ได้เย็ดหีน้องเมียตอนไปดักปลา

เรื่องเสียวได้เย็ดหีน้องเมียตอนไปดักปลา มันเกิดในปีที่ผมอายุ 21 พอดี ผมแต่งงานอายุ 20 กับสาวในหมู่บ้านเดียวกัน เมียผมอายุ 19 ด้วยพ่อแม่ผมมีไร่นา เยอะพอทำกินไม่ต้องไปรับจ้างคนอื่น ส่วนเมียผม พ่อแม่เขาไม่มีที่ทำกิน ต้องรับจ้างรายวันทั้งครอบครัวเลย เมียผมมีพี่น้อง 4 คน ชาย 2 หญิง 2 เมียผมเป็นลูกคนโต และมีน้องเมียคนที่ 2 เป็นหญิงที่ 3 ที่ 4 เป็นชาย ยังต้องไปโรงเรียน ป2 ป3 วันนั้นแม่ผมได้จ้าง แม่ยาย พ่อตาและน้องเมีย ไปช่วยเกี่ยวข้าว

ส่วนเมียผมไม่ได้ไป เพราะพึ่งคลอดลูกใด้ยังไม่ถึงเดือนเลยซึ่งผมใด้ลูกชาย ที่นาเขาเรียกว่านาโนน รึ นาดอนครับ ที่นาของผม จะมีห้วยรึคลองน้ำไหลทีไหลตกลง แม่น้ำคลองใหญ่ อีกคลองหนึ่ง พ่อผมเลยทำที่ชาวบ้านเรียกกันว่า ลี่ รึโต่งดักปลา ลงสู่คลอง อีกคลองหนึ่ง ซึ่งมันไกลจากเถียงนา รึที่เกี่ยวข้าวกันประมาณ 800 เมตร

เกี่ยวข้าวใด้ประมาณ 4โมงเช้า มองดูท้องฟ้า เหมือนปลาจะ ไหลลงลี่รึโต่ง เลยเดินลงไปดูปากโต่ง ปลาก็ลงจริงๆ เยอะมาก จนเทเอาปลาคนเดียวไม่ไหว ต้องวิ่งมาบอกพ่อตา แม่ยายไปช่วย ต้องหยุดเกี่ยวข้าวทั้งหมดเลยวันนั้น ปลาก็ลงทั้งวัน จนขนขึ้นมาเต็มคันรถไถนา พอตาแม่ยายต้องขับรถเข้าหมู่บ้านเอาปลาไปขาย และชำแหละทำปลาร้า

พ่อตาก็บอกน้องเมียอยู่ช่วยพี่เขยมึงนะอีนาง น้องเมียผมฟังพ่อตาแล้วบอกจ้า น้องเมียผมอายุ 16 ปีเอง กำลังเต็มไม้เต็มมือ ตอนแรกก็ไม่ใด้คิดอะไร ทางไม่ดีกับน้องเมียครับ พอผมลงไปยาม ปลามันเยอะน้องเมียต้องลงไปช่วย ในน้ำซึ่งมันไหลแรงไหลแรงพอพัดคนลงไปน้องเมียโดนน้ำพัดร่วงลงไปในหลุมน้ำ

ตีนเธอดันไป ตำเอาเงี่ยงปลาขะแยงเต็มๆ ผมต้องลงไปจับขาน้องยกขึ้น แล้วถอดดึงเอาตัวปลาซึ่งปักคาตีน ฝาเท้าเธอออก เธอบอก ค่อยๆ เบาๆ นะพี่ ด้วยความที่ตัวผมและน้องเมียเปียกน้ำทั้งตัวมองเห็นทะลุเสื้อยกทรงสีขาว ใจผมก็เริ่มสั่นคิดไม่ดี และสั่นอยากเย็ดหีน้องเมีย จับเนื้อต้องตัวน้องเมีย ควยก็แข็งโด่ผมก็อดไม่ใด้

ผมเลยกอดน้องเมียในคลองน้ำไหล เธอบอก ไม่นะพี่มันยังปวดตีนอยู่ ผมบอกเดียวพี่ช่วยให้หายเจ็บ ผมจูบไซร์ซอกคอเธอ เธอก็ดันตัวผมออก แต่สู้แรงราคะผมไม่ไหว เลยปล่อยให้ผมทำตามใจ ควยผมโด่เด่ แถวๆ หว่างขาเธอ เธอก็ร้อง อุทาน อุ่ยๆๆ นี่อะไร แล้วก็เอามือมาคลำจับมัน ผมก็ถอดกางผมลงให้น้องเมียจับเล่น

โอ้ ควยใหญ่จังเธอพูดในลำคอ ผมก็ถอดเสื้อและยกทรงโยนขึ้นไปขอบคลองน้ำ นมเด็กๆ มันสวยมากผมดูดหัวนมเธอ จนเธอครางออกมา อ้า อ้า พี่จ๋าเสียวจ๊ะ พี่ โอ๊ยๆ มือผมเริ่มถอดกางเกงขายาวและกางเกงในเธอลงมาไว้หัวเข่าเธอ แล้วเธอก็ยันมันออก ช่วยออกให้อีกที แค่ข้างเดียวอีกข้างยังติดขาเธอไว้

