เพื่อนทั้งสามคนเล่นเมียผม

เรื่องเสียว เพื่อนทั้งสามคนเล่นเมียผม

ผมกับเมียพึ่งแต่งงานกันได้สองปี เธอเซ็กส์จัดมากเลยครับชวนผมให้จัดการเธออย่างน้อยวันละสองสามครั้งจนผมแทบไม่มีแรงไปทำงาน วันหนึ่งเธอให้ผมไปเช่าหนังเอ็กซ์มาดูปรากฎว่าเป็นหนังที่ผู้หญิงคนเดียวโดนรุมผมดูแล้วมีอารมณ์มากอยากเห็นเมียตัวเองโดนรุมมั่ง ผมเลยลองชวนเมียเธอบอกผมว่าอายแต่ตอนหลังมาถามผมว่าใครผมบอกว่าเพื่อนผมเองเป็นคนมีเชื้อแขกเมียผมบอกว่ากลัวผมเลยบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกผมจะอยู่ด้วยเมียผมอยากลองก็เลยยอมแต่บอกว่าให้ทำทีเดียวนะผมก็ตกลงเลยนัดให้เพื่อนผมมาเล่นเมียตัวเองมันดีใจมากผมบอกมันว่าต้องทำให้ติดใจนะเพราะเมียผมจะให้มันเล่นแค่ทีเดียวถ้าเธอติดใจคงจะยอมให้เล่นอีกและยอมโดนเล่นอีกแบบหลายๆคน
พอนัดแนะกับเพื่อนผมอีกสองคนรวมเป็นสามก็นั่งกินเหล้ารอให้เมียผมกลับจากทำงานพอเมียผมกลับมาเจอเพื่อนๆผมก็ตกใจเรียกผมไปถามว่ามาทำไมกันหลายคนผมแกล้งบอกว่าอีกสองคนไม่รู้เรื่องด้วยหรอกเดี๋ยวก็กลับเมียผมเลยยอมมานั่งกินเหล้าด้วยจนสี่ทุ่มกว่าเมียผมก็เริ่มจะเมาดูเธอเซ็กซ์มากเลยครับนั่งยั่วเพื่อนผมตลอดแล้วเธอก็เดินเข้าไปนอนในห้องผมรีบเดินตามเข้าไปบอกให้เพื่อนคอยฟังเสียงเรียกให้เข้าไปคนเดียวก่อนผมตามเข้าไปเมียผมก็นอนฟุบหน้าบนเตียงผมรีบเข้าไปจูบปากไซ้คอดูดนมค่อยๆถอดเสื้อผ้าเธอออกเอามือล้วงร่องของเธอโอ้โห น้ำเมือกเธอออกมาเยิ้มเต็มร่องเลยครับเธอคงจะมีอารมณ์มาก ผมดูดนมไซ้คอจนเธอครางซี๊ดเสียวเบาๆผมเลยขึ้นคล่อมแล้วเหวกขาเมียผมออกเอาท่อนของผมที่มันแข็งโปกเพราะรู้ว่าอีกไม่นานจะได้เห็นร่องเสียวของเมียตัวได้รับท่อนชายอื่นผมค่อยๆดันท่อนของผมเข้าไปในรูเธอกระเด้าช้าๆเนิบๆเป็นการนำร่องให้เพื่อนก่อนจนเมียผมกอดเอวผมแน่นคงใกล้จะเสร็จผมรีบชักท่อนผมออกเดินออกมากวักมือเรียกเพื่อนแขกให้เข้าไปก่อน แล้วผมก็กลับไปไซ้คอดูดปากดูดนมเมียผมต่อปล่อยให้ช่วงล่างของเธอโดนเพื่อนผมดูดเลียร่องและติ่งเสียวของเธอตอนแรกเมียผมก็ตัวแข็งแต่พอโดนมันดูดติ่งเสียวจนทนไม่ไหวเธอก็ร้องครางออกมาบอกให้ทำเถอะ เธอกอดคอผมแน่นผมเห็นได้ที่แล้วเลยสะกิดเพื่อนผมให้จัดการเธอมันรีบถอดเสื้อผมออกผมมองเห็นท่อนเอ็นของมันแล้วผมหนาวใจเลยครับใหญ่เกือบเจ็ดนิ้วแถมยาวอีกด้วย โอ้ยรูเมียเราคราวนี้คงจะหลวมหมดแน่ แต่ไม่ทันซะแล้วเพื่อนผมมันดันท่อนเอ็นใหญ่ยาวค่อยๆอัดแทรกเข้ากลีบรูเมียผมช้าๆผมมองเห็นแล้วหัวใจจะวาย ใจมันสั่นไปหมดเสียวก็เสียวมองหน้าเมียเธอหลับตาปี๋หน้าตาบูดเบี้ยวคงทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะโดนท่อนเอ็นที่มันเกินขนาดดันเข้าไปจนแน่นร่อง

