แม่ครับผมขอโทษที่เย็ดหีแม่นะครับ

เรื่องเสียวแม่ครับผมขอโทษที่เย็ดหีแม่ครับ มีอยู่ว่าบ้านผมอยู่แถวบางกะปิ เป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียว 2 ห้องนอนที่บ้านผมมี พ่อ แม่ และ ผม อยู่รวมกันในบ้าน 3 คน ผมชื่อ “เรน” ตอนผมเด็กๆ ผมก็นอนอยู่ในห้อง พ่อ แม่ พ่อผมชื่อ “รุณ” ทำงานเป็นเซลล์แมนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่ผมชื่อ “แก้ว” เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อย งานการในบ้านเธอทำทุกอย่าง จนพ่อผมชมแม่อยู่ประจำ แม่ผมเป็นคนเอาใจเก่ง ตอนนั้น แม่อายุ 28 ปี พูดจาไพเราะ รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยเข้าขั้นเลยล่ะ หน้าอกก็ใหญ่มาก ประมาณ 37-38 นิ้วคงได้ สะโพกก็กลมผายได้สัดส่วน พ่อผมอายุ 37 ปี ส่วนผมตอนนั้นก็อายุได้ 9 ขวบ

ผมก็ยังนอนในห้องของแม่อยู่ มีอยู่คืนหนึ่งผมตื่นขึ้นมาตอนดึก ก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกินอะไรเผ็ดๆเข้าไป พอฟังไปฟังมา คือเสียงของแม่ผมเอง เสียงนั้นเป็นเสียงที่กระเส่าๆ ปนกับความสุข “ซี๊ดด อูยย เสียวจังเลย ที่รักจ๋า ซี๊ดด อย่าทรมานแก้วเลย ซี๊ดด อย่าเลียค่ะ อย่าเลียแตดค่ะ อูยยย แก้วเสียวหีค่ะ ”ตอนนั้นผมก็ยังเป็นเด็ก ยังไม่รู้ประสาก็นึกว่าแม่คงเป็นอะไรแน่ๆ เลย จึงร้องออกมา ผมก็เลยค่อยๆ ลุกขึ้นนั่ง ซึ่งตอนนั้นในห้องนอนก็ดับไฟหมดแล้ว แต่ก็พอจะเห็นเงาสลัวๆ อยู่ว่าพ่อกับแม่เป็นอะไร

ปรากฏว่าสิ่งที่อยู่เบื้องหน้าของผม ผมเห็นพ่อกำลังก้มหน้าก้มตาลงไปบนหีของแม่ ส่วนแม่ก็บิดตัวไปมา นอนถ่างขากว้างมาก มือก็บีบขยำไปที่นมของแม่เอง ซึ่งเป็นวันแรกที่ผมได้เห็นนมของแม่ซึ่งใหญ่มากๆ อีกมือก็ขยำไปที่หัวของพ่อ สักพักพ่อก็เคลื่อนตัวขึ้นไปทับแม่ และก็เริ่มขยับก้น กระเด้าๆๆ ผมได้ ยินเสียงควยของพ่อเย็ดหีของแม่ดัง แจะๆๆๆ แม่ผมก็ร้องครางแต่เสียงเบาๆ. ”อูยย…ซี๊ดส์ ผัวจ๋า เย็ดหีเมียแรงๆ หน่อย นั่นล่ะ กระเด้าควยแรงๆ ซี๊ดด เสียวหีเหลือเกิน ผัวจ๋า หีเมีย จะแหกอยู่แล้ว ซี๊ดด”

”ควยของผัวใหญ่จังเลย คับรูหี อ้าาา ซี๊ดด” หลังจากนั้นอีกไม่นานผมก็เห็นพ่อผมกระตุกๆๆ แล้วทั้งเสียงทั้งสองคนก็เบาลงๆ ในที่สุดในห้องก็กลับมาอยู่ในความเงียบเหมือนเดิม การกระทำดังกล่าวทั้งหมด อยู่ในสายตาของผมมาตลอด และติดตามาจนถึงปัจจุบัน และหลังจากนั้นอีกไม่นานพ่อผมก็ได้เสียชีวิตลงเนื่องจากเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด รถของพ่อผมประสบอุบัติเหตุคว่ำและพ่อผมก็เสียชีวิตลง ทำให้แม่ผมเสียใจมาก แม่เป็นหม้ายมาจนทุกวันนี้ ยังไม่ได้มีผัวใหม่ ยังคงอยู่กับผม 2 คน

หลังจากนั้นเวลาก็ผ่านไป 10 ปี ตอนนี้ผมอายุ 19 ปี แม่ผม 38 ปี แต่ว่ารูปร่างหน้าตาก็ยังไม่เปลี่ยนไปมากกว่าเดิม บางคนก็ทักว่าสวยกว่าเดิมอีก จนบางครั้งผมก็นึกหวงแม่ผมขึ้นมา ตอนนี้ผมได้แยกห้องนอนคนละห้อง ในห้องของผมมีหนังสือโป๊เก็บไว้หลายเล่ม บางครั้งก็ยืมเพื่อนมาดูบ้าง และบางครั้งก็แอบดู vdo-x แต่ดูตอนแม่ไม่อยู่บ้าน วันหนึ่งผมดูหนังสือโป๊แล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนมาก ก็เลยคิดแผนว่าอยากจะดู หีของแม่ผมเอง ก็เลยแอบไปเจาะรูประตูห้องน้ำ หลังจากนั้นอีกไม่นานแม่ก็กลับมาจากตลาด

”ร้อนจังเลย ทำไมอากาศมันร้อนอย่างนี้” แม่บ่นออกมา ซึ่งผมก็คิดในใจว่าเดี๋ยวแม่ต้องเข้าไปอาบน้ำแน่ๆ ควาคิดอุบาศก์ของผมก็เริ่มขึ้น ยังไงวันนี้ต้องแอบดูหีของแม่ให้ได้ หลังจากนั้นแม่ก็เข้าไปในห้องเปลี่ยน เสื้อผ้า โดยแม่นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว สั้นมากสั้นจนผมมองเห็นก้นขาวๆของ แม่ นมใหญ่ของแม่ก็ล้นออกมานอกผ้าขนหนู ผมมองดูแล้ว ควยลุกเลย แต่ผม แกล้งทำเป็นไม่สนใจ แม่เดินเข้าไปในห้องน้ำ ปิดประตูแต่แม่ไม่ได้ล็อค คงเพราะเห็นว่ามีผมกับแม่อยู่ 2 คน ผมรีบตามไปดูที่รูที่เจาะเอาไว้โอ้โห แม่เจ้าประคุณ แม่ผมค่อยๆ ถอดผ้าออกมา แล้วแขวนเอาไว้

