เย็ดบนภูกระดึง

เรื่องเสียว เย็ดบนภูกระดึง

สวัสดีค่ะ..ชื่อปุ้ยค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวปุ้ยไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะปุ้ยแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดภูก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วน”ลุค” คนที่หล่อๆ น่ะค่ะเขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตาก ลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตี 2 ปุ้ย ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนปุ้ยเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำปุ้ยเจอกับลุค เค้าทักปุ้ยว่าจะนอนแล้วเหรอ ปุ้ยพยักหน้าแบบอายๆค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมากสาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะเขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อน ไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ

ปุ้ยก็เลยจะเดินกลับ แต่เค้าคว้าข้อมือปุ้ยเอาไว้แล้วบอกว่านั่งคุยกันก่อนไม่ได้เหรอ ปุ้ยเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะอากาศหนาวมากเขาขยับเข้ามาใกล้ปุ้ยแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมปุ้ยไว้ไม่รู้อะไรดลใจปุ้ยหันไปจูบเขาทันทีเลยเขาทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วเขาก็จูบปุ้ยบ้างแล้วเค้าค่อยๆ เลื่อนปากลงมาที่คอช้าๆ ปุ้ยขนลุกไปหมดเลยแล้วเขาค่อยๆ ปลดเสื้อผ้าปุ้ยออกทีละชิ้นเลื่อนลงไปจูบหน้าอกปุ้ยเบาๆ แล้วลากลิ้นไปมา ปุ้ยเสียวจนต้องแอ่นหน้าอกให้เขาทำได้ถนัดๆ ไม่นานเขาเลื่อนหน้าลงไปตามตัวปุ้ยต่ำลงไปถึงหว่างขา เขาจับขาปุ้ยแยกออกแล้วเริ่มเลียตรงนั้นเน้นๆ ปุ้ยเสียวจนดิ้นเลยค่ะเขาเลียอยู่อย่างนั้นความเสียวมันมากขึ้นเรื่อยๆ ปุ้ยจับหัวเขากดลงไปจนแนบแน่น แต่เขาก็ยังไม่ยอมหยุดเลียตรงนั้นของปุ้ย ปุ้ยรู้สึกเหมือนตัวจะแตกเป็นชิ้นๆ ลิ้นเค้าควานเข้ามาในหลืบร่องของปุ้ยลึกมากจนปุ้ยรู้สึกว่าทุกๆ อย่างมันแตกกระจายอยู่ในตัวปุ้ย ปุ้ยนอนหอบหายใจอยู่ในขณะที่เขากำลังถอดเสื้อผ้าของเขาออกเขามีกล้ามขึ้นที่หน้าท้องเป็นมัดๆเลยค่ะ

แล้วของเขาก็ใหญ่มากด้วย มันแข็งเต็มที่แล้วล่ะค่ะเขาก้มลงมาจูบปุ้ยอีกครั้งรวบมือปุ้ยขึ้นไว้เหนือหัวนานเท่าไรไม่รู้ปุ้ยถูกมัดมือโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะแล้วเขาก็แยกขาปุ้ยออกอีกครั้ง ร่องเสียวของปุ้ยยังเปียกเยิ้มอยู่เลยค่ะเขาเอามันเข้ามาจ่อที่ร่องของปุ้ยจากสายตาแล้วปุ้ยว่ามันไม่น่าจะเข้ามาได้เลยนะคะ พอเขาพยามเอามันเข้าปุ้ยรู้สึกว่ามันแน่นมากเลยค่ะเขาดันมันเข้ามาในตัวปุ้ยช้าๆ ปุ้ยเสียวร่องใจจะขาดค่ะเพราะเวลามันถูเข้ามาแต่ละครั้งมันทำให้ร่องปุ้ยตึงเหมือนจะฉีกค่ะ พอมันเข้ามาสุดเขาเริ่มดึงมันออกแล้วดันเข้ามาใหม่เร็วขึ้นๆ ความเสียวมันแผ่ออกไปทั่วตัวปุ้ยเลยค่ะ ปุ้ยอยากจะคว้าอะไรสักอย่างมาบีบๆๆๆ รึผ้าอะไรก็ได้มาดึงให้มันขาดคามือเพราะความเสียวที่ก่อขึ้นจากร่องปุ้ย แต่ทำไม่ได้เพราะมือปุ้ยโดนมัดอยู่ ทำได้แค่เอามันมาคลอ้งคอเขาไว้เท่านั้น สักพักเขาพลิกปุ้ยคว่ำหน้าลงแล้วเอามันใส่เข้ามาอีกครั้งมันเข้ามาลึกมากเลยนะคะแล้วยังชักลำรัวเข้าออกโดยความเร็วไม่ตก

ปุ้ยร้องโอดครวญออกมาเสียงดังไม่อายใครแล้วค่ะก็มันเสียวนี่นาอากาศหนาวทำอะไรปุ้ยไม่ได้เลยค่ะตอนนี้เพราะปุ้ยกำลังร้อนสุดๆ มันเริ่มรัดแน่นอีกแล้วค่ะร่องปุ้ยมันแน่นขึ้นๆๆ แล้วก็แตกกระจายปุ้ยนอคว่ำหมดเรี่ยวแรงหลังจากที่เขาเลิกรั้งเอวปุ้ย แต่ไม่ค่ะเขายังไม่หยุดเขาจับปุ้ยพลิกหงายแล้วดันเข้ามาอย่างแรงอีกครั้งความเสียวทำให้ปุ้ยผวาเฮือก เขารั้งปุ้ยขึ้มานั่งบนตักเขาปุ้ยเอามือที่ถูกมัดคล้องคอเขาไว้ แล้วเริ่มกระแทกเอว ปุ้ยเข้าไปหาลำแท่งเร็วๆ แล้วเขาก็นอนลงเปิดโอกาสให้ปุ้ยได้โยกเต็มที่ พอเขานอนลงมันก็ยกขึ้นมาจนสุดร่องปุ้ยเลยค่ะ ปุ้ยโยกสุดตัวร้องครางออกมาอย่างสะใจ ก่อนที่ทุกอย่างจะตึงเครียดแล้วระเบิดออกมาอีกครั้ง เค้าดึงปุ้ยออกมา ท่าทางเค้าก็เพียรเหมือนกันค่ะ พอปุ้ยหลุดออกมาได้ ปุ้ยก็คว้าของเขามาเข้าปากทันทีปุ้ยเลียและดูดมันอย่างหิวกระหายเหมือนกับว่ามันคือแหล่งน้ำสุดท้ายของปุ้ย มันพองออกมาเต็มที่แล้วระเบิดน้ำสีขาวข้นออกมาเต็มหน้าปุ้ย ปุ้ยจับมันขึ้นมาดูด จนสะอาดแล้าปาดที่หกออกมาเข้าปากจนหมด เค้าจูบปุ้ยเบาๆ ก่อนที่ปุ้ยจะเดินจากมา……

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More