รสเสียวครั้งแรกของต่าย

เรื่องเสียว รสเสียวครั้งแรกของต่าย

เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย ต่ายรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย แต่แทนที่จะโกรธ ต่ายกลับเกิดความรู้สึกแปลกๆ ที่มี คนจ้องหน้าอกแบบนี้

ชุดทำงานต่ายนั้นตามปกติแล้ว ต่ายจะใส่เสื้อแบบเกาะอกรัดเต้านมไว้ข้างใน ใส่เสื้อสูท ทับไว้ข้างนอกมองดูจึงไม่โป๊ แต่เย็นนั้นต่ายเห็นว่าอยู่คนเดียว เลยปลดกระดุมเสื้อสูทนอกออกตลอด พอเห็นชัช จ้องมองเลยเพิ่งนึกได้ว่านั่งโชว์หน้าอกให้ชัชดูอยู่ ชัชเห็นว่าต่ายหลบตา แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าไม่พอใจ ชัชเลยลากเก้าอี้มานั่งคุยข้างๆ ต่าย มือไม้เริ่มไม่อยู่นิ่ง คุยไปก็ทำแกล้งแตะศอกบ้างแตะไหล่บ้าง พอต่ายเผลออีกหน่อยเดียว คราวนี้ชัชวางมือลงแปะไว้ที่หัวเข่าของ ต่ายไม่ดึงกลับไป ต่ายพยายามคุมสติเพราะรู้สึกใจเต้นแรงมาก มือเริ่มสั่น ชัชคงสังเกตเห็นเหมือนกัน จึงเริ่ม ลูบขาต่ายเบาๆ ต่ายตะบปมือชัชไว้ อ้าปากห้ามว่าอย่าได้คำเดียว ก็โดนชัชประกบปากเอาไว้ เหมือนไฟช็อตต่าย นั่งตัวแข็งปล่อยให้ชัชดูดปากตามสบาย ลิ้นชัชเลียริมฝีปากต่าย

พอต่ายเผยอปากจะหายใจ ชัชก็แหย่ลิ้นฉกเข้า มาเลียตวัดกับลิ้นต่ายทันที ด้านล่างมือชัชก็ลูบขาต่ายสูงขึ้นเรื่อยๆ กระโปรงของต่ายตลบลู่ขึ้นตามมือ ชัชดัน ชายกระโปรงขึ้นทีละนิด ตอนนั้นต่ายเหมือนคนหมดแรง ชัชแหวกขาต่ายถ่างออก นิ้วคลึงตรงรอยบุ๋มของ กางเกงใน ต่ายเสียวแปลบตั้งแต่เม็ดแตดวูบวาบ แล่นขึ้นมาถึงท้องน้อย หัวใจเต้นระรัว นิ้วชัชซอกชอนขอบ กางเกงใน แหย่นิ้วแทรกเข้ารูหีของต่ายที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนจนได้ มืออีกข้างของชัชโอบมากอดรัดต่ายไว้ ต่าย ปล่อยให้ชัชดูดปากและล้วงหีอยู่นาน ต่ายเสียวมากและเงี่ยนจนอยากให้นิ้วของชัชแหย่กระแทกรูหีอยู่อย่างนั้น ตลอดไป ต่ายเสียวจนเกือบน้ำจะแตกคามือชัชอยู่แล้ว ตอนชัชหยุดล้วงหี ชัชหมุนเก้าอี้ต่ายหันให้มานั่งเผชิญหน้า กัน

