ผมจับได้ว่าเมียแอบเล่นชู้เย็ดกับลุง

เรื่องผมจับได้ว่าเมียแอบเล่นชู้เย็ดกับลุงตอนผมบวชนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นตอนที่ผมอายุ 20 ตอนนั้นผมกับเมียพึ่งได้กันใหม่ๆ  พอแม่ของผมรู้เรื่องก็เลยขอให้ผมบวชให้แกก่อน ผมก็เลยไปบวชให้แม่ที่บ้านเกิดและได้พาเมียไปด้วย แม่ขอให้ผมบวชให้ 1 พรรษา ผมลังเลเพราะเป็นห่วงเมียว่าจะอยู่อย่างไร แม่ก็บอกว่าจะพาเมียของผมไปฝากให้ทำงานและให้อยู่ที่บ้านของยาย ผมก็เลยตกลง พอบวชแล้วแม่ก็พาเมียของผมไปฝากเป็นเสมียนที่ปั๊มน้ำมัน

แม่ก็ให้เมียผมไปอยู่ที่บ้านของยายซึ่งอยู่ใกล้กับปั๊มและไม่ห่างจากวัดที่ผมบวช เมียผมจะมาใส่บาตรผมทุกเช้าถ้าเธอเข้ากะบ่าย แล้วแม่ยายก็มารับเมียผมกลับไปอยู่บ้านที่จ.อ่างทอง ก่อนที่ผมจะสึกเดือนนึง สึกออกมาแม่ก็ให้ผมไปนอนที่บ้านของยายก่อน ลืมบอกไปว่าที่บ้านของยาย มีลุงและลูกของลุงอยู่ด้วย

ลุงของผมแกเป็นหม้ายเพราะเมียหนีไปกับชู้ซึ่งเป็นเพื่อนของลุง ผมไปนอนอยู่ที่บ้านของยายได้ 3-4 วัน ยายก็เรียกผมไปนั่งคุยด้วย ยายบอกให้ผมเลิกกับเมียคนนี้เถอะ แกบอกว่าเมียผมเป็นผู้หญิงไม่ดี ผมถามว่าไม่ดียังไง ยายขอให้ผมรับปากก่อนว่าถ้าแกเล่าอะไรให้ฟังแล้วจะไม่มีเรื่องมีราว ผมก็รับปาก

แล้วยายก็บอกว่า เมียของผมแอบเย็ดกับลุง ผมถามว่าจริงเหรอ ยายก็บอกว่าแกได้ยินเสียงเมียของผมครางแล้วบ้านก็โยก แกก็เลยลุกออกมาแอบดู แล้วก็เห็นลุงมุดออกมาจากมุ้งของเมียผมที่กางอยู่หน้าห้องของแก หลังจากที่แกแอบดูได้สักพัก ยายบอกแกเห็นกับตา ผมใจเต้นแรงด้วยความโกรธ

ยายขอร้องผมไม่ให้มีเรื่องกับลุง ผมก็รับปากเพราะกลัวแม่กับยายจะอับอายถ้าเกิดมีเรื่องขึ้นมาแล้วชาวบ้านรู้ข่าว แล้วผมก็กลับไปทำงานที่เดิม พอทำงานได้เดือนกว่าๆ เมียผมก็มายืนคอยอยู่หน้าโรงงานตอนเลิกงาน เธอต่อว่าผมว่าทำไมสึกแล้วถึงไม่ไปหา ผมเห็นหน้าเธอแล้วก็รู้สึกโกรธแต่ไม่ได้แสดงออกให้เธอรู้

ผมบอกเธอว่ามีเรื่องจะคุยด้วยแล้วก็พาเธอมาที่ห้องเช่า ผมซื้อเบียร์และกับข้าวติดมือไปด้วย พอเข้ามาในห้องเธอก็โผเข้ามากอดผมแล้วบอกว่าคิดถึงผมเหลือเกิน ผมเองก็ยังรู้สึกรักเธออยู่เหมือนกันก็เลยอดที่จะใจอ่อนไม่ได้ จึงคิดที่จะถามเธอดูก่อนว่าเหตุการณ์มันเป็นอย่างไร

แล้วเราก็นั่งกินเบียร์กันจนหมดทั้ง 3 ขวด ที่ผมซื้อมา เมียผมบอกวันนี้เธออยากเมาแล้วก็ให้เงินผมไปซื้อเบียร์มาอีกครึ่งโหล พอกินหมดไปอีก 3 ขวด เราทั้งสองก็เริ่มที่จะมึนๆ เธอลุกมานั่งตักของผมแล้วเอาปากประกบปากผมแล้วจูบปากของผมอย่างดูดดื่มซึ่งผมก็เคริ้มไปด้วยเพราะฤทธิ์เบียร์

