ล่อเพื่อนลูกสาว ของกูสมใจ

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนลูกสาว ของกูสมใจ

“คุณพ่อ คุณแม่ขานี่บิ๊งค์เพื่อนหนูค่ะ…..บิ๊งค์เค้าจะมาขออยู่ทำรายงานที่บ้านของเราซักสองสามวันนะคะ…คุณแม่” หนูนาลูกสาวคนเดียวของกูพาเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันมาขออนุญาติกูกับเมียมาอาศัยทำรายงานที่บ้าน “สวัสดีค่ะ…คุณลุง…คุณป้า…” “จ้า…สวัสดีจ๊ะหนู..เพื่อนหนูนานี่หน้าตาสวยน่ารักดีน๊ะจ๊ะหนู..เชิญตามสบายเลยนึกเสียว่าเป็นบ้านของหนูเองเลยแล้วกัน….หนูนอนห้องเดียวกับหนูนาเลยนะจ๊ะ” เสียงเมียกูขานรับส่วนกูเงยหน้าขึ้นจากหนังสือพิมพ์ยกมือรับไหว้ทักทาย หน้าตาของเด็กบิ๊งค์ดูคมคายสวยน่ารักสะดุดตา ดวงตากลมโตขนตางอน รูปร่างขาวบางสูงเพรียวรับกับชุดนักศึกษากระโปรงสั้นๆดูเซ็กส์ซี่ “สวัสดีจ๊ะหนู….เชิญตามสบายเลยนะจ๊ะ…หนูนาพาเพื่อนเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องก่อนซีลูก…เดี๋ยวคุณแม่ทำอาหารเสร็จแล้วจะได้ลงมาทานข้าวพร้อมกัน” “ค่ะ…คุณพ่อ….ไปบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บไว้บนห้องนอนของเรากัน….” หนูนาเดินนำหน้าเด็กบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บบนห้องนอน
“เอ้า….เด็กๆจ๊ะลงมากินข้าวกันได้แล้ว…หนูนาพาเพื่อนลงมากินข้าวได้แล้วลูก…แม่ทำกับข้าวเสร็จแล้ว” “ค่าาา…คุณแม่…ไปบิ๊งค์ลงไปกินข้าวกัน…คุณพ่อ…คุณแม่รอ” หนูนาพาเพื่อนเดินมาที่โต๊ะอาหารที่กูกำลังนั่งรออยู่ ทีแรกกูก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กบิ๊งค์ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกสาวแต่พอกูได้เห็นชุดที่เด็กบิ๊งค์สวมใส่ลงมาทำให้หัวใจกูสั่นจนแทบหยุดเต้น เด็กบิ๊งค์เล่นสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นกุดแทบจะมองเห็นอีโม๊ะตามสมัยแฟชั่นวัยรุ่นนิยม ขาอ่อนเรียวยาวมองเห็นไรขนอ่อนๆเซ็กส์ซี่ เสื้อยืดสีขาวลายการ์ตูนน่ารักดูจะคับตึงจนรัดนมสองเต้าออกมาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง กูใช้สายตาลอบมองเด็กบิ๊งค์พร้อมกับเผลอกลืนน้ำลายลงคอถี่ๆ รูปร่างหน้าตาของเด็กบิ๊งค์ในชุดอย่างนี้มันสะกดให้ควยกูลุกตุงเป้ากางเกงแพรที่สวมใส่จากที่กูไม่คิดอะไรแต่แรกกูก็เริ่มคิดเมื่อเห็นการแต่งเนื้อแต่งตัวของเด็กบิ๊งค์ก็กูยิ่งแพ้ทางเด็กๆวัยรุ่นหน้าตาดีๆหุ่นสวยๆขาวๆอย่างนี้อยู่แล้วด้วย เด็กบิ๊งค์นั่งกับหนูนาลูกสาวกูฝั่งตรงข้ามทำให้กูต้องยิ่งเพิ่มความระมัดระวังตัวกลัวเสียผู้ใหญ่
“หนูบิ๊งค์….ขออนุญาติคุณพ่อ…คุณแม่หนูหรือยังจ๊ะที่หนูจะมานอนค้างที่บ้านของลุงตั้งอาทิตย์น่ะ…ไม่ใช่อะไรหรอกลุงกลัวพวกทั่นจะเป็นห่วง” กูชวนเด็กบิ๊งค์คุยแบบผู้ใหญ่ถามเด็ก เด็กบิ๊งค์ยิ้มสวยน่ารักก่อนตอบคำถาม “อ๋อออ…หนูขออนุญาติท่านมาเรียบร้อยแล้วค่ะคุณลุง….คุณลุงไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ”
“ใช่ค่ะคุณพ่อ…..คุณพ่อ….คุณแม่ของบิ๊งค์เค้าไม่ว่าหรอกค่ะ…สองทั่นนั้นใจดีออกจะตาย…จริงมั๊ยจ๊ะบิ๊งค์…ฮ่ะๆๆๆ..”
