โดนข่มขืนจับเย็ดคาผับ ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง”

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจับเย็ดคาผับ ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง”

เป็นเรื่องเสียวของน้ำที่เกิดขึ้นกับนํ้าตอนทำงานนะคะ นํ้าเป็นโคโยตี้ อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุด sexy สุดๆเลยค่ะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆ เลยค่ะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆ มับอีกทีคะเริ่มเต้นตอน 2 ทุ่มค่ะพอ 4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะ กำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะคะ เนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกัน แล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมณ์น่ะคะยังดีที่นํ้าเสียวไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิ ไม่งั้นอายเขาตายเลย พออีก 5 เมตรถึงห้องนํ้า รู้สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆ ในความมืดเห็นใบหน้าลางๆ ค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆ เลย เขาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล็ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมาก มองไปรอบๆ ห้องด้วยความตื่นตกใจ สภาพห้องเป็นห้องพักของคนที่อยู่ที่นี่ เขาล็อกห้องเสร็จเดินมาหานํ้า นํ้าคลานถอยหลังหนี ด้วยความกลัวถอยจนสุดห้อง

เขาพูดขึ้นมาว่า ผมชอบมองคุณเวลาคุณเต้น เวลาคุณเดินผ่านกลิ่นนํ้าหอมละมุนโชยมาจมูกผมผมชอบจำภาพคุณไปชักว่าวทุกวัน ใฝ่ฝนว่าได้แตกในหีของคุณจนเต็มท้องทุกวันเลยรู้ไหม วันนี้ผมจะเอาคุณเป็นเมียของผมให้ได้ นํ้าบอกไม่นะ นํ้าไม่ได้ทำไรให้พี่เลยนะคะอย่าทำนํ้าเลยนะคะนํ้าขอร้อง มันพูดขึ้นมาอีกว่า วันนี้เห็นนํ้าเต้นเหงื่อออกท่วมตัวยิ่ง sexy เข้าไปอีก นํ้ากลัวมากตัวสั่นไปหมดแล้วเขาบอกว่า โถ่ๆๆ ลูกนกน้อยสั่นกลัวแล้วเหรอ เดี๋ยวนํ้าต้องสั่นแรงยิ่งกว่านี้อีก 10 เท่า แล้วมันก็หัวเราะขึ้นมา นํ้าลุกวิ่งไปที่ประตูมันจับต้นแขนเอาเล็บเรียวของนํ้าไว้แล้วดึงกลับถอยหลังไปอย่างแรงตัวนํ้ากระแทกกำแพงห้องดังปุ้ก รู้สึกเจ็บมากมันบอกอีกว่ารูปร่างอย่างนํ้าถ้าไม่เย็ดแตกใน คนนั้นแม่งควายมาก มันเล่นมาฉีกเสื้อนํ้าออก เสื้อในสีชมพูบางๆ ลายลูกไม้โผล่พร้อมเนินอกขาวจั๊วะของนํ้ามันเห็นอึ้งตาค้างอยู่พักนึง มันบอกแม่งเอ้ยตายตอนนี้กูก็ยอมเว้ยนางฟ้าลงมาให้เย็ดชัดๆ นํ้าพยายามสู้ทั้งพลักทั้งทุบตีนํ้าตบหน้ามันไป 1ที่ แต่มันกลับชกท้องนํ้ากลับมาจุดจนทรุดลงไปกองกับมัน จากนั้นมันก้มลงมาลูบไร้ขาอันเรียวขาวของนํ้าอย่างช้า “เนียนนุ่มมากเลย” มันพูด นํ้าจุกหมดแรงมันถอดกางเกงขาสั้นเสมอน้องสาวนํ้าออกอย่างชักช้าๆ จ้องมืออย่างหื่นกระหายราวกับสัตว์ป่าอออกล่าเหยื่อ มันจ้องมองจีสตริงตัวน้อยบางจนมองเห็นขนน้องสาวของนํ้า โหขนมึงขึ้นเป็นระเบียบดีกูชอบ มันไม่รอช้าก้มลงมาเลียเนินโหนกอันแสนขาวราวไข่ปอกของนํ้าอย่างรีบร้อนกระหาย นํ้าเอามือดันหัวมันออกแต่สู้แรงไม่ไหวมันเลียอย่างบ้าคลั้ง นํ้าพยายามดิ้นแต่น้ำจุกจากการโดนชกท้องอย่างแรง

