แผนพักแรม มอมยาปลุกเซ็กส์สวิงเมีย

เรื่องเสียว แผนพักแรม มอมยาปลุกเซ็กส์สวิงเมีย

สวัสดีครับ…ผมได้อ่านเรื่องจากเพื่อนๆ มามากเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นกับผมและเมียผมให้ฟังบ้างครับ คือผมชื่อหนึ่ง อายุ 23 อาวุธขนาด 5*5 นิ้ว อาจเล็กไปนิด ส่วนเมียผมชื่อเล็ก อายุ 20 รูปร่างกระทัดลัด เรื่อง Sex ไม่เป็นสองรองใครเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมาก คืนหนึ่งผมต้องเย่อเธออย่างน้อยๆ 2-3 ครั้งเธอถึงจะพอใจ ถ้าผมทำไม่ถูกใจเธอวันทั้งวันเธอจะหงุดหงิดมาก อีกเรื่องหนึ่งผมลืมบอกไปผมก็ไม่ใช่ชายคนแรกของเธอหรอกครับ เธอเคยมีผัวมา 8 คนแล้วผมเป็นคนที่ 9 ครับเธอเคยบอกผมว่าผัวคนที่ 8 ของเธอเอาเก่งมาก ตัวใหญ่ อาวุธก็ใหญ่กว่าผมมาก ขนาด 6.5*7 นิ้วเลย มิหนำซ้ำเย่อกันแต่ละครั้งรุนแรง ซอยเร็ว ซอยนานมาก เธอถูกเย่อทุกคืนเลยซึ่งแต่ละคืนก็ 3-4 ครั้ง แต่เลิกกันไปแล้วเนื่องจากผัวเก่าเธอไปทำงานต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที ทำให้เธอก็ว้าเหว่และเงี่ยนมาก พอดีมีนักร้องตามคาร์เฟ่คนหนึ่งหน้าตาดีชื่อแก่น ซึ่งแก่นเป็นคนเอาใจเก่งมากเข้ามาติดพันจนเลยเถิด ถึงขั้นได้เสียกัน ถึงแม้อาวุธของแก่นมีขนาด 6*6.5 นิ้ว ซึ่งเล็กกว่าผัวเก่า แต่ลีลาเด็ดกว่ากันเยอะ เมียผมบอกว่าแก่นทำให้เธอถึงจุดสุดยอดคืนๆหนึ่งไม่ต่ำกว่า 5 รอบเลย จนในที่สุดเมียผมก็บอกเลิกกับผัวเก่าเธอซึ่งผัวเก่าเธอก็ไม่ได้เสียใจอะไร แถมยังบอกว่าดีเหมือนกันเพราะเขาเองก็ไปมีเมียใหม่อยู่ที่ชลบุรี เหมือนกัน ขณะที่เมียผมคบกับแก่นแบบลับๆโดยที่ทั้งคู่ตกลงกันว่า คบกันแบบไม่ผูกมัด ไม่มีพันธะต่อกัน และไม่มีใครรู้ จนในที่สุดก็มาเจอผม เธอก็ห่างเหินกับแก่นไป ตอนนั้นเมียผมก็บอกความจริงกับผมทั้งหมดแต่ด้วยความหลงไหล ในเสน่ห์ อันเย้ายวนของเธอ ผมรับเธอได้ทุกอย่างและอยู่กินด้วยกันมา แรกๆก็อยู่กันด้วยดีแต่ระยะหลังๆผมชักสู้เรื่องบนเตียงไม่ไหว จนมีปากเสียงกันแต่ไม่รุนแรง และพอดีช่วงเวลานั้น เธอก็ได้ติดต่อกับแก่นอีก

คราวนี้ผมนึกอะไรประหลาดๆ ได้ว่าถ้าเมียผมโดนแก่นเย่อแล้วผมแอบดูหรือถ้าเป็นไปได้ ก็อยากลองแบบ 2 รุม 1 คงมันดีไม่น้อย แค่คิดผมก็มีความรู้สึกทางเพศขึ้นมาเลย แต่ถ้าผมไปบอกเมียให้แก่นมาร่วมเย่อเธอด้วย เมียผมอาจจะไม่ตอบตกลงด้วยเป็นแน่แท้เนื่องจากคงจะอาย ดังนั้นผมจึงคิดแผนขึ้นมา บอกให้เมียผมพาแก่นมาเที่ยวบ้านบ้างก็ได้จะได้ทำความรู้จักกันไว้ เมียผมก็ถามว่าแล้วพี่จะทำใจได้หรือในเมื่อ เล็กเองก็เคยมีอะไรกับแก่นมาแล้ว ผมตอบกลับว่าไม่หรอกเผื่อมีอะไรช่วยเหลือกัน เมียผมก็ตอบตกลง หลังจากวันนั้นมาแก่นก็มาที่บ้านเป็นประจำจนพวกเราสนิทกัน