“คุณพ่อ…คุณแม่ของเธอก็ใจดีนะหนูนา”
“เอาล่ะ….พอๆๆๆ…รีบทานข้าวกันเถอะลูกมัวแต่คุยกันเดี๋ยวกับข้าวก็เย็นชืดไม่อร่อยกันพอดี แล้วจะมาหาว่าแม่ทำกับข้าวไม่อร่อย..” “ค่ะคุณแม่….จัดการเลยบิ๊งค์…ลุยยย” แล้วพวกเราก็ลงมือกินข้าวกัน กูเคี้ยวข้าวไปแอบมองเด็กบิ๊งค์ไปจนนึกอยากลองเคี้ยวเด็กบิ๊งค์ขึ้นมาติดหมัด

หลังจากที่ได้ทานข้าวกันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็พากันมานั่งดูทีวีที่ห้องโถง เด็กบิ๊งค์กับหนูนาลูกสาวกูนั่งหันหลังขัดสมาธิกับพื้นใกล้ๆกับหน้าจอทีวีตัวกูนั่งอยู่บนโซฟาที่ตั้งด้านหลังส่วนเมียกูกำลังล้างถ้วยล้างชามอยู่ในครัวหลังบ้าน เป็นโอกาสดีของกูที่ได้ใช้สายตาลำรวจรูปร่างของเด็กบิ๊งค์ได้อย่างสะดวก รูปร่างของเด็กบิ๊งค์ที่กูกำลังส่งสายตาหื่นจ้องมองสำรวจอยู่ทางด้านหลังดูสวยเซ็กส์ซี่มากจริงๆผมยาวสยายลงมาปกคลุมไหล่กว้างลำตัวดูสูงรับกับเอวที่คอดสะโพกผาย ส่วนบั้นท้ายที่ซ่อนอยู่ในกางเกงยีนส์ขาสั้นของเด็กบิ๊งค์ก็ดูแน่นเต่งตึงน่าลูบไล้สัมผัส กูยอมรับว่ารูปร่างหน้าตาของเด็กบิ๊งค์นั้นทำให้กูเสียคนความคิดของกูเตลิดเปิดเปิงไปไกลจนถึงขั้นคิดอยากจะเย็ดเด็กบิ๊งค์ขึ้นมาเสียแล้ว โชคดีที่เมียกูยังล้างจานอยู่หลังบ้านส่วนหนูนาลูกกูกับเด็กบิ๊งค์ก็กำลังอินอยู่กับละครในทีวี กูยิ่งมองรูปร่างของเด็กบิ๊งค์ควยกูก็ยิ่งลุกแข็งโด่จนทนไม่ไหวต้องทำอะไรซักอย่างแล้วในตอนนี้ โชคดีที่เมียกูยังล้างจานไม่เสร็จกูรีบเอาหมอนใบใหญ่มาวางทับไว้บนหน้าตักแล้วสอดมือล้วงเข้าไปในกางเกงแพรกำควยที่กำลังแข็งโชนชักว่าวให้ตัวเองกูใช้รูปร่างของเด็กบิ๊งค์ที่ยังตกเป็นเป้าสายตาของกูเป็นตัวช่วยจนน้ำแตก
พอได้เวลาขึ้นนอนรูปร่างหน้าตาของเด็กบิ๊งค์ยังคอยตามเข้ามารบกวนในจิตใจของกูอยู่ตลอดเวลามันทำให้กูเกิดความเงี่ยนง่านขึ้นมาอีกทั้งๆที่ได้ชักว่าวรีดน้ำเงี่ยนออกไปทีหนึ่งแล้วก็ตามที คราวนี้เลยต้องหันหามาเย็ดหีเมียเป็นการระบายความเงี่ยนแทน คืนนั้นกูเย็ดหีเมียด้วยความมันส์เขี้ยวเพราะจินตนาการไปถึงรูปร่างหน้าตาของเด็กบิ๊งค์อยู่ตลอดเวลาในขณะที่กูสอยควยเย็ดรูหีเมียกูไม่หยุดหย่อน “อือออ…วันนี้เป็นอะไรเนี่ยพี่…เย็ดได้เย็ดดีจริงๆนะ…ซี๊ดดด..ดด…เสียวววว…เสียววว..เบาๆ..พี่..” ภาพของเด็กบิ๊งค์ที่ฝังติดตราตรึงแน่นอยู่ในใจกูเป็นแรงกระตุ้นให้กูกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีเมียอย่างเมามันส์จนเมียกูร้องครางเสียวออกมาไม่ขาดปากจนเมียกูถามกูด้วยความสงสัยที่กูเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนกูไม่ตอบเอาแต่กระเด้าควยเย็ดอย่างเดียว ยิ่งกูจินตนาการควบคู่ไปด้วยขณะที่กระเด้าเย็ดว่ารูหีที่กำลังรองรับควยของกูอยู่ในขณะนี้เป็นรูหีของเด็กบิ๊งค์มันยิ่งแล้วไปใหญ่มันทำให้กูคึกคักจนกู่ไม่กลับกูยิ่งโหมแรงที่มีทั้งหมดออกมาถล่มควยกระเด้าเย็ดหีเมียจนเมียกูร้องครางซี๊ดซ๊าดพร้อมกับเอ่ยชมกูไม่หยุดปากที่วันนี้กูเย็ดได้มันส์ถึงใจสุดๆ “โอวววว….ซี๊ดด.ดด..วันนี้พี่เย็ดได้สุดยอดจริงๆ…โอววววว..เสียววว…เสียวววว…นะ..น้ำ..น้ำออกแล้ว….ซี๊ดดดด..ดด” พอเมียกูร้องว่าน้ำแตกกูก็รีบซอยควยเย็ดอย่างไม่ยั้งจนกระทั่งน้ำกูก็แตกเช่นกัน ในมโนภาพของกูกูกำลังฝันว่ารูหีของเมียกูที่กำลังขมิบหมิบๆอยู่เวลานี้เป็นรูหีของเด็กบิ๊งค์ที่กำลังตอดดูดน้ำควยของกูอยู่ตุ๊บๆอย่างมีความสุข