เสียงจมูกและปากอันหยาบกรานของมันดังไปทั้งห้อง มันพูดขึ้นมาว่ามึงจะใส่สายรัดเอวแล้วสายรัดถุงน่องทำเหี้ยไรวะถอดกางเกงในไม่ได้ เรื่องมากวุ่นวายมันแหวกจีสตริงของนํ้าออกแล้วมองน้องสาวนํ้าอย่างหื่นกระหาย มันไม่รอช้าแหวกแคมนํ้าออกแล้วพูดว่า “หีมึงชมพูระเรื่อกูชอบไม่น่าเชื่อกระหรี่อย่างมึงยังหีชมพูอยู่อีก มึงมันนางฟ้าจริงๆ5555” นํ้าหุบขาทันที่หนีบหัวมันด้วยความอาย มันจับนํ้าแหวกขาออกแล้วก้มลงมาซดนํ้าเงี่ยนที่เยิ้มตั้งแต่ตอนเต้นมันพูดว่า “หีมึงนี่มันหอมจริงๆ” มันเลียหีนํ้าราวกับจะกินลงไปน้ำเงี่ยนนํ้าก็ไหลปิ๊ดๆๆ มันบอกเงี่ยนแล้วสิมึง มันเอามือสอดมาใต้ค้างมันแหย่ลงไปรูหีน้ำ น้ำเอวลอยแอ่นด้วยความเสียว มันยังไม่หยุดอีกมือมาเขี่ยเม็ดแตดได้ 2 ทีขึ้นลง น้ำก็น้ำแตกใส่หน้ามัน มันลุกขึ้นบอกอิเหี้ยแตกเยอะจังวะ แต่มันบอกว่า ดีกูชอบจะเย็ดให้มึงหีฉีกเลย มันรูดซิบถอดกางเกงของมันออกแต่น้ำหุบขาเอามือปิดนมกับหี มันก้มลงมาชกที่ท้องอีก 1 ครั้งรู้สึกว่าน้ำจุกตัวงอเป็นกุ้งเลย มันจับตัวน้ำพลิกกลับมาแล้วจับขาน้ำแหกออก แล้วกดควยใส่ลงไปอย่างรวดเร็ว บอกโอ้ย..กดเข้ายากฉิบหายเลยหีมึงเนี่ย น้ำเจ็บมากเกร็งไปทั้งตัวเลย มันบอกจะเย็ดน้ำให้ตาย พอสิ้นเสียงมันก็ออกแรงกดแล้วควยของมันก็พรวดเขามามิดด้าม รู้สึกเลยว่าหัวควยมันแหวกปากมดลูกน้ำอยู่ น้ำเอวลอยตัวแอ่นสูดแรงมันบอกโอ้ว..ฟิตอะไรวะเนี่ย เกิดมาไม่เคยเจอคนหีฟิตแบบนี้มาก่อนเลย โอ้ว..ควยจะขาด มันค่อยๆ ดึงออกช้าแล้วพยายามกระแทกกลับเข้ามาอย่างแรงๆ แต่ทำได้ไม่เท่าไหร่เพราะของน้ำหีเล็กมาก มันบอกเย็ดลำบากเว้ย มันเลยเอาน้ำลายของมันทาควยแล้วเริ่มเย็ดอีกครั้ง มันพูดว่า โอ้ว…เย็ดง่ายหน่อยนึงลื่นหน่อย 5555

