ฉันโดนเจ้านายสามีเย็ดหี

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฉันโดนเจ้านายสามีเย็ดหีค่ะ ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะคะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้าน กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้า จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ เขากำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหัก ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ

ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆ ค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออ ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามาก เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่คะ

วันนั้นเจ้านายของสามีอาสามาส่งกวางเหมือนเดิม พอมาถึงบ้านกวางก็ขอบคุณนายและเข้าบ้าน กวางไว้ใจนายค่ะเพราะทุกครั้งเขาจะเข้ามารอกวางในบ้าน ส่วนกวางมาถึงบ้านก็จะรีบเข้าห้อง ล๊อคห้องและรีบอาบน้ำค่ะ เพราะต้องรีบไปเฝ้าสามี แต่วันนั้น นายบอกว่ามีธุระ กวางไม่ทันได้เปิดห้อง

เห็นนายยังอยู่ข้างนอกคิดว่าคงรีบมาก เลยเข้าห้องรีบแก้ผ้าอาบน้ำ ตอนกำลังจะเข้าห้องน้ำก็ยังเห็นนายอยู่ข้างนอกนะค่ะ กวางมองเห็นตัวเองในกระจก ในห้องน้ำมันเอออ มีอารมณ์ค่ะ กวางลองจินตนาการเล่นๆ ค่ะ ว่านายมาเเย็ดหีหวางในห้องน้ำ มันได้อารมณ์มากเลยค่ะ

ยังไม่ทันเสร็จเลย ก็ได้ยินเสียงนายเรียก กวางเลยรีบล้างตัว แล้วนุงผ้าเกาะออกมาค่ะ ใจหายวาบเลย ก็นายสามีนะซี เข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ นายมองกวาง เรือนร่างกวางที่เปลื่อยเปล่าขาวจั๊วะตาเป็นมันส์เลยค่ะ ดีนะคะที่ยังนุ่งผ้าเกาะอกไว้แต่สายตาเขาก็มองที่ขาขาวๆ อวบๆ กวางจนกวางต้องหันหลังให้เลยค่ะ

นายชมกวางค่ะว่ากวางยังสาวยังสวยเขาแอบชอบกวางมาตั้งแต่กวางแต่งงาน นายไวมากค่ะ เข้ามากอดเอวกวางหมับเลย กวางสะดุ้งเลยค่ะรีบหันมาจะทุบเขาค่ะ แต่ช้าไปนายซุกหน้าลงมาไซ้ที่ซอกคอของกวางมือข้างหนึ่งก็ลูบลงไปบีบเอาแก้มก้น กวางพยายามทุบและผลักเขาออกแล้วว่าเขาค่ะ ว่านายอย่าทำแบบนี้นะคะกวางแต่งงานมีสามีแล้ว เดี๋ยวสามีกวางรู้ เราตายแน่ๆค่ะ

เขาเข้ามากอดกวาง แล้วผลักกวางลงไปที่เตียงแล้วนอนทับกวางค่ะ แล้วบอกว่า ฉันช่วยเธอทั้ง 2 คนทุกอย่างเธอจะไม่ตอบแทนฉันบ้างหรอ ถ้าเธอไม่บอกผัวเธอจะรู้หรอ กวางสะอึกเลย เขาแทรกตัวมานอนทับเต็มหว่างขากวางเลย มือเขาจับขาอวบๆ ขาวๆ ของกวางยกในท่าตั้งเข่า แล้วระดมทั้งจูบปากทั้งหอมแก้ม

ยอมรับค่ะว่าอารมณ์ค้างมาตั้งแต่ในห้องน้ำแล้ว มือเขาลูบไล้ไปตามขาขาวๆ กวางจนล้วงเข้าไปถึงหอยอันอวบอูมค่ะ นิ้วเขาชอนไชเขี่ยแตะที่เม็ดเสียว กวางขนลุกสะดุ้งหนีบขาเลยค่ะแต่ช้าไปนิ้วเขาแทงเข้าไปจนเขารู้ค่ะว่ากวางก็อยากเพราะเขาพูดว่า คุณก็แฉะอยู่นี่กวาง กวางไม่ตอบค่ะแต่มองเขาแล้วหลบสายตาค่ะเขาคงได้ใจ ลุกขึ้นแก้ผ้าหมดเลย

กวางตาค้างเลยค่ะเพราะท่อนควยเขาน่ะค่ะ มันทั้งยาวทั้งใหญ่ คนละชั้นกับสามีเลย แข็งโด่ตรงหัวถอกแดงแจ๋เลยแต่ของสามีนะค่ะยังมีหนังหุ้มหัวอยู่เลย เขาลงมาจะนอนทับ กวางอายมากค่ะเลยหันหลังท่านอนคว่ำ เขารู้ทันค่ะเอาขาเขามาทับพาด 2 ขากวางแล้วถลกเปิดผ้าขึ้นจนเห็นบั้นท้าย เห็นแก้มก้นกวางที่ยังงอนขาวเต่งตึง