สักพักผมก็เอามือดันหน้าของเธอออก ผมจ้องตาของเธอพร้อมกับตัดสินใจถามเธอว่า …อ้อ (ชื่อเมีย) เธอแอบเอากับลุงน้อยใช่ไหม เธอหน้าเสียเลยทันทีที่ได้ยินผมถาม แล้วก็หลบตาและปฏิเสธว่าเปล่า ผมจับคางของเธอให้เงยหน้าขึ้นมาสบตาแล้วบอกเธอว่า ยายเขาได้ยินเธอครางแล้วก็แอบดูจนลุงน้อยเย็ดกับเธอเสร็จแล้วก็มุดออกมาจากมุ้งของเธอ

อ้อเมียผมหน้าเสียและมือไม้สั่น เธอหยิบเบียร์ขึ้นกระดกจนหมดแก้วเหมือนจะย้อมใจ แล้วเธอก็จ้องหน้าผมพร้อมกับบอกว่าจะเล่าความจริงทั้งหมดให้ฟังและขอให้ผมใจเย็นๆ ฟังเธอเล่าให้จบก่อนแล้วจะเลิกกันก็เลิกแต่อย่าทำร้ายเธอ ผมก็รับปาก เธอเล่าว่าครั้งแรกลุงของผมมาแอบดูเธอตอนเธอนอนอยู่ เธอรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงลุงของผมพูดพึมพำๆ แล้วก็กำลังเอามือชักว่าว

เธอตกใจแต่ไม่กล้าโวยวายเพราะว่าเห็นเป็นลุงของผมจนลุงชักว่าวเสร็จแล้วก็เดินเข้าห้องไป เธอได้ยินลุงพูดตอนกำลังชักว่าวว่าอีอ้อลุงอยากเย็ดหีมึงเหลือเกิน เธอเห็นลุงไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวของเธอ เธอก็เลยไม่ได้โวยวายออกมา พอคืนต่อมาลุงของผมก็มาอีก เธอได้ยินลุงผมพูดพร้อมกับชักว่าวไปด้วยว่ากลิ่นหีที่กางเกงในของอ้อหอมเหลือเกิน

ลุงอยากเลียหีของอ้อเหลือเกิน พอชักว่าวเสร็จแกก็เดินกลับเข้าห้องไป พอตอนเช้าเธอก็ไปสำรวจดูกางเกงในที่เธอถอดใส่เอาไว้ในตะกร้าผ้า เธอเห็นมีรอยคราบแห้งๆ ที่เป้ากางเกงใน เธอดมได้กลิ่นน้ำอสุจิเธอก็เลยเกิดอารมณ์แล้วก็เข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำแล้วนึกถึงผม

ผมฟังแล้วไม่อยากจะเชื่อหรอกว่าเธอนึกถึงผม ผมว่าเธอจะต้องนึกถึงลุงเพราะเริ่มหวั่นไหวที่ได้เห็นท่อนควยของลุงที่มายืนชักว่าวให้เธอเห็น แถมยังได้ยินลุงพูดว่าแอบดมกลิ่นของเธอจากกางเกงในที่ถอดเอาไว้ด้วย แทนที่จะโกรธผมกับรู้สึกตื่นเต้นและอยากจะรู้ว่าลุงได้เย็ดเมียผมอย่างไร

ผมรีบรินเบียร์ส่งให้เธอและรินกินเอง แล้วก็บอกให้เธอเล่าต่อ เธอก็เล่าว่าวันนั้นยายไม่อยู่ เธอเข้ากะบ่ายเลิก 5 ทุ่ม เธอถอดเสื้อผ้าจะไปอาบน้ำ แล้วก็เลยลองสำรวจดูว่าลุงมาทำอะไรกับกางเกง ในของเธออีกหรือเปล่า แล้วเธอก็เห็นน้ำอสุจิของลุงปล่อยทิ้งเอาไว้เต็มเป้ากางเกงในเลยแล้วก็ยังเปียกๆ อยู่เลย

เธอได้กลิ่นคาวๆ ของน้ำอสุจิก็เลยเกิดอารมณ์เข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำจนเสร็จ ผมถามว่าแล้วนึกถึงใครผมหรือลุง เธอก้มหน้าหลบสายตาแล้วพูดอ้อมแอ้มๆ ว่านึกถึงผม ผมไม่เชื่อเธอหรอกไม่อย่างนั้นจะหลบตาของผมทำไม ผมถามเธอว่าแล้วยังไงต่อ เธอเล่าว่าตอนที่เธอกำลังช่วยตัวเองเธอก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กๆ ข้างหลังห้องน้ำ เธอก็เลยตะโกนว่าใครอ่ะแล้วก็ได้ยินเสียงเดินออกไป

เธอรีบอาบน้ำแล้วกางมุ้งนอน พอเกือบๆ ตี 2 เธอก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกเสียวๆ แล้วเธอก็เงียบไป ผมรีบถามด้วยความตื่นเต้นว่าเสียวอะไร เธอก็อ๋อมแอ๋มๆ บอกว่าเสียวตรงนั้น ผมเกิดอารมณ์จนท่อนควยลุกแข็งคับกางเกง ผมจับมือของเธอให้มากุมท่อนเอ็นแข็งโด่ของผมแล้วบอกว่าฟังแล้วเสียวดีเล่าต่อเร็วๆ ทำไมถึงเสียว