แล้วเปิดฝักบัวให้น้ำชะโลมเรือนร่างที่ขาว อวบ ไร้ อาภรณ์แม่เริ่มลูบไล้เนื้อตัว จากซอกคอ ลงมาที่นมใหญ่ของแม่ เลื่อนต่ำมา ที่ท้องน้อยซึ่งมีไขมันนิดหน่อย พอดูเซ็กซี่ แล้วก็ต่ำลงมาที่หีของแม่ แม่มีหมอยที่ดกและดำมาก สองมือปิดคงไม่มิด แล้วแม่ก็ค่อยๆลูบไล้สบู่ ผมเห็นแม่ใช้มือถูอยู่ที่ หีของแม่ นานมาก บางครั้งแม่ก็เงยหน้าแล้วครางอกมาเบาๆ “ซี๊ดดด เสียวหีจังเลย ซี๊ดด” ผมแอบดูไป มือก็ควักควยออกมา ขนาดของผมก็ประมาณน้องๆ ม้า 7 นิ้วเศษๆ ผมก็เริ่มชักว่าว ตาก็แอบดูแม่กำลังอาบน้ำ และกำลังช่วยตัวเองอยู่ ”โอ้ โห หีแม่ทำไมใหญ่อย่างนี้วะ”

ผมพึมพำในใจ ใหญ่กว่าดูในหนังสือโป๊อีก ”นมก็โครตใหญ่เลย หัวนมก็ใหญ่ และดำมาก สงสัยคงโดนพ่อดูดทุกวันแน่เลย” ”ซี๊ด เสียวจังเลย อยากโดยควยมาเย็ดหี จัง ซี๊ดดด ทำไมวันนี้ถึงได้เงี่ยนอย่างนี้ ซี๊ดด”แม่ผมครางออกมาเบาๆ แต่แม่คงไม่รู้หรอกว่า เสียงที่แม่ครางออกมานั้น ผมได้ยินเต็ม2หู เพราะในบ้านเงียบมากแม่ก็ค่อยๆ เลื่อนมือขวาลงมาที่ หีแล้วใช้นิ้วแหกแคมหีออก อีกมือก็ใช้นิ้วค่อยๆ บี้เม็ดแตด แม่บี้แตดไป ปากก็ครางไป ”ซี๊ด เสียวเม็ดแตดจังเลย ซี๊ดด” แล้วแม่ก็ใช้นิ้วกลางกับนิ้ว ชี้ ยัดเข้าไปในรูหี

แม่สะดุ้งนิดหน่อย จากนั้นแม่ก็ยัดนิ้วเข้าไปจนสุด แล้วค่อยๆ ดึงออก แล้วก็ยัดนิ้วเข้าไปใหม่ แต่ครั้งหลังนี่ยัดเข้าไปแรงมาก จนผมได้ยินเสียง แจะๆๆๆๆ แม่ค่อยๆ แหกขาออก โดยข้างๆ ตัวแม่จะมีเก้าอี้ตัวหนึ่ง เมื่อก่อนเอาไว้อาบน้ำให้ผม แต่มาตอนนี้แม่เอาขาข้างซ้ายไปพาดไว้ ท่านี้ทำให้ขาแม่แยกออก และทำให้ผมเห็นหีแม่ชัดเจนมากกว่าเดิม แม่เริ่มแอ่นสะโพก และเริ่มกระเด้านิ้ว อีกมือก็แหกแคมหี แม่กระเด้าเร็ว ขึ้นๆๆ เงยหน้าขึ้น ทำหน้าบูดเบี้ยว ”ซี๊ดด ทำไมมันรูหีอย่างนี้ ซี๊ด อยากเย็ด กับควยใหญ่ๆ ควยใครก็ได้ ซี๊ดด อูยย เงี่ยนรูหีจังเลย ซี๊ดด”

ซักพักตัว แม่ก็เริ่มกระตุก ยึกๆๆ ผมคิดว่าแม่คงน้ำหีแตกแล้วล่ะ”ซี๊ด กูอยากเย็ดแม่จังเลยว่ะ ”ผมคิดในใจ มือก็กำหัวควย รูดเข้ารูดออก จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว มันตื่นเต้นมาก เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้แอบดูหีแม่ตัวเองน้ำควยผมก็แตกคามือ”อูยยย ซี๊ดด เสียวหัวควยจังเลยครับแม่ ”ผมครางออกมา แต่แม่ผมไม่ได้ยิน ผมกับ แม่น้ำหีน้ำควยแตก แต่คนละสถานการณ์ หลังจากนั้นผมก็กลัวแม่จะได้ยินก็เลย รีบเอากระดาษมาเช็ดทำความสะอาดและก็แกล้งเดินไปเปิดตู้เย็นกินน้ำ

หลังจาก นั้นแม่ก็อาบน้ำต่อจนเสร็จ แล้วก็ออกมาจากห้องน้ำโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนน้อย เหมือนเดิมแต่ตอนแม่ออกมา ไอ้ผ้าขนหนูที่แม่นุ่งมันสูงขึ้นเลยขาอ่อน จนเห็นหีของแม่ ผมเห็นหมอยดกดำโผล่แพลมออกมา ตอนนั้นผมกำลังกินน้ำอยู่ พอเห็นหีแม่แพลมออกมา ผมสำรักน้ำเลยครับ ส่วนตาผมก็จ้องอยู่ที่หีของแม่ไม่กระพริบ แม่คงเห็นผม มองหีแม่ก็ก้มมองดูหีตัวเอง แล้วร้องอุทาน”อุ๊ย.ลูก.เรน ลูกมองอะไร ””เอ่อ คือ เอ่อ ออออ”ผมพูดไม่ ออก แต่ก็แกล้งโกหกแม่ไปว่า “ผมไม่ได้มองอะไรนี่แม่ แม่มีอะไรเหรอ””อ๋อ ถ้าลูกไม่เห็นก็แล้วไป เดี๋วงแม่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนลูก”

หลัง จากนั้นแม่ก็เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง และก็เหมือนเดิม คือ แม่ไม่ได้ล๊อกประตู แต่ประตูที่แม่ปิดมันยังปิดไม่สนิท ผมจึงแกล้งเดินผ่านหน้าห้องแม่ ผมจึงค่อยๆแง้มประตูออกช้าๆ และมองเข้าไปในห้อง เห็นแม่ยืนหันหลังกำลังถอดผ้าขนหนูผืนน้อยออก ผมมองจากข้างหลังเห็นตูดแม่ใหญ่มาก สะโพกกลมน่าจับน่าลูจริงๆ จากนั้นแม่ก็ก้มลงมองดูหีของตัวเอง และแอ่นสะโพกเพื่อให้โคกหีแอ่นนูนออกมา ผมเห็นแม่ทำง่วนอยู่กับหีของแม่อยู่นาน แต่คิดว่าคงจะคันรูหีและกำลังเกาหีให้ตัวเอง ส่วนผมตอนนี้ควยเริ่มแข็งขึ้นมาอีก

