ผมกับเพื่อนรุมเย็ดหีแม่จนติดใจ

เรื่องเสียวผมกับเพื่อนรุมเย็ดหีแม่จนติดใจมันผ่านมาเมื่อหลายปีก่อนละครับ ตอนนั้น ผมอายุ ๑๕ เพิ่งจบ ม.๓ แม่ผมอายุ ๔๕ เป็นข้าราชการซีแปด พ่อเป็นข้าราชการตำแหน่งนายอำเภออยู่จังหวัดชายแดนนานๆ จะกลับบ้านสักที ตอนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็กะว่าจะไปเที่ยวส่งท้ายกับเพื่อน ม.ต้น ที่กำลังจะขึ้น ม.ปลาย กันคนละที่แล้ว พวกผมก็กะจะไปเปิดซิงกันที่ระยองด้วย โดยเจ้าฟิล รู้แหล่งเป็นอย่างดี ผมกับเพื่อนๆ ก็ตั้งหน้าตั้งตารอ


แต่พอ อีก ๒ วัน ที่ใกล้จะเดินทางแม่ผมดันรู้เรื่องว่าจะไปกันลำพังโดยไม่มีผู้ใหญ่ไป ก็จะตามไปด้วย ผมเลยโทรไปปรึกษาเพื่อน ซึ่งทุกคน ก็เข้าใจ ว่าแม่เห็นผมไม่โตสักที มักจะตามไปคุมเวลาที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนบ่อย จนทุกคนชินตาไปซะแล้ว แล้วดู ฟิล ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร บอกว่า โอกาสหน้ายังมีเป็น อันว่าแม่ ก็ตามผมกับเพื่อนๆ อีก ๕ คนก็เดินทางไปหัวหิน

พอไปถึงก็ลงน้ำทะเลเล่นกัน ส่วนกลางคืนผมกับเพื่อนๆ ก็ซื้อเหล้ามาดื่มกัน โดยมีแม่ผมไปซื้อให้ ซึ่งแม่อนุญาต เพราะว่าผมกับเพื่อน คงจะไม่ได้เจอกันแบบนี้บ่อยแล้ว พวกเราก็นั่งกินกันไปโดยมีแม่ผมนั่งกิน คอยดูแลพวกผมจนสี่ห้าทุ่ม แม่ก็ไม่ไหว มึนหัวชักจะเมาใหญ่แล้ว จึงขอตัวไปนอนก่อนผมกับเพื่อนก็กินต่อสักพัก ผมก็ปวดเยี่ยว ก็เลยบอกเพื่อนว่า จะไปฉี่ที่บ้านพักเดี๋ยวมา ผมกะไปดูแม่ด้วย ว่าแม่นอนไหน

ผมกับเพื่อนๆ จะได้จัดแจงที่นอนกันได้ พอเปิดประตูไป เห็นแม่นอนอยู่กลางห้อง คงจะเมาจนเดินไม่ไหวแน่ๆ ผมเลยต้องพยุงแม่ไปนอนตรงที่นอน ผมยืนมองแม่แล้วคิดว่า ถ้าแม่ไม่มาเราคงออกไปเที่ยวกลางคืนแล้ว พอมองไปๆ มาๆ ผมก็เริ่มมองร่างของแม่ที่นอนแผ่อยู่บนเตียงแม่ใส่ชุดแซ็กสีขาว ยาวถึงเข่า แต่ตอนนี้มันร่นไปถึงขาอ่อน

แม่ตอนนั้นอายุ ๔๕ แล้ว แต่ยังเป็นคนสวย หุ่นดี นมใหญ่ ตูดใหญ่ อวบอัด ไม่ถึงกับท้วม น่าเย็ด เต้านมใหญ่ๆ กระเพื่อมไปตามแรงหายใจ ผมว่าถ้าผมได้จับคงกำไม่หมดแน่ๆ พอคิดได้เท่านั้นก็ใจหวิวๆ ตื่นเต้นไปกับร่างกายของแม่ คงเป็นเพราะเมา บวกกับอารมณ์ที่ไม่ได้ไปเที่ยวกลางคืนด้วย ทำเอาผมเงี่ยนมากๆ ผมนั่งที่ข้างๆ แม่ แม่หลับหน้าแดงผสมผสานกับผิวสีน้ำผึ้งมือ

