จับแฟนทำเมีย

เรื่องเสียว จับแฟนทำเมีย

มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟน และในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับ

วันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆ ก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าโบ้ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าโบ้จะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าโบ้ มันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆ ออกและหายใจแรงๆ มันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าโบ้ด้วยนะ มันแอบลวนลามมิลค์อยู่นะ ผมพูดออกไปและยิ้มๆๆ

มิลค์เองก็รีบตอบมาทันทีว่า บ้า คนอะไร อิจฉากระทั่งหมา… โอ้ยยยยยย….อย่าดมตรงนั้นสิ …นี้ๆๆๆๆเสียงมิลด์ที่ตอบผมกลับและพูดดุเจ้าโบ้ที่เอาหน้าเข้าไปซุกใต้กระโปรงมิลค์และสูดหายใจเข้าๆ ออกๆ นั้นแน่!!!..มิลค์ชอบอย่างนี้ใช่ไหม ผมพูดแซวต่อเพราะเห็นมิลค์หน้าแดงและพูดต่อไปอีกว่า ไม่ถอดกางเกงในให้มันดมดูเลยละมิลค์ จะเป็นไง? ผมพูดชวนมิลค์แฟนผมที่มีอาการหน้าแดง มิลค์รีบตอบผมมาทันที จริงดิ !! เอาจริงดิ!! ผมเองก็ออกแรงสนับสนุนไปเต็มทีทำให้มิลค์ลุกขึ้นและถอดกางเกงสีขาวที่สวมใส่มาออกและเก็บในกระเป๋าทันที่… เป็นไงเจ้าโบ้ หีมิลค์สวยไหม ? หอมไหม? ชอบไหม? ผมนั่งอยู่ไม่ไกลจากมิลค์ นั่งมองมิลค์พูดกับหมาเหมือนคุยกับคนยังงั้นหรือว่ามิลค์จะพูดกับหมารู้เรื่องจริงๆ คงไม่นะครับเจ้าโบ้ไม่ตอบแต่เอาหน้าไปดมๆ และเอาลิ้นออกมาเลียๆ

โอ้ยยยยยย…ซี๊ดดดดดดดด….จนมิลค์หน้าแดงก่ำ ผมก็เลยแซวมิลค์ต่อ นั้นแน่ คงไม่ใช่อยากโดนเจ้าโบ้เย็ดนะนั้นนะ มิลค์หน้าแดงเอามือปิดปากแยกขาออกให้เจ้าโบ้เลียสงสัยไม่ได้ยินที่ผมพูดแน่ๆ อาการนี้ผมคิด… ผมก็เลยเงียบ นั่งมองดูเงียบๆ ฟังเสียงครางมิลค์ ที่ซี๊ดดดดดดด..ซาตตตตตตต….ร้องครางในลำคอผมลุกเดินไปนั่งข้างๆมิลค์ และเอามือวางที่หลังมิลค์และทำการปลดตะขอเสื้อในมิลค์ออกแล้วสอดมืออ้อมเข้าไปจับนมขนาด 35 นิ้วและออกแรงบีบและเขี่ยหัวนมมิลค์เล่นไปพลางๆ ยิงทำให้มิลค์ร้องคราง

โอ้ยยยยยย…ซี๊ดดดดดดดดด…ยกก้นลอยเด้งแอ่นไปมา หีที่มีขนอยู่ไม่เยอะ นั้นตอนนี้มันกำลังชุ่มจากน้ำเงี่ยนที่ไหลออกจากหี และเจ้าโบ้ ก็กำลังเลียกินน้ำเงี่ยนของมิลค์ ลิ้นสากๆ ยาวๆ ที่เลียมาตั้งแต่ร่องก้น ลากผ่านร่องหีที่เปียกชุ่มนั้น และมาสะกิดติ่งเสียว น้ำใส่ๆ นั้นแตกกระเซ็น กระเด็นและหยดลงพื้นเป็นจุดๆ ยิ่งเจ้าโบ้ เลียเร็วเท่าไร มิลด์ยิ่งร้องครางและแอ่นหีลอยไปมาด้วยความเสียวซ่าน… ผมมองต่ำลงไปยังที่ที่เจ้าโบ้ นั่งนั้นเห็นแท่งควยเจ้าโบ้ ที่กำลังแข็งและโผล่พ้นออกมา ปลายควยมันต่างจากของคนมากๆ ดูเหมือนลูกชิ้นปลาที่ที่ทอดเป็นท่อนๆ ออกสีก่ำๆ แดงๆ ดูน่าเกลียด แต่ผมกลับรู้สึกแปลก… ผมที่จำนมมิลค์และบีบนมมิลค์อยู่ก็เลยบอกให้มิลค์ลงไปคลาน สีขาเหมือนหมาเหมือนท่าที่เราเย็ดกันนั้นล่ะครับ มิลค์ลงไปคลานอย่างนั้น เจ้าโบ้ ก็เลียก้นขาวๆ พร้อมเดินเอี้ยวไปมา กระโปรงที่มิลค์ใส่มาผมก็ล่นมากองไว้ที่เอว เสื้อที่มิลค์ใส่มาผมก็จับถอดออก นมขนาด 35 มันหย่อนลงตามแรงโน้มถ่วงของโลก ร้องเท้าส้นสูงของมิลค์ก็ยังไม่ได้ถอดออก มาถึงตรงนี้ผมยิ้มในใจและเชียร์ให้เจ้าโบ้ เย็ดแฟนตัวเอง ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นปนสะใจอย่างบอกไม่ถูก…

