นักศึกษาสาว โดนกรรมกรรุมสอนเสียว 2

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนกรรมกรรุมสอนเสียว 2

คืนนี้ในกรุงเทพมหานครท้องฟ้ามืดสนิทมองไม่เห็นแม้แต่ดวงจันทร์ มันเป็นคืนข้างแรมที่ถ้าหากไม่มีแสงไฟจากหลอดไฟนีออนล่ะก็ มันแทบจะมองอะไรไม่เห็นเลยทีเดียว และในคืนนี้เองที่มหาลัยแห่งหนึ่งยังมีนักศึกษาสาวแสนสวยที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ กำลังนอนหมดเรี่ยวหมดแรงจากการโดนกรรมกรหนุ่มทั้งสามคนเปิดบริสุทธิ์ที่เธอเก็บรักษาความสาวมาได้เพียงแค่ 19 ปีเท่านั้น
แนนยังนอนอยู่ที่พื้นโดยที่มีน้ำควยสีขาวข้นเปรอะเปื้อนเต็มตัว กลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้อง ไอ้สมกรรมกรผู้ที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้แนนเป็นคนแรก หยิบเอาโทรศัพท์ราคาแพงของเธอขึ้นมาดู รูปภาพจากกล้องในโทรศัพท์ค่อยๆถูกเปิดออกมาทีละภาพๆ แค่เห็นรูปในมือถือของแนนควยไอ้สมก็แทบจะอยากทำงานทันที เพราะนักศึกษาแต่ละคนที่เป็นเพื่อนของแนนนั้น ทั้งขาวทั้งอวบนมตั้งเต้าดันเสื้อนักศึกษาออกมาทุกคน แล้วมันก็คิดแผนการอะไรได้บางอย่าง มันเดินเข้าไปสะกิดแนนที่เหมือนกำลังจะหลับให้ลุกขึ้นมาฟังแผนการชั่วๆของมัน

“เมียจ๋า…ตื่นได้แล้ว…เหนื่อยขนาดขั้นเลยเหรอ”
ไอ้สมใช้คำเรียกนักศึกษาสาวว่าเมียอย่างไม่กระดากปาก แนนลืมตาหันมามองก็เห็นไอ้สมยืนอยู่ข้างๆ ควยของมันแม้จะยังไม่แข็งเต็มที่แต่ก็เล่นเอาแนนเสียววาบจนต้องขมิบรูหี
“ก็แนนเพิ่งเคยโดนเย็ดนี่คะ..แล้วโดนครั้งแรกก็โดนพวกๆพี่เย็ดทั้ง 3 ควยเลย..แนนก็เลยเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ”
“ถ้าคืนนี้พวกพี่ๆจะจับน้องแนนเย็ดอีก..น้องแนนจะยอมโดนเย็ดไหม”
“ยอมสิคะ..อย่าลืมสิคะว่าแนนเป็นเมียพี่นะ…เย็ดแนนเป็นเมียแล้ว…แนนก็ต้องทำหน้าที่ของเมียใช่ไหมคะ”
“หน้าที่เมียต้องทำอะไรบ้างเหรอจ๊ะคนสวย” ไอ้หมึกสอดขึ้นมาด้วยความอยากรู้พลางมองดูรูหีที่เพิ่งโดนกระหน่ำมาอย่างหนัก
“ก็ต้องให้ผัวเย็ดทุกครั้งที่ผัวเงี่ยน ผัวบอกให้ทำอะไรก็ต้องเชื่อฟังใช่ไหมคะ”
“ใช่จ่ะ…..ถ้าอย่างนั้นน้องแนนต้องทำตามคำสั้งพี่นะ”ไอ้สมพูดเสียงเข้ม
“จะให้แนนทำอะไรคะ……”
“คืนนี้แนนโดนพวกพี่เย็ดจนหีบานแน่ๆ…พี่เลยอยากหาคนมาแบ่งเบาภาระแนนน่ะ….”
“แล้วใครคะพี่ที่จะมาช่วยแนนน่ะ”
ไอ้สมไม่ตอบแต่ยื่นโทรศัพท์ไปให้แนนดู แนนไม่ใช่คนโง่อะไรเพียงแค่นี้เธอก็รู้แล้วว่าไอ้สมมันต้องการอะไร แนนเองก็หนักใจไม่ใช่น้อยเพราะรูปที่โชว์หราอยู่หน้าจอโทรศัพท์นั้นคือรูปของเค้ก เพื่อนสนิทของแนนนั่นเอง
“พี่อยากเย็ดคนนี้เหรอคะ…นี่เพื่อนแนนนะคะ”
“ก็พี่เห็นแล้วชอบ..ท่าทางจะเย็ดมันควยดี…”
“แต่ว่า…….”