เมียผมกอดคอผมแน่นร้องอึกๆเบาๆคงจะเสียวมากเพื่อนผมมันอัดท่อนของมันเข้าไปจนกลีบทั้งสองข้างเมียผมย่นยู่เลยครับแต่เธอกัดฟันนอนรับท่อนเพื่อนผมจนมิดด้าม ผมมองดูหนอกต่อหนอกชนแนบกันก็รู้แล้วว่าเพื่อนผมมันอัดท่อนของมันเข้าไปหมดแล้วจนเมียผมถอนหายใจโล่งอกแต่ก็ร้องซี๊ดเบาๆเพราะเพื่อนผมมันเริ่มกระเด้าท่อนมันช้าๆผมมองดูเห็นผังพืดรอบรูเสียวเมียผมที่รัดท่อนของเพื่อนผมจนตึงเปรี๊ยะน้ำเมือกข้นๆบางส่วนที่ผังพืดรอบๆรูเมียผมรูดออกมาจนรอบๆร่องเมียแฉะไปหมดมันกระเด้าจนเกิดเสียงแจะๆๆเร้าอารมณ์ผมมากเลยครับ อูย…ผมเสียวจังเลยที่เห็นเมียตัวเองโดนเพื่อนเล่นจนน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องพอมันเห็นรูเมียผมเริ่มชินท่อนใหญ่ของมันแล้วมันก็เริ่มสาวท่อนของมันเข้าออกช้าๆและเริ่มเร็วขึ้นๆจนเมียผมต้องแอ่นเนินรับท่อนใหญ่ของเพื่อนผมอย่างมีอารมณ์สุดๆเธอดึงเพื่อนผมเข้าไปจูบปากดูดลิ้นกันนัวเนียผมก้มลงมองตรงหว่างขาเห็นท่อนใหญ่ของเพื่อนผมที่ปักคาร่องมันวิ่งเข้าวิ่งออกรูเมียผมก็ยิ่งเสียวน้ำเมือกของเมียผมที่เริ่มรวมตัวที่ปลายสุดของร่องเสียวมันเริ่มไหลย้อยลงไปตามรอยผ่าฝีเย็บและรูก้นที่ขมุบขมิบเป็นจังหวะเป็นฟองขาวข้นจนหยดลงบนที่นอน เสียงเมียผมครางอิ๊ๆๆมือของเธอโอบก้นของเพื่อนผมกดลงให้เน้นกระเด้าแรงๆจนกระทั่งเธอเกร็งไปทั้งร่างเพื่อนผมมันก็กระเด้าถี่ยิบครางฮือๆแล้วบางสิ่งบางอย่างก็ไหลออกไปตามลำท่อนของมันเห็นเป็นลอนๆวิ่งเข้าไปในช่องคลอดเมียผม ผมยิ่งเสียวหัวใจวาบที่เห็นเพื่อนเล่นเมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องมันได้ทำหน้าที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้เมียผมสมบูรณ์แบบแล้ว ผมคลานขึ้นไปหาเมียผมในขณะที่ท่อนของเพื่อนผมมันยังคาร่องเสียวที่เปียกเยิ้มมันกำลังดูดปากกับเมียผมที่นอนหลับตาพริ้มรับการจูบอย่างมีความสุข พอเธอเห็นผมเธอก็อายรีบดึงผ้าห่มคุมปิดหน้า