ผมค่อยๆ ถลกร่นปลายชุดจนถึงเอว ทำให้ผมได้เห็นกับความอวบอูมตรงหว่างขา ทีมีเพียงกางเกงในสีขาวกั้นอยู่ ผมกลืนน้ำลายเอื๊อกเลย ผมลองเขย่าแม่ แม่ไม่รู้สึกตัวตื่น ผมเลยลงมือค่อยๆ ดึงกางเกงในออกจนเกือบหลุด แม่ก็ขยับนอนตะแคงทำเอาผมใจหายวาบ แต่พอดูแล้วแม่ก็ยังไม่ตื่น ผมดึงต่อจนกางเกงในแม่หลุดออก

ภาพที่เห็น คือพลูหีของแม่อูมอยู่ด้านหลัง ผมทนแทบไม่ไหวแล้ว อยากจะลองเลียหีจริงๆ สักที ผมก้มลงค่อยเลียไปตามแคมนอกทีละเล็กละน้อยค่อยๆ แซะไปจนถึงร่องหีของแม่ พอผมลงลิ้นไปที่กลางร่องหี แม่ก็ขยับตัวผม ต้องรีบลุกขึ้นทันที กลัวแม่จะตื่น แต่ว่าท่าที่แม่นอนหงายชันเข่าตอนนี้ มันสะดวกให้ผมลงเลียหีแม่ได้ถนัดมากขึ้น

ผมเริ่มลงเลียใหม่อีกรอบ คราวนี้ผมเลียเข้าที่กลางร่อง แม่สะดุ้งเล็ก น้อยแต่ไม่ตื่นผมเลยเริ่มชอนไช ลิ้นไปตามร่องหีลึกลงไปเรื่อยๆ แม่ก็สะดุ้งทุกครั้งที่ลิ้นลึกลงไป ข้างในหีของแม่ตอดลิ้นผมอยู่ตลอด ตอนนี้ผมเริ่มกล้ามากขึ้น เริ่มแบะแคมหีออกแล้ว ใส่ลิ้นเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ชักลิ้นออกมาแล้วชักลิ้นกลับเข้าไปใหม่อย่างช้าจนเร็วขึ้นๆ

แม่เริ่มมีเสียงคราง อือๆ ออกมา ทุกครั้งที่ลิ้นลงกระแทกลงไป ตอนนี้ผมหน้ามืดซะแล้ว คงไม่มีอะไรจะมาหยุดผมได้หรอก แต่ แล้วก็มีมือมาสะกิดผมที่ไหล่ ผมตกใจสุดขีด ลุกหันไปมองด้านหลัง คนที่อยู่ด้านหลังผมก็ คือ เจ้าฟิล นั้นเอง มันมองหน้าแล้วก็ยิ้มให้ ผมไม่รู้จะอธิบายแก้ตัวยังไง แต่ก่อนที่ผมจะดึงมันไปที่อื่น มันก็บอกว่า

“เฮ้ย เห็นหมดแล้วนะเว้ยตั้งแต่แรกเลย” ผมอึ้ง หูตามัวไปหมด “ไอ้ฟิล กูอธิบายได้นะ” “ไม่ต้องหรอก กูก็ไม่ได้ว่ามึงนี่ ไอ้เอ็ม (ชื่อผม)” “แต่กูขอร่วมด้วยดิ ได้ป่ะ ? ” ผมอึ้งกับคำพูดของมัน ไม่คิดว่ามันจะพูดแบบนี้ แต่ก่อนที่ผมจะพูดอะไร มันก็ตรงปรี่ไปหาแม่ผม พร้อมกับค่อยดึงชุดแซกขึ้นไป “เฮ้ยมาดิ มาช่วยกัน เดี๋ยวไอ้พวกนั้นก็มาหรอก”

ผมรีบตรงไปช่วยมันทั้งๆ ที่ยัง งงๆ อยู่ พอชุดแซ็กของแม่ขึ้นไปถึงคอ เราสองคนก็แทบจะร้องดังๆ เลย แม่นมใหญ่มาก น่าจะ ๓๘ ถึง ๔๐ ได้มั้ง ไอ้ฟิลมองหน้าผมที่กำลังหน้าเสียกับเรื่องที่เกิด “ไอ้เอ็ม นี่แม่เอ็ง กูให้มึงทำก่อนแล้วเดี่ยวกูตามนะ” แล้วมันก็ลงลิ้นไปที่หัวนมสีน้ำตาลของแม่ทันที ไม่รู้ผมหึงหวงหรือกลัวไม่ทันมันกันแน่

