ลูกน้องนักเรียนเลวรุมเย็ดหีฉัน

หลังจากฉันโดนนักเรียนหัวโจกข่มขืนเย็ดหีครูปิดซิงจนมันปล่อยน้ำอสุจิแตกในจนเต็มหีดิฉันเรียบร้อย ลูกน้องนักเรียนเลวรุมเย็ดหีฉันต่อ หัวหน้ามันเริ่มขยับตัวและลุกขึ้นจากร่างกายของดิฉัน เสียงดึงท่อนควยออกจากรูหี ‘ป๊อกกก’ ที่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับอาการเย็นวาบที่เข้ามาในช่องคลอดทำให้ดิฉันรู้สึกดีขึ้นมานิด แต่ก็ได้ไม่นานเมื่อไอ้เด็กนักเรียนเลวอีกคนหนึ่งมันรีบแทรกตัวเข้ามาในหว่างขาที่ยังคงถ่างอ้าอยู่ของดิฉันก่อนที่มันจะเริ่มสอดใส่ดุ้นเนื้อของมันเขามาในร่างที่บอบช้ำของดิฉัน

ดิฉันได้แต่ส่ายหน้าและร้องเสียง ‘อู้อี้’ ที่พยายามจะส่งเสียงร้องว่า ‘พอแล้ว’ ออกมา แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรดิฉันเลย แต่ก่อนที่ไอ้นั่นมันจะเริ่มกระเด้าไอ้เด็กอีกคนมันก็ร้องออกมาว่า “อ้าวววไอ้เฮีย…ไอ้สัตบอลแซงคิวกูหรอ หยุดเลยมึงหยุดเลย กูจะเอาอีอาจารย์คนสวยนี่ก่อน” “โธ่พี่นัทขอผมก่อนก็ไม่ได้” “ไม่ได้โว้ยยย แมงกูแค่หันไปหยิบขอบตาแพะแค่นั้น ไอ้สัต ลุกออกมาเลย”

แล้วไอ้เด็กเลวที่ตอนนี้ดิฉันรู้แล้วว่ามันชื่อ ‘บอล’ ก็ลุกออกมาจากง่ามขาของดิฉันแต่ไอ้เด็กเลวอีกคนที่ชื่อ ‘นัท’ ก็แทรกตัวเข้ามาในง่ามขาของดิฉันแทนที่ไอ้บอล แล้วดิฉันก็ต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่อไอ้นัทเริ่มเอาดุ้นควยของมันลากไปมาตามล่องเนื้อที่บอบช้ำและเต็มไปด้วยเลือดสาวและน้ำเมือกที่เป็นฟองสีชมพูของดิฉันกับน้ำควยของไอ้มอสที่กำลังไหลออกมาจากปากช่องคลอดของดิฉันที่มีล่องรอยของการฉีกขาดของกล้ามเนื้อปากช่องคลอด

เมื่อลากไปมาได้ที่ไอ้เด็กเลวไอ้นัทก็กดท่อนควยที่มีขอบวงที่เป็นขนล้อมรอบดุ้นควยขนาดเกือบ 7” ของมันเข้าไปในช่องคลอดที่บอบช้ำของดิฉัน เมื่อเริ่มสัมผัสถึงสิ่งที่กำลังบุกรุกเข้ามาในช่องท้องของดิฉันขาทั้งสองข้างที่ตั้งเข่าถ่างออกของดิฉันก็หดตัวพยายามหนีบเข้ามาแต่พอเข่าดิฉันหุบเข้ามาไอ้นัทก็ใช้มือของมันจับที่หัวเข่าของดิฉันและถ่างมันออกจนกว้างและมันก็จัดการกระเด้าดุ้นควยของมันเข้าสู่ช่องท้องของดิฉันแบบทีเดียว

โหนกเนื้อที่โคนควยของมันก็ไหลลงมากระแทกกับโหนกเนินหีของดิฉันทันที แต่ก่อนที่มันจะกระเด้ามันได้บดโคนควยของมันที่เต็มไปด้วยขนหมอยหยาบๆ ไปมากับโหนกเนินหีของดิฉันที่เป็นแค่เนินเนื้อโล่งๆ ก็สัมผัสกับความสากและอาการระคายเคืองของเนินเนื้อ ดิฉันทำได้แค่ส่ายหน้าร้องไห้และพยายามร้องขอให้มันหยุดเพราะความเจ็บและแสบในช่องคลอด แต่อย่างที่พวกคุณคงจะรู้ว่าเสียงที่ดังรอดจากลำคอระหงของดิฉันมันจะเป็นเสียงยังไง