มันเริ่มเร่งจังหวะ มันยังทำไม่ถึงนาทีน้ำน้ำก็แตกอีกครั้ง ตัวชักเกร็งไปหมดมันบอกโอ้ว..ตอดควยกู หีมึงตอดควยกูเสียวโว้ยโอ้ยๆ แล้วมันก็เร่งจังหวะซอยอย่างเร็วน้ำรู้สึกในหีน้ำร้อนไปหมด เหมือนไฟกำลังลุกอยู่ข้างในตึงแน่นหีไปหมด อีกมือมันเขี่ยเม็ดน้ำไปด้วย แล้วน้ำน้ำก็แตกอีกครั้งพุ่งปรี๊ดๆ สวนควยที่กำลังเอาอยู่ออกมา มันยิ่งเร่งจังหวะซอยๆๆๆ โอ้วตอดอีกแล้วกูเสียว มันพูด มันซอยต่ออีกแปปนึง น้ำ น้ำแตกอีกครั้งเป็นรอบที่ 4 แล้วมันก็หยุดโยกเอวบอกกูกะลังจะแตก 555 มันหัวเราะดังมากน้ำพูดไปค่ะว่า ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง” น้ำร้องไห้แต่มันพูดว่าแตกนอกก็โง่ดิวะ นางฟ้าแบบมึงต้องแตกในเท่านั้น 555 อิกระหรี่ มันดึงออกจนเกือบหลุดน้ำคิดว่ามันคงสงสารน้ำจะปล่อยนอก แต่กลับกันมันกระแทกกลับเข้ามาอย่างแรงมากแล้วก้มลงมากดไหล่น้ำลง ให้น้ำหนักน้ำลงไปที่ควยของมันแล้วน้ำน้ำแตกอีกรอบแตกยังกับน้ำพุแล้วมันก็ฉีดน้ำอสุจิอันร้อนผ่าวเข้ามาในมดลุกอย่างแรง รู้สึกถึงน้ำอสุจิภายในท้องได้เลยว่าโดนกระทบอย่างแรงน้ำร้อง ไม่น้าาาาาา มันหัวเราะ 5555 กูกำลังผสมพันธ์กับนางฟ้า 5555 น้ำดิ้นพล่านตัวเกร็งชักกระตุกน้ำลายไหลยืดจากปากบอก หอบดังแฮ่กๆ ราวกับสุนัขที่วิ่งจนเหนื่อยเหงื่อน้ำแตกโทรมกาย มันค่อยงัดควยออกนํ้านอนหมดสภาพไม่มีเรี่ยวแรงเหลือเลย

มันบอกหน้ามึงดูเหนื่อยมากเลยนะ 55 มันงัดควยจนหลุดน้ำอสุจิไหลออกมาน้อยมากเพราะส่วนใหญ่มันฉีดทิ้งไว้ในมดลูกแล้ว มันแต่งตัวแล้วปิดไฟเดินออกจากห้องไปอย่างสะใจปล่อยน้ำนอนหมดแรงอยู่ในห้องนอนเผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นมาตอน 8 โมงเช้าแต่โชคดีที่ห้องนี้ไม่มีใครเข้าห้องมาน้ำพยายามรวบรวมแรงที่พอเหลือลุกขึ้นมาแต่งตัว ทำให้เหมือนผู้เหมือนคนหน่อยแล้วเดินมือเท้ากำแพงออกจากห้องไปเดินตัวสั่นจนน้าผู้หญิงที่ทำงานความสะอาดของผับถามน้ำเป็นอะไรหรือเปล่า น้ำจึงบอกไปด้วยเสียงสั่นว่าปวดท้องน่ะค่ะ น้าเขาบอกจะกลับหอเหรอ น้ำพยักหน้าเบาๆ น้าบอกงั้นนั่งรอตรงนี้ก่อนนะ เดี๋ยวน้าจะไปเรียกแท็กซี่ให้ น้ำรู้สึกว่าเป้ากางเกงในตรงน้องสาวของน้ำมันชุ่มแฉ่ะไปด้วยนํ้าอสุจิ พอน้าเขามา น้ำจึงขอกระโปรงสำรองกระโปรงยาว 1 ตัว น้าเข้าไปหยิบมาให้ นํ้าจึงลุกอย่างหมดเรี่ยวแรงนุ่งทับแล้วพยายามเดินไปขึ้นแท็กซี่ น้าเขารีบพยุง น้ำขอบคุณน้าอย่างหมดแรง แต่น้ำพอจะรู้ว่าน้าเขาคงทราบว่านํ้าไปเจออะไรมา น้ำขึ้นแท็กซี่ไปถึงหอก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรรีบกินยาคุม ถึงน้ำกินยาคุมแล้วจะปวดท้องมากๆ ไม่รู้เพราะอะไรถึงปวดแต่ปวดมากนํ้ากินยาคุมเสร็จจึงทิ้งตัวลงเตียงนอนอย่างหมดแรงแล้วเผลอหลับไป

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More