ผมรีบจับหน้าอกแม่อีกข้างบีบคลึง ลงลิ้นไปที่ฐานนมและหัวนม อย่างรีบร้อน หัวนมแม่แข็งขึ้นสู้ลิ้นพวกเราสองคน “ไอ้เอ็ม กูว่าแล้วว่าแม่เอ็ง ต้องไม่ใส่บาร์แน่ๆ นมน้ากาน โคตรใหญ่กว่าที่กูคิดอีก โคตรชอบเลย” ผมกับฟิลเลียไปหัวนมและบีบคลึงอย่างหื่นกระหาย แม่ผมหายใจแรงขึ้นๆ มีเสียงคราง อ๊าๆ ออกมาดังขึ้นๆ เรื่อยๆ

ไอ้ฟิลให้สัญญาณกับผมว่าให้เอาได้แล้ว เดี่ยวแม่จะรู้สึกตัวก่อนจะเสียเรื่อง ผมผละจากหน้าอกของแม่อย่างเสียดายนิดๆ เพราะยังไม่หนำใจผมเลย ผมถอดกางเกงออก ควยผมแข็งจนปวดไปหมด ตอนนี้ไอ้ฟิลกำลังฟัดหน้าอกของแม่ทั้งสองข้าง อย่างไม่เกรงใจผมเลย ผมค่อยเอาหัวควยจ่อรูหี แล้วดันเข้าไปทีละนิดๆ มันดันได้ลำบากมาก

แม้ว่าน้ำเสียวของแม่จะไหลออกมาค่อนข้างพอสมควรแล้วก็ตาม คงอาจจะเป็นเพราะแม่ห่างหายจากเรื่องนี้มานานก็ได้ ผมดันไปจนครึ่งท่อนก็ค่อยๆ สาวออกมาช้าๆ เอวของแม่ดูเหมือนจะยกขึ้นตามควยผมด้วยผมตัดสินใจดันเข้าไปให้มิดด้ามเหมือนในหนัง ควยของผมมันดันเข้าไปมิดท่อน พร้อมกับแรงตอดที่แรงและถี่ ซะจนผมแทบแตก

พอผมมองหน้าแม่ ก็ตกใจสุดขีด แม่มองผมตาถลึงโตอย่างตกใจ มองไปก็เจอฟิลกำลังเล่นนมของแม่ อยากหื่นกระหาย “นี่…….นี่มันอะไรกัน เอ็ม อย่าทำอย่างนี้นะ นี่ฟิล หยุดนะ อูยๆ หยุดๆ บอกให้หยุดไง โอยยย! ” ฟิลกดไหล่แม่ไว้ แล้วบอกให้ผมรีบเย็ดเลย ผมตัดสินใจ กระแทกควยใส่หีแม่อย่างเร็วและแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้

“อูยๆๆๆๆ หยุดนะ เอ็ม อย่าทำแม่ๆ ขอร้องหล่ะ ฟิล นี่น้านะ โอยๆๆๆ พอๆ พอเถอะ อย่าๆ ซี๊ดดดด อูยยยย พอแล้วๆ โอยยอูยยย” “เดี่ยวผมทำให้อีกคนนะน้ากาน” ไอ้แว่นโผล่เข้ามาจากไหนก็ไม่รู้ ลงมานั่งข้างๆ มองตาไอ้ฟิลเหมือนให้สัญญาณให้มันหลบไป

ไอ้แว่นกดไหล่แม่ไว้ แล้วเลียระรัวไปที่หัวนมตั้ง ของแม่ที่แวววาวไปด้วยน้ำลายของฟิลกับบี (ชื่อเล่นจริงของไอ้แว่น) “บี ฟิล อย่าทำอย่างนี้เลย แม่ขอร้อง อูยยยยยยย โอยยยย เอ็ม พอเถอะ แม่ขอร้อง นี่แม่นะ อ๊าาาา ซี๊ดดด อ๊าๆๆ โอยยย พอเถอะๆ” “แม่ไม่ต้องห่วงครับพวกเราปลอดภัยไม่เคยเอามาก่อนสักคนเลย แม้แต่ลูกของน้ากานด้วยนะ”