“สงสัยแม่คงจะเงี่ยนอีกแน่เลย”ผมนึกในใจ “แม่ครับ ผมอยากเข้าไปเลียหี ให้แม่จังเลย แล้วผมจะดูดเม็ดแตดให้แม่ ด้วย ” จากนั้นผมก็ค่อยๆ ควักควยของผมออกมาอีกครั้ง แล้วรูดเข้ารูดออก หัวควยผมมีน้ำเงี่ยนออกมาเต็มมือ “ซี๊ดด ตูดแม่ใหญ่จัง ลองได้เย็ดแม่ท่าหมาละก็คงจะมันส์ น่าดู ซี๊ดดส์ ” ผมกำลังชักว่าวอยู่เพลินๆ แม่ก็หันหลังกลับมา ผมรับผละออกจากประตูทันที ทั้งๆ ที่มือกำควยอยู่ เดินไปมือก็สาวว่าวไปด้วย ผมก็แกล้งเดินมาที่โซฟาหน้าT.V. แล้วก็เก็บควยเข้าที่ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ผมคิดว่าแม่คงเห็นผมที่หน้าประตูแน่นอน แต่แม่แกล้งทำมองไม่เห็น จากนั้นอีกไม่นานก็มีเรื่องเกิดขึ้นในบ้านผมอีก ในห้องผมจะมีตู้เก็บหนังสือโป๊ซึ่งผมสะสมไว้มาก รวมทั้ง VDO-X ทั้งไทย-จีน-ฝรั่ง ตู้ใบนี้ผมจะล๊อกจุญแจอย่างดี เพราะผมกลัวแม่จะด่าผมว่าไม่สนใจเรียน เอาแต่หมกมุ่นอยู่แต่กามรมณ์ ดังนั้นตู้ใบนี้ผมจะคอยตรวจเช็คอยู่ตลอดเวลาว่ามีใครแอบเปิดดูรึเปล่า ซึ่งเย็นวันหนึ่งผมกลับมาจากมหาลัย แม่ผมกลับจากทำงานแล้วแต่กำลังทำกับข้าวอยู่ในห้องครัว ผมเดินย่องเข้าไปหลังบ้านเงียบๆ เผื่อว่าจะได้เห็นของดีอีก ผมค่อยๆชะโงกหน้าเข้าไปดู ปรากฎว่าจริงอย่างที่คิด

แม่ผมนั่งอยู่กับพื้นใส่เสื้อยืดคอกลมรัดรูป แถมไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน นมใหญ่ๆ ของแม่ดุนดันเสื้อรัดรูปจนเห็นหัวนมชัดเจน และใส่ผ้าถุงนั่งอยู่บนพื้น ขาข้างซ้ายยกตั้งชันขึ้นทำให้ผ้าถุงเปิดอ้าซ่า ผมได้ยินเสียงแม่คราง “ ซี๊ดดดส์ มันส์รูหีจังเลย ทำไมถึงเงี่ยนรูหีอย่างนี้ อูยยย…ซี๊ดดส์ เย็ดกับควยใหญ่ๆ นี่มันส์รูหีจัง…” แต่ผมไม่เห็นแม่เย็ดกับใคร ยกเว้นในมือของแม่ ผมเห็นแม่กำมะเขือยาวขนาดเขื่องๆ กะความยาวประมาณ 10 นิ้วเห็นจะได้ แถมความอวบของมันแม่แทบกำไม่หมด มือแม่กำมะเขือยาว แล้วชักเข้าชักออก แม่เหงนหน้าขึ้นหลับตา ปากเผยอแล้วแลบลิ้นเลียรอบๆริมฝีปาก

เหมือนกับว่าแม่กำลังเลียหัวควยของอีกคนหนึ่ง “อูยย ซี๊ดดส์ ควยใหญ่เย็ดมันส์จัง ซี๊ดดส์ อยากเลียหัวควยด้วย ซี๊ดดส์…ควยอันหนึ่งเย็ดรูหี ซี๊ดดส์ ควยอีกอันเอา ไว้อม ซี๊ดดส์ อูวส์ มันรูหีจัง” แม่ครางไปพร้อมกับจับเจ้ามะเขือยักษ์ใหญ่เย็ดเข้าในรูหีของแม่อย่างเมามันส์ มือขวาของแม่ก็เริ่มคลึงมาที่นมใหญ่ จากนั้นก็บีบนม ”อูววว ซี๊ดดด อย่าบีบนมฉัน อย่า ฉันเสียว เย็ดหี อย่างเดียวก็เสียวรูหีจะแย่แล้ว อูยยย ซี๊ดดส์” แต่ผมเห็นแม่ยิ่งบีบนมตัวเองแรงขึ้นๆๆๆ จนเห็นเส้นเอ็นบนหลังมือ แสดงว่าแม่คงเงี่ยนรูหีอย่างมาก อารมณ์ถึงได้แรงขนาดนี้

ส่วนตัวผมยืนดูแม่ใช้มะเขือยักษ์เย็ดรูหีจนเพลิน เลยเอามือควักควยออกมาถอกเล่น แล้วก็ชักว่าวอีก ผมจินตนาการไปว่าควยของผม ตอนนี้ก็คือ เจ้ามะเขือยักษ์ที่ตอนนี้มันกำลังกระแทกรูหีของแม่เข้า-ออกอย่างมันส์ ผมกระเด้าควยเข้าไปในรูหีของแม่จนสุดโคนแล้วก็ดันควยออกมาจนเกือบจะหลุด จากรูหีแม่ จากนั้นก็กระแทกควยเข้าไปอีกอย่างแรง และตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยเสียงดัง ”พับ พับ พับ พับ“ สลับกับเสียงครางอันชวนสยิวของแม่ “อูยยย ลูกจ๋า ลูกของแม่ ทำไมลูกเย็ดเก่งอย่างนี้ ซี๊ดดส์…อูยย ควย ของลูกก็ใหญ่ ยาวอย่างนี้ลูกต้องเย็ดกับแม่อีกนะ นะลูกนะ อูยยย… ซี๊ดดดส์“