มือดึงเสื้อเกาะอกรูดลงไว้ที่เอว นมต่ายเด้งออกมาเหมือนท้าทาย ชัชก้มซบลงกับหน้าอก ต่ายเสียวหัวนมวูบ เมื่อชัชตวัดลิ้นเลียดูดอม ต่ายหูอื้อใจสั่นหวิวๆ ชัชบีบเคล้นนมอีกข้างของต่าย มืออีกข้างถลกกระโปรงต่ายขึ้น ล้วงนิ้วชอนไชขอบกางเกงใน จนพบรอยแยกและมุดแทรกเข้ารูหี ต่ายพยายามหุบขาเพราะมันเสียวมาก แต่หุบ ไม่ได้เพราะชัชแทรกขาทั้งสองเข้ามากันอยู่ระหว่างเข่าของต่าย ชัชล้วงหีอยู่นานจนต่ายเสียวจะขาดใจ อยาก ให้ชัชล้วงไปจนน้ำแตก แต่ชัชก็หยุดแล้วดันเก้าอี้ต่ายออก ชัชรูดกางเกงในต่ายลงไปจนออกพ้นปลายขา ปลด ตะขอกระโปรงต่ายรูดถอดออกอย่างลำบาก ต่ายต้องแอ่นสะโพกกระโปรงถึงหลุดไปได้ ชัชคว้าเอวต่ายดึง เลื่อนมาข้างหน้าให้ตูดของต่ายคาที่ปลายเก้าอี้ แล้วชัชก็คุกเข่าลงที่พื้น แหวกมือถ่างขาต่ายออกจนกว้าง ก้ม หน้าซบตามลงไป

ต่ายสะท้านเฮือก เมื่อชัชใช้ปากกับลิ้นไล้เลียง่ามขา มันเหมือนจะขาดใจ ต่ายเงยหน้าร้อง ครวญครางกระเส่า ตัวเบาเหมือนกำลังล่องลอย อยู่ในความฝัน ต่ายรู้สึกถึงลิ้นของชัชตวัดเลียหี ดูดดุนแหวกแคม แล้วสอดแทรกหย่เข้ามาในรูหี เมื่อเริ่มรู้สึกหน่วงๆ ตรงหว่างขา และรู้สึกว่าลิ้นของชัชขยายใหญ่ขึ้น ต่ายจึงรู้ว่าไม่ใช่ลิ้น ควยชัชเริ่มสอดแทรกแทนลิ้น ชัชควย ค่อนข้างใหญ่ จนต่ายต้องร้องครางออกมาว่าเจ็บ ชัชจึงหยุด แล้วเริ่มดันอีกอาการเจ็บมันเป็นๆ หายๆ เมื่อ ต่ายครางชัชก็หยุด จนมันจมมิดเข้ารูหีต่ายไปทั้งอัน มันคับแน่นหีต่ายไปหมด สลับกับเสียวซ่านเมื่อชัชขยับเอว

สาวควยมุดเข้าๆ ออกๆ มันทำให้เกิดความเสียว วิ่งเข้ามาในตัว และวาบหวิวเสียดาย เมื่อควยรูดออกทำท่าจะ หลุดจากรูปหีไป นมทั้งสองข้างถูกมือชัชบีบเคล้น ปากก็ชัชประกบดูด ลิ้นชัชควานเข้ามาในปาก สัมผัสเล่นกับ ลิ้นต่าย บางครั้งลิ้นต่ายก็ไล้ ตามเข้าไปในปากชัชปาก ความเสียวซ่านรุนแรงขึ้นๆ จนต่ายรู้สึกเสียววูบวาบแผ่ ซ่านไปทั้งตัว ขนลุกซู่ตัวเกร็ง ต่ายต้องแอ่นสะโพกขึ้น มือกดตูดชัชอัดควยชัชบดแน่นแช่กับรูหีไว้ ต่ายเสียวจน หีกระตุกตอดรัดควยชัช เสียวจนต้องแอ่นหีอัดแน่นเข้าไปอีก ต่ายร้องครางออกมา กระตุกเกร็งน้ำแตกจนหมด แรงมือหลุดจากกดตูดชัชอัดกับโหนกหี ชัชจึงเริ่มกระเด้าเอวกระแทกรูหีต่ายต่ออีกนานทีเดียว จนต่ายเสียวเริ่ม เงี่ยนขึ้นมาอีก ชัชก็ร้องโอยยย แอ่นเอวอัดควยบดแน่นกับเนินหีต่าย น้ำเงี่ยนทะลักจนเยิ้มออกจากรูหีของต่าย

