เย็ดกันในรถ

เรื่องเสียว เย็ดกันในรถ

หลังจากเรียนจบตกงานอยู่ร่วมปี ผมออกตระเวณหางานจนมาได้เริ่มทำงานในบริษัท ขนาดไม่ใหญ่มากนักแห่งหนึ่งในบริษัท ที่ผมทำมีแผนกบัญชี สาวๆ ของแผนกนี้สวยๆ หลายคน มีจบมาใหม่อายุไล่ๆ กับผมคนนึงชึ่อน้องหนึ่งลูกสาวนายทหารแม่เธอเป็นมาเฟียที่ออกดอกเงินกู้นอกระบบ และเป็นเจ้ามือหวยใต้ดินรายใหญ่โดยเปิดร้านขายเฟอร์นิเจอร์บังหน้า ยัยหนึ่งลูกไม้ไกลต้นจบมาแล้วไม่ยอมทำงาน กับแม่ออกมาหางานเอาประสบการณ์ความที่สวย+รวยและโสดทำให้ หนุ่มๆ หลายรุ่นหลายระดับรุมจีบแข่งกันตรึม ผมยังแอบปลื้มเจ้านี่อยู่เหมือนกันเลียบๆ เคียงๆ เลาะเล่นประจำเลย แต่หล่อนเก็บอาการไว้มิดไม่สนใจใครเลย

วันที่เราใกล้ชิดกันมากๆ ก็มาถึงเหมือนผีจับยัด บริษัทจัดไปเที่ยวประจำปี มีทริปล่องเรือดำน้ำเหตุการณ์นี้เกิดที่เกาะนกพัทยา คณะเราเหมาเรือไปกันรวมๆ แล้วสัก 60 กว่า ถึงชายหาดใครใคร่ทำไรก็ทำ สาวหนึ่งในชุดกางเกงขาสั้นโชว์ขาอ่อนขาวใสตึงเปรียะออกวิ่งไปกับยัยเจนเพื่อนสนิท เจนหันมากวักมือให้ผมตามไป ผมวิ่งตามไปได้ระยะพอมองดูก้นกะขาอ่อนยัยหนึ่งแบบไม่ให้ระยะไกล้จนน่าเกลียดนัก โหสุดยอดเลยผุดลุกผุดนั่งโผเล่นน้ำทะเลเห็น แล้วอยากขึ่นคร่อมจริงๆ คนอาไรเนี่ยสักพักใหญ่ๆ ที่เล่นน้ำแล้วผมประกบตูดไม่ห่าง หนูหนึ่งชะงักร้องอุ๊ยหน้าถอดสี เธอเหยียบหอยเม่นเข้า เจนร้องเรียกให้ผมช่วย ผมผวาเข้าไปถึงยัยหนึ่งนั่งชันขากางเกงขาสั้นสีออกน้ำตาลข้างๆร่นลงไปถึงแก้มก้น เห็นความนวลเนียนแล้วอยากมากเลยต้องงอตัวไว้ย่อลงไป จับกดแผลโชคดีที่หนามไม่หักคา แต่ปวดมากผมก้มลงจับขาหล่อนยกเบาๆบรรจงลูบแอบไล้น่องเธอเบาๆ พริบตานั้นผมลงทุนก้มลงดูดตรงฝ่าเท้าขาวผ่องตรงรอยแผลยัยหนึ่งหน้าเสีย ฮึ้ย….ชายเล่นแบบนี้เลยเหรอ ขยับจะชักขากลับ ผมแย่งล๊อคข้อเท้าไว้ลงทุนสูงดูดเลือดเสียที่ตีนหล่อนบ้วนทิ้งสลับกับดูดอยู่สักพัก ได้ผลหล่อนหยุดดิ้นผ่อนลงทำตาปรอยๆ ยัยเจนแซวเพื่อนนั่นเจ้าหญิงโดนรีดพิษซะตาลอยเลยตั้งแต่ประคองปีกกันเข้ามาที่ร่มแล้วหายาใส่แผลให้ยาแก้ปวด ผมก็เลยได้สิทธิเป็นบอดี้การ์ดเบอร์1 นับแต่นาทีนั้นทุกอย่างมาเข้าทางลงล๊อคพอดี