เมื่อมันบดได้สักครู่มันก็ก้มหน้าลงมาหาทรวงอกของดิฉันที่ตอนนี้หัวนมของดิฉันมันถูกดูดและขบกัดจนรู้สึกแสบและมีรอยแดงและเขียวช้ำที่เนินเนื้ออันเกิดจากการโดนพวกมันบีบคลึงแถงยังมีรอยฮ้อเลือดที่เกิดจากการดูดเนื้อหน้าอกดิฉันของพวกมัน เมื่อมันดูดหัวนมของดิฉันอีกครั้งมันก็เริ่มกระเด้าส่งท่อนควยเข้าออกในช่องคลอดที่บอบช้ำของดิฉัน เสียง ‘อื้อ..อื้อ..’ ที่ดังจากลำคอของดิฉันในขณะที่มันกดควยของมันเข้าออกจากช้าไปหาเร็ว

พอมันเริ่มเร่งเร็วขึ้นมันก็เงยหน้าและใช้มือของมันมาแกะไหล่ของดิฉันและสูดปากของมันด้วยความเสียวที่ท่อนควยของมันแต่กลับเป็นความทรมานและเจ็บแสบของดิฉันมือของดิฉันทั้งสองข้างที่มันเป็นอิสระก็ไปจับที่สะโพกที่กำลังเคลื่อนที่ของมันอย่างรุนแรง ดิฉันได้แต่ส่ายหน้าไปมาและร้องไห้ออกมาอย่างสิ้นหวัง แต่แล้วมันก็หยุดลงแต่มันไม่ได้หยุดเฉยๆ ไอ้มอสมันเดินตรงมาที่ดิฉันอีกครั้งและแกะผ้าที่มัดปากของดิฉันออกพร้อมทั้งดึงก้อนผ้าที่อุดปากออกไป

แต่ก่อนที่ดิฉันจะได้ร้องออกมามีดคัตเตอร์ด้ามเหล็กก็เข้ามาจ่อที่คอหอยของดิฉันและคำขู่ของไอ้มอสก็ดังออกมาจากปากของผีนรกอย่างพวกมันว่า ”อย่าร้องนะอาจารย์เดียวกลายเป็นผีเผ้าตึก” เมื่อมันขู่เสร็จดิฉันก็ได้แต่พยักหน้าทั้งน้ำตาแล้วมันก็พูดต่อว่า “อ้าปากครับอาจารย์…อ้ากว้างๆ” เมื่อมันสั่งเพราะความกลัวดิฉันจึงอ้าปากออกทั้งๆ ที่ตอนนั้นดิฉันไม่รู้ว่ามันจะทำอะไร

แต่พอมันยื่นท่อนควยของมันมาและทำท่าจะส่งเข้าปากของดิฉันด้วยความขยะแขยง ดิฉันจึงหุบปากลงแต่ไอ้นัทมันไม่ได้ดูเฉยๆ มันรีบจัดการบีบปากของดิฉันให้อ้าออกเพื่อให้ลูกพี่ของมันส่งท่อนควยขนาดใหญ่ที่มีทั้งคราบน้ำเมือกและเลือดเกาะเป็นคราบชมพูและแดงของมันส่งเข้าปากของดิฉัน ทันทีที่มันได้ส่งควยของมันเข้ามาในปากของดิฉันดิฉันก็สะบัดหน้าทันทีและร้องไห้ฮือๆ ออกมา แต่พวกมันก็จับหน้าของดิฉันและบีบแก้มให้ดิฉันอ้าปากอีกครั้ง