ผมจึงวางแผนไปเทียวเขากัน (พอดีช่วงนั้นเป็นหน้าหนาว) เราไปกางเต๊นนอนกันตอนหัวค่ำ เรานั่งดื่มเบียร์กันเมียผมก็ดื่มด้วย พอตกดึกหน่อยบรรยากาศเริ่มเงียบสงัด เมียผมเดินไปฉี่ในป่า เหลือผมกับแก่นนั่งกันสองคน ผมจึงแกล้งบอกให้แก่นไปเอาเบียร์มาเพิ่มอีก ซึ่งแก่นก็เดินไปเอาที่เต็น พอผมนั่งอยู่คนเดียว สองคนไม่อยู่แล้วผมก็เอายาปลุกเซ็กเทใส่ในแก้วของทั้งสองคน ครู่เดียวทั้งสองก็ทยอยมาแล้วดื่มเบียร์ผสมยาเซ็กส์เข้าไป ประมาณ 30 นาที ทั้งเมีผมและแก่นมีสีหน้าแดงกล่ำมือไม้เริ่มอยู่ไม่สุขจับโน่นจับนี่เรื่อยไป ผมจึงบอกให้เมียผมเข้าไปนอนก่อน

เมียผมก็เดินไปในเต๊น สักพักผมก็แกล้งบอกกับแก่นว่าช่วยไปหายาแก้ไขในเต๊นให้ทีผมจะเดินไปฉี่ในป่าเดี๋ยวตามไป ความจริงผมก็ไม่มียาอะไรที่ไหนหรอกที่บอกไปก็เพื่อว่าให้แก่นเข้าไปในเต็นอาจเห็นเมียผมกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมรู้ใจเมียผมดีว่าถ้าเธออยากขึ้นมาละก็จะช่วยตัวเองเสมอ ลองคิดดูนะครับว่าแก่นก็กำลังอยาก เมื่อเห็นเมียผมกำลังแก้ผ้าจะเกิดอะไรขึ้น ผมกะเวลาสักคู่จึงย่องเข้าไปข้างๆเต็นที่ผมแอบทำรูเอาตั้งแต่อยู่ที่บ้านแล้ว

ผมเปิดรูเต็นผมตื่นตาตื่นใจมากเมื่อเห็นทั้งคู่อยู่ในสภาพเปลือย แต่ก็เห็นไม่ชัดเท่าที่ควรเพราะแสงสว่างจากตะเกียงมีไม่มาก เมียผมกำลังดูด ควยแก่นอย่างเมามันส์เลย สักพักแก่นก็จับเมียผมมาในท่า 69 ดูด หีเมียผมอย่างเมามันส์เลย เมียผมอ้าปากร้องซี๊ดซ๊าดๆ แต่ก็อั้นเสียงไว้ไม่ให้ดังออกข้างนอก ครู่ใหญ่ๆ แก่นก็นอนลงเมียผมขึ้นคร่อมด้านบนจับ ควยแก่นยัดไปในรู หีชั่วพริบตาท่อนใหญ่ของแก่นก็มิดด้าม เมียผมก็ ขย่มเอา ๆๆ ผมดูอยู่ข้างนอกพักใหญ่จนทนไม่ได้ก็ไอ้ยุงเฮงซวยมันกัดผมซะยังกะผึ้ง ผมจึงตัดสินใจเขาไปในเต๊นทำให้ทั้งสองตกใจหยุดขย่มเลย

ผมจึงต้องรีบตัดบท บอกว่าไม่ต้องหยุดไม่ต้องกลัว ทำต่อเลยเห็นหมดแล้ว เดี๋ยวพี่ขอร่วมวงด้วยคน เมียผมบอกว่าไม่เอามันไม่ดีนะพี่ แต่ผมไม่ฟังเสียงถอดเสื้อผ้าออกแล้วเอา ควยผมยัดใส่ปากเมียผมเธอก็ดูดเอาๆ แต่ท่าทางก็ยังลังเลใจอยู่ ผมจึงบอกให้แก่นมาช่วยเล้าโลมต่อ ผมนอนลงกับพื้นเมียผมก็นอนก้มหน้าดูด ควยของผม แก่นจับก้นเมียผมให้โด่งขึ้นเล็กน้อยแล้วก็จับ ควยกระแทกเข้าไปใน หีของเมียผมแรงกระแทกของแก่นทำให้เมีผมถึงกับร้องเสียงหลงเลยแถมยังร่อนสะโพกไปมาจนไม่เป็นอันดูดของผมเลย แก่นกระแทกอยู่นานมากนี่ถ้าเป็นผมคงจะแตกไป 2 เที่ยวแล้ว