ขณะที่มิลค์นั้นเอาแต่หน้าแดงร้องคราง โอ้ยยยยยย…ซี๊ดดดดดด…และพยายามเอามือมาล้วงมาควักควยผมออกไปดูด ผมเองก็ไม่ได้ห้ามไม่ได้หวงอะไรหรอกครับ เพราะชอบให้มิล์ดูดและกินน้ำควยอยู่แล้ว พอเห็นควยเท่านั้นมิลค์ก็อ่าปากเอาลิ้นออกมาเลียๆ รอบๆ ควยและอ้าปากกว้างกลืนกินควยผมเข้าไปและผงกหัวดูด จ๊วบๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดด…จ๊วบ…ๆๆๆๆๆ อ่า..อ่า…ในความเสียวและความตื่นเต้นของผมนั้น อยู่ๆ เจ้าโบ้ ก็กระโดดขึ้นคร่อมร่างมิลค์ขาหน้าเกียวที่เอวมิลค์และซอยๆๆๆๆ ยิกๆๆๆๆๆ มิลค์ก็ยิ่งร้องครางดังขึ้นก้นส่ายไปพร้อมแอ่นหีใส่เจ้าโบ้ เพื่อให้ควยมันเข้าไปได้…เจ้าโบ้ ซอยได้สักพักก็กระโดดลงเอาลิ้นเลียๆ ก้นมิลค์ไปมา ผมสังเกตุเห็นที่ก้นมิลค์จะมีน้ำใส่ๆ ฉีดใส่เป็นสะเก็ดเล็กๆ และที่ปลายควยเจ้าโบ้ ก็ด้วยเหมือนมีน้ำออกมา มันจะว่าอะไรดี ผมบอกให้มิลค์หยุดดูดควยก่อนและเดินไปหาเจ้าโบ้ ที่เดินไปมาและนั่งมองมิลค์ที่กำลังแอ่นก้น แอ่นหีให้เจ้าโบ้ เย็ดแต่มันไม่มีปัญญาเย็ด ผมก็เลยช่วยมันซะเลย….

ผมจัดแจงมิลค์ให้อยู่ในท่านั้นแต่ทำเอวให้พอดีที่จะให้เจ้าโบ้ เย็ดได้และจับเจ้าโบ้ ขึ้นคร่อมใหม่โดยที่นี้ผมเอามือจับเอวให้มันซอยก่อนเบาๆ และมันก็เริ่มซอยเอว ซอยควยเห็นควยมันตีไปมาไม่ตรงรูหีมิลค์สักที่ ผมเลยเอามือไปจับควยมันให้ตรงรูหีมิลค์ และมันก็ได้ผลจังหวะที่มิลค์ขยับตัวและเจ้าโบ้ ซอยควยมันพุงมุดเข้าไปในหีมิลค์และซอยแบบไฮโดริกเลยครับ…. โอ้ยยยยยย…ซี๊ดดดดดดดดด…ทั่งเร็วและแรงๆ มิลค์มือกำแน่นร้องครางดังลั่นทั่วบ้าน เจ้าโบ้ โหมกระหน่ำเอวซอยไปได้ไม่นานก็เด้งควยอัดเข้าคาไว้ในรูหีมิลค์ ผมที่เห็นตอนนั้นคิด และพูดออกไปว่าน้ำแตกแล้วสิ และในขณะนั้นมิลค์เองกำมือแน่นเกร็งตัวกระตุกนิดๆ เหมือนน้ำแตก และคราง ซี๊ดดดดดดดดดด.อ่า…. ซี๊ดดดดดด…..อ่าาาาา….เสียงครางเสียงสูดปากแล้วก็พลิกตัวลงหันก้นให้มิลค์แฟนคนสวยของผมติดเป้งกับหมา ก้นขาวๆ ขาขาวๆ แอ่นรอยนมสองตัวหย่อนเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากเม้มกัดเบาๆ ครางซี๊ดดดดดดดดดด…ผมเองนั่งมองดูด้วยความตกใจและสะใจลึกๆ ก็เลยคิดอะไรดีๆ ออก รีบวิ่งไปหยิบกล้องมาถ่ายรูปมิลค์ที่ติดเป้งกับหมาชนิดที่เสียงกล้องดัง ฉับๆๆๆๆๆๆๆ…..รั่วเลยละครับ และยังมุดไปถ่ายทุกซอกทุกมุมและยังทำเป็นวิดีโออีก…ด้วย โดยที่มิลค์นั้นได้แต่ร้องคราง ซี๊ดดดดดดด…อ่า….และบอกห้ามผม..อย่าถ่าย อย่าถ่าย….