เสียงร้องที่ที่ไม่ชัดเจนของดิฉันที่พยายามร้องว่า ‘ม่ายยยอาววว’ แต่พวกมันก็ไม่หยุดยังคงส่งท่อนควยของมันเข้ามาอุดปากของดิฉัน แต่ครั้งนี้ดิฉันไม่ได้สะบัดหน้าอีกครั้งทั้งๆ ที่ใจนั้นอยากจะทำเพราะไอ้นัทมันบีบแก้มของดิฉันไว้ไม่ยอมปล่อยแถมไอ้มอสมันกดคัตเตอร์ของมันจนดิฉันรู้สึกเจ็บที่คอ เมื่อควยของมันเข้ามาจนสุดดิฉันก็ทำท่าจะอาเจียนออกมาแต่ไม่ทันได้ทำไอ้มอสก็เริ่มกระเด้าท่อนควยของมันในปากของดิฉัน

ในขณะเดียวกับไอ้นัทก็หันกลับไปกระเด้าหีของดิฉันอีกครั้ง ดิฉันได้แต่ร้อง ‘อื้ออๆๆ’ มือข้างหนึ่งก็พยายามดันที่หน้าท้องของไอ้มอสอีกข้างก็พยายามดันที่หน้าท้องของไอ้มัท แต่มันทั้งสองก็ไม่หยุดกลับร่วมแรงร่วมใจกับกระทำการที่แสนจะอุบาทว์กับดิฉันต่อไป จนในที่สุดไอ้นัทมันก็กระตุกและฉีดน้ำเชื้ออสุจิเข้ามาในช่องท้องของดิฉันผสมกับน้ำเชื้อที่ลูกพี่ของมันได้ส่งเข้าไปก่อนหน้า แต่ในขณะเดียวกันควยของไอ้มอสควยของมันกลับมาแข็งจนเป็นท่อนไม้อีกครั้ง

พอได้ที่ ไอ้บอลพวกของมันคนสุดท้ายก็ทำท่าจะเข้ามากระเด้าดิฉันเป็นคนสุดท้ายแต่ไอ้มอสมันกับสะบัดมือของมันและร้องสั่งลูกน้องของมันว่า “กูอยากกินแซนวิชไอ้บอล” ไอ้บอลมันก็ยิ้มออกมาและหันกลับนอนลงโดยที่ใช้เสื้อเชิดของดิฉันปูรองหลังของมันแล้วไอ้มอสก็หิ้วปีกของดิฉันให้ทับหน้าขาของไอ้บอลในขณะที่ไอ้บอลจับท่อนควยที่มีขนาดพอๆ กับท่อนควยของไอ้นัทตั้งตรง แล้วไอ้มอสก็วางตัวดิฉันลงโดยที่ให้หีของดิฉันค่อยๆ สวมเข้ากับท่อนควยของไอ้บอล

ดิฉันพยายามเกร็งขาแต่แรงของดิฉันมันแทบไม่มีพอ ไอ้นัทมันเห็นว่าดิฉันพยายามที่จะลุกขึ้นมันก็เข้ามาจับขาของดิฉันให้พับลอยจากพื้นโดนที่ดิฉันพยายามที่จะต้านแต่ร่างกายของดิฉันตอนนี้มันเหมือนกับตุ๊กตาผ้าให้พวกมันจับท่าทางให้อย่างไรก็ได้ พอดิฉันนั่งทับสะโพกของไอ้บอลโดยที่มีท่อนควยของมันฝังอยู่ในช่องคลอดของดิฉันไอ้มอสก็จัดการกดให้ดิฉันเอนตัวราบลงไปทับตัวไอ้บอล แล้วดิฉันก็รู้สึกเย็นๆ ที่รูของทวารหนัก

เมื่อดิฉันค่อยเงยหน้าและหันกลับไปมองไอ้มอสดิฉันก็เห็นดุ้นควยขนาดใหญ่ที่เป็นควยดุ้นแรกที่ได้ความสาวของดิฉันไป กำลังถูกนำเข้ามาจ่อทางก้นของดิฉันตอนั้นดิฉันเริ่มรู้แล้วว่าไอ้มอสมันจะทำอะไรไรดิฉันพยายามที่จะดิ้นหนีและร้องออกมาด้วยเสียงที่แหบแห้งเบาๆเท่าที่แรงของดิฉันจะมีว่า “ไม่เอาอย่าทำครู…ฮื้อออๆๆ พอแล้วววว อย่าทำครู…” แต่ชะตาของดิฉันมันไม่ได้ถูกวาดไว้ให้สวยหรู “ขอผมลองเย็ดตูดครูหน่อยนะครับ“