หลังจากกลับจากทริปนั้นยัยหนึ่งดูเหมือนจะหลงเสน่ห์หรือติดใจลิ้นผมไม่ทราบแต่เราก็สนิทกันเร็วมากจนคนอื่นๆแตกกระเจิง ยามเย็นผมจะนั่งรถยัยหนึ่งเล่นคุยจีบกันจนเย็น ถึงแยกกันกลับบ้านผมมีแค่มอไซค์แต่สาวเจ้าเธอมีรถส่วนตัววันหยุดก็พาไปดูหนังกันบ่อยๆ สนิทกันจนหยอกล้อคุยถึงมือถึงไม้กันแล้วยากที่จะปล่อยให้รอด วันนั้นหนึ่งเธอใส่กระโปรงพรีสยาวถึงแข้งบานๆ แต่งตัวสวยมากเลย เลิกงานเราพากันไปจอดซุ่มคุยกันเหมือนเดิม แต่วันนี้ไม่เหมือนเดิม ผมจับไม้จับมือหยอกอยู่สักพักก็กอดเอวหอมแก้มเอาดื้อๆรุกต่อไซร้ซอกคอถูกปิดป้องพอเป็นกระสายประกบปากจูบซะดิ้นพลาดๆ ผมรีบลนลานปลดกระดุมเสื้อสอดมือลอดยกทรงชั้นดีเข้าไปจับบี้คลึงหัวนมเต้านมขนาดพอเต็มมือแข็งลุกสู้มือดีเหลือเกิน จับเอนเบาะราบลงถลกยกทรงเห็นหัวนมแว๊บๆ ไม่มีเวลามองหรอกฉกปากลงไปดูดเลย สาวหนึ่งทะลึ่งตัวสะดุ้งเฮือกกดจิกครางดังลั่นกระเส่า คงเสียวบิดขยับขาไปมา เข้าทางผมที่รอจังหวะอยู่แล้วถลกชายกระโปรงบานขึ้นฉกมือลงไปพบกับจิ๋มอูมอุ่นๆเริ่มแฉะด้วยน้ำเสียว สอดมือ เข้าขอบกางเกงในได้แยงนิ้วได้นิ้วกลางเร่งเขี่ยตกเบ็ดใส่จิ๋มยัยหนึ่ง จนดิ้นพลาดๆ ปากก็ดูดเล่นนมตามสูตรมือข้างนึงรองตรงหลังพยุงตัวอีกมือโหมเขี่ยแตดยัยหนึ่ง เร่งแยงนิ้วอยู่พักใหญ่ รัวจนยัยหนึ่งดิ้นแอ่นตูดขึ้นอัดกับมือผมกดจิกหัวผมอัดกับเต้านมอีกมือกดข้อมือผมเร่งนิ้วเป็นจังหวะๆ ร้องครางอุ้ยๆ วีดส์ๆ ว้ายๆโอว์ๆๆๆ แอ่นตัวจิ๋มตอดกระตุก รัดนิ้วกลางผมดูดแน่นเธอเสร็จปล่อยน้ำออกมาเต็มจนล้นแคมส่งกลิ่นหอมคาวๆตลบรถไปหมดเธอหมดแรงนอนหอบตาหลับพริ้มอยู่คาเบาะคนขับ ผมสิอยากจนแข็งปั๋งท้องเกร็งปวดไข่ไปหมดรุกต่อเลย จับเบาะเลื่อนจนสุดแต่ไม่มีที่ติดพวงมาลัย ยัยหนึ่งทำเหมือนจะหลับผมตลบกระโปรงขึ้นที่หน้าท้องแยกขา รูดกางเกงในลูกไม้ตัวสวยออกจากแก้มก้นถึงปลายขาสวย

