อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด

ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณคลับแห่งนี้นะครับที่ทำให้ฝันผมเป็นจริงผมเข้ามาในคลับแห่งนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวผมไม่ได้เป็นโรคจิต หรือแปลกประหลาดจากคนอื่นมันเป็นเพียงความต้องการที่เรามีที่เราอยากและก็ทุกคนก็รู้สึกอย่างนี้แม้แต่ภรรยาเราเองที่ปฎิเสธมาตลอดแต่เมื่อโดนเข้าจริงก็ปฎิเสธไม่ได้ว่านี่คือความสุขที่เราไขว่หาจริงๆ แล้วถ้าเรารู้จักควบคุมมันได้ มันคือสีสันให้กับชีวิตที่สุดยอด ผมว่าใครหลายๆคนคงรู้สึกเช่นผมสำหรับคนที่แต่งงานมาแล้วเกินกว่า 5 ปี เช่น จินตนาการ อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเลีย โดนคนอื่นเย็ด โดนคนอื่นทำอะไรเมียเราบ้าง ผมยอมรับว่าอยาก ตอนเย็ดกันผมมักพูดกับเธอเสมอว่าหาคนมาช่วยดีมั๊ย มาช่วยเลียให้ ช่วงอารมณ์นั้นเธอก็คล้อยตาม แต่หลังจากนั้นเราก็ได้แต่จินตนาการยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากมากขึ้น

ผมได้เจอน้องผู้ชายคนนึงในคลับสวิงผมได้โทรคุยกับเค้าเรารู้สึกคุยกันถูกคอผมบอกน้องเค้าว่าผมต้องการอะไรแบบไหน น้องเค้าก็ ok เรานัดเจอกันก่อนโดยไม่ได้บอกแฟน เค้าเป็นคนที่ดูดี ผมก็รู้สึก ok เพราะเราเจอคนที่ถูกใจ ผมเองรู้ว่าเธอชอบแบบไหน ผมบอกภรรยาว่าผมไปเจอมาแล้ว เธอว่าผมบ้าใหญ่แล้ว ผมก็เริ่มวางแผนของผมผมโทรคุยกับอิฐอยู่หลายครั้งแล้วเธอก็ถามว่าเค้าเป็นใครอยู่ที่ไหนผมแกล้งบอกอยากรู้ก็จะพาไปดูแล้ววันนั้นผมนัดอิฐเจอกันที่สตาร์บัคพารากอนโดยบอกแฟนว่าจะพาไปเดินซื้อของ ผมบอกเธอว่านั้นรุ่นน้องที่เคยติดต่องานกันแวะทักกันหน่อย เรานั่งดื่มกาแฟกันคุยกันไปสักพักเราก็แยกย้าย กลับมาถึงบ้านวันนั้นผมคึกมาตลอดทางหลังจากอาบน้ำเสร็จถามภรรยาผมว่าน้องคนนี้เป็นไงเธอพูดแบบปกติว่าก็ดีคุยเก่ง ผมก็บอกว่าคนนี้แหละที่โทรคุยด้วยบ่อยๆ เธอหันมามองหน้าผมหยิกผมแล้วร้องว่าบ้า

คืนนั้นผมเย็ดแฟนผมแล้วก็พูดถึงอิฐว่ามาช่วยเย็ดด้วยดูเธอมีอารมณ์ร่วมมากคืนนั้นเราทั้งคู่รู้สึกถึงความตื่นเต้นกับรสชาติที่แปลกใหม่ ต่อมาผมคุยกับอิฐโดยให้แฟนได้ยินด้วยแต่เธอก็ยังไม่กล้าคุย แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมชวนแฟนไปเที่ยวจันทบุรีโดยนัดอิฐไปด้วยทีแรกแฟนก็ไม่กล้าไปเราคุยกันว่าเราไปเพื่อการพักผ่อนสิ่งใดที่ไม่ชอบเราจะไม่ฝืนใจกัน โชคดีที่อิฐเป็นคนคุยสนุกเราถึงที่พักประมาณบ่าย2 อิฐอาสาขับรถพาพวกเราเที่ยวตามชายหาดต่างๆที่นี่สวยครับเรากลับเข้าที่พักประมาณ1ทุ่มอาบน้ำกันเรียบร้อยก็มานั่งทานข้าวกัน ที่พักเราเป็นแบบบ้าน1หลัง2ห้องนอนมีระเบียงด้านหน้าติดชายหาดเรานั่งทานข้าวกันตบท้ายด้วยแอลกอฮอร์นิดหน่อยเรากลับมาที่ห้องนั่งคุยกันเริ่มคุยกันทะลึ่งขึ้นเรื่อยๆดูเธอจะเขินขอตัวไปนอนก่อน ผมมองหน้าอิฐแล้วก็ตามแฟนเข้าห้องไป เธอนอนอยู่บนเตียงผมขึ้นเตียงได้ก็จูบลูบคลำไปทั่วคิดว่าเธอจะง่วงพอเอานิ้วล้วงเข้าไปแหย่หีเธอแฉะเลยถามว่าไหนบอกว่าง่วงเธอไม่ตอบผมไซ้ไปมือก็คลึงหีเธอไปกระซิบบอกว่าให้อิฐมาช่วยเลียให้มั๊ยเธอไม่ตอบผมจับเธอถอดเสื้อผ้าออกทั้งเค้นทั้งดูดจนได้อารมณ์เต็มที่ผมขยับไปกดโทรยิงไปหาอิฐแล้วอิฐก็เดินเข้ามาดูเธอจะตกใจส่วนตัวผมเองตื่นเต้นมากเลยอิฐขึ้นมาบนเตียงบอกว่าให้ผมช่วยนะแล้วก็หอมแก้มค่อยๆไซ้ลงไปตามคออิฐไซ้ลงไปถึงเนินอกเริ่มเลียและเม้มหัวนมทั้ง2ข้างดูดไปคลึงไป ส่วนผมเองขยับขึ้นมาด้านบน ภรรยาผมเป็นคนขาว ผิวดี อวบ(นิดหน่อย)