ท่อนควยที่เคยสอดใส่ในช่องรูหีของดิฉันกันถูกกดเข้ามาทางทวารหนักช่องทางที่ดิฉันใช้ปล่อยของเสียออกจากร่างกายก็ถูกควยดุ้นยักษ์ขนาดเท่าขวดเป๊ปซี่และมีเม็ดตุ่มๆอีก 4 เม็ดแหวกกล้ามเนื้อปากหูรูดของช่องทวารหนักเข้ามาในลำไส้ใหญ่ของดิฉัน เมื่อมันเริ่มไหลเข้ามาดิฉันก็เชิดหน้าขึ้นและทำท่าจะร้องกรี๊ดออกมาแต่ก็ไม่ได้ร้องเพราะไอ้นัทเหมือนกับว่ามันรอท่าอยู่รีบปิดปากของดิฉัน

ในขณะเดียวกับไอ้บอลก็เริ่มยกสะโพกของมันขึ้นเพื่อให้ก้นของดิฉันดันเข้าหาท่อนควยของลูกพี่มันที่พยายามกดลงมา ดิฉันพยายามสะบัดหน้าเพื่อที่จะให้หลุดจากมือของไอ้นัทที่ปิดปากอยู่แต่ก็ไม่หลุดน้ำตาที่เกิดจากความเจ็บปวดที่ช่องทวารหนักและช่องคลอดก็ไหลอาบออกมา “ซีดดดด…พี่มอสหีอีอาจารย์นี่โครตตอดเลย อู้ยยยย แถมยังแน่นอีกตางหาก ขนาดโดนควยพี่กับพี่บอลไปแล้วนะเนียโครตแน่นเลย…ซีดดด”

“ไอ้ห่ารูตูดอีนี่แมงแน่นกว่ารูหีอีกโว้ย..โอ้ยยยย…แน่นซิบบบ…” เสียงพูดของพวกมันที่กำลังร้องออกมาในขระที่พวกมันกำลังยัดเยียดตราบาปให้แก่ร่างกายของดิฉันจนมันฝังเข้าไปในจิตวิญญาณของดิฉัน และทุกๆ ครั้งที่เม็ดมุขของไอ้มอสมันไหลเข้ามาในช่องท้องทางรูทวารมันได้สร้างความรวดร้าวให้แก่ร่างกายและจิตใจของดิฉันอย่างมาก พอหน้าท้องของมันสัมผัสแนบกับแก้มก้นของดิฉัน

ตอนนี้ดิฉันแทบจะไม่เหลืออะไรอีกแล้วดิฉันได้แต่นอนนิ่งๆ และสะอื้นในลำคอปล่อยให้ไอ้เด็กนักเรียนเลวทั้งสามคนที่กำลังย่ำยีร่างกายของดิฉันโดยที่ไอ้บอลกำลังนอนหงายเย็ดหีของดิฉันไอ้มอสคนที่ได้ความสาวของดิฉันไปมันกำลังเปิดบริสุทธิ์ช่องทวารหนักของดิฉันอีกช่องทางหนึ่งในขณะเดียวกันไอ้นัทก็ยื่นท่อนควยที่ยังคงแสดงความเป็นแท่งเนื้อเข้ามาสู่ปากของดิฉัน และพวกมันก็ร่วมมือกันย่ำยีดิฉันจนพวกมันต่างก็ปลดปล่อยน้ำเชื้ออสุจิเข้ามายังร่างกายที่บอบช้ำของดิฉันทั้งสามทางอีกครั้ง

ตอนนี้ดิฉันได้แต่นอนมองเพดานของช่องบันไดในขณะที่ไอ้เด็กเลวทั้งสามตัวกำลังสวมใส่กางเกงของพวกมัน และโยนดอกกุญแจมายังร่างที่กำลังนอนอยู่บนพื้นในช่องบันไดของดิฉันแล้วพวกมันก็เดินจากไปพร้อมๆ กับเสียงหัวเราะที่บาดลึกเข้าสู่จิตใจของดิฉัน เมื่อเรี่ยวแรงที่ค่อยๆ ฟื้นขึ้นมาดิฉันจึงค่อยๆ ลุกและพยายามตรงไปยังห้องน้ำเมื่อมาอยู่ที่กระจกเงา สภาพที่บอบช้ำของร่างกายที่ดูโทรมสุดๆ ผมเผ้าที่ยุ่งเหยิงไม่เป็นทรงผม