“อ้าว…ไหนบอกว่าจะทำตามหน้าที่ของเมียไง”ไอ้สมทวงสัญญาทันทีที่เห็นแนนอิดออด
“แต่ว่า…แนนไม่รู้นี่คะว่าจะพาเค้กมาให้พวกพี่ๆเย็ดยังไง”
“เรื่องนั้นน่ะพี่มีแผนอยู่แล้ว…แนนแค่ทำตามคำสั่งพี่ก็พอ”

แนนกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาเคกเพื่อนสนิทที่มีดีกรีเป็นถึงดาวมหาลัย เธอรู้ดีว่าการกดโทรศัพท์ครั้งนี้หมายถึงอะไร และเค้กจะโดนอะไรบ้าง แต่ด้วยความสุขที่แนนเพิ่งค้นพบมาเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้แนนผ่อนคลายมากขึ้นเธอเชื่อว่าถ้าเพื่อนของเธอได้รับรู้ความสุขจากการโดนผู้ชายเย็ดเพื่อนของเธอก็คงจะติดใจและอยากโดนเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าเหมือนๆกับเธอ
“อัลโหล…เค้ก…นี่แนนนะ”
“ว่าไงแนน…มีอะไรเหรอ”
“คือว่าแนนมีเรื่องให้เค้กช่วยหน่อย…พอดีรถแนนเสีย..จอดอยู่ที่มหาลัยแล้วมันก็ดึกแล้วก็เลยอยากให้เค้กมารับแนนหน่อย”
“ว๊า…แย่จังเลยนะ..แล้วทำไมแนนไม่นั่งแท็กซี่กลับล่ะ”
“จะบ้าเหรอเค้ก..จะให้นั่งกลับคนเดียวดึกๆดื่นๆอย่างนี้เนี่ยนะ”
“ก็ยังไม่ดึกมากนี่นา..ไม่กี่ทุ่มเอง…แต่ก็ได้..เค้กจะไปรับนะ…พอดีเค้กยังไม่ได้เข้าบ้านเลยยังอยู่แถวๆมหาลัยอยู่เลย”
“อืม…รีบมานะ..แนนจะรอที่ตึกคณะนะ”
“จ้า…เดี๋ยวเจอกัน”
ไอ้สมยิ้มกริ่มหลังจากที่แนนวางโทรศัพท์จากเพื่อนสาวของเธอ แค่มันนึกว่าคืนนี้จะเป็นยังไงมันก็แทบจะอดใจไม่ไหวแล้ว มันรู้มาจากแนนว่าเค้กยังไม่มีแฟนและน่าจะยังบริสุทธิ์เหมือนๆกับเธอ นี่มันกำลังจะได้เปิดซิงนักศึกษาสาวคืนเดียวถึงสองคนเลยเหรอเนี่ย ส่วนได้ไก่และไอ้หมึกมันก็ไม่ได้ทักท้องอะไรที่พวกมันต้องต่อคิวจากไอ้สม เพราะแค่ได้เย็ดนักศึกษามันก็ดีกว่าไปเย็ดกระหรี่ตามซ่องไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่าแล้ว
แนนแต่งชุดนักศึกษาที่แสนยับยู่ยี่ โดยที่ไอ้สมไม่ยอมให้เธอล้างตัวตัวของเธอจึงเต็มไปด้วยกลิ่นน้ำควยของผู้ชายที่เพียงแค่โดนเช็ดออกเท่านั้นแต่ก็ยังติดเป็นคราบอยู่ เธอเดินออกมารอที่รถที่จอดอยู่ในที่มือ ไม่นานแสงไฟจากรถยนต์ก็สาดเข้ามา แนนรีบเดินออกไปกวักมือเรียกให้เค้กขับรถเข้ามาหาเธอโดยที่เค้กเองก็สงสัยว่าทำไมแนนถึงต้องมายืนรอในที่มืดๆอย่างนี้ด้วย พอรถเลี้ยวเข้ามาจอดใกล้กับรถของแนน แนนก็บอกให้เค้กลงมาช่วยของจากท้ายรถ พอเค้กก้าวลงจากรถ ไอ้สมไอ้ไก่และไอ้หมึกถึงกับตะลึงในความขาวอวบและน่ารักของเค้ก เธอยังอยู่ในชุดนักศึกษาอยู่เลย ไอ้หมึกมองไปที่ก้นงอนๆของเค้กพลางเอามือถูควยไปมา อีกไม่นานมันจะได้เย็ดหีที่ซ่อนอยู่ในชุดนักศึกษานั่นอย่างแน่นอน
“มีอะไรจะให้เค้กช่วยขนเหรอแนน”
“ก็นิดหน่อยน่ะ..อยู่ท้ายรถ”
“ไหน…ดูสิ…ว๊าย…กลิ่นอะไรน่ะแนนทำไมมันเหม็นอย่างนี้ล่ะ”
“เหม็นเหรอ…ไม่เห็นจะเหม็นเลย…หอมจะตาย นี่เป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่เลยนะ”
“บ้า…น้ำหอมอะไรกันเห็นขนาดนี้….แล้วนี่คราบอะไรติดที่กระโปรงเธอล่ะแนน…ยี๋….”
“อ๋อ….น้ำแห่งความสุขไงเค้ก…”
“น้ำแห่งความสุขยังไงเหรอแนน…”
ยังไม่ทันที่แนนจะได้ตอบคำถาม ไอ้สมก็จู่โจมเข้ามาทางด้านหลังพร้อมกับมีดที่มันเพิ่งใช้จี้เพื่อพรากความบริสุทธิ์จากแนนไป เค้กพยายามดิ้นสุดแรงแต่กลับรู้สึกว่ายิ่งดิ้นแขนไอ้สมก็ยิ่งรัดแน่นขึ้น เค้กส่งเสียงไม่ได้เนื่องจากโดนมือของไอ้สมปิดปากอยู่ พอเธอเริ่มรู้สึกถึงของมีคมที่อยู่ตรงคอของเธอทำให้เธอกลัวจนดิ้นน้อยลง เค้กส่งสายตาขอความช่วยเหลือมาทางแนนดดยหวังว่าแนนจะวิ่งออกไปตามคนมาช่วย แต่ท่าทีของแนนทำให้เค้กยิ่งแปลกใจ เพราะแนนกลับเดินมาบอกไห้เค้กใจเย็นๆและบอกให้ไอ้สมเบาๆมือกับเพื่อนของเธอหน่อย
“เย็นไว้คนสวย……พี่เมีความอดทนจำกัดนะ..อย่าบังคับให้พี่ต้องทำอะไรคนสวยๆอย่างน้องเลย..”