เขาเอามือมาจับตูดใหญ่ๆ งอนๆ กวางสองข้างแล้วซบหน้าลงมาจูบเลียก้นงอนๆ กวางทั้งสองข้างเลยอ้าๆๆๆๆ กวางขมิบก้นยึกๆๆ เลย ตอนนั้นกวางเสียวไปหมดแล้วค่ะห้ามใจไม่ไหวแล้ว นายเลียแก้มก้น แล้วจับกวางหันมานอนหงายแล้วดึงผ้าเช็ดตัวที่เกาะอกกวางออกจน 2 เต้าเต่งตึง อล้าอล่าม

นมของกวางหลุดออกมาจากผ้ากระเพื่อมตั้งเต้าชูชันอวดหัวนมสีชมพูเลยค่ะ นายจับนมกวางแบะแผ่แล้วซุกหน้าลงทั้งบีบทั้งดูดทั้งเลียเต้างามค่ะ กวางนะค่ะเสียวจี๊ดดจน ขนลุกเลยตอนนายกัดเบาๆ ที่หัวนมค่ะอ้าว มันเสียวจริงๆ นายตวัดลิ้นลากเลียชอนไชต่ำลงมาที่หน้าท้องลงมาจนถึงหลุมสะดือ ที่ขาวหน้าท้องน้อยที่ยังราบเรียบอ้าๆ ซี๊ดดดดดเลย

เขาเลียต่ำลงไปจน ถึงขาหนีบที่ยังขาวไร้ซึ่งรอยดำค่ะแต่ไม่ยอมเลียหอยสดๆใหม่ๆ ค่ะ จนกวางร้องขอค่ะกวางทนไม่ไหวจริงๆ นายขาเลียหีเถอะกวางใจจะขาดแล้ว เท่านั้นเองนายนะคะจับขากวาง แหก อ้าซ่า งับปากลงไปกัดเบาๆ ที่กลีบหอยกวางทั้งกลีบซ้ายกลีบขวา จนกวางร้องครางลั่นเลยค่ะ กว่าเขาจะกัดเบาๆ ที่เม็ดเสียว

กวางก็น้ำแตกไปแล้วค่ะ เขาเก่งมากค่ะเว้นวรรคจังหวะหยุดให้กวางสำลักความสุขยึกกก พอกวางหายเขาก็ เริ่มใหม่ค่ะโดยนั่งที่หว่างขากวางแล้วเอาแท่งยาวใหญ่หัวถอดบานแดงๆ มาเขี่ย ที่เม็ดเสียวกวาง ซี๊ดดด เสียวขึ้นมาอีกแล้วค่ะ เขาไม่ยอมกดลงซักที่มันทรมานมากค่ะ เขาชมว่าหอยกวางอวบสวยมากค่ะ

ว่าแล้วก็ก้มลงไปดูดเลียอีกรอบกวางร้องอ้าๆ เลย จนกวางร้องขออีกแล้วค่ะ นายขาๆๆๆๆ เอาเถอะกวางอนุญาตอย่าทรมานกวางเลยค่ะ แล้วเขาเงยหน้ามามองค่ะ คลานมาจูบดูดนมกวางทีนึงแล้วเอาหัวถอกๆ แดงๆ นะค่ะค่อยๆ เขี่ย แล้วกดลงโอ้ยยยยย นาย ขา กวางเจ็บบบ มันเจ็บจริงๆ ค่ะ คับจนกวางหายใจไม่ออกเลย ดีนะคะที่น้ำหีกวางแตกไปแล้ว

เขากด เข้าทีละนิดๆๆๆๆ จนมันเข้าไปมิดด้ามค่ะ กวางทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นค่ะ ”มีชู้เอากับชายชู้มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง” เขาทำกวางตื่นเต้นสุดๆ เลยค่ะ กวางผวากอดคอเขาไว้แน่นหลับตาปี๋เลยค่ะ ตอนเขาเริ่มสาวเอวซวบบบบบ ทั้งงัด ทั้งซอย แท่งเข้าหอยกวาง

นายคะ กวางกัดฟันกรอดดดดดดด เลยชมว่ารูหอยกวางนี่มันทั้งดูดทั้งตอดค่ะ รัดแท่งเขาจนน้ำเขาจะแตกให้ได้เลยค่ะ กวางก็เหมือนกัน มีความสุขมากค่ะ ควยใหม่ๆ แท่งใหญ่ๆ สะใจเหลือเกิน กวางทั้งแอ่นทั้งเด้งสู้สวน กับแท่งเจ้านายสามีค่ะ จนนายน้ำแตกในใส่หีกวางค่ะ

กวางก็กลัวท้องกับเขาค่ะ ถึงกวางจะเล่นชู้แต่ก็ขอมีลูกกับผัวดีกว่า กวางบอกว่าเอาออกข้างนอกนะค่ะ ออยกลัวท้อง นายก็ซอยยิ๊กกกก แต่ก็ชักควยออกมาไม่ทันพรวดดดดดดดด น้ำควยออกมาเต็มหีกวางเลย แต่นายก็บอกว่าไม่ต้องกังวลเดี๋ยวหายายคุมฉุกเฉินให้กิน พอเราเย็กันเสร็จแล้วกวางก็รีบไปเยี่ยมสามีค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More