เด็กเชียร์เบียร์ โดนทั้งหีทั้งตูด

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนทั้งหีทั้งตูด 

ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ มุ ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก….เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของ มุ ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน มุ เป็นคนที่ sex จัด พอสมควร เธอบอกเราว่าเธอเคยโดนรุมแบบ 4 ต่อ 1 มาก่อน กับพวกรุ่นพี่สมัยเรียน ม.ปลาย ที่ลำปาง เธอบอกว่าเธอโดนมอมเหล้า ( เรื่องนี้ไว้จะให้เธอเล่าให้ฟังคราวหลัง) ด้วยความที่ว่า มุ รักเรามาก เธอยอมทำตามใจเราทุกอย่างที่เราจะให้ มุ ทำให้ ทั้งอมควย เลียรูตูดเรา เลียตีน ดูดนิ้วตีน ให้เราเยี่ยวใส่หน้า เย็ดประตูหลัง และเราชอบเอากันแบบ outdoor เธอก็ตามใจ ซึ่งเราเคยเอากัน ในสวนลำใยของชาวบ้านแถวบ้านนอก , ห้องน้ำปั๊ม (เย็ดโชว์เด็กปั๊มมีโอกาศจะเล่าให้ฟัง ) , ในรถ , ซอยมืดๆ ลับตาคน ถ้าเราได้ไปดูงานต่างจังหวัดเราชอบไปเอากันที่ระเบียงโรงแรม เย็ดโชว์เลย เพราะว่าที่นั้นไม่มีใครรู้จักเรา เราอยู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว

ที่นี้เราอยากเห็นแฟนสุดสวยของเราเย็ดกับคนอื่นบ้าง ซึ่งเราก็คุยกับเขาโดยตรง เธอก็ไม่ว่าอะไร เธอบอกว่าอะไรที่ทำแล้วให้เราพอใจ เธอยินดีทำทุกอย่าง ซึ่งทำให้เรารักเธอมากมาก เราก็บอกกับเธอว่าอยากให้เธอทำทุกอย่างที่เธอทำให้เรา ให้ทำกับคนที่หน้าตาแย่มากมาก ดำดำ ตัวใหญ่ๆ แบบกรรมกร เราอยากเห็นเธออมควยเหม็นๆ เลียรูตูดดำดำ กินเยี่ยวเหม็นๆของมัน จะทำให้เรามีความสุขเธอก็ไม่ขัดข้อง พอเราได้คำตอบอย่างงั้นเราเริ่มหาคนลักษณะอย่างนั้น เราก็เลยไปหาคนงานกรรมกรที่ทำงานก่อสร้าง เราเลยเลือกที่แถวหลังราชภัฐเชียงใหม่ ซึ่งแถวนั้นมีคนงานกรรมกร พวกไทยใหญ่เยอะมาก เช้าวันเสาร์เราขับรถไปเลือกดูคนที่ เราคาดไว้เราเลือกแถบไม่ถูกเพราะแต่ละคน หน้าตาสมุนขุนส่าทั้งนั้น ในที่สุดเราก็เลือกคนหนึ่ง ชื่อว่า ”โซเล็ง” เป็นไทยใหญ่พูดไทยชัดใช่ได้ เราก็เลยบอกว่าจะให้ไปขุดหลุมปลูกต้นไม้ที่บ้านเราก็รับขึ้นรถไป พอถึงบ้านเราก็ตามแผนที่เราคุยกับ มุ ไว้คือให้ มุ ใส่ชุดนอนแบบเสื้อเชิ๊ตตัวใหญ่ตัวเดียว และ โนบรา กางเกงในไม่ต้องใส่ และติดกระดุมแค่เม็ดล่าง 2–3 เม็ด และให้เธอทำผม แต่งหน้าอ่อนๆ ให้แบบสวยขาดใจเราให้เธอเป็นคนพา นายโซเล็ง ไปที่สวนหย่อมหลังบ้านที่จะให้ขุดหลุม ซึ่งตอนนั้นนายโซเล็ง เห็นแฟนเรามันอึกอักทำอะไรไม่ถูก หันมามองหน้าเรา เราก็ยิ้มเฉยๆ

