วัยแรกสาว ”พ่อหนูรักพ่อ”

เรื่องเสียว วัยแรกสาว ”พ่อหนูรักพ่อ”

สวัสดีค่ะหนูชื่อ “อร”ตอนนี้อร อยู่กับคุณพ่อของอร เป็นลูกสาวคนโตมีน้องสาวอีกคนอายุห่างกันประมาณ 2 ปีชื่อ “อ้อ”คุณแม่ท่านเสียไปแล้วตั้งแต่หนูอายุยังไม่ถึง 5 ขวบดีหนูกับน้องจึงโตมาโดยที่ไม่เคยได้รับความรักจากแม่ แต่พวกหนูก็สนิทกับคุณพ่อมากนะคะแม้ตอนนี้จะโตแล้วก็ยังติดนิสัยการจับมือถือแขนกอดคอเกาะเอวคุณพ่ออยู่เป็นประจำ แต่ก็เพราะเป็นแบบนี้แหละค่ะเรื่องมันจึงเกิด

เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่หนูกำลังเรียนอยู่ ม.2 อายุของหนูตอนนั้นเพิ่งจะครบ 14 ปีไม่นาน ส่วนพ่ออายุน่าจะไม่เกิน 40 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นมันเป็นเรื่องที่พวกเราไม่เคยคาดคิดมาก่อน ทั้งตัวหนูและน้องสาวต่างไม่ได้คาดคิดเลยว่า คนที่พรากพรหมจารีของพวกเราจะเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของเราเอง

วันนั้นหนูกลับถึงบ้านเร็วกว่าปกติเพราะโรงเรียนปิดครึ่งวันเนื่องจากคณะครูไปประชุมทั้งโรงเรียน พอประตูบ้านเข้าไปนั้นสภาพในบ้านเหมือนเพิ่งผ่านการจัดงานเลี้ยงมา เศษขยะ จานชาม ขวดเครื่องดื่ม เหล้า เบียร์ วางระเกะระกะเต็มไปหมด หลังจากหายตลึงแล้ว หนูค่อยเห็นว่าพ่อยังนั่งดื่มเหล้าอยู่คนเดียวในสภาพที่เมาพอควรหนูจึงทำการเก็บกวาดข้าวของ กว่าจะเสร็จก็เหนื่อยพอดู หนูจึงคิดว่าจะขึ้นไปอาบน้ำก่อนค่อยลงมาหาอะไรกินยังไม่ทันขึ้นบันไดเสียงของพ่อก็ดังขึ้น

“อร มานี่หน่อยสิ” คุณพ่อเรียกหนูพร้อมกับลุกเดินไปที่โซฟาสำหรับดูทีวี จากน้ำเสียงและท่าเดิน อร ก็พอจะรู้ว่าพ่อคงจะเมา แล้ว หนูจึงวางกระเป๋านักเรียนลงไว้ข้างบันไดแล้วเดินไปนั่งข้างพ่อพ่อเอามือโอบไหล่หนูไว้แล้วดึงเข้าไปกอดเบาๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเหมือนเคยทำมา

“อร นี่โตเป็นสาวแล้วนะลูก ” พ่อพูดพลางกวาดสายตามองส่วนสัดของอรไปมา

“เหรอ คะ” หนูตอบขำๆ นึกว่าคุณพ่อล้อเล่นอย่างเคยเลยแอ่นหน้าอกขึ้นให้คุณพ่อเห็นชัดๆ ยิ่งขึ้นพร้อมหัวร่อคิก

คุณพ่อมองหน้าอรด้วยสายตาแปลกๆ ก่อนที่กวาดสายตาลงต่ำลงไปมองที่หน้าอกของหนูที่นูนออกมามากกว่าปกติจากการแอ่นอกโชว์ และมองเรื่อยลงไปจนถึงเนินอวบที่อยู่ภายใต้กระโปรงนักเรียนของหนูแน่นอนว่าหนูกับน้องไม่เคยหวงเนื้อหวงตัวกับพ่อมาก่อนหนูจึงเบียดตัวเข้าสัมผัสเสียดสีร่างกายกับพ่อไปมา จนพ่อทำท่าทนไม่ไหวดึงตัวหนูเข้าไปกอดแล้วหอมแก้มเอาดื้อๆ หนูตกใจผงะออก ลุกขึ้นมองหน้าพ่อพร้อมกับจับแก้มข้างที่ถูกหอมอย่าง งงๆ เพราะคิดไม่ถึงว่าจะโดนจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัวมาก่อน แต่หนูก็นึกว่าพ่อคงแค่แกล้งอย่างเคยจึงคิดเอาคืน

หนูขยี้จมูกแรงๆ ก่อนที่จะก้าวขาคร่อมทับลงบนตักของพ่อ แล้วยื่นแขนไปโอบกอดต้นคอของพ่อไว้ แล้วหอมแก้มพ่อคืนรัวๆ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ากระโปรงนักเรียนของหนูนั้นร่นขึ้นมาจนเหลือเพียงแค่คลุมสะโพก การขยับตัวหอมแก้มก็เป็นการบดเบียดเนินเนื้อของหนูเข้ากับเป้ากางเกงของพ่อเข้าอย่างจัง หนูเริ่มมารู้สึกตัวก็ตอนที่มีบางอย่างแข็งๆ จากเป้ากางเกงของพ่อ มากระทบที่เนินเนื้อภายใต้กางเกงในบางๆ ของหนูสัมผัสที่ได้รับนั้นเล่นเอาหนูเสียวท้องน้อยวูบใจสั่นจนสะดุ้งเบียดเนินเนื้อเข้ากับท่อนแข็งๆ แรงขึ้นพอตั้งสติได้หนูจึงจะลุกขึ้นแต่มือของพ่อที่กอดเอวอยู่กลับจับสะโพกของหนูกดบดท่อนแข็งๆไว้ แล้วกอดหนูแน่นขึ้น

“อร…พ่อรักอร รักเหลือเกิน” พ่อพูดพลางกอดหนูแน่นขึ้นพร้อมส่ายเอวบดท่อนแข็งเข้าใส่เนินนูนของหนูไม่หยุดจนหนูเริ่มรู้สึกว่านี่ไม่ใช่การเล่นเหมือนทุกครั้งเสียแล้ว

“พ่อปล่อยหนูสิคะ..อรไม่เล่นแบบนี้นะ..ปล่อย!!” หนูดิ้นรนหนักขึ้นจนกระโปรงเปิดไปถึงไหนๆ หากก็ยังไม่สามารถหลุดออกมาจากมือพ่อได้พ่อกอดหนูไว้นานพอดูจนหนูเลิกดิ้นแล้ว พ่อจึงเอามือมาลูบไล้ไปตามแขนช้าๆ หนูถึงกับขนลุกซู่ ห่อไหล่นั่งตัวสั่นใจหวิวๆ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนมือของพ่อเข้ามาขยำลูบไล้อยู่กับอกอูมๆ นอกชุดนักเรียนอยู่ไปมา

“อย่าค่ะ!! พ่อจะทำอะไรหนู… อย่านะคะพ่อ… !! อย่า!!…” พ่อจับข้อมือของหนูรวบชูขึ้นเหนือศีรษะจับยึดไว้ด้วยมือข้างเดียว จากนั้นก็ถลกเสื้อนักเรียนขึ้นใช้มือนวดคลึงหน้าอกใต้บราเซียสีขาวตัวเล็กพ่อถลกบราเซียขึ้นใช้นิ้วเขี่ยหัวนมนิ่มๆ จนมันค่อยๆ ชูตัวขึ้นอุ้งมือก็ลูบคลำเนื้อเนียนของอกอูมๆ ไปมาพอหนูเริ่มเคลิ้มๆ พ่อก็ใช้ปลายนิ้วขยี้หัวนมสีชมพูที่ชูชัน

“ยะ..อย๊า!!” หนูเสียวจี๊ด เสียวมากจนต้องเกร็งขาดิ้นไปมา

จากนั้นพ่อก็จู่โจมหนูโดยไม่ให้ตั้งตัว พ่อจับตัวหนูนอนลงแล้วเปิดกระโปรงนักเรียนขึ้น คว้าเข้าที่เนินเนื้ออูมภายใต้กางเกงในสีขาวตัวจิ๋ว บดคลึงเนินนุ่มนั้นแล้วใช้นิ้วกลางขยี้ตรงร่องเสียวของหนู

“อื้อ..อย่า..อ๊า!!” เสียวมากๆ เลยค่ะ เสียวจนต้องบิดสะโพกหนี แต่พ่อก็จับเข่าของหนูไว้แล้วจับขาถ่างออกจากกัน จากนั้นก็ก้มหน้าลงใช้ลิ้นเลียโคกหีหนู ทั้งที่ยังมีกางเกงในปิดอยู่หนูเสียวจนเหมือนฉี่จะปริบเลยในตอนนั้น

พ่อเลียโคกหีหนูจนพอใจ แล้วเลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากหนูพ่อพยายามจะใช้ลิ้นสอดเข้ามาในปาก แต่หนูเม้มปากไว้แน่น พ่อจึงเลียลงตามตัวลากลิ้นผ่านหน้าอก ผ่านหน้าท้องที่ขาวเนียนลงสู่เนินเนื้อที่อวบนูนล้นต้นขา น้ำเสียวหนูไหลออกมาฉ่ำแฉะเต็มร่องกลีบบางๆ ขาของหนูที่ถูกแยกออกเต็มที่ อวดความสมบูรณ์อวบอูมของหีหนูออกมาอย่างชัดเจน