ครับแม่ ผมจะบริการแม่ให้สุดๆเลยครับ ซี๊ดด ควยของผมเย็ดทน และเย็ดได้นานครับ รับรองแม่ต้องติดใจในควยของผมแน่นอนครับแม่ อูยยย ” พูดไปผมก็กระเด้าควยไป “ พับ พับ พับ…” แล้วผมก็เลื่อนใบหน้าของผมลงมาตรง นมใหญ่ๆ ของแม่ ผมเลิกเสื้อขึ้นจนถึงหัวไหล่แม่ นมของแม่เด้งออกมาตามแรงดีดที่เสื้อยืดรัดรูป ส่ายไปส่ายมายั่วสายตาผมยิ่งนัก ผมก้มหน้าลงใช้ลิ้นเลียไปที่หัวนมที่ใหญ่และดำของแม่ เลียไปดูดไป “ ซี๊ดดส์ อู๊ยส์ เสียวนมจังเลยลูกแม่ ซี๊ดดส์ ดูดแรงๆๆลูก ดูดแรงๆ แม่ชอบ ซี๊ดดส์ มันทำให้เสียวไปจนถึงเม็ดแตด แคม หี รูหี ไปจนถึงมดลูก

ซี๊ดดส์ เงี่ยนหีจังเลย ลูกจ๋า.” แม่อยากอมควยผมมั๊ย “ ได้ลูก มา เดี๋ยวแม่จะอมควยลูก อมหัวถอก อมหัวควย ของลูก ซี๊ดดส์ แล้วแม่จะเลียลูกกระโปกให้ลูกด้วย ดีมั๊ยจ๊ะ ซี๊ดดส์ ”แต่เดี๋ยวครับแม่ตอนนี้ผมกำลังมันหัวควย เย็ดหีแม่นี่มันจังเลยครับ ซี๊ดดส์ รูหีแม่ตอดควยผมหนึบๆ ผมขอกระเด้าอีกซัก 10 ทีนะครับแล้วผมจะเอาควยผมให้แม่อม ซี๊ดดส์” ผมกระเด้าไปเรื่อยๆ เสียงควยเย็ดหีดังมาก ยิ่งดังมันยิ่งทำให้มีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้น มือของผมก็กำลังบีบนมของแม่อยู่ ผมบีบทั้งนมใหญ่ๆและบีบที่หัวนม ผมใช้สองมือของผมบีบนมของแม่เต้าซ้าย ผมต้องใช้สองมือบีบ เพราะว่านมแม่ใหญ่มากๆ

”อูยย เสียวดีจัง เงี่ยนรูหีเหลือเกิน ซี๊ดดส์ ลูกจ๋า ซี๊ดดส์ ลูกบีบ นมแม่แรงๆหน่อย ซี๊ดส์ ” ผมยิ่งบีบนมของแม่แรงขึ้นๆรูหีของแม่ยิ่งตอดควยผมแรงขึ้น ” ซี๊ดดส์ อูยยย ลูกจ๋า แม่เสียวรูหีจังเลย ซี๊ดส์ น้ำหีแม่จะแตกแล้วลูก ซี๊ดดส์…อูยยยย….กระเด้าเร็วขึ้นอีกลูก… ซี๊ดดส์…อีกลูก…เอาควยกระแทกหีแม่แรงๆเลยลูกจ๋า ซี้ดดส์ ” ผมเร่งกระเด้าควยเร็วขึ้น แรงขึ้น ”นั่นแหละลูก…อูยยย ซี๊ดส์…ลูกจ๋า แม่…แม่…น้ำหีจะแตกแล้ว ซี๊ดดส์…โอ๊วววว…น้ำหีแม่แตกแล้วลูกรัก ซี๊ดส์” รูหีของแม่ตอดตึบๆๆๆ ทำให้ผมเสียวหัวควยมาก จนผมทนไม่ไหว

“ซี๊ดสส์ แม่ครับ น้ำควยผมก็จะแตกแล้วตรับแม่ ซี๊ดดส์ แม่ขมิบรูหีอีก ครับ ดีครับแม่ หีแม่เย็ดมันส์จังครับ…ผม ผมทนไม่ใหวแล้วตรับแม่โอววว อ้าาาาา ซี๊ดดดส์” น้ำควยของผมพุ่งออกมาอย่างแรง แล้วไปกระทบประตูห้องครัว และหยดลงบนพื้นเป็นทางยาว เลอะพื้นเต็มไปหมด รวมทั้งในมือผม และขากางเกงผมด้วย กลิ่นน้ำควยตลบ อบอวล กลิ่นมันลอยขึ้นมาจากพื้นสู่อากาศ และลอยเข้าไปในห้องครัว แต่ผมไม่แน่ใจว่า แม่จะได้กลิ่นน้ำควยของผมรึเปล่า ผมคิดในใจ “ซวยล่ะสิกู มาชักว่าวหน้าห้องครัว แล้วน้ำควยแตกเลอะพื้นเต็มไปหมด ถ้า แม่หันมาเห็นล่ะก็ โดนด่าแน่กู”

ผมก็ค่อยๆ ชะเง้อมองเข้าไปในห้องครัวเพื่อดูแม่อีกครั้ง ปรากฎว่าแม่เอาขาข้างซ้ายลง และก็นั่งในท่าพับเพียบ มือของแม่ก็ถือมีดและกำลังหั่นผัก เพื่อทำกับข้าวต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในห้องครัว และผมคิดว่าแม่คงเสร็จสมอารมณ์เงี่ยนไปแล้วล่ะ ส่วนไอ้เจ้ามะเขือยาวใหญ่ยักษ์ดุ้นนั้น ผมเห็นแม่วางอยู่ข้างๆ เขียง ผมสังเกตุดูที่เจ้ามะเขือ ยังเห็นคราบน้ำเงี่ยนของแม่ อยู่ที่เปลือกนอกผิวมันวาว ซึ่งผ่านการชะโลมด้วยน้ำหีและน้ำเงี่ยนของแม่ผม จากนั้นผมก็ค่อยๆย่องกลับ ออกไปหน้าบ้านอีกครั้ง แล้วแกล้งทำเสียงดังๆ และเปิดประตูเข้ามาในบ้าน พร้อมตะโกนเรียกแม่