ตลอดเวลาที่นายโซเล็ง ขุดดินเราก็ให้ มุ เขาไปป้วนเปี้ยนแถวนั้น นายโซเล็ง มองแบบจะกินเลือดกินเนื้อเลยทีเดียว เราก็เลยต้องไปอยู่ด้วย มุคุยกับมันว่า กล้ามใหญ่อย่างนี้ ควยจะใหญ่หรือเปล่า นายโซเล็ง อึกอักตอบไม่ถูกทีเดียว ซึ่งตอนนั้นเราเห็นควยนายโซเล็ง ตุงทีเดียว เราเลยบอกนายโซเล็งว่า ถอดกางเกงเลยดิ ให้น้องเขาดูหน่อย ซึ่งนายโซเล็ง ก็รับมุข ถอดกางเกงออกทันที พอเท่านั้นแหละ ควย นายโซเล็ง ประจันหน้ากับเรา 2 คน ทันที ซึ่งขนาดโอ้โห……แม่เจ้าอย่างกับควยนิโกร ที่เห็นตามเวป เลย น่าจะ 7×5 นิ้ว เป็นอย่างต่ำสีนี่ดำถ่านเลยทีเดียว เราก็เลยบอก มุ ว่าไปเลย เธอก็เดินไปจับ ลูบ ควยนายโซเล็ง เราก็เลยบอกนายโซเล็ง ว่าอยู่เฉยๆ เถอะ มุ จับรูดอยู่ซักพัก ก็จัดการเอาปากเรียวงาม บรรจงอมเข้าไป ไม่รู้ว่ากลิ่นจะขนาดไหน ควยที่หมักหมมมีแต่เหงื่อของกรรมกร เธอจัดการรูด อม จนสุด ที่ตรงนั้นเป็นสวนหย่อมหลังบ้านเรา ซึ่งรับรองว่าไม่มีใครเห็น ถ้าจะเห็นก็ต้องบ้าน 2 ชั้นอีกหลังหนึ่งซึ่งไกลไปอีกเยอะ มุ บอกนายโซเล็ง ให้ไปนั่งที่ม้าหินอ่อน เธอค่อยๆ ถอดกางเกงออกจากตัว นายโซเล็ง เหมือนจะรู้งานถอดเสื้อตัวเองออก ตอนนั้นเราเริ่มมีอารมณ์ เราก็ถอดหมดเหมือนกัน เรายืนดูอย่างเดียว มุ เริ่มดูด อม เลีย ถนัดขึ้น เธอขึ้นไปจูบปากกับนายโซเล็ง อย่างดูดดื่ม เธอดูดนานมาก

ตอนนั้นมือนายโซเล็ง ลูบไปที่หีของ มุ มืออีกข้างก็เคล้นไปที่ก้นของ มุ แล้วมุก็เริ่มเลียแผ่นอกของนายโซเล็ง เลียนม เลียวนที่สะดือ แวะมาอมควย อมลูกเงาะ แล้วใช้ลิ้นเลียขา ไล่ลงมาถึงหน้าแข้ง ปกติเวลา มุ เอากับเรา เธอจะเลียถึงฝ่าตีน แต่ทีนี้ของนายโซเล็ง มันเปื้อนดิน เธอเลยหยุดแค่นั้น เราเห็นแฟนสุดสวยของเราทำแบบนั้นกับคนอย่างนายโซเล็ง ควยของเราแทบจะระเบิด โดยที่เราไม่ต้องสาวควยเล่น น้ำก็แทบจะแตก หลังจากนั้น เธอก็ยกขาทั้ง 2 ข้างของนายโซเล็ง ขึ้นเธอค่อยๆ ใช้ลื้นเลียไปที่รูก้นของนายโซเล็ง เธอเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูตูดของนายโซเล็งด้วย ใบหน้าของนายโซเล็ง แสดงถึงความเสียวแบบสุดๆ เธอเลียนานมาก นานเหมือนกับตอนที่ทำให้เราเลย เธอบอกให้นายโซเล็ง โก้งโค้ง เอามือยันโต๊ะไว้ เธอเริ่มเลียอีกครั้งจากทางด้านหลัง เราสังเกตุเห็นที่โคนขา ของมุ มีน้ำหีไหลย้อยมา แสดงว่าเธอก็เสียวเหมือนกัน นายโซเล็ง บอกกับมุว่าทนไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดนะ มุ ยิ้มอย่างยั่วยวน เราบอกนายโซเล็งว่า เลียหีให้น้องเขาก่อนดิ จากนั้น มุ ก็ เปลี่ยนไปนั่งแทนที่นายโซเล็ง นายโซเล็งจับขาของมุ แยกออกจากกัน แล้วลิ้นสากของมันก็เลียหี ดูดแตดของมุ  มุครางออกมาดังมาก ( ตอนนี้เราพิมพ์ไปด้วย และ มุ ก็อมควยเราอยู่ ) มุหันมามองเราที่อยู่ใกล้ สายตาเธอบ่งบอกว่าอยากเอาควยไปดูด เราก็ไปยืนบนโต๊ะ แอ่นควยให้มุ ดูด เธอน้ำแตกกับลิ้นของนายโซเล็ง อีกครั้ง เราก็แทบอั้นไม่ไหว