พ่อถอดกางเกงในของหนูออกไป ใช้มือดันถ่างขาออกยื่นมือไปลูบไล้โคกหีนูน พร้อมกับขยี้ด้วยฝ่ามือเบาๆ บนโคกหีที่เพิ่งมีขนหมอยเส้นบาง สั้นๆ ขึ้นรำไรเป็นสีจางๆประดับอยู่ พ่อใช้นิ้วแหวกสองแคมขาว ก่อนที่จะก้มลงใช้ลิ้นเลียซอกซอนเข้าไปในตัวของหนูความเสียวที่พุ่งทะลักขึ้นมาทำให้ก้นของหนูต้องกระดกแอ่นหีรับลิ้นที่ควานเข้าไปในรูหีน้อยๆนั้น

“อ๊า!!..อะ..อ๊า!!” หนูเสียวเสียจนต้องดิ้นไปมาพ่อเปลี่ยนจากลิ้นใช้นิ้วแหย่เข้าไปในหีแคบๆ ของหนูจนมิดหนูเจ็บแปลบในตอนแรก หากแป๊บเดียวความเสียวก็เข้ามาแทน แล้วพ่อก็ชักเข้าชักออก ขณะที่โน้มตัวมานวดเค้นบีบคลึงเต้านมไปพร้อมๆ กัน ปากพ่อเองก็ดูดเลียขบเม้มหัวนมไปมาทั้งสองข้าง

ตอนนี้ร่างกายของหนูอ่อนระทวยหลับตาหายใจหอบๆ ไม่มีแรงขัดขืนเลยต้องปล่อยกายไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น พ่อลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออก แล้วเดินมาข้างๆ จับขาของหนูขึ้นชี้ฟ้า เอาเอ็นที่แข็งปั๋งมาจ่อที่ปากร่องเสียวรูดขึ้นลงไปมาสักครู่ แล้วดันพรวดเข้ามาอย่างแรง

“โอ๊ย…พ่อ…หนูเจ็บ…อ๊า…ฮือ…อึ๊ก…” หนูรู้สึกเหมือนโดนฉีกออกเป็นส่วนๆ ควยของพ่อแหวกฉีกเข้ามาในรูหีหนูอย่างรุนแรงจนจุก ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นมาอย่างฉับพลันทำเอาหนูได้สติดิ้นสะบัดอย่างแรง หากพ่อก็จับตัวหนูแน่นจนดิ้นไม่หลุด หนูพยายามเกร็งร่องเสียวของหนูบีบรัดไม่ให้เอ็นแข็งๆ นั้นเข้ามาจนเพิ่มความคับแน่นมากขึ้น แต่พ่อก็พยายามดันตอกย้ำมันเข้ามาจนมิดสุดโคน

“โอ๊ย…หนูเจ็บ…อรบอกว่า อรเจ็บไงคะ…พ่อ!!” หนูกรีดร้องสะบัดหน้าไปมาด้วยความเจ็บปวด หลับตาปี๋น้ำตาไหลพราก เจ็บแทบขาดใจ ควยพ่อกระตุกเป็นระยะขณะที่มันถูกดันชักเข้าชักออกในร่างของหนูท่ามกลางการตอด ขมิบจากภายใน

พ่อเอื้อมมือมาลูบใบหน้าเช็ดน้ำตา แล้วจับคางหนูให้มองหน้าพร้อมกับพูดว่า

“ดู…หน้าพ่อไว้สิอร..ดูให้สลักไว้ในใจ…นี่คือคนที่รับพรหมจรรย์ของอร…นี่คือผู้ชายคนแรกของอร” หนูต้องเบือนหน้าหนีเพราะไม่อยากเชื่อว่าพ่อจะทำแบบนี้กับหนู พ่อเริ่มชักเข้าออกช้าๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นพลางพูดว่า

“ดี..มะ..มั๊ยอร” เสียงพ่อสั่นเพราะความเสียว หนูส่ายหน้าน้ำตาไหลพรากออกมาอีกรอบหนูเจ็บ…เจ็บทั้งกาย เจ็บทั้งใจ ร่างกายที่เจ็บปวดจากการเสียพรหมจารีนั้นยังไม่เท่ากับความสูญเสียความเชื่อมั่น ความรักที่มอบให้พ่อ ไม่นึกเลยว่าพ่อจะทำอย่างนี้กับหนูได้ น้ำตาหนูไหลออกมาจากความเสียใจและน้อยใจ

“มะ…ไม่..หยุด..เถอะ..ค่ะ..อะ..อ๊า!!” พ่อเริ่มกระแทกแรงขึ้น

“หยุดได้ไง…ตอนนี้พ่ออยู่…ในตัวหนู…แล้วนะ” ร่างของหนูสั่นไหวโยกกระเพื่อมไปตามแรงอัดกระแทก พ่อเงยหน้ามองเห็นน้ำตาของหนูคลอเบ้า จึงถามขึ้น

“เจ็บมากหรืออร…” ไม่มีคำตอบจากปากนอกจากอาการขบกัดฟันแน่นกับอาการส่ายเอวร่อนสะโพกไปมา ตัวเกร็งสั่นเทิ้มไปทั้งร่างความเจ็บที่ได้รับนั้นเริ่มลดลง หากมันมีความเสียวแปลกๆ ที่ไม่เคยได้รับพุ่งพล่านขึ้นมาจากการเสียดสี แม้จะอึดอัดไปบ้างหากใจหนูก็หวิวๆ อยากรับรู้ให้มันมากยิ่งขึ้น ความรู้สึกนี้เริ่มทำให้หนูเกลียดตัวเอง เมื่อรับรู้ความเสียวที่เกิดขึ้น มันเสียวหีมากขึ้นๆ….อา…การโดนเย็ดมันเสียวอย่างนี้นี่เอง มันทั้งเจ็บทั้งเสียวปนกันไปหมดจนแยกไม่ออก

พ่อพลิกร่างเล็กๆ ของหนูคว่ำลงโก้งโค้งแอ่นหลังเชิดก้นขึ้น พ่อลุกขึ้นคุกเข่าจับควยจ่อแล้วกดแทงเข้ามาเบาๆก่อนจะกระแทกซอยอย่างรวดเร็ว

“อูวว์…อ๊าง!!” หนูร้องครวญครางเสียงหลง เกร็งกระตุก ฟุบร่างทิ้งตัวลงนอนแต่ยังคงแอ่นก้นเชิดขึ้นรองรับความเสียวที่พ่ออัดดันเข้ามาเป็นระรอกๆ พ่อถลกเสื้อนักเรียนของหนูขึ้นแล้วปลดตะขอบราเซียของหนู ล้วงเข้าไปบีบคลึงเนินอกอวบ จากนั้นพ่อก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นแล้วใช้มือตีก้นขาวๆ ของหนูตามจังหวะการกระแทก

พ่อจับร่างหนูพลิกหงายขึ้นมาอีกครั้ง พ่อจูบปากหนูอีกครั้ง ปากเล็กๆ ที่งามอิ่มของหนูประกบกับปากของพ่อ ครั้งนี้ลิ้นของพ่อถูกสอดเข้ามาพันกับลิ้นของหนู มือทั้งสองข้างของพ่อเคล้าอยู่กับสองเต้าที่กระเพื่อมตามแรงโยกซอย ร่างหนูเกร็งสะบัดหน้าไปมาพร้อมกับครางกระเส่าด้วยความเสียว

“อูวว์ ..อูยส์” เสียงครวญครางถี่ขึ้น ปลายขาและนิ้วเท้าหนูเริ่มเกร็ง หนูถึงกับบิดตัวด้วยความเสียวอย่างสุดๆ

“อูยส์ ..พ่อ…อรมะ…ไม่ไหว..แล้ว” หนูยกมือทั้งคู่มาไว้เหนือหัว เกร็งนิ้วมือและเล็บจิกเข้ากับหมอนอิงที่หนุนอยู่เสียงครวญครางดังขึ้นเรื่อยๆ

“พ่อ..อร…อร…อ๊า…อูยส์” พ่อไม่ยอมหยุดกระหน่ำควยแข็งๆ เข้าออกในตัวหนูอย่างรวดเร็ว จนตัวหนูสั่นสะท้านเกร็งกระตุกเถลือกไถลไปติดพนักโซฟาหีหนูเสียดสีรับควยแข็งๆ จนแสบร้อนไปหมดทั้งหน้าขายันลิ้นปี่ ความเสียวทะลักออกมาอย่างรุนแรงจนแทบหายใจไม่ออก แต่พ่อดูไม่สนใจเลยว่า หนูอาจจะขาดใจตายเพราะความสุขสุดยอดในขณะนั้น

ไม่นานนักพ่อก็เกร็งกระตุกๆ อย่างแรงแล้วน้ำรักร้อนๆ ราวกับน้ำเดือดก็พุ่งเข้ามาอัดจนเต็มหีหนูจนเอ่อล้นรู กระจายออกมาปนกับเลือดสาวของหนูจนเปรอะเลอะหว่างขาเป็นหย่อมๆ