“แม่ครับ เรน กลับมาแล้วครับแม่ แม่อยู่ใหนครับ“ “แม่อยู่ในห้องครัวลูก กำลังทำกับข้าวให้ลูกอยู่จ๊ะ” ผมเดินไปหยิบผ้าขี้ริ้วในครัว แล้วแกล้งหาเรื่องคุยกับแม่ไปเรื่อยๆ ผมก็ค่อยๆเดินเช็ดน้ำว่าวของผมที่เลอะติดอยู่ที่ประตูครัวและบนพื้น เช็ดจนหมด จนแน่ใจว่าไม่ทิ้งร่องรอยเอาใว้เป็นหลักฐานให้แม่เห็น จากนั้นผมก็เข้าไปใน ห้องผมตรวจดูตู้เก็บหนังสือโป๊ของผมตามปกติ ผมสะดุ้งสุดตัว “เฮ้ย มีคนแอบมาเปิดตู้ของกู” และผมมานั่งนึกขึ้นได้ว่า เมื่อเช้าตอนออกไปเรียนคงรีบไปหน่อย ก็เลยลืมล๊อคกุญแจตู้ ผมรีบสำรวจสิ่งของในตู้ว่าอะไรหายไปบ้าง

ปรากฎว่า หลังจากที่ผมเปิดดูตู้เก็บหนังสือโป๊ และหนังโป๊ ในห้องผม ปรากฎว่าหนังสือโป๊หายไปหลายเล่ม ซึ่งแต่ละเล่มล้วนแล้วแต่เจ๋งๆ ทั้งนั้น ทั้งรูปภาพคนเย็ดกันมีทั้งไทย จีน ฝรั่ง นิโกร และมีเรื่องราวประกอบรูปภาพ แต่ละเรื่องรับรองว่าผู้ที่อ่านแล้วอารมณ์เงี่ยนกระเจิงแน่นอน ผมตั้งสติขึ้นมาได้ว่าอาจจะเป็นเพื่อนซี้ผมชื่อ “ไอ้กาย” แต่มันก็ไม่ได้มาเที่ยวบ้านผมหลายวันแล้วและที่บ้านผมก็มีผมกับแม่อยู่กัน แค่ 2 คนเท่านั้น จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก… และแล้วผมก็เดินออกมาจากห้องผมแล้วก็แกล้งคุยกับแม่แต่ผมแอบเดินเข้าไปในห้องแม่

ผมเปิดดูใต้หมอนปรากฎว่าเจอหนังสือโป็ของผมทุกเล่มที่หายไป ผมคิดในใจว่าสงสัยแม่กลับมาถึงบ้านก่อนแล้วเข้าไปทำความสะอาดในห้องผม แต่ผมดันลืมปิดตู้ และแม่ก็เจอความลับของผมแล้วแม่ก็อ่านจนเกิดอารมณ์เงี่ยนรูหี แม่คงคว้าของใกล้ตัวได้จึงจัดการกับเจ้ามะเขือยาวซะหีแฉะแน่ๆเลย คืนหนึ่งผมยังไม่หลับก็เลยลุกขึ้นออกมาดู T.V.ที่ห้องรับแขก ส่วนแม่ผมยังไม่นอน ยังเปิดไฟสว่างในห้องผมดู T.V. ซักพักก็เริ่มเบื่อ เพราะว่ามีแต่เกมส์โชว์ MV…และละครน้ำเน่า ผมก็เลยคิดแผนขึ้นมา เอา VDO-X มาเปิดดูแต่ผมปิดไฟดู เพราะมันจะได้อารมณ์มากกว่า

พอผมเปิดหนังได้สักพัก แม่ก็ดับไฟในห้อง ผมก็เลยดูแบบสบายใจและสบายกาย และเปิดเสียงเบาๆ พอที่จะได้ยินเสียงครางซี๊ดส์ โอว fuck me ของอีฝรั่งผมทอง จากนั้นผมก็จัดแจงถอดกางเกงลงถึงตาตุ่ม กึ่งนั่งกึ่งนอน ตอนนี้ในหนังก็ถึงตอนฝ่ายหญิงกำลังอมควยให้ฝ่ายชาย หล่อนอมควยอย่างเมามันส์ทั้งดูด ทั้งเลีย จนควยผมเริ่มแข็ง และผมก็จัดการกำควยรูดขึ้น รูดลง อย่างช้าๆ ตามจังหวะการอมควยในหนัง เสมือนมีคนมาอมควยให้ผมอยู่ จากนั้นทั้งสองก็เริ่มบรรเลงเพลงรัก เย็ดกันในท่าต่างๆ ผมก็กำลังเพลินกับการชักว่าว จนว่าวติดลมบน

ผมดูหนังโป๊อยู่นานไม่ได้เฉลียวใจเลยว่า แม่ผมได้มายืนอยู่ข้างหลัง ห่างจากตัวผมประมาร 2 เมตรเท่านั้นซึ่งผมไม่รู้ว่าแม่มายืนอยู่ตรงนี้นานเท่าไรแล้ว แต่ผมชำเลืองมองไปในเงามืดก็เห็นแม่ยืนอยู่จริงผมรีบปิด T.V.แทบไม่ทันแม่ไม่ได้พูดอะไรซักคำเดียว ผมคิดว่าแม่คงจะเห็นคนเย็ดกันในT.V.แน่นอน จากนั้นแม่ก็เดินเข้าไปในห้องนอนแม่ ส่วนผมก็รีบใส่กางเกงแล้วปิด V.D.O. แต่ว่าควยผมมันยังแข็งอยู่ เวลายืนขึ้นทำให้เป้ากางเกงตุงออกมา ขณะที่ผมกำลังเดินกลับไปที่ห้อง ก็ได้ยินเสียงแม่เรียก น้ำเสียงฟังดูไม่น่าจะเป็นมิตรเท่าไรนัก

“ลูกเรน เข้ามาหาแม่ในห้องหน่อยซิลูก” ผมได้ยินแม่เรียก รู้ทันทีเลยว่า “คราวนี้กูโดนด่าแน่ๆ ” ผมเปิดประตูห้องเข้าไปในห้องแม่ ภายในห้องแม่เปิดไฟสลัวๆ ที่หัวเตียงไว้ ทำให้พอมองเห็นว่าขณะนี้แม่ผมกึ่งนั่งกีงนอนอยู่บนเตียง แม่ใส่ชุดนอนเป็นชุดยาวถึงหัวเข่า สีครีม คอเสื้อเว้าลึกลงมาถึงเนินนมอันอวบใหญ่ แต่ว่าชุดนอนของแม่นั้นบางมาก บางจนผมเห็นนมใหญ่ขนาดน้องๆแตงโม หัวนมที่ใหญ่และดำ ตอนนี้หัวใจผมมันเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว จากนั้นผมทอดสายตาลงมาเรื่อยๆจากท้องน้อยจนถึงเนินหี ผมเห็นหมอยของแม่ปกคลุมเต็มหว่างขาดำมะเมื่อมเป็นบริเวณกว้าง จนผมแอบกลืนน้ำลายเสียงดังเอื๊อก.!