ไอ้แว่นพูดกับแม่ผมเหมือนเป็นเรื่องปกติ ส่วนผมได้แต่กระแทกหีแม่ไป ส่วนเจ้าฟิลกับไอ้แว่นใช้ลิ้นทำงานอย่างไม่หยุด แม่ทั้งครางทั้งร้องห้ามสลับไปมาจนสับสนไปหมด แต่ก้ไม่นานนักที่เสียงแม่ร้องห้ามก็ค่อยๆ หยุดไป กลายเป็นเสียงครางแทน “ซี๊ดดดด….. อูยยย ฟิล บี เลิกกดไหล่น้าที…. อ๊าาา น้าเจ็บไหล่ หูยย โอยยยย ลูกจ๋า อย่าเย็ดแรง หีแม่ หีแม่ ซี๊ดดจะแหกแล้ว” “ถ้าผมสองคนไม่กดไหล่น้าแล้ว น้าต้องไม่ดิ้นไม่ขืนนะครับ”

“น้าไม่ขืนแล้ว…. อูยยย ไม่แล้วๆ น้ายอม น้ายอม…อ๊าๆๆๆๆ น้ายอมหมดแล้ว ทั้งฟิล ทั้งบี…อูยยทั้งเอ็มด้วยนะ ลูก ซีดดดด” เพื่อนๆ เอามือออกจากไหล่แล้ว แม่ก็ไม่ขืนจริงๆ บีแก้กางเกงออกทำให้เห็นควยของมันแข็งเด่ ยาว แต่ไม่ใหญ่ มันจับมือแม่ผมให้กำไว้กับควย “น้ากานครับ ตอนนี้หีน้ายังไม่ว่างเลย ช่วยใช้มือชักของพวกผม ให้หน่อยซิครับ”

มันค่อยจับมือแม่รูดขึ้นลงเบาๆ แม่หน้าแดงแจ๋ไปหมด แต่แม่ก็ทำตามที่บอก สักพักไอ้บีปล่อยมือออกแล้วให้แม่จัดการรูดต่อ ไอ้ฟิลก็ยื่นมือให้แม่รูดด้วย แม่รู้งานทันทีพอมือแตะโดนควยของฟิล ขนาดเกือบหกนิ้ว ก็รูดให้โดยไม่ต้องบอกเลย แต่แม่ไม่ได้รูดเปล่าๆ แค่นั้นยังเอาปากช่วยอมดูดควยให้ด้วย

“อูยยยย น้าครับสุดยอดเลย ซี๊ดดดดดด อมให้ลึกๆ เลยครับ” เพื่อนของผม สองคนร้องกันระงมลั่นทุกครั้งที่ถูกดูดควย ส่วนผมก็แทบแย่แล้วครับ จะแตกแล้ว ส่วนหีแม่ก็กระตุกตอด ตึ๊บๆ อยู่อย่างเร็ว ดูท่าทางแม่ผมก้อคงใกล้จะเสร็จผม เลยเร่งเต็มที่ แม่ผมผละควยออกจากปากออกร้องลั่น

“โอยยย แม่ครับ ผมจะเสร็จแล้วๆ แม่จะเสร็จ แล้วใช่ไหมครับ ซี๊ดดดด” “จ๋ะๆ อูยยย อ๊าาา….แม่จะไม่ไหวแล้วๆ แรงเลยๆ แม่เสียวไม่ไหวแล้ว แตกแล้วๆๆๆ อ๊าาาาา อูยยยย อือๆๆ ซี๊ดดดดด อูยยยยย” ผมทนไม่ไหว แตกในใส่หีแม่ทันที แม่ผมผวากอดผมไว้แน่น ขาเกี่ยวไว้ เหมือนกลัวจะหลุดให้ได้

สักพักเราสองคนคลายตัวออก ผมดึงควยออกมาดังป๊อก สักพัก น้ำควยผมก็ไหวออกมาเป็นทางยาวเลอะที่นอน ไอ้ฟิลมาต่อผม มันจ่อแล้วแทงเข้าไปอย่างง่ายดาย เพราะมีน้ำควยผมและน้ำเงี่ยนแม่อยู่ที่ร่อง ทำให้มันเย็ดได้ง่ายขึ้น ส่วนไอ้บีเข้ามาเล่นนมแม่ผม อย่างเต็มที่ มันทั้งบีบเคล้นคลึงไปทั้งเต้า

