รุมโทรมน้องมด ”พี่ขา…อย่าเย็ดหนูเลยนะหนูกลัว”

เรื่องเสียว รุมโทรมน้องมด ”พี่ขา…อย่าเย็ดหนูเลยนะหนูกลัว”

สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ
คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ
เริ่มแรกก็ต้องหาสาวๆมาก่อนครับ ผมกับไอ้นพไปช่วยกันจัดหารูปสาวๆมาให้ไอ้วาเลือก พอมันเลือกได้ ก็ต้องมาวางแผนพาเธอไปรุมเย็ด และก็หาสถานที่ถ่ายทำเหมาะๆตามใจไอ้วามัน

ในที่สุดเราก็คัดได้สาวคนหนึ่ง เป็นน้องนักศึกษาปีหนึ่ง รุ่นน้องไอ้นพมัน เป็นคนที่ไอ้นพมันกะจะเอามาเย็ดอยู่แล้ว ก็เลยเข้าทางมันครับ น้องคนนี้ชื้อน้องมดครับ แต่ตัวเธอไม่ได้เล็กเป็นมดนะครับ เธอสูงประมาณ160 ผิวขาว อวบแต่ไม่อ้วน แบบว่าอกอิ่มๆ เอวเล็ก ตูดใหญ่แถมงอนดีซะด้วย ถูกใจผมสุดๆเลย
วันที่ถ่ายทำเป็นวันเสาร์ ไอ้นพมันมารับน้องมดจากหอพักนักศึกษาไปเที่ยวสถานตากอากาศชานเมืองแห่งหนึ่ง ขณะที่กำลังเดินกันอยู่ พวกผมก็ขับรถไปรับครับ ไอ้นพมันชวนน้องมดขึ้นรถมาด้วย แต่เธอปฏิเสธ ไอ้ยักษ์มันก็เลยคว้าข้อมือเธอดึงเข้าในรถ แถวนั้นไม่ค่อยมีคน จึงไม่มีใครทันช่วยเธอ
ผมขับรถพาพวกเราไปที่จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ เราแทบจะไม่หยุดพัก ยกเว้นหยุดเข้าห้องน้ำตามปั้มเท่านั้น น้องมดขอเข้าห้องน้ำบ้าง ไอ้วามันให้จอดเยี่ยวข้างทางแล้วก็เอาน้ำที่พกมาให้ล้างหี ตอนที่น้องมดนั่งเยี่ยว ไอ้วามันให้หันหน้ามาทางพวกเรา ผมถึงได้เห็นว่าหีน้องมดใหญ่อวบ หมอยเยอะเหมือนกันแต่ก็ไม่รกจนน่าเกลียด ตอนที่อยู่ในรถ ไอ้อิฐกับไอ้ยักษ์มันจับให้น้องมดนั่งอยู่ตรงที่นั่งแถวสอง รถวิชเจ็ดที่นั่งครับ โดยมีไอ้นพและไอ้วาขนาบข้าง และไอ้ยักษ์นั่งหลัง ส่วนไอ้อิฐนั่งหน้าคู่กับผมซึ่งเป็นคนขับ ไอ้อิฐมันถ่ายวิดีโอเก็บไว้ทุกช๊อต ตั้งแต่ขึ้นรถน้องมดก็ถูกล้วงขยำแล้วครับ ไอ้วามันเอามือซ้ายช้อนใต้รักแร้ซ้ายล้วงเข้าไปขยำนมน้องมดทางด้านหน้า ปากมันก็จูบบดอยู่กับปากน้องมดเสียงร้องอู้อี้ฟังไม่ถนัด ส่วนมือขวามันก็ล้วงลงไปลูบโคกหีแล้วก็เอานิ้วกลางมันถูแตดน้องมด เธอถึงกับตัวเกร็งครางดังเชียวครับ ตอนแรกเราก็เปิดเพลง แต่ตอนหลังปิดเพลงครับ ขอฟังเสียงน้องมดเงี่ยนแบบแจ่มๆ