เธอถามผมว่าจะให้เธอเล่าจริงๆ เหรอ ผมก็พยักหน้า เธอบีบท่อนควยของผมเบาๆ แล้วถามว่าฟังแล้วมีอารมณ์หรือไง ผมก็พยักหน้าแล้วถามว่าทำไมถึงเสียว เธอบอกว่าลุงกำลังเลียหีของเธออยู่นะสิ ผมถามว่าแล้วไม่ได้ใส่อะไรนอนหรือไง เธอบอกวันนั้นเธอใส่ผ้าถุงนอน ผมถามว่าแล้วใส่กางเกงในหรือเปล่า เธอส่ายหน้า

ผมบอกเธอว่าไปเล่าบนที่นอนดีกว่า แล้วผมก็ลุกขึ้นดึงมือเธอไปที่ที่นอน แล้วให้เธอนอนหนุนแขนพร้อมกับถามเธอว่าแล้วยังไงต่อ เธอบอกว่าเธอกลัวมากกลัวว่าลุงจะทำร้ายแล้วก็คิดว่าแกคงจะทำแค่นั้นเดี๋ยวชักว่าวเสร็จก็คงจะไป ผมไซร้จมูกที่ติ่งหูเธอแล้วถามว่าเธอก็เลยนอนให้ลุงเลียหีเหรอ แล้วไม่อยากหรือไง

เธอหายใจแรงขึ้นที่ถูกผมไซร้ที่ติ่งหูและซอกคอแล้วก็ตอบว่าตอนแรกไม่อยาก แต่ลุงเขาเลียเก่งเหลือเกินก็เลยเคลิ้มตามแก คิดว่าเดี๋ยวแกชักว่าวเอาน้ำออกแล้วก็คงหยุด ผมฟังมาถึงตรงนี้ก็เอามือถกเสื้อของเธอถอดออกแล้วก็ถอดกางเกงของเธอออกจนเหลือแค่ยกทรงกับกางเกงใน เธอก็เอามือถอดกางเกงของผมจนเหลือแค่กางเกงในเช่นกัน

แล้วก็เอามือลูบท่อนเอ็นที่แข็งโด่ของผมแล้วบอกว่าคิดถึงจังเลย ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของเธอแล้วลูบไล้ขนบนเนินของเธอ แล้วผมก็ถามเธอว่าลุงเขาเลียเก่งไหม เธอจ้องสบตากับผมพร้อมกับล้วงมือเข้าไปในกางเกงในของผมแล้วกำท่อนควยของผมรูดขึ้นรูดลงช้าๆ แล้วตอบว่าเก่งสิเก่งกว่าเธออีก

ลุงแกเลียจนฉันเสร็จคาปากแกเลย อันนี้ผมต้องยอมรับความจริงเพราะเธอเคยบอกว่าชอบให้ผมเลียของเธอแต่ผมก็เลียแค่แป๊บๆ จะเน้นเรื่องเย็ดหีมากกว่า แล้วเราก็ประกบปากจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ร่องหีของเธอเริ่มขมิบน้ำเสียวออกมา ผมเบี่ยงปากออกแล้วถามเธอว่าเสียวมากเลยใช่ไหมตอนลุงเขาเลียหี เธอพยักหน้ายอมรับ

ผมบอกให้เธอเล่าต่อ เธอเล่าว่าพอเธอเสร็จลุงก็ยังเลียหี ของเธอพร้อมกับชักว่าวไปด้วย ผมถึงกับอุทานว่าลุงเขากินน้ำของเธอเลยเหรอ เธอก็พยักหน้าแล้วบอกว่าเลียจนเกลี้ยงเลยล่ะ ผมก็ถามว่าแล้วไงต่อ เธอก็บอกว่าเธอก็ปล่อยให้แกเลียกะว่าเดี๋ยวน้ำแกออกแกก็กลับไป ผมถามเธอด้วยความตื่นเต้นว่าแล้วแกชักจนเสร็จไหม

เธอซุกหน้าลงมาซบที่หน้าอกของผมแล้วบอกว่าไม่ พร้อมกับเริ่มรูดแท่งเนื้อของผมเร็วขึ้น ผมเอามือเชยคางเธอขึ้นมาแล้วบอกให้เธอเล่าต่อ เธอก็เล่าว่าเธอก็นอนหลับตาปล่อยให้แกเลียหีเพราะคิดว่าเดี๋ยวแกเสร็จก็ลุกไป มารู้สึกว่ากำลังจะถูกแกเย็ดหี ก็ไม่ทันแล้ว แกขยับตัวขึ้นมานั่งในหว่างขาตอนใหนก็ไม่รู้

 

ผมจับได้ว่าเมียแอบเล่นชู้เย็ดกับลุง  ตอนที่ 1/3
ให้เมียเล่าเรื่องเสียวที่เย็ดกับลุง  ตอนที่ 2/3
ชอบฟังเมียเล่าตอนโดนลุงเย็ดหี  ตอนที่ 3/3

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More