แอบเห็นแม่ช่วยตัวเองเลยขอเย็ดหี

สวัสดีครับพี่ๆ น้องๆ นักอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลงเรื่องเสียวของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ เรื่องแอบเห็นแม่ช่วยตัวเองเลยขอเย็ดหีที่จะเล่ามันเป็นเรื่องจริงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับไม่ได้กัน มีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก็เลยเล่าให้ฟังกันครับ เริ่มเลยแล้วกันครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับ พ่อออกเรือกับลูกน้อง 4 คน ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่งที่ กทม. แล้วก็ได้แฟนแต่งงานออกไปอยู่กะแฟน ก็เหลือ 3 คนที่บ้าน

ผมเพิ่งเรียนจบครับก็ยังหางานทำอยู่ช่วงที่หางานไม่ได้ก็ยังอยู่ที่บ้านช่วยงานแม่บ้าง พ่อผมออกเรือไปทีนึงก็ครึ่งเดือนกว่าจะกลับ ผมก็ต้องอยู่ 2 คนกับแม่เป็นประจำ แม่ผมเป็นคนสวยนะในสายตาผม ผิวขาว รูปร่างดีถึงอายุจะมากแล้วแต่ยังดูดีอยู่เพราะอยู่บ้านสบาย แม่เป็นคนเฉยๆ แต่ จริงๆ แล้วแกเซ็กส์จัดมากๆ

ผมเคยเห็นแม่ช่วยตัวเอง บ่อยๆ เวลากลางคืนที่ชั้นล่างหน้าทีวีตอนดึกๆ หน่อย ชอบแอบมาเปิดหนังโป๊ดู คงคิดว่าผมหลับแล้วแต่ผมชอบลุกขึ้นมาดื่มน้ำตอนดึกๆ เห็นเป็นประจำแต่ผมก็ไม่ได้เข้าไปให้แม่เห็น คงเพราะพ่อออกเรือนาน นานๆ จะได้กลับมาทีแม่แกก็คงเงี่ยนมั่งแหละ

ใจผมก็อยากช่วยนะแต่ไม่รู้จะทำยังไงกลัวบาปแต่ยิ่งนานๆ เข้าทุกวันเห็นแล้ว บางครั้งก็อดที่จะช่วยตัวเองตามไม่ได้ ผมเริ่มรู้สึกคิดกับแม่แปลกๆ ไปทุกทีที่เห็นเพราะรูปร่างที่อวบขาว นมขนาด 35 ที่มันออกมาอยู่นอกเสื้อตอนที่แม่ช่วยตัวเองมันทำให้ผมสับสนมาก ทุกครั้งที่แม่ให้ช่วยทำโน่น ทำนี่ ผมก็จะแอบมองเรือนร่างแม่เป็นประจำ

จนบางครั้งทนไม่ไหวต้องเข้าห้องชักว่าวก็มี จนมาถึงวันเกิดเรื่องเป็นวันเกิดเพื่อน เพื่อนมันโทรมาให้ไปกินเหล้าที่บ้านมันหน่อย ตกเย็นผมก็อาบน้ำและไปบ้านเพื่อนโดยที่บอกแม่ว่าจะกลับไม่ดึก แต่ก็ซัดไปเที่ยงคืนกว่าก็ไม่เมาเท่าไรครับเพราะผมกินไม่เยอะ พอขับรถกลับมาถึงบ้านก็เห็นบ้านมืดๆ คิดว่าแม่คงนอนแล้ว

แต่พอจะเปิดประตูบ้าน ก็เห็นแสงจากทีวีชั้นล่างผมเริ่มรู้แล้วว่าแม่ผมต้องมาช่วยตัวเองเหมือนเคยแน่ๆ ผมย่องๆ แล้วค่อยๆ เปิดประตูบ้านเข้าไปภาพที่เห็นคือแม่นั่งถ่างขาแก้ผ้าหมด เผยให้เห็นรูปร่างอวบอั๋น ขาวเนียน ผมใจสั่นมากตอนนั้น แม่ยังไม่รู้ว่าผมกลับมาแล้วแกใช้นิ้วถึง 3 นิ้วแยงเขี่ยหีตัวเองอยู่ ดูแล้วคงเสียวมาก

หีแม่โหนกมากนูนเป็นก้อนหมอยดกมากๆ ผมสับสนมากตอนนั้นอยากก็อยาก จนควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว ผมเลยเดินเข้าไปใกล้กะจะไม่ให้แม่รู้ตัว แต่แม่กับเห็นผมสะก่อน แม่ตกใจมากรีบหุบขาเอาผ้าปิด หน้าแดงก่ำ แล้วถามผมว่า ทำไมกลับมาเงียบๆ ไม่ให้ซุ่มให้เสียงเลย ผมตอบว่านึกว่าแม่หลับแล้วไม่อยากรบกวน