เค้กมือไม้อ่อน ไหนจะโดนมีดจี้คอไอ้สมยังเอาจมูกมสูดความหอมที่คอของของเค้ก ทำให้เค้กขนลุกไปทั้งตัว ไอ้สมรีบพาเค้กและแนนอกจากพื้นที่ตรงนั้นอย่างรวดเร็ว ไอ้ไก่และไอ้หมึกรีบจัดการกับรถของเค้กโดยการดับเครื่องและปิดประตูล็อกเรียบร้อย ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินหายเข้าไปที่ไซต์ก่อสร้าง ที่วันนี้เงียบสงัดเนื่องจากคนงานทุกคนหยุดงานยาวเนื่องจากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้จนต้องรอการตรวจสอบก่อนว่าจะทำงานต่อไปได้หรือไม่ เพราะฉะนั้นไซต์งานนี้จึงมีแต่พวกมัน 3 คนเท่านั้นที่ยังอยู่
ไม่นานทั้งหมดก็เข้ามาในห้องเดิม พอไอ้สมปล่อยมือเค้กก็วิ่งเข้าไปกอดแนนทั้นที น้ำตาที่เกิดจากความกลัวไหลอาบแก้มอมชมพูของเธอ แน่นอนว่าลูกคุณหนูอย่างเค้กไม่เคยเจออะไรอย่างนี้มาก่อน แนนกอดเพื่อนรักไว้พร้อมทั้งปลอบใจว่าเธอจะปลอดภัยหากเธอทำตามที่พวกมันบอก
“มันจะทำอะไรกับเราเหรอแนน..ฮืฮๆๆๆ เค้กกลัว”
“พี่เค้าไม่ทำอะไรหรอก…พี่เค้าจะทำให้เค้กมีความสุขต่างหาก…”
“นี่แนนหมายความว่ายังไง…หรือว่าแนน….กับ”
“ใช่….เราก็เพิ่งโดนพวกพี่เค้าจับเย็ดเมื่อกี๊นี้เอง…แต่พี่สมเห็นรูปเค้กก็เลยอยากจะเย็ดขึ้นมาเค้าก็เลยให้เราโทรหาไง”
“ทำไมแนนทำกับเราอย่างนี้ล่ะ….เราเป็นเพื่อนสนิทเธอนะแนน”
“ก็เพราะเป็นเพื่อนสนิทไง….แนนรู้ว่าเวลาโดนเย็ดน่ะมันเสียวขนาดไหน…แนนก็เลยอยากไห้เค้กรู้สึกเหมือนกับแนนบ้าง”
“ไม่เอานะแนน…..เรากลัว….”
“ไม่น่ากลัวหรอก……ดูนะ…พี่ๆคะ….ช่วยเย็ดแนนได้ไหมคะ….แนนอยากไห้เค้กเห็นว่าเวลาแนนโดนเย็ดแนนมีความสุขขนาดไหน”
ไอ้สมส่งสัญญาณให้ไอ้หมึกกับไอ้ไก่จัดการกับแนน ส่วนมันเดินเข้าไปหาเค้กที่มีท่าทีหวาดกลัว ไอ้สมเดินเข้าไปกอดเค้กที่ด้านหลัง ควยของมันถูไถกับก้นงอนๆของเค้ก เค้กพยายามเบี่ยงหลบแต่ไม่เห็นผล ตอนนี้ควยใหญ่ของมันแข็งโด่อยู่ตรงร่องก้นของเค้กโดยมีเพียงแค่กางเกงของมันและกระโปรงนักศึกษาของเค้กเท่านั้นที่กั้นขวางอยู่ มันบังคับให้เค้กมองไปที่กลางห้องที่ซึ่งเพื่อนสาวแสนสวยของเธอเชิญชวนให้กรรมกรหมุ่มตัวดำ 2 คนมาสนุกกับเรือนร่างของเธอ
“น้องแนนจ๊ะ..เมื่อกี๊น้องแนนบอกว่าอะไรนะ..พี่ไม่ได้ยิน”ไอ่ไก่ถาม
“แนนบอกว่า…ช่วยเย็ดแนนให้เพื่อนแนนดูได้ไหมคะ….”เค้กถึงกับตะลึงไม่นึกว่าเพื่อนสาวของเธอจะกล้าพูดอะไรแบบนี้
“การจะเย็ดกัน..มันก็ต้องแก้ผ้าสิถึงจะมัน”ไอ้หมึกเสริม
“พวกพี่ก็มาจับแนนแก้ผ้าสิคะ…แนนยืนรอควยจนกางเกงในเปียกน้ำหีแล้วนะคะ”
“แหม…..โดนเย็ดวันแรกก็ร่านซะจนกระหรี่ยังอายเลยนะจ๊ะ…จริงมั๊ยไอ้เหมึก”
“จริงว่ะไอ้ไก่….ร่านๆอย่างนี้กูจะเย็ดให้หีบานเลย”
“ก็เพราะพวกพี่นั่นแหละค่ะที่ทำให้แนนเป็นอย่างนี้ แนนอยู่ของแนนดีๆก็จับแนนมาเย็ดเฉยเลย…พอหีแนนได้รู้รสควยพวกพี่ๆมันก็เลยอยากโดนเย็ดเรื่อยๆนี่คะ….”
คำพูดที่ออกมาจากปากแนนแบบตรงๆนั้นทำให้ไอ้หมึกกับไอ้ไก่รู้ว่าแนนนั้นเงี่ยนมากขนาดไหน ไม่อย่างนั้นเธอคงไม่ชวนพวกมันมาเย็ดหีของเธอง่ายๆแบบนี้หรอก ไอ้ไก่ตรงเข้าไปจูบปากแลกลิ้นกับแนนอย่างดูดดื่ม ส่วนไอ้หมึกก็ถลกกระโปรงนักศึกษาของแนนขึ้นมาจนเห็นกางเกงในที่เปียกน้ำเงี่ยนจนชุ่ม มันรูดกางเกงในของแนนลงมาที่ปลายเท้า แล้วแหวกดงหมอยของแนนจนเห็นร่องหีที่ขมิบน้ำเงี่ยนออกมาเรื่อยๆ ไอ้หมึกก็ดูดน้ำเงี่ยนจากหีของแนน เนนเสียวจนกอดกับไอ้ไก่ไว้แน่น ไอ้ไก่ก็ดูดนมแล้วบีบเคล้นอย่างเมามันสร้างความเสียวให้กับแนนมากยิ่งขึ้นไปอีก ไอ้ไก่ค่อยๆประคองร่างของแนนให้นอนราบลงบนพื้น ทำให้เค้กที่ยืนดูนั้นมองเห็นการกระทำของพวกมันทั้งสองคนได้อย่างชัดเจน เค้กถึงกับกลืนน้ำลายอย่างยากลำบากเพราะภาพที่เธอเห็นอยู่เบื้องหน้าก็คือนักศึกษาสาวแสนสวยวัย 19 ซึ่งเป็นเพื่อนของเธอเองกำลังถูกชายหนุ่มตัวดำๆเหม็นๆสองคนลวนลามไปทุกส่วนของร่างกาย คนหนึ่งกำลังจูบปากบีบนม จนน้ำลายของทั้งคู่เยิ้มเจ็มไปหมด อีกคนก็ก้มลงดูดหีเสียงดังจ๊วบๆไปทั้งห้อง เค้กเริ่มมีอาการแปลกๆ เธอรู้สึกเหมือนโดนสะกดให้มองภาพเหล่านั้นไปเรื่อยๆ และเริ่มส่ายก้นไปมาไอ้สมเหมือนรู้มันก็เริ่มกระเด้าก้นของเค้กเบาๆแต่ก็ยังไม่ทำอะไร มันอยากรู้ว่าเวลาเค้กเงี่ยนแล้วเธอจะเป็นยังไง
ทั้งไอ้หมึกและไอ้ไก่ต่างช่วยกันถอดเสื้อและกระโปรงนักศึกษาของแนนออกอย่างรวดเร็ว จนแนนสาววัย19นอนเปลือยกานล่อนจ้อนอวดนมและหีท่ามกลางสายตาของชายหนุ่มกระหายกามทั้งสามคน ร่างของแนนขาวเหมือนกับน้ำนม หัวนมเท่าปลายนิ้วก้อยเป็นสีแดงเนื่องจากถูกไอ้ไก่ดูดอย่างหนัก โคกหีของเธอนูนเด่นจนไม่น่าเชื่อว่าคนตัวขนาดเธอจะมีโคกหีที่นูนออกมาได้ขนาดนี้
“พี่คะ…แนนนอนแก้ผ้าแบบนี้แล้วน่าเย็ดไหมคะ…..”