ลิ้นก็เลียละเลงหัวนมของแม่อย่างกระหายที่ผมจำได้มีแค่นี้ แล้วผมก็หลับไปด้วยความเมาและความเพลีย ตื่นมาอีกที เห็นนาฬิกา ชี้ไป ตี ๑ ผมตื่นมาเพื่อจะดูว่าแม่เป็นไง ปรากฏว่า เพื่อนอีก สามคน เล็ก กิต บอมบ์ ตอนนี้กำลังเย็ดแม่ผมต่อจากพวกผม โดยมีไอ้ฟิลและไอ้บี นั่งดูอยู่ข้างๆ

แต่ ผมตะลึงสุดคือ ไอ้บอมบ์กำลัง เย็ดตูดแม่ผมอยู่ โดยมีแม่นอนทับบนร่างไอ้กิต ส่วนไอ้เล็กให้แม่ผมอมจนตอนนี้มันแตกน้ำควยไหลย้อยมาตามปากลงเตียงเต็มไปหมด ไอ้ฟิลเดินมาแล้วเล่าให้ฟังว่า ตอนที่พวกมันทำกันอยู่ ไอ้สามคนนี้ก็เข้ามาอีก แต่แม่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกให้ครบทุกคนหล่ะกัน

แต่ไอ้เล็กดันเสือกใจร้อน เลยเอาก้นแม่ผม แล้วมาแตกคาปากอย่างที่เห็น พอผมได้ฟังก็รุ้สึกอึ้งกิมกี่กับเรื่องที่เกิดขึ้นมากไม่รู้จะพูดอะไรดี หันไปอีกที ไอ้บอมบ์กะไอ้กิต และแม่ก็ร้องลั่นห้อง ก่อนที่ทั้งสามคนจะเกร็งตัวเสียว กอดกันกลม ผมรู้สึกสำนึกผิดที่เรื่องกลายเป็นแบบนี้ ผมเลยรีบดึงแม่ออกมา เข้าห้องน้ำไปล้างตัว

เพื่อนๆ ผมต่างอึ้งกันไม่ว่าเรื่องผมโกรธอะไรหรือเปล่า ผมให้แม่ล้างตัวไม่กล้าพูดอะไร ส่วนแม่ก็เหมือนผู้หญิงเมา ยืนไม่ค่อยจะอยู่ ก่อนจะยืนไม่ไหว จับไหล่ผมไว้กันล้ม เราอยู่กันในห้องน้ำโดยไม่พูดอะไรกัน พอล้างตัวทำความสะอาดเสร็จ ผมก็ไปหยิบผ้าขนหนูให้แม่ “แม่ครับ ผมขอโทษ ไม่คิดว่า จะเกิดเรื่องแบบนี้”

แม่ผมตบหน้าฉาดใหญ่ แรงๆ ทำเอาผมน้ำตาไหล ไม่กล้าพูดอะไรอีก ผมเอามือปาดน้ำตา แล้วเดินออกไปพร้อมกับแม่ ในห้องเหลือไอ้ฟิล อยู่คนเดียว ส่วนคนอื่น มันบอกว่า ทุกคนไปนอนอีกห้องนึงแล้ว ให้แม่กับผมไปนอนห้องที่เหลือ (บ้านพักมีสามห้องนอน) มันก็หน้าเสียบอกขอโทษแม่ผมเป็นการใหญ่

แม่ผมว่า ตอนเช้าค่อยว่ากัน คืนนี้ไปนอนก่อน พอเช้ามา เราทั้งหกคน โดนแม่ด่ากันฉาดใหญ่ เกือบสองชั่วโมง แต่แม่ก็ไม่เอาเรื่องเอาราวอะไร เหลือแต่ผมนี่หล่ะที่โดนด่าตั้งแต่ระยองจนถึงบ้าน หลังจากนั้นผ่านมาเป็นเดือนๆ แม้ว่าความสัมพันธ์ของผมกับแม่จะเต็มไปด้วยความตึงเครียด

แต่ผมเองก็สังเกตพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของแม่ โดยเฉพาะเรื่องชอบแอบดูหนังเอ๊กซ์แล้วช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมเลยจัดการเล้าโลมแม่จนแม่ยอมให้เย็ด เราเลยมาปรับความเข้าใจต่อกัน พอผมขอโทษแม่ แม่ก็ทำหน้ายิ้มๆ เล่นหูเล่นตาปนความเงี่ยน แล้วบอกว่าให้อภัยผมกับเพื่อนที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นเลยมีความเงี่ยนเป็นธรรมดา

