เย็ดหีหลานสาวแรดร่าน

เรื่องเสียวเย็ดหีหลานสาวแรดร่านเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงสมัยตอนผมอายุ 18 ปี ผมมีหลานสาวอยู่ 2 คนอีกคนอยู่ในเมือง ส่วนคนโตอยู่ที่บ้าน หลานคนเล็กตอนอยู่บ้านก็จะดูเป็นเด็กเรียบร้อยมาก พอเริ่มไปอยู่ในเมืองก็เริ่มเเต่งตัวเเต่งหน้าเเต่งตาตอนเเรกผมก็ไม่ได้สนใจมันหรอกแต่พอช่วงหลังๆ มันกลับมาอยูบ้านเสาร์เเละอาทิตย์เพราะโรงเรียนเขาปิด พ่อกะเเม่มันเลยให้กลับมาอยู่บ้าน มาอยู่บ้านใหม่ๆ มันก็ไม่เคยอยู่บ้านเลยออกจากบ้านหัววันกลับมาอีกทีเย็นๆ

มีเพื่อนผมชอบบอกผมว่าเห็นว่านั่งรถไปเที่ยวบ้านเพื่อนผู้ชายประจำ ผมก็ไม่ได้สนใจมันหรอกอยากจะหาผัวมีเเฟนกะใครเชิญเลย ขนาดพ่อเเม่มันด่าทุกวันมันก็ไม่เคยฟังเลย…วันเกิดเหตุเสียวเพื่อนผมชวนผมไปกินน้ำต้มกระท่อมที่หนำ เรามากัน 5 คน กินกันไปตามประสาวัยรุ่นจนเกือบ 1 ทุ่มกะว่าขอตัวกลับละ ดันมีรถมอไซค์มาที่กระท่อม..

กูมีเรื่องจะเล่าวะ.. เจอเด็กเเก่เเดดคนหนึ่งนั่งอยู่ริมสะพาน กูว่าจะชวนมาที่นี้มึงรู้จักมันเหรอ…ไม่รู้ รู้เเต่น้องเขาน่ารักดีเดียวกูจะไปลองคุยชวนมาดูเพื่อน้องเขาจะมา  หลังจากผมไปกินน้ำท่อมที่บ้านเพื่อนก็ขอตัวกลับบ้านพอไปถึงบ้านกะว่าจะนอนละดันมีเพื่อนมา “มึงมีไรวะ” .. “กูมีของดีของเด็ดวะสนใจไหม” .. “อะไรมึง” ..

“สาวสวยมึงสนใจไหม” … “กระหรี่เหรอ” “ไม่ใช่วะ” “กูนึกว่ากระหรี่กูไม่ชอบวะ” .. “เเล้วมึงสนไม่กูจะพาไป” … “เอ่อไปก็ไป” .. มันพาผมไปถึงกระท่อมร้างเเถวนั้นไม่มีบ้านคนเลย ไปถึงมีรถมอไซค์จอดอยู่เเล้ว 3 คัน พอเดินเข้าไปผมได้ยินเสียง อย่าทำหนูเลย เสียงคนพูดข้างใน เเต่ที่เเอะใจคือ.. เสียงนั้น มันคุ้นๆ จังเหมือนเสียงหลานสาว

“พวกมึงทำไรกัน” กูจะพามึงไปสวรรค์เอาไม่ “มึงพาสาวมารุมนิ” “บ้านะพวกมึง” “คุกน่ะกลัวเหรอมึงกูไม่กลัวนะเเต่” .. “เเต่ไรวะ.. ข้างในนั้นกูว่ากูรู้นะว่าใคร” .. “กูไปชวนมาเองเห็นนั่งอยู่ริมสะพานเเค่กูชวนนิดเดียวก็มาเลยเเรดชิบหาย กูเลยว่าจัดให้เข็ดเเรดเเบบนี้กูชอบ” .. “กูว่า..เสียงข้างในมันคุ้นๆ นะ”