“น่าเย็ดสิจ๊ะน้องแนน…แค่พี่เห็นหีน้องแนนพี่ก็อยากเอาควยมุดหีน้องแนนทั้งวันเลย”ไอ้หมึกพูดพร้อมกับถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว
“อยากเอาควยมามุดหีแนนก็เอามามุดสิคะ….แนนถ่างขาให้แล้ว…ซี๊ดดดดด……อาาาา…พี่เห็นหีแนนหมดเลยใช่ไหมคะ…น่าอายจังเลย…อาาาาาา…เวลาโดนเห็นหีนี่ตื่นเต้นจังเลย”
“น้องแนนอยากอมควยไหม”ไอ้ไก่ถามแบบไม่รอคำตอบแต่มันถอดกางเกงแล้วเด่ควยมาที่ปากแนนแล้ว
“อยากค่ะพี่ไก่….เอาควยมาสิคะ…แนนจะดูดให้…อืมมมม…..อวยอี่ไอ่อับปากแแอนอังเลย(ควยพี่ไก่คับปากแนนจังเลย)”
“ซี๊ดดดด….อย่างนั้นสิจ๊ะน้องแนนน…พี่ไก่เสียวควยจังเลย….อืมมมมม…นมน้องแนนี่ใหญ่น่าจับน่าบีบไปหมดเลย”
ไอ้ไก่ซอยควยเข้าปากแนน ส่วนมอของมันก็บีบนมพร้อมกับเขี่ยหัวนมแนนเล่นไปด้วย ส่วนไอ้หมึกมันจับควยใหญ่ๆของมันจ่อที่รูหีแนน แล้วค่อยๆดันควยเข้าไปในหีของแนนอย่างช้าๆ แม้จะโดนเย็ดเปิดซิงมาแล้วแต่หีของแนนก็ยังคับแน่น ไอ้หมึกเลยค่อยๆกระเด้าควยช้าๆจนควยของมันเข้าไปจนมิดทั้งดุ้น แนนถึงกับอ้าปากคายควยไอ้ไก่ออกมาครางอย่างสุดเสียว
“อูยยย…ควยพี่หมึกเข้าหีแนนมิดแล้ว….ซี๊ดดดด….พี่หมึกขา….เย็ดหีแนนนานๆนะคะ…กระเด้าจนน้ำควยแตกคาหีแนนอีกนะคะ….หีแนนอยากโดนน้ำควยค่ะ”
“พี่ก็อยากจะเย็ดหีแนนนานๆเหมือนกัน…แต่หีแนนฟิตควยพี่เหลือเกิน…จนพี่แทบจะแตกคาหีอยู่แล้ว”
“แล้วชอบไหมคะหีฟิตแบบแนน..ซี๊ดดดด…..อาาาา…พี่หมึกขา….เย็ดหีแนนแรงๆค่ะ……แนนแบบหีให้เย็ดแล้ว….โอววววววว…….”
“ชอบสิจ๊ะ…น้องแนนเป็นเมียพี่นี่นา..พี่ก็ต้องชอบหีเมียสิ”
“ค่ะ..ซี๊ดดด….พี่หมึกก็เป็นผัวแนนเหมือนกัน….ผัวขา….เย็ดเมียให้เหมือนเย็ดกระหรี่เลยนะคะ…อาาาาาา…เมียจะเป็นหระหรี่ให้พวกพี่ๆเท่านั้น..อาาาาาา…..พี่ขา….ไม่ไหว…น้ำหีแนนจะแตกแล้วค่ะ”
พอแนนร้องตะโกนออกมาร่องหีของแนนก็ตอดควยไอ้หมึกตุ๊บๆน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับน้ำควยของไอ้หมึก ไอ้หมึกถอนควยออกมาจากหีแนน ไอ้ไก่ไม่รอช้ามันรีบยัดควยเข้าหีแนนต่อทันที โดยไม่สนใจว่าภายในรูหีจะมีน้ำควยของไอ้หมึกอยู่เต็ม ควยไอ้ไก่เข้าหีแนนได้ไม่ยาก แนนเองถึงแม้จะน้ำแตกมาเมื่อกี๊แต่พอโดนควยกระเด้าหีอีก ความเสียวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
“ซี๊ดดด…พี่ไก่ขา…ไม่ให้หีแนนได้พักเลยเหรอคะ…ซี๊ดดดด…อาาาาาา….ลื่นรูหีจังเลย..อาาาาา…”
“ก็หีน้องแนนมันอ้ารอควยพี่อยู่ไม่ใช่เหรอ…อืมมมม……”
“ค่ะ….มันรอควยของพี่….รอควยของผัวแนนทุกคนเลยค่ะ..ซี๊ดดด..รูหีนี้มีแต่พี่ๆเท่านั้นนะคะที่จะได้เอาควยมาเย็ด….อาาาาา……เค้กจ๋า….เห็นไหม…..เห็นหีแนนโดนควยเย็ดไหม….อาาาาา…แนนเสียวจังเลยเค้กจ๋า”
สายตาของเค้กจ้องดูไอ้ไก่เอาควยกระเด้าเข้ารูหีของแนนเพื่อนสนิทของเธออย่างไม่กระพริบตา แนนแอ่นหีร่อนเข้าหาควยของไอ้ไก่อย่างรู้จังหวะ ไอ้สมเห็นว่าเค้กเริ่มจะเงี่ยนแล้วมันจึงเอามือค่อยๆจับนมของเค้ก เธอสะดุ้งเล็กน้องพยายามเบี่ยงตัวหลบแต่ก็ไม่จริงจังมากนักเพราะไม่นานมือไอ้สมก็บีบเคล้นนมนักศึกษาดาวมหาลัยอย่างเค้กทั้งสองข้าง เค้กห่อไหล่ด้วยความเสียว แต่ตายังคงจ้องดูการเย็ดกันของแนนกับไอ้ไก่ต่อไป
“พี่คะ…อย่าค่ะ….”