ชัชซบกับไหล่ต่าย แต่มือยังเกาะกุมนมต่าย บีบเล่นสลับกับบี้หัวนม ต่ายเสียวและมีความสุขมาก เราซบกัน อยู่ท่านี้สักพัก ชัชก็ลุกขึ้น หยิบกระดาษมาซับหว่างขาต่ายให้ และเช็ดที่ลำควยของชัชเองด้วย ต่ายยันตัวขึ้นพึ่ง เห็นควยของชัชชัดๆ กางเกงชัชไม่มีแล้ว เห็นแต่ดุ้นควยของชัช อันเบ้อเร่อแม้จะอ่อนลงแล้ว ดูมันนิ่มๆ ชัชเห็น ต่ายมองเลยแอ่นเอวแล้วคว้ามือต่ายให้จับควยเล่น มันหยุ่นๆ มือ พอโดนมือต่ายมันเริ่มพองขึ้นอีก ต่ายลองรูด เล่นดู รู้สึกว่ามันแข็งขึ้นเรื่อยๆ ตรงปลายรูน้ำเงี่ยนก็เริ่มซึมออกมา ชัชบอกต่ายอมให้หน่อย ต่ายก้มลงอมตามที่ ชัชขอ มันคับปากต่ายไปหมด ต่ายดูดควยชัช และเลียลิ้นตวัดตรงหัว ยิ่งดูดนานควยชัชก็ยิ่งแข็งขึ้นเรื่อยๆ มือ ชัชล้วงลงบีบนมต่ายอีก อีกมือล้วงผ่านง่ามตูดแยงเข้ารูหีต่าย พอต่ายดูดควยแรงขึ้น ชัชก็บี้นม ล้วงหีต่ายแรง ขึ้น ต่ายเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนทะลัก เยิ้มเต็มหว่างขา สักพักชัชดึงหัวต่ายขึ้น ชัชนั่งบนเก้าอี้ ควยแข็งตั้งชี้โด่ขึ้นมา ชัชจับต่ายหมุนหันหลัง ใช้มือแหวกแก้มตูดต่าย ดึงให้ต่ายค่อยๆ หย่อนตูดรูหีจ่อเข้ากับปลายควยของชัช จน ท่อนควยชัชแทรกเข้าในรูหีต่ายมิด มันแน่นรูหีไปหมด

ต่ายยงโย่ยงหยกให้ควยชัชรูดแคมหีต่ายอยู่สักพัก จน น้ำเงี่ยนชะโลมท่อนควยชัช ต่ายจึงรู้สึกลื่นสามารถกระเด้าเอวให้หีต่ายอมรูดควยได้คล่อง มือชัชเอื้อมมาด้าน หน้าตระโบมบีบเคล้นนมจนแทบแหลกเหลว ต่ายหยุดกระเด้า บดเนินหีส่ายเอวไปมาให้ควยชัชคว้านรู ต่าย ชอบท่านี้เพราะเมื่อต่ายบดหีไปมา เม็ดแตดก็เสียดสีกับเส้นหมอยของชัช มันทั้งแสบทั้งเสียวแตดแทบขาดใจ ต่ายส่ายหีบดขยี้แตดอยู่ไม่นาน ก็น้ำแตกอย่างรวดเร็ว ชัชจึงดันให้ต่ายยืนขึ้น พาต่ายก้มซบลงกับโต๊ะทำงานข้างๆ ชัชประกบเข้ามาทางตูดจับขาต่ายให้ถ่าง ออก จ่อควยกับรูหีต่ายแล้วกระแทกทีเดียวมิดด้ามเลย ชัชกระเด้าเอวกระแทกควยเข้าออกรูหี ต่ายต้องส่ายตูดสู้ กับท่อนควยชัชด้วยความเงี่ยนอีก ชัชเย็ดท่านี้อยู่นานมาก นานกว่าน้ำแตกครั้งแรกมาก ต่ายเสียวซ่านจนตัว เกร็งน้ำแตกไปอีกสองที ชัชจึงน้ำแตกออกมาในที่สุด ต่ายนอนคว่ำพักจนเกือบหลับด้วยความเพลีย ดูเวลาเกือบสองทุ่มครึ่งแล้ว ต่ายตกใจเพราะงานอย่าง เคลียร์ไม่หมด เลยแต่งตัวลวกๆ รีบปั่นงานต่อ ชัชก็อยู่เป็นเพื่อนต่ายรอกลับพร้อมกัน

