อดใจไม่ไหวจริงๆ ”ผัวของเพื่อน”

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหวจริงๆ ”ผัวของเพื่อน”

หนูไม่คิดว่าเหตุการแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูมีสามีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน หนูมีเพื่อนบ้านอยู่คู่หนึ่งเราสนิทกันมากทั้งหนูและสามี เรามีอะไรเราก็จะแบ่งกัน เราสังสรรค์กันบ้างเป็นบางครั้งดื่มกันพอตึงๆเราจะไปมาหาสู่กัน บ้างทีสามีเขาก็จะมาคุยกับหนูคุยกับสามีบ้าง หนูเองก็ไปคุยกับเมียเขาบ่อย แต่หลังๆมานี่หนูรู้สึกแปลกๆคือเขาจะมาคุยกับหนูช่วงที่สามีหนูไม่อยู่ หนูสังเกตูว่าเขาชอบมองขาอ่อนหนูบ่อยๆ ก็ปกติถ้าไม่ออกไปไหนหนูจะใส่กางเกงสั้นๆอยู่บ้าน แต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจหนูคิดว่าผู้ชายก็คงเป็นเหมือนกันมักมาก ขนาดสามีหนูยังดูของคนอื่นเลย แล้วมีอยู่วันหนึ่งเรื่องที่มันไม่เคยคิดที่จะให้มันเกิดกับตัวหนูเลยมันก็เกิดขึ้น หนูต้องโดนคนอื่นที่ไม่ใช่สามีมาสัมผัสเรือนร่างและของสงวนที่หนูจะเก็บมันไว้ให้สามีคนเดียว วันนั้นสามีหนูไม่อยู่บ้าน ส่วนเมียเขาก็ยังไม่กลับมาจากทำงาน เขาเดินมาที่บ้านเอาขนมมาให้ฝาก หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกจากห้องน้ำ เขายื่นขนมให้บอกเอามาฝากสายตาเขาจองหนูตาไม่กระพริบ หนูรับขนมมาแล้วเชิญเขาเข้าบ้านขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน หนูเดินออกมาแล้วเหลียวกลับไปมองสังเกตุว่าสายตาเขาจองก้นหนูเขม็งเลยแต่หนูก็ยิ้มให้เขาแต่ไม่ได้คิดอะไร หนูเดินมาที่ประตูห้องกำลังจะผลักประตูแต่หนูก็ต้องสดุ้งเมื่อเขาเข้ามากอดหนูด้านหลังเขาดันหนูเข้ามาในห้ออง หนูร้องว่าจะทำอะไรหนุ เขาไม่พูดอะไรเขาจับหนูนอนที่เตียงเขาประกบร่างหนูทันทีแล้วเขาก็ดึงผ้าหนูจนหลุดหนูร้องเสียงดังแต่เขาไม่ยอมหยุด เขาเอามืออุดปากหนูปากเขาก็ดูดนมหนูหนูดิ้นจนสุดแรงแต่สู้แรงเขาไม่ไหว มือข้างหนึ่งเขาก็ใช้กับของสงวนของหนู หนูรน้ำตาอาบแก้มในใจคิดว่าหนูไม่เคยคิดว่าหนูจะต้องมาโดนแบบนี้เลย ของใช้ที่สามีเคยได้ใช้ตอนนี้เรากลับมาให้คนอื่นใช้ร่วมกับสามี หนูเสียใจหนูหมดแรงดิ้นเขาขย้ำนมหนูแต่ปากเขามาอยู่ที่ตรงนั้นของหนู หนูไม่ไหวจริงๆหมดแรงที่จะดิ้นสู้มือไม้มันอ่อนไปหมด เขาแทรกตัวเข้ามาตรงหว่างขาหนูหนูพยายามเกร็งแต่ไม่มีแรงเขาจับของเขายัดเข้ามาในร่องหนูหนูปล่อยโฮออกมาเลย เขาดันจนมิดแล้วเขาหอมแก้มหนูทีหนึ่งเขาบอกขอโทษอดใจไม่ไหวจริงๆเขาบอกหนูทั้งขาวทั้งอวบ เขาเรื่มขยับเอวเขาตอนนี้หนูปล่อยให้เขาทำไม่มีการโต้ตอบอะไรปล่อยให้เขาทำตามใจเขามันไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว เขาทำหนูครึ่งชั่วโมงแล้วเขาก็เริ่มเร่งของเขาจนเขาเสร็จในตัวหนุ เขานอนกอดหนูเขาปลอบหนูทุกอย่างหนูนอนนิ่งไม่พูดอะไรเขาขอโทษหนูใหญ่ หนูไล่เขากลับไป หลังจากนั้นเขาก็ทำเหมือนปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หนูไม่ค่อยคุยกับเขาจะอยู่ห่างๆเขาไว้ หนูต้องกลายเป็นคนไม่ดีที่ไม่อาจเก็บร่างกายไว้ให้สามีคนเดียวได้หนูเลยยอมสามีทุกอย่างสามีใช้อะไรก็จะทำ สามีอยากมีเซ็กกับหนูเวลาไหนก็ยอม เพื่อชดเชยที่มันเสียไป แต่หลังจากนั้นไปปรากฏว่าหนูท้องได้3เดือน สามีดีใจมากแต่หนูกับน้ำตาตกหนูคิดว่าหนูไม่ได้ท้องกับสามีหนู ช่วงที่เขาทำหนูหนูกับสามีแทบจะไม่ได้มีอะไรกันเลยหนูมายอมให้สามีตอนหลังจากเขาทำหนูแล้ว หนูแอบร้องไห้คนเดียวสงสารสามีหนูอยากบอกสามีแต่ไม่กล้ากลัวสามีเสียใจรับไม่ได้หนูรักสามีมาก หนูควรทำอย่างไรดี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More