหลังม้าก้นสามันไปโดนควยพี่นบตลอดเลย สาอายๆๆ และเสียวๆๆ ไงไม่รู้ขอใช้คำพูดตรงๆๆ เลยนะ สาก็ชวนนบคุยว่าสนุกดีนะ พี่นบบอกว่าถ้าให้สนุกต้องให้ม้าวิ่งเร็วๆ จะมันส์คับ สาเลยได้ทีแกล้งพูดว่าพี่นบแค่นี้สาก็มันส์แล้ว พี่นบบอกว่าอะไรคับมันส์แล้วหรือสาบอกว่าใช่ สาเริ่มรู้สึกว่าควยพี่นบเริ่มแข็งแล้วดันที่ก้นสาสาก็แกล้วส่ายเอวตามม้าเวลาม้าวิ่งเหมือนนบจะรู้ว่าสาชอบเลยให้ม้าวิ่งขึ้นอีกนิดแล้วก็เอาควยกระแทกที่ก้นสา

สาเลยแกล้งพูดว่าพี่นบคะทำไมขนหลังม้ามันแข็งๆๆ นะพี่นบถามว่าแล้วเป็นไง สาบอกว่าไม่รู้มันไงๆๆ นบเห็นพูดไม่เข้าเรื่องซักทีเลยพูดต่อว่าคุณเสียวหรือ สาบอกว่าพี่นบรู้ได้อย่างไรพี่นบบอกว่าเดาแล้วก็หัวเราะสาเลยบอกว่าอะไรไม่รู้ทิ่มก้นสาอยู่นี่ นบบอกว่าอยากรู้ก้ลองจับดูซิ สาเลยลองเอามือไปจับตกใจเลยควยพี่นบใหญ่มากแข็งมาก สารีบดึกมือกลับตัวสั่นๆๆ

พี่นบถามว่าเป้นไรสาบอกแค่น่ากลัวพี่นบถามว่าอะไรน่ากลัวสาบอกว่าไอ้ทิ่มๆๆ ก้นสาไง พี่นบบอกว่าไม่น่ากลัวหรอกคับน่าสนุกมากกว่า สาก็รู้พี่นบหมายความว่าอะไรสาเลยบอกว่าสนุกอย่างไรบนหลังม้า พี่นบได้ทีเลยบอกว่าลองไม๊ มืดๆๆแบบนี้ไม่มีใครเห็นนะ แล้วพี่นบก็พูดอีกว่าผมรู้นะคุณสาอยากสนุกสาเลยพูดว่าพวกเวลาดื่มไม่ค่อยคุยนี่เวลาแบบนี้อีกแบบเลยนะ นบก็พูดว่าพูดมากก็ไม่ได้อะไร สู้พูดต่อยหนักดีกว่า

ม้าเดินไป พี่นบก็เอาควยเบียดก้นสาตลอดพอเห็นสาไม่ว่าอะไรพี่นบเอามืออีกข้างมากอดเอวสาแล้วก็ค่อยๆๆ เลื่อนมือมาตรงหีสา สานิ่งไม่พูดหรือห้ามได้แต่หายใจแรงขึ้นพี่นบคงรูเลยเอามือลูบที่หีสาตอนนั้นเสียวมาก พี่นบคงรู้ว่าสาเงี่ยนแล้วเพราะที่หีแฉะเลยพี่นบเลยพูดเบาๆๆว่าอยากไม๊ สาไม่ตอบได้แต่ อือๆๆแล้วพี่นบก็เอานึ้วแหย่เข้าไปที่รู้หีของสา สาบอกพี่นบว่าพี่สาๆๆ พี่นบคงรู้เลยให้ม้าเดินช้าๆๆ แล้วจับมือสามาจับ ควยเขาใหญ่มากยาวด้วย