วันที่สองเด็กบิ๊งค์จะกลับบ้านในวันพรุ่งนี้แล้ววันนี้กูตื่นสายเพราะเพลียจากเมื่อคืนที่เสียน้ำไปเยอะเด็กบิ๊งค์กับลูกนาของกูไม่อยู่บ้านทั้งคู่คงพากันไปที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัย ส่วนเมียกูก็ไปทำงานแล้ว ตัวกูที่ได้หยุดงานอยู่กับบ้านก็เปิดอินเตอร์เน็ทดูเว็ปโป๊ไปเรื่อยๆจนกระทั่งกูได้มาเจอเวปหนึ่งที่มีนิยายเรื่องเสียวกูได้อ่านเจอเรื่องเรื่องหนึ่งที่เกี่ยวกับวางยานอนหลับแล้วได้เย็ดลูกสาวเพื่อนที่มาฝากไว้ที่บ้านแล้วมันทำให้กูเกิดความคิดแวบเข้ามา กูลองค้นหาเว็ปที่เป็นแหล่งซื้อขายยาประเภทนี้จนเจอกูลองติดต่อไปจนมีการตกลงซื้อขายกันแล้วนัดให้กูไปรับของพร้อมกับชำระเงินในเวลาบ่ายๆของวันนี้ ณ.สถานที่แห่งหนึ่ง พอได้เวลากูก็รีบบึ่งรถไปรับของตามสถานที่ที่มีเมล์มาบอกกูทันที
“พี่เอาหยอดใส่ในน้ำดื่ม น้ำส้มหรือเหล้าเบียร์อะไรก็ได้ที่เป็นเครื่องดื่มแค่ครึ่งหลอดต่อเบียร์หนึ่งขวดเท่านั้นก็หลับยาวไปห้าถึงหกชั่วโมงแล้วครับพี่…ยานี้สรรพคุณไม่มีสี..ไม่มีกลิ่นครับ..ทำให้หลับสนิทอย่างเดียว..ส่วนยาทาให้ทนพี่ก็ใช้ทาตรงหัวควยของพี่มันจะช่วยให้พี่ชาแล้วจะเอาได้นานขึ้นครับ” หนุ่มคนขายที่ติดต่อกับผมทางอีเมล์อธิบายวิธีใช้ยาที่ผมติดต่อซื้อขายกันในเน็ตเมื่อเช้าให้ฟังจนเข้าใจ “แล้วมันจะเป็นอันตรายมั๊ยถ้าพี่เผลอใช้มากเกินไปน่ะ” “ไม่มีปัญหาครับพี่ปลอดภัยแน่นอนรับรองได้…ถ้าพี่ใช้ในปริมาณมากเกินไปก็จะหลับนานขึ้นไปเท่านั้นเองครับมันไม่มีผลอะไรกับร่างกายหรอกครับ..ผมรับรอง” กูจ่ายเงินไปพร้อมกับรับสินค้ากลับมา ก่อนกลับบ้านกูแวะซื้อน้ำส้มคั้นขวดใหญ่ของร้านพัฟแอนด์พายติดมือกลับมาด้วย กูเปิดฝาขวดน้ำส้มแล้วหยอดน้ำยาสลบที่ซื้อมาใส่ลงไปประมาณครึ่งหลอดเอาแช่ตู้เย็นไว้ กูกระวนกระวายใจอยากจะรู้จริงๆว่ามันจะมีผลอย่างที่ไอ้หนุ่มคนขายมันสาธยายให้ฟังหรือไม่
ตกตอนเย็นทุกคนก็กลับมาบ้านกันพร้อมหน้า พอกูได้เห็นหน้าสวยๆของเด็กบิ๊งค์ที่สวมใส่กางเกงขาสั้นๆมันยิ่งทำให้กูรู้สึกตื่นเต้นกระวนกระวายใจจนบอกไม่ถูก หลังจากสมาชิกทุกคนอาบน้ำอาบท่าเสร็จแล้วก็ลงมารวมตัวกินข้าวเย็นกัน เสร็จเรียบร้อยแล้วก็พากันมานั่งดูทีวีต่อ “พี่ๆ…ซื้อน้ำส้มการบินไทยมาเหรอ” เมียกูเดินถือน้ำส้มคั้นขวดใหญ่ที่กูหยอดยานอนหลับแล้วแช่ตู้เย็นเอาไว้ออกมาเข้าทางกูพอดี “อือออ…พอดีเมื่อตอนกลางวันพี่ไปจ่ายค่าไฟเห็นมันน่ากินก็เลยซื้อติดมือมาด้วย…ดีเลยเอามาเปิดกินกันเลยซิ” เมียกูเดินไปหยิบแก้วมารินน้ำส้มคั้นขวดนั้นแจกทุกคนรวมทั้งกูด้วย กูแกล้งยกแก้วขึ้นจ่อริมฝีปากเฉยๆแล้ววางไว้ ส่วนทุกคนนั้นเล่นดื่มกันจนหมดแก้วรวมทั้งเด็กบิ๊งค์ด้วย เมียกูกับหนูนาลูกกูนั้นเล่นเบิ้ลกันคนละสองแก้วเลยทีเดียว ใจกูเต้นตึกๆตาก็เฝ้ามองแต่เข็มนาฬิกาที่ฝาผนังอยู่บ่อยๆคอยนับเวลาว่าเมื่อไหร่ยามันถึงจะออกฤทธิ์ซึ่งเวลาแห่งการรอคอยนั้นมันช่างผ่านไปอย่างเชื่องช้าเหลือเกินหรือว่ากูจะโดนไอ้คนขายมันหลอกแดกเงินไปฟรีๆเสียแล้วว่ะกูนึกในใจ “หาววววว…ววว…อือออ..ทำไมง่วงจังเลยนะเนี่ยยังดูลำยองไม่จบเลย..กำลังสนุก…หาววววว..วววว..” เมียกูนั่งหาวหวอดๆตาปรือเชียว “อือออ…ไม่ไหวแล้วง่วงจังพี่ชั้นขึ้นนอนก่อนนะ..ไม่รู้เป็นอะไรทำไมมันง่วงจัง..หาววว..วว..ว” เมียกูลุกขึ้นเดินเซๆออกไปพร้อมกับเอามือปิดปากหาวไปตลอดทาง “คุณพ่อขาาา..หนูนากับบิ๊งค์ก็ขอไปนอนแล้วนะคะ…หาววววว..ววว..ง่วงงงจังงงเลย…” หนูนากับเด็กบิ๊งค์ก็พากันปิดปากหาวหวอดๆเช่นกันดูท่ายาจะออกฤทธิ์แล้ว กูรีบไล่ให้ทั้งคู่ขึ้นไปเร็วๆ “จ้ารีบๆไปนอนกันเถอะลูก…เดี๋ยวพ่อปิดทีวีเอง”
กูดูละครจบตอนรอให้ยานอนหลับมันออกฤทธิ์ของมันให้เต็มที่เสียก่อนแล้วก็ปิดทีวีปิดไฟจนเรียบร้อยเสร็จแล้วก็รีบขึ้นบ้านทันที กูเข้าไปในห้องนอนก็มองเห็นเมียกูนอนพาดขวางเตียงอยู่กูเข้าไปเขย่าตัวแรงๆลองตะโกนเสียงดังใกล้ๆหูเรียกหลายๆครั้งก็ยังหลับสนิทนิ่งไม่มีการตอบรับใดๆมีเพียงลมหายใจที่สะท้อนขึ้นลงเป็นจังหวะปกติเท่านั้น กูรีบเดินออกมาจากห้องนอนแล้วดอดไปที่ห้องนอนของหนูนาทันที กูเปิดประตูห้องนอนลูกสาวเข้าไปแล้วเปิดไฟในห้องให้สว่างจ้า หนูนาลูกสาวกูนอนหลับครอกอยู่บนพื้นทางเดินส่วนเด็กบิ๊งค์นอนหลับพาดอยู่บนขอบเตียงฤทธิ์ของยานอนหลับคงทำให้ทั้งคู่หลับกันก่อนที่จะถึงเตียงนอนนั่นเอง
