อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด

ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณคลับแห่งนี้นะครับที่ทำให้ฝันผมเป็นจริงผมเข้ามาในคลับแห่งนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าตัวผมไม่ได้เป็นโรคจิต หรือแปลกประหลาดจากคนอื่นมันเป็นเพียงความต้องการที่เรามีที่เราอยากและก็ทุกคนก็รู้สึกอย่างนี้แม้แต่ภรรยาเราเองที่ปฎิเสธมาตลอดแต่เมื่อโดนเข้าจริงก็ปฎิเสธไม่ได้ว่านี่คือความสุขที่เราไขว่หาจริงๆ แล้วถ้าเรารู้จักควบคุมมันได้ มันคือสีสันให้กับชีวิตที่สุดยอด ผมว่าใครหลายๆคนคงรู้สึกเช่นผมสำหรับคนที่แต่งงานมาแล้วเกินกว่า 5 ปี เช่น จินตนาการ อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเลีย โดนคนอื่นเย็ด โดนคนอื่นทำอะไรเมียเราบ้าง ผมยอมรับว่าอยาก ตอนเย็ดกันผมมักพูดกับเธอเสมอว่าหาคนมาช่วยดีมั๊ย มาช่วยเลียให้ ช่วงอารมณ์นั้นเธอก็คล้อยตาม แต่หลังจากนั้นเราก็ได้แต่จินตนาการยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากมากขึ้น

ผมได้เจอน้องผู้ชายคนนึงในคลับสวิงผมได้โทรคุยกับเค้าเรารู้สึกคุยกันถูกคอผมบอกน้องเค้าว่าผมต้องการอะไรแบบไหน น้องเค้าก็ ok เรานัดเจอกันก่อนโดยไม่ได้บอกแฟน เค้าเป็นคนที่ดูดี ผมก็รู้สึก ok เพราะเราเจอคนที่ถูกใจ ผมเองรู้ว่าเธอชอบแบบไหน ผมบอกภรรยาว่าผมไปเจอมาแล้ว เธอว่าผมบ้าใหญ่แล้ว ผมก็เริ่มวางแผนของผมผมโทรคุยกับอิฐอยู่หลายครั้งแล้วเธอก็ถามว่าเค้าเป็นใครอยู่ที่ไหนผมแกล้งบอกอยากรู้ก็จะพาไปดูแล้ววันนั้นผมนัดอิฐเจอกันที่สตาร์บัคพารากอนโดยบอกแฟนว่าจะพาไปเดินซื้อของ ผมบอกเธอว่านั้นรุ่นน้องที่เคยติดต่องานกันแวะทักกันหน่อย เรานั่งดื่มกาแฟกันคุยกันไปสักพักเราก็แยกย้าย กลับมาถึงบ้านวันนั้นผมคึกมาตลอดทางหลังจากอาบน้ำเสร็จถามภรรยาผมว่าน้องคนนี้เป็นไงเธอพูดแบบปกติว่าก็ดีคุยเก่ง ผมก็บอกว่าคนนี้แหละที่โทรคุยด้วยบ่อยๆ เธอหันมามองหน้าผมหยิกผมแล้วร้องว่าบ้า

คืนนั้นผมเย็ดแฟนผมแล้วก็พูดถึงอิฐว่ามาช่วยเย็ดด้วยดูเธอมีอารมณ์ร่วมมากคืนนั้นเราทั้งคู่รู้สึกถึงความตื่นเต้นกับรสชาติที่แปลกใหม่ ต่อมาผมคุยกับอิฐโดยให้แฟนได้ยินด้วยแต่เธอก็ยังไม่กล้าคุย แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมชวนแฟนไปเที่ยวจันทบุรีโดยนัดอิฐไปด้วยทีแรกแฟนก็ไม่กล้าไปเราคุยกันว่าเราไปเพื่อการพักผ่อนสิ่งใดที่ไม่ชอบเราจะไม่ฝืนใจกัน โชคดีที่อิฐเป็นคนคุยสนุกเราถึงที่พักประมาณบ่าย2 อิฐอาสาขับรถพาพวกเราเที่ยวตามชายหาดต่างๆที่นี่สวยครับเรากลับเข้าที่พักประมาณ1ทุ่มอาบน้ำกันเรียบร้อยก็มานั่งทานข้าวกัน ที่พักเราเป็นแบบบ้าน1หลัง2ห้องนอนมีระเบียงด้านหน้าติดชายหาดเรานั่งทานข้าวกันตบท้ายด้วยแอลกอฮอร์นิดหน่อยเรากลับมาที่ห้องนั่งคุยกันเริ่มคุยกันทะลึ่งขึ้นเรื่อยๆดูเธอจะเขินขอตัวไปนอนก่อน ผมมองหน้าอิฐแล้วก็ตามแฟนเข้าห้องไป เธอนอนอยู่บนเตียงผมขึ้นเตียงได้ก็จูบลูบคลำไปทั่วคิดว่าเธอจะง่วงพอเอานิ้วล้วงเข้าไปแหย่หีเธอแฉะเลยถามว่าไหนบอกว่าง่วงเธอไม่ตอบผมไซ้ไปมือก็คลึงหีเธอไปกระซิบบอกว่าให้อิฐมาช่วยเลียให้มั๊ยเธอไม่ตอบผมจับเธอถอดเสื้อผ้าออกทั้งเค้นทั้งดูดจนได้อารมณ์เต็มที่ผมขยับไปกดโทรยิงไปหาอิฐแล้วอิฐก็เดินเข้ามาดูเธอจะตกใจส่วนตัวผมเองตื่นเต้นมากเลยอิฐขึ้นมาบนเตียงบอกว่าให้ผมช่วยนะแล้วก็หอมแก้มค่อยๆไซ้ลงไปตามคออิฐไซ้ลงไปถึงเนินอกเริ่มเลียและเม้มหัวนมทั้ง2ข้างดูดไปคลึงไป ส่วนผมเองขยับขึ้นมาด้านบน ภรรยาผมเป็นคนขาว ผิวดี อวบ(นิดหน่อย)