“อย่าอะไรเหรอน้องเค้ก….”ไอ้สมแกล้งถาม
“อย่า…อย่าจับนมเค้กค่ะ….เค้กอาย…..อืม…….”
“อายทำไมล่ะเค้ก..ขนาดแนนยังนอนแก้ผ้าให้เพื่อนพี่เย็ดเลย..เห็นมั๊ย”
“เห็นค่ะ……แต่ว่า…..”
“อย่าอายสิ….น้องเค้กเคยเห็นคนเย็ดกันมั๊ย”
“ไม่…ไม่เคยค่ะ…นี่เป็นครั้งแรก”
“ถ้างั้นน้องเค้กก็ยังไม่โดนเย็ดใช่ไหม”
“ค่ะ….”
“ถ้างั้นอยากลองเหมอนแนนไหม….ดูสิ…แนนร้องครางใหญ่เลย..มาสิมาดูใกล้”
ไอ้สมให้เค้กมานั้นคุกเข่าใกล้ๆกับแนนที่ตอนนี้ร้องครางส่ายหน้าไปมาผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมดไม่เหลือคราบสาวยวัยใสที่เค้กเคยรู้จักเลย ไอ้ไก่พอเห็นว่ามีนักศึกษาสาวสวยอีกคนจ้องดูที่ควยมัน มันก็กระเด้าหีแนนไม่ยั้ง ทั้งน้ำหีและน้ำควยของไอ้หมึกไหลย้อยออกมาเป็นทาง กลิ่นของน้ำควยที่เค้กเคยรู้สึกเหม็นแต่ตอนนี้เธอกลับสูดดมได้อย่างไม่รู้สึกเหม็นอีกแล้วแต่ตรงกันข้ามเพราะกลิ่นนี้แหละที่ทำให้เธอเริ่มรู้สึกแปลกๆ
“เป็นไงบ้างน้องเค้ก…เห็นแล้วเงี่ยนไหม….”
“อืมมมมม…..ซี๊ดด….ค่ะ…..เค้ก…”
“บอกมาสิว่ารู้สึกยังไง…..”
“เค้ก…อายค่ะพี่สม…อย่าให้เค้กพูดเลยนะคะ…จะจับนมเค้กก็จับไปสิคะ…อย่าให้เค้กพูดเลย”
“ไม่เอา…อยู่ห้องนี้ต้องพูดแบบเดียวกัน..ไม่งั้นพี่ไม่ยอมนะ…”
“ค่ะ….เค้ก…เค้กเงี่ยนค่ะ”
“ดีแล้ว…เป็นไงพูดแล้วรู้สึกยังไง”
“ก็อายค่ะ….ซี๊ดดด…พี่สมอย่าจับนมเค้กแรกสิคะ…เค้กเจ็บ”
“แหม….น้องเค้กนี่น่ารักจังเลยนะ..หันหน้ามาหาพี่สิ”
เค้กหันหน้ามาทางไอ้สมก็ดดนไอ้สมจู่โจมทันที มันจูบปากของเค้กอย่างดูดดื่ม จูบแรกของสาววัย19อย่างเค้กต้องตกเป็นของไอ้สมกรรมกรหน้าหื่น เแรกๆเค้กยังจูบไม่เป็นแต่เธอก็เคยเห็นในหนังที่เธอเคยดูมาบ้างแล้ว ไม่นานเธอก็เริ่มเผยอปากแลกลิ้นกับไอ้สมอย่างดูดดื่ม มือไอ้สมค่อยลูบต่ำลงๆจนมาอยู่ที่โคกหีของเค้กมันคลึงเบาๆแต่ก็เล่นเอาเค้กเสียวจนสะดุ้ง เธอพยายามเอามือมันออกจากหีแต่ไม่เป็นผล มือได้สมยังคงบีบคลึงโคกห๊สาวของเธอต่อไป
“พี่สมขา…..อย่าจับตรงนั้น…ซี๊ดดดดดด”
“ไหนพี่จับตรงไหนบอกสิ…….”
“ตรง……”
ไอ้สมคลึงโคกหีแรงขึ้นจนเค้กเสียวสุดกลั้น
“หี” เค้กพูดอย่างแผ่วเบา
“พูดดังๆ..พี่ไม่ได้ยิน”
“หีค่ะ……ได้ยินมั๊ยคะ….พี่สมจับหีเค้กอยู่…อาาาา…เค้กเสียวหีนะคะ…..”
“แล้วไม่ดีเหรอ….เสียวหีน่ะ…..”
“ดี….ดีค่ะ…..แต่เค้กอาย….ซี๊ดดด…เค้กไม่เคยโดนใครจับหีมาก่อนนี่คะ….อาาาาาาา….”