กูลองใช้วิธีตะโกนเรียกชื่อหนูนาดังๆจนลั่นห้องพร้อมกับเขย่าตัวปลุกหลายๆครั้งหนูนาก็ยังหลับเฉย กูรีบเดินก้าวข้ามตัวลูกสาวกูไปหาเด็กบิ๊งค์ที่เตียงแล้วลองทำอย่างเดียวกันดูเด็กบิ๊งค์ก็ยังหลับเฉยเช่นกันสวรรค์มาตั้งรออยู่ตรงหน้ากูแล้วที่กูจะทำยังไงกับเด็กบิ๊งค์ก็ได้ กูลากเด็กบิ๊งค์ให้ไปอยู่กลางเตียงแล้วตัวกูก็รีบคลานตามขึ้นไปควยที่แข็งของกูกำลังดันเป้ากางเกงแพรออกมาให้เห็นชี้เด่ กูจัดการถอดเสื้อยืดลายการ์ตูนสีขาวของเด็กบิ๊งค์ดึงออกมาทางด้านหัวยกทรงสไตล์วัยรุ่นสีดำที่ปกปิดห่อหุ้มสองเต้านมตัดกับผิวขาวละเอียดที่ต้องแสงไฟ กูรีบล้วงมือที่ค่อนข้างสั่นเพราะความประหม่าสอดเข้าไปปลดตะขอยกทรงอยากจะเห็นร่างเปลือยของเด็กบิ๊งค์ใจจะขาด นมของเด็กบิ๊งค์ที่มีขนาดประมาณเท่าผลส้มเผยออกมาให้กูเห็นอย่างเต็มตาท่ามกลางแสงไฟนีออนในห้องที่สว่างจ้า กูลองเอามือจับลูบคลำนมทั้งสองเต้าของเด็กบิ๊งค์แล้วบีบเล่นก็รู้สึกแข็งสู้มือกูดีฉิบหายสองนิ้วมือของกูบี้คลึงหัวนมสีชมพูทั้งสองข้างหมุนวนเล่นไปมาอย่างสนุก กูบีบเต้านมของเด็กบิ๊งค์เล่นอีกสองสามทีแล้วก็เอามือมาถอดกางเกงยีนส์ขาสั้นออกมาทางปลายขาที่เรียวยาวกางเกงในสีดำตัดกับเรียวขาอ่อนที่เรียวยาวขาวจั๊วะนั้นล่อน้ำลายของกูให้ไหลออกมาจนต้องสูดปาก
กูรีบดึงขอบกางเกงในสีดำตัวนั้นรูดถอดออกมา “อืออออ…หืออออ…” เสียงกูครางฮือควยที่แข็งโด่ของกูผงกหัวดันกางเกงแพรยึกๆหีของเด็กบิ๊งโหนกนูนเกลี้ยงเกลาสะอาดตาใหญ่เป็นโคกเด่นล้ำสะกดสายตา ขนหมอยเท่าที่เห็นยังแทบไม่มีซักเส้นหรือถ้ามีก็คงจะเป็นเพียงแค่ไรขนอ่อนๆเท่านั้น กูจับสองขาอ่อนเรียวขาวของเด็กบิ๊งค์ให้ถ่างแยกออกจากกันแล้วลองใช้ฝ่ามือลูบคลำสัมผัสหีของเด็กบิ๊งค์ดูก็รู้ว่ามันมีขนาดใหญ่และอวบอูมเกือบเท่าฝ่ามือของกูทีเดียว ฝ่ามือของกูลูบคลำสองกลีบแคมหีอวบอูมของเด็กบิ๊งค์สลับกับบีบเค้นไปมาอย่างมันส์เขี้ยว กูก้มหน้าลงมาเอาปากดูดสองกลีบแคมหีขนหมอยอ่อนๆของเด็กบิ๊งค์เพิ่งขึ้นมาให้เห็นเป็นเพียงไรๆกูลากปลายลิ้นออกมาตวัดเลียไปมาบนสองกลีบแคมไรขนอ่อนๆของเด็กบิ๊งค์นั้นก็แทบจะขาดติดปลายลิ้นของกู กูลากปลายลิ้นตวัดเลียขึ้นลงไปมาตรงกลางรอยผ่ารูหีแล้วใช้นิ้วมาแหวกถ่างสองกลีบแคมส่องตามองเข้าไปดูในรูหีสีชมพูสดอีกทั้งเม็ดแตดเล็กๆของเด็กบิ๊งค์แล้วลากลิ้นตวัดขึ้นลงอย่างหนักๆจนน้ำลายของกูเปียกลื่นไปหมด กูทนไม่ไหวแล้วควยลุกแข็งจนปวดลูกกระโปกหนึบๆกูรีบชันตัวขึ้นปลดกางเกงแพรของกูออกปลดปล่อยไอ้ชะโดยักษ์ของกูให้ออกมาสูดอากาศภายนอกมันผงกหัวหงึกหงักขึ้นลง ก่อนมาที่ห้องนี้กูไม่ลืมที่จะติดยาทาทนที่กูซื้อมาด้วยกูเทมันออกใส่ในฝ่ามือแล้วทาลูบไล้ไปมาบนหัวไอ้ชะโดยักษ์ของกูตามวิธีที่ระบุใช้ตรงข้างกล่องที่มันระบุว่ามีสรรพคุณทำให้เย็ดได้ทนได้นานจนคู่ขาเสียวไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งซักพักเดียวกูก็รู้สึกชาที่ตรงส่วนหัวควยที่ทายาเอาไว้แต่ก็ยังมีความรู้สึกดีอยู่ส่วนลำควยของกูก็ยังแข็งโชนอยู่ดังเดิม