โอ…เห็นจิ๋มยัยหนึ่งเต็มๆ งามงามมากโหนกเนินนูนอลังการ แคมชิดกันสนิทก้มลงดมมีกลิ่นอับๆ เปรี้ยวๆ คาวๆคลุ้งไปหมด ยิ่งเร่งอารมณ์อยากให้กระเจิงจนกู่ไม่กลับซะแล้วจับขาซ้ายเบี่ยตูดมาตรงคอบโซลเกียร์ ก้มลงดูดดมบรรเลงลิ้นซะสาวหนึ่งร้องลั่นๆกดมือมาคลึงหัวผมโขกใส่จิ๋มหล่อนซะหัวสั่นหัวคลอนเลียมันส์มากๆ หวานหอมแถมสู้ลิ้นอีกตะหาก ทีแรกก็ไม่ถนัดสักพักยัยหนึ่งยกตูดชันขาขึ้นให้ลงลิ้นโหยงามมากก้นตึงเนื้อเนียนแน่นไร้ไฝฝ้าใดๆ ผมบรรเลงลิ้นด้วยความเมามันส์ จนยัยหนึ่งทำท่าจะเสร็จอีกผมเงยหัวขึ้นยัยหนึ่งไขว่คว้าไว้คงเสียวสุดๆแล้ว ผมแยงนิ้วกลางเรารูหอยอุ่นๆอีก ต่อรอง หนึ่งเราขอได้มั้ยยัยหนึ่งปรือตาขึ้นมาผมเร่งนิ้วยิกเลยนะๆๆๆ ไม่ตอบข้างนอกฟ้ามืดมิดแล้วสักทุ่มกว่าๆ เราจอดอยู่ที่เปลี่ยวพอควรผมข้ามไปเบาะหลังกระโจนลากยัยหนึ่งอย่างทุลักทุเลมาเบาะหลังตลบเลิกกระโปรงบานขึ้น ให้เอนที่เบาะหลังรูดซิบงัดลำควยยักษ์ออกมายัยหนึ่งเห็นแว๊บเดียว หลับตาปี๋ ค่อยๆจับมางัดถูๆตรงร่องหีให้มันเห็นกันซะหน่อย แอบเอาน้ำลายชโลมหัวและป้ายร่องจิ๋มยัยหนึ่งค่อยๆจ่อแอบกดขยับก้นดันเข้าไปทีละนิดๆ ยัยหนึ่งหน้าบูดเบี้ยว โอย ชายหนึ่งเจ็บ ๆ ถ้าเอาออกเดี๋ยว อด

ผมดูดนมให้หายตกใจอีกพัก แอบๆ กดตูดดันควยลงเข้ารูหีทีละนิดๆ คับแน่นรัดติ้ว ร้อนผ่าวไปหมด ค่อยๆอาศัยเอาเป็นมาแต่ 8 ขวบพอมีวิชาอยู่ขยับๆ กดลึกเข้า จนเกินครึ่ง กลัวจะดึก เริ่มดึงออกกดลง แช่ไว้สร้างอารมณ์ให้สาวเป็นจังหวะๆ กดเป็นสเต็บๆ สลับกับดูดนม โห…มันส์มากๆ คับแน่นเกินคำ บรรยายใดๆ ค่อยๆ แอบเร่งสาวหนึ่งดิ้นชักดิ้นชักงอสลับกับ โอย…วิ้ดๆ ซีดส์ๆ อ่าส์นานจนเกือบทนไม่ไหว ผมเร่งจังหวะกะขอออกก่อน ยัยหนึ่งจิกบั้นเอวข่วนร้องโอะ หวี๊ดเสียงแหลมใส อ้าส์ๆ เด้งก้นขึ้นสร้างจังหวะ ภายในจิ๋มตอดมุบๆ กระตุกรัดแน่น น้ำตาเธอไหลบิดเกร็งกายกดให้ผมหยุดทุกอย่างเรียกชายขาๆ โอยๆ ซีดส์..เสร็จแล้วๆผมขยับได้อีกนิดก็ทนไม่ไหวหลั่งน้ำแตก ถล่มทลายสุขเสียวซะจนแก้วหูลั่นเปรี๊ยะ ๆ เสร็จตาม กันไปยังสงสัยอยู่ว่าทำได้ไง ปกติครั้งแรกที่ได้เอากับใครๆ ผมจะทนไม่ไหวเสร็จก่อน สาวจะไม่เสร็จต้องไปซ้ำทีหลัง ทุกคนเลยแช่ไว้พักนึงพออ่อนตัวก็ชักออกเอาทิชชู่เช็ดปลายจู๋ มีเลือดแดงๆติดน้ำอยู่ ผมกลัวน้ำจะเลอะเบาะรถ เอาผ้าอนามัยติดให้ (ชำนาญแล้ว) รองปีกด้วยกระดาษทิชชู่กันเลอะ ยัยหนึ่งขับรถไม่ไหว ร้อนถึงผม ต้องขับไปเรียกยัยเจนให้ขับไปส่งบอกให้เตรียมชุดไปค้างบ้านหนึ่งเลย ยัยหนึ่งลางานไป 2 วันบอกไม่สบาย หลังจากนั้นผมก็กลายเป็นแฟนถาวรของยัยหนึ่งมีหน้าที่ทุกอย่างที่ คนไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้สุขสุดๆทุกที

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More