“อย่าฝืนเลยน้องเค้ก…ยังไงวันนี้น้องเค้กก็ต้องโดนพี่เย็ดอยู่ดี…..มีความสุขไปกับพวกพี่ดีกว่านะ”
“พี่….พี่จะ….จะเย็ดเค้กจริงๆเหรอคะ….นี่เค้กจะโดนพี่เย็ดใช่ไหมคะ”
“ใช่สิ…โดนพี่จับนมจับหีแล้ว….มันก็ต้องโดนควยพี่ด้วยสิ”
“แต่ว่าเค้กไม่เคยนะคะ…เค้กทำไมเป็น…อืมมมมมม”
“เค้กแค่ทำตามที่พี่บอกก็พอ….แค่เค้กยอมให้พี่เย็ดรับรอง….เค้กจะมีความสุขที่สุดในชิวิต”
“แต่หีเค้กไม่ใหญ่เท่าหีแนนนี่คะ…หีเค้กรับไม่ไหวหรอก”
“เหรอ…ไหนบอกสิว่าหีเค้กเป็นยังไง….หมอยดกไหม”
“คือ….ดกค่ะ…..หีเค้กขนหมอยดกมากเลย…ซี๊ดดดด…เวลาเค้กใส่ชุดว่ายน้ำขนหมอยมันจะแลบออกมาทุกทีเลยค่ะ”
ไอ้สมดันเค้กให้คุกเข่าในท่าคลานมันกดหัวเค้กเข้าไปหาแนน แนนก็รีบดึงเคกลงไปจูบทันที เค้กไม่ทันจะตั้งตัวและไม่คิดว่าจะโดนเพื่อนสาวจูบแต่ด้วยความเงี่ยนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เค้กก็แลกลิ้นกับแนนไปมา มือของเค้กก็จับที่นมของแนนแล้วเขี่ยหัวนมให้ด้วย ไอ้สมยิ่งเงี่ยนยิ่งขึ้นเมื่อเห็นก้นงอนๆของนักศึกษาสาวอยู่ตรงหน้า ขาอ่อนขาวอวบตัดกับกระโปรงนักศึกษาเป็นภาพที่น่าดูยิ่งนัก มันเลียขาตั้งแต่ข้อเท้า ไปที่ข้อพับแล้วก็ถลกกระโปรงของเค้กขึ้นมาไว้ที่เอวก่อนจะรูดกางเกงในลงมาไว้ที่บริเวณหัวเข่า เพียงเท่านี้มันก็มองเห็นหีของดาวมหาลัยเป็นคนแรก ขนหมอยของเค้กดกอย่างที่เธอว่ามันแหวกหมอยออกแล้วค่อยๆเลียไปตามร่องหีขึ้นลง
ตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 19 ปีเค้กก็เพิ่งโดนเลียหีเป็นครั้งแรก เค้กเสียวจนส่ายก้นไปมา ไอ้สมนึกอะไรดีๆออกมันบอกให้ไอ้ไก่หยุดเย็ดแนนก่อน ไอ้ไก่เองกำลังจะแตกแต่พอไอ้สมบอกมันก็เลยหยุดแล้วชักควยออกจากหีแนน แนนนอนหอบอยู่กับพื้นดูก็รู้ว่าเธอน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วไอ้สมจับให้เค้กลุกขึ้นยืนแล้วก็สั่งให้แนนลุกขึ้นมา
“แนน….ไปถอดเสื้อผ้าให้เค้กทีสิ”
แนนไม่พูดอะไรแต่ลุกขึ้นยืนไปกอดเค้ก แล้วแนนก็แลบลิ้นออกมา
“เอาสิเค้ก..น้องแนนแลบลิ้นออกมาแล้ว…เลียลิ้นแนนให้พี่ดูหน่อย”
แม้ว่าเค้กจะไม่เคยทำแต่เธอก็แลบลิ้นเลียกันกับแนน ทั้งสองสาวเลียลิ้นให้กันและกัน ไอ้สมยืนประกบด้านหลังเค้กพร้อมกับบีบนมไปด้วย แนนแลกลิ้นจนน้ำลายไหลย้อยหยดลงพื้น แล้วเธอก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาเค้กออกทีละเม็ด โดยมีไอ้สมคอยช่วย เพียงแค่เสื้อหลุดไป ผิวขาวๆของเค้กก็เผยโฉมให้ชายหนุ่มทั้ง 3 ได้เห็นมันทั้งเนี่ยนทั้งหอมสมกํบเป็นลูกคนรวย ไม่นานชุดชั้นในก็หลุดออกจากร่าง แต่เค้กไม่ทันที่จะยกมือมาบังไว้ แนนก็อ้าปากดูดนมให้เพื่อนสาว
“ซี๊ดดด….แนนจ๋าาา….ดูดนมเค้กทำไม….ซี๊ดดดด…เค้กเสียวนะ…..อาาาา…..”