อิฐไซ้ลงไปจนถึงเอวเค้า วนเล่นอยู่แถวหน้าท้องส่วนมือข้างหนึ่งก็คลึงบีบนมส่วนอีกข้างเค้าเริ่มลูบไล้ไปตามขา ส่วนผมกับภรรยาตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเธอครางเบาๆ ตาก็จ้องมองดูอิฐ ผมจับมือภรรยาผมมากำท่อนควยผมที่มันแข็งสุดๆในขณะนี้ สักพักอิฐเริ่มซุกหน้าลงกลางหว่างขาเขาคงเอาลิ้นเลียลงไปที่ร่องหี เธอแล้วเพราะเธอสะดุ้งร้องครางเสียงดังแบบลืมตัว อิฐค่อยๆจับขาภรรยาผมแยกออกทำให้เค้าซุกหน้าลงไปได้อย่างสะดวกดูเค้าเมามันส์กับการได้เลียหี ภรรยาผมเธอเริ่มเสียวมาก เธอเริ่มบิดตัวเกร็งมือก็สาวควยผมเร็วขึ้นครางเสียงดังผมขยับมาคุกเข่าข้างหัวไหล่เธอ ภรรยาผมเอี้ยวตัวมารูดควยได้ถนัดขึ้น เหมือนคนรู้ใจว่าเราต้องการอะไรเธอเริ่มเอาลิ้นออกมาแตะปลายควยผม แล้วก็อมเข้าปากดูดแบบแน่นๆ พร้อมกับเสียงครางอู้อี้ในลำคอ สักพักตัวเธอเริ่มบิดหยุดดูดของผมตัวเกร็ง แหงนหน้าครางเสียงดัง บอกว่าไม่ไหวแล้วเธอกำลังจะเสร็จ ผมมองลงไปที่อิฐเค้าละเลงปลายลิ้นบนยอดหีภรรยาผม ส่วนมืออีกข้างก็ใช้นิ้วชอนไชอยู่ในร่องหีเธอแอ่นหีสู้แบบลืมตัว

ช่วงนั้นยอมรับว่าได้อารมณ์มากกับภาพที่เห็น มือข้างหนึ่งเธอกำควยผมแน่นอีกข้างเธอกำแน่นกับที่นอน เสียงครางสุดท้ายที่จำได้แม่นเธอร้องว่า โอ้ว แล้วทุกอย่างก็เงียบลง ภรรยาผมดูนิ่งไปแต่ตัวยังดูเกร็งๆ อิฐลุกขึ้นยิ้มให้ผมแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ส่วนผมก้มดูตัวเองปรากฏว่ามีน้ำพุ่งออกมาแบบไม่ได้ตั้งใจแต่ก็ไม่มาก ผมเช็ดน้ำออกเรียบร้อยก้มลงหอมแก้มภรรยาผมถามว่าเป็นงัย ดูเธอผ่อนคลายขึ้นเธอยิ้มแล้วหยิกผม แต่ควยผมยังแข็งอยู่ผมเอามือลงไปลูบที่ร่องหีเธอน้ำเยื้มไปหมดผมเช็ดจนแห้ง อิฐออกมาจากห้องน้ำเหมือนรู้เทสะเค้าขอตัวกลับห้องคืนนั้นผมเย็ดเมียต่อเราเสร็จกันอีกคนละครั้ง หลังจากนั้นเรานอนคุยกันเหมือนจะรู้สึกผิดว่าเราถึงกันแค่สองคน แต่ภรรยาผมซิพูดในสิ่งที่ผมไม่อยากเชื่อ เธอบอกว่าพรุ่งนี้ก็ให้อิฐเค้าอยู่ด้วยซิ ผมเริ่มแข็งอีกแล้วแต่ไม่ไหวเพราะตอนนั้นก็จะตี2แล้วไว้ว่างๆผมจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ ว่าตอนเช้าเราสนุกกันแค่ไหน และหลังจากนั้นเรานัดเจอกันอีก 2 ครั้ง แต่ล่าสุดอาทิตย์ที่แล้ว ภรรยาผมยอมให้อิฐเอาควยใส่ลงไปในร่องหีเมียผมแล้วครับ ภรรยาผมเธอยอมรับครับว่าเธอมีความสุขมาก เธอสุขผมก็ยิ่งสุขครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More