ต่ายเคลียร์งานสักพักจน คิดว่าคงเสร็จก่อนสามทุ่ม ชัชก็เริ่มมาไซ้คอบี้หัวนมต่าย พยายามล้วงหีต่ายอีก ต่ายสงสัยว่าทำไมชัชเงี่ยนมา อีก ชัชก็บอกว่าต่ายแต่งตัวยั่วอย่างนี้ จะไม่ให้เงี่ยนอีกได้ยังไง เพราะว่าต่ายจะรีบเคลียร์งานเลยนุ่งแค่กางเกง ใน ข้างบนก็เกาะอกลวกๆ ชัชบอกว่ามองไปมองมาก็เงี่ยนอีก ต่ายพยายามไม่สนใจเคลียร์งานต่อแต่ก็ไม่สำเร็จ ต่ายเองก็เป็นคนเงี่ยนง่ายอยู่แล้ว แค่ชัชล้วงหีนิดเดียวต่ายก็น้ำเงี่ยนแฉะรูหีแล้ว คราวนี้ต่ายรู้สึกว่าชัชจะเงี่ยน มากทีเดียว ชัชจับต่ายเย็ดท่ายกล้อ โดยให้ต่ายนั่งที่เก้าอี้ ชัชสอดมือเข้าใต้เข่าต่าย ยกขาต่ายดันจนเข่าชิดหน้า อก หีต่ายนูนแอ่นลอยท้าควยชัช ชัชยันมือกับที่พักแขน จ่อควยกับรูหีกดจนมุดเข้ามิด ชัชสาวควยกระเด้า เอวกระแทกง่ามขาต่ายเร็วและแรงมาก หนอกควยชัชกระทบกับเนินหีต่ายดังสนั่น ชัชสอยควยเย็ดกระแทกหี ต่ายอย่างเร็วไม่หยุดจนต่ายน้ำแตก ชัชก็ยังไม่แตก ชัชกระเด้าต่อไปอีกนานพอจนทำให้ต่ายเงี่ยนเริ่มครางด้วย ความเสียวอีก ชัชก็หยุดถอนควยออก ทรุดนั่งหมดแรงบนเก้าอี้ ต่ายถามว่ายังไม่เสร็จไม่ใช่เหรอ ชัชว่าหมด แรงแล้วคงไม่เสร็จแน่ ต่ายเลยบอกว่าต่ายทำให้เอง เดี๋ยวอารมณ์ค้างจะมาโกรธต่ายทีหลัง