แม่เองก็ยอมรับว่าแกก็เงี่ยนมากเหมือนกันเพราะไม่ได้โดนพ่อเย็ดมานานแล้ว พอพูดจบ ผมที่ควยเริ่มแข็งขึ้นมาอีกด้วยความเงี่ยน ก็เอาปากประกบปากแม่แลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ก้มลงไปดูดนมสลับไปมา แม่ไม่ห้ามผม ปล่อยให้ผมดูดนมเลียหีต่อไปอย่างเมามัน แม้ว่าแม่จะได้ระบายความเงี่ยนมาครั้งหนึ่ง

แต่แม่ก็เริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอีกครั้งแม้ไม่มากเท่าครั้งแรก คราวนี้แม่ใช้ปากช่วยอมควยให้ผมอีกครั้ง แล้วมาใช้ปากช่วยกันดูดควยเลียหีในท่าหกเก้า พอได้ที่แล้วแม่ก็เย็ดกับผมในท่าควบม้า โดยแม่ขึ้นคร่อมอยู่ข้างบนตัวผมแล้วหล่อนโยกตัวอยู่สักพัก ทั้งแม่และผมต่างเสียวซ่าน

สักพักผมก็ขอเย็ดตูดแม่ดู แม่เองก็คงเงี่ยนอยากโดนเย็ดตูดอีกครั้งเหมือนกันเลยเอาวาสลีนมาทาที่ควยผมกับตูดแกจนชุ่ม แล้วผมก็ลองทิ่มเข้าไปในรูตูด แม้ว่ามันจะเข้ายากแต่พอลองเย็ดกระเด้าดูแล้วมันรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แถมตอนเย็ดผมก็เอานิ้วเขี่ยหีเขี่ยแตดไปด้วย

แม่ครางเสียงดังด้วยความเสียวดังซี๊ดซาดๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆ อีกครั้ง แล้วบอกว่าแม่จะเสร็จแล้ว ผมที่กำลังเสียวควยเต็มที่ก็บอกว่า “โอ๊ย!!!! แม่ครับ น้ำผมก็จะแตกเหมือนกัน” พร้อมกับควยเขาก็พ่นน้ำควยข้นขาวเอ่อล้นเข้าไปในรูตูดจนเยิ้มออกมานอกรู

หลังจากนั้น แม่กับผมก็หาโอกาสเย็ดกันมาตลอดที่มีโอกาส ต่อมาทั้งผมกับแม่ก็อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมาลองแบบสวิงกิ้งแบบลงแขกเซ็กซ์หมู่แบบที่แม่เคยโดนผมกับเพื่อนเย็ดมา ซึ่งแม่ก็พูดอย่างอายๆ ว่าแม่ก็ติดใจแล้วเหมือนกัน ก็เลยมีเป็นประจำที่ผมจะพาแม่ไปในวงเหล้าของเพื่อน และหลายครั้งก็มีเพื่อนของเพื่อนและพี่น้องของเพื่อน ให้พวกมันรุมเย็ดลงแขกแม่แบบดุเดือดแบบหนังเอ๊กซ์ที่เย็ดทั้งหีทั้งตูดพร้อมกันปากก็อมควยไปด้วย

บางทีแม่ก็โดนเย็ดเป็นสิบคนแต่มากที่สุดก็เคยถึงสี่สิบคน โดยแม่ก็กลายเป็นเหมือนกะหรี่ประจำแก๊งค์ของผมไปนับสิบๆปีตั้งแต่ม.ปลาย จนจบมหาวิทยาลัย จนถึงตอนทำงานเลย ซึ่งแม่ก็รับไหวเพราะใจจริงๆ ก็อยากโดนควยหนุ่มๆ แข็งๆ กระเด้ามานานแล้ว เพื่อชดเชยกับการร้างควยที่ไม่โดนพ่อเย็ดมาหลายปีแถมแกก็ดูมีน้ำมีนวลสาวสวยกว่าอายุหลายปี แถมผมที่ร่วมวงก็ตื่นเต้นไปด้วย จนไม่กี่ปีนี้เองที่แกขอวางมือ !!!!!!

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More