ฉันโดนลุงเย็ดหีตอนเข้านอน

เรื่องฉันโดนลุงเย็ดหีตอนเข้านอนเป็นเรื่องราวตอนที่ฉันยังเด็กมากๆ ขอไม่บอกอายุนะคะ ตอนนั้นฉันอยู่กับปู่กะย่ากะพี่สาวสองคน วันนั้นเพื่อนพ่อมาหาพ่อที่บ้าน เพราะเข้าใจว่าพ่ออยู่บ้านปู่ มาไม่เจอพ่อ ปู่เลยชวนอยุ่บ้าน ไหนๆ ก็มาแล้ว สมัยนั้นยังใช้ตะเกียงน้ำมันอยุ่เลย พอตกค่ำก็เข้านอน คนบ้านๆ สมัยก่อนจะกางมุ้งนอนรวมกันห้องกว้างๆ คืนนั้นเรานอนรวมกันทั้งหมด มีย่า แล้วก็ปู่ คุณลุง ดิฉันและพี่สาว เราเข้านอนไปสักพักฉันรู้สึกเหมือนลุงนอนชิดฉันมากๆ ตอนนั้นฉันนอนตะแคงหันหลังให้ลุง สมัยก่อนเด็กๆ จะนอนใส่ผ้าถุงผืนเดียว เกงในก็ไม่ใส่

ตอนนั้นเริ่มรุ้สึกมีอะไรแข็งๆ อุ่นๆ มาถูแถวก้น ดิฉันกระเถิบมาหาพี่สาวที่นอนอยุ่แต่ก็ต้องตกใจ เพราลุงดึงฉันไปกอด เอามือสอดใต้คออ้อมมาปิดปากไม่ให้ส่งเสียง อีกข้างล้วงจับนมที่เริ่มขึ้น มันเจ็บ ฉันดิ้น แต่ร้องไม่ออกเพราะมันมีมืออุดปากฉันยุ ฉันรุ้แล้วตอนนั้นว่าจะโดนอะไร ก่อนหน้านี้อยุ่บ้านตา ฉันโดนตาแอบเย็ดหีบ่อยๆ ลุงเอาขาเกี่ยวขาฉันขึ้นข้างนึงแล้วประกบจากด้านหลัง

ลุงเอาควยที่มีขนาดใหญ่ถูก้น ฉันไม่รุ้ทำไงส่งเสียงร้องก็ไม่ได้ กัวปู่จะตื่น สักพักลุงเอามือล้วงหีฉัน แล้วเอานิ้วแหย่หีจนมิด แล้วลุงก็รัวนิ้วใส่ฉัน ตอนนั้นฉันเสียวหีมาก ครางอู้อี้ๆ ในคอเอา มือจะดึงมือลุงออก ลุงแหย่หีไปจนน้ำหีเยิ้มฉันเกร็งกระตุก แล้วลุงยกขาฉันขึ้นในท่าตะแคง ตอนนั้นลุงเริ่มเอาควยแท่งใหญ่จ่อที่หีฉัน ฉันตาค้าง พยายามดิ้นอีกครั้ง มันเจ็บปนเสียว เพราะควยของลุงใหญ่มากกว่าควยของตาที่ฉันเคยโดนตาเย็ดหีมาก่อนหน้านี้

ลุงค่อยๆ กระแทกหีฉันเป็นจังหวะ ตอนนั้นลุงเอามือออกมาจับนมแล้วก็กดควยจนมิด ฉันร้องโอ้ยย อย่าทำหนู ลุงเอามือปิดปากฉันไว้ ฉันไม่รุ้ว่าปู่จะได้ยินมั้ยตอนนั้นหูอื้อ ตาลาย โดนลุงกระแทกควยใส่หีไม่ยั้ง ทั้งแสบ ทั้งเสียว แสงดวงจันทร์คืนเดือนหงายสาดเข้ามาในห้อง ลุงกระแทกควยใส่หีฉันไม่หยุด ฉันพยายามเอามือดึงพี่สาวปลุกให้ตื่นแต่พี่สาวก็ไม่ยอมตื่น

ตอนนั้นลุงกระแทกหีฉันไม่ยั้ง ลุงเอามือขยี้เม็ดแตดฉันไปด้วย แต่ตอตตั้นฉันสังเกตเห็นพี่สาวนอนมองฉันโดนลุงเย็ดหีอยุ่แต่ไม่พูดทำอะไร พี่สาวดูฉันถูกลุงเย็ดหีจนเสร็จ ลุงแตกในน้ำควยเต็มหีร้อนไปหมด คืนนั้นลุงจับฉันให้ขย่มควยลุงให้ ฉันกล้าๆ กลัวๆ ปนเจ็บมันแน่นหีมาก ฉันหันไปดูปู่ ปู่หลับสนิทมาก มีแต่พี่สาวที่นอนดูฉันขย่มควยของลุงจนจุก ฉันขย่มควยลุงได้สักพักก็รุ้สึกน้ำควยอุ่นๆ ของลุงพุ่งเข้ารูหีน้อยๆ ของฉันอีกรอบ

ตอนนั้นฉันไม่ไหวแล้วฟุบบนอกลุงเลย ลุงเย็ดหีฉันยังไม่สะใจจับฉันนอนหงายกระแทกควยใส่หีอีกไม่ยั้ง จากนั้นก็แตกในใส่หีแล้วฟุบบนตัวฉันหายใจหอบ คืนนั้นลุงนอนกอดฉันทั้งคืนทำเอาฉันแสบรูหีไปหมด เช้ามาฉันไม่กล้ามองหน้าลุง แต่ลุงทำตัวปกติ พอคืนต่อมาฉันลงมาเข้าห้องน้ำซึ่งอยุ่ใต้ถุนบ้าน เดินใกล้ถึงห้องน้ำหูได้ยินเสียงครางเหมือนคนถูกเย็ดหีหลังยุ้งข้าว ฉันก็เอบเดินตามเสียงนั้นไปก็เห็นพี่สาวกำลังเย็ดกับลุงอย่างเมามันส์ ฉันเห็นยังเสียวแทนเลยค่ะ ก็ลุงควยใหญ่สะใจซะขนาดนั้น เป็นใครโดนลุงเย็ดหีก็ติดใจทั้งนั้นแหละค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More