แนนละปากจากนมเลียต่ำลงมาที่สะดือก่อนที่จะปลดกระโปรงนักศึกษาของเค้กลงไปกองที่พื้น คราวนี้ทุกคนได้เห็นหีหมอยดกของเค้กได้อย่างชัดเจน เค้กอายมากจนต้องเอามือมาปิดหีให้พ้นจากสายตาของชายหนุ่มหื่นกาม แต่ขนหมอยดกๆของเธอมันก็ยังโผล่ออกมาตามง่ามนิ้วเหมือนเดิม แนนจับมือของเค้กออก แล้วก็เอาหน้าเข้าซุกหีของเค้ก แลบลิ้นเลียดูดกินน้ำเงี่ยนของเธอ
“แนนจ๋า…..อย่าแหกหีเค้ก….อาาาาา….อย่าเอาลิ้นเลียแตดนะ…อ๊าาาาาา….แนนจ๋าเค้กเสียวแตดไปหมดแล้ว….อาาาา…พี่สมขาาาา…แนนเค้าเลียหีเลียแตดเค้กค่ะ….เค้กเสียวหีมากเลย…ช่วยเอาหน้าแนนออกจากหีเค้กได้ไหมคะ….อาาาา…เค้กเสียวจนจะยืนไม่อยู่แล้ว”
ไอ้สมจับเค้กนอนราบลงกับพื้น แล้วให้คุกเข่าอยู่ข้างบน
“แนน….เลียหีให้เค้กต่อสิจ๊ะ…แล้วก็หย่อนหีลงมาให้เค้กเลียหีด้วย”
แนนทำตามอย่างไม่อิดออแนนขึ้นคล่อมเค้กแล้วถ่างขาออกจนหีของแนนมาจ่อที่หน้าเค้กส่วนหีของเค้กก็อยู่ตรงหน้าแนน เค้กแลบลิ้นออกมาเลียหีให้แนน น้ำเงี่ยนของแนนและน้ำควยของไอ้หมึกยังคงไหลออกมาเรื่อยๆ เป็นครั้งแรกที่เค้กเลียกินน้ำควยของผู้ชายมันไม่รู้สึกเหม็นสำหรับเธออีกแล้ว เค้กดูดกินอย่างไม่รังเกียจยิ่งดูดยิ่งเงี่ยน ไอ้ไก่เดินมาทางหีแนนที่เค้กกำลังเลียหีให้อยู่ มันจับควยถูไปที่ร่องหีของแนน ลิ้นของเค้กก็เลียควยมันให้ด้วย แล้วมันก็จับควยจ่อให้ตรงรูหีของแนนก่อนจะกระเด้าทีเดียวมิดด้ามเล่นเอาแนนร้องเสียงหลง
“อ๊าาาา……ใครเย็ดหีแนนน……..ซีดดดดด…พี่ไก่ใช่ไหมคะ….หีแนนจำได้…..อาาาาาาาา…ควยเข้าหีลึกจังเลย”
“อูยยย….แนนจ๋า….เค้กเห็นควยเข้าหีแนนด้วย….อยู่ตรงหน้าเค้กเลย….อาาาาา….เห็นแล้วเงี่ยนจังเลย…..น้ำเงี่ยนกระเด็นเต็มหน้าเค้กเลยแนนจ๋า”
“เค้กจ๋า…..อยากเสียวหีเหมือนแนนไหม….ให้พวกพี่ๆเค้าเป็นผัวสิ……แล้วเค้าจะเอาควยเย็ดหีให้…”
“เค้กก็อยากเสียวหีเหมือนกับแนนนะ…..แต่เค้กไม่เคยมีผัว…..ไม่เคยคิดเลยว่า..วันนี้จะมีผัว”
“แนนก็เหมือนกัน..อาาาาา…..แนนก็เพิ่งมีผัวเหมือนกัน….เค้กจ๋า…ขอพี่เค้าเย็ดสิ”
“ขอยังไงเหรอแนน…สอนเค้กหน่อย….เค้กไม่เคยขอให้ใครมาเย็ดหีเค้กมาก่อนเลยนะ”
“พูดยังไงก็ได้…ให้ดูร่านๆเหมือนกระหรี่ยิ่งดี”
“จะบ้าเหรอแนน…ซี๊ดดด…..อยู่ๆจะมาให้เค้กเป็นกระหรี่…อาาาาาาาาาาา”
“ถ้าไม่พูดไม่โดนเย็ดนะ……ซี๊ดดดด……..”
“ได้….เค้กพูดแล้ว…..พี่สม…..พี่หมึก….เค้กเงี่ยนหีจังเลย…เค้กอยากโดนพวกพี่ๆเย็ดหีเหมือนกับแนน…อาาาาา….พี่ขา…เค้กอยากมีผัวแล้ว….อยากมีผัวจนแตดสั่นแล้วค่ะ…ใครก็ได้…เย็ดหีเค้กที….เค้กนอนแหกหีให้เย็ดแล้วนะคะ….ไม่อยากเย็ดดาวมหาลัยเหรอคะ…ซี๊ดดดด……ดาวมหาลัยเงี่ยนควยค่ะ….ดาวมหาลัยอยากเป็นกระหรี่แล้วค่ะ….ถ้าจะโดนควยแล้วต้องเป็นกระหรี่ก็เป็นค่ะ….อาาาา…เค้กเอาหิ้วแหวกหมอยแล้วค่ะ…เห็นรูหีเเค้กมั๊ยคะ…..เอาควยเข้ามาเลยค่ะ”
ไอ้สมไม่รอช้ามันเอาควยมาถูหีของเค้ก เค้กเอื้อมมือมาจับควยมันไปถูที่แตดของเธอก่อนที่จะจ่อให้ตรงกับรูหี
“พี่สมคะ…..เอาควยเข้ามาเลย…มาเป็นผัวเค้กนะคะ….อาาาา….ควย….ควยเข้าหีเค้ก…..เค้กมีผัวแล้ว……เข้าหีเค้กลึกๆค่ะอาาาาาา”
“หีน้องเค้กนี่ฟิตจังเลย…ซี๊ดดดดดดดด”
“ก็ควยพี่เข้าหีเค้กเป็นคนแรกนี่คะ….อาาาาา…..เก็ยรูหีไม่ให้โดนควยมา 19 ปี..สุดท้ายมาเสร็จควยพี่จนได้…อาาาาาาาา”
“หีเค้กมีเลือดออกมาด้วย…อืมมม….เจ็บไหม”
“เจ็บค่ะ….แต่เงี่ยนมากกว่า…เค้กทนได้…เลือดนี่เป็นเลือดของสาวบริสุทธิ์ใช่ไหมคะ….อาาาาา…ดีไหมคะได้เป็นคนเปิดปริสุทธิ์เค้ก”
“ดีสิจ๊ะ…..เค้กเป็นเมียพี่แล้วนะ….ไหนบอกพี่สิว่าเมียพี่คนนนี้ชื่ออะไร”
“เมียพี่คนนี้ชื่อชุติกาญจน์ค่ะ…..ชื่อเล่นชื่อเค้กค่ะ………ซี๊ดดดดด…..ผัวขา…..คืนนี้เมียต้องมีผัวทั้ง 3 คนเลยใช่ไหมคะ”
“ใช่จ่ะ…..เมียรับไหวไหม…ซี๊ดดดด”
“ถึงหีเมียจะเพิ่งโดนเปิดซิง…..ก็ไหวค่ะ….มีกี่ควยก็มาเลยค่ะ….เมียยอมให้เย็ดแล้ว….ใครก็ได้ตอนนี้แค่มีควยมาขอเย็ดเมีย….เมียก็ให้เย็ดค่ะ……อาาาาา….เมียร่านถูกใจผัวไหมคะ….ซี๊ดดดดดด”
“ถูกใจ…ถูกใจที่สุดเลย…….”