ความจริงต่ายโดนเย็ด จนเริ่มเงี่ยนอีกแล้วต่างหาก จะบอกตรงๆ ก็อาย ต่ายลุกไปนั่งคล่อมตักชัช มือจับ ควยชัชจ่อหีกดจนมิด ต่ายกระเด้าเอวขึ้นลงอยู่ จนควยชัชแข็งเหมือนท่อนไม้ ค่อยหยุดแล้วส่ายเอวบดหีแบบที่ ต่ายชอบ ต่ายต้องหยุดส่ายหี แล้วกระเด้าเอวสลับไปเรื่อยๆ ไม่งั้นต่ายน้ำแตกก่อนอีกแน่ เพราะชัชทนมากเลยน้ำ ไม่แตกสักที ต่ายต้องเอามือสองข้างเกาะพนักเก้าอี้ ยกขาขึ้นเหยียบบนขอบเก้าอี้ กัดฟันยกเอวขึ้นกระแทกรัว อย่างไม่นับ ต่ายกระเด้าอย่างแรงและเร็วไม่หยุดจนเกือบๆ จะหมดแรงยอมแพ้ ชัชก็เกร็งกระตุก ต่ายรีบบดหี ส่ายเอวให้แตดสีกับหมอยชัชอย่างเร็วก่อนที่ควยชัชจะอ่อน ไม่นานนักต่ายก็น้ำแตกตามชัชไปอีก ต่ายกอดคอ ชัชปากประกบดูด แลกลิ้นกับชัช มือชัชก็สอดเข้ามากุมขยี้หัวนมต่าย ใช้ฝ่ามือคลึงจนหัวนมต่ายแข็งสู้มือ อีกมือ ก็พยายามช้อนรอดตูดมาบี้แตด ต่ายต้องรีบถอนปากออกแล้วลุกจากตักชัช เพราะต่ายรู้สึกว่าเริ่มจะเสียวอีก เม็ด แตดต่ายเริ่มแข็งสู้นิ้วชัช ถ้าเงี่ยนอีกต่ายก็จะหยุดไม่ได้ ต่ายเช็ดง่ามขา แต่งตัวอย่างเรียบร้อยตั้งใจจะเคลียร์ งานต่อให้เสร็จ แต่ก็เปลี่ยนใจเมื่อเห็นว่าสามทุ่มแล้ว จึงเก็บของเตรียมตัวกลับบ้าน
ชัชถามว่ายังไม่เสร็จไม่ใช่ เหรอ ชัชรอได้ทำให้เสร็จเถอะ ต่ายบอกว่าไม่เอาแล้วคงจะทำเสร็จหรอก เดี๋ยวก็มีคนเงี่ยนขึ้นมาอีก กลับเถอะ พรุ่งนี้มาเช้าหน่อยก็เสร็จทัน แน่นอนกว่า ต่ายกับชัชกลับคนละทาง แต่ไปต่อรถที่อนุสาวรีย์เหมือนกัน ระหว่างที่นั่งไปด้วยกัน รถแอร์ค่อนข้างว่าง ชัชเดินไปนั่งเบาะหลังสุดแต่รอให้ต่ายเข้านั่งด้านใน ต่ายนึกแล้วไม่ผิดเลย พอกระเป๋าเก็บเงินเสร็จก็เดินไปคุย กับคนขับ ชัชก็คลึงหน้าอกต่ายทันที ต่ายต้องจับมือชัชไว้แล้วมองไปด้านหน้า ชัชกระซิบว่าไม่เห็นหรอกเบาะ สูงมืดด้วย แล้วก็บี้นมต่ายต่อ ต่ายต้องแกล้งทรุดนั่งตัวต่ำๆ ลง ตอนนั้นไม่ได้เงี่ยนหรอก แต่ตื่นเต้นมากกว่า แต่ ชัชไม่แค่นั้น ปลดกระดุมเสื้อสูทต่ายออกหมดเลย แล้วดึงเกาะอกลงเลียนมต่ายเล่นจนต่ายเสียว ชัชดูดหัวนมใช้ ฟันขบจนหัวนมต่ายแข็งเป็นไต ตอนนั้นต่ายเงี่ยนแล้ว หลับตาครางอย่างเดียว พอชัชสอดมือเข้าใต้กระโปรง ต่ายก็ถ่างขาออกให้ทันที และพอนิ้วชัชเกี่ยวขอบกางเกงใน ต่ายก็แอ่นสะโพกหุบขาให้ชัชรูดกางเกงในจนออก ปลายขา ต่ายทิ้งตัวต่ำลงอีก ยกขาซ้ายพาดคล่อมเข่าขวาชัชแหกขาแอ่นหีให้ชัชล้วงถนัดๆ มือซ้ายชัชล้วงหี ต่าย ปากก็ดูดนมต่อไป ต่ายเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มซอกขา ไม่แน่ใจว่าร้องครางเสียงดังแค่ไหน แต่ตอนนั้นไม่ สนใจแล้ว แต่ต่ายก็ยังไม่ทันน้ำแตก รถก็ถึงอนุสาวรีย์เสียก่อน เลยต้องรีบลงกางเกงในก็ไม่ทันใส่กลับคืน ได้แต่ เก็บใส่กระเป๋าถือไว้ ต่ายนั่งอารมณ์ค้างไปจนถึงบ้าน เพลียมาก พอถึงเตียง น้ำท่าไม่ได้อาบนอนเลย แต่ก็นอนไม่ หลับเพราะอารมณ์ค้าง ต้องลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำ ใช้ฝักบัวฉีดจนน้ำแตกถึงจะกลับมานอนหลับลงไปได้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More