รอยช้ำแดงที่ปรากฏตามร่างกายและที่สำคัญที่สุดรอยเลือดที่ผสมกับน้ำเชื้อของพวกมันที่ไหลลงมาตามขาของดิฉันจนเป็นสายเล็กๆ สีชมพูและสีแดง อวัยวะเพศที่ตอนี้มันแดงกร่ำและบวมนูนขึ้นมา ดิฉันค่อยๆใช้กางเกงชั้นในที่เป็นผ้าฝ้ายสีขาวรองน้ำและบีบให้มันหมาดๆ ก่อนจะค่อยๆ เอามาเช็ดตามง่ามขาของดิฉัน ก่อนที่จะใช้เช็ดกลีบหีที่บวมเป่งก่อนที่จะไปรองน้ำอีกครั้งและค่อยเช็ดไปตามร่างกายของดิฉันแล้วจึงล้างคราบน้ำกามที่พวกมันปล่อยไว้ที่ใบหน้าของดิฉัน

แล้วดิฉันจึงสวมใส่เสื้อผ้าที่ยับยู่ยี่และมีรอยคราบของเลือดสาวของดิฉันกับคราบน้ำอสุจิของพวกมันที่ยังคงหมาดๆ มาสวมใส่ ก่อนจะค่อยก้าวเดินลงจากอาคารนรกแห่งนั้นและพยายามที่จะบังคับรถยนต์กลับมายังอพาร์ทเม้นท์ของดิฉัน โชคดีที่ตอนนี้มันจะเที่ยงคืนแล้วสภาพในโถงทางเดินตัวอาคารจึงไม่มีคนอยู่เลย ร้านสะดวกซื้อก็ได้ปิดไปแล้ว ยามที่ตามปกติจะนั่งอยู่ที่ป้อม 2 คน ตอนนี้เหลืออยู่คนเดียว

เมื่อจอดรถได้ดิฉันจึงพยายามเดินขึ้นไปที่ลิฟท์ เมื่อถึงห้องพักดิฉันจึงได้อาบน้ำและทำความสะอาดร่างกายพร้อมทั้งหายาคุมที่เพื่อนครูสาวที่อยู่ด้วยกันแกะมันทานเข้าไปเม็ดหนึ่งก่อนที่จะลงนอนพร้อมอาการไข้ที่กำลังหนักขึ้นพร้อมทั้งหยดน้ำตาที่ไหลลงสู่หมอนที่หนุนนอนก่อนที่ดิฉันจะหมดสติลงไป พอดิฉันรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาอีกครั้งดิฉันก็มาอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมทาสีขาวของโรงพยาบาลแล้ว

คงจะเป็นโชคของดิฉันที่เพื่อครูที่พักในอพาร์ทเม้นท์เดียวกันเกิดกลับมาเอาของที่อพาร์ทเม้นกับแฟนของเขาในเช้าวันเสาร์จึงมาเจอสภาพของดิฉันและได้ส่งดิฉันมาที่โรงพยาบาลได้ทัน แต่เค้าก็คงจะรู้อะไรบางอย่างจึงพยายามที่จะถามดิฉันแต่ดิฉันก็ไม่ได้เล่าอะไรให้เค้าหมอและพยาบาลฟัง ได้แต่ร้องไห้ออกมา พอเริ่มดีขึ้นดิฉันก็จัดการลาออกจากโรงเรียนนรกแห่งนั้นทันทีและเดินทางไปหาคุณแม่ที่ปราจีนบุรี

ก่อนที่ดิฉันจะตัดสินใจอยู่กับคุณแม่ที่นั่นและได้เจอกับสามีที่แสนดีพร้อมทั้งตัดสินใจที่จะร่วมหอลงโรงแต่งงานร่วมกันสร้างครอบครัวเล็กๆ ของครูบ้านนอกที่แสนจะอบอุ่นอีกครอบครัวหนึ่งหลังจากประสบการณ์ที่แสนจะทรมานในอีก 4 ปีต่อมา ฝันร้ายของดิฉันได้จากไปแล้ว….

นักเรียนหัวโจกข่มขืนเย็ดหีครูปิดซิง ตอนที่ 1/2
ลูกน้องนักเรียนเลวรุมเย็ดหีฉัน ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More