“ลูกเรน ทำไมลูกไม่หลับไม่นอน นี่มันดึกมากแล้วนะ รู้มั๊ย !” แม่ทำเสียงดุ “ ผมขอโทษครับแม่ ผมกำลังจะไปนอนอยู่พอดี ” ขณะที่ผมยืนอยู่ข้างๆเตียงนั้น สายตาของแม่ก็แอบชำเลืองมองมาที่เป้ากางเกงผม ซึ่งตอนนี้ควยผมยังคงแข็งอยู่ มันชูความเป็นชายออกมาจนทำให้เป้ากางเกงนูนจนเห็นได้ชัด แม่มอดูสักพักแล้วก็พูดว่า “เราทำให้แม่นอนไม่หลับต้องโดนทำโทษหน่อยละ” ตอนนี้ผมเหงื่อแตกพลั่กไม่รู้ว่าจะโดนทำโทษอะไร “ แม่อยากให้ลูกนวดขาให้แม่หน่อย มันเมื่อยเหลือเกิน นวดไปเรื่อยๆจนกว่าแม่จะหลับ” “ครับแม่”

พอแม่พูดประโยคนี้มาผมก็คิดในใจแล้วว่า ในอีกไม่กี่นาที่ข้างหน้านี้จะมีเหตุการณ์ที่ผมจะต้องจดจำไว้ไปอีกนาน แม่ ก็ค่อยๆเลื่อนตัวลงนอนคว่ำหน้าลง ผมก็ค่อยๆ นั่งลงบนเตียงข้างๆ ตัวแม่ ตอนนี้มือไม้มันสั่นไปหมด เหงื่อยังแตกอีกต่างหาก ภาพเบื้องหน้าของผมตอนนี้ เห็นขาของแม่ขาว อวบอิ่ม ขึ้นมาถึงขาอ่อนมีไขมันเล็กน้อย แต่ว่าขาวมากๆ จากนั้นผมค่อยๆวางมือของผมลงบาขาแม่แล้วก็เริ่มต้นนวด เริ่มจากตรงน่อง นวดไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มที่จะคุ้นเคยในการนวด “อืม ม ม ลูกนวดเก่งจัง เก่งเหมือนพ่อลูกเลย” ผมไม่พูดอะไร ยังคงนวดไปเรื่อยๆ ตอนนี้ผมย่ามใจก็เลยค่อยๆเลื่อนมือสูงขึ้นจนถึงขาอ่อน

“โอว.ว สบายจังเลยลูก” “ดีมั๊ยครับแม่” “ดีจ๊ะ ตรงนั้นล่ะแม่เมื่อยมาก อืม มม” ตอนนี้แม่ก็ค่อยๆ แยกขาออกทีละน้อยๆ ปลายชุดนอนก็เลื่อนสูงขึ้น จนผมแอบชำเลืองมองเห็นโคกหีของแม่ โอ ไม่น่าเชื่อตอนนี้หีของแม่อยู่ห่างจากใบหน้าผมเพียง 2 คืบเท่านั้น หมอยดกดำทมึน ตรงกลางร่องแคมผมสังเกตุเห็นมีน้ำเงี่ยนออกมาเต็มร่องแคมไปหมด ผมค่อยๆเลื่อนมือขึ้นไปอีกทำทีแกล้งเอามือไปโดนหีแม่ที่มีน้ำเงี่นแฉะเต็ม หว่างขา “อุ๊ย ซี๊ดส์ ลูกนวดดีจังเลย อืมม”ผมคิดว่าตอนนี้แม่ผมคงจะเงี่ยนสุดๆแล้วล่ะ ผมเลยเลื่อนมือขึ้นไปบีบแก้มก้นทั้งสองข้าง นวดไป คลึงไป แล้วก็แกล้งแหกก้นออกจากกัน

ทำให้ผมมองเห็นแคมหีของแม่แบะเข้า แบะออก อย่างชัดเจน “แม่ครับ.เดี๋ยวผมนวดหลังให้นะครับ” ผมแกล้งพูดแต่จริงๆ แล้วผมกำลังขึ้นคร่อมลงบนตัวแม่ ตอนนี้ควยของผมแข็งกว่าเดิมอีก มันอยู่ตรงหว่างขาของแม่ และติดกับตูดพอดี แต่มันยังอยู่ในกางเกง ผมคิดว่าแม่คงรู้สึกว่ามีอะไรแข็งกำลังทิ่มก้นอยู่ แต่ก็ไม่พูดอะไร ผมก็ลงมือนวดหลังต่อไป และก็ค่อยๆแอ่นควยกดลงบนตูดแม่ มือก็นวดไปควยก็ค่อยๆกระเด้าไป “โอว ว ซี๊ดส์ ดีจังเลยลูกจ๋า ซี๊ดส์” “แม่ชอบมั๊ยครับ” “ชอบซิจ๊ะลูก ซี๊ดส์ โอว ว อูย ยย.” ผมค่อยๆ กระเด้าควยลงไปเรื่อยๆ

ตอนนี้แม่เริ่มตอบสนองมาบ้าง โดยการแอ่นตูดขึ้น-ลง ขาทั้งสองก็แยกห่างออกจากเดิมอีกมือผมยังคงนวดไปเรื่อยๆ จากหลังไปจนถึงหัว ไหล่ แล้วย้อนกลับมาข้างลำตัว ผมแกล้งใช้มือล้วงลงไปข้างๆ ตัวแม่เพื่อไปจับนมใหญ่ๆ ของแม่ และแม่ค่อยๆ ดันตัวขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้มือผมล้วงเข้าไปจับนมได้สดวกขึ้น ผมล้วงไปจับนมแม่ และค่อยๆ เลื่อนไปจับตรงหัวนม ซึ่งหัวนมแม่นั้นใหญ่มาก ผมประมาณเอาว่าน้องๆ หัวนิ้วโป้ง ผมใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งบีบคลึงที่หัวนมทั้งสองข้าง จนแม่ครางออกมา “อูย ยย ซี๊ดส์ลูกจ๋า แม่เสียวจังเลย อย่าบีบหัวนมแม่อย่างนั้นซิจ๊ะ มันเสียวนะลูก ซี๊ดส์ โอว ว”