.. “มึงรู้จักเหรอ” .. “เอ่อเเต่มึงต้องปิดปากเงียบนะ” .. “ใครวะ” .. “หลานกูเอง” .. “จริงเหรอวะ” “จริงสิมึงไม่ต้องพูดมาก” .. “พวกมึงจะเอาก็เอาไปเถอะกูไม่เอาหรอก” .. “กูกลัวคุกวะ” .. “ไอ้กระจอก หลานมึงน่าลองนะ มึงไม่ลองดู” … “จะเอาได้ไงน้าหลาน” “ได้สิ” “เขาเห็นหน้ากู เดียวเขาก็ไปบอกพ่อเเม่กูสิ” .. “งั้นมึงก็ปิดหน้าสิ”

“เอาไหม เดี่ยวกูเอาไอ้โม่งมาให้ จะเอาไม่” …ตอนนั้นผมเริ่มควยเเข็งเหมือนกันหลานตัวดีทำตัวเเรดเเบบนี้ก็น่าเอา เลยบอกมันว่า “รีบๆ นะกูจะรอ” ..มันขี่รถออกไป.. “พี่อย่าทำหนูเลย..หนูเจ็บ” ..เสียงหลานสาวร้องขอดังมาพร้อมกะเสียงผู้ชายข้างในต่างพูดเเซวซะ.. “พวกมึงรีบๆ หน่อย” ..เสียงเชียร์ให้เอาให้เสร็จ

“หนูเจ็บพอได้เเล้ว”…ผมเเอบดูไปยิ่งควยเเข็งไป… “เมื่อไรเพื่อนกูจะมาสักที” พอคนหนึ่งเสร็จอีกคนก็เสียบทันที ไม่ให้หลานผมพักเลย ข้างในนั้นมีถึง 10 กว่าคนเลย ผมนี้เงี่ยนสุดๆ ละยิ่งหลานร้องออกมายิ่งพวกมันเอาเเรงๆ ยิ่งเงี่ยน ที่สำคัญมีเเต่ควยใหญ่ๆ ทั้งนั้น..

เพื่อนผมมาถึง.. “เอามึงไอ้มึง..ใส่ซะ” .. “กูจะไม่พูดนะกลัวหลานจำเสียงได้” “ตามใจมึง” .. “งั้นเราเข้าไป” ..ผมไม่รอช้าใส่ไอ้โม่งไปถอดเสื้อผ้าออกเข้าไปข้างใน ข้างในกำลังมันส์เลย “กูพาหนุ่มมาเพื่อนเพิ่มวะ” “พวกมึงให้เพื่อนกูเอาหน่อยสิ” “มามา” ผมไม่รอช้าเดินเข้าไป ภาพที่เจอคือหลานเสื้อผ้าไม่มีเเถมสภาพเละมีน้ำควยเต็มตัวเต็มหีไปหมด

“เอาเลยหนุ่ม น้องเขาชอบควยเอาให้เต็มที” …ผมมองหีหลานตอนนั้นเงี่ยนสุดๆ จนลืมไปว่าเป็นน้าหลาน พี่จ๋าอย่าทำหนูเลยหนูเจ็บหีเเล้ว ผมไม่รอช้าเสียบควยไปเลย บรรยากาศตอนนั้นมันสุดๆ เลยเเถมตื่นเต้นด้วย ภาพที่ควยน้ามันเย็ดหีหลานสาว ผมขย่มไม่ถึง 15 นาที มันเสียวเเละตื่นเต้นทำให้ผมกลั้นไม่อยู่เลยเเตกในใส่หีหลานไปเลย

พอเอาควยออกมาจากหี น้ำควยผมไหลออกมาเป็นทางผมนี้เสียวมาก คืนนั้นหลานผมโดนควยไปถึง 13 คน เอาเกือบสว่างเเล้วปล่อยตัว ตอนกลับเพื่อนผมขู่ว่าถ้าไปบอกใครจะเอาคลิปเสียวไปประจาน หลานผมก็ยอมครับ แรดจริงๆ หลานสาวของผม

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More