“อ๊า!!..” หนูร้องกรี๊ดสุดเสียง ผวายกมือคล้องคอพ่อกอดรัดไว้แน่น น้ำตาไหลพรากต่างก็แข่งกันหอบหายใจเหมือนวิ่งมาจากสุดขั้วโลก พ่อฟุบลงกับตัวหนู ควยของพ่ออ่อนตัวลงหากยังไม่หดตัวมากนัก ควยจึงยังอัดคาอยู่ในรูหีของหนูอยู่ เป็นนานกว่าเราทั้งสองจะค่อยคลายร่างออกจากการกอดเกี่ยวซึ่งกันและกัน
แทนที่หนูจะรู้สึกผิดเหมือนในตอนแรกตัวหนูในตอนนี้มีแต่ความอิ่มเอมมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก มันเหมือนได้เติมเต็มความรักอย่างเต็มอิ่ม หนูกอดพ่อแน่นขึ้นแม้น้ำหนักตัวที่ทาบทับจะทำให้หนูอึดอัดไปบ้างหากหนูก็เต็มใจที่จะเสพรับความสุขนี้ให้ยาวนานที่สุด

แต่ความสุขอย่างดื่มด่ำของเราทั้งคู่ยังไม่จบสิ้นเพียงแค่นี้ พ่อพักพื้นชั่วขณะควยของพ่อก็แข็งตัวขึ้นมาอีกครั้งในหีหนูที่บวมช้ำจากการกระหน่ำทิ่มแทงอย่างรุนแรงของพ่อ และเกมส์แห่งรสสวาทก็ถูกปลุกขึ้นอีกครั้ง คราวนี้หนูเริ่มเป็นงานบ้างแล้ว แม้จะระบมไปทั่วเนินหี แต่หนูก็เด้งรับการกระเด้าของพ่ออย่างไม่ยอมแพ้ ความเสียวที่เริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้งทำให้ หนูต้องผวาทุกครั้งที่โดนพ่อตอกย้ำ ครั้งนี้หนูเสียวจนหูอื้อ ร้องโอดโอยออกมาไม่ขาดปาก สะบัดหน้าผมกระจายสมองทำงานช้าลงความคิดวนเวียนเพียงต้องการความเสียวซ่านที่พ่อมอบให้

“โอวว…โอยย…ซี๊ด…พ่อขา หนู..หนู…” เสียงหนูสูดปากซี๊ดปากยาวดังระงมไปทั้งห้องรับแขก หน้าตาเริ่มเหยเกสองขาที่ถ่างกางออกสุดหล้ายกขึ้นโอบรัดสะโพกของพ่อเอาไว้แน่น

พ่อส่ายเอวกดกระแทกโยกซ้าย โยกขวา บางครั้งก็บดคลึงหมุนควงบั้นเอว เล่นเอาหนูต้องส่งเสียงร้องกระเส่าตัวสั่นสะท้านครั้งแล้วครั้งเล่า ตอนนี้ไม่มีเสียงพูดคุยกันอีกแล้ว นอกจากเสียงโหนกเนื้อนิ่มของหนูกระทบหน้าท้องที่ส่งแก่นเนื้ออันร้อนผ่าวเข้ารูหีหนูดังผับๆๆๆ และทวีรุนแรงมากขึ้นตามแรงแห่งความกระสันซ่านเสียวที่พุ่งขึ้นอย่างอยุดไม่อยู่ แล้วหนูก็ต้องผวาเฮือกอีกครั้ง

“ว๊าย…..อู๊ว….อือ….อี๊ย…..ซี๊ด….” ตอนนี้หน้าตาหนูคงบิดเบี้ยวเหยเกไปหมดอย่างควบคุมไม่ได้พ่อกระแทกกระทั้น อย่างรุนแรงอีกไม่กี่ครั้งก็ปล่อยน้ำเสียวร้อนๆ พุ่งปรี๊ดๆเข้าท้องน้อยของหนูอีกครั้งอย่างมากมาย

“โอ๊ว….โอว….ลูกจ๋า….” หนูสะดุ้งเฮือกๆ รับความร้อนระอุที่พุ่งเข้าสู่ภายในเป็นระรอกอย่างมากมาย จนรูหีหนูรับไว้ไม่หมดล้นออกมาเปียกโซพาจนเนืองนองอีกครั้ง

“โอ๊ว….โอ๊ย…..พ่อขา อรใจจะขาดแล้วค่ะ พ่อจ๋า….” หนูร้องออกมาสุดเสียงพร้อมน้ำตาแห่งความเสียวที่ไหลออกมา พ่อได้ยินแล้วยิ้มน้อยๆ จูบหนูอย่างนุ่มนวลอีกครั้งความสุขเสียวที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้หนูว่าหนูหลงใหลในท่อนเนื้ออันใหญ่โตของพ่อที่สร้างความเสียวซ่านให้หนูแล้วล่ะ

หากเราทั้งคู่ไม่รู้ตัวเลยว่าขณะนั้นน้องสาวหนูได้กลับมาจากโรงเรียนแล้ว และกำลังยืนดูการเย็ดของเราทั้งคู่ เธอยืนตัวแข็งหน้าแดงก่ำ เด็กสาวแสนสวยวัย 12 ผู้ไร้เดียงสาเบิ่งตามองดูท่อนเอ็นดำมะเมื่อมของพ่อที่ผลุบเข้าผลุบออกในรูหีเล็กๆ ของพี่สาว ”อ้อ” ที่เข้ามาเจอการเย็ดอย่างเร่าร้อนของพ่อกับพี่สาว รู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัว คันยิบ ๆ อยู่ที่หว่างขาเมื่อเห็นท่อนเนื้อขนาดใหญ่ของพ่อกำลังเสียบคาอยู่ในรูหีของพี่สาวแน่น แคมขาวอวบทะลักล้นจนบวมเปล่ง มิหนำซ้ำพ่อยังขยับเอวสวนสะโพกอยู่ไม่หยุดหย่อนทำให้ท่อนควยอันใหญ่ยาวนั้นพุ่งเข้าออกอยู่ในรูหีเล็กๆ นั้น แคมอวบขาวที่เริ่มช้ำบวมทั้งสองข้างปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามการสาวควยเข้าออกอย่างน่าดู ยามพ่อสาวควยออกท่อนควยก็รูดออกมาเห็นท่อนลำแกร่งเป็นมันเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกพร้อมกับครูดดึงเอาแคมหีแบะปลิ้นรูดตามออกมาออกมาอย่างน่าเสียวไส้ พอพ่อกดควยลงไปท่อนควยนั้นก็อัดพรวดเข้าไปมิดด้ามรูดเอาแคมหีพาบุบบู้ยู่หายเข้าไปจนหมด ทั้งสองคนเร่งกระเด้าถี่เร็วขึ้นเป็นลำดับ ทำให้แคมหีปลิ้นเข้าออกผลุบผลับแทบดูไม่ทัน แทนที่พี่สาวของ อ้อ จะเจ็บแสบกลับเร่งกระดกเอวสวนให้พ่อกระเด้าได้อย่างหนักหน่วงยิ่งขึ้น สองแขนโอบกอดไปรอบคอ กระเด้ากระเด้งอย่างไม่มีใครยอมแพ้ต่อกัน

ภาพนั้นทำให้ใจสาวน้อยผู้ไร้เดียงสาสั่นระริกเหมือนจะเป็นลม น้ำเมือกเอ่อออกมาเจิ่งนองปากรูจนเปียกชุ่มเป็นครั้งแรกในชีวิตสาวกระหายใคร่จะได้ท่อนเอ็นมาทิ่มทะลวงรูหีน้อยๆของเธอ เพื่อบำบัดอารมณ์ใคร่อันเร่าร้อนให้หมดไปดูบ้าง

ทันใด….พ่อที่มองหน้าพี่สาวตลอดเวลา ก็หันมาเห็นลูกสาวคนเล็กยืนมองมาตาเยิ้มสองแก้มแดงก่ำ ตัวสั่นน้อยๆจนเห็นเต้านมเล็กๆ นั้นสั่นกระเพื่อมอยู่ในเสื้อนักเรียน บ่งบอกว่าลูกสาวตัวน้อยของพ่อกำลังเกิดอารมณ์เงี่ยนง่านไม่ผิดอะไรกับทั้งคู่ที่ยังมีไฟปรารถนาคุโชนไม่ยอมดับลงเหมือนกัน ทั้งคู่ผละออกจากกัน อร ที่ตระหนกอับอายนั้นก้มหน้าก้มตาดึงเสื้อผ้าเข้ามาปิดเป็นพัลวัน ส่วนพ่อนั้นดึงเอาควยยาวๆ ออกจากรูหีลูกสาวคนโตแล้วลุกขึ้นเดินตรงไปหาลูกสาวคนเล็ก

ความเงี่ยนที่ยังคงอยู่จากการเย็ดลูกสาวคนโต ทำให้ผู้เป็นพ่อลืมตัวลืมอายไปจนหมดสิ้น มือหยาบๆ ที่กรำงานหนักเพื่อครอบครัวมาตลอดเอื้อมไปคว้าเอาเต้านมน้อยอันตูมเต่งของลูกสาวคนเล็กบีบบี้เล่นเบาๆ อ้อ เองก็กำลังดูเพลินกับจินตนาการที่สร้างขึ้นจึงไม่รู้สึกตัวทำให้พ่อยิ่งย่ามใจโอบร่างน้อยเข้ามาแล้วสอดมือเข้าไปใต้เสื้อนักเรียนเกาะกุมเอาเต้านมกระเปาะเหลาะแข็งเป็นไตขยำขยี้เอาอย่างสนุกมือ