มุคายควยจากปากเรา แล้วบอกนายโซเล็งว่า เย็ดได้แล้ว มุ หันหลังโก้งโค้งก้นไปให้นายโซเล็ง นายโซเล็งจับควยยัดเข้าไปในรูของมุทันที ขนาดที่ว่ารูหีของมุ ไม่ได้ฟิตอะไรมากมาย แต่ก็ยังเข้าไปยาก ด้วยที่ว่ามีน้ำหีของมุช่วยอยู่ ก็สามารถเข้าไปได้ เราออกมายืนดู นายโซเล็งยืนโยก เราเห็นแคมหี ของมุ ปลิ้นเขา ปลิ้นออก สีผิวของทั้งสองตัดกันชัดเจน เห็นแล้วควยจะระเบิด นายโซเล็ง ใช่นิ้วแยงไปทางรูก้นของมุด้วย เสียงมุครางได้อารมณ์มาก ไม่นานนายโซเล็ง ก็น้ำแตกคารูของมุ มุถึงกับสะดุ้ง พอนายโซเล็ง ชักควยออกจากรู น้ำควยของนายโซเล็งเยิ้มออกมาจากรูหีของมุ เยอะมาก มุก้มไปอมควยนายโซเล็ง อีกครั้ง เธอใช้ปากทำความสะอาดจนน้ำเมือกหมด เราเห็นแบบนั้นอารมณ์กระเจิด กระเจิง เราจับมุนั่งบนโต๊ะ อ้าขากว้างๆ เย็ดตูดของมุทันที โดยเอาน้ำที่ย้อยคารูหีช่วยหล่อลื่น…..เราเย็ดรูตูดของมุอยู่สักพัก นายโซเล็งเอาควยให้ มุ ดูดอีกครั้ง ไม่นานมันก็พร้อมจะเย็ดอีก ส่วนเราน้ำแตกคารูตูดของมุไปแล้ว พอเราชักออก นายโซเล็งบอกว่าขอเย็ดตูดน้องอีกนะ มุบอกว่าเดี๋ยวก่อนขอพักแป๊ป เราก็เลยบอกว่าไปล้างตัวที่ห้องน้ำกันก่อน เราก็พากันไปห้องน้ำทั้ง 3 คน มุเปิดน้ำเต็มอ่างอาบน้ำแล้วไปนอนแช่ ได้ซักพัก เราบอกให้มุ มานั่งกับพื้นห้องน้ำอ้าปากไว้ แล้วเราบอกนายโซเล็ง ให้เยี่ยวใส่น้องเขาเลย นายโซเล็งก็ทำตามเรา ถึงตอนนั้น ควย 2 ควย เยี่ยวใส่หน้าอันแสนสวย ของมุ ซึ่งมันเข้าไปในปากด้วย พอเราเยี่ยวกันเสร็จ มุ ก็เอาควยมาอม ดูด ทั้ง 2 อัน พอควยของเรากับนายโซเล็ง เริ่มแข็ง เราก็เลยพากันออกมาที่ โซฟาห้องรับแขก แล้วมุก็โดนนายโซเล็ง เย็ดตูดสมใจมัน เรา 2 คน กับนายโซเล็ง เย็ดทั้งรูหี รูตูด พร้อมกันทั้ง 2 รู อีกไม่รู้กี่รอบ วันนั้นตั้งแต่ 11 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น มุคนสวยน้ำแตกไปเป็น 10 รอบ ส่วนเรา 4 นายโซเล็ง อีก 7 – 8 รอบ ขนาดตอนกินข้าว ควยนายโซเล็งยังเสียบรูหี รูตูดมุเลย จากนั้นเราก็ไปส่งนายโซเล็ง ที่เดิม พร้อมกับเงินค่าแรงประจำวัน 500 นายโซเล็งบอกว่าทำงานวันนี้โคตรคุ้ม ได้เย็ดหี เย็ดตูดคนสวย โดนคนสวยอมควย เลียก้น นายโซเล็ง บอกเมียมันไม่เคยทำให้เลย เราก็บอกมันว่า ครั้งเดียวเท่านั้น ( พิมพ์เสร็จน้ำแตกพอดี ) คราวหน้าจะเล่าเรื่องที่พามุไปให้พวกกรรมกร 4 คน รุมคาแคมป์คนงานให้ฟังอีก (อยากมีประสบการณ์แบบเอาเมียคนอื่น แลกกันแต่ยังไม่เคย)

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More