ไอ้วามันจับน้องมดขึ้นซ้อนตัก ไอ้นพรีบบอก เฮ้ยไอ้เหี้ยวา ไหนมึงจะเย็ดมันในป่าเขาไงวะ เรียลลิตี้ไง ไอ้วาหัวเราะแหะๆหันมาด่าผมให้ขับรถไวไว ตลอดทางเราเปลี่ยนกันขับรถ ที่เหลือก็ผลัดกันถ่าย ผลัดกันขยำนมบ้าง ล้วงหีบ้าง ดูดหัวนมบ้าง ขยำตูดบ้าง จนน้องมดหน้าแดงก่ำ ตอนนี้น้องมดไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลยสักชิ้น เพราะพวกผมฉีกมันขาดป่นแล้วครับ
มีอยู่ช่วงหนึ่งก่อนถึงที่หมาย ตอนนั้นก็ค่ำแล้วครับ ผมผ่านด่านตำรวจ พวกผมให้น้องมดห่มผ้าคลุมทั้งตัวแล้วแกล้งทำเป็นหลับ ไอ้อิฐมันว่า อีมด ถ้ามึงเสือกบอกตำรวจ กูจะเอาปืนยิงทะลวงรูหีมึง ว่าแล้วมันก็เอาปืนของพ่อมันแหย่ไว้ที่หีน้องมดแล้วคลุมทับด้วยผ้าห่ม ตกลงน้องมดทำเป็นหลับพิงไอ้อิฐครับ มันบอกตำรวจว่าเป็นน้องสาว เรากำลังจะไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่จังหวัด…กัน พอพ้นด่านตำรวจ ไอ้อิฐก็เอาปืนออก มันว่าปากกระบอกเปียกเมือกน้ำเงี่ยนน้องมด ไอ้วามันว่า เสี้ยนควยหรืออีมด เดี๋ยวพวกกูจัดเต็มให้แน่มึง ฮ่าๆๆ น้องมดพยายามพูดจาหว่านล้อมขอร้องพวกผม แต่ตอนนั้นพวกผมเงี่ยนซะแล้ว หูมันอื้อครับ
เมื่อถึงที่หมาย พวกผมเช็คอินที่บังกะโลถูกๆแถวชานเมือง เราเหนื่อยและเพลียมากกะว่าจะเย็ดซะตอนเช้า ก็เลยนอนกันก่อน แต่ก็ไม่ลืมที่จะมัดน้องมดไว้ เราช่วยกันมัดน้องมดซึ่งมัดปากแล้ววางไว้บนเตียงในท่านอนหงายผูกมือสองข้างรวบกันไว้กับหัวเตียง แต่ผูกขาสองข้างแยกกันไว้กับปลายเตียง น้องมดนอนแก้ผ้าถ่างขาอล่างฉ่าง เห็นโคกหีแบบจะจะ โอ๊ว..โหนกดี น่ากระเด้าจัง ผมอยากจะจับเย็ดซะตอนนี้ด้วยซ้ำ แต่ต้องอดทนเพื่อเรียลลิตี้ของไอ้วา
ตอนเช้าพอเราตื่นขึ้นมาก็เห็นน้องมดนอนน้ำแตกอยู่บนเตียง ไอ้วามันว่า กูเงี่ยนว่ะ ก็เลยลุกขึ้นแต่เช้ามาเล่นท่าหกเก้ากับมัน แต่พวกมึงไม่ต้องกลัวนะกูถ่ายเก็บไว้แล้ว พวกผมกินอาหารเช้ารองท้องกันเล็กน้อยเพราะหิวน้องมดมากกว่า ส่วนน้องมดหลังจากที่ต้องอาบน้ำต่อหน้ากล้องแล้ว ยังต้องสวมชุดที่ผมเตรียมมา ก็เอี้ยมปิดนม แต่ก็บางจนเห็นหัวนม และก็เล็กจนเห็นเต้าด้านข้างได้ชัดเจน กับกกน.จีสตริงสีขาวทำให้เห็นหมอยบางส่วน ไอ้วามันให้น้องมดนั่งยองๆกินอาหาร ก็เลยเห็นกลีบแคบอวบอูมดันกกน.ออกมาอย่างแจ่ม มื้อนั้นน้องมดได้กินข้าวไม่มาก เพราะได้แต่ร้อง อุ๊ย..อย่า…อย่านะ..อย่าจับ..ว๊าย..อึ๊ยๆ..ฮ้าว์.. เพราะพวกผมผลัดกันล้วงควักกันอย่างมันส์เลยครับ ในที่สุดไอ้วาก็หมดความอดทน ไปกันเถอะ กูเงี่ยนเต็มที่แล้ว พวกผมพาน้องมดขึ้นรถขับออกไปที่บริเวณน้ำตกเล็กๆไกลจากรีสอร์ทพอสมควร ตอนนั้นไม่มีคนอื่นเลยครับ