“บิ๊งค์จ๋าาา.ลุงทนไม่ไหวแล้วขอลุงเย็ดหน่อยนะจ๊ะหนู” กูทำเสียงหื่นกระเส่าเป็นการบิ้วด์อารมณ์ไปยังงั้นทั้งๆที่เห็นอยู่ว่าเด็กบิ๊งค์หลับสนิทไม่รู้เรื่องขณะที่กูคุกเข่าเข้าไปอยู่ตรงกลางหว่างขา กูจับไอ้ชะโดยักษ์ของกูทาบเข้ากับเนินหีโหนกนูนของเด็กบิ๊งค์ลองวัดดูความยาว ส่วนปลายหัวควยของกูยาวทะลุขึ้นไปเกือบถึงรูสะดือของเด็กบิ๊งค์ทีเดียว กูเอาสองแขนช้อนเข้าไปใต้วงขาของเด็กบิ๊งค์ตรงข้อพับแล้วยกขาที่ยาวทั้งสองข้างของเด็กบิ๊งค์ดันขึ้นไปแนบติดลำตัวแขนที่กางออกทั้งสองข้างเหมือนอยู่ในท่าวิดพื้นของกูบังคับให้ขาทั้งสองของเด็กบิ๊งค์ถ่างอ้าออกจนสุดล้าโดยปริยาย สายตากูมองลอดลงมาดูเห็นหีที่เป็นโคกของเด็กบิ๊งค์แบะอ้าซ่าออกเหมือนจะรอรับหัวควยของกูที่กำลังยึกยักทิ่มแทงอยู่บริเวณร่องรอยผ่านั้น กูขยับเอวไปมาให้หัวควยบานของกูตรงกับร่องหีที่แบะอ้าของเด็กบิ๊งค์พอได้ที่ก็ขยับดันเบาๆ “อี๊ยยยยย..อั๊ยยยย..ย่ะะะะ..” ที่กูร้องออกมาเพราะรูหีที่ตีบคับของเด็กบิ๊งค์บีบรัดหัวควยชะโดยักษ์ของกูซะแน่นดีที่กูได้ทายาเย็ดทนไว้ก่อนแล้วกูจึงทนกลั้นเอาไว้ได้ กูขยับเอวไปมาคลึงให้หัวชะโดยักษ์ของกูกระทุ้งรูหีเด็กบิ๊งค์ไปเรื่อยๆจนกระทั่งมันขยับขยายรับหัวควยของกู ยาเย็ดทนที่ทาเอาไว้ช่วยกูไว้ได้มากจริงๆรูหีที่ฟิตคับของเด็กบิ๊งค์บีบรัดหัวควยของกูไว้แน่นแถมยังมีอากการตอดหัวควยของกูตุ๊บๆอยู่ตลอดเวลา กูก้มหน้าลงมาใช้ปากและลิ้นละเลงเล่นกับหัวนมและเต้านมทั้งสองข้างของเด็กบิ๊งค์ไปด้วยสลับกับการค่อยๆคลึงเอวโยกไปมาพยายามให้ท่อนควยที่ยังอยู่ข้างนอกมันขยับตามเข้าไปในรูหีให้หมด กูใช้วิธีโหย่งเอวถอนหัวควยออกมาน้อยๆแล้วค่อยๆดันเข้าไปทีละนิด ควยกูที่กำลังได้สัมผัสกับรูหีที่ฟิตเปรี๊ยะของเด็กบิ๊งค์มันทำให้กูมันส์เขี้ยวเผลอเอาปากดูดฟัดสองเต้านมขาวของเด็กบิ๊งค์อย่างเมามันส์ กูโหย่งเอวโยกหัวควยสลับกับดันไปๆมาๆจนรู้สึกได้ว่าควยที่ยาวกว่าเจ็ดนิ้วฟุตของกูมุดเข้าไปได้จนมิดด้ามแล้วกูก็ค่อยๆโยกบั้นเอวบดคลึงท่อนควยที่ฝังจมลึกในรูหีของเด็กบิ๊งค์ไปมา ขนหมอยหยาบกร้านของกูบดบี้ไปมาบนโหนกหีขาวของเด็กบิ๊งค์ กูบดคลึงจนรู้สึกว่ารูหีที่ฟิตเปรี๊ยะของเด็กบิ๊งค์เริ่มผ่อนคลายขยับขยายรับท่อนควยของกูได้แล้วกูก็เริ่มกระเด้าเย็ด น้ำเงี่ยนจากควยของกูช่วยทำให้รูหีเด็กบิ๊งค์ลื่นจนกูสามารถเคลื่อนควยได้สะดวกถึงกระนั้นรูหีของเด็กวัยรุ่นอย่างบิ๊งค์ก็ยังดูดติดตามท่อนควยของกูขึ้นมาเวลาที่กูถอนมันขึ้นก่อนที่จะกระเด้ากลับลงไปใหม่ รูหีที่ดูดติดขึ้นมาทำให้กูทั้งมันส์ทั้งเสียวนี่ถ้ากูไม่ได้ยาทาทนช่วยเอาไว้มีหวังน้ำของกูได้แตกคารูหีเด็กบิ๊งค์ตั้งแต่กูเริ่มกระเด้าได้ไม่กีทีเท่านั้น
กูกระเด้าควยเย็ดหีเด็กบิ๊งค์ในท่าวิดพื้นจนเมื่อยกูก็เริ่มท่าใหม่ปล่อยแขนแล้ววางขาทั้งสองข้างของเด็กบิ๊งค์ลงมาโดยมีลำตัวของกูอยู่ตรงกลางหว่างขาที่แผ่อ้าซ่ากางไปบนที่นอนแล้วกูก็ชันลำตัวของกูขึ้นตั้งตรงอยู่ในลักษณะนั่งคุกเข่าอยู่ตรงกลางหว่างขาที่แหกอ้าของหนูบิ๊งค์รูหีที่ฟิตเปรี๊ยะของเด็กบิ๊งค์งัดขึ้นกับลำควยของกูที่จมมิดอยู่ในรูหีนั้นจนรู้สึกได้ กูจับยกท่อนขาทั้งสองข้างของเด็กบิ๊งค์ขึ้นมาวางพาดไว้บนต้นขาทั้งสองข้างของกูส่วนมือทั้งสองของกูก็ช้อนเข้าไปยกก้นที่แน่นเด้งเต็มไม้เต็มมือของเด็กบิ๊งค์ขึ้นมาให้หีที่โหนกเป็นโคกของเด็กบิ๊งค์แอ่นรูหีงัดกับท่อนควยของกูแล้วกูก็ค่อยๆกระเด้าควยเย็ดรูหีที่แน่นเปรี๊ยะนั้นอย่างเมามันส์ ส่วนตาของกูก็จ้องมองดูแต่หีสวยๆของเด็กบิ๊งค์ที่แอ่นโคกอ้าอมควยที่กำลังมุดเสียบเข้าเสียบออกของกูด้วยความหื่น ควยของกูได้งัดกับรูหีที่เรียวยาวของเด็กบิ๊งค์จนเสียวสุดๆเม็ดแตดของเด็กบิ๊งค์ที่อยู่เหนื่อร่องรูหีโผล่แพลมออกมาถูไถบดไปมากับท่อนลำควยของกูในขณะที่กูกำลังกระเด้าเย็ด บางขณะกูก็จับตูดเด็กบิ๊งค์ให้ส่ายร่อนไปมาเพื่อให้โหนกหีที่แอ่นอ้านั้นเคล้าคลึงกับท่อนควยของกูที่ฝังเข้าไปจนมิด