อิฐไซ้ลงไปจนถึงเอวเค้า วนเล่นอยู่แถวหน้าท้องส่วนมือข้างหนึ่งก็คลึงบีบนมส่วนอีกข้างเค้าเริ่มลูบไล้ไปตามขา ส่วนผมกับภรรยาตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกเธอครางเบาๆ ตาก็จ้องมองดูอิฐ ผมจับมือภรรยาผมมากำท่อนควยผมที่มันแข็งสุดๆในขณะนี้ สักพักอิฐเริ่มซุกหน้าลงกลางหว่างขาเขาคงเอาลิ้นเลียลงไปที่ร่องหี เธอแล้วเพราะเธอสะดุ้งร้องครางเสียงดังแบบลืมตัว อิฐค่อยๆจับขาภรรยาผมแยกออกทำให้เค้าซุกหน้าลงไปได้อย่างสะดวกดูเค้าเมามันส์กับการได้เลียหี ภรรยาผมเธอเริ่มเสียวมาก เธอเริ่มบิดตัวเกร็งมือก็สาวควยผมเร็วขึ้นครางเสียงดังผมขยับมาคุกเข่าข้างหัวไหล่เธอ ภรรยาผมเอี้ยวตัวมารูดควยได้ถนัดขึ้น เหมือนคนรู้ใจว่าเราต้องการอะไรเธอเริ่มเอาลิ้นออกมาแตะปลายควยผม แล้วก็อมเข้าปากดูดแบบแน่นๆ พร้อมกับเสียงครางอู้อี้ในลำคอ สักพักตัวเธอเริ่มบิดหยุดดูดของผมตัวเกร็ง แหงนหน้าครางเสียงดัง บอกว่าไม่ไหวแล้วเธอกำลังจะเสร็จ ผมมองลงไปที่อิฐเค้าละเลงปลายลิ้นบนยอดหีภรรยาผม ส่วนมืออีกข้างก็ใช้นิ้วชอนไชอยู่ในร่องหีเธอแอ่นหีสู้แบบลืมตัว

ช่วงนั้นยอมรับว่าได้อารมณ์มากกับภาพที่เห็น มือข้างหนึ่งเธอกำควยผมแน่นอีกข้างเธอกำแน่นกับที่นอน เสียงครางสุดท้ายที่จำได้แม่นเธอร้องว่า โอ้ว แล้วทุกอย่างก็เงียบลง ภรรยาผมดูนิ่งไปแต่ตัวยังดูเกร็งๆ อิฐลุกขึ้นยิ้มให้ผมแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ส่วนผมก้มดูตัวเองปรากฏว่ามีน้ำพุ่งออกมาแบบไม่ได้ตั้งใจแต่ก็ไม่มาก ผมเช็ดน้ำออกเรียบร้อยก้มลงหอมแก้มภรรยาผมถามว่าเป็นงัย ดูเธอผ่อนคลายขึ้นเธอยิ้มแล้วหยิกผม แต่ควยผมยังแข็งอยู่ผมเอามือลงไปลูบที่ร่องหีเธอน้ำเยื้มไปหมดผมเช็ดจนแห้ง อิฐออกมาจากห้องน้ำเหมือนรู้เทสะเค้าขอตัวกลับห้องคืนนั้นผมเย็ดเมียต่อเราเสร็จกันอีกคนละครั้ง หลังจากนั้นเรานอนคุยกันเหมือนจะรู้สึกผิดว่าเราถึงกันแค่สองคน แต่ภรรยาผมซิพูดในสิ่งที่ผมไม่อยากเชื่อ เธอบอกว่าพรุ่งนี้ก็ให้อิฐเค้าอยู่ด้วยซิ ผมเริ่มแข็งอีกแล้วแต่ไม่ไหวเพราะตอนนั้นก็จะตี2แล้วไว้ว่างๆผมจะมาเล่าให้ฟังต่อนะครับ ว่าตอนเช้าเราสนุกกันแค่ไหน และหลังจากนั้นเรานัดเจอกันอีก 2 ครั้ง แต่ล่าสุดอาทิตย์ที่แล้ว ภรรยาผมยอมให้อิฐเอาควยใส่ลงไปในร่องหีเมียผมแล้วครับ ภรรยาผมเธอยอมรับครับว่าเธอมีความสุขมาก เธอสุขผมก็ยิ่งสุขครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More