ผมพาน้องมดลงจากรถไปที่ถ่ายทำ ไอ้อิฐมันพาน้องมดไปที่น้ำตก มันให้น้องมดลงแช่ในน้ำตกตรงที่น้ำสูงถึงใต้อก น้องมดย่อลงจนน้ำถึงคอ พวกผมรีบแก้ผ้ากันมือไม้สั่นเพราะเสี้ยนหีน้องมดกันแบบสุดๆแล้ว ไอ้นพมันขึ้นไปนั่งควยโด่อยู่ที่ก้อนหินถ่ายวิดีโอ ส่วนไอ้วากับพวกผมไปเย็ดน้องมด
ไอ้วามันเข้าทางด้านหลัง มันดันตัวน้องมดขึ้นจากน้ำ ผ้าเอี๊ยมเปียกแนบเห็นนมและหัวจุกนมน้องมดสีชมพู ไอ้วามันกระชากผ้าออกก่อนจะเข้าด้านหน้าอ้าปากอมดูดหัวนมด้วยความกระหาย มืออีกข้างก็ขยำเต้าคลึงหัวนมอีกข้างเล่น ไอ้อิฐเข้ามาด้านหลังมันจูบเลียที่แผ่นหลังขาวเนียนของน้องมด มือมันก็ล้วงไปช่วยไอ้วาขยำเต้านมน้องมดเป็นระวิง
ไอ้ยักษ์กับผมเข้าด้านข้างคนละข้าง เอามือข้างหนึ่งลูบต้นขาด้านในสลับกับขยำตูดน้องมด ส่วนมืออีกข้าง ไอ้ยักษ์มันเอาไปถูที่ร่องง่ามก้น ส่วนผมก็ไปลูบโคกหีโหนกหมอยนุ่มดีแท้ ผมกรีดนิ้วผ่านกลุ่มหมอยแหวกกลีบแคมจนพบแตดน้องมด ผมใช้นิ้วกลางถูไถมันไปมาพร้อมกับลูบโคกหี บางทีก็เกาะกุมโคกแบบเต็มฝ่ามือ แต่ขยับนิ้วกลางเขี่ยคลึงแตดน้องมด ซึ่งตอนนี้เกร็งตัวบิดส่าย หน้าแดงก่ำหลับตาปี๋ ปากก็ร้อง ซี๊ด..อ๊าว์…อึยย์.. เสียวโอ้ยซี้ด.. เป็นพักๆ ”พี่ขา…อย่าเย็ดหนูเลยนะหนูกลัว” หนูยังไม่เคยถูกเย็ด หนูกลัว ไอ้วามันตอบว่า ให้พวกพี่เย็ดเดี๋ยวหีน้องจะติดใจควยพวกพี่ ฮ่าๆๆ หีสดๆอย่างนี้ไม่เย็ดก็เสียดายแย่สิ หลังจากที่พวกผมรุมกันสักพักในน้ำ น้องมดกรีดร้องตัวเกร็งกระตุกขึ้นทีนึง เสร็จแล้วหรืออีมด ไอ้ยักษ์มันพาน้องมดขึ้นจากน้ำ ไปที่ก้อนหินใหญ่ที่อยู่ใกล้ๆ มันไม่ใช่แท่นหินแบบที่อ่านในนิยายหรอกครับ เพราะนี่มันของจริง น้องมดถูกให้หันหลังโก้งโค้งและคุกเข่าลงทับ โดยที่มือเกาะก้อนหินไว้ ตัวบางส่วนอยู่บนก้อนหิน ส่วนเท้าเหยียบพื้น ตอนนี้ทั้งหีและตูดน้องมดลอยเด่นเต็มหน้ากล้อง ไอ้นพถึงกับซี๊ด ไอ้วาเข้ามาประชิดด้านหลัง มันแหวกแคมเลียอย่างอร่อย น้องมดส่ายสะโพกหนี ไอ้วาก็ยิ่งคลั่ง