แม่แอบเย็ดกับเจ้านายพ่อจนท้อง

ผมกับแม่มีโอกาสได้เย็ดกันหลายครั้งครับ เพราะแม่อยากให้ผมคลายเครียด แต่นอกจากแม่จะเล่นชู้อย่างผมแม่ยังแอบเย็ดกับเจ้านายพ่อจนท้องด้วย ต่อมาใกล้ๆ ช่วงโยกย้าย วันหนึ่ง พ่อผมพาเจ้านายและเพื่อน 2-3 คนมากินอาหารที่บ้าน พ่อบอกให้แม่สั่งอาหารและเครื่องดื่มมาเลี้ยงและจัดโต๊ะอาหารที่สนามหญ้าหน้าบ้าน ผมกับแม่ช่วยกันดูแลคอยเอาใจเจ้านายและเพื่อนของพ่อเป็นอย่างดี

พอ 3 ทุมกว่าๆ เพื่อนของพ่อขอตัวกลับไปก่อน เหลือเพียงเจ้านายของพ่อคนเดียวที่ยังนั่งคุยกับพ่อและแม่ของผม พ่อและแม่ของผมผมคอยเทคแคร์เจ้านายตลอดเวลา สักพักหนึ่งพ่อก็บอกให้แม่ไปจัดห้องนอนดีๆ และเปิดแอร์ไว้ด้วย จนเกือบ 4 ทุ่ม พ่อก็บอกให้แม่พาเจ้านายเข้าไปอาบน้ำและพักผ่อนในบ้านก่อน ครู่หนึ่งพ่อหันมาบอกให้ผมเก็บกวาดล้างถ้วยชามให้เรียบร้อยนะ แล้วพ่อผมก็ตามเจ้านายและแม่เข้าไปในบ้าน

ผมก็เก็บกวาดล้างถ้วยชามจนเสร็จเรียบร้อย รู้สึกร้อน อยากอาบน้ำ ผมก็เดินเข้าไปในบ้าน พอผมเข้าในบ้าน มองไปที่โต๊ะรับแขก ก็ไม่เห็นเจ้านายของพ่อ รวมทั้งพ่อกับแม่ผมด้วย แต่ไฟในห้องนอนของแม่เปิดไฟแดงสลัวๆ เอาไว้ ผมก็พอเข้าใจแล้วว่าเขาทำอะไรในห้องนอน ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้าห้องนอนปิดไฟอยู่ในหองเงียบๆ ด้วยในฟุ้งซ่านงุ้นง้านไปหมดจิงๆ ตอนนั้น ผมยืนมองผ่านบานเกล็ดหน้าต่างหน้าห้องอยู่ตลอดเวลา

จนเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ ประตูห้องของแม่ก็ถูกเปิดออก เจ้านายของพ่อพร้อมกับพ่อของผมก็เดินออกมาจากห้องนอนด้วยสีหน้าสดชื่น หัวเราะกันอย่างมีความสุข พ่อผมก็ขับรถไปส่งเจ้านายที่บ้านพักแถวๆ นนท์บุรี ผมเปิดประตูเข้ามาในห้องนอนของแม่ ตอนนั้นแม่ผมใส่ชุดนอนสีชมพูบางๆ ไม่ใส่กางเกงใน แม่ผมยังนอนหงายอยู่ที่เตียงนอน ผมเข้ามานอนแล้วมากอดแม่ไว้แล้วซุกไซร้ไปตามเนื้อตัวของแม่ทันที

แม่ทำท่าจะพูดอะไร ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องพูดหรอกคับ ผมพอเข้าใจ ผมซุกไซร้ลงไปที่เนินหว่างขาของแม่ ที่ชุ่มฉ่ำสุดๆตอนนั้น แม่ผมร้องอุ๊ย บอกว่าแม่ยังไม่ได้ล้างเลยนะ ผมบอกแม่ว่าไม่เป็นไรหรอก ผมก้มหน้าลงดูดเลียร่องรูหีของแม่อย่างเต็มใจอยู่นาน จนแม่ผมบอกไม่ไหวแล้ว ผมจึงเลื่อนตัวขึ้นทับหว่างขาของแม่แล้วดันท่อนท่อนเอ็นที่แข็งโด่ของผมเข้า ไปในร่องรูของแม่จนแนบแน่นสุดกลั้น

ผมเร่งกระเด้าท่อนควยใส่รูหีของแม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรงผับๆๆ จนครู่ใหญ่ๆ ผมก็เสียวซ่านร้องอู้ววว ปล่อยน้ำเงี่ยนอุ่นๆ กระฉูดปรี๊ดดๆๆ ซัดสาดเข้าในรูหีของแม่อย่างมากมาย ผมนอนกอดทับแช่ท่อนควยในร่องรูของแม่อยู่นาน จนมันแข็งปั๋งขึ้นมาอีก ผมจึงกระเด้าท่อนควยใส่รูหีของแม่อีกครั้งหนึ่ง จนน้ำควยของผมพุ่งกระฉูดใส่ในรูหีของแม่เป็นครั้งที่ 2 เสียงรถของพ่อผมก็กลับมาถึงบ้านพอดี..

หลังจากนั้นอีกไม่กี่วันพ่อของผมก็ได้ย้ายกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ เหมือนเดิน ต่อจากนั้นอีก 2-6 เดือน แม่ก็บอกพ่อว่ามีท้อง แต่แม่ไม่ได้บอกว่าท้องกับใคร

 

ไม่เคยคิดว่าจะได้เย็ดกับแม่  ตอนที่ 1/2
แม่แอบเย็ดกับเจ้านายพ่อจนท้อง  ตอนที่ 1/2

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More