มองไปที่ประตูห้องเพื่อนผมอีกสองคนมันโผล่หน้าสลอนเลยกวักมือเรียกมันเข้ามาแล้วผมก็ก้มลงไปหอมแก้มเธอเบาๆแล้วลูบผมเธอ เมียผมไม่เห็นแต่ดึงผมเข้าไปเอาผ้าคลุมหัวด้วยหอมแก้มตอบผมเลยถามว่ามีความสุขไม๊ เมียผมก็ตอบว่า อื้อออ… และหอมแก้มผมอีกผมถามว่าดีไม๊ชอบไม๊เมียผมพยักหน้าตลอดผมเลยถามเธอ เอาอีกนะ เมียผมก็ทำเป็นครางอื๊อย…หลับตาไม่ตอบกอดคอผมแน่นผมเลยกวักมือเรียกเพื่อนอีกสองคนเข้ามาโดยที่เมียผมก็ยังไม่รู้ว่าจะโดนเพื่อนผมทั้งสามคนเล่นเธอหมด เป็นจังหวะที่เมียผมเอาผ้าห่มคลุมหน้าและผมก็เอานิ้วเขี่ยบี้เม็ดเสียวให้เธอเพื่อนคนที่สองก็เข้ามามันเอาท่อนของมันดันเข้าไปในร่องเมียผมทันทีที่เพื่อนแขกผมมันเอาท่อนของมันออกพอมันดันท่อนของมันเข้าร่องเมียผมได้มันก็เร่งกระเด้าถี่ยิบจนเมียผมยังนึกว่าเป็นเพื่อนแขกเลยเสียวเกร็งตัวน้ำแตกอีกครั้งพร้อมๆกับเพื่อนคนที่สอง พอมันเสร็จก็รีบเอาท่อนมันออกและก็สูตรเดิมเพื่อนคนที่สามมันเข้ามาต่อคิวช่วยยัดเยียดความเป็นผัวให้เธออีกคนพวกมันคงแอบดูมานานเลยเสียวเร็วพอมันเอาท่อนของมันอัดใส่ร่องเมียมันกระเด้ากันถี่ยิบเสียงน้ำเมือกอสุจิสองน้ำแล้วที่ไหลออกมาจากร่องเมียผมผสมกับเสียงหนอกปะทะกันของเมียผมกับเพื่อนคนที่สามเสียงมันดังบอกไม่ถูกมันดังเบะๆๆๆแจะๆๆๆจนเมียผมคงจะอึดอัดดึงผ้าที่คลุมหน้าออกก็พอดีกับที่เธอกำลังน้ำจะแตกพร้อมๆกับเพื่อนคนที่สามของผมครางโอ็ย…ซี๊ด

เธอเห็นเพื่อนผมก็ทำหน้าทั้งเสียวทั้งตกใจและแปลกใจบอกไม่ถูกแต่โดนเพื่อนคนที่สามกระเด้าจนน้ำแตกพอดีทั้งที่ยังตกใจเธอก็ยังต้องกอดเอวเพื่อนผมแน่นตัวเกร็งน้ำแตกอีกทีจนเธอคลายกอดเพื่อนผมลงนอนหลับตาอย่างโหยๆผมเข้าไปหอมแก้มปลอบใจเธอเมียผมก็ทุบผมเบาๆ บ่นว่าไหนว่าทีเดียวไง ก็ทีเดียวไงพึ่งคนละทีเอง เมียผมเลยทุบผมอีกแต่ก็ดึงผมเข้าไปกอด อ้อนว่ารักผัวจังเลย ผมเลยจัดการล้างชามเพื่อนเป็นคนสุดท้ายโอ้โห รูเมียผมหลวมโพรกไปเลยครับข้างในมีแต่น้ำกามเกลื่อนรูมันอุ่นจนร้อนเลย ผมดันท่อนเข้าไปเบาๆมันไหลปรู๊ดเข้าไปอย่างง่ายดาย แต่มันเร้าอารมณ์มากเลย ผมเอาจนน้ำแตกพอพักกินเหล้ากันแล้วก็เริ่มเล่นเมียผมอีก

สรุปเมียผมโดนผมเพื่อนผมเล่นไปคนละสามครั้งเพื่อนแขกสี่ส่วนเมียผมโดนเข้าไปสามรอบเธอบอกว่าน้ำออกจนแทบหมดตัว ตั้งแต่นั้นมาเมียผมก็ติดใจชอบให้ผมพาเพื่อนมาเล่นเธอบ่อยๆจนปัจจุบันเมียผมยังโดนเพื่อนผมเล่นเป็นประจำ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More