มันเลียฉกรัวจนน้องมดแอ่นตูดแอ่นพูหีให้มัน ปากก็ร้องครางไม่เป็นภาษาเลยครับ ไง เสื้ยนควยแล้วใช่ไหม่อีมด พอไอ้วามันจับควยแหย่เข้าปากหี น้องมดก็ร้องห้าม ไอ้วามันไม่หยุดหรอกครับ มันกระทุ้งควยมันเข้าทีเดียวมิด น้องมดเกร็งตัวสุดร้องกรี๊ดลั่น แล้วไอ้วามันก็ยึดสะโพกขยับควยมันกระทุ้งเข้าๆออกๆซ้ายที ขวาที แต่ละดอกหนักๆทั้งนั้นเพราะมันเงี่ยนได้ที่แล้ว น้องมดร้องดังมาก ไอ้อิฐมันรีบเข้ามาด้านหน้า มันบีบจมูกน้องมด อมไว้จะได้หายเงี่ยน น้องมดจำใจต้องอ้าปากและอมควยไอ้อิฐ เธอดูดมันจนแก้มตอบ คงเงี่ยนน่าดู เสียงน้องมดครางงึมงัม ผมอดไม่ได้เดินเข้าไปด้านข้าง โอบน้องมดและช้อนมือลงขยำสองเต้าของน้องมดอย่างเมามัน บางทีก็ดึงบิดหัวนมและกัดบ้าง
เสียงไอ้อิฐมันสั่งให้น้องมดดูดควยมัน จนสักพักมันก็ร้อง กูแตกแล้วโว้ย อีเหี้ยมด แดกน้ำเงี่ยนกูให้หมด ถ้าหกเสียหาย กูเอามึงตาย ผมเห็นน้องมดเลียควยให้มันด้วย กะจะเก็บจนหยาดหยดสุดท้ายเลยหรือน้องมดคนสวย
ผมจะเข้ามาแทนที่ไอ้อิฐแต่ไอ้วามันขอไว้ก่อน มันว่ากูอยากได้ยินเสียงแม่งครางเวลาแม่งเงี่ยน จริงครับ เพราะหลังจากนั้น น้องมดโก่งตูดให้ไอ้วาเย็ดหี ปากก็ร้องคราง ซี๊ด..ๆๆ เสียวอ่ะ…อ๊าว์…ๆๆๆๆ…อาว์… ดังลั่น ไอ้วามันได้ใจกระทุ้งควยมันอย่างมันส์แบบไม่ยั้งเสียงดังอั้กๆๆๆ น้องมดงี้ตัวสั่น เต้ากระเพื่อมตามแรงกระเด้าเลยครับ ไอ้วากระเด้าเย็ดอยู่สักพักก็ร้องอ๊ากซ์….ดังลั่น มันปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาชนิดที่ไอ้นพเรียกล้นครก เพราะพอมันถอนควยออกมาน้ำเงี่ยนตามออกมาเพียบเลยครับ แต่ดูท่าน้องมดเธอยังไม่เสร็จครับรอบนี้ เพราะเธอยังหันมามองไอ้วา และโด่งตูดส่ายยิกๆ อีเหี้ย เสี้ยนควยมากนะมึง ผมเอาถังตักน้ำในน้ำตกมาราดที่ตัวน้องมดและไม่ลืมที่หีเธอด้วย เพื่อล้างของไอ้วาออกบางส่วน หลังจากนั้นทั้งที่ตัวเธอเปียก ผมก็จับน้องมดนอนหงายเอนลงบนก้อนหินผมเข้าประจำที่ ผมช้อนขาเธอขึ้นข้างหนึ่ง โดนควยกูให้หายเงี่ยนซะเถอะมึง แล้วก็ดันควยผมเข้ารูหีน้องมดทันที เธอคงเงี่ยนมากจริงๆเพราะพอผมดันควยเข้าหีเธอก็ตอดรัดควยผมอย่างกับจะไม่ให้หลุดออกไป ผมกระแทกควยอย่างเอาเป็นเอาตาย น้องมดเอามือจับไหล่ผมเกร็งแน่น

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More