โดนหลานชายสามีควยใหญ่เย็ดหี

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของฉันที่โดนหลานชายของสามีควยใหญ่เย็ดหีค่ะ คือหลานชายของสามีเขาชอบนอนโชว์ท่อนควยตอนนอน คือเขาจะชอบแกล้งทำเป็นหลับตอนสายๆ ดิฉันไม่ได้ทำงานประจำค่ะ เป็นแม่บ้านค่ะดิฉันอายุ 35 แล้วนะคะ ส่วนแฟนอายุ 40 หลานแฟน 18 ค่ะ เขาจะนอนโชว์ตอนเขาควยแข็งซึ่งจะใหญ่และยาวกว่าสามีมาก ควยของสามี 5×5 ของหลานชายสามี 6.5×7 ค่ะ เขาเคยเข้าบ้านเมตตาเพราะติดยาเสพติดค่ะ เขาออกมาเขาฝังมุกที่ควย 3 เม็ด ตอนยังไม่มีไรกันดิฉันเห็นทุกวันเลยถึงจะอยู่ในกางเกงก็ทำให้ดิฉันเงี่ยนทุกวันเลย


ก็อยากลองโดนหลานชายของสามีเย็ดหีน่ะค่ะ แต่ก็เก็บไว้ในใจ จนมีวันนึงดิฉันอาบน้ำแล้วได้ยินเสียงหน้าห้องน้ำเลยรีบ เปิดแง้มออกมาดูเห็นเขานั่งคุกเข่าแอบดู ดิฉันไม่พูดไรอาบน้ำเสร็จก็รีบขึ้นห้องสับสนไปหมด ตอนเย็นแฟนกลับมาเล่าให้แฟนฟังเขาหัวเราะ เขาบอกว่าแอบเห็นว่าเขาแอบดูบ่อยแต่ไม่รู้จะทำไงเขาบอกว่าหลานแอบดูมาตั้ง 3-4 ปีแล้ว ดิฉันอายมากเลย

วันนั้นตอนเย็ดกับแฟนดิฉันแตกเยอะมากแทบไม่ได้นับเลย เพราะแฟนจะเป็นคนเย็ดทนมากค่ะ บางครั้ง 2-3 ชม.เลย หลังจากวันนั้นดิฉันเลยแกล้งหลานชายสามีบ้างโดยใส่ขาสั้นมากๆ เวลาอยู่บ้านโชว์นมบางครั้งใส่ชุดนอนไม่ใส่ข้างในเลยทั้งวัน เป็นไปตามคาดเห็นเขาแอบเข้าห้องน้ำวันล่ะหลายๆ ครั้ง จนมีวันนึงดิฉันโดนแฟนเย็ดหีก่อนไปทำงานน้ำหีของแฟนยังเลอะ

ดิฉันนอนตื่นสายออกมาเข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเข้าค่ะเดินมาเจอเขานั่งชักว่าวเอาควยของเขาออกมาชักต่อหน้าดิฉันเลย ฉันเลยเดินเข้าห้องล็อคประตู ตอนนั้นยอมรับว่าเงี่ยนมากเลยเอานิ้วช่วยตัวเองจนแตกค่ะ แล้วออกมาจะเข้าห้องน้ำล้างหี เข้าไปล้างแล้วรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นไม่เห็นเขา ไม่รู้ว่าเขามาแอบอยู่ข้างเตียงอีกฝั่งค่ะ

ดิฉันก็มานั่งหันหลังให้เขาแล้วก็ เขี่ยหีเล่นอีกครั้ง ตอนนั้นมีอารมณ์มากเลยพอนอนลงเขาก็ลุกขึ้นมา เขาแก้ผ้าหมดเลยค่ะ ตอนนั้นเขาเดินอ้อมมาด้านหน้าดิฉัน เห็นควยของเขาใหญ่มากเลยทำไรไม่ถูกเขายืนเฉยๆ ดิฉันหน้ามืดไปหมดแล้วตอนนั้น เลยถามว่าอยากเย็ดหีเหรอ เขาพยัก หน้าดิฉันบอกว่าเดี๋ยวจะช่วยให้นะแต่อย่าบอกใครนะ เขาพยักหน้า

ดิฉันเลยนั่งชักว่าวให้เขาแล้วไม่รู้อะไรดลใจให้ฉันอ้าปากดูดควยให้เขาด้วย ดูดเขาอยู่เขาก็บีบนมเขี่ยหัวนมจนทนไม่ไหวถามเขาว่าจะเย็ดหีน้าหรอ เขาก็พยักหน้าถามว่าไม่กลัวน้าชายเขารู้หรอ เขาบอกไม่กลัวเขาถามว่าน้ากลัวหรอ ดิฉันก็พยักหน้า เขาเลยดันดิฉันนอนลงแล้วจับขาแบะออกแล้วก็คล่อมจะเอาควยใหญ่ของเขาใส่หัชีฉันเลย

ดิฉันบอกว่าไม่ได้คุมนะ เขาบอกรอแปปนะเขาแก้ผ้าเดินออกไปแล้วกลับมาพร้อมถุงยางค่ะ เขารีบใส่ตอนนั้นดิฉันลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าหมดเลยเขาคล่อมแล้วดูดนมจนฉันแอ่นเลย แล้วเอาควยแทงหีดิฉันดังกึบเลย ตอนนั้นมันตึงมากเลยเจ็บแปล๊บๆ เสียวๆๆ สุดๆๆ ลืมทุกอย่างเลยช่วงนั้น หลานชายสามีเย็ดหีซอยๆ ปั้กๆๆๆ ป้าปๆๆๆ อัดควยเข้ามาเน้นๆๆ เต็มๆๆ ทุกจังหวะ เสียงเนื้อกระทบกันดังมากเลย ปั้กๆ ๆ ป้าปๆ ๆ

โอ้วๆๆ โอ้ยย ตลอดเลย จนหมดแรง แล้วก็นอน วันนั้นฉันโดนหลานชายสามีเย็ดหีไป 3 ครั้ง เขามีถุง 3 อันค่ะ แต่ก็ไม่แตกเลยซักครั้ง ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ปีกว่าแล้วดิฉันไม่เคยแตกกับเขาเลยซักครั้งทั้งที่เขาเย็ดหีถูกใจฉันมาก เย็ดแบบหนักและเน้นตลอด แต่ทำไมแตกกับแฟนทั้งที่เขาไม่ค่อยแข็งแรงทีล่ะหลายครั้งค่ะ ตอนนี้แฟนจับได้แล้วค่ะว่าฉันดดนหลานชายสามีเย็ดแต่เขาไม่พูดเรื่องนี้เลยและทำตัวปกติทำเหมือนไม่ รู้ไม่เห็น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More