รุมเสียว เจ๊เนี๊ยว

เรื่องเสียว รุมเสียว เจ๊เนี๊ยว

ผมอยากเล่าเรื่องเสียวให้กับบอร์ดของสาวๆ มั่งนะครับ แบบมือใหม่หัดขับ ไม่เสียวไม่ว่ากันนะครับ…. สมัยผมอยู่ปีสุดท้ายวิทยาลัยอาชีวะแห่งนี้..ก๊วนผมพวกผมจะมีแหล่งสังสรรค์กันทุกคืนที่ร้านเจ๊เนี๊ยว… อยู่ในซอยเดียวกับหอพักของเรา แต่ลึกเข้าไปอีกซักหน่อย ที่พวกเราชอบไปสังสรรค์กันที่นี่ เพราะ เจ๊เนี๊ยว แกใจดี มีอะไรพอจะแปะโป้งกันได้ แต่ที่สำคัญ….หุ่นแกน่ะครับ อวดอัดโค้งเว้าขาวไปทุกส่วน แกเป็นแม่ม่ายครับ อายุประมาณ 34-35 เรียกว่าสเป๊ค หน้าอกเจ๊เนี๊ยวใหญ่ทีเดียวแหละ เพือนรุ่นพี่ที่จบไปแล้วบอก ว่า เจ๊เนี๊ยวชอบเด็กๆถ้าแกถูกใจก็อาจได้สนุกกับแก พี่ๆ บอกว่า เจ๊แกทัชดาวน์ไปหลายคนแล้ว พอสัก 3 ทุ่มพวกเราก็จะไปมั่วสุมอยูที่ร้านของแกเกือบทุกวัน แขกอื่นพอเห็นพวกผมไปนั่งกันมากๆ ก็ไม่ค่อยจะมาแวะ ทำให้เหมือนเรายึดร้านเจ๊เนี๊ยวเป็นคลับของเราไปเลย…เจ๊แกก็ชอบ ได้ทำตัวเป็นขวัญใจ วัยรุ่น แกจะแต่งตัวโป๊มาก ประเภทกางเกงยีนส์ สายเดี่ยว เสื้อยืดประมาณนั้น หลลายครั้งที่แกโนบรา หัวนมเต่งเลย พอคุ้นๆกันแล้วพวกเราก็แหย่เล่นกับแกได้สบาย เจ๊แกก็ไม่ถือ แบบเดินผ่านแล้วจับนมเล่น แกก็แค่วิ๊ด…ว๊าย….แล้วตีมือเราแต่ไม่เคยด่า บางทีแกมันส์ๆก็จับมือพวกเราไปจับนมแกเองเลยก็มี ก็แหย่เย้ากัน สนุกมาก วันนี้ก็เช่นกัน เจ๊เนี๊ยวนุ่งยีนส์ฟิตจัด เอวต่ำเห็นเนินตระโพกขาวอึ๋ม ท่อนบนเสื้อยืดแขนกุดเอวลอย พวกเราดูแกคึกคักเป็นพิเศษ พอถามแกก็บอกว่า ถูกหวย 3 ตัวมาหลายพันเลยอารมณ์บรรเจิด ผมเลยแซวว่างั้นต้องปิดร้านเลี้ยงอ่ะซิ เจ๊ก็บอกได้เลย ทีนี้ก็เลยเปรมอ่ะซิครับ เจ๊แกเปิดเบียร์เลี้ยง ประสาคนใจกว้างแล้วก็หยอดตู้เพลงร้องคาราโอเกะกันเสียงลั่น เจ๊เนี๊ยวก็ดื่มเบียร์กะพวกเราด้วย คืนนี้เราก็แอบบีบนมเจ๊แกอีก เจ๊เนี๊ยวไม่ว่าอะไรกลับหัวเราะสนุก ผมเลยแกล้งจับก้นบ้าง แกก็ตีมือ ผมดังเพี๊ยะแต่ไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจ กะว่าเดี๋ยวเจ๊เนี๊ยวเจอดีแน่ พอชักเมาๆ เจ๊แกก็ให้พวกผมปิดประตูร้านบอกว่า จะได้สนุกไม่ต้องกลัวพวกสอดรู้สอดเห็น