“อุ๊ย….” อ้อ ร้องเพราะความเจ็บเสียวที่หัวนม สติที่หลุดลอยกลับคืนมาอ้าปากค้างด้วยความตกใจพ่อประกบจูบปิดปากไว้ทันที แล้วเร่งขยำขยี้เต้านมของลูกสาวหนักมือขึ้นขณะนี้ใจของสาวน้อยแรกแย้มกำลังวาบหวิวปล่อยให้ผู้เป็นพ่อเคล้นคลึงเต้านมอย่างสบายอกสบายใจ อรเห็นอย่างนั้นก็ยิ้มออกมาเบาๆ แล้วพยายามขยับตัวเข้าไปหาน้องสาวอีกคน หากความระบมจากการโดนพ่อกระหน่ำเย็ดอย่างหนักมาสองรอบทำให้อร ต้องร้องอู้ออกมาด้วยความแสบเสียวหน่วงไปหมดทั้งท้องน้อยและหน้าขา จนทรุดลงนั่งกับโซฟาอีกรอบ อ้า…ไม่มีแรงเลยค่ะ อร จึงทำได้แต่มองภาพพ่อที่กำลังเล้าโลมน้องสาวตรงหน้า

ท่อนควยอันใหญ่ที่แข็งโด่ทิ่มแทงเสียดสีอยู่แถวสะโพกและเนินหีที่ซ่อนตัวอยู่ใต้กระโปรงนักเรียน แม้ว่าจะเพียงนอกผ้าก็สร้างความเสียวให้กับวัยแรกสาวเป็นอย่างยิ่ง อ้อ ที่โดนจูบครั้งแรกหอบหายใจหนักๆ ตัวสั่นระริกจนเม็ดหัวนมน้อยๆ ที่ไม่ได้สวมบรานั้นกระเพื่อมถูเสื้อนักเรียนจนหัวนมชี้ชูชันดันเนื้อผ้าขึ้นมาเป็นเม็ดเห็นได้ชัด อ้อ ป่ายมือไปมาแล้วคว้าท่อนเอ็นของคนเป็นพ่อเอาไว้แล้วลองบีบเล่นเบาๆ

อ่าาา…มันช่างอบอุ่นจนร้อนและแข็งแกร่งชวนให้สยิวสยองใจอย่างบอกไม่ถูก สาวน้อยหลับตาปี๋กำควยผู้เป็นพ่อแน่น หากความใหญ่โตของลำควยนั้นแทบจะทำให้มือน้อยๆ ของ อ้อ กำแทบไม่รอบทีเดียว

ทางด้านท่อนควยเล่าเมื่อโดนมือนุ่มๆ ของลูกสาวมากำบีบๆ อยู่เช่นนั้นก็ยิ่งพองใหญ่จนคับอุ้งมือ กระดกปลายสู้มืออยู่หงึกๆ เล่นเอาเด็กสาวตัวน้อยเสียววาบ ขยับมือน้อยกระถอกเล่นเบาๆ

พ่อเองก็เลื่อนมืออีกข้างลงมาผ่านหน้าท้องแล้วตะปบเข้ากับโคกหีน้อยอับอวบอูมของลูกสาวคนเล็ก อ้อ สะดุ้งเริดหลุดจากการจูบเมื่อโดนจับหีเป็นครั้งแรกในชีวิตสาว ใจเด็กสาวเต้นระทึกไม่เป็นจังหวะ ไม่มีเรี่ยวแรงจะขัดขืนหรือผลักใสยืนร่างระทวยให้พ่อเคล้นนมคลึงหีอยู่อย่างนั้นเอง

พ่อจับหีเด็กสาวคนน้องสักครู่ก็ช้อนร่างอ้อนแอ้นแบบบางของ อ้อ ปลิวขึ้นมาแล้วเดินออกไปยังห้องนอนที่อยู่ข้างบน อร ที่มองอยู่ใกล้ๆ ใจหายรู้สึกเจ็บวูบในอกน้ำตาคลอ…พ่อคะ หากอีกไม่นานพ่อก็กลับมาอุ้มอร ขึ้นไปห้องนอนด้วย อร ผวากอดพ่อแน่น…รักพ่อที่สุดเลยค่ะ

พ่อวางลูกสาวคนโตลงบนเตียงข้างๆ น้องสาว หอมแก้มอร หนักๆ แล้วผละออก ยืนโชว์ท่อนควยอันใหญ่ยาวที่กระดกหงึก ๆ อย่างเงี่ยนจัด

อ้อ ปรือตาอันฉ่ำเยิ้มหน้าแดงก่ำขึ้นมองแล้ว วก กลับมามองดูโหนกหีตัวเอง เธอต้องถอนหายใจยาว อา….ท่อนควยอันใหญ่ยาวของพ่อที่พุ่งผงาดออกมานั้นช่างยาวใหญ่จนน่าสยดสยอง โดยเฉพาะปลายถอกอันบานทะโล่นั้นมันช่างพองใหญ่ ฉ่ำเยิ้มหยดไปด้วยน้ำเงี่ยนเป็นมันแผล็บ มันจะเข้าไปในหีของเธอสินะ…เธอจะรับมันได้ไหม ยิ่งคิดยิ่งฟุ้งซ่าน

ทันใดสาวน้อยก็ต้องกระตุกวาบไปทั้งร่าง เมื่อผู้เป็นพ่อเจ้าของท่อนควยขนาดมหึมานั้นโถมร่างเข้าทับร่างของเธออย่างตระกรุมตระกรามปากจูบปาก จูบแก้ม มือเคล้นขยำเต้านมอย่างหื่นกระหายราวกับตายอดตายอยาก

“อุ๊ย….เบาๆ หน่อยค่ะพ่อ….หนูเจ็บนะ….โอ๊ย…ซี๊ด….” อ้อ ร้องเสียงสั่นๆ เมื่อเสียวซ่านเจ็บแปลบที่ยอดอก

“อย่าบีบแรงค่ะ…..อ้าย…ซี๊ดดดดดด…..”

“จ๊ะ….พ่อจะพยายาม….” พ่อพูดเสียงพร่าบนหอบ หน้าแดงตาแดง ดูน่ากลัว

“อ่าาาา….นมลูกอ้อ มันแข็งแน่นนิ่มมือดีเหลือเกิน …ขอให้พ่อชมให้เต็มตาหน่อย….”

“อุ๊ย….พ่อค่ะ….” สาวน้อยร้องเบาๆ เมื่อถูกผู้เป็นพ่อถลกเสื้อนักเรียนและเสื้อทับทรงตัวในขึ้นอย่างรวดเร็ว จนก้อนเนื้อกลมกระเปาะเหลาะของวัยแรกสาวผุดโผล่ออกมาโชว์ความขาวผ่องล่อสายตาผู้เป็นพ่อ

พ่อเองถึงกับตาลายเมื่อมองเห็นสองบัวงามของลูกสาวคนเล็กเข้าเต็มตาเช่นนั้นแม่เจ้าเอ๋ย….มันช่างยั่วตา ยั่วใจ ยั่วมือให้อยากขยำขยี้เสียเหลือเกิน
เสียงหอบหายใจของผู้เป็นพ่อดังฟืดฟาดมืออันหยาบกระด้างเอื้อมไปบีบบี้ตุ่มแหลมสีแดงเรื่อที่ปลายยอดบัวของเด็กสาว แล้วขยี้หมุนไปมาจนสาวน้อยต้องห่ออกบิดตัว ครางซี๊ด…..

แล้วปากอันเร่าร้อนของพ่อก็อ้าออกอมหัวนมแดงเม็ดน้อยๆ ดุนดูดละเลงลิ้นเลียสลับกันไปมาทั้งสองข้าง

“อ๊าย….พ่อขา….ซี๊ดดดดดด….” สาวน้อยแอ่นอกเชิดหลับตาปี๋ สองมือกดหัวผู้เป็นพ่อเอาไว้แน่น ท่อนขาเรียวขาวยกงอถ่างอ้าออกไปกระโปรงนักเรียนรูดร่นจนเนินเนื้อในกางเกงในลายการ์ตูนที่เปียกชื้นโผล่ออกมาให้เห็นพ่อประกบตัวลงจนนุชรู้สึกว่าเจ้าท่อนเอ็นยาวใหญ่แข็งเป็นลำของพ่อกำลังถูไถทิ่มแทงโคกหีของเธออยู่เป็นพัลวัน

“อูยยยยย….พ่อจ๋า…อย่าดูดแรง….ซี๊ดดดดดสสส์….พ่อจ๋า….ซี๊ดดด….มันเสียว….ซี๊ดดดด….” เด็กสาวแรกแย้มร้องครางอย่างน่าสงสาร เมื่อถูกผู้เป็นพ่อทั้งดูดทั้งขยี้และเคล้นคลึงเต้านมขาวผ่องของเธอรุนแรงยิ่งขึ้น มือหนึ่งก็หันมาลูบคลำสะเอวกิ่ว บีบคลึงสะโพกผายแล้ววกมือมาที่เนินท้อง จับลงบนโคกหีอันกระเปาะเหลาะของลูกสาวคนเล็กเอาไว้เต็มอุ้งมือ ทางด้านนิดเองที่ดูหีก็เริ่มชุ่มขึ้นมาอีกครั้งเธอเริ่มอยากจะโดนพ่อทำแบบนี้อีกครั้ง