อีกครู่ใหญ่ต่อมาแก่นบอกว่า พี่ผมจะออกแล้วจะให้ผมปล่อยข้างนอกหรือข้างในดี ผมเลยบอกว่าปล่อยข้างในเลยแก่นกระแทกเมียผมอีก5-6 ครั้งก็เกร็งกระตุกๆ 4-5 ครั้งแล้วก็ฟุบลงบนหลังเมียผม ผมบอกแก่นว่าถอยไปคราวนี้พี่มั่ง ผมจับควยผมยัดลงไปใน หีของเมียผม แหมมันช่างเข้าไปง่ายดายเหลือเกินผมซอยสักพักก็ปล่อยน้ำรักเข้าไปข้านในผสมกับน้ำรักของแก่นที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้แล้ว จากนั้นเราทั้งสองก็จับให้เมียผมเป็นฝ่ายรุกบ้าง รับบ้าง คืนนั้นผมเอาเมียผมไป 4 ครั้งเลยครับมากที่สุดที่ผมเคยเอาเมียมาเลยจากนั้นผมก็นอนหลับไปเลย แต่ก็หลับๆตื่นๆ เนื่องจากได้ยินเสียงของทั้งคู่ร้องด้วยความเสียวเป็นระยะๆ ตอนเช้าผมตื่นขึ้นมาไม่เห็นแก่นกับเมียผมอยู่ในเต็นเลยเดินออกมาข้างนอกก็ไม่เห็น

ผมจึงจะเดินไปฉี่ในป่า พอดีเห็นทั้งสองนอนเปลือยบนพื้นซึ่งมีผ้าห่มพืนใหญ่ปูนอนอยู่ข้างต้นไม้ใหญ่ผมจึงเข้าไปปลุกเดี๋ยวจะมีคนมาเห็นเข้า ซึ่งทั้งสองยังมีอาการเพลียๆอยู่เลย พอตอนสายๆเราก็กลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางผมก็คุยถึงเรื่องเมื่อคืนว่าทำไมไปนอนนอกเต็นได้ แก่นบอกว่าหลังจากพี่หลับไปแล้วทั้งสองก็ออกไปเอาตรงต้นไม้ข้างนอกจนใกล้สว่างแล้วกำลังจะหลับพี่ก็ทาปลุกนี่แหละ ผมได้ฟังก็ตกใจจึงถามว่าเอ็งสองคนเย่อกันไปกี่รอบว่ะและเอาเรียวแรงมาจากไหนกันเย่อกันจนถึงเช้า แก่นก็ตอบว่าไม่รู้เหมือนกันพี่ว่ามันเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืนอยู่ๆก็มีอารมณ์ขึ้นมามากมายเหลือเกิน ผมถามเมียผมว่าชอบหรือเปล่า เมียผมไม่ตอบได้แต่ยิ้มแบบอายๆ ผมก็ถามต่อไปอีกว่าถ้าชอบก็นัดแก่นมาที่บ้านอีก็แล้วกัน ให้แก่นหาเพื่อนๆที่ ควยใหญ่ๆ เอาเก่งมาซัก4-5 คน จะได้มัน เมียผมบอกว่าจะบ้าหรือ เล็กตายกันพอดี แก่นก็พูดสวนขึ้นมาว่าโถ่ๆ เมื่อคืนโดนไปเป็นสิบรอบยังบอกว่ายังไหวเลย เมียผมก็ตอบกลับว่าก็นี่แค่สองคนนี่ ก็คล้ายๆกันนั่นแหละผมตอบแซกขึ้นมา

ผมมาส่งแก่นที่หอพักตอนแก่นลงจากรถบอกกับผมว่าถ้าเสาร์หน้าพี่ไม่มาผมขออนุญาตพาเพื่อนๆในวงดนตรีของผมมาสนุกกับเล็กด้วยนะครับ ผมก็บอกว่า O.K. เมียผมบอกว่าจะบ้าเหรอ ลองเอามาสิ จะขย่มให้ตายทั้งวงเลย ผมก็ยิ้มๆแล้วก็ขับรถออกมา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More