แต่ตาผมก็จ้องมองดูที่นม และร่างแม่ตลอด ควยผมแข็งมากตอนนั้น อยากจะเข้าไปเย็ดให้ใจจะขาด ผมถามว่าแม่ทำอะไรอยู่เหรอ แม่บอกว่าป่าว ผมเลยแกล้งแซวว่าพ่อไม่อยู่อยากละซิ แม่อายทำเหมือนสาวๆ ผมเข้าไปใกล้ๆ แม่ แล้วกะซิบที่ข้างหูว่าให้ผมช่วยไหม แม่จะได้มีความสุขมากกว่านี้

ทีแรกแกไม่ยอมบอกว่าไม่ได้ แม่ลูกกันมันผิดแต่ผมอ่ะไม่ไหว แล้วเอามือล้วงเข้าไปจับนมคลึงเล่นดูแม่มีอารมณ์มากนมแข็งสู้มือดีจริงๆ จากนั้น ผมก็ประกบปากแม่ แม่ขืนๆ เล็กน้อยแต่ก็แยงลิ้นเข้าปากผมเราแลกลิ้นกันนานมาก มือผมก็ลูบไล้เข้ารูหีของแม่ทันที ผมแยงนิ้วเข้าไป หีแม่แฉะมากน้ำเต็มเลย

ผมละจากปากแล้วมาที่นมดูดเคล้นหัวนม แม่ซี๊ดปาก และคราง โอวๆๆ..แทน…จ๋าาาา….ดูดนมแม่เสียวมากเลย เลียหีให้แม่หน่อยสิจ๊ะแม่เงี่ยนเหลือเกิน อยากโดนควยเย็ดมาก แม่เริ่มพูดหยาบขึ้นมันกระตุ้นอารมณ์ผมมาก ผมซุกหน้าลงตรงหีแล้วเลีย วน ที่แตด ทั้งดูดทั้งแยงลิ้นเข้ารูหีจนแม่ตูดไม่ติดพื้น

แม่บอกไม่ไหวแล้วขอดูดควยหน่อย แม่ผลักผมลงนอนแล้วก็คว้าควยที่แข็งแทบระเบิดของผมเข้าปากไปแม่ดูดควยดีมาก อมควยผมจนสุดโคนเลย ผมแทบแตกในปาก ผมทนไม่ไหวรีบลุกขึ้นจับแม่ถ่างขา เอาควยถูวนเวียนแถวรูหีก่อนจะดันเข้าไป ช้าๆ แม่ร่อนเอวรับควยผม ซี๊ด ๆๆๆ โอว เเทนลูกแม่…ควยใหญ่จัง

เย็ดมากี่คนแล้วนี้ วันนี้เย็ดหีแม่ให้แหกไปเลยนะลูก ผมกดควยอีกทีมันเข้ามิดลำควย หีแม่ตอดรัดควยผมแรงมาก ผมเริ่มกระเด้าควยสาวเข้าออกๆ ที่รูหีแม่หนักขึ้นเรื่อยๆ แม่ร้องครางดังมาก บางครั้งเผลอเรียก ผัวขา… เย็ดหีเมียแรงๆ เลย เย็ดหนักๆ เมียเสียวหีใจจะขาดแล้ว ผมเร่งซอยควยเข้ารูหีแม่อยู่ประมาณ 10 นาที ก็เปลี่ยนเป็นท่าโก้งโค้ง

ท่านี้เป็นท่าถนัดมาก ผมซอยควยถี่และแรงจนตัวแม่สั่น นมกระเพื่อมตามแรงกระเด้า ผมเสียวควยมากจะทนไม่ไหวแล้วแม่ครางดัง ยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยนมากขึ้นอีก ผมจับแม่หงายแล้วรีบสอดควยเข้าหีอีกครั้ง น้ำหีแม่ไหลออกมาเยอะมากผมกระเด้าควย หนักและแรงจนแม่บอกไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว แทนจ๋าาาา…แม่จะไม่ไหวแล้ว

เสียวหีเสียวแตดมากเลยผัวขาแตกน้ำเงี่ยนเข้าในรูหีแม่เลยนะแม่ชอบ โอว …ซี๊ด อ๊าาา ผมกระเด้าอีกประมาณ 10 กว่าครั้งก็ ”กระฉูดน้ำเงี่ยน” แตกในเข้ารูหีแม่เต็มๆ ผมกดแช่คาควยไว้ในรูสักพักก็ชักออกมา น้ำเงี่ยนของผมแลแม่ไหลตามควยออกมาเยิ้มไปหมด ผมนอนกอดกับแม่นัวเนียกันอยู่

คืนนั้นผมเย็ดหีแม่ไป 4 ครั้ง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันแทบทุกคืน คืนละไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ขนาดพ่อกลับมา พอแม่เย็ดกับพ่อเสร็จ พอพ่อหลับแม่ก็แอบย่องมาห้องผมให้ผมเย็ดหีให้บ่อยๆ เรื่องเสียวของผมก็มีเท่านี้แหละครับยังไงก็ติชมกันได้ครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More