“แน่นมือดีจริง….ลูกอ้อ ของพ่อ….” เสียงแหบพร่าของพ่อพูดระคนกับเสียงหายใจฟืดฟาด

สาวน้อยไร้ประสบกามหลับตาปี๋ หายใจแรงเช่นกัน เมื่อถูกมือหยาบที่กรำงานหนักขยำขยี้โคกเนื้อใต้ท้องน้อยของเธออย่างรุนแรง

มือหยาบเริ่มซุกซนถูไถไปมาตามร่องผ่า แล้วบดขยี้ลงที่ตุ่มเนื้อกลางแอ่งสวรรค์ เล่นเอาสาวน้อยสะดุ้งตัวลอยแอ่นอ้าขาชูเนินโหนกโคกเนื้อขึ้นมาอย่างลืมตัว
“อูยย….พ่อ….ซี๊ดดดด….อูยยยย….” สาวน้อยครางพลางสะบัดหน้าไปมา ลมหายใจร้อนผ่าว

พ่อหยัดตัวยันร่างขึ้นมาคุกเข่าอยู่ที่หว่างขา กระโปรงนักเรียนถูกเลิกขึ้นตลบขึ้นไปกองอยู่บนหน้าท้อง กางเกงในลายการ์ตูนที่เปียกชุ่มถูกรูดออก สองตาพ่อลุกวาวมองนิ่งอยู่ที่หว่างขาใต้ท้องน้อยของอ้อ อย่างตลึงงัน

โคกหีของสาวน้อยลูกคนเล็ก ช่างอวบอูมพองโหนกง้ำจนแคมปริ สัณฐานกลมกลึงเป็นกระเปาะไม่มีขนหมอยขึ้นเลยแม้แต่เส้นเดียวสองแคมนั้นเป็นสีชมพูระเรื่อประกบกันมิดชิด หีอ้อ นั้นอวบอูมจนแทบล้นหน้าขาหีเธอนั้นใหญ่กว่าของอร ผู้เป็นพี่สาวเสียอีก

พ่อจับท่อนขาของอ้อ กางออกจนแบะอ้าแล้วงอเข่าขึ้นตั้งชันจนแคมหีแย้มกลีบออกน้อยๆ เห็นเนื้อในแดงสดเยิ้มหยดไปด้วยน้ำเมือกที่เอ่ออาบอยู่ปริ่มปากแคมเป็นมันวาวพ่อซบหน้าลงคลุกเคล้ากับโคกหีอันขาวเกลี้ยงลงลิ้นกวาดดุน

“อุ๊ย….พ่อ….โอ๊ว….ซี๊ดดดดดด….” อ้อ สะดุ้งร้องอุทานอย่างวาบหวิวไปทั้งตัว ความเสียวพุ่งจี๊ดขึ้นมาอย่างรุนแรง เมื่อโคกหีสาวน้อยถูกสัมผัสจากเรียวลิ้น จมูกหนาแข็งๆ ของพ่อเองก็ถูกกดลงไปในร่องผ่ากระทบเข้ากับติ่งเนื้อน้อยของเธอเข้าพอดี

“อุ๊ย….อย่า….อย่าเลียตรงนั้น….อ้าย…โธ่….อี๊…พ่อจ๋า….” สาวน้อยครางเสียงสะอื้นมือผลักศีรษะของพ่อออกเป็นพัลวันแต่พ่อก็เอามือเกาะเอวน้อยๆ ที่คอดกิ่วของอ้อ ไว้แน่น ลิ้นสากๆ ของพ่อแลบออกมาเลียละเลงไปทั่วเนินโคก รูดรอยผ่าสีแดงสดเขี่ยดุนจะงอยเนื้อของสาวน้อยไปมา

“อูยยย……พ่อจ๋า….หนู…หนูเสียว…เสียว…อย่า…โธ่….ซี๊ดดดด…อูย…อย่าเลีย….ซี๊ด….” อ้อ ครางกระเส่าบิดร่างเป็นเกลียว ใบหน้าที่น่ารักนั้นแดงก่ำไปด้วยความกำหนัดสวาทอันร้อนแรงสุดขีด ท่อนขาเรียวขาวถ่างอ้าหุบเข้าหุบออกไม่เป็นจังหวะ พ่อยิ่งดูดเลียหนักขึ้น แคมหีแดงนุ่มถูกลิ้นสากชอนไชเข้าไปพุ่งตวัดแลบเลียไปทั่วปากรู แล้วลิ้นของพ่อก็ฉกวูบเข้าไปในรูร้อยๆ ที่แคบตีบกลางโคกสวรรค์ของอ้อ จนเกือบมิด

“ว๊าย….ตายแล้ว….พ่อจ๋า….ซี๊ดดดดด….” อ้อ กรีดร้องเสียงสั่นน้ำตาเล็ด น้ำหีไหลกระเซ็นซ่าน อ้อ เกร็งวูบตัวกระตุกร่างอัดแน่นไปด้วยความเสียวซ่าน เมื่อช่องเนื้ออันอ่อนนุ่มมาโดนลิ้นสากแลบเลียพุ่งเข้าพุ่งออกราวกับท่อนควยที่กำลังชำแรกแทรกแซะเข้าไปคว้านไม่มีผิดร่างน้อยๆ ของลูกสาวคนเล็กบิดเร่าๆ หน้าสะบัดส่ายไปมาร้องครางโหย

“อย่า….อย่าดูด….พ่อจ๋า….ซี๊ดดดดด….มันเสียว….อูยยยยยย….” ลูกสาวตัวน้อยเสียวจนน้ำตาเล็ด ด้านนิวเองก็เสียวจนต้องเอามือมาบีบนมคลึงหีไปตามจังหวะที่พ่อเธอทำกับน้อง

“พ่อจ๋าหนูไม่ไหวแล้ว….หนู…หนู….พ่อจ๋า….ซี๊ดดดดด….”

“พ่อจ๋าหนูยอม…ยอมแล้ว….อ๊าย….ซี๊ดดด….อย่าดูดอย่าเลียหีหนู….มันเสียว..อูยยย…” เสียงลูกสาวคนเล็กร้องครางกระเส่า พร้อมกับบิดตูดส่ายก้นไปมา คนเป็นพ่อได้ยินเช่นนั้นจึงผละหน้าออกมาจากโคกหีขาวผ่องที่เปรอะเต็มไปด้วยน้ำเมือก แล้วปาดน้ำเมือกที่เปรอะใบหน้าออกตาจ้องมองดูที่แคมขาวผ่องอมแดงอันขมุบขมิบกระตุกสั่นเป็นจังหวะราวกับจะเชิญชวนให้ท่อนควยไปสัมผัสมุดทะลวงเข้าไปลิ้มชิมรสอันซ่านใจในรูหีของสาวน้อยไร้เดียงสานี้เสียโดยเร็ว

พ่อเขยิบเข้าไปจับท่อนขาเรียวงามของลูกสาวคนเล็กพาดลงบนหน้าขาจับปลายถอกจ่อเข้าไปที่ปากรู ใช้สองนิ้วแบะแคมหีให้อ้าออกแล้วแอ่นตูดกดควยผลุบเข้าไป

อ้อ สะดุ้งเฮือก เมื่อปลายถอกบานกดเข้ามาอัดแน่นอยู่ที่ปากรูหีน้อยๆ ของเธอมันทั้งแสบทั้งเสียวระคนกัน ธรรมชาติสั่งสอนให้เธอถ่างขาให้อ้ากว้างออกไปอีก เพื่อให้คลายความเจ็บและเพื่อให้รูหีอ้าออกมากยิ่งขึ้นเพื่อต้อนรับท่อนควยให้ถนัด ๆ พ่อก้มลงจูบปากลูกสาวคนเล็กขบเม้มเบา ๆ แล้วกดควยลึกลงไปอีกหน่อยเพราะรูหีของลูกสาววัย 12 คนนี้มันช่างตีบคับเหลือเกินมันฟิตจัดขมิบรัดปลายถอกเสียจนเจ็บแสนแทบจะกดลงไปไม่ได้พ่อจึงข่มใจดันขยิกเข้าไปอีกหน่อย ทำให้อ้อ ร้องครางอ๊าย…แล้วเอามือยันอกมันไว้ทันที

“อูยยยย….ฮือ…อย่า…อย่าเพิ่งดัน….โอ๊ย…ซี๊ด….พ่อจ๋า….หนูเจ็บ…มัน…หีหนูมันฉีกแล้ว….อึ๊ดดด….ฮึก….”

