อาบน้ำ กับน้องสาว

เรื่องเสียว อาบน้ำ กับน้องสาว

วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังนะครับ…ผมชื่อเก่ง อายุ 18 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย 1 คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อเก๋ น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้สวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟน จนตอนนี้อายุ 15 เข้าไปแล้ว ส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ วันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับเก๋ 2 คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก 3 วันกว่าจะกลับ ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเป็นอย่างดี เก๋เป็นคนที่กลัวผี ตั้งแต่เด็กจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกที และวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเป็นประจำ แต่น้องบอกว่ามาอาบด้วยกันก็ได้ ผมก็บอกว่าไม่เอา น้องสาวบอกว่ากลัวผี มาอาบด้วยกันเหอะ ผมจึงต้องไปอาบด้วยกันกับน้องสาว พอผมเข้าไปแบบนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ก็เห็นน้องสาวร่างเปลือยเปล่ากำลังยืนอยู่ ซึ่งเล่นเอาไอ้มังกรของผมทำปฏิกิริยาทันที พอน้องสาวผมเห็นก็ขำแล้วพูดว่า นี่น้องสาวพี่นะคะ จะทำน้องได้ลงคอหรอ แต่ถ้าเป็นใคร ใครเขาก็ทำลง ก็คุณเธอทั้งสวย ทั้งขาว นมก็ไม่ใหญ่ไม่เล็ก หัวนมสีชมพู ใครจะไปทนไหว ผมก็เลยพยายามยุบหนอพองหนอตลอดเวลาที่ถอดผ้าขนหนู แต่ไอ้มังกรของผมเจ้ากรรมมันไม่ยุบตาม จนน้องผมสังเกตุและก็ขำอีก

แต่เวลาอาบน้ำก็แกล้งไปจับนั่นจับนี่ไปเรื่อย แต่น้องสาวไม่สนใจเท่าไหร่ สุดท้ายผมเลย แอบไปชักว่าวตรงมุมอับที่น้องมองไม่เห็น แต่น้องก็ตามมาจนได้ พี่ทำอะไร พอน้องผมเห็นผมกำลังทำท่าชักไอ้มังกรของผมขึ้นลงอยู่ก็เกือบร้องกรี๊ด(ใครจะไปคิดว่า คุนเธอไร้เดียงสาได้ขนาดนี้) และน้องสาวผมก็ถามว่าพี่ทำไรกับกระเจี๊ยวพี่อ่ะ ผมไม่ตอบ แต่ผมไปอาบน้ำต่อ จนน้องสาวผมเข้ามาจับเจ้ามังกรผมจากทางด้านหลังเล่นเอาผมสะดุ้ง จับดีไม่ว่าดี ชักขึ้นลงให้อีก น้องสาวผมก็ถามว่าพี่ทำอย่างนี้เมื่อกี้ใช่ไหม ผมก็ตอบว่าใช่ แบบเสียงสั่นๆ เพราะมันเสียวมาก และแถมยังมีนม 2 เต้ามาถูทางด้านหลังอีก จนสุดท้ายผมเลยปล่อยน้ำว่าวออกมาแบบทนไม่ไหว และผมรีบอาบน้ำแต่งตัวออกไปก่อนน้องอาบน้ำเสร็จ(กลัวน้องมันจะถามให้วุ่นวายใจ ) พอน้องสาวผมออกมาจากห้องน้ำแต่ยังนุ่งกระโจมอกออกมาและถามว่า ที่พี่ทำแบบนั้นเขาเรียกว่าไรหรอ ผมเลยต้องอธิบายทั้งหมด พร้อมเปิดหนังอย่างว่าให้ดูไปด้วย พอดูไปเล่าไปได้ซักแปบผมก็เห็นว่าเก้าอี้โซฟาที่น้องสาวนั่งมีน้ำออกมา ซึ่งคงเป็นน้ำเงี่ยงของเธอนั่นแหละครับ

ผมเลยรู้ว่าเธอมีอารมณ์ ผมเลยเอามือเข้าไปถูๆ ไถๆ ตรงล่องจิ๋มของน้องสาวผมซ้ำเข้าไปอีกทำให้น้องร้องซี้ด…ไม่หยุดเลยทีเดียว ผมเลยเผด็จศึกทันที ผมถอดผ้านุ่งกระโจมอกของเธอออกและเริ่มจูบปากกับน้องสาวและไล่ลงมาตรงนมของเธอ ทั้งบีบทั้งเค้นอย่างเมามันส์ ส่วนน้องผมอารมณ์คงกระเจิงไปแล้ว ไม่มีห้ามเลย ผมก็ได้ทีลุยลงมาข้างล่างถึงปากกลีบร่องจิ๋มขาวๆ สวยๆ ที่ปิดสนิทของน้องสาวผมและแหกออก และเริ่มละเลงลิ้นเลียติ่งเธอจนเธอร้องไม่เป็นภาษา จนเธอน้ำแตกเต็มหน้าผม ผมก็ควักเจ้ามังกรน้อยที่แข็งตั้งชี้เด่รอมานานแล้ว เริ่มสอดใส่ทันที แต่เข้าไปได้แค่หัวหยักเท่านั้น น้องสาวผมก็ร้องให้เอาออก เพราะเจ็บ แต่ใครจะไปยอมล่ะคร๊าบ… ผมเลยเริ่มปลุกอารมณ์เธออีกครั้ง จนเธอเผลอผมเลยกระซวกเข้าไปเต็มๆ ท่อน จนเธอร้องไม่ออก พอเข้าไปผมแทบแตกเพราะมันทั้งฟิต ทั้งตอด และรัดซะจนปวดเลยทีเดียว ผมค่อยสาวมังกรผมเข้าออกๆ อย่างช้าๆ น้องผมก็ครางบอกอาการว่าเสียว ผมเลยเริ่มเน้นจังหวะและเร็วมากขึ้น จนน้องสาวผมเสร็จไป 2 ครั้ง ผมก็เร่งเครื่องซะจนทนไม่ไหวและระเบิดออกมาอย่างหมดแม๊ก พอผมเสร็จผมก็คุยกับน้องสาวผมทั้งที่**คำหยาบ**[*ว*]ยังแช่อยู่ พอน้องสาวหายเสียใจปั๊บผมก็ลุกออกมาจากตัวน้องสาวและเห็นว่าจิ๋มเธอนั้นโบ๋และบวม อย่างเห็นได้ชัด และมีเลือดออกมาด้วยผมเลยต้องอุ้มเธอจากโซฟา ไปอาบน้ำและพาเธอไปกินยาแล้วเข้านอน…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More