โดนลุงท่อนเอ็นยักษ์ “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”

เรื่องเสียว โดนลุงท่อนเอ็นยักษ์ “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”

ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้ เกศ สาวพยาบาลวัย 24 เดินตรวจเวรไปตามเตียงคนไข้รวม กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ชายคนนึง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นชายสูงอายุที่ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ที่รับการรักษามาหลายวันจนดีขึ้นและรอหมอตรวจอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก็จะสามารถกลับไปพักรักษาที่บ้านได้

“เอ้า…ลุง…ยังไม่หลับเหรอคะ” เธอถามด้วยไมตรี
“ยังครับ…มันนอนไม่หลับ” ลุงคนไข้ตอบอย่างนอบน้อม
“ทำไมล่ะ…อาการเป็นไงมั่งคะตอนนี้”
เธอยังถามด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนคนไข้สังเกตเห็นถึงความน่ารักของใบหน้ารูปไข่ที่ดูหวานซึ้งตรึงใจ

“เอ่อ…ไม่ทราบครับ แต่มันรู้สึกปวด ๆ ข้างในอยู่ครับ” แกตอบอย่างนอบน้อมเหมือนเดิม
“ปัสสาวะไหมคะ?”
“ไม่ครับ…” ลุงคนไข้ตอบพร้อมกับเบือนหน้าหนีอย่างอาย ๆ

เกศเองก็สังเกตเห็นได้ รู้สึกแปลกใจ โดยเฉพาะการนอนของลุงคนไข้ที่แกชันเข่าข้างหนึ่งขึ้นไม่ยอมเหยียดขา

“ทำไม ไม่นอนเหยียดขาล่ะคะ…ลุง” เธอถาม
“เอ่อ…มันเมื่อยนะครับ” แกตอบอาย ๆ
“ไหน เหยียดดูซิ…มันเกี่ยวกับเส้นด้วยป่าว”
ไม่พูดเปล่า เกศช่วยดึงขาของลุงคนไข้ให้เหยียดลงทันทีและเธอก็ต้องอุทานด้วยความตกใจ เมื่อสิ่งที่ปรากฏต่อหน้าของเธอ

“อุ๊ยย ! ลุง… อะไรเนี่ย”
“เอ่อ….”
ลุงแกไม่รู้จะอธิบายว่ายังไง ในเมื่อสิ่งที่ปรากฏต่อหน้าสาวพยาบาลหน้าหวานคนนี้มันก็คือท่อนเอ็นมหึมาของแกที่มันแข็งโด่ตั้งทะมึนอยู่ภายในกางเกงชุดคนไข้ ส่วนเกศเองก็ตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ กว่าจะตั้งสติได้ก็นานพอสมควร

“มันเป็นยังไงคะ…ลุง”
เธอถามเปลี่ยนบรรยากาศ ทั้งที่จริง ๆ แล้วหัวใจมันเต้นรัวตัวสั่นไปหมดเลือดสาวสูบฉีดซ่านไปทั่วร่างกาย ถ้าแสงไฟสว่างกว่านี้สักหน่อย ลุงแกคงเห็นใบหน้าของเธอที่ขึ้นแดงระเรื่อ

“เอ้อ…มันเยี่ยวไม่ออกครับ”
แกบอก พร้อมแสดงอาการตัวสั่นเทิ้มให้ปรากฏอย่างชัดเจน เกศสังเกตเห็นเหงื่อซึมออกเต็มใบหน้าของแกเต็มไปหมด

“เป็นนานยังคะ..ลุง” เธอถามอย่างตกใจและเป็นห่วงคนไข้
“ตั้งแต่ตอนบ่ายแล้วครับ…โอยยย”
“ปวดเยี่ยวมากมั้ยคะ..”
“ครับ..ปวดมากเลย..แต่ผมคงเดินไม่ไหว”
“มา…หนูจะประคองไปห้องน้ำนะคะ”
“ขอบคุณครับ”
…………………….