“ทนนิดเดียวนะ เดี๋ยวก็หาย….ลูกอ้อ….ซี๊ดดดด….” พ่อปลอบด้วยเสียงสั่นๆ แล้วเอื้อมมือไปเคล้นคลึงเต้านมน้อยๆ ที่แข็งเป็นไตของลูกสาวเล่น

“เดี๋ยวพ่อเอามันเข้ารูหีจนมิดด้ามแล้ว…ลูกก็จะรู้สึกดีขึ้นนะ…”

“อึ๊ยยย….พ่อจะเอาเข้าไป…จนหมดเลยเหรอคะ…โอย…อ๊าย…..โอ๊ะ…เบาๆ ค่ะ…ซี๊ดดดดดดด….” ลูกสาวคนเล็กถามอย่างตกใจ หนูเองลุ้นการปักธงของพ่อกับน้องจนรูหีหนูกระตุกยุบๆ อยากให้ควยของพ่อมาทิ่มมาตำครูดเข้าออกอีกครั้งคงจะสะใจดี

“หีหนูรับ ไม่ไหวหรอก…ของพ่อมันใหญ่มากแถมยังยาวอีก..หนูรับมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว….แค่นี้….หีหนูก็แทบจะฉีก…หนูจะขาดใจตายอยู่แล้ว….ซี๊ด….อูย….” อ้อ สะบัดหน้าร้องน้ำตาไหลพราก พร่ำขอความสงสารจากพ่อให้หยุดกดควยลงไปอีก

“ไหวซิ….ลูกอ้อ….เห็นพี่อรไหม หีเล็กกว่าหนูอีกยังรับควยของพ่อไหวเลย…..” พ่อปลอบลูกสาวแล้วขยับเอวสาวควยเป็นจังหวะสั้นๆ เพื่อให้มันลื่นและลดการบีบรัดที่รุนแรงลง

“พ่อใส่ควยเข้าไปได้จนมิดด้ามเลย….พอเข้าหมดพี่อรเขายังบอกให้พ่อทำแรงๆ ด้วย….” อ๊าย….คุณพ่อไหงเอามาพูดแบบนี้หนูอายนะคะ….

ทางด้านน้องอ้อได้ยินก็หน้าแดงก่ำ ได้แต่นึกในใจว่าเธอคงจะตายคาควยพ่อเป็นแน่ถ้าหากว่ารูหีน้อยๆ ของเธอโดนพ่ออัดท่อนควยขนาดใหญ่อันนี้เข้ารูหีเธอจนมิดล่ะก็ แต่ใจหนึ่งก็อยากจะลองดูเพราะขนาดมันยังเข้าไปเพียงนิดเดียวยังสร้างความเสียวซ่านไปทั้งตัวแม้จะเจ็บไปบ้างก็เถอะ ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีความรู้สึกอย่างนี้เลย

“เอาล่ะนะ….ลูกอ้อ….” พ่อพูดแล้วพรมจูบไปทั่วหน้าของอ้อ

“พ่อจะดันควยให้เข้าไปจนมิดนะ….แล้วเราจะได้เย็ดกันให้สนุกกันใด้อย่างเต็มที่ซะที….” อูย…หนูได้ยินถึงกับเสียววูบจนถึงท้องน้อยเลยค่ะ ความรู้สึกยามโดนท่อนควยใหญ่ๆ ของพ่ออัดเข้ารูหีหนูมันช่างตราตรึง พ่อขาเย็ดหนูอีกนะคะ

อ้อ เผยอเปลือกตาขึ้นสบกับกับพ่ออย่างอายๆ หากพยักหน้ารับ

“อ้า….ค่ะ….แต่พ่อทำค่อยๆนะ….มันเจ็บมาก….หนูแสบรูหีด้วย….รู้สึกเหมือนมันจะฉีกเลย…ซี๊ดดด….”

“จ๊ะ…พ่อจะทำเบาๆ….จู๊บ….” พ่อรับปากพร้อมปลอบโยนให้กำลังใจ จูบไซร้ไปทั่วแก้มและซอกคอ มือก็เคล้นคลึงเต้านมน้อยที่แข็งสู้มือของอ้อ ไปมา แคมหีอวบของเด็กน้อยตอดรัดลำควยยาวใหญ่ของพ่อไว้แน่นจนแทบปริ ความคับแน่นของสาวน้อยทำให้ผู้เป็นพ่อเสียวควยจนแทบกลั้นไม่ไหวพยายามกดตูดดันควยกระเด้าเข้าไปเรื่อยๆ เบียดซ้าย โยกขวาไปมาจนเข้าไปได้เกือบครึ่งด้าม…พออ้อ ครางอึ๊ดเอามือดันอกพ่อก็ชักควยรูดแคมหีออกมาหน่อยหนึ่งแล้วกระเด้าเข้าไปใหม่ ชักออกดันเข้า เพียงสองสามครั้งลูกสาวตัวน้อยก็สะท้านไปทั้งร่างสูดปากเร่า ๆ ด้วยความเสียวช่องหลืบรูหีเป็นกำลัง

” อูยยยยยย….พ่อจ๋า….ซี๊ดดดดดดด….อูยยยยยย….” อ้อ ร้องออกมาไม่เป็นภาษา อร เองก็เริ่มเคลิ้มได้ที่ความอยากที่อัดอั้นทำให้เธออยากดึงควยใหญ่ๆนั้นมาทิ่มตำรูหีน้อยๆของเธอแทน นิ้วเรียวเล็กของเธอสอดเข้ารูหีตัวเองแล้วชักเข้าออกตามภาพเบื้องหน้า

” เป็นไงจ๊ะ….ลูกอ้อ….” พ่อถามลูกสาวคนเล็กด้วยเสียงหอบ ๆ หากยังกดตูดขย่มควยไม่หยุด

สะโพกเล็กได้รูปงามของลูกสาวตัวน้อยบิดส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับในรูหีที่เพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับจนลืมความเจ็บปวดเสียสนิท

“ค่อยยังชั่วหรือยังลูก…” อ้อยิ้มอายเหนียมหน้าแดงก่ำ ก้มหน้าที่แดงก่ำหลบสายตาตอบเบาแผ่วแทบไม่ได้ยิน

“อ้า..ค่ะ..หนูค่อยยังชั่วแล้ว…ซิ้ดด…..” พ่อได้ยินลูกสาวว่าอย่างนั้นแล้วก็เร่งจังหวะกระเด้าให้ถี่เร็วยิ่งขึ้นชักควยสาวออกมาแล้วดันเข้าไปท่อนควยยาวใหญ่ชำแรกเข้าไปในรูหีอันตีบคับลึกเข้าไปเรื่อยๆ …ลูกสาวตัวน้อยตาเหลือกค้างปากอ้าร้องครางซี๊ดซ๊าดด้วยความเสียวซ่านที่เล่นพล่านไปทั้งตัว สองมือกอดหลังพ่อไว้แน่น เลือดสาวปนน้ำเมือกที่ล้นเอ่อออกมาชุ่มรูหียิ่งทำให้การกระเด้าค่อยสะดวกยิ่งขึ้น

พ่อขยับตูดกดควยสาวเข้าออกอย่างไม่ยั้ง เล่นเอาอ้อ สูดปากเร่าๆ ด้วยความเสียวซ่านคันรูหีสุดขีด หีที่คับแน่นรัดท่อนควยมหึมาที่ทะลวงเข้าๆ ออกๆ ดังสวบๆ….

รูหีอันตีบคับของเด็กน้อยตอนนี้เริ่มชินเข้ากับการทิ่มทะลวง เมื่อโดนกระเด้ามาหลายสิบครั้งทำให้มันขยายตัวออกตามธรรมชาติจนสามารถรับท่อนควยอันยาวใหญ่ของผู้เป็นพ่อได้อย่างไม่ลำบากเหมือนครั้งแรกที่โดน

รูหีน้อยอันแสนวิเศษของลูกสาวดูดขมิบท่อนควยผู้เป็นพ่อตุบๆ ไม่หยุดหย่อนยิ่งสร้างความเสียวให้ปลายถอกเป็นกำลัง ความเสียวความมันส์ที่ได้รับยิ่งทำให้พ่อขยับเอวกดควยทิ่มทะลวงหีลูกสาวอย่างเมามันส์ จนแคมหีแดงแจ๋ปลิ้นเข้าปลิ้นออกอย่างน่าเสียวไส้ว่ามันจะฉีกแหกออกไปด้วยควยขนาดใหญ่นั้น

“อูยยย..พ่อจ๋า…หนูเสียว…ซี๊ดดด…อูยยย…ทำไมมันเสียวอย่างนี้….พ่อจ๋า…ซี๊ดดด…” อ้อ พร่ำเพ้อร้องออกมาอย่าลืมอาย

“เสียวมากเหรอจ๊ะ….ลูกอ้อ….” พ่อถามเสียงหอบ โหมอัดควยเข้ารูหีไม่หยุดหย่อน

“อ้า….เสียวมากค่ะ…หนูเสียวในรูหี….อูยยย….มันเข้าไปหมดแล้วใช่ไหมคะ….พ่อจ๋า….ซี๊ดดดดสสส์….” ลูกสาวตอบพร้อมกับกระดกตูดกระเด้งก้นขึ้นมารับการกระเด้าของพ่ออย่างเมามันส์ในอารมณ์

“ยังเลยจ๊ะ……ลูก….” พ่อตอบเบาๆ พร้อมกับเคล้นขยำเต้านมเล็กขาวของลูกสาวคนเล็กไปมา

“พ่อยังไม่กล้าทำแรง ๆ ….กลัวลูกอ้อ จะเจ็บ….” อ้อ ตาปรือที่เยิ้มไปด้วยความกำหนัดอย่างแรงกล้า บอกผู้เป็นพ่อด้วยเสียงยั่วยวน

“อ้ะ…หนูไม่เจ็บแล้ว….พ่อ….พ่อทำแรงๆ ได้เลยค่ะพ่อจ๋า” เธอพูดออกมาอย่างไม่อาย หากหน้าแดงก่ำ

“อ้าย….เอามันเข้าไปให้หมดเลยค่ะพ่อ….ซี๊ดดดดด….” ผู้เป็นพ่อยิ้มรับอย่างสุขสม ที่ลูกสาวเงี่ยนง่านจนขอให้ใส่ควยลงไปให้มิดด้าม