แกยังหยอดว่า เมื่อคืนเพื่อนให้หนัง X มาหลายม้วน ดูจนแฉะ ดูแกพูดเข้า พอเห็นเจ๊เริ่มเมาพวกผมก็เริ่มแผนการฟันเจ๊เนี๊ยว….แกล้งดึงแกมากอดมาบีบนมเล่น เจ๊ก็วิดว๊ายแต่ หัวเราะร่วน พวกเราเลยดึงเจ๊ไปกอดแบบรอบวง….ชักจะเริ่มแข็งกันแล้ว…ผมบอกเจ๊เนี๊ยวว่า เจ๊จ๋า เจ๊ถอดเสื้อเถอะ ใส่ไว้ก็อึดอัดสองเต้าเปล่าๆ เจ๊เนี๊ยวแกเมาๆ แต่ก็ยังเขินๆ พวกผมเลยแหย่แกเล่นจนแกใจอ่อนยอมถอดเสื้อยืดออกไป เห็นนมขาวนวลเพราะแกไม่ใส่ยกทรง ผมบอกว่า ถอดข้างล่างด้วยดิ เจ๊เนี๊ยวทำเสียงสูงบอกว่า จะให้แก้ผ้าเลยอ่ะเหรอ คนตั้งแยะ พวกผมเลยช่วยตะล่อมบอกว่า ทุกคนอยากเห็นรูปร่างอวบอั๋นของเจ๊ทั้งนั้นแหล่ะ ถ้าเจ๊แก้ พวกเราจะแก้ผ้าเป็นเพื่อน เจ๊เนี๊ยวเลยหัวเราะคิกคัก แล้วแกก็ยอมแฮะ….เจ๊เนี๊ยวแกปลดซิปดึงกางเกงยีนส์ออกอย่างยากลำบากเพราะ ฟิตมาก ส่วนกางเกงในพวกเราช่วยกันถอดให้แก โอวววว….เจ๊ขาวจริงๆ เต่าเจ๊เนี๊ยวโหนกนูนมีหมอยแผ่ดำปกคลุม ก้นก็ผายขาวขนาดซัก 36 นิ้วได้ เรียกว่าเต็มไม้เต็มมือน่าฟัน..พวกผมนึกสนุกเลยยังไม่ถอดของตัวเอง แต่บอกว่า อยากให้เจ๊เนี๊ยวลองบริการเราแบบตอนนุ่งผ้า แบบว่าคอยเดินรินเหล้าให้ เจ๊เนี๊ยวค้อนเลย แต่แกก็ทำตามแฮะ แกเดินไปมา ในร้านเหมือนตอนนุ่งผ้า แต่จริงๆ แกไม่ได้ใส่อะไรเลยซักชิ้น พวกผมนั่งมองเพลินไปเลย เวลาแกมารินเหล้าให้ก็ บีบนมลูบหอยแกแบบสนุกมือ

เจ๊เนี๊ยวแกคงเริ่มทนไม่ไหว เลยเร่งให้พวกเราแก้ผ้ามั่ง พวกผมก็สนองตอบในทันใด ถอดกันหมดทั้ง 6 คนจนยืนแข็งโด่เต็มร้าน เจ๊เนี๊ยว แกตาเหลือกเลย เห็นแท่งทั้ง 6 อันกำลังตั้งแข็ง พวกผมเลยบอกเจ๊เนี๊ยวว่า ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว คืนนี้ขอพวกเราเป็นผัวเจ๊เถอะนะ เจ๊เนี๊ยวหน้าแดงเป็นลูกตำลึงแล้วบอกว่า ให้ได้แค่ 3 คน เพราะ 6 คนหอยเจ๊คงจะพังหมด พวกผมเลยบอกว่า 3 ก็ 3 แต่ที่เหลือเจ๊ต้องช่วยชักให้นะ เจ๊เนี๊ยว ก็ตกลง.. แล้วเจ๊เนี๊ยวก็ชวนพวกเราขึ้นไปบนห้องนอนชั้นบน พวกเราเลยเดินตามเป็นฝูง พอเข้าห้องก็ไม่ต้องพูดพร่ามทำเพลง พวกเรา 6 คนจับเจ๊เนี๊ยวโยนลงบนเตียงแล้วช่วยกันรุมเจ๊เนี๊ยวทันที…คนหนึ่งจูบปาก สองคนดูดนม ที่เหลือช่วยกันเลียท่อนล่าง เจ๊เนี๊ยวครางฮือ…ดิ้นพราดจนต้องช่วยกันยึดเอาไว้ ประสานความเสียวไม่นาน เจ๊เนี๊ยวก็ร้องครางบอกว่าทนไม่ไหว ให้พวกเราช่วยแกหน่อย ผมเลยเป็นไม้แรกประเดิมกดท่อนเนื้ออัดหอยที่ฟิตเปี๊ยะของเจ๊เนี๊ยว รูเสียวแกขมิบดีมาก ไม่แน่นเหมือนเด็กสาวๆ แต่ขมุบขมิบท่อนลำผมตลอดจนผมต้องกัดฟันไม่งั้นน้ำกระฉูด พอไม่ไหวเพื่อนก็สะกิดเอวเลยปล่อยให้ไม้สองลุยต่อ แล้วก็สลับกันแบบนั้นไม่รู้ใครเป็นใคร เจ๊เนี๊ยวดิ้นพร่าน ร่อนเอวสู้ยิบตา ปากก็ร้องครวญครางเรียก”ผัวขา……ๆๆ”ตลอด โอววว…….พวกผมนี่สุดจะได้อารมณ์ พวกผมสนุกกันชั่วโมงกว่า…เจ๊เนี๊ยวเสร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง พวกผมก็คนละรอบ น้ำพุ่งเต็มที่นอน เจ๊เนี๊ยวถึงกันนอนคว่ำอวดก้น โด่ง หอบหายใจหมดเรี่ยวแรง แต่แกบอกว่าเสียวที่สุดในชีวิต