พี่นบบอกลองนะสาบอกลองอะไรพี่นบพูดเบาๆๆ ว่าลองเย็ดกันบนหลังม้า สาบอกว่าจะดีหรือพี่ สากลัวพี่นบบอกไม่ต้องกลัวมีแต่จะเสียวมากกว่า เลยบอกว่าของพี่นบใหญ่จังพี่แกล้งถามสาว่าอะไรใหญ่ สาบอกไอ้นั้นของพี่อ่ะพี่ นบบอกว่าพูดมาเลยอะไรคับสาอบกว่า เลยพูดว่าควยหรือคับ สาทำเสียงอือๆๆ พี่นบค่อยๆๆ ดึงชุดนอนของสาขึ้นแล้วก็ดันหลังสาให้โน้มไปทางหน้า

ตอนนั้นสาสั่นๆๆไม่ไม่พูดใจก็อยากใจก็กลัวแล้วพี่นบก็เอามือค่อยๆๆฉีกกางเกงในสา สาทำไมพี่นบ พี่นบบอกว่าฉีกเลยดีกว่ามันบางๆๆแบบนี้ใจสาก็เสียดายแต่ก็ช่างเถอะเพื่อความเสียวพอกางเกงในขาดพี่นบก้เอามาดอมแล้วพูดว่าหอมจังเลยสาเลยบอกว่าเอาเปรียบพี่นบเล ยพูดว่าอยากดมของผมไม๊สานิ่งพี่นบคงรู้เลยเอามือสาไปลูบที่ควยพี่นบตอนนั้นน้ำควยพี่นบไหลออกมากเยอะเลย

พี่เขาคงเงี่ยนมากแล้วก็เอามาทาที่ปากสากลิ่นมันไงๆๆ ไม่รู้เหม็นๆๆ เหมือนพี่เขาไม่ได้ล้างควยคงใช่ซิเพราะเลิกงานก็ดื่มแล้วก็พาสาออกมาขี่ม้าแต่ก็ได้อารมณ์ดีนะควยเหม็นๆ สาเป็นโรคจิตแน่ๆๆ เลยที่ชอบแบบนี้ แล้วพี่นบก็ถามว่าน้ำเงี่ยนผมอร่อยมั๊ยสาก็ได้แต่อือๆๆ แล้วพี่นบก็บอกว่าเดี๋ยวพี่จะทำให้สาอร่อยมากกว่านี้แล้วพี่นบก็ถอดกางเขาบนหลังม้าเลย เป็นกางแบบชาวเลถอดง่ายแล้วพี่นบก็ยกก้นสาขึ้น พอรูหีตรงควยพี่นบก็ดันควยเข้ามาทันที

สาตกใจเจ็บมากบอกพี่นบว่าพี่สาเจ็บเอาออกก่อนสาทนไม่ไหวเจ็บ เพราะตั้งแต่เลิกกับแฟนก็ไม่ได้เย็ดกับใครมาเป็นปีๆๆ แล้วยิ่งมาเจอควยพี่นบด้วยสากลัวหีจะฉีกค่ะ เพราะของแฟนเก่าเล็กมากพี่ก็พูดเบาๆๆ ว่างั้นสาเอนตัวไปข้างหน้านะสาทำตามที่พี่นบบอกพอเอนหีสาก็ไปโดนขนบนหลังม้าทิ่มอีกยิ่งแสบเสียวกันไปใหญ่ แล้วพี่นบก็เอานึ้วสอดเข้าไปในรูหีก่อนจนสาบอกว่าเสียวแย่แล้ว พี่นบบอกว่าสาทนหน่อยนะคนดี