กูเย็ดเด็กบิ๊งค์ในท่านั้นจนเบื่อแล้วก็จัดท่าใหม่สวรรค์ยังมีเวลาให้กูสนุกกับเด็กบิ๊งค์ได้อีกนานกว่ายานอนหลับจะหมดฤทธิ์ ท่าหมาเย็ดกันนั้นสำหรับกูมันพลาดไม่ได้อยู่แล้ว กูจับร่างเปลือยของเด็กบิ๊งค์ให้นอนคว่ำหน้าไปบนที่นอน แผ่นหลังเปลือยขาวจั๊วะกับเอวที่คอดกิ่วรับกับตูดขาวเกลี้ยงเกลาที่งอนโด่งทำให้กูต้องรีบฝังหน้าลงไปใช้ปากและจมูกซุกไซร้ดอมดมอย่างกระหายจนหนำใจแล้วกูก็เอาหมอนมาวางซ้อนทับกันให้สูงพอแส้วกูก็อุ้มเด็กบิ๊งค์ให้ขึ้นไปจับเอาลำตัวพาดขวางคร่อมไปบนหมอนที่กูวางซ้อนสูงกันไว้ ด้านหน้าของเด็กบิ๊งค์พาดเกยไปกับหมอนที่กูเรียงขึ้นสูงโก่งตูดที่งอนโด่งอยู่ด้านหลัง กูขยับตัวเข้าไปนั่งคุกเข่าประกบติดก้นสวยงอนโด่งของเด็กบิ๊งค์แล้วดันแหวกต้นขาด้านหลังของเด็กบิ๊งค์ออกด้วยต้นขาหน้าของกู แคมหีที่เรียวยาวเป็นพูของเด็กบิ๊งค์แพลมออกมาตรงง่ามขาทางด้านหลังตรงกับไอ้ชะโดยักษ์ของกูที่กำลังผงกหัวทิ่มจึ๊กจั๊กอยู่ตรงร่องหีนั้นพอดี กูจับปลายหัวชะโดยักษ์ของกูที่มันอยากจะมุดเข้าไปลิ้มลองในท่าหมาเย็ดจนเต็มเหนี่ยวนั้นถูขึ้นๆลงๆกับร่องรูหีของเด็กบิ๊งค์แล้วค่อยๆกดมันเข้าไป รูหีที่เปียกลื่นของเด็กบิ๊งค์ที่โผล่แพลมออกมาในท่านี้มันฟิตคับยิ่งกว่าท่าที่กูเย็ดด้านหน้าอย่างมากมายกูใช้สองนิ้วมือลงมาช่วยแหกสองกลีบแคมของเด็กบิ๊งค์ให้ถ่างอ้าออกให้หัวชะโดยักษ์ของกูแหวกเข้าไปสะดวกขึ้นแล้วค่อยๆกระทุ้งมันจนมุดจมหายเข้าไปอย่างช้าๆ กูเอาสองมือจิกกำลงไปตรงสะโพกเต่งตึงที่มีผิวเนื้อขาวละเอียดเนียนนุ่มมือทั้งสองข้างของเด็กบิ๊งค์ไว้แล้วเริ่มสอยควยกระเด้าเย็ดช้าๆกูค่อยๆกระเด้าเย็ดส่งท่อนลำควยมุดเข้าไปจนมิด ที่กูชอบท่าหมาเย็ดก็อีตรงที่มันสามารถส่งควยเข้าไปได้ลึกสุดๆนั่นเอง เพื่อต้องการให้ควยของกูที่แทงได้ลึกสุดๆในท่านี้ได้ดื่มด่ำซึมซับรสชาติที่แสนอร่อยจากรูหีเด็กบิ๊งค์กูจึงไม่รีรอที่จะกระเด้าเย็ดอย่างเต็มเหนี่ยว มือของกูจิกกำเนื้อหนาแน่นๆตรงสะโพกของเด็กบิ๊งค์ให้แบะอ้าออกจนสุดล้าแล้วเหนี่ยวรั้งมันเอาไว้ให้มั่นคงในขณะที่กระเด้าควยเย็ด สายตาของกูจับจ้องมองผ่านร่องรูตูดขาวของเด็กบิ๊งค์ลงไปดูท่อนควยที่กำลังทิ่มแทงรูหีอย่างเมามันส์ กูอัดควยกระเด้าใส่จนเนื้อสะโพกหนั่นของเด็กบิ๊งค์เด้งดึ๋งดั๋งเป็นระลอกคลื่นตามแรงกระแทกจนเสียงหนอกควยของกูที่กระทบเข้ากับเนื้อสะโพกนั้นดัง ” ป้าบบบ…บ..ป้าบบบบ..บบบ..”สนั่นลั่นห้องจนกูต้องเหลียวหน้ามามองดูหนูนาลูกสาวกูเพราะกลัวตื่นแต่หนูนาก็ยังหลับสนิทเป็นปกติดีทุกอย่าง หนอกควยที่รกไปด้วยขนหมอยของกูบดขยี้เข้าไปติดกับร่องตูดขาวของเด็กบิ๊งค์ทุกครั้งที่กูอัดควยเย็ดเข้าไป กูมองดูลำควยเปียกลื่นที่สาวเข้าๆออกๆลอดผ่านง่ามตูดขาวของเด็กบิ๊งค์ด้วยความมัน บางขณะกูก็วางลำตัวของกูลงมาทาบทับอยู่บนแผ่นหลังขาวของเด็กบิ๊งค์สอดสองมือลอดลงมาคว้าสองเต้านมบีบกำเล่น ปากก็จูบไซร้ไปมาบริเวณต้นคอและหลังใบหูที่ขาวสะอาดของเด็กบิ๊งค์ในขณะที่กูก็ควบซอยควยอัดถี่ๆตามไปด้วย
อีกหนึ่งช่องทางสวรรค์ที่กูใฝ่ฝันอยากจะลิ้มลองสัมผัสรสชาติของมันมาตั้งนานแล้วแต่ก็ไม่เคยได้สัมผัสซํกทีแม้แต่กับเมียกูก็คือรูตูด กูเคยอ้อนวอนขอเย็ดรูตูดเมียมาตั้งหลายครั้งหลายหนก็ยังไม่เคยได้กูก็เลยรีบคว้าโอกาสที่ได้มาอย่างไม่นึกไม่ฝันนี้ลองกับเด็กบิ๊งค์ดูเสียเลย กูถอนควยออกมาจากรูหีที่คว่ำของเด็กบิ๊งค์แต่ยังคุกเข่าประกบติดทางด้านหลังเด็กบิ๊งค์ที่นอนคว่ำหน้าพาดหมอนอยู่ สองมือของกูจิกเนื้อหนั่นตรงสะโพกขาวของเด็กบิ๊งค์กำไว้แน่นแล้วแบะมันออกจนแทบฉีก ตาของกูลุกวาวขณะจ้องมองไปที่รอยผ่าตรงกลางร่องตูดขาวที่ถูกแบะถ่างอ้าออกเห็นรูตูดสีน้ำตาลเข้มที่มีวงหยักปิดสนิทแน่นกูก้มหน้าลงไปใช้ปลายลิ้นแยงเข้าไปสัมผัสรูตูดของเด็กบิ๊งค์อย่างไม่รังเกียจ สายตาของกูสังเกตุเห็นไรขนอ่อนๆที่ขึ้นอยู่รอบๆวงรูตูดนั้นตั้งชันจนผิวหนังเนียนละเอียดผุดเป็นเม็ดตุ่มๆขึ้นมาให้เห็นเหมือนหนังไก่ที่ถูกถอนขน