ไอ้ไก่จับจับแนนนอนลงข้างๆกับเค้กก่อนที่จะโหมกระเด้าหีอย่างแรง ไอ้หมึกที่เพิ่งฟื้นตัวมันก็เดินเข้ามาเอาควยใส่ปากของเค้ก…..เค้กก็อ้าปากรับควยอย่างเต็มใจ
“อืม…..ควยผัวใหม่ของเค้กใช่ไหมคะ….ซี๊ดดดด….ใหญ่จัง….เดี๋ยวรอผัวพี่สมเย็ดเสร็จพี่หมึกมาเย็ดหีเค้กต่อเลยนะคะ……เดี๋ยวตอนนี้เค้กดูดควยให้”
“ได้สิ…..เห็นหีเค้กแล้วน่าเย็ดที่สุดเลย”
ทางด้านของแนนนั้นโดนไอ้ไก่จับเอวแล้วเย็ดอย่างแรงจนน้ำแตกไปไม่รู้กี่น้ำแต่ก็ยังครงไม่ขาดปาก
“ผัวขา….ยังไม่แตกอีกเหรอคะ…เมียแตกจนไม่มีน้ำจะแตกแล้วนะคะ…อาาาาา….เสียวหีเสียวแตดจะแตกอีกแล้ว”
“ผัวก็จะแตกแล้วเมียจ๋า….ขมิบหีให้ผัวหน่อย”
“ขมิบแล้วค่ะ….แนนนไม่….ไม่ไหวแล้ววววว…..ขอเมียกินน้ำควยนะคะ…….เมียอยากกิน”
“ได้สิจ๊ะ….ผัวจะป้อนถึงปากเลย…โอ้ยยย..จะ…แตก…”
ไอ้ไก่รีบชักควยออกจากรูหีแนนแล้วสาวควยไม่นานน้ำควยขาวข้นก็แตกใส่ปากของแนนอย่างแรงจนมันกระเด็นไปเต็มผมและหน้า แนนแลบลิ้นออกมารอน้ำควยจนน้ำควยอยู่ในลิ้นเต็มไปหมด แต่แนนไม่กลืนลงไปเธอขยับไปหาเค้กไอ้หมึกเปิดทางให่ดดยเอาควยออกจากปากเค้ก เค้มลืมตาขึ้นมาเห็นเพื่อนสาวห่อลิ้นมีน้ำควยเต็มลิ้น เค้กแลบลิ้นออกไปรับน้ำควยจากลิ้นของแนน น้ำควยไหลจากปากของแนนสู่ปากของเค้ก ทั้งสองสาวแลกลิ้นกินน้ำควยอย่างดูดดื่ม ไอ้สมชักควยออกจากรูหีเค้กไอ้หมึกรีบต่อคิวทันที ไอ้สมกลับไปกระเด้าหีแนนต่อ ในขณะที่ไอ้หมึกนั้นก็จับควยยัดเข้าหีเค้กจนมิดด้าม ทั้งไอ้สมและไอ้หมึกต่างกระเด้าหีของสองสาวนักศึกษาอย่างเมามัน
“อาาาา….แนนจ๋าา….อร่อยจังเลย….น้ำควยผู้ชายอร่อยอย่างนี้นี่เอง”
“แนนก็ว่าอร่อย….เค้กจ๋า….เสียวหีไหม”
“เสียวสิแนน…..โดนหมอยบาดแตดด้วยยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่…อาาาา…ขอบใจนะ..ที่โทรหาเรา…พราเรามาโดนเย็ด”
“เค้กไม่โกรธแนนใช่ไหม….ที่พาเค้กมาโดนรุมซี๊ดดด”
“ไม่โกรธหรอก…..เค้กชอบสะอีก….แนนจ๋าาา….ถ้าจะมาโดนรุมอีก….พาเค้กมาด้วยนะ…อาาาา”
“เค้ก…ซี๊ดดด….แนนว่าพาแคทน้องสาวเค้กมาให้พี่เค้าเปิดซิงดีไหม…”
“ซี๊ดดดด….แต่ว่า…แคทเพิ่งม.4เองนะ…เย็ดได้แล้วเหรอ…..”
“ได้สิ……เอาไหม…..”
“อาา….ได้….ได้…..อยากเห็นน้องสาวตัวเองโดนเย็ดเปิดซิงเหมือนกัน…แนน…แนนก็พานุ่นน้องของแนนมาด้วยสิ…มาโดนเย็ดครังแรกพร้อมกันเลย…”
“ได้…แนนก็คิดไว้อย่างนั้นแหละ…..ผัวขา….เย็ดหีนักศึกษาแล้วอยากเย็ดน้องเมียที่เป็นเด็กมัธยมไหมคะ…..”
“เมียจะพามาเหรอ”ไอ้สมถามแต่ก็กระเด้าหีแนนไม่หยุด
“ค่ะ…..แนนจะพามา…น้องสาวของแนนน่าเย็ดนะคะ..น้องสาวของเค้กด้วย……”
“งั้น…หีก็จะเยอะกว่าควยนะสิ”ไอ้หมึกพูดบ้าง
“ไม่เป็นไรค่ะ…อืมมมม..ผัวก็พาคนอื่นมาเย็ดเค้กสิคะ…คนงานมีตั้งเยอะไม่ใช่เหรอคะ…พามาเย็ดเค้กกับแนนเลยค่ะ….ส่วนผัวๆของเค้ก….เก็บควยไว้เปิดซิงน้องสาวเค้กดีกว่าอ่ะ….อาาาาาา..คิดแล้วเงี่ยน…..ผัวขา…เย็ดหีเค้กแรงๆๆ…..แรงอีก….น้ำหีเค้กจะแตกแล้วค่ะ……อ๊าาาาาา”
“เค้ก….รอแนนด้วย…แนนก็ไม่ไหวแล้ว…ผัวพี่สมคะ…กระเด้าหีแนนแรงๆค่ะ….ซี๊ดดดด…แนนแตกแล้ว”
ไอ้สมกํบไอ้หมึกชักควยออกจากหีของสองสาวเกือบจะพร้อมๆกัน มันลึกขึ้นยืนสาวควยก่อนที่จะปล่อยน้ำควย ลงมาใส่หน้าของทั้งสองสาว แนนและเค้กเอามือมารองน้ำควยจนเต็มไปหมดก่อนที่จะหันหน้าเข้าจูบพร้อมกับดูดนิ้วให้กันและกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More