ผมยิ่งได้ใจยิ่งขึ้น มือซ้าย-ขวา บีบหัวนม ช่วงล่างก็กระเด้าควยไปด้วยแต่ควยยังไม่ได้เข้าไปในรูหี “แม่ครับ แม่ชอบให้ผมทำอย่างนี้รึเปล่าครับแม่” “ซี๊ดส์ ชอบสิจ๊ะลูก แม่เสียวไปทั้งตัวแล้วลูกจ๋า ซี๊ดส์ ทำไมลูกนวดเก่งอย่าง นี้” “ถ้าแม่ชอบ ผมจะมานวดให้แม่ทุกคืนเลยดีมั๊ยครับ” “โอว ว ดีจ๊ะ ลูกบีบหัวนมแม่แรงๆ หน่อย ซี๊ดส์…นั่นแหละ.อย่างนั้นแหละ บีบแรงๆแม่ชอบ ซี๊ดส์ อูยย” ตอนนี้แม่ผมคงจะคุมสติเอาไว้ไม่อยู่ อารมณ์เงี่ยนครอบงำจากการที่แอบดูหนังโป๊ ที่ผมแอบดูอยู่นั้นคงทำให้แม่มีความต้องการมากขึ้น ประกอบกับเมื่อตอนเย็นที่แม่แอบเอาหนังสือโป๊ของผมไปอ่าน

คงทำให้อารมณ์ของแม่กระเจิงจนลืมตัว และลืมไปว่าคนที่กำลังบีบนวดให้อยู่นั้นเป็นลูกชายแท้ๆ ของตัวเอง ส่วนผมก็ไม่สนใจแล้วว่าใครเป็นใคร ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้วเพราะตอนนี้ควยผมแข็งมานานมาก แต่มันยังไม่ได้เย็ดซักที ควยผมก็เริ่มปวด ผมจึงใช้มือขวาก็ยันตัวเอาไว้ มือซ้ายก็ควักควยออกมาจากกางเกง ควยผมมันก็ดีดตัวผึงทันที หัวควยบาน มันมะเมื่อม มีสีม่วงคล้ำ ตรงบริเวณโคนมีเส้นเลือดปูดโปน และที่แน่ๆ ตรงหัวควยมีน้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาจนเหนียวเหนอะ ผมค่อยๆ จับควยจ่อไปที่รูหีของแม่ อย่างช้าๆ เพราะกลัวแม่ตกใจ

ซึ่งตอนนี้หีมันแฉะและเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน จากนั้นผมก็ค่อยๆ กดหัวควยชำแรกแหวกแคมหีเข้าไปทีละนิดๆ ๆจนควยผมเข้าไปได้ครึ่งท่อน แม่สะดุ้งนิดหน่อย แต่ในรูหีของแม่ทั้งตอดทั้งขมิบ หนึบๆๆ “อูย ย ซี๊ดส์ ลูกเอาอะไรมาทิ่มหีแม่ล่ะจ๊ะ เสียวหีจังเลยลูก ซี๊ดส์ ส” โอ ไม่น่าเชื่อแม่ผมเงี่ยนมากจนครางออกมาเป็นคำหยาบคาย ตั้งแต่ผมเกิดมาไม่เคยได้ยินแม่พูดเลย คงเป็นเพราะว่าคนเราเวลาเงี่ยนสุดๆแล้วเนี่ยจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย “ซี๊ดส์ ส ส โอว ว ลูกจ๋าแม่เสียวจังเลยลูก อูย เสียวหี ซี๊ดส์ อู ย” ผมไม่ฟังเสียงแล้วจากนั้นผมก็ค่อยๆ กดควยผมจนมิดด้าม

“โอว ว.ซี๊ดส์ ส โอย ทำไมมันคับรูหีอย่างนี้ ซี๊ดส์ ส เสียวหี อา ห์าาาา” ผมก็ถึงอารมณ์เงี่ยนสุดๆ เหมือนกัน ตอนนี้ผมไม่สนแล้วว่าคนที่อยู่ใต้ตัวผมนี้เป็นใคร เพราะตอนนี้ผมเงี่ยนและต้องการเย็ดหีอย่างเดียว “โอว ว.แม่ครับผมกำลังเอาควยผมเย็ดเข้าไปในรูหีของแม่ไงครับ ซี๊ดส์ รูหี ของแม่คับดีจัง น้ำเงี่ยนเยอะด้วย” ผมตอบโต้คำพูดกับแม่ด้วยคำหยาบคายซึ่งมันทำให้ผมยิ่งมี่อารามณ์เงี่ยนขึ้น อีก ผมเริ่มกระเด้าควยเข้าในรูหีของแม่อีก เร็วขึ้นๆๆ แรงขึ้นๆๆ หน้าท้องของผมกระแทกไปที่ก้นของแม่จนเสียงดัง ป๊าป ป๊าปๆๆ

แม่ผมก็สู้ไม่ถอย เริ่มแอ่นตูดให้มันสูงขึ้นอีกเพื่อที่จะให้ควยเย็ดเข้าไปในรูหีลึกกว่าเดิม แล้วแม่ก็ค่อยเลื่อนมือมาที่โคนขาของผม มือของแม่ปัดป่ายไปมา จนในที่สุดมือของแม่ก็มาจับโดนควยของผมเข้าอย่างจัง แล้วก็บีบควยผม จนผมสะดุ้ง “โอว ว ลูกจ๋า ทำไมควยแข็งอย่างนี้ ซี๊ดส์ อูย ย แม่อยากจะเห็นควยของ ลูกจัง ขอแม่ดูหน่อยนะลูก ซี๊ดส์ ส” แม่ค่อยๆ พลิกตัวจากนอนคว่ำหน้า คราวนี้แม่นอนหงาย ผมก็ดึงควยออกจากรูหีแม่ โดยที่หัวควยมีน้ำเงี่ยนอันเหนียวเหนอะในรูหีของแม่ติดมาด้วย โอว ไม่อยากจะเชื่อเลย ผมมองดูแม่ผมและโลมไล้ร่างกายของแม่ด้วยสายตา

ตั้งแต่ใบหน้าจนถึงโคกหีที่อวบอูม แม่มีรูปร่างที่ชายหลายคนหมายปอง ผมยาว ขาวอวบ หน้าสวย นมโต หีใหญ่ หมอยแยอะ ครบถ้วนกระบวนความ และพอแม่เห็นควยผม เท่านั้นละ แม่อุทานออกมาเป็นคำหยาบคาย เพราะว่าตอนนี้ต่างคนต่างไม่มีความอายแล้ว “ โอ้โห..”ลูกเรนจ๋า..ควยของลูกทั้งใหญ่..ทั้งยาว..แถมยังดำเมื่อมเลยลูก..พอๆ กับพ่อแกเลย..ซี๊ดด..น่าอมจังเลย” “แล้วควยผมกับควยของพ่อ ใครใหญ่-ยาวกว่ากันครับแม่” “โถ..ก็ควยของลูกนะสิจ๊ะ..โอ้โห…ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..แถมยังเย็ดมันอีกต่างหาก แม่ไม่ได้เห็น ไม่ได้อมควย และโดนควยใหญ่ๆ เย็ดมานานมากแล้วนะลูก..ขอ แม่ดูใกล็กว่านี้หน่อยนะจ๊ะลูกจ๋า”