พรืดดดดดดดดด ฉึกกกกก!!!
“โอวววว…ลุง เบา ๆ ของหนูฉีกหมดแล้ว…อูยยยยสส์”

พยาบาลสาวร้องครางพร้อมบอกให้ลุงคนไข้เพลา ๆ การส่งท่อนเอ็นยาวใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของเธอที่มันดูจะคับแคบยิ่งนัก ที่เลวร้ายกว่านั้น ลุงแกไม่ยอมเล้าโลมปลุกอารมณ์เธอเลย ภายในร่องหลืบจึงยังเหือดแห้งไร้หยาดหยดแห่งความกระสันเสียวมาชะโลมซอกหลืบ แห่งหุบเหว

“ไม่ฉีกหรอกครับ…ของหนูออกจะอวบใหญ่มากเลย…ซี้ดดดดด”

คนไข้หนุ่มใหญ่พูดเบา ๆ ขณะสองมือจับสะเอวคอดกิ่วของพยาบาลสาวไว้แน่น แกห่อก้นดันท่อนเอ็นยักษ์ส่งเข้าไปในร่องสวาทของเธออย่างยากลำบาก ใบหน้าของแกบิดเบี้ยวเหยเก ด้วยความเสียวปนเจ็บปวดที่ส่วนหัวท่อนเอ็น แกถึงกับครางซี้ดออกมา

เกศในท่าที่เธอต้องยืนหันหน้าเข้าหาผนังห้องน้ำหันหลังให้ลุงคนไข้ เธอต้องยืนก้มค้อมลงหน่อย ๆ สองมือยันกับผนังห้องน้ำไว้ กระโปรงพยาบาลสีขาวถูกเลิกขึ้นไปกองไว้ที่ด้านบน กางเกงใน สีเนื้อนั้นถูกถอดทิ้งลงใกล้ ๆ นั้น สองขาเรียวงามถูกจัดให้ถ่างออกเพื่อให้ลุงแกกระทุ้งดุ้นเอ็นได้สะดวก

พรืดดดด ฉึกกกกกก!!!!!

“อู้ววววว…ลุง เบา ๆ หนูเจ็บ”

สาวเกศถึงกับครางอู้ว เมื่อคนไข้จับสะเอวไว้แน่นแล้วเกร็งตะโพกกดดันท่อนเอ็นยักษ์เข้าสู่เป้าหมายเต็มแรง เล่นเอาเธอหน้าสะบัดไปเลย ด้วยความเสียวปนเจ็บปวด บวกกับแรงกระทุ้งที่หนักหน่วงของลุงคนไข้ด้วย

“อูยยยยสส์….หนูจ๋า ทำไมมันฟิตแน่นอย่างนี้…เข้าได้แค่หัวหยักเองจ๊ะ”
“ก็ของลุง ทั้งใหญ่ทั้งยาวอย่างนั้น มันจะเข้าหมดได้งัยล่ะ….โอยยยยสสส์ หนูจะไม่ไหวแล้วนะลุง”
“ทำไมละครับ…เจ็บมากเหรอ”

ลุงคนไข้ถามซื่อ ๆ ตรง ๆ เพราะแกเข้าใจว่าพยาบาลสาวหอยใหญ่ที่แกกำลังเย่ออยู่ เกิดอาการเจ็บปวดอย่างแรง แต่จริง ๆ แล้วเกศกำลังเสียวอย่างสุด ๆ เลย สองกลีบปากร่องสวาทสาวถึงกับอ้าออกกว้าง ยู่เข้าไปตามแรงกดของคนไข้หนุ่มใหญ่ มันอมท่อนเอ็นยักษ์นั้นไว้เต็มปากเต็มคำ เวลาท่อนเอ็นถูกดึงออกมาช้า ๆ เบา ๆ มันก็ปลิ้นตามออกมาด้วย