กูหันมองไปรอบๆห้องหาสิ่งของที่จะเอามาช่วยหล่อลื่นจนไปเจอขวดโลชั่นทาผิวยี่ห้อจอห์นสันของหนูนาลูกสาวกูวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง กูปล่อยมือจากเด็กบิ๊งค์ลุกขึ้นไปหยิบขวดโลชั่นนั้นมาแล้วกลับมาที่เดิม กูเทน้ำมันใสๆลื่นๆในขวดลงไปบนร่องตูดขาวๆของเด็กบิ๊งค์ประมาณเกือบครึ่งขวด แล้วกูก็ใช้ฝ่ามือถูไถน้ำมันโลชั่นที่เทลงไปชโลมไปมาบนร่องตูดของเด็กบิ๊งค์จนเปียกลื่นไปด้วยน้ำมันโลชั่นทาผิวเด็กยี่ห้อนั้น กูลองใช้มือข้างหนึ่งแหกร่องตูดเด็กบิ๊งค์ออกแล้วลองใช้นิ้วชี้มืออีกข้างหนึ่งแทงเข้าไปกลางวงหยักรูตูดที่สนิทแน่นเบาๆโดยที่ได้น้ำมันโลชั่นทาผิวยี่ห้อจอห์นสันนั้นเป็นตัวช่วยหล่อลื่นให้อย่างดี หูรูดรูตูดของเด็กบิ๊งค์ขมิบรัดปลายนิ้วชี้ที่แทงเข้าไปของกูเอาไว้แน่นกูค่อยๆขยับปลายนิ้วชี้หมุนควงไปมาเบาๆช้าๆเพื่อจะขยับขยายรูตูดของเด็กบิ๊งค์การกระทำที่แผ่วเบานุ่มนวลทำให้กล้ามเนื้อหูรูดรูตูดของเด็กบิ๊งค์ผ่อนคลายความเกร็งตัวลงไปได้ รูตูดที่ปิดสนิทนั้นเริ่มขยับขยายจากนิ้วชี้มือเพียงนิ้วเดียวกูก็สามารถสอดนิ้วกลางเข้าไปช่วยได้อีกนิ้ว
ตอนนี้นิ้วมือทั้งสองนิ้วของกูสามารถล้วงควักเข้าไปในรูตูดที่ลื่นไปด้วยโลชั่นจอห์นสันของเด็กบิ๊งค์ได้อย่างสะดวกแล้ว กูลองขยับนิ้วทั้งสองชักเข้าๆออกๆผ่านรูตูดเด็กบิ๊งค์อย่างแผ่วเบาจนมั่นใจได้ว่าสามารถเอาควยเย็ดแทนนิ้วมือได้แล้ว กูก็ค่อยๆชักนิ้วมือทั้งสองออกมาจากรูตูดสีน้ำตาลเข้มของเด็กบิ๊งค์ที่โดนขยับขยายด้วยนิ้วมือของกู กูรีบจ่อหัวชะโดยักษ์เข้ากับรูตูดของเด็กบิ๊งค์อย่างรวดเร็วก่อนที่มันจะกลับมาปิดสนิทดังเดิมแล้วเอามือช่วยทั้งจับและดันหัวควยบานของกูนั้นกระทุ้งรูตูดเด็กบิ๊งค์ความลื่นของโลชั่นจอห์นสันช่วยให้หัวถอกของกูเริ่มมุดผลุบหายเข้าไปในรูตูดของเด็กบิ๊งค์ “อ๋ายยยยย…ยยย..ทำไมแม่งรัดแน่นอย่างนี้วะ…ซี๊ดดดด..ดด.” สัมผัสแรกที่หัวควยถอกของกูได้รับก็คือความคับตึงแน่นของรูตูดเด็กบิ๊งค์ที่รัดหัวควยของกูเหมือนกับถูกยางวงมารัดเอาไว้ทีเดียว กูนิ่วหน้าบ่นอู้ “อูวววว..แม่งงง…คับฉิบหายเลยว๊อยยย” พยายามกัดฟันข่มความเสียวที่ปะปนออกมากับความแสบตึงตรงเงี่ยงคอหยักหัวควยของกูทั้งหมดแล้วตัดสินใจฝืนดันหัวควยรุกล้ำเข้าไปทั้งๆที่แสบเสียวจนน้ำหูน้ำตาของกูแทบเล็ดทีเดียว รูตูดที่บีบรัดของเด็กบิ๊งค์มีการดูดตอดตุ๊บๆที่หัวควยของกูอย่างแรงมันทำให้กูเสียววาบๆจนขนลุก กูไม่สนแล้วว่าหัวควยถอกของกูจะถลอกปอกเปิกหรือไม่ยาทาทนที่ทาไว้มีคุณประโยชน์สำหรับกูจริงๆอย่างน้อยมันก็ยังช่วยลดความเจ็บแสบตรงหัวควยถลอกของกูได้ สองมือของกูจิกลงไปบนเนื้อสะโพกหนั่นขาวของเด็กบิ๊งค์แล้วออกแรงแบะฉีกให้อ้าออกเหมือนฉีกเปลือกทุเรียนกูกำลังพยายามให้ร่องรูตูดของเด็กบิ๊งค์เปิดกว้างให้มากที่สุดแล้วกูก็โหย่งตูดขึ้นฝืนดันลำควยขย่มทั้งตัวให้มันเข้าไปให้ได้ ท่อนลำควยที่แข็งของกูค่อยๆไหลลื่นฝ่ารูตูดของเด็กบิ๊งค์ที่เต็มไปด้วยโลชั่นทาผิวจอห์นสันผสมกับน้ำเงี่ยนจากควยของกูเข้าไปช้าๆ “ซี๊ดดดด..ดด..ด..สุดยอดดจริงๆว๊อยยย” รสสัมผัสที่ซาบซ่าจากรูตูดฟิตคับปั๋งของเด็กบิ๊งค์มันทำให้กูอร่อยควยจนบอกไม่ถูกจริงๆ มันมีทั้งแน่นทั้งดูดทั้งตอดทั้งรัดปะปนกันอยู่ครบภายในรูตูดนั้นจนกูอธิบายไม่ถูก กูค่อยๆยัดควยเข้าไปจนหมดทั้งดุ้นสองมือของกูยังจิกกำเนื้อสะโพกหนั่นแน่นนั้นเอาไว้อย่างมั่นคง ตาของกูเหลือบลงมาจ้องมองดูขนหมอยหยาบของกูยัดติดคาร่องรูตูดขาวของเด็กบิ๊งค์อย่างตื่นตาตื่นใจ กูค่อยๆกลั้นลมหายใจถอนดึงท่อนลำควยถอยออกมาช้าๆ ตาของกูก็จ้องมองดูควยที่ยาวของกูค่อยๆรูดถอนออกมาจากรูตูดที่ดูดตามติดท่อนลำควยของกูขึ้นมา กูถอนควยขึ้นมาช้าๆจนถึงแค่เงี่ยงหยักมันดูเหมือนมีขี้ก้อนใหญ่ๆก้อนหนึ่งที่กำลังไหลรูดออกมาจากรูตูดของเด็กบิ๊งค์จวนเจียนจะหลุดมิหลุดแหล่ออกมาแล้ว แล้วจู่ๆมันก็กลับมาหยุดทำให้จุกคาอยู่ตรงปากรูตูดนั้นเสียดื้อๆ กูโหย่งเอวตั้งลำควยให้ตรงแล้วค่อยๆกดท่อนควยดันกลับเข้าไปสัมผัสความฟิตปั๋งในรูตูดของเด็กบิ๊งค์ใหม่ “อ๋ายยยย..