“งั้นคืนนี้ผมจะเรียกอดีตอันฉ่ำแฉะของแม่คืนมานะครับแม่..” จากนั้นแม่ก็ผลักตัวผมนอนหงาย ควยผมชูชี้โด่ แม่ไม่พูดมาก รีบเอามือขวากำรอบควย มือซ้ายคลำไปที่ลูกกระโปก แล้วคลึงไปมา จากนั้นแม่ก็แลบลิ้นเลียตรงบริเวณรอบๆหัวควย เลียควยวนซ้าย-ขวา อย่างชำนาญมือก็กำควยถอกขึ้นๆ ลงๆ แล้วแม่ก็ลากลิ้นลงมาจากหัวควย ลำควยและมาหยุดอยู่ที่ลูกกระโปก ผมไม่แน่ใจนักว่าตอนนี้ควยของผมมันจะมีกลิ่นเหม็นรึเปล่า แต่ที่แน่ๆ ก็คือ ผมยังไม่ได้อาบน้ำเลย เพราะกะว่าจะอาบตอนเช้าทีเดียว

แต่แม่ไม่สนใจกลิ่นเหม็นๆ ของควยผม ยังคงตั้งหน้าตั้งตาเลียลูกกระโปก ทั้งอมทั้งดูด มือขวาก็ยังกำควยถอก แล้วรูดขึ้น..รูดลง “โอว..ว..ลูกจ๋า กลิ่นควยของลูกทำให้แม่มีอารมณ์มากเลย แม่ชอบกลิ่นสาบของ ควยเหม็นๆ มาก ได้กลิ่นนี้ทีไรแม่คิดถึงอดีตทุกที..ซี๊ดส์..” “อดีตอะไรเหรอครับแม่..” ผมถาม “ เอาไว้คราวหน้าแม่จะเล่าให้ลูกฟังทั้งหมด แม่มีข้อแม้ว่า ลูกจะต้องเข้ามาเย็ดกับแม่ 1 ครั้งแล้วแม่จะเล่าเรื่อง 1 เรื่อง ดีมั๊ยจ๊ะลูก..“ “ดีครับแม่.. ผมจะมาเย็ดกับแม่เรื่อยๆ จนกว่าแม่จะไม่มีเรื่องเล่า..” แม่ผมก็ก้มหน้าอมควยต่อ อมควยไปก็หายใจเอากลิ่นเหม็นสาบของควยเข้าไปด้วย มันยิ่งเพิ่มความกระหายในกามมากขึ้นอีก

จากนั้นแม่ก็อ้าปากอมควยของผมเข้าไป ปากก็อมควย ลิ้นแม่ก็ตวัดหัวควยของผมไปด้วย แม่อมควยรูดขึ้น-ลง ดังบ็วบ..ๆๆ ส่วนมือขวาที่กำรอบๆควยอยู่ แม่ไม่ได้กำรูดอย่างเดียว แต่แม่ทั้งกำรูดขึ้น-รูดลงแล้วหมุนมือควงซ้าย-ควงขวาอีกด้วย แล้วก็อมควยจนสุดโคน ตอนนี้แม่อมควยผมในท่าก้นโค้ง ตูดโด่งมาทางหน้าผม แม่อมควยไปตูดก็ส่ายไป-มาเหมือนยั่วยวนผม ผมไม่รอช้าใช้มือซ้ายค่อยๆลูบไปที่แก้มก้นที่ขาวนวล ลากมือไปมาจนมาถึงร่องตูด ผมลากนิ้วผ่ายรูตูดลงมาอย่างช้าๆ จนรู้สึกว่ารูตูดของแม่ขมิบๆโต้ตอบ แล้วผมก็ลากนิ้วลงมาเรื่อยๆจนถึงแคมหี

ผมใช้นิ้วชี้กับนิ้วนางแหวกแคมหีให้ถ่างออก จากนั้นก็ใช้นิ้วกลางซึ่งเป็นนิ้วที่ยาวที่สุด ค่อยๆ เขี่ยไปที่ติ่งหี และเขี่ยเม็ดแตด เขี่ยไปเรื่อยๆจนแคมหีของแม่ขมิบ ตอบรับหนึบๆๆจากนั้นก็เริ่มเอานิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีของแม่ ค่อยๆ แยงจน สุดโคนนิ้ว “ซี๊ดส์.. อูว..ส..ดีจังลูก ใช้นิ้วเย็ดหีของแม่ไปพลางๆก่อนนะลูก แม่กำลัง อมควยเพลินๆ ซี๊ดดด…” “โอว..ว..ซี๊ดส์..ส..แม่ครับผมเสียวควยจังเลยครับ แม่อมควยเก่งจังเลย ผมเสียวหัวควยจมน้ำจะแตกอยู่แล้ว” “อย่าเพิ่งน้ำแตกนะลูก นี่มันเป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น แม่มีทีเด็ดมากกว่านี้ลูก..”

ผมใช้นิ้วกลางแยงเข้า-เข้าออกในรูหีแม่ แล้วก็นิ้วชี้ แล้วก็นิ้วนาง รูหีแม่ทั้งขมิบทั้งตอดนิ้วผมจนแม่หายใจถี่ขึ้นๆๆ “โอวว ลูกจ๋าลูก เอานิ้วเย็ดหีแม่แรงๆ หน่อย อูววว..เร็วอีก..โอยย..ซี๊ดดด..เร็วขึ้นอีก อาาา แม่เสียวหีเหลือเกิน.. ซี๊ดดดด เร็ว..แม่น้ำจะแตกแล้วลูก” ผมเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆจนในที่สุด “โอยย ซี๊ดดด น้ำหีแม่แตกแล้ว..โอยย..แตกแล้ว ซี๊ดดด..ลูกจ๋า..ผัวจ๋า ..ทำไมผัวเก่งอย่างนี้..ซี๊ดดขอแม่เรียกลูกว่าผัวนะจ๊ะ..คนดีของเมีย.. ซี๊ดดดส์..เมียมันส์รูหีจังเลยผัวจ๋า..” แม่เงี่ยนจัดจนลืมตัวเอง หลงเรียกผมว่า..ผัวจ๋า..โอว……..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More