“หนูเสียวมากกว่าจ๊ะ…ลุง อ๊าสสสสส์”
พยาบาลเกศต้องร้องครวญครางเบา ๆ ใบหน้าสะบัดด้วยความเสียวสะท้านเมื่อท่อนเอ็นยักษ์ถูกขับเคลื่อนเข้าออกในร่องรักซึ่งบัดนี้เริ่มชุ่มฉ่ำ ด้วยหยาดน้ำทิพย์ ที่ซึมออกมาชะโลมซอกหลืบถ้ำทองและท่อนเอ็นยาวใหญ่นั้น ลุงคนไข้เริ่มเดินเครื่องเร็วขึ้นทีละนิด ๆ ดึงอาวุธยักษ์ของแกเข้าออกสั้น ๆ

ฉึก ฉึก ฉึก ๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!……

“โอ้วว ๆๆๆๆๆๆๆ…ลุงจ๋า หนูเสียวมากเลย”
“อูยยยยส์…ซี้ดดดดดด…ลุงก็เสียวเหมือนกันจ๊ะ”

แกตอบเบา ๆ พร้อมกับเดินเครื่องต่อเนิบ ๆ ถ้ำสวาทถึงกับสั่นสะเทือนด้วยแรงกระทุ้งของแก พยาบาลสาวต้องส่ายสะโพกยักย้ายไปมาด้วยความเสียวหฤหรรษ์ ท่อนเอ็นยักษ์เริ่มเป็นมันแวววาวด้วยหยาดหยดแห่งความเสียวกระสันต์ของทั้งสอง

“มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”
“ยังเลยจ๊ะ…เข้าได้แค่ครึ่งเอง…ของหนูมันคับแน่นมากเลย…ลุงก็จะไม่ไหวแล้ว…อ๊ากสส์”

ฉึกๆๆๆๆ เฉาะๆๆๆๆ แฉะๆๆๆๆ !!! !!! !!!

“หนูไม่ไหวแล้วนะ…ลุง”

เกศที่ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวหฤหรรษ์ เธอต้องสะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียวซ่านในอารมณ์ ผมยาวสลวยสะบัดไปมา สะโพกโยกย้ายรับการกระทำของลุงคนไข้อย่างมันส์ในอารมณ์

คนไข้หนุ่มใหญ่ก็ที่สุดเหมือนกัน แกรู้สึกเสียวสะท้านที่ส่วนปลายท่อนเอ็นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความฟิตคับแน่นของร่องรักที่แกกระเด้าอยู่นี้มันสร้างความกระสันรัญจวน ให้แกอย่างเหลือล้น แม้มันจะเข้าไปได้เพียงครึ่งท่อนก็ตาม แต่แกก็ใบหน้าบิดเบี้ยวเหยเกเช่นกัน

“อูวววววว…..โอยยยยสสส์…..ซี้ดดดดดดด”

เสียงซี้ดซ้าดของคนทั้งสองที่ดังออกมาเบา ๆ ในขณะที่ส่วนล่างกำลังวิ่งเข้าออกเร็วขึ้นๆๆๆๆๆ เรื่อยๆๆๆ …….

สองมือของลุงคนไข้ก็เอื้อมโอบไปเกาะกุมสองเต้างามที่อวบอูมเต็มมือพร้อมกับบีบขยำอย่างเมามันส์

“โอยยย…ลุง หนูไม่ไหวแล้ว โอ้วววว…อ้าสสสสส์….อ๊ากกกกกก”
“ลุงก็ไม่ไหวเหมือนกัน…อูยยยยสส์…ซู้ดดดดด…โอ๊ววววว….อี๊บบบบ”