พอพักเหนือยไม่นาน พวกผมก็ติดใจขอเบิ้ลอีกรอบ เจ๊เนี๊ยวถึงกับครางแบบสุดเหนือย แต่ทีนี้ พวกผมเปลี่ยนบรรยากาศ เลยชวนเจ๊เนี๊ยวลงมาชั้นล่างแล้วจับเจ๊เนี๊ยวนอนบนโต๊ะแล้วเรียงคิวลุยเจ๊เนี๊ยวอีกคนละรอบ เจ๊กลับมีอารมณ์เร่าร้อนขึ้นมาอีก คราวนี้ แกเป็นคนบอกบทเร่งจังหวะเองเลย….พวกผมเลยออกแรงลุยเต็มเหนี่ยวเพราะเจ๊เนี๊ยว แกชอบแบบหนักๆ เน้นๆ เสียงลูกสูบกระทบกลีบเนื้อดังเสนาะหู เจ๊เนี๊ยวเสร็จบนโต๊ะอาหารอีก 3 รอบ น้ำเปียกแฉะไหลเยิ้มลงถึงร่องก้น… เพื่อนผมท่าจะยังไม่เสร็จ ขอเจ๊เนี๊ยวเอาต่ออีก เจ๊เนี๊ยว ก็นอนพูดไม่ออก จนต้องช่วยกันรุมปลุกอารมณร์เสียวจนเธอพร้อมรบอีกครั้ง แต่เพื่อนผมมาแปลก ชวนเจ๊เนี๊ยวบอกว่า ไปลุยกันข้างนอกเลยดีกว่า แปลกดี อยากจะลองแบบนั้นบ้าง เจ๊เนี๊ยว แก งงไปเลย แต่พวกผมก็ช่วยอุ้มเจ๊เนี๊ยวเดินเปิดประตูออกไปนอกร้านจนได้ ถนนในตอนนั้นดึกมากแล้ว เปลี่ยวไม่มีคนเลย พวกเราเลยลองบรรยากาศแบบกลางแจ้ง แสนเสียวดูบ้าง เจ๊เนี๊ยวแกก็อายแต่แกก็เล่นด้วย คงอยากลองเหมือนกัน เลยเอาเจ๊เนี๊ยวนอนที่ท้ายรถปิคอัพของเจ๊เนี๊ยวที่จอดอยู่หน้าร้าน แล้วกระหน่ำเอากันแบบกลางแจ้งเลย กะว่า ถ้ามีใครมาก็หลบเข้าร้านทัน เจ๊เนี๊ยวมีอารมณ์สุดๆ กับบรรยากาศเสี่ยงแบบนั้น แต่แกไม่กล้าร้องดัง…ร่อนสระโพกสู้ตลอด ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงพวกผมก็เสร็จไป พร้อมเจ๊เนี๊ยว อีก 3 ประตู ทีนี้เจ๊เนี๊ยวเลยนอนนิ่งอยู่ท้ายรถปิคอัพ แบบหมดเรี่ยวแรง มองเห็นตัวขาวโพลนในความมืด ได้อารมณ์สุดๆ แล้วพวกเราก็อุ้มเจ๊เนี๊ยวกลับเข้าร้าน พาแกไปอาบน้ำจนสะอาดแล้วปล่อยให้แกนอนพัก ส่วนพวกผมก็นอนกันเต็มห้องแกไปหมด ตอนเช้าตื่นมา เจ๊เนี๊ยวอยากอีกแล้ว ก็เลยบรรเลงกันอีกหนึ่งยก แต่คราวนี้ได้เอาเจ๊เนี๊ยวแกได้แค่ 2 คน เพราะเจ๊เนี๊ยวบอกว่าหอยแกบวมจนรับไม่ไหวแล้ว แล้วยังแหวกให้ผมดูรอยบอบฃ้ำซะอีกกลัวไม่เชื่อ เห็นกลีบและปากร่องบวมขึ้นมาเห็นๆ เลย พวกผมเลยพอกันแค่นั้น ปล่อยให้เจ๊เนี๊ยวนอนพัก แล้วกลางคืนจึงผลัดเวรกันมาบริการดับความเสียวให้เธอ… อาจจะดุเดือดเลือดพล่านไปหน่อยนะครับสาวๆ แต่ชอบสไตล์นี้…..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More