พ่อขยับสาวควยออกมายาวๆ จนเกือบหลุด อร ที่ดูอยู่เสียววูบไปทั่วท้องน้อยจนเผลอกดนิ้วเข้าจนมิดในรูหี ด้านอ้อ ก็ผวาแอ่นหีตามด้วยกลัวความเสียวจะขาดหาย พออ้อ แอ่นโคกหีตามพ่อก็กระทุ้งอัดพรวดลงไปเต็มเหนี่ยว

“ว๊าย….พ่อจ๋า….หีหนูแหกแล้ว….โอ๊ย…อูยยยยย….ซี๊ดดดดดด….” เด็กสาวตัวน้อยร้องเสียงหลงเมื่อท่อนควยใหญ่ๆ ของพ่อชำแรกเข้าไปอยู่ในรูหีจนมิดด้ามเข้าไปอัดแน่นอยู่ในรูหีจนจุกไปทั้งท้องน้อย ปลายหัวบานๆ อัดแน่นอยู่กับมดลูกสองแคมหีแบะอ้าตึงเปรี๊ยะกลมดิก มันตึงแน่นประหนึ่งจะฉีกแหกออกไปด้วยอำนาจของควยที่ใหญ่เกินที่จะรับ

“เข้าไปหมดแล้วจ๊ะ….ลูกอ้อ ซี๊ดดดดด….” พ่อกระซิบบอกพร้อมกับอัดควยส่ายเอวให้เส้นหมอยอันรุงรังบดขยี้ไปโคกหีขาวเกลี้ยงของลูกสาวไปมาเล่นเอาอ้อ เสียวจนต้องแอ่นโคกหีขึ้นมาถูไถกับหนอกควยของพ่อบ้าง

“เข้าหมดแล้วหรือคะ….แหม…ของพ่อมันยาวจัง….ซี๊ดดด….อูยยยย….ใหญ่ด้วย….”

“หนูแน่นรูหีจัง….อึดอัด…ซี๊ดดดดด…อย่าเพิ่งขยับนะคะ….อูยยยยยย….หนูแทบหายใจไม่ออกแนะ….”

“ดีไหมจ๊ะ….ลูกอ้อ….”

“อ้า….ดีค่ะ….มันเสียวดีจัง….ซี๊ดดดดดด……” เด็กน้อยแรกสาวตอบอายๆ เหลือบตาขึ้นมองพ่อแล้วค้อนควับ

“อื๊ย….ทำต่อเถอะค่ะ….หนูค่อยยังชั่วแล้ว….”

“ได้เลยจ๊ะพ่อจะทำให้หนูทั้งคืนเลย….” พ่อบอกออกมาอย่างสาสมใจ เลยถูกอรที่อยู่ข้างๆ หยิกเอวหมับเข้าให้โทษฐานลืมเธอ

“พ่อต้องทำให้หนูด้วยสิ” พ่อหันมายิ้มพยักหน้าให้ เอื้อมมือมาบีบนมอร บีบเบาๆ เหมือนจะปลอบโยนลูกสาวคนโต

“พ่อบ้า….พูดอะไรก็ไม่รู้….อุ๊ยยยยยย….ซี๊ดดดดด….” อ้อ นิ่วหน้าสูดปากครางเมื่อโดนพ่อสาวควยออกเกือบหลุดจากรูหีแล้วกดพรวดเข้าไปเต็มเหนี่ยวชักออกชักเข้าทิ่มแทงควยอันใหญ่ๆ ลงในรูหีของเธอไม่หยุดหย่อน มือของพ่อเล่าตอนนี้ก็มาเคล้าคลึงเต้านมน้อยที่แข็งปั๋งตามอารมณ์อย่างสนุกมือ

“อุ๊ย….พ่อ….ซี๊ดดดดดด….อูยยยยย….อย่าบีบแรงค่ะ….พ่อจ๋า…ซี๊ด….เจ็บ…” เด็กน้อยร้องระงมเมื่อโดนพ่อกระทุ้งเอาอย่างดุเดือดรุนแรง

“โอ๊ย…ซี๊ดดดดด….หนูเสียว….ซี๊ด….อูยยยยย….ทนไม่ไหวแล้ว…เบาหน่อยค่ะพ่อ….อ๊าย…พ่อจ๋า….”

“ก็ลูกอยากจะเสียวให้สุดๆ ไม่ใช่เหรอ….อยากเสียวสุดๆ ….ก็ต้องทำให้เร็ว ๆ มันจะได้เสร็จได้ถึง….” พ่อตอบพร้อมกับกระเด้าไม่หยุดหย่อน

“เสร็จอะไรคะ….ซี๊ดดดดดดด….” อ้อ เด็กน้อยไร้เดียงสาถามอย่างสงสัย

“…ก็เย็ดจนเสร็จนะซิ….”

“อุ๊ย….อึ๊ก…เมื่อไหร่เสร็จล่ะคะ….พ่อจ๋า ….”

“น้ำแตกก็เสร็จ…..”

“น้ำอะไรคะ….ซี๊ดดดดดด….”

“น้ำเย็ด….น้ำเงี่ยน….อูยยยยยยยย….” ผู้เป็นพ่อตอบแล้วร้องครางตัวโก่งตัวงอกระเด้าควยพรวด ๆ อย่างเมามันส์

“อูย…รูหีหนูคับอะไรอย่างนี้….พ่อทนไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดด…อูยย..ลูกจ๋า..เย็ดมันควยจริง..” พูดพรางขย่มตูดกดควยทิ่มทะลวงโคกหีลูกสาวถี่ยิบ แทบไม่หายใจจนแคมหีของอ้อ ปลิ้นแดงก่ำน้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมานองปากรูย้อยหยดลงมาตามง่ามตูดเป็นทาง อรดูภาพของพ่อที่กำลังเย็ดน้องสาวตัวน้อยของเธอด้วยความสยองใจปนเสียวซ่านจนแทบคุมตัวเองไม่อยู่

“พ่อจ๋า….ซี๊ด…จะเสร็จหรือยังคะ….หนูเสียวในรูหีเหลือเกิน….โอย…หนูใจหวิวๆ ยังไงก็ไม่รู้….” อ้อ เสียวจนกอดตัวพ่อไว้แน่น ประกบปากจูบพ่อแลกลิ้นอย่างหลงใหล อกน้อยๆ ของอ้อ กระเพื่อมตามจังหวะกระเด้าของพ่อไปมา

“จวนเสร็จแล้ว….ดูดควยดีเหลือเกิน….ลูกอ้อจ๋า…วันหลังพ่อขอเย็ดลูกอีกนะจ๊ะ…..”

“ได้สิค่ะ….พ่อขา…เอาอ้อแรงๆก็ได้นะ…อ้อไม่เจ็บแล้ว..ซี๊ดดด…แรงอีกนิด..อูยยเสียวจนใจจะขาดแล้วพ่อจ๋า พ่อที่รักของอ้อ…..ซี๊ดดดดด….” เด็กสาวครางเสียงเครือราวกับสะอื้น กอดหลังพ่อแน่นกว่าเดิม ขาเรียวงามของเด็กสาวถ่างอ้า ก้นกลมแน่นเล็กๆ นั้นยกรับการการเด้าทิ่มทะลวงอย่างไม่หยุดหย่อน

“อูย….พ่อจ๋า….มันเหมือนฉี่จะออก….จะออกเดี๋ยวนี้แล้ว….ซี๊ด….อูย….พ่อจ๋า….ว๊าย….” อ้อหวีดร้องออกมาสุดเสียงเมื่อจุดสุดยอดมาถึง แอ่นโคกหีอ้าขาขึ้นมารับการทะลวงกดกระแทกหนอกควยดังผับๆ ไม่ขาดระยะ พ่อเองก็กัดกรามกรอดกระทุ้งควยพรวดลงไปเต็มเหนี่ยว ปากมดลูกของลูกสาวขมิบดูดปลายควย จนสุดที่จะทนทานได้ไหว

“อูย….ลูกจ๋า….ลูกอ้อ….พ่อก็จะออกแล้ว….ซี๊ดด….อูย….”