ยยย.ยย..เสียวฉิบหายยย..” รูตูดของเด็กบิ๊งค์ให้รสชาติที่เสียวแซ่บถึงใจกูจริงๆ กูจิกกำสะโพกเด็กบิ๊งค์ให้มั่นคงแล้วเริ่มโยกเอวกระเด้าควยอัดเย็ดรูตูดที่กูใฝ่ฝันอยากจะลองเย็ดมาตั้งนานอย่างตั้งใจ กูกระเด้าควยอัดเข้าไปลึกๆสุดๆแค่ไม่กี่ทีรูตูดที่ฟิตคับของเด็กบิ๊งค์นั้นก็ทำให้กูเสียวน้ำควยแตกออกมาอย่างง่ายดาย กูอัดท่อนควยยัดเข้าไปจนมิดแล้วน้ำควยของกูก็พุ่ง “ปรื๊ดดด…ปรื๊ดดด.ปรื๊ดดด.”ทะลักอัดใส่เข้าไปในรูตูดของเด็กบิ๊งค์อย่างมากมายจนมันล้นไหลทะลักออกมาเป็นทางตามง่ามขาขาว รูตูดที่กำลังขมิบดูดน้ำควยของกูทำให้กูเสียวสุดยอดจนเหนื่อยต้องทิ้งลำตัวของกูทาบทับลงไปกับแผ่นหลังเปลือยขาวของเด็กบิ๊งค์เป็นการส่งท้ายปากของกูจูบไซร้แผ่นหลังเปลือยขาวของเด็กบิ๊งค์นั้นอย่างหลงใหล กูปล่อยให้รูตูดของเด็กบิ๊งค์ขมิบดูดน้ำควยของกูตุ๊บๆอย่างมีความสุขสุดๆ จนแช่ควยทิ้งไว้กระทั่งน้ำควยของกูหลั่งออกมาจนหมดแล้วน่ะแหล่ะกูถึงได้ยอมชักควยที่มันก็เริ่มอ่อนตัวลงแล้วออกมา
รสสวาทที่กูได้จากเด็กบิ๊งค์ทำให้กูติดใจไม่หายคิดอยากจะเย็ดเด็กบิ๊งค์ในโอกาสอื่นๆอีก ความคิดชั่วช้าก็แล่นเข้ามาในสมองของกู กูรีบกลับไปที่ห้องนอนแล้วคว้าเอาโทรศัพท์มือถือไอโฟนของกูออกมาโดยที่เมียกูยังนอนหลับอย่างสบายไม่รู้เลยว่ากูได้เย็ดเพื่อนของลูกสาวจนชักติดใจเสียแล้ว กูกลับมาที่ห้องนอนของหนูนาแล้วรีบจับร่างเปลือยเปล่าของเด็กบิ๊งค์ถ่ายรูปเก็บไว้ในไอโฟนของกูนับสิบๆรูปโดยที่ไม่ให้เห็นใบหน้าของกูเลยซํกรูปเดียวนอกจากใบหน้าและร่างเปลือยเปล่าของเด็กบิ๊งค์คู่กับควยของกูที่จ่อกับรูหีบ้างหรือบางรูปกูก็เอาควยของกูไปจ่อกับริมฝีปากของเด็กบิ๊งค์บ้างก็มี หลังจากถ่ายรูปเก็บไว้ในไอโฟนของกูเสร็จก็จัดการเอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดเนื้อเช็ดตัวทำความสะอาดตามเนื้อตัวของเด็กบิ๊งค์อย่างดีแล้วก็จัดการสวมใส่เสื้อผ้าให้ดังเดิม กูสำรวจทุกอย่างให้อยู่ในสภาพเดิมอย่างดีเสร็จแล้วกูก็อุ้มหนูนาลูกสาวของกูขึ้นมานอนบนเตียงเคียงข้างกับเด็กบิ๊งค์จัดการห่มผ้าให้ทั้งสองคนก่อนที่จะปิดไฟแล้วไม่ลืมล๊อคประตูห้องให้ด้วยก่อนจะออกไปจากห้องนอนของลูกสาวกูกลับไปนอนที่ห้องนอนของกูอย่างสดชื่นที่กูได้ล่อเด็กบิ๊งค์คนสวยเพื่อนลูกสาวของกูสมใจ
เข้าวันรุ่งขึ้นกูรีบตื่นขึ้นมาก่อนใครพากันปลุกทุกคนที่ยังดูมีอาการสลึมสลือหลงเหลืออยู่บ้างเล็กน้อย เมียกูรีบแต่งตัวไปทำงานเพราะสายแล้วยกเว้นเด็กบิ๊งค์คนเดียวที่นอนซมจับไข้อยู่ในห้องของหนูนาทำให้ลูกสาวของกูต้องคอยอยู่ดูแลหาข้าวหายาให้กินด้วยความเป็นห่วงเพื่อน “หนูนา..หนูบิ๊งค์เค้าเป็นยังไงบ้างล่ะลูกจะพาไปหาหมอดีไหม” กูรู้ดีสที่หนูบิ๊งค์จับไข้เป็นเพราะพิษควยของกูนั่นเอง “อ๋อออ…ไม่ต้องหรอกค่ะคุณพ่อ…บิ๊งค์เค้าบอกว่าเค้าแค่ปวดเมื่อยไปตามเนื้อตามตัวแค่นั้นเองค่ะ…กินยาลดไข้เข้าไปแล้วนอนพักผ่อนก็คงจะดีขึ้นค่ะ” “ถ้าวันนี้ยังกลับไม่ได้ก็ให้หนูบิ๊งค์เค้านอนค้างที่บ้านเราอีกคืนก็ได้นี่ลูก” “ค่ะแต่หนูถามแล้ว…บิ๊งค์เค้าจะขอกลับบ้านค่ะ” “อือออ..งั้นก็ตามใจนะลูก” กูโล่งอกสุดๆที่เด็กบิ๊งค์ไม่รู้เลยว่าถูกควยกูถล่มเข้าให้แล้วทั้งรูหีรูตูดอย่างยับเยิน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More