แล้วพี่นบขับมาวิ่งเร็วขึ้นพร้อมกระแทกควยเข้าไปในรู้หีสาทันที่หมดดุ้นเลยสาร้องว้ายเต็บที่รู้เลยว่าหีแกแล้วไหนปลายหัวพี่นบยังโดนมดลูกสาอีกพี่นบขับมาวิ่งเร็วมากสากลัวตกก็กลัวตอนนั้นสาเสร็จไปแล้วความเจ็บก็มากขึ้นบอกพี่นบว่าพอแล้วพี่สาเจ็บพี่นบบอกว่าอีกแป็บคนดีแล้วพี่นบก็หยุดม้าตั้งหน้าตั้งตากระแทกหีสาใหญ่เลย จนพี่นบร้องออกมาว่ามันส์ มันส์มาก เป็นไงคุณสาควยผมเย็ดมันส์ไหม แล้วก็ร้องโอ้ยๆๆๆ สา ผมน้ำควยออกแล้วอ้าๆๆๆๆ

สารู้สึกร้อนแถวๆๆ มดลูกเลย สาถามพี่เสร็จก็เอาควยออกเถอะสาแสบหีค่ะ พี่นบก็ลงจากหลังม้าสาถามพี่ไปไหนเขาบอกว่าปวดเยี่ยวสาบอกไปด้วยสาก็ปวดแล้วพี่นบก้อุ้มสาลงมาสาแทบเดินไม่ได้เจ็บหีมาก แล้วพี่นบก็ยืนเยี่ยวตรงนั้นเลยเขาไม่อายสาเลย แสงจันทำให้สาเห็นควยพี่นบเต็มตาขนาดอ่อนลงไปเยอะแล้วนะแล้ว พี่นบถามสาว่าเยียวไม๊ สาบอกว่าไม่ดีกว่า พี่ถามทำไมสาบอกว่ามันแสบหีแล้วพี่นบก็พูดว่างั้นผมขอเลียหีสานะยังไม่ได้เลียเลย

สาว่าเลยพี่ พี่ก็เอาควยมาถูที่ปากสาแล้วพูดว่าทำความสะอาดควยให้พี่ด้วยเมียจ๋าสาถามว่าพูดแบบนี้เลหรือพี่นบพี่บอกหรือไม่จริงน้ำควยพี่ยังอยู่ในหีสานะจริงป่ะ แล้วพี่เขาก็เราะแล้วพี่เขาเอาควยมาใส่ปากบอกว่าทำให้สะอาดนะพอควยมาใกล้ๆๆ จมูกสาทำไมมันเหม็นมากขนาดนี้ความากพอดูดอมไปไดแป็บมันก็ขยายใหญ่ขึ้นมาเต็มที่จนสาต้องรีบเอาออกจากปากพี่จะขอเย็ดอีกสาบอกพอเถอะอยากกลับเข้าบ้านแล้ว

พอหันหลังไปพบว่าพวกพี่ๆๆ คนขี่ม้าตามแล้วสาเลยบอกพี่นบว่าห้ามเล่าให้พวกพี่ฟังนะสาอายพี่นบพยักหน้าแล้วรีบดึงกางเกงขึ้นส่วนสาก็รีบเอาชุดนอนจับให้ดูดีพอพวกพี่คนงานขี่มาใกล้ก็พูดว่าไงคุณสาสนุกไม๊คับแล้วก็ถามพี่ขับว่าทำไมนจังจะ3 ทุ่ม แล้วพี่นบก็พอว่าคุณเขาชอบขี่ม้าดูพวกนั้นเมาๆๆ กันมากแล้วพี่นบก็กระโดดขึ้นมานั่งหลังม้าพาสาเข้าบ้าน พวกพี่ๆ คนงานคงงง เมื่อพี่นั่งกอดเอวสาตัวแนบติดกันเลย