ผมก็ไม่สนใจแล้ว ตีนก็ดันกางตัวเอง ออกโดยไม่สนใจ มันก็ไหลลงไปตามคลอง ผมไม่สนใจแล้ว สนแต่เรื่องหีของน้องเมียทั้งขาวทั้งสวย รูหีมีหมอยพอหลอมแหลม เธอก็เอาหลังพิงกับขอบบ่อขอบคลอง ผมก็เลยทั้งดูดทั้งเลียหัวนมแล้ว เลื่อนลงมาท้องน้อยอันขาวสวย จนถึงโคนหี ตรงโคนหีมีน้ำเต็มปากหีเธอเลย

เธอคงเงี่ยนหีมากๆๆ แล้วสินะ นี่ผมยังเลียต่อไปเรื่อยๆๆ แล้วเธอก็บอก โอ๊ยพี่ หนูเสียวหีมากเลย โอ้ยๆๆ ใจจะขาดแล้ว พี่เลียหีนานๆ นะ อย่าพึงเอาควยเข้าหีนะ หนูกลัวเจ็บ โอ๊ย ๆ ผมก็ดูดกินน้ำหีเธอ จนผมทนไม่ไหวแล้วยืนขึ้นมา เธอก็เอามือมาจับควยผมถอกเล่นอยู่ บอกมันใหญ่จะเข้าหีได้เรอะพี่ หีหนูเล็กกว่าของพี่พร นะ

ซึ่งเมีย ผมชื่อพร ผมบอก เข้าสิ เสียวหีด้วย ผมบอกเธอแล้วผม คอยจับควยมาจ่อตรงปากถ้ำรูหีเธอดันไปชนแตดเธอ และ เข้าไปนิดเดียวมันไม่ถนัด ท่ายืนมันเข้าลำบาก เธอบอกพอ ๆ เจ็บหี ผมบอกเจ็บแปปเดียว เดียวก็เสียว ผมคุยบอกเธอ อ้าขาออก ผมแทงอีกเธอร้อง โอ๊ย ๆ พี่ ผมหยุด แล้วจับขาเธอยกขึ้นข้างหนึ่งเธอก็ขยับ

เผลอตัวสักพักผมแทงอีก เข้าไปเลยคราวนี้ ควยมันอัดแน่นในรูหี เธอกอดผมจิกหลังผมแน่น ผมก็แช่ควยไว้ในรูหีที่ตอดฟิต ปากก็ดูดปากเธอ เธอก็หลบไม่ให้ดูด ผมก็ตามประกบจนเธอยอมให้ดูด ดูดไปเด้าไป เธอเริ่มครางเสียงดัง ผมเร่งเด้าหีเธอทั้งยืน เธอบอกโอ้ยเสียวแล้วๆ พี่เสียวแล้ว ๆๆ โอ้ย เอ้ย อ้าๆๆ

ผมเร่งควยซอยใส่หีไม่ยั้ง เอวผมเด้าหีเธอแรงๆ แล้ว หีเธอมันฟิตจริงๆ พี่ขาหนูนำ้หนูออกแล้วพี่ๆๆๆ ขา ผมก็กระแทกควยใส่หีถี่ ๆ เสียวหัวควยสุดๆๆ จนผมน้ำแตกในหีเธอเลย โอ๊ยๆๆ พอเสร็จแล้ว เธอรีบดึงกางเกงมาใส่อีกข้าง แล้วเดินขึ้นไปเอาเสื้อที่ผมโยนขึ้นไป แล้วรีบใส่ ผมก็หากางเกงที่ไหลลงไปตามน้ำไปติดกอไผ่ริมน้ำ

ดีนะที่เจอนะ ไม่งั้นตายแน่ ไม่มีกางกางใส่ เดียวพ่อตา แม่ยาย ถามจะตอบอย่างไร พอเราขึ้นมาที่ฝั่งก็นั่งคุยกัน เธอบอก พี่ หนูจะไม่ท้องรึ ผมบอก เดี๋ยวเข้าบ้านไปจะขโมยยาคุมพี่สาวมาให้ รีบกินนะ แล้วผมก็เดินไปกอดเธอ เธอบอกอย่าให้พี่สาวรู้นะ ผมบอกว่าไม่บอกใครหรอก ผมก็จับนมเธอ เธอบอกพอแล้ว

นี่ก็ยังเจ็บหีไม่หายเลย ผมถามเธอ ไม่เคยเโดนเย็ดเหรอ ทำไหมเจ็บ เธอบอกบ้า ไม่เคยโดนควยเย็ดหี จะมีแต่ก็เพื่อนกัน เคยจับเล่น เราคุยกันได้ไม่นานก็มีเสียงรถไถนาของพ่อตามา เราเลยหาบปลาไปใส่รถ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านเรื่องเสียวของผมครับ ขอให้เสียวไปตามๆ กันนะครับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More