“รูหีหนูขมิบดูดควยดีเหลือเกิน…..ซี๊ดด….ซี๊ดดด….อูยยย…..” ผู้เป็นพ่อร้องเสียงระงม ซอยควยกระเด้าถี่ยิบจนร่างของเด็กสาวสั่นสะท้านสะเทือนอย่างรุนแรง ควยยาวใหญ่สาวพรวด รั้งแคมหีจนแบะปลิ้นออกมาติดโคนขาแล้วทันใดพ่อก็กดพรวดลงไปสุดแรงเกิด อ้อสั่นผวาไปทั้งร่าง เมื่อปลายถอกบานกระแทกทิ่มมดลูกดังกึกน้ำเงี่ยนร้อนผ่าวพ่นปรี๊ดเข้าใส่มดลูกวัยแรกสาวอย่างรุนแรงต่อเนื่องจนเนืองนอง

“กรี๊ด……พ่อจ๋า….ซี๊ดดดดดด….ซี๊ดดดดด….อูยยย….” เด็กสาวสุดน่ารักครางกระเส่าผวากอดไหล่แอ่นโคกหีขึ้นอัดกับหนอกควยอันรกหมอยของพ่อจนแน่นสนิท เมื่อโดนน้ำควยพุ่งเข้าปะทะปากมดลูกเป็นครั้งแรกในชีวิต ปิดฉากการพิชิตพรหมจรรย์ของลูกสาวคนเล็กอย่างสมบูรณ์ ด้านพ่อเองก็เสียวจนขยำเต้านมน้อยแทบแหลกเหลว กดควยแน่นิ่งอยู่ในรูหีอันแสนคับที่กระตุกบีบดูดรัดจนน้ำควยหยดสุดท้ายออกหมดแล้ว ร่างอันสั่นสะท้านของผู้เป็นพ่อจึงหยุดนิ่งลง ซบร่างลงทาบทับลูกสาวคนเล็กอย่างระโหยโรยแรง

อรเองก็น้ำแตกตามไปติดๆ นอนทรุดหอบหายใจแข่งกับทั้งคู่หมดแรงไปเหมือนกัน พ่อพักสักครู่ก็ถอนควยออกจากหีของอ้อเสียงดังบ๊วบ…แล้วตรงเข้ามาหาอร จับขาของอร กางออกแล้วทะลวงควยเข้ารูหีที่ช้ำบวมนั้นอย่างแรงจนมิดด้าม

“โอ้ยยยย….” อรร้องสุดเสียง เพราะยังไม่ทันตั้งตัว

“โอยยย….พ่อขา…..อร..อรเจ็บ…อย่า..กระแทกแรง…ซี๊ดดดด”

“หีลูกอรนี่ตอดควยพ่อดีจริงๆเลย..แถมยังแน่นอีกดันแทบไม่เข้า”

“พ่อ…อย่า….อูยยย…เบาค่ะ…เจ็บ…เจ็บหีจังเลย…อูย..หีหนูฉีกแน่ๆ โอยยยยย” อรร้องออกมาเสียงหลง เฝ้าร้องห้ามสารพัดแต่พ่อไม่สนใจ ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าเย็ดลูกสาวอย่างเมามันส์ พ่อจับสะโพกลูกสาวกดลงอัดกับหนอกควยเน้นๆ ส่ายดุ้นในรูหอยเบาๆแล้วก็เริ่มกระแทกกระทั้นอย่างไม่กลัวว่าลูกสาวจะเจ็บ เขาสาวควยเข้าไปในรูหีจนสุดลำทุกครั้ง เล่นเอาอร แหงนหน้าซู๊ดปากด้วยความเสียว ตอนนี้ดูเหมือนอร จะไม่ร้องห้ามแล้ว อรส่ายสะโพกรับควยของชายผู้เป็นพ่ออย่างเข้าจังหวะโดยไม่ได้คิดถึงน้องสาวที่กำลังมองดูเธอเอากันอย่างตาไม่กระพริบ

“โอยยยย…พ่อขา….อร…อร..ไม่ไหวแล้ว…น้ำจะแตกแล้ว….โอยยย….เสียวหี จังเลย….พ่อขา..แรงๆค่ะ.. กระแทกมาแรงๆ…โอ้ยยย…น้ำหนูจะแตกแล้ว..ซี๊ดดด”

“น้ำพ่อก็จะออกแล้วเหมือนกัน…โอยยย..พ่อจะแตกในหอยหนูอีกรอบนะจ๊ะ….อืมมม…เอามันส์ควยจริงๆ..ซี๊ดด..แตกแล้ว”

ทั้งคู่เกร็งร่างอัดใส่กันสั่นสะท้าน อรกรี๊ดร้องออกมาดังลั่นบ้านอย่างไม่กลัวว่าใครจะได้ยิน สักพักพ่อก็ล้มลงซบอกลูกสาวอย่างเหนื่อยหอบ ก่อนที่จะลุกออกไปหาลูกสาวคนเล็กที่กำลังบีบบี้ตัวเองอยู่

……………………….

ในคืนนั้นพ่อเย็ดหนูกับน้องทั้งคืน รวมแล้วนับเป็น 10 รอบ จึงหยุดแล้วลุกไปอาบน้ำ ทิ้งให้หนูกับน้องนอนหมดแรงสลบอยู่บนเตียง เนื้อตัวเต็มไปด้วยคราบน้ำรักและรอยช้ำ นอนไม่ได้สติอยู่อย่างนั้น

มารู้สึกตัวอีกทีก็เช้าวันรุ่งขึ้นหนูกับน้องนั้นถึงกับไปโรงเรียนไม่ไหว เพราะไข้ขึ้น หนูแทบไม่อยากจะขยับเขยื้อน อยากจะลุกขึ้นไปอาบน้ำหากก็ทำไม่ได้ เพราะร่างกายท่อนล่างยังคงเจ็บร้าว เนินเนื้อกำลังระบม ตัวก็ร้อนด้วยพิษไข้ เนินหีมันบวมคับโคนขาจนหุบไม่ลง ทางด้านน้องของหนู อ้อเองก็โดนหนักไม่แพ้หนู ทั้งนมและหีบวมช้ำเลือดสาวที่แห้งกรังปะปนกับน้ำกามของพ่อเปรอะไปทั่วทั้งหน้าขา

พ่อเองก็ต้องหยุดงานมาดูแลหนูกับน้อง พ่อถอดชุดนักเรียนที่หลุดลุ่ยของเราทั้งคู่ออกไปแล้วเช็ดตัวให้หนูอย่างนุ่มนวล พอได้รับการชะล้างสิ่งที่หมักหมมออกจากร่างจนสบายตัว สมองเริ่มปลอดโปร่งสำนึกชั่วดีก็ประเดประดังเข้ามาจนหนูสับสนไปหมด

“พ่อ…พ่อทำอะไรพวกหนู” อรลุกขึ้นนั่งกอดเข่าร้องไห้เสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น

“พ่อรักลูก รักมากเหลือเกิน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พ่อขอให้พวกหนูรู้ไว้ว่าพ่อทำไปเพราะรักลูกสุดหัวใจ” พ่อพูดพลางหยุดการเช็ดคราบจากเกมส์กามเมื่อคืนให้กับลูกสาวคนเล็กที่ยังไม่ได้สติ หันมาโอบกอดร่างเปลือยเปล่าของนิวไว้ในวงแขน

อรสะอื้นตอบไปทั้งน้ำตาว่า “แต่มันเป็นไปไม่ได้ พ่อจะให้พวกหนูทำแบบนี้กับพ่อไปได้ยังไง!? เราเป็น…”

พ่อตอบกลับมาว่า “แต่ลูกเองก็มีความสุขไม่ใช่เหรอ”

อรก้มหน้าสะอื้นตอบว่า “แล้วหนู…ควรจะทำไงดี…พ่อก็รู้ว่ามันผิด”

พ่อยิ้มแล้วพูดพลางใช้มือลูบหัวปลอบนิดเหมือนเด็กๆ “พ่อรู้…แต่อรไม่รักพ่อเลยหรือ?”

อรเงยหน้ามองพ่อทั้งน้ำตา “อรรักพ่อค่ะ…แต่ไม่ใช่แบบนี้” อรตอบแล้วใช้มือปาดน้ำตา

“แบบไหนก็เหมือนกันนั่นแหละ” พูดแล้วพ่อก็กอดลูกสาวคนโตไว้แน่น ลูบหลังไหล่ปลอบโยนจนนิอรหายสะอื้นหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย จึงห่มผ้าให้แล้วทำการเช็ดตัวให้ลูกสาวคนเล็กต่อ

จากประสบการณ์ครั้งแรกที่รุนแรงนี้หนูกับน้องจับไข้ไปโรงเรียนไม่ได้เกือบทั้งสัปดาห์เลยค่ะ

หลังจากนั้น พวกเรากับพ่อก็ใด้มีสัมพันธ์สวาทกันอีกนับครั้งไม่ถ้วน อ้อติดพ่อมากขึ้นเธอพร้อมที่จะเย็ดกับพ่อต่อหน้าพี่สาวของเธอได้อย่างไม่มีความกระดากอาย เธอนั้นเหมือนกับภรรยาตัวน้อยๆ ที่คอยปรนนิบัติเอาใจสามี เธอยอมรับการมีสัมพันธ์สวาทในครอบครัวได้อย่างมีความสุข นั่นทำให้พ่อสามารถเย็ดกับพวกหนูได้ทุกที่ทุกเวลาตามที่ใจต้องการ จนในตอนนี้เมื่อหนูกับน้องกลับมาถึงบ้านแทบจะไม่ได้สวมเสื้อผ้ากันเลย อ้อดูจะมีความสุขที่ครอบครัวเราเป็นแบบนี้ แต่อรนั้นไม่เคยสบายใจเลยสักครั้ง เพราะใจของนิอรนั้นไม่ต้องการจะเย็ดกับคนที่เรียกว่าพ่อ แต่ร่างกายอรมันไม่ยอมฟังคำสั่ง ร่างกายนี้มันต้องการให้ควยของพ่อเข้ามาอยู่ในตัวของอรต้องการให้พ่อเข้ามาสัมผัส ต้องการให้พ่อโอบกอด ต้องการให้พ่อเย็ด และยิ่งเวลาผ่านไปยิ่งต้องการมากขึ้น มากขึ้น ทุกที จนหนูเกลียดตัวเองที่เป็นแบบนี้

พ่อคะ…ทำไมหนูต้องเป็นลูกของพ่อ ทำไมเราต้องมีสายเลือดเดียวกันด้วย หนูอยากเป็นมากกว่าลูกนะคะ พ่อคะ

หนูรัก…พ่อ… รัก รัก รัก หนูอยากให้พ่อเป็นสามีจริงๆ ของหนูค่ะ…

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More