แกร้องขึ้นพร้อมกับก้มลงกอดรัดร่างพยาบาลสาวคราวลูกไว้แน่น ใบหน้าซุกเข้าที่ซอกคอหอมกรุ่น สองมือเกาะกุมสองเต้าเนื้อไว้แน่นเหมือนกลัวมันจะหลุดมือไป สะโพกเกร็งกดเข้าหาร่องรักสาวที่ตอนนี้เจิ่งนองด้วยน้ำรักขุ่นขลั้กขาวข้นของทั้งสอง จนไหลเยิ้มออกมาตามร่องหลืบที่ถูกแซกไว้ด้วยท่อนลำเอ็นยักษ์ น้ำรักบางส่วนก็ไหลหยดลงบนพื้นห้องน้ำเป็นเมือกขาวข้นผสมกับน้ำใสๆๆๆ

ทั้งสองอยู่ในอาการสงบสักครู่… ลุงคนไข้จึงดึงท่อนเอ็นยักษ์ออกมาจากร่องหลืบสาวของเกศเสียงดังบล๊อก !

พยาบาลสาวถึงกับเสียวสะท้าน รู้สึกเย็บวาบภายในโพรงถ้ำสวาทที่ตอนนี้เป็นรู กลวงโบ๋ เนื้อในแดงสดเป็นมันเยิ้มไปด้วยหยาดน้ำรักที่ขังอยู่อย่างเนืองนอง

“โอโฮ้…หนู ของหนูเป็นรูโบ๋เลย..น่ารักมากกกก” ลุงแกบอกตามตรงซื่อๆ
“บ้า..ลุง หนูอายนะ…มองทำไม”

พยาบาลสาวรีบหยัดตัวยืนตรงด้วยความอาย ทำให้กระโปรงสีขาวคลี่ลงไปตามเดิม แล้วค่อยหันหน้ามาทางลุงคนไข้ที่ยืนอยู่ข้างหลัง

“อุ้ย…ลุง…ยังไม่หดเหรอ..”
เธออุทานด้วยความตกใจเมื่อพบว่าท่อนเอ็นยักษ์ที่เพิ่งทะลวงใส้ในร่องรักของเธอหยก ๆ ยังแข็งตัวปั๋งตั้งตระหง่านขนานกับพื้นห้องน้ำอยู่อย่างน่าสะพรึงกลัว คนไข้หนุ่มใหญ่ยิ้มเจื่อน ๆ เขิน ๆ ก่อนจะตอบเบา ๆ ว่า

“ยัง…ครับ…มันยังไม่ได้เยี่ยว..”

คิกๆๆๆๆๆๆๆๆ เกศอดขำไม่ได้เมื่อได้ยินลุงคนไข้ตอบออกมาเช่นนั้น เธอใช้มือกุมที่ปากพร้อมหัวเราะเบา ๆ และเดินออกไปจากห้องน้ำ ก่อนจะออกจากห้องน้ำไปเธอก็หันมายิ้มให้แกแล้วก็บอกแกว่า

“ขอโทษนะคะ..ลุง หนูลืมไปว่า….หนูพาลุงมาเยี่ยว….”
แล้วเธอก็เดินจากไป ปล่อยให้ลุงแกเยี่ยวอย่างมีความสุข ปรี๊ดดดดดดดดดดดด ปรู๊ดดดดดดดดดดด ซ่าสสสสส !!!!!!…..

“โอวววว…..ขอบคุณครับคุณพยาบาล..ที่ช่วยให้ลุงเยี่ยวออกมาอย่างมีความสุข….ซู้ดดดด”
“ไม่เป็นไรแล้วนะ ลูกพ่อ…ต่อไปนี้รับรอง ไม่มีตีบตันอีกแล้ว…”

แกจับท่อนเอ็นยักษ์กระทอกสองสามครั้งแล้วสลัดไปมาจนแน่ใจว่าหยดน้ำปัสสาวะ เหือดแห้งหมดแล้วจึงจับมันยัดลงในกางเกงคนไข้ ก่อนเดินออกจากห้องกลับไปที่เตียงคนไข้ แล้วก็นอนหลับอย่างมีความสุข…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More