พอพี่อีกคนหยุดม้าที่ขี่ตามแล้วกะโดดลงไปเมื่อไปเก็บอะไรสาหันไปมองก็ตกใจแต่ทำเฉยๆๆไม่รู้ไม่ชี้พวกพี่คนงานที่ตามก็หยุดม้าพูดอะไรกันเบาๆๆพอแอบได้ยินนิดๆๆว่าโดนแล้วแล้วพวกพี่เขาก็หัวเราะกันเบาๆๆก็เพราะกางเกงในสาที่พี่นบฉีกทิ้งไว้ไงอายจังเลยพวกคนงานบอกว่าไอ้นบมึงเข้าไปก่อนเดี๋ยวพวกกูตามไปพี่นบหันไปยิ้มแบบมีเรศนัยแต่ตอนนั้นสาไม่สนแล้วเพราะเริ่มเงี่ยนอีกแล้วนี่ขนาดยังแสบรูหีนะ

พอมาถึงบ้านสาบอกพี่นบว่าปวดฉี่มาก พี่บอกเข้าห้องน้ำที่พักพี่ก่อนก็ได้กว่าจะไปที่บ้านเดี๋ยวจะทนไม่ไหวนะ แล้วที่นั่นก็ไม่มีใครอยู่ด้วยสาบอกว่าก็ดีพี่พวกคนงานก็ขี่ตามถึงพี่พักคนงานสาเลยรีบเดินเข้าห้องน้ำนั่งฉี่เลยพอน้ำฉี่ออกเท่านั้นแสบหีมากแล้วสาก็ก้มลงไปดูที่หีตกใจเห็นลอยฉีกเลยหว่างขามีเลือดติดเต็มไปหมดเลยพอจะออกจากห้องน้ำได้ยินพวกพี่เข้าถามพี่นบว่าคุณสาไปไหน พี่นบบอกเข้าห้องน้ำสาเลยแกล้งเดินมาแอบฟังพวกพี่เข้าคุยกัน

ได้ความว่ามีพี่คนหนึ่งพูดว่าไอ้นบบนหลังม้ามีเลือดอะไรว่ะพี่บอกว่าพวกมึงน่าจะเดาออกนะพวกนั้นก็พูดว่าล่อจนหีฉีกเลยหรือว่ะไอ้นบ เฮ่ยแบ่งพวกกูบ้างเด่พี่บอกว่าคุณสาจะรับไหวหรือว่ะควยแต่คนแม่งใหญ่ทั้งนั้น พอสาได้ยินแทนที่จะกลัวกับนึกอยากขึ้นมาอีกแล้ว พี่นบพูดต่อว่าป่านี้คงนั่งเจ็บหีอยู่ในห้องน้ำแล้วมั้งพวกนั้นก็พูดอีกว่าเดี๋ยวกูจะลองถามดูว่าคุณสาเป็นอ่ะไรเมื่อยไม๊กูจะนวดให้

พี่นบบอกว่าก็ลองดูมีหีมาให้ถึงหน้าห้องพวกเราไม่เย็ดก็ไม่ได้เรื่องแล้วจริงป่ะ พอสาออกจากห้องน้ำพี่คนงานคนพูดว่าคุณสาทำไมเดินแบบนั้นอะคับเจ็บขาหรือคับสาบอกเปล่าอยากพักสักแป็บเดี๋ยวสาจะไปนอนที่ห้องแล้ว พวกพี่ก็พูดว่านอนเล่นๆๆ ห้องพวกผมก๋อนก็คับพอหายเมือยค่อยกับห้องสาเลยแกล้งพูดว่าช่วยดูแลให้สาด้วยนะคะ สากลัว

พวกพี่ก็รีบพูดว่าพวกผมอยู่คนสบายๆ สาก็พูดเชิงยั่วๆๆ ว่าขอให้สบายจริงๆๆ เถอะกลัวว่าพี่จะ พูดแค่นั้นพี่คนงานก็พูดว่าจะอะไรคับเดี๋ยวพวกพี่ดูแลให้คุณสาเต็มที่เลยคับสาบอกว่าขอให้จริงเถอะ พวกนั้นก็พูดต่ออีกว่าคุณจะชอบที่นี่ไปอีกนานมิรู้ลืมจากคนคนงานคนจะทำไรสาต่อใว้ติดตามตอนต่อไปนะคะ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More