เจ้าโบ้ เองดูเหมือนจะพอใจเป็นอย่างมากที่ได้เย็ดหีพริตติ้ คนสวยยืนนิ่ง เชิดหน้า เชิดตาและก้าวเดินและลากฉุดให้มิลค์เดินตามไปดูแล้วมันก็น่าเกลียดและดูสกปรกนะครับ แต่ผมกลับสะใจ มิลค์เองก็เอาแต่ครางร้องเบาและพูดออกมาเมื่อไรจะหลุดสักทีเจ้าโบ้ ฉันไม่อยากอยู่ท่านี้นานกลัวคนมาเห็นแล้วนะ ซี๊ดดดดดดดดด…โอ้ยยยยยยยย ผมเองที่เดินไปหามิลค์เอามือปาดหน้ามิลค์จับแก้มมิลค์ และพูดเบาๆ ข้างๆ หูมิลค์ … มิลค์เมียเจ้าดำ…!!! มิลค์เมียหมา…!!!

!!! ทำให้มิล์อายหน้าแดงและน้ำแตกอีกหลายครั้งและเอามือจับผมมิลค์ทำทีกระซากเบาๆ ให้เงยหน้าขึ้นมามองดูเถื่อนๆ หยาบๆๆ และเสียงหัวเราะผมที่สะใจ มิลค์เอาแต่ยิ้มและมือปิดหน้าด้วยความอาย….และสักพักควยเจ้าโบ้ ก็หลุดออกไป เห็นรูหีมิลค์กรวงโบ๋มีน้ำออกมาจากรูหีไหลย้อยหยดลงตามขาและรอบๆ ก้นมีขนเจ้าโบ้ ติดอยู่ แล้วผมก็ประครองมิลค์เดินเข้าบ้านไป… ไม่นานเท่าไรพี่สาวผมก็แวะมาบ้าน ก็ถือว่าโชคดีที่ไม่เห็นมิลค์ในสภาพโดนเจ้าโบ้ เย็ดไม่งั้นคงไม่รู้จะโดนอะไรและอะไร…แต่นั้นผมก็กลับชอบและอยากให้พี่สาวผมเห็น ผมเอาวิดีโอที่ถ่ายนั้นตัดต่อหน้าและพื้นหลังและเอามาเปิดดูที่บ้านและทำที่เรียกพี่สาวผมมาดู… ที่สาวผมร้องว้าย!!!! สกปรก !!! ทำไปได้ !! ถึงปากจะพูดจะว่าเสียๆ หายแต่กลับนั่งดูมันจนจบด้วยหน้าที่แดงฉานนั้น…. มิลค์เองที่รู้เรื่องที่ก็ทำเอาไม่กล้ามาบ้านผมพักใหญ่เพราะอายยังไม่กล้าสู้หน้าแต่ผมก็ไปพามาเทียวบ้านและพี่สาวก็ผมก็เป็นคนบอกให้ผมเปิด วิดีโอนั้นให้มิลค์ดู…หารู้ว่านางเอกนั้นคือว่าที่น้องสะใภ้ตัวเอง…และนางเอกคนต่อไปก็อาจจะเป็นพี่สาวคนสวยของผมก็เป็นได้ครับ….

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More